Cao trăn gây liệt dương có đúng không? Ăn bao nhiêu thì bị? Chuyên gia giải đáp

Cao trăn gây liệt dương đang là vấn đề được nhiều nam giới tìm kiếm. Bởi lẽ, đây là loại thực phẩm giàu dinh dưỡng và mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Vậy ăn cao trăn có gây liệt dương không? Ăn bao nhiêu thì bị? Tất cả sẽ được giải đáp trong nội dung bài viết dưới đây.

Cao trăn gây liệt dương là thông tin khiến nhiều quý ông cảm thấy hoang mang
Cao trăn gây liệt dương là thông tin khiến nhiều quý ông cảm thấy hoang mang

Cao trăn có tác dụng gì?

Trăn là loài động vật ăn thịt, họ hàng với rắn và thuộc loài bò sát. Nhưng khác với rắn, kích thước của trăn to lớn hơn, nó không có răng và thường ngủ đông 6 tháng. Trên thế giới có nhiều loại trăn khác nhau với đặc tính chung là ăn động vật sống.

Giải pháp từ 'THẦN DƯỢC SUNG SƯỚNG' của người Thái Đen với 30 dược liệu quý hiếm đã được hơn 2 triệu quý ông tin dùng... Tìm hiểu thêm.

Theo Đông y, cao trăn có tính bình, vị ngọt được dùng nhiều trong các bài thuốc chữa các bệnh khác nhau. Y học hiện đại cũng chứng minh, loài bò sát này có thể nuôi dưỡng và chế biến thành nhiều sản phẩm khác nhau. Cụ thể như: Nấu cao, ngâm rượu, làm thức ăn, chế biến thuốc mỡ. Lý do vì trăn có chứa nhiều thành phần dinh dưỡng như: Đạm, canxi, vitamin B12, gluxit, lipit,…

Việc cao trăn gây liệt dương khiến nhiều người băn khoăn, bởi với những thành phần nêu trên, cao trăn mang đến nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Dưới đây là một số tác dụng điển hình của cao trăn:

  • Giúp cải thiện tình trạng bệnh phong tê thấp
  • Cao trăn giúp tăng cường sức đề kháng, bồi bổ cơ thể.
  • Dùng cao trăn cho bệnh nhân đau nhức xương khớp.
  • Người gầy ốm dùng sẽ giúp ăn uống ngon hơn và từ đó tăng cân hiệu quả.
  • Làm đẹp da, giúp da dẻ mịn màng, tươi sáng hơn.
  • Cao tốt cho chị em tiền mãn kinh. Dùng đúng cách sẽ giúp cải thiện tình trạng nóng trong người, hay mệt mỏi,…

Ăn cao trăn gây liệt dương có đúng không?

Các bộ phận của trăn đều được dùng làm thuốc quý chữa rất nhiều bệnh khác nhau, chẳng hạn mỡ trăn chữa bỏng, cao trăn chữa đau nhức xương khớp,… Tuy nhiên, cao trăn lại gây ức chế sinh lý nam, cụ thể là bệnh liệt dương.

Xem ngay: Giải pháp Vàng giúp chàng lấy lại phong độ hiệu quả an toàn nhờ bài thuốc thảo dược 150 năm tuổi dòng họ Đỗ Minh

Trăn có tính ôn - nhu nên khi dùng nhiều cao trăn gây liệt dương là điều hoàn toàn có thể xảy ra
Dùng nhiều cao trăn gây liệt dương là điều hoàn toàn có thể xảy ra

Theo quan dân gian từ xa xưa thì đàn ông nên tránh xa cao trăn. Vậy lý do vì sao cao trăn gây liệt dương ở nam giới? Đó là câu hỏi mà rất nhiều quý ông muốn đặt ra khi tìm hiểu về cao trăn.

Hiện nay, cao trăn vẫn được cánh mày râu sử dụng, nhưng đó là với những người muốn giảm bớt ham muốn về tình dục. Tuy nhiên với những nam giới sử dụng quá nhiều có thể gây ra tác động tiêu cực đến vấn đề sinh lý, thậm chí là liệt dương. Điều này sẽ gây ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe, đời sống tình dục và cả tình yêu, hạnh phúc gia đình.

Vì sao cao trăn gây liệt dương?

Cao trăn rất tốt cho phụ nữ, nhưng đối với nam giới thì không. Nguyên nhân là do cao trăn có tính âm mạnh làm ảnh hưởng đến khả năng sinh lý của phái mạnh. Loài trăn thường có khuynh hướng nằm ngủ ít nhất 6 tháng rồi mới tiếp tục săn mồi. Chính thời gian này khiến cơ thịt và máu huyết của trăn có tính ôn – nhu.

Bên cạnh đó, trăn cũng là loài động vật thân mềm nên khi dùng cao trăn sẽ khiến các cơ của dương vật bị yếu dần đi. Từ đó, khiến cho “cậu nhỏ” giảm sút khả năng cương cứng dẫn đến bệnh liệt dương.

Khi sử dụng cao trăn các bộ phận khác của cơ thể nam giới vẫn khỏe mạnh bình thường nhưng chỉ có “cậu nhỏ” lại bị yếu đi. Vì sao ăn cao trăn bị liệt dương?

Theo lý giải là do cấu trúc của dương vật, với lớp bên trong là cơ sụn chứ không phải thịt như các bộ phận khác. Thêm vào đó, “cậu nhỏ” gồm rất nhiều thể hang, bình thường nó được để trống nhưng khi chịu sự kích thích của bạn tình thể hang được lấp đầy làm dương vật cương cứng lên. Chính vì vậy, sử dụng cao trăn có thể khiến thể hang bị teo dần, mất đi độ đàn hồi nên dương vật không cương cứng lên được.

Những bộ phận nào của trăn có thể gây liệt dương?

Như đã phân tích phần trên thì việc sử dụng cao trăn gây liệt dương là hoàn toàn có khả năng xảy ra. Tuy nhiên, nam giới cũng cần chú ý, không chỉ có cao trăn mới là nguyên nhân liệt dương mà bộ phận nguy hiểm nhất của trăn chính là thịt trăn. Do đó, cần hết sức thận trọng khi có ý định dùng các sản phẩm từ trăn để chữa bệnh dù chỉ là bôi ngoài da.

Không chỉ cao trăn gây liệt dương, nam giới cũng nên tránh xa việc sử dụng cao xương trăn bởi đây là loại được nấu trực tiếp từ thịt và xương trăn làm ức chế các chất trong quá trình sản sinh hormone testosterone cũng là một trong nguyên nhân xảy ra tình trạng “trên bảo dưới không nghe”.

Nem giới chỉ nên sử dụng một lượng phù hợp để không phải lo lắng vấn đề cao trăn gây liệt dương
Nam giới chỉ nên sử dụng một lượng phù hợp để không phải lo lắng vấn đề cao trăn gây liệt dương

Chính vì những tác động trái chiều như vậy nên khi muốn sử dụng, nam giới cần cân nhắc thật kĩ liều lượng trước khi dùng. Trong những nghiên cứu gần đây, nam giới khi uống quá 100g cao trăn mỗi ngày và liên tục sẽ dẫn đến chức năng sinh lý suy giảm, không còn ham muốn và có thể bị liệt dương.

Tốt nhất, phái mạnh nên hạn chế sử dụng những sản phẩm được chế biến từ trăn và đặc biệt là loại cao trăn nấu cả con. Nếu muốn sử dụng thì nên sử dụng lượng dưới 100g và không nên sử dụng chúng liên tục để tránh nguy cơ cao trăn gây liệt dương.

banner sinh ly nam do minh 3

Cách sử dụng cao trăn tốt nhất cho phái mạnh

Cao trăn gây liệt dương, nhưng nếu người bệnh biết sử dụng đúng cách sẽ không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn bổ dương rất tốt. Dưới đây là một số cách phổ biến mà đấng mày râu có thể tham khảo:

Cao trăn ngâm rượu

Cao trăn ngâm rượu là cách làm đơn giản được nhiều nam giới áp dụng. Khi uống rượu cao trăn không chỉ giúp chữa nhiều bệnh lý khác nhau mà còn giúp lưu thông máu đến dương vật được tốt hơn.

  • Dùng khoảng 100g cao trăn cắt thành từng miếng nhỏ và bỏ bình.
  • Thêm khoảng 1 lít rượu (chọn rượu gạo từ 40 độ trở lên).
  • Để bình rượu nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.
  • Ngâm cao trăn với rượu trong khoảng 1 tháng là bạn có thể sử dụng.
  • Sử dụng rượu ngâm cao mỗi ngày 2 lần trước bữa ăn quý ông sẽ không phải lo lắng về vấn đề cao trăn gây liệt dương mà nó mang lại hiệu quả chữa bệnh cực tốt.

Đừng bỏ qua: “Trai đểu màn ảnh Việt” Minh Tuấn chia sẻ bí quyết sung mãn, giữ lửa cuộc yêu ở tuổi ngũ tuần

Rượu cao trăn là bài thuốc bổ dương dành cho phái mạnh
Rượu cao trăn là bài thuốc bổ dương dành cho phái mạnh

Cao trăn hấp cách thủy

Hấp cách thủy cao trăn là cách dùng thông dụng, đơn giản mà vẫn giữ nguyên được những thành phần quý của bài thuốc.

  • Cắt nhỏ cao trăn thành từng miếng nhỏ vào bát.
  • Thêm một ít nước lọc rồi cho vào cơm điện cho đến khi cao tan chảy hoàn toàn.
  • Nếu muốn tiết kiệm thời gian và công sức bạn có thể đem cao trăn hấp cách thủy cùng một lúc với khối lượng nhiều, sau đó cất tủ mát và dùng dần.

Cách phòng tránh bệnh liệt dương hiệu quả

Bên cạnh tìm hiểu vấn đề cao trăn gây liệt dương, nam giới cũng cần phải biết rằng biệt dương là căn bệnh gây ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống hôn nhân và tâm sinh lý của phái mạnh. Để phòng tránh bệnh, nam giới cần xây dựng cho mình lối sống lành mạnh và thực hiện một số biện pháp phòng tránh như sau:

  • Bên cạnh quan tâm vấn đề sử dụng cao trăn làm liệt dương, nam giới cần tăng cường các loại thực phẩm giàu chất xơ, các loại vitamin, sắt, kẽm,…
  • Thường xuyên tập thể dục, chơi các bộ môn thể thao phù hợp với sức khỏe và tốt cho “cậu nhỏ”.
  • Vệ sinh cá nhân sạch sẽ bằng cách tắm gội, vệ sinh vùng kín, thay quần áo hàng ngày.
  • Mặc quần lót có chất liệu hút ẩm tạo độ thoải mái, không nên mặc quần lót quá chật.
  • Uống đủ nước mỗi ngày (2 lít nước), có thể là nước lọc, tốt nhất là các loại nước ép rau củ, trái cây.
  • Tránh dùng các loại thức ăn nhanh, thức ăn đóng hộp, chứa nhiều dầu mỡ.
  • Không dùng các loại chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá.
  • Sinh hoạt tình dục điều độ, một bạn tình và hạn chế thủ dâm.
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
  • Ngủ nghỉ đủ giấc, tránh thức quá khuya ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh lý.

Cao trăn gây liệt dương hoàn toàn có thể xảy ra nếu nam giới sử dụng không đúng cách. Vì vậy, bạn nên dùng cao trăn một cách an toàn theo sự hướng dẫn của bác sĩ, chuyên gia uy tín, nhiều năm kinh nghiệm. Chúc các quý ông luôn giữ vững phong độ của bản thân và có một sức khỏe tốt.

banner dominhtuan 1 1

4.5/5 - (4 bình chọn)

Đừng Bỏ Qua

Tìm hiểu các tiêu chí để lựa chọn chữa liệt dương ở đâu phù hợp
Chữa liệt dương ở đâu tốt nhất? Danh sách địa chỉ uy tín và chi phí hiện nay
Hiện nay, tỉ lệ nam giới ở các quốc gia Châu Á trong đó có Việt Nam mắc phải chứng liệt dương ngày càng tăng cao. Vì vậy, có không…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *