Cách tìm và kích thích điểm G – Nghệ thuật làm tình khiến nửa kia phải oằn mình sung sướng

Muốn bạn tình hưng phấn tột độ, dâng trào khoái cảm, lên đỉnh sung sướng, hãy tìm và kích thích điểm G! Thế nhưng có một sự thực là không phải ai cũng xác định được điểm G cũng như cách làm sướng điểm G cho đối phương. Dù là đàn ông hay phụ nữ đều có điểm G nhạy cảm, hãy cùng khám phá về điểm G cũng như các điểm khoái cảm khác trong bài viết dưới đây.

Điểm G và cách kích thích điểm G ở phụ nữ

Phụ nữ thường khó lên đỉnh hơn nam giới, có tới hơn 70% chị em thú nhận họ không biết đến cảm giác lên đỉnh là như thế nào khi quan hệ tình dục. Điều này khiến chuyện tình không còn nồng nhiệt và tạo cảm giác hụt hẫng ở chị em. Vậy làm thế nào để nàng khoái cảm và lên đỉnh sung sướng? Hãy nắm được bí mật của cơ thể nàng!

Điểm G và vị trí điểm G ở phụ nữ

Trước tiên, hãy nói qua một chút về lịch sử của điểm G hay còn gọi là điểm cực khoái này nhé.

Vị trí điểm G nằm trong âm đạo và sâu từ 3 - 5cm
Vị trí điểm G nằm trong âm đạo và sâu từ 3 – 5cm

Điểm G (G-Spot) được đặt tên theo tên viết tắt của bác sĩ sản phụ khoa người Đức Ernst Grafenberg – là người đầu tiên phát hiện ra điểm đặc biệt này trên cơ thể phụ nữ.

Năm 1944, trong một lần khám phụ khoa cho một phụ nữ, bác sĩ Grafenberg đã tình cờ phát hiện ra điểm G, sau đó đã tiến hành nghiên cứu và công bố phát hiện này.

Theo đó, điểm G khi được kích thích sẽ tạo ra hưng phấn đặc biệt, khoái cảm tình dục mãnh liệt hơn hẳn so với các vị trí khác bên trong âm đạo phụ nữ. Những khoái cảm mạnh mẽ này sẽ giúp phụ nữ lên đỉnh hay còn gọi là xuất tinh ở nữ giới.

Vậy điểm G nằm ở vị trí nào? Theo các nghiên cứu thì điểm khoái cảm này nằm ở trong âm đạo, sau xương mu, được bao quanh bởi niệu đạo chạy dọc theo mặt trên của âm đạo. Điểm G có kích thích khoảng 3 – 5cm và có thể xác định bằng cách cho ngón tay vào bên trong.

Dùng ngón tay cho vào âm đạo khoảng 2 đốt ngón tay thì gập móc ngón tay lên trên, hãy cảm nhận phần mô xốp nhô lên, đó chính là điểm G.

Bí quyết thăm dò điểm G bách phát bách trúng

Thực tế thì mỗi phụ nữ có vị trí điểm G khác nhau, điều các chàng cần làm chính là mò mẫm và thăm dò, từ đó hãy ghi nhớ rõ bí mật cơ thể của nàng.

Điều đầu tiên, đừng bao giờ quên màn dạo đầu nóng bỏng với những nụ hôn ướt át và bàn tay “hư hỏng” gợi tình nàng. Những hành động này không chỉ khiến nàng hứng thú say mê mà còn giúp cơ thể nàng tiết ra dịch nhờn bôi trơn cho việc “yêu” dễ dàng hơn.

Đặc biệt, nếu bạn dạo đầu tốt sẽ khiến điểm G ở bên trong nhô và cứng lên, công việc thăm dò tìm kiếm điểm G cũng dễ dàng hơn bao giờ hết.

  • Dùng ngón trỏ (hãy nhớ vệ sinh tay sạch sẽ, cắt tỉa móng tay gọn gàng) chà xát nhẹ nhàng ở mép âm đạo, rồi từ từ tiến vào sâu bên trong.
  • Cong gập ngón tay trỏ lên trên một chút và móc ngược lên khi tiến vào được khoảng 3cm. Việc tiếp theo của bạn chính là khám phá “hang sâu” của nàng.
  • Khi cảm nhận được một điểm xốp và hơi nhô lên thì đây chính là điểm khoái cảm của nàng.

Làm thế nào để biết đã chạm trúng “điểm yếu mềm” của nàng hãy chưa? Tinh tế quan sát sắc mặt, cử chỉ và cảm xúc của nàng, bạn sẽ biết điều đó.

Kích thích điểm G sẽ khiến nàng phải oằn mình sung sướng
Kích thích điểm G sẽ khiến nàng phải oằn mình sung sướng
  • Nếu nàng vẫn đang lim dim hưởng thụ, cảm xúc không có gì thay đổi quá mãnh liệt chứng tỏ bạn đang “lạc đường” rồi, hãy thăm dò lại vị trí khác nhé, có thể điểm G nằm sâu hơn bên trong.
  • Khi cảm nhận được người ấy đang cựa quậy liên tục, nhấc thân dưới lên như ám chỉ muốn ngón tay bạn đi theo dẫn lối của mình, hãy mạnh dạn dùng ngón tay hư hỏng của bạn, day và ấn mãnh liệt hơn sẽ đưa nàng lên đỉnh nhanh chóng.
  • Khi chạm vào đúng huyệt đạo, nàng sẽ bắt đầu oằn mình lên, sung sướng và phát ra những tiếng rên gợi tình. Hình ảnh nóng bỏng, gợi tình này khiến bao chàng trai phải hứng tình khó lòng kìm chế.

Khi tìm điểm G, bạn hãy nhớ phải thật từ tốn, cảm nhận được nước nhờn dần rỉ qua ngón tay, đừng quá vội vàng cho xong việc hay quá mạnh bạo, sẽ khiến nửa kia bị đau rát và khó chịu.

Nghệ thuật kích thích điểm G bằng tay

Làm tình bằng tay là một kỹ thuật khiến nàng lên đỉnh dễ dàng một cách sung sướng. Người đàn ông làm tình giỏi là người đưa được người bạn tình của mình lên đỉnh khoái lạc. Chạm vào điểm G khi quan hệ tình dục chính là bí quyết để nàng phải oằn mình vì sung sướng dưới bạn.

Nhiều phụ nữ có thể lên đỉnh chỉ bằng những động tác kích thích điểm G bằng tay. Ngay khi dò trúng huyệt đạo của người ấy, hãy ấn và day nhẹ ngón tay lên điểm G, với tốc độ ban đầu từ tốn nhẹ nhàng. Đồng thời, dùng bàn tay còn lại, ấn nhẹ lên phần mu bên trên cho đến khi cảm nhận được ngón tay đang ẩn giấu bên trong nàng.

Từ từ, tăng tốc độ ngón tay lên, kích thích mãnh liệt hơn cho đến khi nàng thực sự sung sướng đến tột độ và đạt đến cao trào. Hành động này có thể khiến nàng xuất tinh lần đầu và hứng tình sẵn sàng hơn cho lần quan hệ thực sự sắp diễn ra ngay sau đó đấy.

Đưa nàng hoan lạc tận cùng bằng miệng

Một cách kích thích điểm G có thể đưa nàng lên tột cùng của sự hoan lạc chính là bằng miệng hay còn gọi là oral sex.

Trước tiên, hãy khơi gợi cảm xúc yêu đương mãnh liệt trong nàng bằng những nụ hôn ướt át ở môi, vành tai, từ từ đi xuống bầu ngực nõn nà, lướt dần lên chiếc bụng phẳng rồi từ đó tấn công đến cô bé.

Tấn công đột ngột cô bé bằng chiếc lưỡi uyển chuyển của mình, nhẹ nhàng hôn ở bên ngoài, uốn lưỡi vào bên trong sâu tận điểm G và đá lưỡi qua lại nhiều lần. Dây dưa không dứt sẽ khiến nàng đê mê và đắm chìm trong cảm giác hoan lạc, khiến nàng rên rỉ không ngừng.

Cách kích thích điểm G bằng dương vật – bí mật khiến nàng ra nhanh chóng

Kích thích điểm g của phụ nữ bằng dương vật là vũ khí bí mật khiến nàng phải la lên vì sung sướng. Hãy dùng đầu của cậu bé ma sát nhẹ nhàng ở bên ngoài âm đạo, kết hợp với việc dùng tay day ấn ở điểm G, đến khi nàng sắp chìm đắm trong hoan lạc thì dừng lại.

Từ từ dùng cậu bé tách cô bé ra và tiến vào bên trong, dây dưa cùng với nàng và cả hai cùng lên đỉnh cao trào mãnh liệt.

Dùng dương vật kích thích vào điểm G của nàng
Dùng dương vật kích thích vào điểm G của nàng

Cọ dương vật vào chính điểm G sẽ khiến nàng lên đỉnh nhanh chóng. Hãy tìm tư thế thích hợp để đưa dương vật vào càng sâu càng tốt, sự bó chặt ở nơi này sẽ khiến nàng sung sướng nhiều hơn.

Điểm U và điểm A cực khoái ở phụ nữ

Bên cạnh điểm G thì ở cơ thể phụ nữ còn có hai loại điểm cực khoái khác mà bất cứ chàng trai nào cũng nên thuộc lòng.

Điểm U nằm ở trên âm đạo, có thể nằm lệch sang một bên tuỳ cơ địa, tập trung hệ thống dây thần kinh nhỏ. Để kích thích điểm U, bạn hãy dùng ngón trỏ, tiến vào âm đạo và khuấy đảo khu vực này theo chiều kim đồng hồ để khiến nàng sướng.

Bên cạnh đó, điểm A lại nằm cao ở điểm G khoảng 5cm, mềm và xốp hơn. Chỉ bằng những kích thích nhẹ nhàng tại nơi này cũng khiến âm vật phụ nữ rung lên điên đảo và tiết ra dịch nhờn nhiều hơn. Cảm giác lên đỉnh ở phụ nữ sẽ đạt đến đỉnh điểm chỉ sau 5 – 10 giây.

Đàn ông có điểm G hay không? Cách kích thích điểm G ở đàn ông

Không mấy ai để ý rằng, đàn ông cũng có điểm G rất nhạy cảm và họ cũng có thể lên đỉnh cảm xúc nếu được kích thích ở vị trí này.

Điểm G của đàn ông nằm ở đâu?

Một điều đặc biệt bạn cần biết là không giống như phụ nữ, điểm G ở nam giới hoàn toàn không nằm ở dương vật.

Đàn ông cũng có điểm G nhạy cảm
Đàn ông cũng có điểm G nhạy cảm

Các chuyên gia tình dục nhận định, điểm G ở nam giới là một hạch nhỏ, vô cùng nhạy cảm do tập trung một lượng lớn đầu dây thần kinh và nằm ở tuyến tiền liệt, phía dưới và bên trong bàng quang.

Bí quyết dùng tay kích thích điểm G ở chàng

Trong các cách làm tình thì dùng tay để âu yếm là một nghệ thuật khiến chàng sung sướng. Theo cấu tạo cơ thể thì tuyến tiền liệt nằm ở bên trong, do đó bạn có thể khơi gợi điểm G của chàng qua vùng da giữa hậu môn và bộ phận sinh dục.

  • Dùng tay xoa và ấn nhẹ nhàng vào vùng da nối liền giữa dương vật và hậu môn của chàng, kích thích liên tục cho đến khi chàng phải rung người vì sướng.
  • Song song với đó, mặt dưới của dương vật nơi có đường rãnh thẹo cũng là điểm chàng cực kỳ nhạy cảm. Cứ mỗi khoảng 30 giây, hãy thử chạm nhẹ nhàng vào điểm này, chàng sẽ phải phát điên lên vì bạn.

Kích thích cảm xúc cho chàng sẽ khiến nhanh chóng đẩy cuộc yêu thêm hứng khởi, nhiệt huyết và chàng sẽ hiểu rằng, bạn cũng khao khát chàng như thế nào.

Oral sex – cách kích thích điểm G ở đàn ông

Phần lớn đàn ông thú nhận rằng, họ rất thích và mong muốn người bạn tình có thể làm tình bằng miệng cho họ.

Đưa chàng lên đỉnh bằng nghệ thuật oral sex
Đưa chàng lên đỉnh bằng nghệ thuật oral sex

Điều này sẽ khiến họ bị kích tình cực độ, thậm chí có thể lên đỉnh xuất tinh ngay nếu không kìm chế được.

  • Vuốt ve cậu bé bằng bàn tay mềm mại của bạn, hãy ghi nhớ điểm G của chàng, đồng thời dùng tay lên xuống trên thân cậu bé.
  • Ngậm cậu bé và mút mát từ tốn, tăng dần tốc độ cho đến khi chàng không thể chịu được nữa.

Trong lúc oral sex, hãy chú ý thật nhẹ nhàng và kích thích chàng nhiều hơn nữa bởi những cử chỉ âu yếm, xoa nắn nhịp nhàng.

Khám phá các điểm cực khoái khác trên cơ thể đối phương

Khi con người ta hứng tình, chỉ những lần lả lướt ngang qua những vị trí nhạy cảm cũng khiến đối phương phải run rẩy vì kích tình.

Cho dù là đàn ông hay phụ nữ thì cũng có những điểm khoái cảm chết người cần được bạn khai phá trong khi làm chuyện ấy.

Đôi môi

Nụ hôn chính là khởi đầu cho những khơi gợi, đừng quên trao nhau những nụ hôn ướt át trong lúc làm tình.

Hãy hờ hững mở hờ đôi môi của bạn, ngậm bờ môi căng mọng của nàng và dùng chiếc lưỡi điêu luyện để khám phá bên trong môi nàng.

Đặc biệt, những lúc đang trong tư thế, những nụ hôn cũng khiến cảm xúc thăng hoa hơn hẳn.

Vành tai và cổ

Thổi nhẹ một làn hơi vào vành tai của nàng, hôn lên tai hay dùng lưỡi lướt nhẹ nơi vành tai sẽ khiến cơ thể nàng run lên say đắm. Từ từ men theo đó hãy lướt nhẹ nhàng xuống cổ, vùi vào cổ nàng để ngửi được mùi thơm của nàng.

Vành tai và cổ chính là điểm khoái cảm trên cơ thể
Vành tai và cổ chính là điểm khoái cảm trên cơ thể

Trong lúc đó, hãy trao cho nàng những lời khen mật ngọt về cơ thể hay mùi hương của nàng, điều này sẽ khiến nàng hạnh phúc rất nhiều.

Bầu ngực và nhũ hoa

Nhiều người ví rằng, đây là điểm G bên ngoài cơ thể mà chỉ những va chạm nhẹ nhàng cũng khiến đối phương đê mê.

Nếu là người thích trêu chọc, bạn có thể vân vê, mơn trớn nhũ hoa bằng tay hoặc bằng môi và lưỡi. Càng xoa bóp, mân mê ngực càng khiến người kia đê mê sung sướng và hứng tình hơn hẳn.

Mơn trớn ở đùi trong

Đùi trong hay đùi non là vùng lân cận với bộ phận sinh dục, cực kỳ mẫn cảm. Bạn có thể dùng tay lướt nhẹ nhàng qua đùi trong, hôn hay thậm chí dùng lưỡi lả lướt qua phần cơ thể này. Đối phương sẽ cong người lên và run rẩy đấy.

Những động tác khêu gợi mơn trớn khiến nàng hứng thú
Những động tác khêu gợi mơn trớn khiến nàng hứng thú

Vùng cấm

Không cần phải kích thích lên điểm G, mà chỉ cần những hành động động chạm cố tình ở vùng nhạy cảm cũng khiến cả chàng và nàng lên đỉnh.

Để kích thích cô bé, bạn hãy dùng tay lướt nhẹ từ trên bụng qua rốn và xuống vùng cấm của nàng. Dùng tay xoa nắn nhẹ nhàng xung quanh mép cô bé, day nhẹ hoặc thăm dò khám phá điểm G khoái lạc bên trong đó.

Còn với chàng, bạn cũng có thể thực hành những bí quyết tương tự, lả lướt trên cậu bé, cầm nắm và di chuyển tay trên thân và đầu dương vật sẽ khiến cậu bé phải “đứng” lên rất nhanh.

Làm tình lên đỉnh khoái lạc đòi hỏi rất nhiều kỹ thuật và cách kích thích điểm G là một trong những bí quyết khiến đối phương rên rỉ trong sung sướng. Do đó, cho dù là nam hay nữ cũng cần phải biết, hãy để cảm xúc dẫn lối, khai phá bí mật của nhau và dẫn nhau cùng đến đỉnh khoái lạc trong hạnh phúc nhất nhé.

Xem thêm:

5/5 - (29 bình chọn)

Đừng Bỏ Qua

Lâu nay, nhiều đấng mày râu vẫn đồn thổi về công dụng đẩy lùi bệnh yếu sinh lý hiệu quả, an toàn của các bài thuốc Đông y, đặc biệt là thuốc nam.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *