DỨT NGAY viêm họng hạt bằng giải pháp nam dược Thanh Hầu bổ phế thang

Với đặc tính dai dẳng, cứng đầu, viêm họng hạt trở thành nỗi ám ảnh không chỉ của bệnh nhân mà còn của đội ngũ y bác sĩ. Tuy nhiên, trong gần 10 năm trở lại đây, hàng chục nghìn bệnh nhân viêm họng hạt đã thoát khỏi bệnh lý này nhờ bài thuốc nam Thanh Hầu Bổ Phế Thang của Nhất Nam y viện. Vì sao Thanh hầu bổ phế thang chữa viêm họng hạt hiệu quả như vậy? Người bệnh và chuyên gia trong lĩnh vực y học cổ truyền có ghi nhận về bài thuốc như vậy không?

Thanh Hầu Bổ Phế Thang, “triệt hạ” viêm họng hạt tận gốc cho hàng chục nghìn người

Thanh hầu bổ phế thang là bài thuốc nam đặc trị viêm họng hạt được nghiên cứu bởi đội ngũ chuyên gia y tế nhiều năm kinh nghiệm tại Nhất Nam y viện. Bài thuốc này là thành quả của dự án “Nghiên cứu & phục dựng tinh hoa YHCT triều Nguyễn trong điều trị bệnh tai mũi họng”. Dựa trên nền tảng 30 phương thuốc trị bệnh hô hấp cho vua chúa triều Nguyễn, Thanh Hầu bổ phế thang được nghiên cứu kỹ càng, điều chỉnh thành phần sao cho đáp ứng tốt nhất với cơ địa người bệnh hiện nay. 

Thanh Hầu bổ phế thang cũng là bài thuốc YHCT hiếm hoi tại Việt Nam được kiểm nghiệm lâm sàng theo quy trình đạt chuẩn. Với 300 bệnh nhân viêm họng tình nguyện tại Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc (TradiMec), chúng tôi ghi nhận kết quả kiểm nghiệm như sau:

Kết quả kiểm nghiệm bài thuốc Thanh Hầu bổ phế thang
Kết quả kiểm nghiệm bài thuốc Thanh Hầu bổ phế thang

Hiệu quả vượt trội của Thanh hầu bổ phế thang được nhiều chuyên gia lý giải bởi cơ chế điều trị tận gốc, BỔ CHÍNH KHU TÀ mà bài thuốc đang áp dụng. Trong Đông y, căn nguyên gây bệnh viêm họng hạt được cho là do chính khí suy nhược, tạo điều kiện cho tà độc, phong, hàn, nhiệt bên ngoài, tấn công và gây viêm nhiễm. 

Chính vì vậy, nguyên tắc để điều trị dứt điểm, tận gốc viêm họng hạt chính là phục hồi, nâng cao chính khí, đồng thời đẩy lùi tà khí, loại bỏ tác nhân gây bệnh. Nói cách khác, bài thuốc điều trị cần bổ chính – triệt tiêu căn nguyên bên trong và khu tà – cải thiện triệu chứng bên ngoài. 

Hiện nay, rất ít bài thuốc Đông y trên thị trường làm được điều này. Đa số các bài thuốc chỉ tập trung chữa triệu chứng hoặc bồi bổ cơ thể. Đây cũng là lợi thế lớn nhất của Thanh Hầu bổ phế thang so với các phương pháp Đông y khác.

Cơ chế bổ chính khu tà của Thanh Hầu bổ phế thang
Cơ chế bổ chính khu tà của Thanh Hầu bổ phế thang

Nhờ áp dụng cơ chế bổ chính khu tà, bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang mang tới tác dụng đẩy lùi viêm amidan từ gốc:

  • Giải quyết căn nguyên bên trong (Bổ chính): Bài thuốc tập trung điều lý tạng phủ và bồi bổ chức năng tạng. Bởi vì sự rối loạn của phế, tỳ, thận bên trong khiến khí huyết kém lưu thông, âm dương mất cân bằng, nhiệt độc tăng lên, chính khí suy giảm. Đây là điều kiện thuận lợi cho miễn dịch tại họng bị phá vỡ, nhiệt độc dồn đọng gây viêm và tác nhân bên ngoài xâm nhập gây tổn thương họng kéo dài.
  • Chống lại tác nhân gây bệnh bên ngoài (Khu tà): Bài thuốc cũng kết hợp các thảo dược có tác dụng như khu phong, tán hàn, thẩm thấp, giải nhiệt,…Sự phối hợp dược liệu này kết hợp với hiệu quả từ quá trình Bổ chính sẽ giúp kích hoạt cơ chế tự loại trừ và ngăn ngừa xâm nhập đối với tác nhân gây bệnh bên ngoài. Hơn nữa, bài thuốc Thanh Hầu Bổ Phế Thang còn hướng đến xử lý các triệu chứng tại chỗ nhờ kết hợp dược liệu có tác dụng tiêu viêm, kháng khuẩn, giảm sưng nề, trừ ho, tiêu đàm, giảm đau.

Với khả năng xử lý bệnh từ gốc đến ngọn, Thanh Hầu Bổ Phế Thang giúp mang lại hiệu quả lâu bền hơn, làm xẹp các hạt lympho tại thành họng tự nhiên.

Nhằm nâng cao hiệu quả điều trị dứt điểm viêm họng hạt, tiết kiệm thời gian và chi phí điều trị cho người bệnh, các bác sĩ Nhất Nam y viện đã nghiên cứu và xây dựng thành công phác đồ điều trị viêm họng hạt với Thanh Hầu bổ phế thang. Phác đồ điều trị sử dụng chính bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang, được điều chỉnh, gia giảm linh hoạt theo cơ địa, mức độ triệu chứng và khả năng hấp thu của mỗi người.

Phác đồ điều trị viêm họng hạt Nhất Nam y viện được chia thành 3 giai đoạn:

Phác đồ Thanh Hầu bổ phế thang 3 giai đoạn
Phác đồ Thanh Hầu bổ phế thang 3 giai đoạn

Thanh Hầu bổ phế thang có riêng giai đoạn điều trị triệu chứng trong phác đồ. Bởi các triệu chứng của viêm họng hạt như ho, đau họng, vướng mắc ở họng gây cảm giác khó chịu, khiến người bệnh gặp nhiều trở ngại, khó nuốt, sức khỏe suy yếu. Thế nên, thay vì chỉ đi vào trị căn nguyên, Thanh Hầu bổ phế thang cũng chú trọng giải quyết tình trạng viêm nhiễm, xử lý dứt các triệu chứng.

Cụ thể, trong giai đoạn điều trị triệu chứng, bài thuốc kết hợp nhiều vị thuốc như liên kiều, cát cánh, tang diệp, tang bạch bì, kim ngân hoa, thanh đại diệp…. Đây đều là các thảo dược có chứa những hoạt chất kháng sinh thực vật, có tác dụng chống viêm, diệt khuẩn mạnh, thường được sử dụng trong các bài thuốc cổ phương đặc trị viêm họng hạt. Tỷ lệ kết hợp các thảo dược này ở giai đoạn điều trị triệu chứng được gia giảm, điều chỉnh tùy theo mức độ triệu chứng của mỗi người. 

Sử dụng khéo léo, nhuần nhuyễn các thảo dược chống viêm, diệt khuẩn ở giai đoạn này giúp nhanh chóng cải thiện tình trạng viêm nhiễm ở niêm mạc họng. Từ đó đẩy lùi triệu chứng viêm, đau rát họng, ho, khạc đờm, nuốt vướng, buồn nôn … thường gặp.

Ở giai đoạn điều trị căn nguyên, bác sĩ sẽ dựa trên chẩn đoán ban đầu để xác định nguyên nhân gây bệnh, thể bệnh do phong hàn hay nhiệt độc, mức độ tổn thương phủ tạng… Từ đó gia giảm vào bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang các vị thuốc bổ tương ứng. 

Mục đích điều trị của giai đoạn này là phục hồi phủ tạng, nâng cao chính khí, triệt tiêu căn nguyên gây bệnh bên trong giúp hạn chế tối đa nguy cơ tái phát bệnh. Giai đoạn này thường kéo dài 1 – 2 tháng phụ thuộc vào mức độ tổn thương phủ tạng của mỗi người.

Giai đoạn điều trị dự phòng là giai đoạn cuối cùng, kéo dài khoảng 1 – 2 tháng. Đây là giai đoạn rất quan trọng giúp điều dưỡng và phục hồi cơ thể sau thời gian dài mắc bệnh. Quan trọng hơn, sử dụng thuốc ở giai đoạn này theo nguyên tắc bổ chính, tăng sức đề kháng, giúp cơ thể tự hình thành nội lực bên trong để chống lại các tác nhân gây bệnh bên ngoài, ngăn chặn viêm họng hạt và các bệnh viêm đường hô hấp khác tái phát.

Bên cạnh NGUYÊN TẮC VÀNG trong điều trị và kết hợp dược liệu kể trên, bài thuốc Thanh Hầu Bổ Phế Thang còn có nhiều ĐIỂM SÁNG giúp nâng cao giá trị thực tiễn khi đưa vào ứng dụng điều trị viêm họng hạt:

Thứ nhất là được nghiên cứu và kiểm nghiệm khoa học bài bản. Dựa trên nguyên tắc điều trị, kinh nghiệm phối kết hợp dược liệu của các phương thuốc từ Ngự y xưa, Thanh Hầu Bổ Phế Thang có một nền tảng vững chắc, phát huy được những giá trị tinh túy của y học dân tộc. Tiến xa hơn, bài thuốc được chú trọng nghiên cứu trên góc độ khoa học để nâng cao công năng và tương thích với nhóm đối tượng rộng lớn hơn.

Bài thuốc Thanh Hầu bổ phế thang kế thừa từ nền YHCT triều Nguyễn
Bài thuốc Thanh Hầu bổ phế thang kế thừa từ nền YHCT triều Nguyễn

Các thành phần đưa vào bài thuốc đã được phân tích dược tính nhằm lựa chọn được những loại dược liệu có dược tính cao, phù hợp với nguyên tắc kết hợp thuốc của Đông y. Các vị thuốc được lựa chọn có thể tương hỗ giúp bài thuốc phát huy được hiệu quả điều trị, đồng thời triệt tiêu độc tính lẫn nhau.

Ngoài những đặc tính vốn có của thảo dược, các chuyên gia y tế Nhất Nam y viện còn tiến hành phân tích, khai thác thêm những ưu điểm dược tính mới, nâng cao hiệu quả cho bài thuốc. 

Thanh Hầu bổ phế thang cũng được đưa đi kiểm tra độc tính cấp diễn & bán trừ diễn nhằm loại trừ khả năng gây ngộ độc và tích tụ trong cơ thể của thuốc. Nhờ đó, bài thuốc Thanh Hầu Bổ Phế Thang có độ an toàn cao, giúp xử lý bệnh viêm họng hạt hiệu quả, tỷ lệ bệnh nhân không bị tái lại ở mức cao.

Thứ hai là phát triển dạng thuốc phong phú cho tác động toàn diện từ trong ra ngoài. Với một liệu trình điều trị viêm họng hạt hoàn chỉnh tại Nhất Nam y viện, ngoài Thanh Hầu bổ phế thang, các bác sĩ còn bổ sung một số chế phẩm hỗ trợ như Nhất Nam giải độc hoàn và cao ngậm họng. Combo điều trị từ trong ra ngoài như vậy mang lại:

  • Thúc đẩy hiệu quả của bài thuốc chủ trị Thanh Hầu bổ phế thang, rút ngắn thời gian chữa trị cho người bệnh.
  • Hỗ trợ giảm nhanh các triệu chứng đau họng, khó chịu, sưng tấy, khàn tiếng,…
  • Bổ trợ công năng tạng can, thận, nâng cao chính khí từ bên trong, kết hợp với bài thuốc chủ trị tăng cường sức đề kháng, hoàn thiện hệ thống phòng ngừa, miễn dịch cho người bệnh.

XEM NGAY: Chuyên gia ĐÁNH GIÁ hiệu quả  bài thuốc Thanh Hầu bổ phế thang [CHI TIẾT]

Combo sản phẩm chữa viêm họng với Thanh Hầu bổ phế thang
Combo sản phẩm chữa viêm họng với Thanh Hầu bổ phế thang

Thứ ba là điều trị an toàn, hiệu quả cho hầu hết đối tượng người bệnh. Phác đồ điều trị viêm họng hạt Nhất Nam y viện có tính linh hoạt cao. Các bác sĩ sẽ dựa trên kết quả chẩn đoán bệnh ban đầu, đánh giá mức độ bệnh tật từ đó xây dựng phác đồ điều trị riêng biệt cho mỗi người bệnh. Tùy theo đối tượng điều trị cụ thể mà bài thuốc cũng sẽ được gia giảm liều lượng thảo dược phù hợp. 

Chẳng hạn, ở người già, trẻ nhỏ, người có sức khỏe yếu, nguyên tắc bồi bổ sẽ được chú trọng hơn. Còn đối với nhóm phụ nữ có thai hoặc đang nuôi con bằng sữa mẹ, bác sĩ có thể kết hợp thêm nhóm thảo dược an thai, lợi sữa vào liệu trình. Trong trường hợp người bệnh có thêm các bệnh lý kèm theo, việc điều trị viêm họng và bệnh nền sẽ được phối hợp đồng thời theo chỉ định của bác sĩ..

Thứ tư là sử dụng nam dược CHUẨN SẠCH bào chế thuốc. Thực trạng quản lý thuốc nhập khẩu hiện còn chưa thật sự chặt chẽ, nhiều nơi sử dụng dược liệu kém chất lượng bào chế thuốc. Nhiều thuốc nhập về chủ yếu là bã thuốc đã chiết xuất gần hết dược tính, thuốc chứa nhiều hóa chất, chất bảo quản độc hại, thuốc giả… Chính vì vậy hiệu quả điều trị bằng thuốc bắc không được ổn định, thậm chí có thể gây nguy hiểm nếu chất lượng thuốc không đảm bảo.

Nhận thức rõ thực tế này, Nhất Nam y viện thay thế các thành phần bắc dược trong bài thuốc thành nam dược. Đồng thời, Nhất Nam y viện cũng tự chủ hơn khi xây dựng chuỗi dược liệu đạt chuẩn GACP – WHO trên toàn quốc. Đặc biệt với nam dược, dược tính của thuốc sẽ phù hợp hơn với cơ địa của Việt nhờ phát triển trên thổ nhưỡng, khí hậu Việt Nam. Chính vì vậy bệnh nhân dễ hấp thụ thuốc hơn.

Tác dụng của Thanh Hầu Bổ Phế Thang dưới góc nhìn chuyên gia

Theo chia sẻ của Ths.BS Nguyễn Thị Tuyết Lan, Nguyên Trưởng khoa Khám Bệnh, Bệnh viện YHCT Trung ương:

Tác dụng của Thanh Hầu Bổ Phế Thang dưới góc nhìn chuyên gia

Theo chia sẻ của Ths.BS Nguyễn Thị Tuyết Lan, Nguyên Trưởng khoa Khám Bệnh, Bệnh viện YHCT Trung ương:

“Viêm họng hạt có thể được điều trị theo nhiều cách khác nhau như dùng kháng sinh, thuốc kháng viêm, đốt hạt. Tuy nhiên những biện pháp này vẫn khiến các hạt mọc lại. Không chỉ quan tâm đến triệu chứng bệnh mà cố gắng xử lý toàn diện từ gốc đến ngọn, bài thuốc Thanh Hầu Bổ Phế Thang của Nhất Nam y viện là một giải pháp tối ưu hơn cho căn bệnh viêm họng hạt. Đặc biệt cơ chế Bổ chính – khu tà của bài thuốc không chỉ loại trừ căn nguyên gây bệnh mà còn có tác dụng cải thiện sức khỏe tổng thể và ngăn ngừa khả năng tái phát hiệu quả. Đây là yếu tố rất quan trọng trong xử lý các bệnh mãn tính, dai dẳng.”

Theo Thầy thuốc ưu tú Lê Hữu Tuấn, Nguyên Phó Giám đốc chuyên môn Bệnh viện YHCT Trung ương:

TTƯT.BCSKII Lê Hữu Tuấn đánh giá về bài thuốc Thanh Hầu bổ phế thang
TTƯT.BCSKII Lê Hữu Tuấn đánh giá về bài thuốc Thanh Hầu bổ phế thang

Thanh Hầu Bổ Phế Thang được bệnh nhân viêm họng hạt phản hồi như thế nào?

Bên cạnh những đánh giá tích cực từ phía các chuyên gia có chuyên môn sâu trong lĩnh vực YHCT, bài thuốc Thanh Hầu Bổ Phế Thang cũng được nhiều bệnh nhân phản hồi tốt về khả năng điều trị viêm họng hạt.

Trên diễn đàn webtretho, nhiều bệnh nhân chia sẻ rằng sau khi sử dụng bài thuốc đã thoát khỏi viêm họng hạt. Theo một giáo viên dạy văn mắc viêm họng hạt mãn tính đã chữa khỏi bệnh sau 3 tháng dùng Thanh Hầu Bổ Phế Thang: “Chính vì lu bu quá nên cũng ngại đi khám. Thế là toàn ra hiệu thuốc mua theo dược sĩ bảo… Sau mình bị viêm họng hạt cực kỳ khó chịu, phải nghỉ dạy một thời gian. Mình gần như stress vì phải đốt hạt. Đốt xong mới có 3 tháng lại bị tái phát. Nhưng từ khi uống thuốc Thanh Hầu Bổ Phế Thang do bác sĩ Phương kê, họng mình đỡ vướng mắc hẳn. Hôm vừa rồi đi kiểm tra họng, các hạt đã teo lại…”.

Bệnh nhân viêm họng hạt mãn tính cải thiện hiệu quả nhờ Thanh Hầu Bổ Phế Thang
Bệnh nhân viêm họng hạt mãn tính cải thiện hiệu quả nhờ Thanh Hầu Bổ Phế Thang

Một thành viên khác trên webtretho cũng mắc viêm họng hạt đã khẳng định rằng chữa khỏi bệnh và không bị tái phát lại nhờ bài thuốc Thanh Hầu Bổ Phế Thang. Bệnh nhân này chia sẻ rằng: “Mình dùng Thanh Hầu Bổ Phế Thang được 1 tháng thì thấy họng đỡ ngứa với đỡ đau rát hơn nhưng soi hạt vẫn thế. Xong mình đặt thêm thuốc về uống liệu trình 2. Khoảng 2 tháng rưỡi lại đi soi, thấy hạt teo lại mừng ơi là mừng… Sau 4 tháng mình hết hẳn hạt và họng trở lại bình thường… Trộm vía, bây giờ đã hơn 1 năm nhưng họng vẫn bình thường…”

Bên cạnh những phản hồi từ những bệnh nhân đã sử dụng bài thuốc Thanh Hầu Bổ Phế Thang trên các diễn đàn, nhiều bệnh nhân cũng gửi feedback tích cực. Feedback cho thấy bài thuốc phát huy hiệu quả không chỉ trên cơ địa người lớn mà còn ở cả trẻ em:

Phản hồi của người bệnh về bài thuốc Thanh Hầu bổ phế thang
Phản hồi của người bệnh về bài thuốc Thanh Hầu bổ phế thang

Một phản hồi khác của người bệnh được ghi nhận như sau:

Một số bệnh nhân dùng bài thuốc Thanh Hầu bổ phế thang chữa viêm họng
Một số bệnh nhân dùng bài thuốc Thanh Hầu bổ phế thang chữa viêm họng

Như vậy, với nguyên tắc vàng và nhiều ưu điểm nổi bật, Thanh Hầu Bổ Phế Thang cũng như liệu trình điều trị của Nhất Nam y viện có thể giúp xử lý viêm họng hạt tận gốc và ngăn ngừa tái phát. Trong thực tế bệnh hầu họng ngày càng gia tăng như hiện nay, liệu trình điều trị với bài thuốc Thanh Hầu Bổ phế thang của bệnh viện sẽ là giải pháp hữu hiệu, giúp người bệnh bảo vệ họng của mình hiệu quả. 

Để biết thêm thông tin chi tiết về liệu trình điều trị này, bạn đọc có thể liên hệ theo thông tin:

NHẤT NAM Y VIỆN

Địa chỉ: Biệt thự số 16, ngõ 168, Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0888.598.102 – 0888.698.102

Website: www.nhatnamyvien.com

Fanpage: Nhất Nam y viện

4.7/5 - (3 bình chọn)

THÔNG TIN HỮU ÍCH

Bình luận (111)

  1. Kim Anh Duong says: Trả lời

    Thuốc có hiệu quả chữa dứt thật không chứ em cũng đi đông đi tây mà kết quả vẫn vậy, giờ trời chưa trở lạnh thì em vẫn bị, đau lại khó nuốt, ăn kém ngủ kém chả làm được việc gì ra hồn cả

    1. Hòa Bình - H7 says: Trả lời

      Mình cũng đắn đo việc này, nếu trị dứt được thì mình mua về uống luôn, chứ giờ đang mùa covid, đi đâu cũng ho sụ sụ tuy mọi người không nói ra nhưng mình biết chả ai dám đến gần ấy

    2. Nguyễn Vy says: Trả lời

      Mình tính đến giữa năm vừa rồi là cũng 8 năm nị viêm họng hạt, cũng nghe ai bảo đâu có thuốc trị khỏi là mình đi mà kết quả thì chả xi nhê gì, đến đợt vừa rồi khi đi họp lớp cấp 3, được cô bạn giới thiệu cho thanh hầu bổ phế thang, cũng không hy vọng nhiều nhưng do bạn giới thiệu nên mình cũng mua về uống xem thế nào, mới uống được hơn 1 tuần mà đã thấy mọi thứ ổn hơn nhiều, cảm giác vướng họng, ngứa họng cũng giảm đi đáng kể, mình đã dùng được 1 tháng, kết quả ngoài mong đợi bệnh giảm đi 7 phần rồi, mình cũng đang kiên trì dùng cho hết liệu trình khỏi bệnh và để chống tái phát theo lời bác sĩ. Mà mình đang dùng là loại cao viên không phải đun sắc gì nên cũng thuận tiện mang theo khi đi công tác và còn có thuốc ngậm nữa, ngậm xong cảm giác cổ họng thoải mái hơn hẳn luôn ấy, giảm ho hiệu quả cực kỳ, thuốc này rất tốt, bạn có thể đọc thêm bài này thì rõ https://www.dongyvietnam.org/thanh-hau-bo-phe-thang-dieu-tri-viem-hong.html

    3. Lê Nguyễn Thiên Nhật says: Trả lời

      Cho tôi hỏi thêm về thuốc với, chứ tôi cũng ngại uống thuốc đông y lắm nhưng nếu chữa khỏi thì tôi cũng muốn thử xem thế nào, bệnh của tôi cứ dăm bữa nửa tháng lại tái thôi

      1. Tạ Quỳnh says:

        Mình trước dùng thì bác sĩ kê cho thuốc uống thanh hầu bổ phế thang dạng cao viên, gói giải độc chống viêm dạng cao viên và thuốc ngậm, cao viên thì chỉ cần pha với nước sôi, lọ ngậm thì không khó uống, xúc 1 muỗng cà phê rồi cho vào ngậm là nó tự tan hết

  2. Huỳnh Lang says: Trả lời

    Dùng bổ phế này thì có cần kết hợp thêm cái gì để khỏi nhanh hơn không ạ hay là chỉ cần dùng mỗi thuốc này là có thể khỏi được

    1. Minh Nham - Hà Nội says: Trả lời

      Liệu trình đã được phân chia cụ thể theo từng giai đoạn, với các mục tiêu rõ ràng rồi nên không cần dùng thêm cái gì nữa đâu bạn. Còn những trường hợp người bệnh bị viêm họng hạt kèm theo các vấn đề bệnh lý khác như vấn đề dạ dày, vấn đề ở mũi xoang, thì các bác sĩ sẽ dựa vào đó mà gia giảm thêm các thành phần phù hợp nhằm cải thiện sức khỏe tổng thể ấy

    2. Nguyễn Tố Yên says: Trả lời

      Không cần dùng thêm gì, nhưng bạn vẫn nên có chế độ vệ sinh, ăn uống, sinh hoạt hợp lý như súc miệng, họng bằng nước muối, uống nhiều nước này, tránh ăn đồ ăn cay nóng, đồ ăn nhiều dầu mỡ hoặc thực phẩm khô, tránh đồ uống lạnh, kiêng rượu bia với đồ ngọt nựa

  3. Kiều My says: Trả lời

    Thuốc này có đảm bảo an toàn cũng như chất lượng của thảo dược không nhỉ, không biết có trộn thêm thuốc tân dược hay nhập từ Trung Quốc hay không nhỉ

    1. Rang Thiếu Miếu says: Trả lời

      Thuốc được bào chế từ các thảo dược tư nhiên, được thu hai từ các vườn biệt dược theo tiêu chuẩn GACP – WHO nên chất lượng cũng như độ an toàn được đảm bảo, cũng đã được kiểm tra độc tính, phân tích dược tính thảo dược nữa nên bạn cứ yên tâm, trong bài cũng có ghi rõ đấy

      1. Nguyen Van Quoc says:

        Tôi bị viêm họng ăn cơm hay bị ho vài năm rùi ,vùng thanh quản có ít mụn liti .Giờ tôi đang bên nhật muốn điều trị mua thuoc thì làm thế nào

  4. Giang Thanh says: Trả lời

    Cái này trẻ con mà bị viêm họng hạt thì có dùng được không, bé nhà em bị mấy tháng rồi mà uống mãi thuốc tây con mệt mỏi còn hơn là chưa uống ấy

    1. Tươi Thắm says: Trả lời

      Dùng tốt bạn ạ, con tôi có 3 tuổi mà bị rồi, tôi đưa con đi khám bác sĩ Phương và được bác sĩ kê cho con thuốc này về uống, uống hết gần 3 tháng thì khỏi hẳn, tính đến giờ con đã 5 năm tuổi mà chưa bị lại luôn. Từ sau đợt điều trị ấy là bé ăn uống ngon lành hẳn

    2. Nguyễn Quỳnh Anh says: Trả lời

      Bé nhà minh cũng thế, không những khỏi hẳn mà cảm giác bé ăn uống ngon miệng hơn, tối ngủ cũng không còn khò khè như trước nữa luôn, nếu mẹ có thắc mắc về thuốc thì đọc bài này, bài này có nói về việc thuốc thanh hầu bổ phế thang dùng được cho cả trẻ nhỏ, rất nhiều mẹ đã cho con dùng và đều khỏi hết https://www.tapchidongy.org/thanh-hau-bo-phe-thang-co-su-dung-duoc-cho-tre-nho-khong.html

  5. Thương_9x says: Trả lời

    Hình như trung tâm thừa kế đông y giờ chuyển lên thành bệnh viện rồi hay sao ấy mà

    1. Thúy Liễu says: Trả lời

      Đúng rồi bạn, chuyển lên đợt cuối tháng 9 đấy, lần đấy mình là khách cũ của trung tâm nên khi mình gọi điện cho bác sĩ để đến khám lại thì bác sĩ có chỉ định tới địa chỉ mới của bệnh viện ở làng bún phú đô thế là mình mới biết và đến. Trung tâm lên bệnh viện và mình cảm thấy chất lượng rất là tốt

  6. Nguyễn Mai says: Trả lời

    Em mới sinh em bé xong có dùng được không ạ, mà dùng thì có ảnh hưởng gì đến sữa không chứ mấy hôm nay khó chịu quá mà không dùng được thuốc tây

    1. Trâm Uyên says: Trả lời

      Uống thì uống được đấy, vì con tớ mới 3 tháng mà tớ cũng đang dùng đây, dùng gần hết 2 tháng công nhận giảm được 80% rồi, ăn uống cũng ngon hơn nữa, nhưng bạn nên đi khám đã chứ tớ thấy phụ nữ đang mang thai hay cho con bú thì uống thuốc gì cũng nên dựa vào chỉ định của bác sĩ nữa

    2. Nhã Vi says: Trả lời

      Nếu đang trong tháng ở cữ thì bạn dùng mật ong để tăng cường hệ miễn dịch, cung cấp vitamin và bảo vệ cổ họng khỏi nguy cơ bị nhiễm trùng, ngậm tỏi giã nát cũng giúp tiêu diệt vi khuẩn và virus trong họng đấy, còn sinh xong 3 tháng thì dùng thuốc này được

  7. Ánh_2k says: Trả lời

    Dạo gần đây em hay tháy vướng víu ở cổ họng, khi nuốt thức ăn hay thậm chí chỉ là nuốt nước bọt thôi mà vẫn thấy đau cổ họng, mới đầu thì ho húng hắng vài ngày chứ giờ cứ như mở mồm ra là ho không, còn có đờm vàng đờm xanh ấy, nhìn ghê lắm, còn sờ thấy hạch ở cổ nữa chứ, sợ gần chết, thế là đi khám thì bác sĩ bảo bị viêm họng hạt do vi khuẩn, rồi cho kháng sinh về uống, đến giờ uống hết thuốc mà em vẫn thấy thế, không khả quan mấy, anh chị nào có kinh nghiệm chữa bằng thuốc này rồi thì chỉ em, chứ giờ miệng có mùi, đi đâu cũng ngại mở mồm…

    1. Huyền Trần says: Trả lời

      Em cũng giống chị, chị lúc đấy còn hâm hâm sốt, soi gương nhìn thì thấy mấy hạt nổi li ti trong họng ấy, đi khám người ta cũng chỉ cho thuốc chữa triệu chứng thôi chứ không khỏi hẳn được, may đọc được 1 bài trên mạng nói về thanh hầu bổ phế, nên cũng quyết tâm mua dùng, giờ thì hơn 1 năm không còn tái phát nữa rồi

    2. Tố Nghiên says: Trả lời

      Chị dùng hết bao nhiêu thì khỏi ạ, em tìm trên mấy trang bán thuốc mà không thấy giá

      1. Huyền Trần says:

        Còn tùy tình trạng của em nữa, đợt đấy chị gọi điện đến bệnh viện để các bác sĩ tư vấn thì mới mua dùng mà, chị mua hết hơn 3 triệu

      2. Hà Neko says:

        Mình điều trị bằng thuốc thanh hầu bổ phế này 2 tháng mỗi tháng hết hơn 3 triệu. Mình dùng thuốc này thực sự rất là hài lòng. Khi mình uống không gặp vấn đề nóng trong và cồn ruột, bớt ho và khi uống nước không còn rát họng và đặc biệt là miệng không có mùi hôi nữa. Thuốc này là thuốc đông y nhưng với suy nghĩ của mình nó rất tiện

  8. Ngọc Như 87 says: Trả lời

    Viêm họng hạt thì có dùng được mấy cách dân gian không chứ uống thuốc gì rồi cũng có khỏi được đâu

    1. Thủy Nguyễn says: Trả lời

      Trước mình dùng cách lá tía tô phơi khô tán thành bột rồi pha với nước uống hàng ngày, cũng giảm được ho, đau rát họng đấy, nhưng chỉ chữa được đợt cấp giảm triệu chứng thôi chứ không khỏi hẳn được đâu

    2. Lê Thị Phương Lan says: Trả lời

      Đừng nản lòng bạn, giờ mọi thứ đều phát triển rồi, tây y không chữa được thì còn đông y, tuy phải điều trị lâu dài nhưng có bệnh thì vái tứ phương mà, hơn nữa đã được nhiều chuyên gia cũng như đánh giá cao thì sao bạn không thử dùng thanh hầu bổ phế xem thế nào

  9. Bao_Hung says: Trả lời

    Trước giờ đọc thì thấy nếu bị viêm họng hạt cấp tính thì còn có cơ hội chữa dứt chứ nếu chuyển thành viêm họng hạt mạn tính rồi thì khó lắm, chữa theo đợt thôi chứ nó cứ tái đi phát lại à

  10. Chi Nguyễn says: Trả lời

    Thấy mọi người nhắc nhiều đến đi khám thì nên khám bác sĩ Phương, không biết hẹn lịch khám bác sĩ Phương thì làm thế nào nhờ

    1. MayDangBay says: Trả lời

      Mọi người nhắc đến vì tin tưởng cũng như yêu mến ấy vì bác sĩ Phương nhiệt tình mà tận tâm lắm, bác có mấy chục năm trong nghề rồi, giờ còn là giám đốc chuyên môn của bệnh viện nữa, nếu bạn hẹn thì hẹn qua sđt này 0974026239, còn về thông tin của bác sĩ bạn đọc ở đây sẽ rõ và biết được tại sao bác si lại nhiều bệnh nhân tin tưởng https://benhvientaimuihong102.org/bac-si/bac-si-le-phuong

    2. Lữ Nguyễn Quỳnh Trâm says: Trả lời

      Đến khám mà không đặt lịch trước thì có phải chờ lâu không, chứ mình cũng không chắc được thời gian nên không hẹn lịch chính xác được ấy

    3. Nguyễn Thanh Ngân says: Trả lời

      Đến thì chỉ cần chờ một lúc thôi, tại nhân viên ở đây chu đáo lắm, bạn đến thì người ta sẽ sắp xếp cho nên không phải lo đâu, mà nếu không thì bạn đi khám vào cuối tuần đi, bệnh viện thứ 7 hay chủ nhật cũng mở mà

  11. Hải Đăng says: Trả lời

    Thấy mọi người đều bảo dùng chưa đến 1 tuần là thấy đỡ rồi mà cháu dùng gần tuần rồi mà không thấy tiến triển gì mấy, như vậy thì có sao không ạ, có phải là cháu không hợp thuốc hay thế nào không ạ

    1. Nguyễn Phương Ngọc says: Trả lời

      Thuốc đông y từ trước đến giờ đều kiểu này mà, còn tùy cơ địa của từng người nữa mà có tác dụng nhanh hay chậm, mình đây 10 ngày mới thấy đỡ thì sao, cũng là do bác sĩ đã dặn trước nên mình cũng yên tâm hơn mà kiên trì dùng, bạn cứ yên tâm điều trị tiếp đi, chúc bạn mau khỏe nhé

    2. Mén Yén says: Trả lời

      Chi phí mọi người dùng là bao nhiêu vậy ạ, chứ em giờ là sinh viên cũng không có điều kiện lắm

      1. Hải Đăng says:

        Mình mua hết tầm 3 triệu rưởi í, tại mình thấy bỏ ra số tiền đó để chữa khỏi còn hơn 1 năm vài ba lần đi khám tây y, cộng lại còn nhiều hơn mà lại không khỏi được hẳn và uống nhiều thuốc tây sẽ còn gây hại cho sức khỏe, sức khỏe mà đã có vấn đề thì bao nhiêu tiền cũng không mua lại được

  12. Sương Mai says: Trả lời

    Cho hỏi tôi bị viêm họng hạt hơn 1 năm nay, dùng thuốc thanh hầu trong bao lâu có thể khỏi được nhỉ

  13. Trâm Uyên says: Trả lời

    Uống thì uống được đấy, vì con tớ mới 3 tháng mà tớ cũng đang dùng đây, dùng gần hết 2 tháng công nhận giảm được 80% rồi, ăn uống cũng ngon hơn nữa, nhưng bạn nên đi khám đã chứ tớ thấy phụ nữ đang mang thai hay cho con bú thì uống thuốc gì cũng nên dựa vào chỉ định của bác sĩ nữa

  14. Quốc Bảo says: Trả lời

    Mình uống thuốc thanh hầu bổ phế thang này được 2 tháng rồi thấy hiệu quả. Giờ không còn đau họng, nuốt nước miếng không còn bị vương vướng nữa

    1. Hồng Hạnh says: Trả lời

      Tớ cũng thấy thuốc này hiệu quả vì trước tớ bị viêm họng mãn tính cũng uống thanh hầu bổ phế thang 2 tháng thôi mà hết sạch còn không bị tái phát

    2. Khánh Trinh says: Trả lời

      Mình bị viêm họng nặng lắm, nuốt nước miếng đau kinh khủng, thấy như có cục gì chèn giữa họng á. Không biết uống có được không trời 🙁

    3. Đan Lê says: Trả lời

      Chị ơi em cũng từng bị viêm họng hạt tình trạng y như chị tả á. Đầu tiên em uống thuốc tây, uống tới 2 tuần kháng sinh cái da sần, táo bón nặng em hoảng nên tìm liệu pháp khác. Vô tình lân la trên google thấy được bài thuốc thanh hầu bổ phế thang này. Mà em cũng kỹ lắm, không có vội uống liền đâu, em đọc tỉ là nhiều trang web, coi cẩn thận từng cái review kể cả của bệnh nhân và bác sĩ luôn. Cuối cùng em quyết định đến bệnh viện 102 khám (đọc thấy người ta mua thuốc và khám ở đây nên đi theo). Bệnh viện chất lượng dịch vụ tốt lắm luôn, vừa to, đẹp, hiện đại, sạch sẽ mà bác sĩ, điều dưỡng ai ai cũng thân thiện cả, bệnh viện có gốc từ trung tâm đông y uy tín có tiếng. Em đến khám mà được có người đi riêng hướng dẫn làm như là khách VIP luôn á :)). Lần đó là em khám bác sĩ Phương – giám đốc chuyên môn khoa đông y của bệnh viện, bác chỉ định em đi nội soi (ngay trong bệnh viện luôn) rồi mang kết quả đó qua cho bác bắt mạch rồi chẩn đoán. Cuối cùng, bác kê cho thuôc thanh hầu bổ phế thang + gói giải độc chống viêm liệu trình 3 tháng và thuốc ngậm. Em uống 1 tháng là gần như 40%, rất mừng và uống thuốc không có bị táo bón. Em uống hết thuốc theo bác sĩ kê là khỏi, gần 1 năm nay em chưa có bị một lần viêm họng nào. Chi tiết hơn về thuốc em gởi chị link chị tham khảo hỉ https://www.dongyvietnam.org/bai-thuoc/thanh-hau-bo-phe-thang-chua-viem-hong-viem-amidan

    4. Hà Tây says: Trả lời

      Thuốc này nghe nói rất tốt, mình cũng đang tìm hiểu để chuẩn bị cho bé nhà mình uống, bé nhà mình bị viêm họng cứ tái đi tái lại haoif

      1. Lala Trần says:

        Nhỏ mà bị vậy tội lắm mom ơi, con gái em hồi 5 tuổi cũng bị y vậy á :(. Thấy không ăn được gì xót xa mà nhờ uống thanh hầu bổ phế thang ổn rồi. Mom xem dẫn bé đi khám sớm đi

  15. Tuấn Vinh_90 says: Trả lời

    Mọi người ơi, cổ họng em gần đây bị sưng tấy, nuốt nước miếng đau, cảm giác cứ như có cái gì cân cấn có phải em bị viêm họng hạt không ạ

    1. Tô Mỹ Huyền says: Trả lời

      Nghe bạn nói thì có vẻ là bị viêm họng hạt giống mình khi xưa. Lúc đi soi ra thì họng đỏ chành, có nhiều hạt mủ li ti làm đau lắm, đợt đó không ăn được gì luôn mà. Dạo đó mình uống thuốc tây xong không hết hẳn cái chuyển sang đông y đó

    2. Cỏ Ba Lá says: Trả lời

      Cậu ơi tớ cũng giống như cậu, họng đang đâu y vậy nè, mà không biết bị viêm họng thường thường thôi hay sao nữa? Đang súc nước muối, uống mật ong với mua thuốc viêm họng uống không hết

      1. Madam Đặng says:

        Nếu mà một tuần rồi uống thuốc không giảm bạn nên đi khám đi nhé chứ mình thấy có vẻ không viêm họng đơn thuần do cảm lạnh đồ đâu. Nếu mà khám bạn đến bệnh viện 102 đi, tại đây khám đông y kết hợp tây y mình thấy ok, có hiệu quả nhé, hết hẳn đó

  16. Gái Em says: Trả lời

    Bệnh viện quân dân tai mũi họng ở địa chỉ nào vậy mọi người ơi? Em search gg ra cái chỗ gì trung tâm kế thừa rồi nói nay chuyển lên bệnh viện 102 em hơi bị rối

    1. Trường Nguyễn says: Trả lời

      Trước ngày 27/9/2020 thì bệnh viện 102 là trung tâm kế thừa và ứng dụng đông y Việt Nam đó bạn. Sau ngày này thì chuyển chỗ mới rồi nâng lên thành bệnh viện luôn rồi. Đây là địa chỉ ở HN: số 7 ngách 8/11 Lê Quang đạo, Phú Đô, Nam Từ Liêm. Còn này là SG: số 179, đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh. ĐT: 0888 598 102 nhé bạn. Bạn cần liên hệ gì thì cứ liên hệ vào số điện thoại của bệnh viện

    2. Tieu Ny says: Trả lời

      Mình đã từng khám bệnh ở bệnh viện 102 rồi, rất hài lòng, vượt mong đợi với chi phí như vậy. Bệnh viện sạch sẽ, bác sĩ nhiệt tình, thuốc có hiệu quả rất tốt

      1. Phan Duy Linh says:

        Bạn khám ở đây chưa ạ cho mình xin review với vì giờ nhiều phòng khám đông y quảng cáo rầm rộ quá mình sợ tới mấy nơi không uy tín

    3. Trường Nguyễn says: Trả lời

      Bệnh viện này ok đó bạn ơi, là bệnh viện chứ không phải là phòng khám, mấy chuyên gia đầu ngành còn khen nức nở là đủ yên tâm rồi ha. Nếu mọi người đã đến đây khám và điều trị bệnh rồi thì sẽ hiểu những gì mìn nói. Thực sự là thái độ của các bác sĩ ở đây làm mình rất hài lòng

  17. Bạch An (27 tuổi) says: Trả lời

    Bé nhà mình mới 2 tuổi mà bị viêm họng hạt. Có mẹ bỉm nào từng cho con uống thanh hầu bổ phế thang chưa cho mình hỏi nó có an toàn không ạ?

    1. Sang Vũ says: Trả lời

      Dù em chưa có bé nhưng mà cháu gái em 3 tuổi cũng đang uống thuốc này và có tiến triển tốt, sức khỏe thì vẫn không bị ảnh hưởng gì nên em nghĩ là ok ạ

    2. Lê Hoài Bảo says: Trả lời

      Mom ơi, chia sẻ với mom là con gái mình từng bị, từng uống và nay đã khỏi 100% 2 năm rồi không tái phát. Trước mình cũng đi tìm hiểu, hỏi quanh như mom vậy vì lo. Nhưng sau thấy người ta bảo thuốc làm tự thảo dược sạch, đạt chuẩn y tế, kiểm soát đàng hoàng nên an tâm

    3. Nguyễn Hạnh says: Trả lời

      Đông y nói chung mình thấy khác thuốc tây là vì không có dùng tá dược mà toàn thảo dược nên hầu như không lo bị kích ứng hay tác dụng phụ á. Nhưng bạn cứ đưa bé đến bệnh viện 102 khám cho chắc vì tùy tình trạng sẽ có thuốc + liệu trình khác nhau không uống bừa được

  18. Hoàng Phương says: Trả lời

    Thanh hầu bổ phế thang dễ uống không ạ? Nó dạng gì vậy mọi người có cần đun sắc không ạ?

    1. Thúy An says: Trả lời

      Mình là chúa ngại thuốc làm từ thảo dược vì thường nó đắng, hắc khó uống mà thanh hầu bổ phế thag mình uống ngon lành luôn. Thuốc có dạng thang và cả dạng viên tiện lợi. K cần đun sắc mà cứ thế uống ngày 2 lần khỏe re re

    2. Nguyên Hà - Hà Nội says: Trả lời

      Một liệu trình vậy bao nhiêu tiền ạ? Uống hết liệu trình là thôi ạ? Em đang bị viêm họng hạt ạ, bị 2 tuần rồi ạ

      1. Tuyết Nhung says:

        Bữa mình uống một liệu trình gồm thanh hầu bổ phế thang + gói giải độc chống viêm + lọ ngậm hình như hết hơn 3 triệu cho 1 tháng thì phai (không nhớ rõ lắm vì cũng lâu rồi). Tùy cơ địa sẽ có thời gian điều trị khác nhau nhưng mình thấy thường là 2-3 tháng á

    3. Mai Chí Vỹ says: Trả lời

      Thuốc này dễ uống cực, mình bị viêm họng hát uống hết liệu trình 3 tháng khỏi luôn. 1 năm rồi không bị tái, khác hẳn thuốc tây trị nhanh nhưng lại phát bệnh lại

  19. Chung Đăng Vỹ says: Trả lời

    Uống mật ong nguyên chất hằng ngày có đỡ đau họng hạt không ạ? em nghe trên mạng bày nên làm theo

    1. Bùi Thủy says: Trả lời

      Mật ong có tính kháng khuẩn, tiêu viêm nên uống ok đó bạn, mà nhớ chọn mật ong nguyên chất nhé không thì lại chẳng đâu ra đâu

    2. Sally Nguyễn says: Trả lời

      Mình thì lại dùng lá tía tô thấy làm đơn giản mà hiệu quả. Bữa mình làm theo link này này, trong cũng có nhiều bài thuốc dân gian hay, tham khảo thử đi bạn https://www.dongyvietnam.org/cach-chua-viem-hong-man-tinh-dan-gian.html

    3. Mỹ Huyền says: Trả lời

      Mấy bài thuốc này có thay thế thuốc tây, thuốc đông y 100% được không ạ?

      1. Nguyễn Hải Dương says:

        Kinh nghiệm của mình đã từng trải qua thơi gian trị viêm họng hạt là không thể dùng mấy bài dân gian này mà hết đâu bạn nhé. Nó chỉ làm dịu họng đôi chút, hỗ trợ thôi. Vì đã bị viêm họng hạt là tính ra bị nặng rồi. Đợt đó mình đến bệnh viện 102 để khám và cho thuốc á. Bạn cũng nên đi khám đi ạ, đừng để lâu quá

  20. Đông Vy says: Trả lời

    Bị viêm họng hạt ngoài uống thuốc có cần kiêng cử gì không ạ?

    1. Nguyễn Minh Tâm says: Trả lời

      Kiêng đồ cay, chua, nóng nhé vì nó làm mấy hạt đó sưng to lên hơn đó bạn. Muốn chữa bệnh khỏi thì cần uống thuốc + sinh hoạt chuẩn nữa nhé

      1. Trúc Phương says:

        Đợt mình đi khám ở bệnh viện 102 bác sĩ Thụy ngoài cho thuốc còn dặn kiêng cử kỹ lắm, không uống chất kích thích, đồ có cồn, đồ cay, nóng, chua nữa nè. Mình muốn hết bệnh nên tuân thủ nghiêm ngặt lắm và sau 1 tháng đã khỏi gần như 100% luôn

    2. Sang Nguyễn says: Trả lời

      Mình nghe nói bệnh viện có cả ở Sài Gòn và Hà Nội. mình ở Hà Nội có khám bác Thụy được không ạ?

      1. Thúy Trần says:

        Nếu ở Hà Nội bạn sẽ khám bác Phương giám đốc chuyên môn nhé. Bác Phương nổi tiếng giỏi, mát tay cực kỳ, ai ở Hà Nội cũng muốn khám ở bác Phương

  21. Anh Phương says: Trả lời

    Thanh hầu bổ phế thang mua ở đâu uy tín nhất vậy ạ?

  22. Bảo Thy says: Trả lời

    Hay ho nhiều, cổ họng soi vào thấy có nhiều hạt to nhỏ lộm cộm đỏ đỏ thì có phải bị viêm họng hạt không

    1. Thùy Trúc 99 says: Trả lời

      Đúng viêm họng hạt rồi đấy, mà không chỉ ho còn ngứa họng, nuốt thức ăn thấy đau, em uống mấy đợt kháng sinh rồi vẫn chưa hết này, bạn coi trị sớm kẻo thành mãn tính

    2. Minh Châu says: Trả lời

      Tôi bị viêm họng hạt mãn tính gần chục năm, làm bạn với thuốc tây mãi mà có khỏi hẳn đâu, chắc sống chung với bệnh cả đời thôi, có ho thì lại mua thuốc uống

    3. Quỳnh Trần says: Trả lời

      Bác đã uống thử bài thuốc thanh hầu bổ phế thang trên bài giới thiệu chưa, em lang thang mấy diễn đàn cũng nhiều người nhắc thuốc này nhưng vẫn chưa dám chắc lắm

    4. Hoàng Duyên says: Trả lời

      Bài viết trên phản ánh đúng đấy các cụ ạ, em viêm họng hạt cũng cỡ chục năm như cụ trên, uống thuốc kháng sinh ngoài quầy mãi không khỏi, sau đi khám ở bệnh viện trung ương, uống mấy đợt thuốc thấy đỡ đỡ cũng mừng lắm, ai dè trời vào đông lại bắt đầu ho lại, càng dai dẳng hơn. Sau em được ông chú chỉ cho trung tâm thừa kế này nên đến khám và mua thuốc thanh hầu bổ phế thang về dùng, thuốc uống đâu chưa đến 1 tháng mà cổ đỡ sưng, bớt ho, đỡ đau hơn, em uống nốt tháng thuốc thứ 2 thì khỏi hẳn bệnh viêm họng hạt này luôn. Giờ đã qua mấy mùa hoa rụng mà không bị viêm họng hạt, ho lại lần nào nhé

    5. Lê Thị Trang says: Trả lời

      Viêm họng hạt rồi uống thanh hầu bổ phế thang đi, ai còn lăn tăn thì đọc bài này để tham khảo thêm nè https://www.vpeg.vn/danh-gia-hieu-qua-bai-thuoc-thanh-hau-bo-phe-thang-chua-ho/

    6. Bách Hợp says: Trả lời

      Mình cũng đang dùng thuố này, thực sự là nói đến những loại thuốc trên mạng thì mình không có tin tưởng gì đâu nhưng mà mình được người quen giới thiệu cho dùng thuốc này nên mới tin tưởng và liên hệ rôi đến bệnh viên 102 để khám và lấy thuốc điều trị. Bây giờ dùng thuốc được hơn 1 tháng rồi, sức khỏe khá tốt lên rất nhiều, ho giảm và khi nuốt thức ăn không còn ho như trước nữa

    7. Võ Thị Nhi says: Trả lời

      Trước cũng nghĩ bệnh viêm họng này là theo thời tiết, đã mãn tính thì không chữa khỏi, may sau này biết đến và dùng thuốc thanh hầu bổ phế thang nên mới thoát khỏi cơn ho, đau họng triền miên

  23. Cao Ngọc Diễm says: Trả lời

    Dược liệu giờ thấy toàn đồ giả, không biết thuốc thanh hầu này dùng dược liệu có chuẩn, có an toàn không

    1. Củ Cải Trắng says: Trả lời

      Trên bài có viết nói rõ đó cậu, dược liệu được chính bên trung tâm trồng và chọn lọc cẩn thận chứ không phải nhập lung tung hay hàng trôi nổi đâu. Trung tâm thừa kế cũng là trung tâm có uy tín, thuốc bên họ được bên Bộ y tế kiểm tra và thông qua cả nên an toàn và yên tâm

    2. Thu Linh says: Trả lời

      Thuốc an toàn em nhé, uống thuốc chỉ ngửi thấy mùi dược liệu thôi, quan trọng là chị bệnh ho nặng mấy năm chữa khắp nơi không khỏi nhưng uống thuốc thanh hầu của trung tâm thì khỏi hẳn bệnh và người khỏe hơn hẳn

  24. Mai Huỳnh says: Trả lời

    Đau dạ dày có uống thuốc thanh hầu này không vậy

    1. Khánh My says: Trả lời

      Em bị dạ dày và đang uống đây, không hiểu sao cảm thấy không chỉ bớt ho mà dạ dày cũng dễ chịu, đỡ quặn đau hơn ấy

    2. Ngọc Thảo says: Trả lời

      Trong thuốc có thành phần thải độc và làm lành vết thương nên người bị dạ dày uống vào tốt bạn nhé, lúc đi tư vấn bác sĩ có bảo với mình thế. Mà đúng thật mình uống thuốc 2 tháng là khỏi ho và dạ dày cũng êm lắm, không còn kiểu đau và ợ chua nhiều nhé

  25. Trần Thanh Mơ says: Trả lời

    Thuốc đông y tốt thì tốt đấy nhưng khâu sắc thuốc, canh thời gian vất vả và phiền phức quá nên tôi ngại, mấy lần định uống thuốc đông y nhưng cứ ngại vấn đề này thôi

    1. Trâm Phạm says: Trả lời

      Nếu lăn tăn về chuyện sắc thuốc thì uống thanh hầu bổ phế không phải lo nhé, thuốc này loại viên nhé, chỉ có một vài trường hợp bệnh nặng quá hay cí các bệnh lý gì đó kèm theo thì lúc đó bác sĩ mới kê thuốc thang, mà nếu có dùng thuốc thang thì bệnh viện cũng sắc luôn thuốc cho đấy

      1. Phận_Daknong says:

        Thuốc thanh hầu này có phải uống kèm với loại gì nữa không hay chỉ uống riêng mình nó là khỏi

      2. Tú Tú says:

        Thuốc thanh hầu sẽ có loại viên cao và cao ngậm, ngoài ra sẽ có uống kèm 1 loại giải độc chống viêm cũng viên cao luôn, 2 loại thuốc thanh hầu giúp trị ho, kháng viêm, còn loại giải độc thì thải độc, tăng đề kháng, uống kết hợp cả 3 sẽ có hiệu quả tối ưu nhất nhé. Uống theo chỉ dẫn của bác sĩ là được

  26. Dương Ánh says: Trả lời

    Thuốc thanh hầu bổ phế trị viêm họng hạt giá cả như thế nào

    1. Phương Nguyễn says: Trả lời

      Mỗi tháng tính tổng hết các loại thuốc giá 2tr4,2tr5 gì đó nhé

      1. Lê Hòa says:

        Giá cũng cao mà thấy uống tận mấy tháng thế thì tiền đâu, có người thấy uống tận 4 tháng

      2. Oanh Mi says:

        Thì tùy tình trạng sức khỏe với triệu chứng ho của mỗi người mà thời gian điều trị ngắn dài khác nhau mà bạn. Bạn phải xác định uống thuốc đông y thì thời gian không nhanh được, chậm mà chắc, chủ yếu là trị một lần khỏi bệnh luôn chứ tốn tiền nhiều đợt, uống nhiều thuốc mà không khỏi thì cũng vô đó, phí thêm

      3. Phạm Bảo Quỳnh Trâm says:

        Hồi trước tôi cũng phân vân như bạn, sợ uống lâu tiếc tiền mà cũng không chắc có khỏi hẳn không, sau đọc được bài này thì củng cố niềm tin, uống 2 tháng tầm hơn 5tr là khỏi hẳn ho luôn. Trước đó mỗi lần ho nhẹ uống thuốc đã mấy trăm, ho nặng đi viện thì tốn tiền triệu cũng có hết đâu, bạn đọc bạn này đi sẽ rõ về thuốc https://ihs.org.vn/thanh-hau-bo-phe-thang-chua-viem-hong-19059.html

      4. Ngọc Đàm says:

        Tôi bị viêm họng hạt không chỉ đau họng mà còn bị nớt lưỡi và sưng tấy amidan nữa, đau lắm mà uống thuốc hoài không hết, hông biết cái thuốc thanh hầu này có trị được không đây

      5. Trần An Thủy says:

        Hơi giống giống tui đó mà của tui còn nặng hơn, viêm họng hạt, nớt lưỡi, đau họng, amidan sưng và có vết loét nữa, thuốc uống vào thì đỡ ho chứ mấy hạt viêm và vết loét không lành và hết được nên cứ dăm bữa nửa tháng là bị lại. Xong có đợt tui ho nặng nên chị đồng nghiệp mới hỏi và mách cho bệnh viện quân dân 102, bệnh viện điều trị viêm họng hạt bằng yhct, lúc đó bác sĩ Phương khám cho tui ấy, bác sĩ kiểm tra cổ họng rồi bắt mạch, hỏi han triệu chứng… xong kê toa thuốc thanh hầu bổ phế thang gồm thuốc viên cao 2 loại là thanh hầu và giải độc, cùng 1 loại cao ngậm. Tui uống với ngậm đâu 2 tuần là thấy ăn uống bớt đau, dễ nuốt, tối ngủ đỡ ho, hết 1 tháng thì đỡ ho nhiều lắm lắm. Sau đó tui uống thêm 1 tháng thuốc nữa là dứt điểm căn bệnh viêm họng hạt, sưng tấy amidan này luôn, cổ họng không còn vết loét và các hạt nữa

      6. Hồng Đỗ says:

        Cho xin lịch làm việc của bác sĩ Lê Phương với

      7. Lọ Lem says:

        Làm giờ hành chính cả tuần nhé, có khám thì gọi trước chứ kẻo đông quá lại lỡ việc 0974.026.239

  27. Phan Vui says: Trả lời

    Cho tớ hỏi bị viêm họng hạt thì có cách nào tự xử ở nhà mà khỏi không

    1. Cao Nhương_1989 says: Trả lời

      Bí quyết là uống nước chanh nhiều vô, chanh nóng ấy, nhanh hết viêm họng lắm

    2. Lê Đình Ân says: Trả lời

      Mình bị đau dạ dày, uống nước chanh vô đau lắm, dù đã cho thêm mật ong rồi, có bài nào khác không

    3. Minh Tuyết says: Trả lời

      Nếu sợ đau dạ dày thì uống trà gừng với mật ong nha, làm dịu cơn đau cổ họng, kháng viêm hiệu quả

    4. Vũ Huệ says: Trả lời

      Em thực hiện theo bài này nhé: sáng tối đều súc miệng bằng nước muối ấm, mỗi ngày mua 2 quả quýt rửa sạch cắt vỏ thành miếng nhỏ, cho thêm 3-4 muỗng mật hấp cách thủy 10p rồi uống cả nước, nhai luôn phần cái nuốt nhé. Cách này giúp chữa ho, vướng đau họng và cũng cải thiện đề kháng nữa

  28. Đặng Vinh says: Trả lời

    Uống thuốc đông thanh hầu bổ phế thang có cần kiêng ăn gì không, trước tôi uống đông y thấy kiêng nhiều lắm

    1. Hạ Diễm says: Trả lời

      Kiêng cũng không nhiều lắm đâu, chỉ hạn chế mấy đồ quá nhiều dầu, đồ cay, nóng với chất kích thích như rượu, bia, cà phê, đặc biệt là không hút thuốc lá và tránh những nơi có mùi thuốc lá, kể cả khói bụi

    2. Nghi says: Trả lời

      Muốn nhanh khỏi ho, viêm họng thì bên cạnh việc uống thuốc, anh phải bổ sung thật nhiều vitamin c, a trong cam, quýt, cà rốt… để tăng cường đề kháng, miễn dịch, như vậy thì mới khỏi nhanh được, nhớ chăm sóc sức khỏe khi ra ngoài nữa nha

  29. Hồ Anh Tuấn says: Trả lời

    Địa chỉ với số điện thoại của trung tâm thừa kế này có bị sai không đấy, sao đến 48 đặng dung mà không thấy trung tâm, gọi điện thoại cũng không phải

  30. Anh Bi says: Trả lời

    Thuốc có mua onl đươc không, phí ship về nhà bao nhiêu

  31. Hà Lann says: Trả lời

    Bé nhà mình đợt 2 tuổi rưỡi bị viêm amidan, sau đó cứ viêm họng, ho miết, đi khám mới biết là viêm họng hạt. Sau đó mình đến chỗ bác sĩ Phương bên Nhất Nam Y Viện này lấy thuốc Thanh hầu bổ phế về cho con uống. 2 tuần đầu uống hiệu quả chậm lắm với trẻ con không thích uống nên dỗ cũng khó, cứ bị đổ. Trộm vía là sau 2 tháng uống thuốc con cũng khỏi bệnh. Sau mình cho uống thêm 1 tháng nữa thì thấy con ăn uống tốt hơn, từ đó trở đi mới thấy có da có thịt

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *