Ham muốn của con trai khi ở bên người yêu: Cách nhận biết và kiềm chế khi yêu

Khi yêu, con trai thường có ham muốn tình dục là điều khó tránh khỏi. Vậy làm sao để nhận biết ham muốn của con trai khi ở bên người yêu? Việc hiểu và nhận biết chính xác ham muốn ở nam giới sẽ giúp các bạn gái có hướng xử lý nhanh và phù hợp nhất nếu như hai bạn chưa sẵn sàng cho “chuyện ấy”.

Tìm hiểu về ham muốn của con trai khi ở bên người yêu
Tìm hiểu về ham muốn của con trai khi ở bên người yêu

Hiểu đúng về ham muốn của con trai khi ở bên cạnh người yêu

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, ham muốn của con trai trong não bộ thường cao hơn gấp 2 – 3 lần so với con gái. Bởi nam giới có cấu trúc bộ não rất đặc biệt. Nó khiến cho những suy nghĩ về tình dục luôn được ưu tiên và ở vị trí cao nhất. 

Sau review của diễn viên Nguyễn Hải - phim Quỳnh Búp Bê sản phẩm Mãnh lực trường xuân được hàng triệu quý ông săn lùng nhờ công thức này... Tìm hiểu thêm.

Trong khi đó thì cấu trúc não bộ của con gái lại dành nhiều diện tích hơn cho các mối bận tâm khác như: Mua sắm, làm đẹp, than phiền,… và tình dục chỉ có một diện tích nhỏ.

Ngoài ra, ở nam giới có lượng testosterone con gấp 10 – 15 lần so với nữ giới. Đây là một loại hormone quan trọng, có ảnh hưởng đến sự phát triển của hệ thống sinh dục và ham muốn tình dục. Đó chính là lý do mà nam giới luôn nghĩ đến tình dục cho dù là không có hoạt động hay yếu tố kích thích trực tiếp.

Những ham muốn của con trai khi ở bên người yêu có thể được kiềm chế bằng nhiều cách khác nhau. Tuy nhiên, hầu hết nam giới đều không thể che giấu được những ham muốn và cảm xúc của mình. Dựa vào một vài tín hiệu nào đó, họ sẽ khiến con gái cảm nhận được rằng họ đang rất muốn “chuyện ấy”.

Bên cạnh đó, ham muốn của con trai khi ở bên người yêu cũng có sự khác nhau theo từng độ tuổi. Cụ thể: 

Nam giới ở độ tuổi 20 

Ở độ tuổi này, nam giới có nhu cầu rất lớn về việc khám phá và tò mò về cơ thể người yêu. Ngoài ra, nam giới ở độ tuổi mới thường có tâm lý chinh phục đối tượng của mình bằng được. Điều đó sẽ khiến cho xu hướng tình dục của con trai trở nên mạnh mẽ hơn.

Bên cạnh đó, nồng độ hormone testosterone ở độ tuổi 20 là cao nhất. Vì vậy, những ham muốn của con trai khi ở bên cạnh người yêu cũng trở nên mãnh liệt hơn bao giờ hết.

Trong khi đó, con gái ở độ tuổi này thường không thoải mái và chưa sẵn sàng để “vượt rào”. Họ bị ảnh hưởng bởi văn hóa truyền thống của Việt Nam nên sẽ luôn cố gắng để giữ mình. Thế nhưng chính điều này đôi khi lại càng khiến cho nam giới có ham muốn mãnh liệt hơn.

Ham muốn của con trai ở độ tuổi 20 thường mãnh liệt hơn
Ham muốn của con trai ở độ tuổi 20 thường mãnh liệt hơn

Nam giới ở độ tuổi 30 

Khi nam giới bước vào ngưỡng tuổi 30, lượng hormone testosterone đã bắt đầu suy giảm. Vì thế, họ không còn ham muốn như ở độ tuổi đôi mươi. Bên cạnh đó, những áp lực về gia đình, công việc, sự nghiệp,… cũng khiến nam giới không còn nhiều thời gian để nghĩ tới chuyện “ấy” nữa.

Ở độ tuổi này, khi nằm cạnh con gái, nam giới thường quan tâm, nhẹ nhàng và dành nhiều thời gian chia sẻ, trò chuyện. Khi quan hệ thì họ sẽ chú ý đến cảm xúc của con gái hơn. Họ không chỉ nghĩ đến bản thân mình như trước mà mong muốn cả 2 cùng thăng hoa cùng thăng hoa trong “cuộc yêu”.

Ngược lại, nữ giới ở độ tuổi này lại thoải mái về chuyện ấy hơn. Và sau khi kết hôn, nữ giới thường sẽ ham muốn cao hơn các đấng mày râu.

Nhận biết ham muốn của con trai khi ở bên cạnh người yêu

Để có thể làm chủ được mối quan hệ của mình và có cách xử lý phù hợp thì đầu tiên các bạn gái phải nhận biết được biểu hiện ham muốn của con trai khi ở bên người yêu. Điều này không hề khó, bạn chỉ cần tinh ý một chút là có thể nhận ra những dấu hiệu sau:

1. Ánh mắt nhìn bạn thèm muốn

Bạn có thể dễ dàng nhận thấy ham muốn của con trai khi ở bên người yêu qua ánh mắt có gì đó rất đăm chiêu và nhìn bạn một cách đắm đuối. Với ánh mắt này, một là họ muốn mê hoặc bạn, hai là người ấy muốn bạn nhận biết và có thể đáp ứng.

Nếu chưa sẵn sàng cho việc quan hệ, khi thấy ánh mắt của bạn trai có gì đó khác lạ, con gái nên giữ một khoảng cách nhất định. Bởi nếu tiếp tục gần gũi thì không chỉ một mà thậm chí cả hai bạn đều không thể làm chủ được tình hình nữa.

Ham muốn của con trai khi ở bên người yêu thể hiện qua ánh mắt thèm muốn
Ham muốn của con trai khi ở bên người yêu thể hiện qua ánh mắt thèm muốn

2. Sờ mũi một cách không chủ động

Rất ít người biết rằng, bộ phận sinh dục cũng có mối liên hệ với những dây thần kinh ở mũi. Vì vậy, một trong những biểu hiện ham muốn của con trai khi ở bên cạnh người yêu đó là họ thường đưa tay lên sờ mũi.

Tuy nhiên, đưa tay lên sờ mũi cũng là một thói quen vô thức ở những người bị một số bệnh lý như viêm mũi dị ứng, viêm xoang hay cảm cúm. Vì vậy, nếu bạn trai đang gặp phải những tình trạng này thì bạn cũng đừng vội nhận định nhé!

Ngoài ra, nhiều nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, kích thước “cậu nhỏ” cùng với khả năng sinh lý ở nam giới cũng có sự tương xứng với một chiếc mũi cao, to mạnh mẽ.

3. Luôn muốn tiến sát gần bạn

Nếu như chàng luôn muốn tìm cơ hội nào đó để có thể chạm vào người bạn thì chứng tỏ ham muốn trong con người chàng đã trỗi dậy. Bạn có thể thấy đôi tay của bạn trai không để yên mà chạm sẽ vào khắp người bạn. Hoặc một số người có thể trao cho bạn nụ hôn và không quên “kích thích” vào một số vùng nhạy cảm trên cơ thể của bạn.

4. Cảm giác bứt rứt, bồn chồn

Nếu hai bạn chưa từng quan hệ, hoặc chàng đã từng gợi ý nhưng bị từ chối thì chắc chắn khi ham muốn trỗi dậy, con trai sẽ có những hành đồng và các biểu hiện vô cùng lạ lùng, bứt rứt không yên.

Có sự “lạ lùng” đó bởi chàng đang rất muốn làm chuyện ấy nhưng suy nghĩ lại tự nhủ bản thân không cho phép. Khi tâm trạng bồn chồn, bứt rứt như vậy thì hành động chân tay lóng ngóng, làm việc không cẩn thận là điều dễ hiểu và hết sức bình thường.

5. Ôm hôn say đắm, hơi thở gấp gáp

Ham muốn của con trai khi ở bên người yêu sẽ càng bị kích thích và trỗi dậy mạnh mẽ khi hai bạn đang ở nơi riêng tư chỉ có hai người. Lúc này, bạn sẽ nhận thấy từng hơi thở gấp gáp của bạn trai khi ôm hôn hay âu yếm mình. Nếu càng ham muốn thì nhịp tim của con trai sẽ càng đập nhanh, mạnh, hơi thở trở nên loạn nhịp, môi bị khô và khiến chàng phải liếm môi liên tục.

Nhận biết ham muốn của con trai khi ở bên người yêu qua hơi thở gấp gáp
Nhận biết ham muốn của con trai khi ở bên người yêu qua hơi thở gấp gáp

6. “Cậu bé” trở nên nhạy cảm

Khi có những tiếp xúc cơ thể người yêu, nếu tinh ý một chút, bạn sẽ thấy “cậu bé” của chàng trở nên nhạy cảm và cương cứng hơn. Đây là dấu hiệu rõ ràng nhất chứng minh rằng ham muốn của con trai khi ở bên người yêu đang trỗi dậy vô cùng mạnh mẽ. Lúc này chỉ cần bạn “bật đèn xanh” là chàng có thể vồ vập và nhanh chóng nhập cuộc.

Con trai dễ có ham muốn khi nào?

Ham muốn của con trai khi ở bên người yêu là bản năng và là chuyện hết sức bình thường. Đôi khi bạn không làm gì cả nhưng chàng vẫn kích thích và muốn được gần gũi người yêu. Đặc biệt là trong những khoảng thời gian sau:

Khi lâu ngày không gặp người yêu

Nam giới thường không thể nhịn “yêu” quá lâu. Đặc biệt là khi hai người người lâu ngày không gặp nhau khiến cho sự nhớ nhung cùng những ham muốn bị kìm nén trong thời gian dài. Lúc này, khi gặp được nàng, hoặc sau một vài động tác ôm, hôn, âu yếm, hay ở chốn riêng tư chỉ có hai người, những cảm xúc bị kìm nén đó chỉ chờ để được giải phóng ra một cách nhanh chóng.

Khi cùng xem phim, tranh ảnh có nội dung tình cảm

Lúc này, những hình ảnh, âm thanh nghe, nhìn thấy được sẽ tác động vào hệ thống thần kinh và làm tăng lượng máu tới các cơ quan, đặc biệt là bộ phận sinh dục, khiến nó trở nên cương cứng hơn. Bên cạnh đó, các hình ảnh, âm thanh này cũng làm gia tăng cảm xúc và ao ước muốn được gần gũi hơn với người yêu.

Ham muốn nổi dậy lúc đêm khuya

Đêm khuya được coi là khoảng thời gian riêng tư dành cho các cặp đôi. Đặc biệt, nếu hai bạn ở cùng nhau trong không gian riêng tư lý tưởng thì việc ham muốn bị kích thích là chuyện đương nhiên, thậm chí là ở cả hai phái. Nhất là khi con trai được nàng trao cho những hành động gợi tình.

Ban đêm thường là thời gian làm chuyện ấy lý tưởng cho các cặp đôi
Ban đêm thường là thời gian làm chuyện ấy lý tưởng cho các cặp đôi

Đón chào ngày mới

Nhiều nghiên cứu cho biết, “cậu nhỏ“ của các chàng thường ở trong tư thế “chào cờ” vào buổi sáng sớm.  Vì vậy, họ có thể sẵn sàng lâm trận cùng với nguồn năng lượng dồi dào được phục hồi sau một đêm dài. Điều đó càng khiến cho ham muốn của con trai khi ở bên người yêu trỗi dậy và tấn công một cách hoàn hảo.

Cách kiềm chế ham muốn của con trai khi ở bên người yêu

Mặc dù ham muốn của con trai khi ở bên người yêu thường rất mãnh liệt. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể kiềm chế được chúng. Nhất là khi cả hai bạn đều chưa sẵn sàng cho việc quan hệ hay bạn gái chưa có ý định “vượt rào”.

Đối với nam giới

Đối với việc kiềm chế ham muốn, nam giới có vai trò rất quan trọng. Bởi lẽ, một người rất khó kiểm soát và làm chủ ham muốn của chính mình. Vì vậy, các chàng cần phải tỉnh táo và áp dụng những biện pháp sau:

Tránh thủ dâm quá nhiều

Thủ dâm là một biện pháp thường được nam giới sử dụng để giải quyết nhu cầu sinh lý. Tuy nhiên, nếu lạm dụng việc này quá nhiều có thể dẫn tới nhiều hệ lụy liên quan đến sức khỏe sinh lý và những rối loạn hoạt động của cơ quan sinh dục. Các biểu hiện thường thấy nhất đó là xuất tinh sớm, rối loạn cương dương.

Ngoài ra, việc nghiện thủ dâm cũng khiến cho nam giới bị mất tự chủ và khó kiểm soát ham muốn khi ở bên cạnh người yêu.

Ngừng xem phim khiêu dâm

Khi xem những bộ phim ảnh khiêu dâm, nam giới thường sẽ nghĩ ngay tới vấn đề quan hệ. Nhất là khi ở bên cạnh người yêu, những suy nghĩ này sẽ không ngừng thôi thúc họ thực hiện.

Vì vậy, nếu muốn kiềm chế ham muốn của con trai khi ở bên người yêu, tốt nhất các chàng nên hạn chế và tránh xem phim 18+. Các bộ phim này có thể giúp các đấng mày râu thỏa mãn được sự tò mò về tình dục, giới tính. Tuy nhiên, nếu xem nhiều quá, chúng có thể khiến nam giới mất tự chủ và không làm chủ được hành vi của mình.

Vận động thể thao, thể dục  thường xuyên

Tăng cường vận động là cách kiềm chế ham muốn của con trai khi ở bên người yêu
Tăng cường vận động là cách kiềm chế ham muốn của con trai khi ở bên người yêu

Việc thường xuyên luyện tập thể dục thể thao sẽ giúp hormone testosterone được ổn định và hài hòa hơn. Đồng thời, điều này cũng giúp con trai dành thời gian cho những mối quan tâm nhiều hơn thay vì tập trung vào chuyện quan hệ.

Đối với nữ giới

Nếu bạn chưa tự tin và chưa sẵn sàng cho “chuyện ấy” thì khi nhận thấy những dấu hiệu trên ở bạn trai hãy làm theo những cách như sau:

Tránh xa không gian riêng tư khi chỉ có 2 người

Nhiều cặp đôi khi yêu thường có xu hướng tìm nơi vắng vẻ, riêng tư để dễ dàng thể hiện tình cảm. Tuy nhiên, lúc này ham muốn của con trai rất dễ trỗi dậy. Nếu hai người không có sự kiềm chế thì sẽ rất dễ dẫn đến chuyện “ăn cơm trước kẻng”. Vì vậy nếu muốn kiềm chế ham muốn của con trai khi ở bên người yêu thì tốt nhất nên tránh những nơi chỉ có 2 người.

Tránh mặc những trang phục sexy

Khi bạn mặc những bộ trang phục hở hang, sexy chắc chắn sẽ khiến cho nam giới khó mà kiềm chế được bản năng của mình. Đặc biệt, họ có thể hiểu lầm rằng đối phương đang cố tình khiêu gợi “chuyện ấy”. Vì vậy, các chị em không nên mặc những bộ trang phục sexy quá mức, hãy đảm bảo rằng gợi cảm nhưng không phản cảm.

Không ăn ăn gọi sexy để kiềm chế ham muốn của con trai khi ở bên người yêu
Không nên ăn ăn mặc quá sexy để kiềm chế ham muốn của con trai khi ở bên người yêu

Ngắt mạch ham muốn của con trai khi ở bên người yêu

Con trai thường ít khi kiềm chế được bản năng và ham muốn của mình. Vì vậy, là phái nữ, bạn cần phải chủ động biết dừng đúng lúc, kịp thời để mọi chuyện không đi quá xa. 

Nếu thấy bạn trai có biểu hiện sờ soạng hay chạm vào những vùng nhạy cảm trên cơ thể mình, bạn hãy khéo léo ngắt mạch ham muốn ấy lại. Bên cạnh đó, con gái cũng nên biết nam giới cũng rất dễ tổn thương, tự ái khi bị từ chối. Do đó, nếu muốn quan hệ của hai bạn không bị ảnh hưởng thì hãy thật khéo léo khi ngắt mạch cảm xúc của chàng nhé.

Thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình

Đây chính là cách tốt nhất để bạn có thể kiềm chế ham muốn của con trai khi ở bên người yêu. Nếu bạn chưa có ý định, hoặc mối quan hệ của hai người chưa đến giai đoạn để làm “chuyện đó” thì hãy thẳng thắn chia sẻ tất cả những suy nghĩ của mình  một cách chân thành và khéo léo. 

Nếu một đàn ông yêu bạn thật lòng thì chắc chắn sẽ không ép buộc bạn làm “chuyện ấy”. Vì vậy đừng e ngại hay quá lo lắng việc sẽ làm anh ấy nổi giận. Thẳng thắn chia sẻ quan điểm chính là cách kiềm chế ham muốn lâu dài và an toàn nhất cho cả hai.

Mong rằng những chia sẻ trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về ham muốn của con trai khi ở bên người yêu và có cách xử lý kịp thời, hiệu quả. Hãy luôn tỉnh táo để nhận biết người ấy có đáng tin tưởng không. Tình yêu không thể chỉ xây dựng bằng tình dục mà còn được tạo nên từ sự tôn trọng của cả hai phía.

4.6/5 - (24 bình chọn)

Đừng Bỏ Qua

Bình luận (1)

  1. Ngoc vy says: Trả lời

    Em xin chào cô ạ .e và bạn trai sống với nhau được mấy tháng nhưng cảm giác em thấy nhạt nhẹo có lúc em thấy cậu nhỏ của anh ấy dậy lên mà anh ấy không hề chạm vào người em .có phải anh ấy không còn tình cảm với e nửa không ạ .tối đi ngủ thì anh ngủ riêng không thích ngủ chung với em .e hiện tại rất đắn đo phân vân .em xin cảm on ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *