TOP 13 Cách Chữa Rối Loạn Cương Dương Tại Nhà Hiệu Quả

Chữa rối loạn cương dương tại nhà là biện pháp được nhiều nam giới áp dụng khi bệnh còn nhẹ. Hoặc với những tình trạng nghiêm trọng hơn, biện pháp này cũng được sử dụng nhằm mục đích hỗ trợ để giúp quá trình trị bệnh đạt hiệu quả tốt hơn. Vì vậy, bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn 13 cách trị rối loạn cương dương tại nhà đơn giản, dễ thực hiện mà vô cùng hiệu quả.

Chữa rối loạn cương dương tại nhà như thế nào để hiệu quả nhất?
Chữa rối loạn cương dương tại nhà như thế nào để hiệu quả nhất?

Có nên chữa rối loạn cương dương tại nhà?

Rối loạn cương dương là tình trạng bệnh liên quan đến vấn đề sinh lý, thể hiện tình trạng dương vật không thể duy trì hoặc không đạt được sự cương cứng lâu dài trong quá trình giao hợp. Nguyên nhân gây bệnh lý này có thể xuất phát từ nhiều yếu tố khác nhau, trong đó phổ biến nhất là do vấn đề tuổi tác của nam giới.

"Hết tháng thứ 2 dùng thuốc tôi bắt đầu kiểm soát được tình trạng cương cứng của dương vật. Sau liệu trình rôi đã hết rối loạn cương dương. Thực sự tôi không thể nào diễn tả được niềm vui sướng lúc này. Hơn 10 năm, cuối cùng tôi đã được làm bố..." >>> Xem thêm

Hầu hết nam giới gặp phải chứng rối loạn cương dương đều cảm thấy hoang mang, lo lắng và muốn nhanh chóng khắc phục. Vì thế, không ít người đã tìm đến các loại thuốc “cấp tốc” để khắc phục tạm thời tình trạng bệnh. 

Những loại thuốc này hầu như đều là các loại giúp cường dương, kích thích hoặc những thực phẩm chức năng. Chúng sẽ mang đến tác dụng nhanh nhưng lại chỉ trị được phần ngọn của bệnh, và sẽ khiến tình trạng rối loạn cương dương tiếp tục tái phát. Ngoài ra, việc lạm dụng thuốc kích thích ham muốn quá nhiều trong thời gian dài, sẽ tiềm ẩn nhiều tác dụng phụ nghiêm trọng, ảnh hưởng không chỉ về sinh lý mà còn là sức khỏe của người bệnh. 

Chính vì vậy, thay vì sử dụng thuốc, nam giới có thể tìm đến các liệu pháp giúp chữa rối loạn cương dương tại nhà. Theo chuyên gia về vấn đề sinh lý nam giới, những cách trị rối loạn cương dương tại nhà không chỉ lành tính, giúp kiểm soát bệnh tình tốt, mà còn rất dễ thực hiện và không gây ra tác dụng phụ.

Đặc biệt là tình trạng rối loạn cương dương do áp lực công việc, stress, căng thẳng hoặc do thiếu hụt dinh dưỡng, có lối sống không lành mạnh. Cách chữa rối loạn cương dương tại nhà có thể giúp nam giới khắc phục hiệu quả tình trạng bệnh mà không cần dùng đến thuốc tây. 

13 phương pháp chữa rối loạn cương dương tại nhà an toàn, hiệu quả

Để hạn chế các tác hại không mong muốn khi dùng thuốc Tây y điều trị, nam giới có thể tham khảo 13 mẹo chữa rối loạn cương dương tại nhà dưới đây, giúp nhanh chóng đẩy lùi bệnh hiệu quả.

1. Tập luyện để chữa rối loạn cương dương tại nhà

Việc luyện tập không chỉ giúp nam giới gia tăng thể lực mà còn khắc phục được chứng rối loạn cương dương hiệu quả. Mỗi ngày, tốt nhất các quý ông nên dành khoảng từ 30 đến 45 phút để duy trì việc luyện tập thể dục. Nhờ đó còn có thể kiểm soát căng thẳng, giúp quý ông nhanh chóng lấy lại bản lĩnh đàn ông thực thụ.

Tập luyện để khắc phục tình trạng cương dương yếu ở nam giới
Tập luyện để khắc phục tình trạng cương dương yếu ở nam giới

Chuyên gia gợi ý các quý ông nên chú ý chăm chỉ luyện tập các bài Kegel và Squat, giúp tác động trực tiếp lên khối cơ PC. Mẹo chữa rối loạn cương dương tại nhà này sẽ giúp kích thích khả năng nhạy cảm của dương vật hiệu quả.

2. Điều chỉnh lại chế độ ăn uống khoa học

Chế độ ăn uống không lành mạnh cũng được các chuyên gia nhận định là một trong những nguyên nhân gây tình trạng rối loạn cương dương. Điều này đã được chứng minh vì đã có không ít trường hợp mắc bệnh “trên bảo dưới không nghe” do duy trì chế độ ăn uống kém khoa học.

Chuyên gia giải thích tình trạng này xảy ra là do cơ thể bị thiếu hụt dinh dưỡng sẽ gây ức chế lên quá trình sản sinh ra nội tiết tố nam testosterone. Đồng thời làm giảm lưu lượng máu đi xuống dương vật, từ đó khiến dương vật bị tác động, ảnh hưởng đến quá trình cương cứng. Ngoài ra, thiếu hụt dinh dưỡng còn gây suy nhược và làm giảm mạnh ham muốn tình dục ở nam giới. 

Chính vì thế việc điều chỉnh và duy trì chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh chính là giải pháp chữa rối loạn cương dương tại nhà hữu hiệu cho nam giới. Các chuyên gia cũng đưa ra những lưu ý cụ thể để giúp người bệnh điều chỉnh được chế độ ăn phù hợp:

Áp dụng chế độ ăn uống khoa học để chữa rối loạn cương dương tại nhà
Áp dụng chế độ ăn uống khoa học để chữa rối loạn cương dương tại nhà
  • Nên tăng cường bổ sung các thực phẩm có chứa nhiều dưỡng chất lành mạnh như bơ, hàu, cà rốt, bột yến mạch, cà chua,… Tất cả những loại thực phẩm này đều sẽ bổ trợ rất tốt cho quá trình tuần hoàn của máu, thúc đẩy sản sinh nội tiết tố ở nam giới. Các dưỡng chất này không chỉ giúp nuôi dưỡng cơ thể mà còn có tác dụng cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng, tăng sự nhạy cảm của dương vật trong mỗi cuộc giao hợp.
  • Người bệnh cần đặc biệt hạn chế nạp vào cơ thể những thực phẩm nhiều dầu mỡ, cay nóng như đồ chiên xào, các loại thức ăn nhanh, đồ chế biến sẵn,… Do các thực phẩm này sẽ khiến nồng độ cholesterol xấu trong máu gia tăng đột biến, gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và sinh lý của người bệnh.
  • Uống nhiều nước cũng là mẹo chữa rối loạn cương dương tại nhà hiệu quả. Nhờ đó giúp thanh lọc cơ thể, bảo vệ sức khỏe cũng như nuôi dưỡng cơ thể khỏe mạnh, giúp kéo dài cuộc yêu hơn.

3. Giảm căng thẳng, điều trị tâm lý

Căng thẳng và stress kéo dài cũng là nguyên nhân phổ biến gây tình trạng rối loạn cương dương. Nếu người bệnh không có biện pháp khắc phục sẽ khiến bệnh ngày càng tiến triển theo chiều hướng xấu, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hạnh phúc gia đình. Vì thế, việc điều trị tâm lý và kiểm soát căng thẳng, mệt mỏi chính là phương pháp chữa rối loạn cương dương tại nhà hiệu quả.

Mẹo chữa bệnh này đã nhận được đánh giá cao của rất nhiều quý ông sau khi đã cải thiện được tình trạng rối loạn khả năng cương cứng nhờ khôi phục lại được tâm lý và bản lĩnh phái mạnh. Từ đó giúp kéo dài thời gian quan hệ tình dục, tăng ham muốn trong chuyện phòng the.

Giảm stress, căng thẳng để chữa rối loạn cương dương tại nhà
Giảm stress, căng thẳng để chữa rối loạn cương dương tại nhà

Các chuyên gia cũng chia sẻ những giải pháp chữa rối loạn cương dương tại nhà bằng việc kiểm soát căng thẳng và các vấn đề tâm lý ở nam giới, điển hình như:

  • Tránh thức khuya, đảm bảo chất lượng giấc ngủ bằng cách ngủ đủ 7 – 8 giờ mỗi ngày. 
  • Nên cân bằng thời gian nghỉ ngơi và làm việc. Tránh làm việc quá sức dẫn đến tình trạng cơ thể kiệt sức, đầu óc căng thẳng, dẫn đến việc tinh thần thường xuyên phải lo lắng và u uất kéo dài. 
  • Có thể áp dụng phương pháp chữa rối loạn cương dương tại nhà bằng các bài tập Yoga, thiền, nghe nhạc, đọc sách,… để giúp cân bằng lại tinh thần, kiểm soát căng thẳng, mệt mỏi hiệu quả.
  • Luôn giữ tinh thần lạc quan và các suy nghĩ tích cực, đầu óc thoải mái để tránh gây áp lực lên cơ thể, từ đó làm giảm ham muốn tình dục.
  • Có thể tham khảo thêm ý kiến bác sĩ, chuyên gia tâm lý nếu tình trạng căng thẳng và stress kéo dài, mà không có dấu hiệu cải thiện sau khi đã áp dụng các phương pháp chữa rối loạn cương dương tại nhà.

4. Hạn chế sử dụng đồ uống có cồn, các chất kích thích

Nam giới thường có thói quen nạp vào cơ thể các chất có cồn như rượu, bia hay các chất kích thích là thuốc lá, cà phê cao hơn phụ nữ. Đây cũng là một trong những nguyên nhân phổ biến gây ra tình trạng rối loạn chức năng cương dương của dương vật. 

Giải thích cho trường hợp này, các chuyên gia đã phân tích là do hệ thống thần kinh trung ương đã bị tác động do các chất kích thích, làm giảm khả năng giải phóng oxit nitric – một hoạt chất thiết yếu để cương cứng và duy trì sự hưng phấn của dương vật. Khi không có đủ lượng oxit nitric sẽ gây ra tình trạng dương vật khó có thể duy trì khả năng cương cứng trong lúc quan hệ.

Một số nghiên cứu còn chỉ ra, việc hút thuốc lá – thậm chí là thuốc lá điện tử – sẽ gây hẹp các động mạch máu, làm hạn chế máu cung cấp xuống dương vật, gây ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình cương cứng.

Phương pháp chữa rối loạn cương dương tại nhà ở trường hợp này khá đơn giản, người bệnh chỉ cần hạn chế hoặc ngừng hẳn việc nạp vào cơ thể các chất có hại này. Nhờ đó không chỉ bảo vệ được sức khỏe của bản thân mà còn có thể nhanh chóng lấy lại được bản lĩnh đàn ông đích thực.

5. Sử dụng nước ép chứa nhiều dưỡng chất

Việc sử dụng các loại nước ép rau củ quả cũng là một trong những mẹo chữa rối loạn cương dương tại nhà được nhiều quý ông áp dụng. Dưới đây là một số gợi ý về loại nước ép mang đến công dụng hiệu quả trong việc nhanh chóng kiểm soát được quá trình cương cứng.

Bổ sung dưỡng chất qua nước ép để trị rối loạn cương dương
Bổ sung dưỡng chất qua nước ép để trị rối loạn cương dương
  • Nước ép lựu: Loại nước ép từ quả lựu sẽ giúp bổ trợ tốt cho quá trình sản sinh oxit nitric, từ đó tăng tốc độ và thời gian cương cứng của dương vật.
  • Nước ép cà rốt: Loại nước ép này sẽ giúp gia tăng cảm giác ham muốn ở nam giới, nhờ đó tác động tích cực đến quá trình cương cứng khi giao hợp.
  • Nước ép dưa hấu: Những dưỡng chất có trong dưa hấu sẽ hỗ trợ tốt cho việc tăng lượng máu di chuyển đến dương vật, giúp quá trình cương cứng được duy trì và hoạt động tốt hơn.

6. Sử dụng nhân sâm Hàn Quốc để tăng cường khả năng sinh lý

Từ lâu, nhân sâm Hàn Quốc đã được mệnh danh là thần dược trong việc chữa bệnh và đặc biệt hiệu quả cho vấn đề sinh lý ở nam giới. Các chuyên gia đều nhận định rằng trong nhân sâm có chứa nhiều thành phần giúp hỗ trợ sự cương cứng của dương vật, kéo dài thời gian giao hợp và tăng ham muốn tinh dục tự nhiên. 

Việc dùng nhân sâm Hàn Quốc làm phương pháp chữa rối loạn cương dương tại nhà được chứng nhận là biện pháp an toàn, đem lại hiệu quả cao. Ngoài ra, loại thảo dược quý giá này còn giúp nam giới bồi bổ cơ thể, tăng cường bản lĩnh phái mạnh.

7. Dùng rau diếp cá chữa rối loạn cương dương tại nhà

Theo nhiều nghiên cứu cho thấy, các thành phần có trong rau diếp cá sẽ giúp tăng cường sinh lý, và khả năng cương cứng của dương vật khi giao hợp. Cụ thể, các dưỡng chất này sẽ giúp dương vật nhận được tín hiệu nhanh và chính xác hơn từ não bộ, tăng khả năng cương cứng, kéo dài thời gian quan hệ.

Chuẩn bị:

  • 100g rau diếp cá.
  • Nước lọc

Cách thực hiện:

  • Rửa sạch toàn bộ phần rau diếp cá đã chuẩn bị và để ráo nước.
  • Cho rau diếp cá vào máy xay nhuyễn cùng một ít nước lọc.
  • Loại bỏ bã và chắt lấy nước cốt để uống trực tiếp.

Liều lượng: Người bệnh nên áp dụng cách chữa rối loạn cương dương tại nhà này từ 1 – 2 lần/ ngày, liên tục trong 1 tháng để nhận thấy được hiệu quả cải thiện bệnh rõ rệt.

8. Chữa rối loạn cương dương tại nhà bằng hạnh nhân

Hạnh nhân vẫn được biết đến là loại quả sở hữu hàm lượng dinh dưỡng cực cao, đem lại vô vàn lợi ích cho sức khỏe người dùng. Bên cạnh đó, hạnh nhân còn được áp dụng khá phổ biến để điều trị các vấn đề về sinh lý nam giới, điển hình là chứng rối loạn cương dương. 

Hạnh nhân trị rối loạn cương dương hiệu quả
Hạnh nhân trị rối loạn cương dương hiệu quả

Các khoáng chất như magie, kẽm, đồng,… có trong hạnh nhân sẽ giúp thúc đẩy quá trình sản sinh nội tiết tố nam Testosterone và tăng cường tuần hoàn máu tới dương vật. Nhờ đó kích thích khả năng ham muốn tình dục và sức khỏe của dương vật. 

Chuẩn bị: 

  • 1 nhúm hạt hạnh nhân.
  • Nước lọc.

Cách thực hiện:

  • Đem ngâm hạt hạnh nhân trong nước lọc khoảng vài tiếng đồng hồ.
  • Người bệnh ăn trực tiếp hạt hạnh nhân trước giờ đi ngủ khoảng 30 phút.

Liều lượng: Duy trì thực hiện phương pháp chữa rối loạn cương dương tại nhà cho tới khi tình trạng bệnh lý được khắc phục.

9. Chữa rối loạn cương dương tại nhà bằng rễ cau

Rễ cau từ lâu đã được biết đến là một vị thuốc quen thuộc của nền y học cổ truyền. Trong đó, rễ cau đặc biệt có tác dụng tốt trong việc chữa rối loạn cương dương,  bệnh yếu sinh lý ở nam giới.

Chuẩn bị:

  • Rễ cau.
  • Rượu trắng.
  • 400ml nước lọc.

Cách thực hiện:

  • Rửa thật sạch rễ cau rồi thái nhỏ, sau đó mang phơi nắng cho đến khi khô héo lại.
  • Sao vàng phần rễ cau đã khô trên chảo.
  • Đun sôi rễ cau cùng nước lọc cho đến khi thu được nước cốt bằng ¼ lượng nước ban đầu.
  • Uống trực tiếp khi thuốc còn ấm để nâng cao hiệu quả chữa rối loạn cương dương tại nhà.
  • Áp dụng cách chữa rối loạn cương dương tại nhà này mỗi ngày một lần.

10. Chữa rối loạn cương dương bằng quả vải

Theo nghiên cứu của y học cổ truyền, quả vải có vị ngọt, tính ấm, giúp bổ thận, tráng dương. Qua đó, nam giới có thể cải thiện tốt các chức năng sinh lý, đời sống tình dục và chất lượng tinh trùng.

Chữa rối loạn cương dương tại nhà bằng quả vải hiệu quả
Chữa rối loạn cương dương tại nhà bằng quả vải hiệu quả

Chuẩn bị:

  • 1 lít rượu trắng.
  • 1kg vải tươi.

Cách thực hiện:

  • Bóc hết phần vỏ và hạt quả vải, tách riêng phần thịt vải.
  • Cho phần thịt vải vào 1 bình thủy tinh sạch, đổ hết rượu trắng đã chuẩn bị vào trong bình.
  • Đậy kín và ngâm hỗn hợp này trong khoảng 20 ngày. Sau đó có thể ăn vải và uống rượu vải trực tiếp mỗi tối để chữa bệnh.
  • Bạn nên áp dụng chữa rối loạn cương dương tại nhà bằng cách này liên tiếp trong 20 ngày.

11. Dùng gừng để chữa rối loạn cương dương tại nhà

Gừng mang tính ấm, vị cay, giúp tăng khả năng kích thích sự sung mãn ở nam giới. Đồng thời, loại dược liệu này còn giúp cải thiện độ nhạy cảm của dương vật, cũng như thời gian cương dương trong suốt quá trình giao hợp.

Chuẩn bị:

  • 10ml mật ong nguyên chất.
  • 1 củ gừng.
  • 500ml nước lọc.

Cách thực hiện:

  • Cạo vỏ, rửa sạch rồi thái gừng thành từng lát mỏng.
  • Cho gừng và nước lọc vào ấm và đun thật sôi khoảng 10 phút, rồi tắt bếp.
  • Để nước thuộc nguội bớt và bỏ bã, chắt lấy nước cốt gừng, thêm mật ong vào và uống trực tiếp.

Liều lượng: Người bệnh cần kiên trì thực hiện cách chữa rối loạn cương dương tại nhà bằng gừng khoảng từ 1 – 2 lần/ ngày, dùng liên tục trong 20 ngày để cho kết quả tốt nhất.

12. Sử dụng Đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo từ lâu đã được biết đến là dược liệu quý cho các quý ông, có tác dụng hỗ trợ điều trị yếu sinh lý, chứng rối loạn cương dương vô cùng hiệu quả. Nhiều nghiên cứu hiện đại đã chỉ ra rằng, loại dược liệu này có chứa các thành phần tốt cho việc tăng cường chức năng thận cũng như khả năng tình dục ở nam giới.

Đông trùng hạ thảo được biết đến như "thần dược" chữa yếu sinh lý cho nam giới
Đông trùng hạ thảo được biết đến như “thần dược” chữa yếu sinh lý cho nam giới

Cụ thể, nam giới sử dụng đông trùng hạ thảo sẽ giúp cải thiện các triệu chứng như: Cơ thể suy nhược, mỏi gối, đau lưng, di tinh, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, liệt dương,… Bên cạnh đó, dược liệu này còn giúp lưu thông khí huyết, ngăn ngừa rối loạn nhịp tim, đào thải độc tố và cải thiện lượng máu cục bộ của thận. Nhờ đó, cơ thể nam giới luôn cảm thấy hưng phấn, dẻo dai.

Để chữa rối loạn cương dương tại nhà bằng đông trùng hạ thảo, nam giới có thể sử dụng để ngâm rượu, hãm nước uống thay trà hoặc kết hợp với các món ăn bổ dưỡng như: Chim bồ câu, baba, gà ác,…

13. Chữa rối loạn cương dương bằng thuốc nam

Theo quan niệm của y học truyền thống, tình trạng rối loạn cương dương hầu như là do tâm tỳ lưỡng hư, thận hư để lâu ngày mà thành. Dưới đây là một số bài thuốc nam trị rối loạn cương dương được lưu truyền từ lâu đời, bạn đọc có thể tham khảo:

  • Bài thuốc 1: Chuẩn bị 12g mỗi loại hà thủ ô, đơn bì, phục linh; 8g hạch tá sao rượu; 10g mỗi loại sơn thù, hoài sơn bắc, nhân sâm và 16g thục địa. Tất cả đem sắc thành thuốc uống và dùng trước mỗi bữa ăn chính.
  • Bài thuốc 2: Dùng 12g mỗi loại phục hầu, cam thảo, trần bì; 16g mỗi loại liên nhục, bạch truật, lạc tiên, lá đắng, hoài sơn, đinh lăng, ngũ gia bì, hắc táo nhân; 10g thần khúc; 20g tang diệp cùng 6 trái đại táo. Đem tất cả các dược liệu sắc thành 1 thang và chia ra dùng 3 lần mỗi ngày.

Lương y, bác sĩ Đỗ Minh Tuấn – thầy thuốc Nam tiêu biểu 2020, GĐ chuyên môn hệ thống Nhà thuốc Nam gia truyền 150 năm Đỗ Minh Đường cũng lưu ý tới bạn đọc: “Biện luận điều trị của Đông y dựa trên cơ địa từng người, muốn điều trị rối loạn cương dương hiệu quả cần lựa chọn bài thuốc, gia giảm liều lượng phù hợp”.

  • Sinh lý nam Đỗ Minh – Dứt điểm tình trạng “trên bảo dưới không nghe”, giúp quý ông lấy lại sự sung mãn

Đây là bài thuốc gia truyền của dòng họ 5 đời hành y, nổi tiếng khắp vùng Hà Nam xưa – dòng họ Đỗ Minh. Sau khi kế thừa bài thuốc, lương y Tuấn đã cùng các cộng sự của mình bắt tay nghiên cứu, cải tiến, hoàn thiện bài thuốc, giúp Sinh lý nam Đỗ Minh đạt được vị thế hàng đầu trong những bài thuốc nam chữa rối loạn cương dương.

Cơ chế điều trị toàn diện, loại bỏ triệt để rối loạn cương dương

Một trong những bước cải tiến lớn mà lương y Đỗ Minh Tuấn làm được đó là phân tách và tái tổ hợp thành công bài thuốc bí truyền trị chứng Dương nuy của dòng họ. Thay vì chỉ có 1 phối phương duy nhất như các bài thuốc khác, Sinh lý nam Đỗ Minh bao gồm 3 chế phẩm nhỏ: Đại bổ thận, Đại bổ phục dương hoàn, Hồi xuân phục dương thang nhằm chia để trị.

Mỗi chế phẩm đảm nhiệm một chức năng riêng, tổng hòa các chế phẩm tạo nên hiệu quả toàn diện, đẩy lùi tận gốc tác nhân gây bệnh. Từ đó, tối ưu thời gian điều trị, tiết kiệm chi phí cho người bệnh.

Thành phần và công dụng từng chế phẩm
Thành phần và công dụng từng chế phẩm

Theo đó, mỗi chế phẩm được gia giảm từ 20-30 vị dược liệu quý, tiêu biểu như nhục thung dung, ba kích, nhân sâm, nhung hươu, cửu thái tử, xà sàng tử… Căn cứ vào tình trạng bệnh, thể trạng cá nhân, các lương y sẽ điều chỉnh phác đồ điều trị phù hợp. Có người chỉ cần dùng 1-2 chế phẩm, có người cần dùng cả 3 chế phẩm, kết hợp châm cứu, bấm huyệt…

Bài thuốc giúp cung cấp dưỡng chất bồi bổ cơ thể, tăng cường thể lực, mạnh cơ gân cốt. Đồng thời, bồi bổ ngũ tạng, đặc biệt là tạng thận, giúp nâng cao khả năng sinh lý. Một số vị thuốc còn có công năng kích thích cơ thể sản sinh testosterone tự nhiên, làm tăng ham muốn và hưng phấn tình dục.

Bệnh nhân và truyền thông nói gì về bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Với hiệu quả vượt trội, giúp hàng ngàn quý ông lấy lại phong độ sung mãn đỉnh cao mà vẫn an toàn, lành tính, bài thuốc được bệnh nhân đánh giá rất cao. Trong đó, có cả những nghệ sĩ nổi tiếng như NSƯT Minh Tuấn hay diễn viên Lê Bá Anh.

Hiệu quả vượt trội

Bước qua ngưỡng 50 nhưng NSƯT Minh Tuấn – gương mặt vàng trong làng trai đểu của màn ảnh Việt vẫn giữ được nét trẻ trung cùng sức khỏe sinh lý đáng ngưỡng mộ. Bí quyết từng được anh bật mí chính là bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh: 

“Nhờ có bài thuốc của Đỗ Minh Đường mà mình thấy khỏe hẳn, khỏe cả về sinh lý lẫn thể trạng. Giờ mình ăn ngon miệng, ngủ sâu giấc, không còn đau nhức xương khớp, đi tiểu đêm. Chuyện vợ chồng cũng nồng nàn hơn hẳn, cứ như trở về thời còn son vậy”.

Sau liệu trình điều trị gồm 3 tháng uống thuốc và châm cứu vào năm 2019, anh đã dứt điểm được các triệu chứng  rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn. Theo tư vấn từ bác sĩ điều trị, mỗi năm anh lại quay lại nhà thuốc, khám và dùng nhắc lại bài thuốc rượu ngâm Hồi xuân phục dương thang.

Bởi hiệu quả vượt trội lại an toàn, được giới chuyên môn đánh giá cao, Sinh lý nam Đỗ Minh đã xuất hiện trên nhiều kênh truyền hình như VTV2, VTC2, H1. Bài thuốc được giới thiệu tới đông đảo khán giả là một liệu pháp an toàn, hiệu quả giúp tăng cường sinh lực phái mạnh, dứt điểm các triệu chứng yếu sinh lý.

Đừng bỏ lỡ: Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh được giới thiệu trong chương trình Sống khỏe mỗi ngày

Hơn 97% nam giới đã đứt điểm các triệu chứng rối loạn cương cương, xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn nhờ tuân thủ đúng phác đồ điều trị của nhà thuốc.

Hiệu quả vượt trội của bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh
Hiệu quả vượt trội của bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

An toàn không kích ứng

Anh Đặng Hoàng Anh (Hoàng Mai, Hà Nội) chia sẻ trong chương trình Bản tin kinh tế số – Góc nhìn người tiêu dùng: “Mình thấy bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh rất tốt, mình dùng không thấy bị dị ứng, kích ứng gì cả”.

Hơn 1 thế kỷ ứng dụng trong điều trị các triệu chứng yếu sinh lý, nhà thuốc chưa từng ghi nhận bất kỳ trường hợp nào gặp phải tác dụng phụ. Hiệu quả thuốc được kéo dài suốt nhiều năm sau điều trị, không gây phụ thuộc thuốc.

Bạn đọc quan tâm tới cách chữa rối loạn cương dương tại nhà bằng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh, hãy liên hệ tới hotline 0984 650 816 – 024 62 536 649 (Hà Nội: Số 37A, ngõ 79 Văn Cao, Ba Đình) 0932 088 186 – 028 3899 1677 (TP Hồ Chí Minh: Số 100 Đường D1, Phường 25, Bình Thạnh). Hoặc truy cập website: http://dominhduong.com/ https://dominhduong.org/ Fanpage: https://facebook.com/nhathuocdominhduong.

Những lưu ý trong quá trình áp dụng cách chữa rối loạn cương dương tại nhà

Áp dụng phương pháp chữa rối loạn cương dương tại nhà đúng cách sẽ mang lại những hiệu quả nhất định trong việc khắc phục bệnh. Vì vậy, khi áp dụng cách điều trị rối loạn cương dương tại nhà, các các quý ông cần lưu ý những vấn đề sau đây:

Những điều cần chú ý khi chữa rối loạn cương dương tại nhà
Những điều cần chú ý khi chữa rối loạn cương dương tại nhà
  • Thực hiện chế độ luyện tập thể thao vừa phải, quan trọng nhất là phải duy trì đều đặn để mang lại hiệu quả như mong muốn.
  • Hạn chế thủ dâm. Người bệnh nên thực hiện lối sống tình dục lành mạnh và an toàn để bảo vệ sức khỏe bản thân và bạn tình.
  • Nếu đã áp dụng các biện pháp chữa rối loạn cương dương tại nhà nhưng vẫn không nhận được hiệu quả như mong muốn, tốt nhất bạn nên nhờ đến sự can thiệp của bác sĩ có kinh nghiệm và chuyên môn cao để được chẩn đoán và trị bệnh kịp thời.

Trên đây là 13 cách chữa rối loạn cương dương tại nhà hiệu quả và an toàn mà các chuyên gia chia sẻ. Mỗi cách sẽ phù hợp với tình trạng bệnh cũng như mang đến một hiệu quả nhất định. Vì vậy, người bệnh hãy chú ý trong việc lựa chọn phương pháp phù hợp nhất để đạt hiệu quả như mong đợi.

4.8/5 - (5 bình chọn)

Bài được quan tâm nhiều

Kwangdong Perfect Man là thuốc tăng cường sinh lý được rất nhiều đàn ông sử dụng
6 Loại thuốc tăng cường sinh lý nam Hàn Quốc thịnh hành
Các loại thuốc tăng cường sinh lý nam của Hàn Quốc được giới chuyên môn đánh giá cao về độ an toàn và tính hiệu quả. Vì vậy nếu đang…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *