15 dấu hiệu chàng yêu bạn chỉ vì chuyện ấy – Chia tay cũng không tiếc!

Xem ngay 15 dấu hiệu chàng yêu bạn chỉ vì chuyện ấy để biết được rằng người bạn đang trao tình cảm là chàng trai chân thành hay một gã sở khanh chính hiệu. Hãy nhớ rằng hạnh phúc là do bạn lựa chọn, đừng để trái tim si tình, yếu mềm dẫn đường làm lỡ dở cả một đời.

Nhận biết chính xác dấu hiệu chàng yêu bạn chỉ vì chuyện ấy
Nhận biết chính xác dấu hiệu chàng yêu bạn chỉ vì chuyện ấy

15 dấu hiệu chàng yêu bạn chỉ vì chuyện ấy

Khi mới yêu chúng ta thường nhìn người mình yêu qua lăng kính màu hồng, lãng mạn. Bạn thậm chí còn không muốn chấp nhận bất cứ sự thật xấu xí nào về người đó. Nhưng nếu bạn không muốn bị tổn thương, không muốn trái tim bị đau nhói vì một tình cảm không chân thành thì cần phải tỉnh táo hơn trong tình yêu. 

Rất nhiều chàng trai yêu chỉ vì mục đích làm “chuyện ấy”. Thứ tình cảm như vậy sẽ không bao giờ bền lâu. Dưới đây là 15 dấu hiệu giúp bạn có thể nhận biết được một anh chàng không yêu bạn chân thành mà chỉ muốn lợi dụng để “đưa bạn lên giường” nhằm thỏa mãn nhu cầu của anh ta.

1. Chỉ nhớ bạn khi đêm xuống – Dấu hiệu chàng yêu bạn chỉ vì chuyện ấy

Dấu hiệu chàng yêu bạn chỉ vì chuyện ấy đầu tiên có thể dễ dàng nhận biết khi chàng chỉ liên hệ với bạn khi đêm xuống, đặc biệt là sau 12 giờ đêm, trong khi cả ngày chẳng hề hỏi han gì đến bạn. Nhiều bạn gái nghĩ rằng vì ban ngày chàng quá bận rộn nên mới nói chuyện hoặc hẹn gặp vào khoảng thời gian này. 

Tuy nhiên, theo nghiên cứu khoảng thời gian từ 12 giờ đêm đến 2 giờ sáng là thời điểm đàn ông khao khát sex nhất nên chắc chắn 100% anh ta đang nghĩ đến chuyện muốn “lên giường” với bạn. Những người bình thường sẽ rất ít khi nhắn tin cho bạn gái muộn như vậy. 

2. Anh ấy hay có cử chỉ quá thân mật với bạn

Một trong những dấu hiệu chàng yêu bạn chỉ vì chuyện ấy rõ ràng nhất chính là cử chỉ quá thân mật. Hai người mới quen nhau chỉ một thời gian ngắn, nhưng chàng lại có những hành động quá nhạy cảm, nói xa nói gần, bóng gió về chuyện ân ái nam nữ,… 

Những cử chỉ thân mật quá mức là dấu hiệu chàng yêu bạn chì vì chuyện ấy
Những cử chỉ thân mật quá mức là dấu hiệu chàng yêu bạn chì vì chuyện ấy

Bạn đừng vội mừng khi thấy anh ấy có hành động nồng nhiệt với mình và lầm tưởng đó là tình yêu. Trên thực tế, anh ta chỉ đang thể hiện ham muốn “chiếm đoạt” và hưởng thụ mà thôi. Vì vậy, bạn hãy chia tay không hối tiếc khi nhận thấy dấu hiệu chàng yêu bạn chỉ vì chuyện ấy này càng nhanh càng tốt nhé!

3. Không có dự định tương lai của hai người

Người đàn ông yêu phụ nữ chỉ vì chuyện đó không bao giờ hứa hẹn một tương lai tốt đẹp cả. Tuy nhiên, câu nói cửa miệng của anh ta sẽ luôn là “Anh yêu em, yêu em rất nhiều”. 

Khi bạn hỏi về tương lai, công việc, chuyện ra mắt hai bên gia đình, chuyện làm đám cưới,… anh ta thường cười trừ, né tránh và không muốn đề cập đến điều này. Đơn giản vì chàng không muốn bạn biết quá nhiều về mình, không có ý định tiến xa với bạn.

4. Luôn mang theo bao cao su bên người, rất sợ mang thai ngoài ý muốn

Hành động luôn mang bao cao su bên người cũng là dấu hiệu chàng yêu bạn chỉ vì chuyện ấy. Do không xác định gắn kết lâu dài nên các anh chàng lăng nhăng rất sợ người tình của mình mang thai ngoài ý muốn. 

Một chàng trai luôn chuẩn bị sẵn bao cao su có thể không yêu bạn thật lòng
Một chàng trai luôn chuẩn bị sẵn bao cao su có thể không yêu bạn thật lòng

Vì vậy, bạn cũng đừng quá ngạc nhiên nếu trong ví của chàng luôn thủ sẵn bao cao su hoặc thuốc tránh thai khẩn cấp ngay sau cuộc mây mưa. Nếu anh chàng bạn đang hẹn hò của dấu hiệu này thì bạn nên tỉnh giấc mộng và cố gắng “đá” anh ta càng sớm càng tốt nhé!

5. Không quan tâm khi biết có chàng trai khác tán tỉnh bạn

Một anh chàng yêu đương thật lòng sẽ không bao giờ chấp nhận bạn gái của mình có bất cứ mối quan hệ nam nữ nào khác ngoài họ. Không chỉ phụ nữ mới biết ghen mà đàn ông khi ghen còn dữ dội hơn phụ nữ vì đàn ông có tính tự tôn và tính sở hữu rất cao. 

Vì vậy, bạn nên chú ý thái độ của anh ta nếu xung quanh bạn có nhiều vệ tinh bao quanh. Dấu hiệu chàng yêu bạn chỉ vì chuyện ấy rất dễ nhận biết bởi anh ta sẽ không có bất cứ phản ứng hay cảm xúc khó chịu nào khi bạn gái của mình có chàng trai khác tán tỉnh.

6. Nội dung câu chuyện chỉ xoay quanh “chuyện ấy”

Khi người đàn ông yêu bạn thật lòng anh ta chỉ cần ở bên cạnh bạn, cùng nhau chuyện trò đủ thứ chuyện cũng khiến cả hai cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc mà không chán. 

Tuy nhiên, khi 2 người gặp nhau anh tay đều có những cử chỉ động chạm quá thân mật vào những nơi nhạy cảm trên cơ thể bạn thì tốt nhất bạn nên cẩn thận. Nếu gặp bạn mà anh ta chỉ yêu cầu về “chuyện ấy” thì chứng tỏ chàng trai của bạn chỉ yêu bạn vì nhu cầu thể xác mà thôi.

7. Anh ấy hiếm khi hẹn hò bạn ở ngoài mà địa chỉ hẹn chính là “nhà nghỉ, khách sạn”

Các cặp đôi yêu đương chân thành thì địa chỉ hẹn gặp của họ rất phong phú, có thể là quán ăn, rạp chiếu phim, trung tâm thương mại,… Tuy nhiên, địa chỉ hẹn hò của bạn và chàng chỉ ở nhà nghỉ, khách sạn hoặc những nơi vắng vẻ thì có lẽ bạn cần đặt câu hỏi phải chăng chàng đến với bạn chỉ muốn chiếm đoạt thể xác thay vì tìm hiểu tâm tư, cảm xúc của bạn? Liệu bạn có nên tiếp tục với gã “chăn rau” này hay không?

Hẹn hò ở nhà nghỉ cũng là dấu hiệu chàng yêu bạn chỉ vì chuyện ấy
Hẹn hò ở nhà nghỉ cũng là dấu hiệu chàng yêu bạn chỉ vì chuyện ấy

8. Anh ấy chậm trả lời tin nhắn hoặc gọi lại cho bạn

Đây cũng là dấu hiệu chàng yêu bạn chỉ vì chuyện ấy mà phái nữ không nên bỏ qua. Bạn gọi điện, nhắn tin nhưng phải rất lâu sau đó anh ta mới trả lời. Đây là hành động không giống với người đàn ông đang trong giai đoạn yêu đương thật sự. Nếu chàng yêu bạn nghiêm túc thì dù có bận đến mấy anh ta cũng sẽ cố gắng nghe điện thoại và trả lời bạn nhanh nhất để bạn không phải lo lắng. 

Đặc biệt, với những anh chàng thật lòng mỗi khi rảnh rỗi, anh ta có thể nói chuyện cả tiếng đồng hồ cùng bạn để cả hai bớt nhớ nhung và luôn có được cảm giác có nhau bên cạnh nhau.

9. Không bao giờ giới thiệu bạn bè, người thân của anh ấy cho bạn

Người đàn ông yêu đương đàng hoàng, thật lòng sẽ thích thú dẫn bạn đi gặp gỡ bạn bè, người thân của anh ấy để bạn tin tưởng và yêu anh ấy thật lòng hơn. Tuy nhiên, với những gã phong lưu, đa tình thì không bao giờ đơn giản như vậy vì anh ta không muốn mọi người biết mối quan hệ chơi bời của mình. Khi bạn muốn tìm hiểu cuộc sống đời tư của anh ta, anh ta sẽ một mực từ chối.

10. Rời đi ngay sau khi làm “chuyện ấy”

Đây là dấu hiệu chàng yêu bạn chỉ vì chuyện ấy rất rõ ràng. Nếu như các cặp đôi yêu nhau thật sự, thì sau khi “quan hệ” họ sẽ thường dành thời gian bên nhau để nghỉ ngơi và tâm sự cùng nhau. Trong khi đó, một anh chàng chỉ yêu vì “tình dục” thì chắc chắn sau khi thỏa mãn nhu cầu của cá nhân, anh ta sẽ vội vã kiếm lý do rời đi bỏ lại bạn một mình.

Bỏ lại bạn sau khi làm "chuyện ấy" là dấu hiệu của người đàn ông không tốt
Bỏ lại bạn sau khi làm “chuyện ấy” là dấu hiệu của người đàn ông không tốt

11. Bạn không được động vào đồ cá nhân của chàng

Một dấu hiệu chàng yêu bạn chỉ vì chuyện ấy cũng rất rõ ràng đó là bạn không được động vào đồ cá nhân của anh ta. Trong các đồ dùng cá nhân như máy tính, điện thoại luôn chứa rất nhiều thông tin riêng tư. 

Nếu chàng coi bạn là một nửa quan trọng của mình thì bạn sẽ dễ dàng chạm tay vào chúng. Nếu bạn không bao giờ có cơ hội được chạm tay vào những vật này thì lý do chỉ có thể trong đó có chứa nhiều bí mật mà chàng không hề muốn cho bạn biết.

12. Chàng không quan tâm đến cảm xúc của bạn, chỉ quan tâm đến ngoại hình

Anh ấy chỉ chú ý đến ngoại hình, sự nóng bỏng, quyến rũ của bạn thì có nghĩa anh chàng chỉ quan tâm đến chuyện “ân ái” mà thôi. Nếu người đàn ông yêu bạn thật lòng sẽ không quan tâm đến việc bạn xấu hay đẹp, dáng vẻ thế nào, điều anh ta quan tâm chính là con người của bạn. 

Khi gần gũi và âu yếm bạn, anh ta không bao giờ hỏi bạn cảm thấy thế nào, chỉ cần anh ta cảm thấy thoải mái, hạnh phúc là được. Khi bạn kêu đau đầu, mệt mỏi anh ấy cũng không quan tâm. Đó không phải là tình yêu thực sự, chỉ là sự lợi dụng về thể xác để có thể thỏa mãn dục vọng, ham muốn cá nhân của anh ta mà thôi.

13. Chàng hay biến mất trong một khoảng thời gian

Đây cũng là một dấu hiệu chàng yêu bạn chỉ vì chuyện ấy mà bạn không nên bỏ qua. Người đàn ông không thật lòng với bạn thường giấu nhẹm lịch trình, hành tung của mình. Sẽ có một lúc nào đó, bạn sẽ thấy anh ta bỗng dưng biến mất mà không thể nào gọi điện, nhắn tin được. Nhưng bẵng đi một thời gian anh ta liền xuất hiện như không có chuyện gì xảy ra. Đó rất có thể là anh ta dành thời gian cho cô gái khác và dùng số điện thoại khác.

Thường biến mất một thời gian dài chính là dấu hiệu chàng yêu bạn chỉ vì chuyện ấy
Thường biến mất một thời gian dài chính là dấu hiệu chàng yêu bạn chỉ vì chuyện ấy

14. Chàng thường nói mà không làm – Dấu hiệu chàng yêu bạn chỉ vì chuyện ấy

Anh ấy hứa hẹn sẽ tặng bạn cái này cái kia nhưng thực tế lại không hề thực hiện. Anh ấy thường xuyên nói những câu ngọt ngào, dễ nghe nhất có thể nhưng lại không bao giờ thực hiện chúng. Những người đàn ông như vậy, miệng lưỡi chính là vũ khí của anh ta, nên anh ta thường dùng chúng để lừa gạt những người phụ nữ trẻ còn ngây thơ, thiếu hiểu biết mà tin vào lời đường mật. 

15. Anh ấy không muốn có bất cứ vật gì của bạn còn lưu lại trong nhà

Một dấu hiệu chàng yêu bạn chỉ vì chuyện ấy rất dễ thấy đó là những anh chàng yêu vì tình dục sẽ không bao giờ cho phép bất cứ đồ dùng riêng tư nào của bạn xuất hiện trong nhà anh ta. Sau mỗi buổi ân ái, hẹn hò tại nhà, anh chàng dường như muốn xóa sạch mọi dấu vết của bạn như thể không muốn những cô gái khác giống như bạn nhìn thấy. 

Nếu muốn chắc chắn, bạn hãy thử cố tình để quên một vật dụng gì đó và xem phản ứng của chàng như thế nào. Nếu anh ta tỏ ra khó chịu hoặc vứt bỏ luôn món đồ ấy đi thì đích thị đó chính là dấu hiệu chàng yêu bạn chỉ vì chuyện ấy.

Dấu hiệu chàng yêu bạn không thật lòng khi quan hệ

Bên cạnh dấu hiệu chàng yêu bạn chỉ vì chuyện ấy, thì những anh chàng yêu không thật lòng sẽ không tôn trọng bạn gái, họ thường có xu hướng ép buộc người yêu phải nghe theo ý của họ. Dưới đây là những dấu hiệu cho thấy anh chàng đó không thực sự tôn trọng bạn, chỉ yêu bạn qua đường mà thôi. 

Hãy thận trọng với người đàn ông không trận trọng bạn khi quan hệ
Hãy thận trọng với người đàn ông không tôn trọng bạn khi quan hệ
  • Luôn ép buộc khi bạn không muốn: Những lúc ham muốn trỗi dậy, anh ta sẽ tìm mọi cách để dụ dỗ, năn nỉ bạn. Nếu như bạn không đồng ý, anh ấy vẫn sẽ thực hiện và không quan tâm đến cảm xúc của bạn, thì đó chính là dấu hiệu chàng yêu bạn chỉ vì chuyện ấy.
  • Đánh đồng tình yêu và tình dục: Anh chàng phong lưu “hoa lá cành” khi quan hệ họ sẽ không bao dung kỹ năng giường chiếu của bạn, họ sẽ bày tỏ thái độ bất mãn và không hỗ trợ kỹ năng này cho bạn mà chỉ muốn thực hiện cho xong, giải tỏa nhu cầu sinh lý của cá nhân mình. 
  • Màn dạo đầu kết thúc nhanh chóng: Màn dạo đầu rất quan trọng khi bước vào cuộc yêu, nhưng khi không yêu thật lòng anh ta sẽ chỉ thực hiện bước này nhanh chóng vánh cho có thủ tục hoặc không thực hiện. Không những vậy, khi xong chuyện anh ấy sẽ tìm lý do để dời đi nhanh chóng, để lại bạn một mình. 
  • Khi quan hệ tình dục, chỉ cần anh ta “sướng”: Khi bước vào cuộc yêu, chàng không quan tâm bạn đã sẵn sàng hay chưa, thích tư thế nào, anh ta sẽ quan hệ một cách mạnh bạo chỉ nhằm thỏa mãn nhu cầu của bản thân. 

Các cô gái thường dễ dàng bỏ qua những dấu hiệu chàng yêu bạn chỉ vì chuyện ấy, đặc biệt khi trái tim của bạn đang thổn thức vì họ. Nhưng thực tế nếu anh chàng có một vài hoặc tất cả những biểu hiện trên thì anh ta chỉ coi bạn là trò tiêu khiển và thú vui thân xác và không muốn có một mối quan hệ lâu dài. Bạn hãy mạnh mẽ bước qua mối quan hệ đó bởi bạn xứng đáng ở bên một người đàn ông biết trân trọng và yêu thương mình hơn. 

4.7/5 - (3 bình chọn)

Hầu hết nam giới khi gặp các vấn đề về rối loạn sinh lý thì đều băn khoăn chữa yếu sinh lý ở đâu vừa an toàn lại hiệu quả?

Bình luận (2)

  1. Trúc lan says: Trả lời

    nói tóm lại đàn ông toàn là kẻ điêu ngoa, chỉ biết dục vọng cho bản thân mình không hề nghĩ đến thân xác phụ nữ như một thứ đồ chơi cho nam giới

  2. Chung Thụy mình Hiếu says: Trả lời

    Minh có quen người yêu hùng anh ta chít thích chuyện đó , ko quan tâm mình có vui hay ko , nói chuyện là cứ nghĩ đến chuyện đó minh thầy nản ko biết có tiếp tục quen hay không

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *