Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa yếu sinh lý hiện là đang là điểm đến tin cậy của rất nhiều các đấng mày râu gặp vấn đề nam khoa. Vậy điều gì đã làm nên tiếng vang và sự uy tín của nhà thuốc. Hãy cùng tìm hiểu về lịch sử phát triển, phương thuốc bí truyền và liệu trình điều trị yếu sinh lý của nhà thuốc ngay dưới đây.

Khi Quan Hệ Ra Nhiều Nước Có Sao Không? Do Đâu & Lưu Ý Để Chị Em Sướng

Khi quan hệ ra nhiều nước sẽ giúp cuộc yêu diễn ra thuận lợi và nhiều khoái cảm hơn. Tuy nhiên, nhiều chị em lại thấy lo lắng về vấn đề này và băn khoăn khi quan hệ ra nhiều nước có sao không? Để có được câu trả lời chính xác mời bạn theo dõi bài viết và lắng nghe những giải đáp đến từ chuyên gia ngay sau đây. 

Tìm hiểu khi quan hệ ra nhiều nước có sai không?
Tìm hiểu khi quan hệ ra nhiều nước có sai không?

Khi quan hệ ra nhiều nước do đâu?

Khi quan hệ con gái ra nước màu trắng hay còn gọi là dịch âm đạo, hoặc chất nhờn âm đạo. Chất nhờn này thường tiết ra khi phái đẹp được kích thích. Nó có tác dụng giống như chất bôi trơn, giúp cho việc quan hệ diễn ra dễ dàng hơn. Thông thường, dịch tiết ra từ âm đạo khi quan hệ sẽ có màu trắng và không có mùi. 

Theo đó, nguyên nhân khi quan hệ ra nhiều nước là do:

Được kích thích khi quan hệ

Kích thích tình dục là nguyên nhân phổ biến nhất khiến chị em khi quan hệ ra nhiều nước. Chất lỏng này không chỉ giúp làm sạch mà còn bảo vệ và bôi trơn âm đạo. Đặc biệt, khi bạn được kích thích nhiều ở màn dạo đầu, dịch sẽ tiết ra nhiều hơn.

Một số trường hợp thấy “cô bé” ra nhiều nước màu trắng loãng, không có mùi  sau khi quan hệ xong. Đây cũng chính là “chất bôi trơn” mà vùng kín đã tiết ra trong quá trình quan hệ nhưng nhiều chị em không nhận thấy. Đây là hiện tượng sinh lý bình thường và sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Được kích thích khi quan hệ là nguyên nhân chủ yếu khiến "cô bé" ra nhiều nước
Được kích thích khi quan hệ là nguyên nhân chủ yếu khiến “cô bé” ra nhiều nước

Khi quan hệ ra nhiều nước do rụng trứng

Trứng thường bắt đầu rụng vào đầu mỗi chu kỳ kinh nguyệt của phụ nữ. Lúc này, âm đạo sẽ xuất hiện những dấu hiệu như vùng kín ra nhiều nước, không có mùi, đặc dính hoặc loãng. 

Nguyên nhân là do vào chu kỳ kinh nguyệt, hàm lượng estrogen của phụ nữ thường tăng cao hơn bình thường và đặc biệt ham muốn tình dục cũng tăng lên. Điều này đã góp phần dẫn đến tình trạng khi quan hệ ra nhiều nước ở “cô bé”.

Do yếu tố tâm lý

Khi quan hệ con gái ra nước màu trắng cũng có thể là kết quả của các hormon trong cơ thể thay đổi đột ngột. Đó là khi cảm xúc dâng trào hoặc tâm lý căng thẳng và gây ra các kích thích, ảnh hưởng đến việc điều tiết dịch ở âm đạo, dẫn đến tình trạng chất nhờn ra nhiều khi quan hệ. 

Bên cạnh đó, nếu chị em đạt được khoái cảm trong khi quan hệ thì lượng máu được bơm về âm đạo cũng tăng cao. Điều này sẽ để tạo nên một phản xạ âm hộ, khiến cho vùng xương âm hộ co thắt mạnh mẽ và các tuyến tiền đình sẽ tiết ra một loại chất dịch trắng, không mùi, được gọi là chất nhờn âm đạo.

Khi quan hệ ra nhiều nước do mang thai

Một nguyên nhân khác cũng có thể dẫn đến hiện tượng khi quan hệ ra nhiều nước đó là thời kỳ mang thai. Khi này, hoóc môn trong cơ thể của phụ nữ thay đổi rất nhiều, một trong số đó là khí hư sẽ ra nhiều hơn cả trong và sau khi quan hệ tình dục. Thậm chí, lượng khí hư hoặc dịch âm đạo được tiết ra hàng ngày cũng nhiều hơn bình thường ngay cả khi không làm “chuyện ấy”.

Mang thai cũng có thể nguyên nhân khiến phụ nữ khi quan hệ ra nhiều nước
Mang thai cũng có thể nguyên nhân khiến phụ nữ khi quan hệ ra nhiều nước

Khi quan hệ ra nhiều nước có sao không?

Như đã nói ở trên, tình trạng khi quan hệ ra nhiều nước là một hiện tượng sinh lý bình thường. Khi mà dịch nhờn âm đạo có dạng trong suốt, lỏng đặc, trắng đục. Lượng dịch nhờn này ít hay nhiều khi có kích thích tình dục sẽ tùy thuộc vào cơ địa, tình trạng sức khỏe, và khả năng sinh dục của mỗi người. Mục đích là bôi trơn để việc quan hệ được diễn ra thuận lợi hơn.

Dưới đây là những lưu ý giúp bạn nhận biết việc “cô bé” ra nhiều nước có bình thường hay không:

  • Khi quan hệ ra nhiều nước mà không có mùi hôi và màu bất thường thì bạn không cần phải lo lắng.
  • Thông thường dịch sẽ không có màu, hoặc màu hơi trắng, trong suốt như lòng trắng trứng.
  • Hơi dính, không quá loãng hay quánh đặc và cũng không vón cục.
  • Khí hư không có mùi hoặc chỉ có mùi rất nhẹ và không gây khó chịu.
  • Lượng dịch này chỉ tiết ra nhiều khi có kích thích tình dục, hoặc vào ngày rụng trứng, chu kỳ hành kinh.
  • Nếu bị viêm nhiễm vùng kín, dịch âm đạo sẽ ngả màu vàng hoặc nâu, kèm theo mùi hôi.
Khi quan hệ ra nhiều nước là hiện tượng sinh lý bình thường, không đáng lo ngại
Khi quan hệ ra nhiều nước là hiện tượng sinh lý bình thường, không đáng lo ngại

Bên cạnh đó, khi quan hệ ra nhiều nước sẽ khiến đối tác của bạn cảm thấy thích thú hơn trong quá trình quan hệ. Vì vậy, chị em hoàn toàn có thể yên tâm về điều này. Mặt khác, nếu trong quá trình quan hệ mà “cô bé” không ra nước, hoặc ra rất ít, không đủ để bôi trơn thì chứng tỏ bạn đã bị mắc chứng “khô âm đạo”, cần được khắc phục sớm. Tình trạng “khô hạn” kéo dài có thể dẫn đến một số viêm nhiễm phụ khoa và ảnh hưởng đến hạnh phúc lứa đôi.

Làm thế nào để khi quan hệ ra nhiều nước?

Để khi quan hệ ra nhiều nước thì một trong những cách đơn giản nhất mà nhiều cặp đôi áp dụng đó là sử dụng chất bôi trơn từ bên ngoài. Tuy nhiên, khi sử dụng trong thời gian dài, phương pháp này thường để lại tác dụng phụ không mong muốn.

Một số phụ nữ bị khô âm đạo cũng có thể là do chưa được kích thích đủ trong màn dạo đầu nên không thể tiết ra nhiều chất nhờn. Do đó, để có thể giải quyết vấn đề khi quan hệ ra nhiều nước hay không, nam giới cần có một màn dạo đầu kích thích.

Ngoài ra, một chế độ ăn uống không phù hợp cũng có thể nguyên nhân dẫn đến tình trạng khô âm đạo. Vì vậy, chị em có thể bổ sung các loại thực phẩm dưới đây để có nhiều nước khi làm “chuyện ấy”:

Bổ sung nước

Trên thực tế, “cô bé” bị khô là do màng nhầy không đủ nước để có thể giữ ẩm. Tất nhiên, bổ sung nước không phải là cách duy nhất để khi quan hệ ra nhiều nước. Nhưng điều này sẽ giúp “cô bé” luôn khỏe mạnh, ngăn ngừa mùi hôi, cải thiện tình trạng hạn hán và giảm nguy cơ nhiễm trùng đường tiết niệu. Do vậy, các chị em hãy cố gắng uống đủ từ 1,5 – 2 lít nước mỗi ngày nhé!

Thực phẩm giàu acid béo

Nhiều nghiên cứu hiện đại đã chỉ ra rằng, acid béo có vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy lưu thông máu, tăng ham muốn và khoái cảm ở nữ giới. Bên cạnh đó, thành phần omega 3 và các chất dinh dưỡng khác còn có tác dụng giảm đau bụng kinh, khắc phục tình trạng khô âm đạo và ngừa viêm nhiễm.

Thực phẩm giàu acid béo sẽ giúp cải thiện nước nôi của "cô bé"
Thực phẩm giàu acid béo sẽ giúp cải thiện nước nôi của “cô bé”

Nguồn cung cấp acid béo tự nhiên và rất tốt cho “cô bé” là các loại cá béo như cá thu, cá hồi, bí ngô, hạt vừng, hạt lanh,…. Đồng thời, dầu cá cũng là thực phẩm rất giàu omega 3, chất chống oxy hóa và vitamin A, E.

Thực phẩm lên men

Muốn khi quan hệ ra nhiều nước thì việc tiêu thụ các thực phẩm lên men là một ý tưởng tuyệt vời cho các chị em. Bởi chúng có chứa lactobacilli – một vi khuẩn sống giúp điều trị tiêu chảy, cân bằng độ pH của vùng kín, ngăn ngừa nhiễm trùng âm đạo ở phụ nữ.

Bên cạnh đó, phần lớn những thực phẩm lên men đều rất ngon miệng, dễ chế biến, chẳng hạn như dưa cải bắp, kim chi, súp miso,… Vì vậy, đừng bỏ qua nhóm thực phẩm này nếu chị em đang muốn khi quan hệ ra nhiều nước có được nhiều khoái cảm cho cả bản thân và bạn tình nhé.

Thực phẩm giàu vitamin E

Từ lâu vitamin E đã được coi là một “thần dược” cho phái đẹp bởi tác dụng dưỡng ẩm và chống lão hóa. Khi dùng đúng cách với liều lượng phù hợp, vitamin E còn giúp thúc đẩy lưu thông máu, cải thiện sức mạnh cơ bắp, giảm chóng mặt,…

Bạn có thể bổ sung vitamin E bằng việc sử dụng dầu thực vật, đặc biệt là dầu oliu, dầu gạo, dầu đậu phộng… để “cô bé” luôn ẩm ướt mỗi khi quan hệ.

Chị em nên tăng cường bổ sung vitamin E sẽ rất tốt cho "chuyện ấy"
Chị em nên tăng cường bổ sung vitamin E sẽ rất tốt cho “chuyện ấy”

Thực phẩm giàu Phytoestrogen

Phytoestrogen được biết đến là một nhóm các hợp chất phenolic có hoạt tính bắt chước hoạt động của estrogen. Vì vậy, chúng có tác dụng giúp cân bằng lại nội tiết tố và khiến “cô bé” ra nhiều nước khi quan hệ. Ngoài ra, phytoestrogen còn có khả năng giảm thiểu các cơn bốc hỏa và một số triệu chứng mãn kinh khác.

Phytoestrogen có mặt trong nhiều loại thực vật và có thể sử dụng hàng ngày như: Đậu nành, hạt vừng, hạt lanh, cherry,… 

Những lưu ý cho chị em sau khi làm “chuyện ấy”

Khi quan hệ ra nhiều nước sẽ khiến vùng kín trở nên ẩm ướt và là điều kiện để cho vi khuẩn phát triển. Vì vậy, chị em cần lưu ý những điều sau để chăm sóc sức khỏe và tránh những ảnh hưởng không tốt đến “cô bé”.

Vệ sinh vùng kín sạch sẽ, nhẹ nhàng

Sau khi làm “chuyện ấy”, bạn sẽ cảm thấy vùng kín bị nhớt và ẩm ướt. Vì thế, vệ sinh “cô bé” sạch sẽ là việc cần thiết để ngăn ngừa sự phát triển của nấm, vi khuẩn gây ra những viêm nhiễm ở bộ phận sinh dục. Tuy nhiên, bạn chỉ nên dùng nước để làm sạch “cô bé” một cách nhẹ nhàng và sau đó dùng khăn mềm để lau khô.

Làm trống bàng quang

Trong khi quan hệ, vi khuẩn có thể xâm nhập vào niệu đạo, và ra khỏi cơ thể theo ống dẫn nước tiểu. Vì vậy, khi đi tiểu cũng là lúc bạn có thể đẩy tuôn ra những vi trùng ra ngoài. Do đó, sau khi tận hưởng “chuyện ấy”, chị em nên đi tiểu ngay sau khi cuộc “yêu” kết thúc. Bên cạnh đó, bạn cũng nên lau âm hộ từ trước ra sau (không nên làm ngược lại) để ngăn chặn sự lây lan của vi khuẩn.

Rửa tay

Đây chính là cách tốt nhất để loại bỏ vi khuẩn khi mà bạn chạm vào bộ phận sinh dục của mình hoặc đối phương. Rửa tay sẽ giúp ngăn chặn sự nhiễm trùng cũng như lây lan của vi khuẩn. Vì vậy, bạn hãy hình thành thói quen rửa tay bằng xà phòng và nước sau quan hệ tình dục.

Uống một cốc nước ấm sau khi quan hệ

Mỗi cuộc yêu đều khiến cả nam và nữ phải tiêu tốn khá nhiều năng lượng. Bởi vậy, sau khi kết thúc cuộc “yêu”, đừng quên bổ sung cho mình một cốc nước ấm nhé. Điều này sẽ giúp bù lại lượng nước đã tiêu hao, đồng thời cũng giúp làm ấm cơ thể. Không những thế, một cốc nước ấm cũng giúp miệng không còn cảm giác khô và góp phần đào thải độc tố ra khỏi cơ thể.

Chị em nên uống một cốc nước ấm sau khi quan hệ
Chị em nên uống một cốc nước ấm sau khi quan hệ

Mặc đồ thấm hút mồ hôi và thông thoáng

Sau khi vệ sinh vùng kín sạch sẽ, chị em nên lựa chọn đồ lót rộng rãi, thoáng mát và thấm hút mồ hôi. Hoặc bạn cũng có thể không mặc nội y (nếu trong không gian riêng) nhằm đảm bảo vùng kín được khô ráo, đồng thời cũng giúp quá trình lưu thông không khí thuận lợi hơn. Điều này sẽ ngăn ngừa vi khuẩn phát triển và cũng như giúp bạn ngủ ngon hơn.

Ăn nhẹ

Nếu sau khi quan hệ bạn cảm thấy đói thì đó là chuyện hoàn toàn bình thường. Bởi mỗi lần “yêu” sẽ giúp đốt cháy năng lượng và làm tăng nhịp tim. Do đó, chọn một bữa ăn nhẹ như hạt chia, một cốc sữa, quả trứng hoặc trà xanh sẽ là lựa chọn tuyệt vời được các chuyên gia gợi ý cho cả hai bạn.

Hoặc bạn cũng có thể nấu một món gì đó đơn giản để cùng nhau thưởng thức cũng là một gợi ý không tồi để gắn kết và giao tiếp nhiều hơn với đối phương.

Như vậy, khi quan hệ ra nhiều nước là một hiện tượng sinh lý bình thường. Các chị em không cần quá lo lắng khi quan hệ ra nhiều nước có sao không để tránh ảnh hưởng đến tâm lý và tác động không tốt đến cuộc yêu. Thay vào đó, bạn hãy bổ sung những thực phẩm cho “cô bé” và đảm bảo chăm sóc, vệ sinh vùng kín sau khi quan hệ để có được sức khỏe sinh lý tốt nhất. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *