Tuyệt chiêu làm chuyện ấy trong nhà tắm lâu ra sướng run người

Làm tình là liều thuốc tinh thần cực mạnh hâm nóng tình cảm lứa đôi. Thế nhưng sẽ nhàm chán ra sao nếu chuyện ấy chỉ lặp đi lặp lại theo một quy trình trên chiếc giường đơn điệu? Đã bao giờ bạn tưởng tượng đến cảnh làm chuyện ấy trong nhà tắm hay chưa? Sự mới lạ cùng với những kỹ thuật làm tình trong nhà tắm dưới đây sẽ khiến cả hai phải sướng cực đỉnh, dây dưa mãi không dứt, rất đáng để thử một lần đấy! 

Hưng phấn tột độ khi làm chuyện ấy trong phòng tắm

Có thể với nhiều người, làm tình trong nhà tắm là trải nghiệm lần đầu mới lạ. Hãy thử cách làm tình độc đáo trong một không gian mới lạ để tận hưởng trọn vẹn cảm xúc lên đỉnh thăng hoa sung sướng nhé.

Màn dạo đầu nóng bỏng trong nhà tắm

Giường ngủ, ghế sofa, trên bàn, sàn nhà hay trong nhà tắm thì màn dạo đầu là giai đoạn không thể qua loa được. Màn dạo đầu thật nóng bỏng, thật ướt át với những cử chỉ kích tình sẽ khiến cả hai hứng thú và khao khát tìm đến nhau hơn cả.

Khơi gợi cảm xúc trong nàng bằng những cử chỉ nồng nhiệt
Khơi gợi cảm xúc trong nàng bằng những cử chỉ nồng nhiệt

Thực tế thì không phải ai cũng có không gian nhà tắm rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát, đặc biệt nơi này khá trơn với hơi nước. Do đó, nếu có ý định trải nghiệm cảm giác mới lạ trong nhà tắm, bạn hãy gợi tình nàng từ trước, sau đó hãy dẫn nàng vào bên trong nhé.

Tất nhiên, gợi tình không thể thiếu những nụ hôn sâu ướt át, sự lả lướt của đôi bàn tay hư hỏng được rồi. Hãy từ từ cởi bỏ quần áo của nàng và nắm bàn tay nàng vào chốn mới lạ.

Tắm và massage cùng nhau

Hãy đánh thức ham muốn mãnh liệt trong nàng bằng những động chạm cơ thể của nhau. Dùng sữa tắm với mùi thơm dịu nhẹ, massage khắp cơ thể nàng, đừng quên những góc bí mật của nhau. Dẫn lối nàng động chạm vào cơ thể của mình, tập trung vào những điểm khoái cảm như cổ, bầu ngực, bụng dưới, đùi trong và cô bé.

Mở vòi hoa sen lên, hãy để làn nước ấm làm ướt cả hai, tiếp tục kích thích nhau bằng những động tác khác.

Nếu không gian nhà tắm rộng rãi, bạn hãy ngồi xuống và ôm nàng ở trước ngực của mình, để nàng ngồi lên đùi của mình. Hãy “vô ý” để cậu bé tiếp xúc hờ hững với cô bé của nàng. Đôi lần đụng chạm bất chợt sẽ khiến từng sợi dây thần kinh hưng phấn phải bật lên nhanh chóng.

Thử cảm giác yêu táo bạo với chất bôi trơn

Gel bôi trơn là một sản phẩm hỗ trợ tình dục không quá xa lạ, nhưng không phải cặp đôi nào cũng biết và sử dụng nó.

XEM NGAY: Cách tăng cường sinh lý AN TOÀN – HIỆU QUẢ, quan hệ cực phê nhờ bài thuốc thảo dược Sinh Lý Nam Đỗ Minh

Dùng chất bôi trơn để yêu dễ dàng hơn
Dùng chất bôi trơn để yêu dễ dàng hơn

Nếu lo lắng dùng gel bôi trơn sẽ vương vãi và làm bẩn giường chiếu thì làm tình trong nhà tắm là nơi dùng gel phù hợp nhất đấy.

Xoa đều chất bôi trơn lên khắp cô bé và cậu bé và mạnh dạn cọ xát với nhau. Chất làm trơn sẽ khiến cơ thể của cả hai như “trượt” lên nhau, dẫn đến những cảm xúc sung sướng khó nói.

Oral Sex – Bí kíp làm tình trong nhà tắm cực sướng

Rất nhiều người chia sẻ rằng, họ chỉ thực sự thoải mái và hưng phấn tận cùng khi yêu sau khi cơ thể đã được gột bỏ bụi bẩn, mồ hôi,…

Làm chuyện ấy trong nhà tắm sẽ giải quyết vấn đề này rất đơn giản. Cơ thể sạch sẽ, thoang thoảng thơm mùi của sữa tắm và mùi cơ thể tinh khôi. Lúc này, đừng ngần ngại mà hãy nếm thử vị ngọt của cơ thể nàng nhé.

Chàng hãy dùng chiếc lưỡi của mình để nếm trải hương vị của cô bé, kích thích điểm G nhạy cảm của nàng. Nữ giới cũng không nên quá thụ động, một lần mạnh dạn chạm tay vào của quý của chàng, vuốt ve âu yếm hay dùng chính bờ môi ngọt ngào và chiếc lưỡi mềm mại nuốt trọn cậu bé. Điều này sẽ khiến nửa kia phải oằn mình run người vì sung sướng đấy.

Top các tư thế làm chuyện ấy trong nhà tắm sướng tột độ

Đã thử trải nghiệm cảm giác yêu mới lạ trong nhà tắm thì đừng ngần ngại “yêu” nàng theo những cách táo bạo hơn nhé.

Với những cách làm tình dưới đây, nàng sẽ phải quằn quại và thét lên trong sung sướng rất đáng để thử đấy.

Doggy – tư thế yêu sướng bất bại

Đây là tư thế làm tình mà bất cứ cặp đôi nào cũng yêu thích và chia sẻ họ sẽ lên đỉnh sau những lần “nhấp” va chạm mãnh liệt của tư thế này.

Tư thế làm tình trong nhà tắm cực sướng
Tư thế làm tình trong nhà tắm cực sướng

Bạn gái đứng trước, có thể quỳ gối xuống sàn hoặc đứng thẳng lên, người nam giữ chặt hai tay bạn gái. Đưa cậu bé vào thật sâu bên trong, thế này khiến âm đạo người phụ nữ co chặt lại và siết vào cậu bé.

Đẩy đưa mãnh liệt, cùng với những tiếng va chạm nóng bỏng sẽ khiến cả hai bị kích thích tột độ. Đặc biệt, với tư thế doggy, dương vật sẽ dễ dàng thăm dò và chạm vào điểm G khoái cảm của nữ, sẽ khiến nàng không ngừng chảy nước và sung sướng.

Tư thế nâng chân lưỡi dao cạo

Tư thế này còn được gọi là tư thế vũ công ballet. Ở tư thế này, chân của bạn gái sẽ gác lên thành của bồn tắm hoặc thành của bồn vệ sinh, lưng ngả về phía tường. Người nam tiến vào trong, đồng thời đưa tay giơ chân còn lại của bạn gái lên để cậu bé có thể trượt sâu vào trong.

Xoay chiều vòi nước, để làn nước ấm chảy qua thân mình sẽ khiến cả hai thư giãn tận hưởng khoái cảm hơn.

Tư thế vũ công ballet thường được các cặp đôi áp dụng trong nhà tắm
Tư thế vũ công ballet thường được các cặp đôi áp dụng trong nhà tắm

Tư thế đạp xe đạp

Đừng điều khiển cuộc chơi quá nhiều, bạn hãy để nàng tự do khám phá và yêu theo cách của nàng.

Tư thế yêu đạp xe đạp khiến nàng lên đỉnh sung sướng
Tư thế yêu đạp xe đạp khiến nàng lên đỉnh sung sướng

Đạp xe đạp là một biến thể của tư thế cưỡi ngựa xem hoa. Thay vì chàng nằm dưới và để nàng ngồi lên trên thì với không gian trong nhà tắm, người nam sẽ ngồi lên trên thành bồn tắm hoặc bồn vệ sinh.

Bạn gái từ từ ngồi lên trên quặp hai chân vào lưng bạn nam, “nhấp nhô” theo ý muốn. Nàng hãy chiều theo cảm xúc, đừng ngần ngại mà chủ động lên xuống, để chàng chiêm ngưỡng cơ thể mỹ miều và gương mặt khi hứng tình của bạn.

bannr DMD ADDTHIS 005

Làm tình hoang dại trong bồn tắm

Chuyện ấy sẽ trở nên hoang dại hơn bao giờ hết với tiếng nước vỗ vào nhau khi cơ thể của cả hai chuyển động trong bồn tắm.

Xả nước lưng chừng bồn tắm, tốt nhất là chỉ ngập ngang lưng. Người nam nằm vào bên trong, lưng tựa vào thành bồn tắm. Cũng tựa như tư thế cao bồi vậy, nàng nhẹ nhàng bước vào, ngồi xuống và trải nghiệm cảm giác môi bé từ từ được tách ra bởi vật cương cứng nóng hổi của chàng.

Những chuyển động mãnh liệt của cả hai sẽ khiến nước trong bồn tắm sóng sánh và vỗ vào nhau, tạo nên những âm thanh đỏ mặt kích tình rất đáng để trải nghiệm.

Selfie Stick – Rộng mở đón chàng

Bạn tưởng tượng ra biểu tượng giơ tay chữ V thần thánh khi selfie chứ? Đúng rồi, tư thế này cũng tương tự như biểu tượng đó vậy.

Tư thế quan hệ cho cậu nhỏ vào sâu nhất
Tư thế quan hệ cho cậu nhỏ vào sâu nhất

Để làm chuyện ấy trong nhà tắm với tư thế này, bạn gái cần có một điểm tựa vững chắc, có thể là trên bồn rửa mặt.

Hai chân nàng mở rộng thành hình chữ V, đón chờ cậu bé đi vào thật sâu tận cùng ngõ ngách, nhịp nhàng ra vào và tận hưởng.

Tư thế thác nước tình yêu

Trong bồn tắm đang lưng chừng nước ấm, nàng hãy quỳ xuống đối diện với vòi nước. Sau đó nhấc thân dưới lên ngang mặt nước, tay bám vào tường hoặc thành bồn tắm.

Bạn nam bao phủ người bạn gái trong tư thế quỳ, tách hai chân của nàng và đi vào trong nàng thật mạnh mẽ.

Trong lúc quan hệ, để dòng chảy từ vòi nước tác động trực tiếp vào đùi non sẽ làm cảm giác hưng phấn trở nên mãnh liệt hơn.

Làm tình trước gương – Trải nghiệm phấn khích tột độ

Một vật dụng vô cùng hữu ích trong nhà tắm khi quan hệ đem lại trải nghiệm mới lạ độc đáo hai bạn nên thử chính là tấm gương.

Hai bạn đã làm tình rất nhiều lần nhưng đã bao giờ bạn được ngắm nhìn cơ thể trần trụi của cả hai hay chưa?

ĐỪNG BỎ QUA: [GÓC NGƯỜI THẬT VIỆC THẬT] Hàng ngàn nam giới phục hồi sinh lý, hừng hực khí thế nhờ bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Hứng khởi tột độ tư thế làm tình trước gương
Hứng khởi tột độ tư thế làm tình trước gương

Cảnh tượng hai người yêu nhau và làm tình với nhau luôn là hình ảnh rất đẹp! Hãy ngắm nhìn trọn vẹn hình ảnh này, khám phá điểm “giao tiếp” của cả hai, hình ảnh những chuyển động đầy dục vọng này.

Đảm bảo cảm giác mới lạ này sẽ khiến cả hai phải lên đỉnh sung sướng hoan lạc nhất từ trước đến nay đấy!

Yêu kiểu tàu ngầm

Nếu nhà bạn có bồn tắm thiết kế các bậc thang thì có thể thử một tư thế làm tình rất độc và khoái cảm này.

Bạn nam ngồi ở bậc cầu thang thứ 2 hoặc 3, chân để vững chắc dưới đáy bồn tắm. Nhẹ nhàng và uyển chuyển, cô gái hãy quấn chân vào đùi của bạn nam, dẫn dắt cậu bé đi vào trong người bạn.

Ngả người ra phía sau để bạn nam giữ toàn bộ cơ thể bạn bằng cách nắm vào đùi hoặc eo và bắt đầu ra vào mỗi lần cậu nhỏ dướn vào sâu bên trong.

Kiểu yêu này sẽ khiến người phụ nữ đạt khoái cảm rất nhanh khi cảm nhận được cậu bé ra vào mãnh liệt. Đồng thời nhờ lực nâng của nước sẽ khiến người phụ nữ cảm giác lâng lâng hơn bao giờ hết.

Những điều nên biết để làm tình trong nhà tắm trọn vẹn và thoải mái

Khi chuyện yêu đã trở nên quá quen thuộc với những lần cùng nhau trên giường thì thử cách yêu trong nhà tắm là một trải nghiệm khó quên.

Thế nhưng, dẫu sao thì với không gian của nhà tắm cũng không thuận lợi cho chuyện yêu như trên giường, do đó hãy ghi nhớ những điều dưới đây trước khi thực hành nhé.

Đảm bảo không gian nhà tắm thoải mái, sạch và thơm

Hiển nhiên là không ai thích “yêu đương” không một căn nhà tắm ngổn ngang đồ đạc, ẩm mốc hay nặng mùi cả. Hãy đảm bảo nhà tắm phải sạch sẽ, thoáng mát và có đủ diện tích để làm tình nồng nhiệt.

Làm chuyện ấy trong nhà tắm thơm mát gợi tình nồng nhiệt
Làm chuyện ấy trong nhà tắm thơm mát gợi tình nồng nhiệt

Bí kíp cho hai bạn là có thể sử dụng một chút tinh dầu thơm cho vào bồn nước tắm để không khí dễ chịu và thơm dịu nhé.

Dùng thảm chống trơn

Nhiều người lo rằng, làm tình trong nhà tắm không an toàn bởi sàn nhà khi ướt nước sẽ rất trơn. Cứ e ngại sợ ngã sẽ phá hỏng hoàn toàn không khí yêu đương mãnh liệt.

Do đó, hãy đặt thảm chân chống trơn trong nhà tắm, lúc “yêu” hai bạn có thể đặt chân vào đây để đứng vững hơn.

Thử một chút rượu vang trong nhà tắm

Một không gian lãng mạn sẽ khiến người phụ nữ cảm thấy được yêu chiều và hứng tình hơn hẳn. Trong bồn tắm ngập tràn nước ấm cùng với hương tinh dầu dễ chịu, hãy cùng nàng nâng một ly rượu vang ngon tuyệt.

Một chút rượu vang cho chuyện ấy thêm trọn vẹn
Một chút rượu vang cho chuyện ấy thêm trọn vẹn

“Say rượu và say tình” hai cảm giác hoà quyện vào nhau sẽ đem lại một chuyện tình lãng mạn nhưng không kém phần nồng nhiệt.

Hạn chế để nước tiếp xúc quá nhiều với cơ quan sinh dục

Có quan điểm cho rằng, làm chuyện ấy trong phòng tắm sẽ thuận lợi hơn, bởi nước sẽ làm cô bé ẩm ướt hơn. Nhưng thực tế thì nước có thể sẽ làm rửa trôi hoàn toàn dịch nhờn mà cô bé tiết ra. Điều này có thể làm nàng bị đau rát khi quan hệ.

Hơn nữa, nước, sữa tắm khi tiếp xúc với âm đạo có thể khiến phụ nữ tăng nguy cơ bị nhiễm nấm âm đạo.

Hãy cố gắng không để vòi nước trực tiếp tiếp xúc với cô bé, thay vào đó bạn có thể sử dụng gel bôi trơn để thuận tiện hơn.

Làm tình trong nhà tắm phòng tránh thai như thế nào?

Bao cao su rất dễ bị tuột, ướt nước khi quan hệ trong môi trường nước. Vậy nên làm thế nào để cuộc yêu trọn vẹn không quá lo lắng về chuyện mang thai ngoài ý muốn?

XEM THÊM: [REVIEW] Diễn viên Lê Bá Anh – Hành trình lấy lại phong độ ở tuổi trung niên, khỏi yếu sinh lý nhờ bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh

Cẩn thận khi dùng bao cao su khi làm tình trong phòng tắm
Cẩn thận khi dùng bao cao su khi làm tình trong phòng tắm

Đơn giản hãy sử dụng 2 bao cao su chồng lên nhau, chuẩn bị ít nhất 2 chiếc bao cao su. Hoặc nếu không thích hai bạn có thể áp dụng các biện pháp tránh thai khác.

Tuy nhiên, hãy nhớ rằng, chỉ có dùng bao cao su mới giúp hai bạn phòng tránh được các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.

Chọn tư thế quan hệ phù hợp

Dẫu biết làm tình trong phòng tắm đem lại cảm giác mới lạ và hứng khởi hơn bao giờ hết. Nhưng hãy đảm bảo rằng, hãy lựa chọn tư thế quan hệ tình dục phù hợp và nên tiết chế cảm xúc nhé.

Yêu quá mãnh liệt có thể sẽ vô tình làm nước, xà phòng hay sữa tắm đi vào âm đạo gây tổn thương cô bé.

Và cũng không hiếm trường hợp, yêu trong nhà tắm quá mạnh bạo có thể gây đổ vỡ dụng cụ trong nhà tắm, sẽ rất nguy hiểm đấy.

Làm chuyện ấy trong nhà tắm với những tư thế đem lại cảm giác hoan lạc sướng tột độ mà khó có thể cảm nhận được khi yêu theo những cách truyền thống. Hãy mạnh dạn thử trải nghiệm cảm giác làm tình đầy kích thích và mới lạ trong nhà tắm để chuyện yêu đương thêm phần nồng nhiệt nhé.

banner sinh ly nam do minh duong 20 1

Xem thêm

4.9/5 - (29 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *