[10+ Tuyệt chiêu] Cách làm bạn trai sướng lên đỉnh tột độ, đòi “yêu” mỗi đêm

Đàn ông luôn có sự quan tâm và đam mê vô cùng lớn với tình dục. Với họ, “chuyện ấy” là món ăn tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống và họ luôn dành nhiều thời gian nghiên cứu về tình dục với mục đích làm sao cho bạn tình của mình thăng hoa nhất. Vậy với phái nữ thì sao, liệu bạn đã biết cách làm bạn trai sướng và lên đỉnh khi quan hệ?

Để có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc hay một mối quan hệ yêu đương bền chặt, không chỉ các chàng mà các “nàng” cũng cần “bỏ túi” cho mình những cách làm đàn ông lên đỉnh. Hãy tham khảo ngay những bí quyết về nghệ thuật làm tình được giới thiệu trong bài viết của mình dưới đây để chàng phải “say bạn như điếu đổ” và đòi “yêu” mỗi đêm nhé!

Cách làm bạn trai sướng run người khi quan hệ

Làm tình là cả một nghệ thuật, có thể trước đó cả hai sẽ được dẫn lối yêu theo bản năng, nhưng có bao giờ bạn cảm nhận được rằng, nếu cứ mãi theo một lộ trình như vậy sẽ rất nhàm chán và tẻ nhạt?

Hãy nhấn nhá thêm một chút nghệ thuật để thổi bùng lên ngọn lửa tình dục mãnh liệt trong cả hai bằng những lời khuyên hữu ích dưới đây:

Học cách chủ động mời gọi chàng

Nhiều người quan điểm rằng, là phụ nữ phải đoan trang, “chuyện ấy” phải do đàn ông chủ động dẫn dắt và khơi gợi. Tuy nhiên thực tế đã chứng minh điều ngược lại, chàng sẽ rất vui mừng nếu bạn là người chủ động gợi tình và có những hành động lả lướt.

Xem thêm: Bí quyết giúp chàng sung mãn nhiều giờ, “ra – vào” phong độ từ bài thuốc thảo dược 

Chủ động khơi gọi chàng sẽ làm chàng bị hút hồn vì bạn
Chủ động khơi gợi chàng sẽ làm chàng bị hút hồn vì bạn

Tuy nhiên, phụ nữ chủ động gợi tình không có nghĩa là phải mạnh bạo đòi hỏi, mà cần phải tinh tế, chỉ gọi mời còn việc đáp trả và bắt đầu nên là từ phía chàng.

Bạn hãy mặc một bộ đồ ngủ thật sexy, vừa hở vừa kín đủ để lộ một phần cơ thể nõn nà và sử dụng thêm một chút hương nước hoa chàng yêu thích.

Tiếp đến, bạn hãy thu hút sự chú ý của chàng bằng những hành động gợi tình, những lần lướt tay nhẹ nhàng lên bờ ngực hay trao cho chàng nụ hôn nồng cháy. Chắc chắn rằng chàng sẽ cảm thấy rạo rực trong người và muốn cùng bạn ân ái ngay lập tức.

Biết làm kiêu và khơi gợi bản năng chinh phục của đàn ông

Bản năng muốn chinh phục và tính sở hữu của đàn ông rất lớn. Một trong những nghệ thuật khiến chàng phải phát cuồng vì bạn chính là tỏ ra kiêu hãnh phớt lờ chàng.

Thêm thắt những điểm nhấn mới lạ cho chuyện tình cảm bằng những lần ngó lơ bỏ đói chàng bằng những lý do tinh tế, và đừng quên phải cho chàng một bữa ăn “thật no” ngay sau đó nhé. Điều này cũng khiến chàng luôn có hứng thú yêu mình hơn đấy.

Cách làm tình cho chàng sướng – Dùng môi và lưỡi

Sự mềm mại uyển chuyển chính là điểm sexy nhất của người phụ nữ. Đàn ông rất dễ bị xiêu lòng bởi những hành động nhỏ bé từ nàng.

Nếu muốn chàng phải chết mê chết mệt bạn? Đơn giản thôi, hãy dùng môi và lưỡi kết hợp khi “yêu”.

Bạn hãy hôn chàng thật sâu, dùng lưỡi nhẹ nhàng khuấy đảo trong miệng chàng, mút nhẹ lưỡi và môi chàng. Đừng quên những cử chỉ âu yếm nhỏ nhẹ như con mèo con sẽ khiến chàng vui thích. Dùng tay lả lướt trên thân thể chàng, dụi mặt vào ngực và cổ chàng, bí mật cởi áo và quần của chàng để thể hiện khao khát yêu của bạn. Sẽ không ai phớt lờ được những nụ hôn ướt át đậm tình như vậy đâu!

Hãy thử dùng cơ thể để cọ xát

Không chỉ hôn môi hay động chạm bằng bàn tay mà chàng cũng có thể bị kích thích và cảm thấy sướng hơn khi bạn dùng chính các bộ phận mềm mại trên cơ thể bạn để cọ sát vào người chàng.

Cọ xát và kích thích chàng bằng các phần mềm mại nhất của bạn
Cọ xát và kích thích chàng bằng các phần mềm mại nhất của bạn

Hãy sử dụng bờ mông to mềm, đôi bàn chân hay bộ ngực quyến rũ của bạn. Bò trườn trên cơ thể cứng rắn của chàng, để bộ ngực mềm mại tiếp cận với cơ thể chàng, mạnh bạo hơn có thể dùng ngực kẹp chặt cậu bé của chàng và nhẹ nhàng cọ xát. Hay dùng bờ mông căng tròn “vô tình” động chạm vào cậu bé, hờ hững để cô bé tiếp mặt với cậu bé rồi va chạm với nhau.

Hoặc bạn cũng có thể mát xa cậu bé và các điểm nhạy cảm của chàng bằng chính đôi bàn chân lả lướt của mình.

Đôi bàn tay hư hỏng – Cách làm tình cho chàng sướng nhất

Cơ thể đàn ông mạnh mẽ vững chãi nhưng cũng nhạy cảm bởi những động chạm lả lướt từ bạn tình. Bằng cách vừa hôn chàng thật nồng nhiệt, vừa dùng tay chạm vào những điểm nhạy cảm của đàn ông như ngực, vành tai, bụng dưới và cậu bé. Đảm bảo với bạn rằng cách làm tình này sẽ khiến chàng sướng đến run người.

Vùng bụng dưới là khu vực tập trung nhiều dây thần kinh liên quan đến giải phóng hormone tình dục. Vì vậy, hãy nhẹ nhàng lướt từ trên xuống dưới bụng dưới và chầm chậm lướt đến cậu nhỏ của chàng. Không người đàn ông nào có thể cưỡng lại được sự hấp dẫn, sexy chết người từ bạn.

Một cách đưa chàng lên đỉnh mà bất cứ người phụ nữ nào cũng nên học chính là dùng tay yêu chiều cậu bé. Đây là nghệ thuật mà không phải người phụ nữ nào cũng biết cách thực hiện.

  • Chạm và vuốt tay dọc thân cậu nhỏ, dùng tay còn lại vuốt ve phần đầu nhạy cảm, đưa tay lên xuống nhẹ nhàng.
  • Tập trung kích thích vào phần bao quy đầu, dùng lòng bàn tay xoa tròn – đây là phần rất nhạy cảm, tất cả đàn ông đều mong muốn được vuốt ve ở phần này.
  • Nhẹ nhàng dùng tay xóc phần thân dương vậy, tay trái ôm nhẹ phần bìu. Từ từ dùng tay đưa lên đưa xuống, từ phần đầu dương vật cho đến khi chạm vào hai viên ngọc của chàng.
  • Đẩy cảm xúc lên cao trào bằng cách tấn công cậu bé, vừa xoay tay vừa lên xuống, tăng tốc dần lên cho đến khi chàng không thể nào chịu được nữa.

Đây là cách làm tình cho đàn ông sướng nhất và cơ bản nhất, nhưng không phải người phụ nữ nào cũng có thể làm được. Hãy học cách lắng nghe người bạn tình của mình, đừng thụ động để chàng phải tự cố gắng kích thích cả hai mà hãy làm cho chàng phải sướng đến phát điên đến run người vì mình.

bannr DMD ADDTHIS 005

Oral Sex – bí mật cách là tình giúp chàng lên đỉnh sung sướng

Hầu hết đàn ông thú nhận rằng, cách làm cho con trai sướng nhất chính là được yêu bằng miệng. Thế nhưng, không phải người phụ nữ nào cũng có thể mạnh bạo làm được chuyện này cho người ấy.

Để chuyện ấy thêm phần nồng nhiệt và mới mẻ, hãy một lần thử oral sex, cả hai sẽ phải thốt lên rằng sướng tột cùng đấy.

Cách khiến chàng lên đỉnh tột cùng - oral sex
Cách khiến chàng lên đỉnh tột cùng – oral sex

Bạn hãy ngậm cậu nhỏ vào trong miệng, từ từ ra vào kết hợp cùng với động tác mút mát của lưỡi. Hãy thoải mái để chàng nghe thấy những tiếng động phát ra khi bạn đang liếm láp cậu bé, điều này sẽ kích thích chàng tột độ.

Cách làm cho chàng sướng này có thể khiến chàng không kiềm chế được mà xuất tinh đấy. Khi nghe thấy chàng quằn quại, rên rỉ và có hành động ghì chặt mình, tinh hoàn cũng co lại thì có nghĩa là chàng sắp ra lần đầu rồi đấy.

Có nên nuốt tinh trùng lúc này hay không? Điều này tùy thuộc vào sở thích của mỗi người phụ nữ. Tuy nhiên, hầu hết đàn ông đều muốn nàng nuốt tinh trùng của mình, hành động này có thể khiến chàng cứng ngay lập tức để sẵn sàng cho “công việc chính” tiếp theo.

Lựa chọn tư thế làm tình cho chồng sướng khi quan hệ

Đàn ông thích làm tình ở tư thế nào khi quan hệ? Đó chính là tư thế mà “cậu nhỏ” có thể vào thật sâu và khít bên trong “cô bé”!

Có rất nhiều tư thế quan hệ đưa chàng lên đỉnh, từ những tư thế  truyền thống phổ biến cho đến những cách làm tình độc đáo, mới lạ.

Khi yêu, cặp đôi có thể làm tình theo nhiều tư thế nhưng hãy bỏ túi một vài cách làm bạn trai sướng nhất. Đó là những tư thế giúp dương vật có thể chạm vào tận sâu trong âm đạo, dễ dàng cọ xát và khít nhất sẽ khiến cả hai lên đỉnh dễ dàng.

Hãy cùng nhau khám phá ra tư thế yêu sướng nhất của cả hai nhé, bởi có người thích làm tình truyền thống, người lại thích được cưỡi ngựa xem hoa, người thích úp thìa, cũng có người yêu thích việc sáng tạo ra những tư thế độc lạ và sáng tạo.

Thay đổi tư thế là cách quan hệ để chàng khoái nhất

Làm tình khơi gợi nhiều khoái cảm và cảm xúc của cặp đôi, thế nhưng việc cứ phải lặp đi lặp lại một quy trình và một tư thế sẽ khiến cuộc yêu dần trở nên nhàm chán tẻ nhạt.

Khám phá tư thế yêu khiến cả hai lên đỉnh sung sướng
Khám phá tư thế yêu khiến cả hai lên đỉnh sung sướng

Không ai muốn “yêu” một người chỉ biết nằm im một tư thế cứng nhắc khi trên giường cả, hãy hợp tác với chàng nhiều hơn.

Thay đổi nhiều tư thế là cách làm tình với chồng khiến cả hai nồng nhiệt hơn hẳn. Mỗi lần yêu hãy thử thay đổi ít nhất 2 đến 3 tư thế và cũng đừng thay đổi quá nhiều và quá nhanh.

Điều này sẽ khiến cả hai bỏ lỡ nhịp cao trào và khiến cả hai mất sức.

Cách làm bạn trai sướng phát điên – mạnh bạo dẫn dắt

Hầu hết trong chuyện giường chiếu, đàn ông sẽ là người dẫn dắt, chủ động lựa chọn tư thế quan hệ. Vậy bạn có tự hỏi, nếu mạnh bạo dẫn dắt có phải là cách khiến chàng lên đỉnh cao trào hay không?

Hành động đầy táo bạo và bất ngờ thể hiện bạn đang rất mãnh liệt này sẽ khiến chàng phải thảng thốt và vui sướng hơn bao giờ hết.

Cách làm bạn trai lên đỉnh – Bí mật của tiếng rên

Bạn biết không, đàn ông sẽ bị kích thích tột độ bởi tiếng rên của người bạn tình. Thế nhưng nhiều chị em thú nhận họ rất xấu hổ khi phát ra những tiếng động lạ khi yêu.

Xem thêm

Top 23 thuốc trị xuất tinh sớm giúp quý ông đạt đỉnh phong độ
TOP 10 cách chữa xuất tinh sớm tại nhà hiệu quả, dễ áp dụng
Tiếng rên của bạn sẽ khiến chàng phát cuồng và mê say
Tiếng rên của bạn sẽ khiến chàng phát cuồng và mê say

Đừng ngần ngại, với đàn ông thì tiếng rên khi làm tình được ví như chất dẫn cho cuộc yêu thêm nồng nhiệt.

Với họ, vì bạn đang sướng đê mê, đang có cảm xúc cao trào thì mới phát ra những tiếng rên như vậy, chính vì thế, hãy thả lỏng cơ thể và để những tiếng động gợi tình này bộc phát tự nhiên nhé.

Khẩu dâm – Cách làm tình cho chồng sướng ngất

Táo bạo thêm một chút nhé, hãy khẩu dâm khi yêu! Khẩu dâm không hề hư hỏng như bạn nghĩ, trái lại đây là một cách làm bạn trai sướng đến phát điên.

Để cảm xúc dẫn lối cả hai, thốt ra những câu từ không cần quá dâm dục mà vẫn kích tình sẽ khiến chàng phải “dập mạnh” hơn nữa. Một vài câu gợi ý dành cho bạn như “anh làm em sướng quá”, “cô bé của em ướt hết rồi”, “mạnh nữa đi anh”,… Khi nghe những câu này, chắc chắn chàng sẽ thêm phần hưng phấn và cùng bạn trải qua những cảm xúc thăng hoa chưa từng có khi làm chuyện ấy.

Cách nhận biết khi đàn ông lên đỉnh

Lên đỉnh hay cực khoái là khoảnh khắc được chờ đón nhất của cả hai, chứng tỏ bạn đã có làm bạn trai sướng đến phát điên.

Hơn thế nữa, tinh ý để mắt đến những dấu hiệu lên đỉnh của người tình sẽ khiến nàng chủ động phối hợp với nàng hơn. Và sẽ tuyệt vời nhất nếu cả hai có thể đạt cực khoái cùng lúc với nhau.

Tốc độ và nhịp độ làm tình

Khi cuộc chơi đến giai đoạn cao trào, chàng sẽ làm tình một cách mãnh liệt hơn, cậu bé ra vào với tốc độ nhanh hơn hẳn.

Nếu bạn nhận thấy điều này, hãy chuẩn bị sẵn sàng đón tinh dịch của chàng ngập tràn trong cô bé nhé.

Ánh mắt và ngôn ngữ cơ thể

Nếu như trong lúc yêu, chàng thường mở mắt để ngắm nhìn thân hình nõn nà hay trao cho bạn ánh mắt âu yếm thì lúc lên đỉnh, mắt chàng thường mơ màng chìm đắm trong đê mê và khoái cảm.

Đọc ngay: Chàng yêu LÂU – SÂU – SUNG MÃN nhờ bí quyết từ bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh

Ánh mắt đê mê tố chàng đang lên đỉnh
Ánh mắt đê mê tố chàng đang lên đỉnh

Bên cạnh đó, chàng sẽ cong lưng, ưỡn ngực và cố gắng cong mông để đưa dương vật chạm đến nơi thâm sâu nhất trong cô bé. Điều đó sẽ làm họ sướng hơn và thỏa mãn hơn.

Khi đó, cách làm con trai lên đỉnh đê mê hơn chính là sự phối hợp nhịp nhàng của bạn. Hãy thể hiện cho chồng thấy bạn cũng đã thỏa mãn và sẵn sàng đón nhận, bằng cách mở rộng hai chân hơn, vòng tay ôm trọn cơ thể chàng tỏ ý muốn chàng hãy vào thật sâu hơn nữa.

Cao trào của khoái lạc – xuất tinh

Đây chính là khoảnh khắc mà cả hai thích thú vui sướng nhất. Khi đạt đến đỉnh điểm của sự khoái lạc và đê mê, đàn ông sẽ xuất tinh còn phụ nữ sẽ tiết dịch nhờn.

Theo nghiên cứu, thời gian lên đỉnh ở nam giới có thể từ 2 đến 3 phút nhưng thời gian để đạt cực khoái trung bình là 22 giây.

Đàn ông thích gì sau khi “yêu”?

Cảm giác đê mê, khoái lạc sau khi làm tình sẽ khiến cả hai thỏa mãn, hạnh phúc, thế nhưng đừng quên rằng, đây cũng là giai đoạn cần được chú ý.

Nhiều cặp đôi sau khi yêu thường mệt nhoài và tắm rửa sau đó chìm vào giấc ngủ. Theo các nghiên cứu điều này có thể khiến cả hai không vui và cảm thấy không được đối phương yêu.

Bên cạnh học cách làm bạn trai sướng thì bạn cũng cần nhớ những điều sau.

Âu yếm, vuốt ve cơ thể chàng

Trong mọi cuộc yêu thì con trai là người tốn sức và hoạt động nhiều hơn phụ nữ. Do đó, sau khi đạt đỉnh, hãy dừng lại một chút để vuốt ve âu yếm người bạn đời của bạn.

Hãy vuốt ve âu yếm chàng sau cuộc yêu nóng bỏng
Hãy vuốt ve âu yếm chàng sau cuộc yêu nóng bỏng

Nằm lên ngực chàng và lắng nghe nhịp tim đang loạn nhịp, từ từ vuốt ve cơ thể chàng, nhẹ nhàng trao nụ hôn nhẹ nhàng để chàng dần dần hồi phục.

Hãy nói lời yêu

Một câu nói em yêu anh không chỉ thể hiện cảm xúc của bạn mà còn khiến chàng phải phát điên và nhớ mãi đến chuyện ấy vừa xong.

Đừng tiết kiệm lời yêu thương, hãy làm chàng loạn nhịp thêm lần nữa vì vẻ đẹp yểu điệu mềm mại và ngọt ngào của bạn.

Cùng nhau tắm là cách làm bạn trai sướng

Bạn biết không, nhà tắm là một trong những địa điểm lý tưởng để làm chuyện ấy đấy. Hoặc bạn cùng người ấy hãy cùng nhau vào nhà tắm, xả nước ấm lên người và cùng thỏa mãn sau khi làm chuyện ấy.

Rất nhiều cặp đôi sau khi cùng nhau tắm đã có thể hứng tình tiếp tục thêm một lần nữa đấy.

Trong cuộc sống tình cảm hôn nhân, chuyện ấy đóng vai trò rất quan trọng và là gia vị tuyệt đối không thể thiếu. Là phụ nữ, hãy học cách làm bạn trai sướng phát điên vì mình, chàng sẽ chỉ nghĩ đến bạn và nồng nhiệt yêu đương hơn nhiều. Bỏ ngay suy nghĩ là phụ nữ chỉ nên thụ động để chàng dẫn dắt mà hãy nghe theo cảm xúc của bản thân, thể hiện tình cảm dành cho chàng một cách nồng nàn nhất nhé.

banner dominhtuan 1 1

Xem thêm: Cách làm chuyện ấy sướng nhất khiến người ấy đê mê

4.6/5 - (43 bình chọn)

Bình luận (1)

  1. cave bien hoa says: Trả lời

    Xin cảm ơn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *