Kinh nghiệm chữa tắc vòi trứng 1 bên, 2 bên hiệu quả, mới nhất

Kinh nghiệm chữa tắc vòi trứng như thế nào hiệu quả, nhanh chóng là vấn đề được các chị em quan tâm. Tuy nhiên, phần lớn phụ nữ lại không biết phương pháp nào sẽ phù hợp với bản thân mình. Vậy tắc vòi trứng thì làm thế nào? Đọc ngay bài viết dưới để tìm hiểu kinh nghiệm chữa tắc vòi trứng và những lưu ý gửi tới chị em.

Tắc vòi trứng là tình trạng vòi trứng bị bó hẹp, từ đó gây nghẽn và cản trở việc trứng di chuyển đến tử cung. Nguyên nhân tắc vòi trứng là do vi khuẩn gây viêm nhiễm và từ đó tạo thành các sẹo.

Căn bệnh này tuy không gây ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng nhưng nếu viêm tắc kéo dài sẽ gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của chị em.

Kinh nghiệm chữa tắc vòi trứng an toàn và hiệu quả cho chị em
Kinh nghiệm chữa tắc vòi trứng an toàn và hiệu quả cho chị em

Ngày nay, sự phát triển của y học đã giúp ích rất nhiều trong việc điều trị các bệnh lý phức tạp. Chính vì thế, những phương pháp điều trị tắc vòi trứng cũng dần trở nên đơn giản, đạt hiệu quả cao hơn.

Hiện nay, có 3 kinh nghiệm chữa tắc vòi trứng được chị em lưu truyền rộng rãi là sử dụng mẹo chữa dân gian, thuốc Tây y, Đông y.

Kinh nghiệm chữa tắc vòi trứng bằng Tây y

Tây y là một phương pháp điều trị khoa học, giúp kiểm soát và điều trị nhanh chóng tình trạng viêm tắc vòi trứng ở chị em phụ nữ, sớm giúp chị em ổn định sức khỏe. Tuy nhiên, Tây y mang đến nhiều tác dụng phụ cho cơ thể và không phải phương án có thể sử dụng để điều trị lâu dài.

Tắc 2 bên vòi trứng phải làm sao? – Dùng thuốc Tây

Điều trị nội khoa tức là việc sử dụng thuốc uống để điều trị tắc vòi trứng. Kinh nghiệm chữa tắc vòi trứng này chỉ dành cho những chị em bị bệnh ở thể nhẹ.

Bởi tắc vòi trứng là do vi khuẩn gây nên, vì thế bác sĩ sẽ kê đơn kháng sinh nhằm điều trị viêm nhiễm, tiêu viêm và ngăn chặn vi khuẩn gây hại khiến tắc nghẽn vòi trứng.

Điều trị tắc vòi trứng bằng phương pháp nội khoa
Điều trị tắc vòi trứng bằng phương pháp nội khoa

Khi áp dụng phương pháp điều trị nội khoa, chị em cần đặc biệt tuân thủ những chỉ dẫn điều trị từ phía bác sĩ. Sử dụng đúng liều lượng đã được kê đơn và tuyệt đối không ngưng thuốc giữa chừng khi chưa được bác sĩ cho phép.

THAM KHẢO: Phương pháp điều trị viêm tắc vòi trứng HIỆU QUẢ – KHÔNG XÂM LẤN

Kinh nghiệm chữa tắc vòi trứng bằng ngoại khoa

Khi điều trị tắc vòi trứng bằng phương pháp nội khoa không còn đem đến nhiều tác dụng, người bệnh bắt buộc cần chuyển hướng sang chữa trị bằng can thiệp ngoại khoa.

Các cách điều trị tắc vòi trứng mới nhất này sẽ giúp chị em sớm ổn định và phục hồi lại chức năng sinh sản. Tùy từng trường hợp bệnh cụ thể, bác sĩ sẽ cung cấp cho người bệnh biện pháp phù hợp:

  • Phẫu thuật nội soi ống dẫn trứng: Kinh nghiệm chữa tắc vòi trứng này được áp dụng đối với những trường hợp chị em bị tắc ống dẫn trứng ở đoạn gần. Ở phương pháp này, bác sĩ có chuyên môn tốt sẽ sử dụng một dụng cụ y tế chuyên dụng để loại bỏ những điều tắc hoặc bị dính ở trong ống dẫn trứng.
  • Bơm thông tắc vòi trứng: Nếu chị em bị tắc vòi trứng ở mức độ nhẹ, có thể chỉ định áp dụng phương pháp sử dụng bơm để thông tắc vòi trứng. Cách làm này sẽ giúp cho vòi trứng tạm thời có thể thông thoáng và cải thiện tình trạng dính vòi trứng, chít hẹp vòi trứng. Tuy nhiên, khuyết điểm của phương pháp này đó là không điều trị được bệnh một cách dứt điểm.
  • Phẫu thuật cắt – nối ống dẫn trứng: Kinh nghiệm chữa tắc ống dẫn trứng ở mức độ phức tạp hơn, ống tắc ở nhiều đoạn là phẫu thuật cắt và nối ống dẫn trứng. Bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành cắt rồi nối lại những phần bị tắc nhằm loại bỏ những phần gây tắc ống dẫn trứng.
Phẫu thuật cắt và nối ống dẫn trứng
Phẫu thuật cắt và nối ống dẫn trứng

Đối với phương pháp cắt – nối ống dẫn trứng, người bệnh phải đối mặt với nguy cơ khó có thể mang thai một cách tự nhiên. Tuy nhiên nếu tiến hành thêm việc nối hai đầu trứng lại thì việc mang thai tự nhiên dễ dàng hơn lên đến hơn 80%.

Việc áp dụng những phương pháp chữa trị Tây y vào trong việc điều trị tắc vòi trứng cần tuyệt đối tuân thủ hướng dẫn và chỉ định từ phía bác sĩ. Đặc biệt là đối với việc can thiệp ngoại khoa, chị em cần cân nhắc thật kỹ những mặt lợi – hại trước khi bước vào điều trị.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú - BSCKII Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú - BSCKII Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII, chuyên điều trị các bệnh Phụ khoa

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm khám, điều trị bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Kinh nghiệm chữa tắc vòi trứng bằng thuốc Đông y

Trị bệnh bằng phương pháp Đông y đã tồn tại từ nhiều năm nay, chúng được mọi người vô cùng ưa chuộng bởi tính an toàn, hiệu quả và không đem lại tác dụng phụ cho cơ thể.

Tuy nhiên, nhược điểm của Đông y là thuốc chỉ đem lại tác dụng tốt khi được sử dụng trong một thời gian dài, chỉ điều trị tình trạng tắc vòi trứng ở dạng nhẹ và trung bình tốt nhất.

Những vị thuốc thường được các lương y sử dụng để chữa tắc vòi trứng như: ngải cứu, quế chi, sinh địa, xuyên khung, đẳng sâm,… Lưu ý, bệnh nhân không nên tự ý mua thuốc về sử dụng mà cần đến thăm khám tại các phòng chẩn trị y học cổ truyền uy tín. Sau khi bắt mạch và chẩn đoán bệnh, thầy thuốc sẽ kê đơn bốc thuốc điều trị tương ứng cho chị em.

Kinh nghiệm chữa tắc vòi trứng bằng phương pháp Đông y
Kinh nghiệm chữa tắc vòi trứng bằng phương pháp Đông y

Theo Đông y quan niệm, tắc vòi trứng nguyên nhân chủ yếu là do khí huyết ứ trệ không thông lưu, nhiễm hàn khí, đờm thấp, huyết trệ, ứ dịch độc và tế bào chết. Từ đó chúng khiến cho ống dẫn trứng bị tồn đọng gây dính và chít hẹp.

Theo kinh nghiệm chữa tắc vòi trứng, một số bài thuốc Đông y điều trị tắc vòi trứng hiệu quả mà chị em có thể tham khảo như sau:

Phụ Khang Tán – Bài thuốc Đông y trị viêm tắc vòi trứng hiệu quả nhờ bí kíp trăm năm của Thái Y Viện

Nhắc tới phương pháp chữa viêm tắc vòi trứng bằng Đông y, trên nhiều diễn đàn và hội nhóm của chị em, bài thuốc Phụ Khang Tán của Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam được nhắc tới rất nhiều.

Chị em chia sẻ Phụ Khang Tán chữa viêm tắc vòi trứng trên webtretho
Chị em chia sẻ Phụ Khang Tán chữa viêm tắc vòi trứng trên webtretho

Theo những bình luận, chia sẻ của chị em, Phụ Khang Tán giúp thông tắc vòi trứng một cách tự nhiên, khá lành tính với cơ thể và tuyệt đối không cần xâm lấn trực tiếp vào vòi trứng. 

Có được thành quả trong điều trị kể trên, Phụ Khang Tán sở hữu những ưu điểm mà hiếm có bài thuốc Đông y nào có được. Đặc biệt bài thuốc được xây dựng dựa trên nền tảng những kinh nghiệm uyên thâm của ngự y Thái Y Viện triều Nguyễn trong điều trị bệnh lý đới hạ cho hậu cung suốt 13 đời vua Nguyễn. 

Phục dựng thành công bí kíp trăm năm của Thái Y Viện

Phụ Khang Tán được hoàn thiện sau quá trình thẩm định nhiều phương thuốc bí truyền của Thái Y Viện ghi trong cuốn Châu bản triều Nguyễn – Ngự dược nhật ký. Quá trình phát triển bài thuốc được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia cấp cao, trong đó có Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Lê Phương (Giám đốc chuyên môn Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam)Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh (Viện trưởng Viện nghiên cứu & phát triển y dược cổ truyền dân tộc – TradiMec).

Bài thuốc chứa nhiều thành phần thảo dược quý
Bài thuốc chứa nhiều thành phần thảo dược quý

Các chuyên gia đã chọn lọc được hơn 20 vị thảo dược quý từ những bài thuốc xưa để ứng dụng vào Phụ Khang Tán. Đây đều là những thượng dược được sử dụng trong cung đình, điều trị cho giai nhân, cung tần chốn hậu cung triều Nguyễn. Vì vậy thảo dược có khả năng:

  • Điều trị viêm tắc vòi trứng tự nhiên nhờ bồi dưỡng tạng phủ, cải thiện chính khí, đẩy mạnh lưu thông khí huyết, vực dậy cơ chế đào thải tế bào chết, dịch mủ ứ đọng trong vòi trứng ra bên ngoài.
  • Thúc đẩy quá trình tái tạo tại khu vực bị tổn thương, giúp niêm mạc vòi trứng nhanh chóng phục hồi, tạo điều kiện thuận lợi cho trứng di chuyển. 
  • Ngăn chặn viêm nhiễm tái phát nhờ hoạt chất kháng sinh thực vật. Hoạt chất này có khả năng tiêu diệt hại khuẩn đồng thời hỗ trợ sự tăng trưởng của hệ lợi khuẩn, phòng tránh sự tấn công của tác nhân gây hại. 

Các thảo dược được kết hợp theo cơ chế Bổ chính – Khu tà thường được ngự y sử dụng trong các bài thuốc quý dâng lên hoàng cung. Nhờ đó, công năng thảo dược được phát huy tối đa, vừa điều trị viêm tắc vòi trứng hiệu quả vừa khôi phục sức khỏe tổng thể, sức khỏe sinh lý của chị em. 

Tăng cường độ tương thích với người bệnh đương thời

Nhằm giúp “thuốc xưa” phù hợp với “người nay”, bên cạnh việc tập trung chắt lọc những tinh hoa y học cung đình, đội ngũ chuyên gia còn tiến hành nghiên cứu và triển khai điều trị bài thuốc trong thực tiễn kết hợp giữa phác đồ 3 tác động cùng combo “trong ứng ngoại hợp”.

Phác đồ khoa học điều trị tận gốc bệnh lý với Phụ Khang Tán
Phác đồ khoa học điều trị tận gốc bệnh lý với Phụ Khang Tán

Với phác đồ này, Phụ Khang Tán sẽ đồng thời xoa dịu triệu chứng đặc trưng của bệnh, điều dưỡng, hóa giải căn nguyên từ bên trong và dự phòng tái phát hiệu quả nhờ khả năng khôi phục chính khí và sức khỏe một cách toàn diện. 

Đáng chú ý, bên cạnh thuốc thang uống, Phụ Khang Tán còn được bào chế dưới nhiều dạng như thuốc viên, thuốc xịt, thuốc đặt, thuốc ngâm rửa… Điều này giúp tạo tác động từ trong ra ngoài, mang lại hiệu quả điều trị toàn diện đồng thời còn tạo sự tiện lợi cho chị em trong suốt quá trình điều trị.  

Quá trình nghiên cứu và hoàn thiện Phụ Khang Tán đều có quy trình bài bản và khoa học. Theo đó, tại Viện TradiMec, bài thuốc đã trải qua:

Phụ Khang Tán trải qua nhiều nghiên cứu bài bản
Phụ Khang Tán trải qua nhiều nghiên cứu bài bản

TÌM HIỂU NGAY: Phụ Khang Tán – Bài thuốc Đông y hiếm hoi được NGHIÊN CỨU BÀI BẢN

Hiệu quả được bệnh nhân và giới chuyên gia ghi nhận 

Sự tâm huyết trong nghiên cứu và ứng dụng của đội ngũ chuyên gia đã giúp Phụ Khang Tán trở thành bài thuốc điều trị viêm tắc vòi trứng đạt hiệu quả cao. Trong gần 10 năm ứng dụng, bài thuốc đã giúp hơn 40.500 chị em thoát khỏi bệnh phụ khoa, trong đó có viêm tắc vòi trứng. 

Người bệnh nhắn tin phản hồi về Trung tâm
Người bệnh nhắn tin phản hồi về Trung tâm

Hiệu quả và tính an toàn của bài thuốc cũng đã được giới chuyên gia, báo chí ghi nhận:

XEM THÊM: Những đánh giá KHÁCH QUAN của chuyên gia về Phụ Khang Tán

Báo chí đánh giá cao bài thuốc Phụ Khang Tán
Báo chí đánh giá cao bài thuốc Phụ Khang Tán

Chị em muốn tìm hiểu ngay giải pháp chữa viêm tắc vòi trứng hiệu quả, hãy liên hệ tới:

cta bac si le phuong

TRUNG TÂM PHỤ KHOA ĐÔNG Y VIỆT NAM

Bài thuốc trị khí hư huyết ứ trệ

Khi bị tắc vòi trứng, nếu chị em cảm nhận những dấu hiệu cơ thể như người dễ đổ mồ hôi, sắc mặt trở nên nhợt nhạt thiếu sức sống, mạch hơi phù, vô lực, màu lưỡi nhạt,… Đây là dấu hiệu cảnh báo tình trạng khí hư huyết ứ trệ ở chị em.

  • Chuẩn bị: Đẳng sâm, Xuyên khung, Sài Hồ 20g các vị, mỗi loại Hoàng kỳ, Trích thảo 15g, Trần bì, Hồng hoa 8g. Ngoài ra có thể thêm Chỉ xác, Bạch truật,…
  • Thực hiện: Đem tất cả những vị thuốc trên đi đun sắc, để trên bếp đun nhỏ lửa cho đến khi cạn còn 3 bát nước thì tắt bếp. Đem uống dẫn trong ngày, không để sang ngày hôm sau.

Bài thuốc trị hư hàn ứ huyết

Những biểu hiện của chị em bị tắc vòi trứng bị mắc chứng hư hàn, ứ huyết là việc chị em bị sợ lạnh. Kết hợp với thường xuyên đau bụng dưới, cơ thể suy nhược.

  • Chuẩn bị: Ngải cứu, Nhũ Hương, Quan quế, Sinh địa. Ngoài ra có thể kết hợp thêm với Bạch thược, Ngô thù, Hồng hoa, Một dược,… mỗi vị 15g.
  • Thực hiện: Đem sắc uống tương tự những thang thuốc Đông y thông thường, chú ý sử dụng trong ngày và nên uống khi thuốc còn ấm để có tác dụng tốt nhất.

Bài thuốc điều kinh

Với mỗi chu kỳ kinh nguyệt, khi huyết được tống khứ ra ngoài nhưng vẫn còn tồn lại một ít. Lượng huyết ứ này nếu để lâu sẽ gây tắc vòi trứng. Do vậy, 2 bài thuốc dưới đây sẽ giúp điều hòa kinh nguyệt, giải phóng huyết ứ gây nghẽn vòi trứng.

Bạn đọc có thể thực hiện 2 bài thuốc như sau:

Cách 1: Chuẩn bị mỗi loại Bạch chỉ, Đương Quy, Khương Hoạt 3g, thêm vào đó là vị thuốc Xuyên Khung, vị Hải đồng bì, Khương hoạt bổ máu, Thục địa,…

Đem đi sắc với 4 chén nước, cô cạn cho đến khi còn 1 chén thì để uống vào lúc tối. Dùng 7 thang thuốc trước khi đến kỳ. Nếu kinh ra loãng, đều màu kinh và máu có màu tươi, không bị đau bụng thì tức là vòi trứng đã được thông.

Cách 2: Dùng 4g cây Cam thảo, vị Đương quy, Hồng hoa , kết hợp thêm Sa sâm để uống.

Kinh nghiệm chữa tắc vòi trứng bằng phương pháp này tập trung vào điều hòa kinh nguyệt, đẩy huyết ứ đọng ra khỏi vòi trứng. Bởi vậy, nếu chị em thấy kinh nguyệt ổn định và không còn đau bụng nữa thì có thể hoàn toàn yên tâm.

Mẹo hỗ trợ chữa tắc vòi trứng tại nhà

Thêm một kinh nghiệm chữa tắc vòi trứng dành cho chị em tham khảo đó là những phương pháp điều trị bệnh đơn giản áp dụng ngay tại nhà. Việc sử dụng các phương pháp điều trị tắc vòi trứng kết hợp với các biện pháp tự nhiên sẽ giúp cải thiện bệnh một cách tốt hơn.

Chữa tắc vòi trứng như thế nào – Dùng dầu thầu dầu

Để trị tắc vòi trứng một cách hiệu quả, chị em có thể nghiên cứu sử dụng dầu chiết từ hạt thầu dầu. Dầu thầu dầu có chứa nhiều Acid Ricinoleic – một loại hoạt chất giúp thúc đẩy và lưu thông bạch huyết xung quanh vòi trứng.

Kinh nghiệm chữa tắc vòi trứng bằng dầu thầu dầu
Kinh nghiệm chữa tắc vòi trứng bằng dầu thầu dầu

Chị em sử dụng dầu thầu dầu để thoa trực tiếp lên vùng bụng dưới nhằm điều trị bệnh. Ngoài ra, có thể sử dụng túi đắp hoặc khăn có tẩm dầu thầu dầu để đắp. Việc sử dụng dầu thầu dầu chữa tắc vòi trứng cần được thực hiện đều đặn, tối thiểu là 1 – 2 tháng để thu được kết quả điều trị tốt.

Kinh nghiệm chữa viêm tắc vòi trứng bằng cách tập Yoga

Yoga là một liệu pháp tốt cho sức khỏe, nâng cao hệ miễn dịch và giúp cơ thể chống lại viêm nhiễm. Tập Yoga hàng ngày sẽ có lợi cho sức khỏe cả cơ thể nói chung và đặc biệt là khả năng sinh sản. Tuy nhiên, những người bị chấn thương vùng cổ và lưng thì không nên áp dụng phương pháp này.

Để cải thiện tình trạng tắc vòi trứng, bạn có thể thực hiện 2 tư thế Yoga cơ bản như sau:

  • Tập tư thế cây cầu: Nằm ngửa, chân gập cong và bàn chân để xuống mặt sàn. Dần nâng cơ xương chậu rời khỏi mặt sàn, tạo tư thế lưng – đầu gội thành đường thẳng. Khi hít vào, chị em nâng xương chậu lên và thở ra khi hạ mông xuống. Thời gian nghỉ giữa động tác khoảng 2s.
Bài tập Yoga tư thế cây cầu
Bài tập Yoga tư thế cây cầu
  • Tập tư thế gác chân vào tường: Bạn nằm ngửa, phần mông giáp với một mặt tường đứng. Sau đó dần nâng 2 chân lên tường, tạo với sàn nằm ngang một góc 90 độ. Tựa chân vào tường, giữ tư thế khoảng 2s rồi về vị trí ban đầu.

Cách chữa tắc vòi trứng tại nhà bằng mẹo massage vùng bụng

Massage là một liệu pháp có khả năng cải thiện tình trạng bệnh rất tốt, đây là một trong những kinh nghiệm chữa tắc vòi trứng được chị em rỉ tai nhau thực hiện nhiều.

Massage có thể giúp hỗ trợ cải thiện tuần hoàn máu, đồng thời giảm viêm nhiễm. Thực hiện bài massage bụng như sau:

  • Tư thế nằm ngửa trên sàn hoặc giường, kê gối cao ở phần lưng dưới.
  • Thư giãn cơ thể và nhẹ nhàng massage vùng bụng với dầu oliu ấm.
  • Quá trình massage, thực hiện kéo thành bụng khu vực dưới vùng chậu hai bên về giữa rốn.
  • Thực hiện động tác liên tục khoảng 20 lần hàng ngày.
  • Chú ý, không nên thực hiện massage nếu bạn đang trong kỳ hành kinh hoặc đang mang bầu.

Tập thể dục mỗi ngày

Tập thể dục cũng là một biện pháp duy trì sức khỏe tốt, cải thiện hệ cơ xương khớp, tăng cường tuần hoàn máu ở cơ thể. Từ đó, chúng được ứng dụng trong việc hỗ trợ cải thiện tiêu viêm và giảm tắc nghẽn vòi trứng khá tốt.

Dành thời gian tập thể dục mỗi ngày
Dành thời gian tập thể dục mỗi ngày

Tăng cường vitamin D

Vitamin D là một loại chất có khả năng điều chỉnh các gen trong hệ thống cơ quan sinh sản của nữ giới và giúp sản sinh Estrogen tự nhiên một cách tốt nhất. Ngoài ra, việc bổ sung vitamin D mỗi ngày có thể cải thiện khả năng sinh sản ở nữ giới.

Để bổ sung vitamin D hàng ngày, chị em có thể thực hiện những biện pháp như: Phơi nắng sớm. bổ sung những thực phẩm giàu vitamin D như cá hồi, lòng đỏ trứng, các sản phẩm thực phẩm chức năng có chứa vitamin D,…

Bổ sung vitamin C

Chúng ta đã biết vitamin C là một loại vitamin rất tốt cho đề kháng của cơ thể, chúng còn có lợi hơn đặc biệt ở chị em phụ nữ. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong vấn đề thụ thai bởi mình bị tắc vòi trứng thì vitamin C có khả năng tăng mức độ thụ thai của bạn. Chúng có chứa nhiều chất oxy hóa, tăng cường hấp thụ sắt và tăng miễn dịch cơ thể để chống nhiễm trùng.

Bổ sung vitamin C cho sức khỏe - Kinh nghiệm chữa tắc vòi trứng
Bổ sung vitamin C cho sức khỏe – Kinh nghiệm chữa tắc vòi trứng

Chị em có thể bổ sung vitamin C thông qua những thực phẩm ăn hàng ngày như trái cây, rau củ, thực phẩm chức năng, viên uống C,… Tuy nhiên, nếu bạn dùng thực phẩm bổ sung vitamin C thì nên tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa về liều lượng dùng và khoảng thời gian bổ sung hợp lý nhất.

Từ bỏ thói quen dùng chất kích thích

Bia rượu, thuốc lá, caffeine là những chất có khả năng làm giảm sự thụ thai của bạn, chúng cũng là nguyên nhân có thể gây tắc vòi trứng ở chị em phụ nữ. Ngoài ra, chúng còn làm tăng nguy cơ chửa ngoài dạ con, chuyển dạ sớm, sảy thai, vô kinh, giảm nồng độ Hormone Estrogen, teo buồng trứng,…

Những kinh nghiệm chữa tắc buồng trứng tại nhà tuy đơn giản nhưng chúng lại có khả năng hỗ trợ điều trị rất tốt khi kết hợp với các liệu pháp Tây y, Đông y. Do đó, chị em không nên bỏ qua mà cần thực hiện đầy đủ một cách kiên trì để có thể cải thiện bệnh lý tắc buồng trứng hiệu quả.

Trên đây là tổng hợp kinh nghiệm chữa tắc buồng trứng như thế nào để an toàn và hiệu quả nhất. Hy vọng bạn đọc có thể tìm cho mình phương án điều trị phù hợp để cải thiện tình trạng tắc vòi trứng, sớm lấy lại sức khỏe vốn có. Cần sự tư vấn chi tiết từ bác sĩ chuyên khoa, hãy liên hệ ngay:

BannerNNYV lienhe PhuKhoa

 

Có thể bạn nên biết:

5/5 - (2 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *