Cảm giác khi đưa cậu bé vào cô bé lần đầu sẽ như thế nào? Có sướng hay không?

Cảm giác khi đưa cậu bé vào cô bé ra sao thường được tìm kiếm bởi những người khi lần đầu quan hệ. Còn với những cặp đôi đã có kinh nghiệm trong chuyện ấy thì chắc chắn họ đã có những cảm xúc và cảm nhận của riêng mình. Vì vậy bài viết này sẽ mô tả chi tiết cảm giác khi “cậu nhỏ” gặp gỡ “cô bé” lần đầu giúp bạn hiểu hơn về vấn đề có chút tế nhị nhưng vô cùng hấp dẫn này nhé!

Cảm giác khi đưa cậu bé vào cô bé lần đầu có sướng không?
Cảm giác khi đưa cậu bé vào cô bé lần đầu có sướng không?

Sự thật: Lần đầu không “phê” như bạn vẫn nghĩ

Khi quan hệ tình dục lần đầu, do chưa có những kinh nghiệm cần thiết nên chắc chắn cuộc yêu sẽ không suôn sẻ như bạn hy vọng. Hai bạn có thể sẽ hơi đau và gặp một chút trục trặc. Với nam giới bị đau là do lần đầu quan hệ chưa có kỹ năng và ma sát nhiều. Đồng thời, khi nàng còn trinh cũng sẽ khiến “cậu nhỏ” gặp khó khăn khi thâm nhập vào và gây đau rát.

Một số bạn nam khi lần đầu “ra quân” nhưng lại gặp cô gái đã từng làm chuyện ấy thì cảm giác sẽ khác. Cuộc yêu sẽ diễn ra khá suôn sẻ và cảm giác cũng tuyệt vời hơn. Tuy nhiên, họ lại dễ gặp phải tình trạng xuất tinh sớm, do quá hưng phấn, chưa có kỹ năng và chưa kiểm soát được cảm xúc của mình. Việc này sẽ được cải thiện dần ở những lần quan hệ tình dục tiếp theo.

Với nữ giới, lần đầu làm chuyện ấy khiến màng trinh bị rách nên sẽ có cảm giác rất đau. Những lần tiếp theo thì sẽ thấy thoải mái hơn. Vì vậy, để giúp bạn gái bớt cảm giác đau, các chàng hãy kích thích nhiều hơn khiến “cô bé” ra nhiều chất nhờn bôi trơn, âm đạo mở rộng hơn thì khi “cậu bé” xâm nhập vào sẽ bớt đau đớn cho cả hai.

Ngoài ra, quan hệ lần đầu tiên cũng khiến cả hai gặp một số vấn đề về tâm lý. Đầu tiên đó là căng thẳng, hồi hộp. Nhiều bạn gái thì thường có tâm lý chung là sợ có thai. Thực tế, rất ít bạn gái có thể đợi chờ cho đến khi mọi thứ sẵn sàng rồi mới “yêu” mà đa phần họ đều nghe theo lời bạn trai. Vì vậy các nàng thường không kiềm chế được cảm xúc của mình khiến cho lần đầu làm chuyện ấy trong sự lo lắng và sợ hãi.

Lần đầu làm chuyện ấy thường không phê như bạn tưởng
Lần đầu làm chuyện ấy thường không phê như bạn tưởng

Do đó, yếu tố quan trọng cho lần quan hệ tình dục đầu tiên, đó là cả hai bạn đều phải hợp tác, tự nguyện, cơ thể sẵn sàng đáp ứng. Như vậy thì “cô bé” của nàng sẽ tiết ra nhiều nước, âm đạo “mở” ra, các cơ không co thắt, hai người đều có sự hưng phấn, ham muốn thì quá trình quan hệ mới diễn ra thuận lợi, dễ dàng.

Vậy cảm giác khi đưa cậu bé vào cô bé sẽ như thế nào?

Thực tế, cảm giác khi đưa cậu bé vào cô bé ở mỗi người sẽ khác nhau. Tuy nhiên, chung quy lại thì đó là một cảm giác rất tuyệt vời. Cảm giác đó sẽ thay đổi liên tục, theo chiều hướng dâng cao dần, tạo ra sự sung sướng khiến nhiều người khi làm “chuyện ấy” phải rên rỉ, thích thú. Tuy nhiên để có được khoái cảm ấy thì một trong hai bạn phải có một chút kỹ thuật và kinh nghiệm làm tình. 

Hãy cùng xem cụ thể cảm giác khi đưa cậu bé vào cô bé ở nam giới và nữ giới khác nhau như thế nào?

Cảm giác khi đưa cậu bé vào cô bé ở nam giới

Khi dương vật bắt đầu xâm nhập vào âm thì điều đầu tiên các đáng mày râu cảm nhận được đó chính là thấy ươn ướt, ấm hơn, do hơi ấm trong “cô bé” bao trùm “cậu bé”. Lúc này, cậu bé cũng sẽ cảm thấy sự co bóp của âm đạo. Tuy nhiên, sau khi được kích thích thì âm hộ sẽ được giãn ra.

Sau quá trình nhấp nhả, thò thụt liên tục, dương vật sẽ cương cứng, tiết ra nhiều dịch nhờn. Từ đây các chàng cũng sẽ thấy cảm giác hưng phấn ngày càng dâng trào, thậm chí nếu chàng trai không biết kiểm soát mình thì hưng phấn sẽ dâng lên rất nhanh.

XEM NGAY: “Cậu nhỏ” cương cứng bền bỉ, YÊU LÂU – SÂU NHIỀU GIỜ nhờ bí quyết từ bài thuốc thảo dược 150 năm tuổi 

Cảm giác khi đưa cậu bé vào cô bé ở nam giới sẽ dâng cao dần
Cảm giác khi đưa cậu bé vào cô bé ở nam giới sẽ dâng cao dần

Cậu bé sẽ cảm thấy tuyệt vời hơn nữa nếu như bạn gái biết chủ động, tăng giảm tốc độ nhịp đây hay thay đổi các tư thế quan hệ. Đặc biệt với tư thế chàng nằm ở dưới, cô gái ngồi trên giúp nam giới không phải hoạt đồng nhiều, có thể nhắm nghiền mắt và tự do cảm nhận những khoái cảm kích thích từ dương vật và truyền đến cả cơ thể.

Khi đến ngưỡng đạt đỉnh, cậu bé bắt đầu có cảm giác co thắt và dần chuyển sang phóng tinh. Lúc xuất tinh, Cậu nhỏ sẽ giật từng cơn liên hồi cho đến khi phóng ra ngoài hết lượng tinh dịch trong túi tinh. Cảm giác lúc này vô cùng khoan khoái, sung sướng nhưng sẽ chuyển sang giai đoạn thoái trào rất nhanh chóng dương vật lại mềm dần, trở lại trạng thái ban đầu.

Cảm giác khi đưa cậu bé vào cô bé ở nữ giới

So với nam giới thì cảm giác khi cô bé tiếp xúc với cậu bé đa dạng hơn rất nhiều. Nó có sự khác biệt rất lớn giữa quan hệ lần đầu và quan hệ nhiều lần. Cụ thể:

Với những bạn gái quan hệ tình dục lần đầu

Khi dương vật mới chỉ chạm ở bên ngoài, cô bé và cậu bé tiếp xúc với nhau sẽ làm cho cả hai người đều cảm nhận được sự hưng phấn, kích thích ham muốn.Ngay lúc này cực, bạn gái sẽ rất muốn chàng trai thực hiện hành động đâm sâu cậu bé vào bên trong cô bé của mình, Thế nhưng, khi dương vật đã đâm vào thì cảm giác đau.

Nguyên nhân là do trong “cô bé” có một màng trinh nguyên vẹn. Khi cậu bé thâm nhập sâu vào bên trong âm đạo, làm cho màng trinh bị phá vỡ và gây ra cảm giác đau cho cô gái. 

Tuy nhiên, cảm giác đau đớn sẽ chỉ diễn ra ở mấy bước đầu. Sau đó, nó dần tiêu biến và thay vào đó là cảm giác khoan khoái, sung sướng, muốn được đâm vào sâu hơn. Đặc biệt, mỗi lần cậu nhỏ rút ra rồi đẩy vào đều mang đến những cảm giác mới lạ và mức độ sung sướng khác nhau. Giai đoạn này sẽ khiến các chàng trai phải ngạc nhiên khi thấy nhu cầu sinh lý của con gái quá lớn.

Sau khi bị đau, cô bé sẽ cảm nhận được sự sung sướng tuyệt vời
Sau khi bị đau, cô bé sẽ cảm nhận được sự sung sướng tuyệt vời

Với bạn gái đã quan hệ nhiều lần

Khi đã quen với chuyện làm tình, con gái không còn cảm giác đau mà sẽ cảm nhận được “vật lạ” đi vào cô bé của mình và thấy nhột nhột một chút. Rồi cứ theo chu kỳ, mỗi lần đẩy vào – rút ra lại khiến các nàng không khỏi rùng mình lên vì sự hưng phấn và sung sướng.

Tuy nhiên, dù là với các bạn gái quan hệ lần đầu hay đã quan hệ nhiều lần thì cũng cần được kích thích ở màn dạo đầu để âm đạo tiết ra đủ dịch giúp làm trơn. Từ đó, dương vật có thể di chuyển dễ dàng và thực hiện động tác ra – vào một cách linh hoạt, không gây đau.

Tại sao khi đưa cậu bé vào cô bé lại cảm thấy sướng?

Trong quá trình quan hệ, cảm giác khi đưa cậu bé vào cô bé sẽ khiến cả hai cùng thấy sung sướng. Bởi theo các chuyên gia, cảm giác sung sướng có được là do các chất dẫn truyền xung thần kinh được giải phóng và tạo ra những loại hormon gây hưng phấn khiến cho cơ thể thấy được sự sướng, phê và thỏa mãn.

Một số loại hormon được chứng minh là có vai trò rất quan trọng trong việc tạo ra sự hưng phấn, cảm giác sung sướng khi làm tình đó là: Endorphine, Serotonin, Oxytocin, Adrenalin, …

Cảm giác sung sướng ấy sẽ giúp hai người thêm phần gắn bó, thân mật với nhau và bền chặt hơn. Thậm chí, với một số mối quan hệ đang trong rạn nứt còn có thể trở nên bền chặt hơn nếu cảm xúc của hai người cùng thăng hoa và hòa quyện với nhau.

banner sinh ly nam do minh 8 1

Kỹ thuật đưa cậu bé vào cô bé khiến nàng phê chảy nước

Hầu hết những chàng trai khi lần đầu quan hệ đều chưa có kỹ năng và kinh nghiệm làm tình. Vì vậy, điều quan trọng là các chàng phải biết quan sát, dựa trên thái độ, phản ứng của nàng để có những hành động và cách xử lý phù hợp. Chẳng hạn, nếu nàng thấy đau thì chắc chắn bạn không thể hành động một cách mạnh bạo được. 

Để cảm giác khi đưa cậu bé vào cô bé khiến cả hai cùng đê mê, ngây ngất, các chàng trai phải nhớ áp dụng 3 nguyên tắc sau:

Thực hiện màn dạo đầu hoàn hảo

Màn dạo đầu sẽ giúp cảm giác khi đưa cậu bé vào cô bé được cải thiện
Màn dạo đầu sẽ giúp cảm giác khi đưa cậu bé vào cô bé được cải thiện

Màn dạo đầu là bước chuẩn bị cho cơ thể trước khi vào cuộc giao ban chính thức. Giai đoạn này có tác dụng kích thích ham muốn ở cả hai người, bằng cách tác động vào những vùng nhạy cảm trên cơ thể.

Đồng thời, những phút giây vui vẻ này sẽ khiến hai bạn háo hức và mong muốn được “nhập cuộc”. Nhưng nếu như không có kỹ thuật mà lại vội vàng sẽ cho làm màn dạo đầu trước khi làm tình bị mất đi hứng thúi. 

Mặt khác, so với nam giới, các cô gái thường rất khó đạt khoái cảm. Vì thế, việc làm tốt màn dạo đầu sẽ giúp bạn hoàn thành được 1/4 yêu cầu đưa nàng lên đỉnh. Bạn có thể thực hiện màn dạo đầu bằng các hành động như hôn hít, sờ soạng, nắn bóp,… bằng tay hoặc dùng miệng vào các vị trí nhạy cảm (dưới tai, cổ, nhũ hoa, đùi, bên ngoài cô bé,…). 

Nên nhớ, mục tiêu của màn dạo đầu là phải để nàng hứng thú, khiến cô bé ra nhiều chất nhờn, lúc đó cảm giác khi đưa cậu bé vào cô bé mới sung sướng và dễ dàng được.

Tư thế vào đơn giản

Tư thế khi quan hệ cũng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo khoái cảm cho cuộc yêu. Đặc biệt, lựa chọn tư thế phù hợp khi bắt đầu đưa cậu bé vào cô bé lại càng quan trọng. Nhất là đối với những cặp đôi quan hệ lần đầu lại càng phải chú ý hơn.

Theo kinh nghiệm được nhiều người chia sẻ, cách quan hệ truyền thống vẫn là tư thế vào phù hợp nhất. Tư thế truyền thống vừa giúp nam giới chủ động, vừa tạo được không gian thoải mái cho hai người, đồng thời âm đạo của nàng cũng không bị co thắt mạnh.

Lúc này, người phụ nữ sẽ nằm dưới (ở thế bị động) còn nam giới ở thế chủ động và sẽ nằm phía trên, vuốt ve cô bé. Khi các  chàng đưa cậu nhỏ của mình vào cô bé và thực hiện đẩy mông sẽ lập tức làm cô bé cảm nhận được sự khoan khoái, đánh thức mọi giác quan.

ĐỪNG BỎ QUA: Nỗi trăn trở về YẾU SINH LÝ, XUẤT TINH SỚM và GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN cho nam giới

Tư thế truyền thống sẽ phù hợp nhất khi bắt đầu đưa cậu bé vào cô bé
Tư thế truyền thống sẽ phù hợp nhất khi bắt đầu đưa cậu bé vào cô bé

Sau đó, bạn có thể thường xuyên thay đổi từ 3 đến 5 tư thế khác nhau để tạo sự mới mẻ và tăng khoái cảm cho hai người và dễ dàng đạt đỉnh. Một số tư thế có thể tham khảo như: Tư thế La Hán đẩy xe bò, tư thế Doggy huyền thoại, tư thế nữ kỵ sĩ, úp thìa, múa ba lê, vỏ sò,…

Các thao tác khi nhún dập của cậu bé 

Để cảm giác khi đưa cậu bé vào cô bé được thăng hoa và dâng cao dần thì lúc đầu, các chàng đừng đẩy vội mà hãy giữ nguyên cậu nhỏ vài giây nhằm mục đích:

  • Để “cô bé” của nàng có thêm thời gian thích nghi.
  • Giảm bớt kích thích và hưng phấn ở nam giới sau một quá trình đưa vào vất vả. Điều này nhằm tránh tình trạng xuất tính sớm.

Sau đó, các chàng có thể đẩy một cách từ từ, uyển chuyển và nhẹ nhàng. Đến khi nhận thấy dịch tiết ra nhiều, ẩm ướt hơn, âm đạo mở rộng thì có thể đẩy nhanh hơn một chút. 

Đến giai đoạn thấy nét mặt của nàng đê mê, đôi mắt nhắm nghiền lại thì hãy tăng tốc hơn nữa, đẩy mạnh bạo hơn trong mỗi nhịp. Bạn cần đo đếm thời gian duy trì giao ban tối thiểu từ 5 đến 8 phút nếu đây là lần đầu làm chuyện ấy nhé. Cuối cùng thì hãy thăng hoa hết mức, chờ nàng đạt đỉnh và xuất tinh.

Như vậy, cảm giác khi đưa cậu bé vào cô bé sẽ đau rát hay sung sướng tận cùng là tùy thuộc và kỹ năng làm tình, kinh nghiệm “giường chiếu” của mỗi cặp đôi. Mong rằng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có được kỹ năng thuần thục hơn và thành công trong chuyện “ân ái”. Đừng quên theo dõi những bài viết khác trên CHR để có được bí kíp tuyệt vời chốn phòng the, bạn nhé!

CTA2

Xem thêm

4.8/5 - (30 bình chọn)

Bài được quan tâm nhiều

Người bệnh từng mắc bệnh yếu sinh lý, rối loạn cương dương khắp cả nước hầu như ai cũng biết đến lương y Đỗ Minh Tuấn, người thầy thuốc đã chữa khỏi bệnh cho hàng ngàn nam giới, giúp họ thoát khỏi những chứng bệnh nam khoa khó nói, phục hồi thể trạng, sinh lực dồi dào, mang lại hạnh phúc cho nhiều gia đình.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *