Cô Hằng chữa tắc vòi trứng có tốt không? [Cập nhật]

Cô Hằng chữa tắc vòi trứng hiệu quả là thông tin được truyền tải trên nhiều trang mạng hiện nay. Vậy thực hư cô Hằng điều trị bệnh lý viêm tắc vòi trứng bằng cách nào mà được nhiều người khen ngợi như vậy và thực sự hiệu quả có tốt như lời quảng cáo. Sau đây chuyên trang sẽ tổng hợp một số thông tin về việc cô Hằng chữa tắc vòi trứng, mời bạn đọc tham khảo. 

Cô Hằng chữa tắc vòi trứng bằng bài thuốc gia truyền

Lương y Thu Hằng là một trong những thầy thuốc Đông y đã có nhiều năm tìm hiểu và điều trị các bệnh theo y học cổ truyền, đặc biệt phải kể tới chứng bệnh viêm tắc vòi trứng ở phụ nữ.

Theo như thông tin mà chuyên trang tìm hiểu, cô Hằng hiện đang sinh sống ở Phùng Khoang, Thanh Xuân, Hà Nội và được nhiều người biết tới với khả năng điều trị các bệnh vô sinh hiếm muộn ở nam và nữ, trong đó có viêm tắc vòi trứng.

Chính bởi vậy mà hiện nay trên các trang mạng có rất nhiều thông tin đưa rằng cô Hằng chữa tắc vòi trứng hiệu quả đã giúp rất nhiều cặp vợ chồng mang thai tự nhiên. 

Hình ảnh Thu Hằng bốc thuốc chữa tắc vòi trứng
Hình ảnh Thu Hằng bốc thuốc chữa tắc vòi trứng

Theo nhận định của Lương y Thanh Hằng, chức năng sinh sản của con người có liên quan mật thiết tới hoạt động của thận âm và thận dương. Do vậy để trị bệnh hiệu quả cần phải dựa trên nguyên tắc tác động vào gốc của thận, các tạng phủ đồng thời bổ khí huyết.

Với chứng bệnh vô sinh do viêm tắc vòi trứng thì cần tùy vào các thể để có phương pháp phù hợp. 

  • Viêm tắc vòi trứng thể lỏng, dịch ứ và chảy mủ: Điều trị bằng các bài thuốc Đông y có tác dụng làm giãn loa vòi trứng và ống dẫn trứng từ đó lưu làm lưu thông đường để giúp nang noãn có thể di chuyển thuận lợi tới gặp tinh trùng. 
  • Tắc vòi trứng do viêm dính: Cần kết hợp điều trị giữa Đông và Tây ý. Tức là trước tiên người bệnh vẫn cần áp dụng các biện pháp của Tây y như phẫu thuật làm thông vòi trứng sau đó dùng thuốc Đông y để bổ trợ giúp giảm viêm, thúc đẩy dịch ứ đọng đồng thời lưu thông vòi dẫn trứng giúp tăng khả năng mang thai. 

Theo nguyên lý đó, cô Hằng chữa tắc vòi trứng bằng việc áp dụng bài thuốc Đông y gia truyền 15 đời của gia đình. Phương thuốc này có tác dụng làm giảm viêm nhiễm, trục xuất dịch ứ ở vòi trứng từ đó giúp vòi trứng thông “mở đường” để nang noãn di chuyển nhanh tới gặp tinh trùng từ đó thụ thai dễ dàng.

Đặc biệt thành phần thảo dược của trong bài thuốc cô Hằng chữa vòi trứng đều là những vị thuốc quý như Ngải cứu, Đẳng sâm, Hồng hoa, bạch truật, Xuyên khung, Hoàng kỳ,… Chúng không chỉ giúp điều trị bệnh đồng thời giúp lưu thông khí huyết tới bộ phận sinh dục, tăng cường sinh lý nữ, bồi bổ sức khỏe toàn diện. 

Cô Hằng chữa tắc vòi trứng có hiệu quả thật không?

Điều trị bệnh viêm tắc vòi trứng bằng thuốc Đông y nói chung là một phương pháp an toàn, lành tính. Đặc biệt, Đông y thường tắc động vào căn nguyên do vậy mang lại hiệu quả bền lâu.

Tuy nhiên người bệnh chú ý, việc sử dụng thảo dược Đông y trị bệnh có hiệu quả tốt hay không còn phụ thuộc rất nhiều vào tình trạng bệnh và cơ địa từng người. Đối với bài thuốc cô Hằng chữa viêm tắc vòi trứng cũng vậy. 

Thuốc Đông y của cô Hằng chữa tắc vòi trứng hiệu quả không một phần sẽ phụ thuộc vào cơ địa của người bệnh
Thuốc Đông y của cô Hằng chữa tắc vòi trứng hiệu quả hay không còn phụ thuộc vào cơ địa của người bệnh

Theo như chuyên trang tìm hiểu, đã không ít người bệnh sau khi được cô Hằng chữa tắc vòi trứng bằng bài thuốc Đông y đã nhận được “trái ngọt” như ý muốn. Tuy nhiên, cũng không ít rất cặp vợ chồng hiếm muộn do viêm tắc vòi trứng theo cô chữa trị nhưng vẫn không thấy hiệu quả như mong muốn và đành phải lựa chọn phương pháp khác hoặc thầy thuốc khác. 

Như vậy để thấy, thuốc Đông y cô Hằng chữa tắc vòi trứng tốt hay không còn phụ thuộc rất nhiều vào cơ địa của từng người bệnh. Tuy nhiên, để hỗ trợ bài thuốc của cô Hằng chữa tắc vòi trứng được nhiều quả nhất, người bệnh nên sử dụng thuốc theo đúng liều lượng và thời gian dùng thuốc của lượng y chỉ định.

Ngoài ra, chúng tôi khuyên người bệnh cũng không nên vì thấy trên mạng có nhiều bài khen ngợi cô Hằng chữa tắc vòi trứng hiệu quả mà quá “thần thánh hóa”. Trong trường hợp áp dụng bài thuốc điều trị của Lương y Thu Hằng thời gian dài không được như mong muốn, người bệnh có thể nhờ đến sự hỗ trợ sinh sản hiện đại để sớm đón con yêu. 

Đừng bỏ lỡ:

5/5 - (2 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *