Mãn Kinh Rồi Có Lại Do Nguyên Nhân Nào? Có Nguy Hiểm Không?

Mãn kinh rồi có lại không phải tình trạng hiếm gặp, bởi trên thực tế, nhiều chị em đang “đứng ngồi không yên” vì bỗng dưng kinh nguyệt lại tìm đến khi đã mãn kinh được 1,2 năm thậm chí là 5,6 năm. Vậy nguyên nhân nào dẫn đến hiện tượng này, nó có nguy hiểm không và khi nào nên đi bệnh viện kiểm tra? Tất cả sẽ được giải đáp thông qua bài viết dưới đây.

Mãn kinh rồi có lại do đâu, nguy hiểm như thế nào?

Phụ nữ chính thức bước vào thời kỳ mãn kinh nếu trong vòng 12 tháng liên tục họ không có kinh nguyệt. Tuy nhiên không ít chị em gặp phải tình trạng mãn kinh rồi có lại. Vậy nguyên nhân nào dẫn đến hiện tượng này, liệu đây có phải là dấu hiệu bệnh lý nguy hiểm không?

Thạc sĩ, bác sĩ Đỗ Thanh Hà
Bác sĩ Đỗ Thanh Hà, người được biết đến là chuyên gia hàng đầu trong khám chữa bệnh Sản phụ khoa đã và đang đem đến cho chị em giải pháp chữa rối loạn nội tiết tố TỐI ƯU =>> XEM NGAY...

>>>Eva.vn: Bài thuốc hỗ trợ sinh lý nữ Đỗ Minh Đường – Bí quyết níu giữ xuân thì 

Mãn kinh rồi có lại là tình trạng nhiều chị em gặp phải
Mãn kinh rồi có lại là tình trạng nhiều chị em gặp phải

Trước thắc mắc, các chuyên gia y tế cho biết mãn kinh rồi lại có hay mãn kinh 2 năm có kinh lại là tình trạng nguy hiểm, có thể xuất phát từ một số nguyên nhân điển hình như:

  • Ung thư: Mãn kinh rồi có lại có thể là dấu hiệu cảnh báo một số bệnh ung thư liên quan đến cơ quan sinh sản, chẳng hạn như ung thư tử cung, ung thư buồng trứng, ung thư cổ tử cung, ung thư nội mạc tử cung. Một khi các tế bào ung thư phát triển và tăng kích thước, nó sẽ khiến vùng kín chảy máu bất thường.
  • Mắc bệnh phụ khoa: Các chuyên gia y tế cho biết viêm nhiễm ở âm đạo nếu không được điều trị kịp thời có thể phát triển lan rộng đến tử cung và hình thành các bệnh phụ khoa nguy hiểm như viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm phần phụ. Một trong những dấu hiệu điển hình nhất của bệnh phụ khoa là xuất huyết âm đạo bất thường kể cả khi đã mãn kinh nhiều năm.
  • U nang buồng trứng: Các u nang xuất hiện quanh buồng trứng có thể gây chảy máu vùng kín nếu như nó phát triển đến một kích thước nhất định.
  • Polyp tử cung: Đây là hiện tượng tăng sinh bất thường của các tế bào trên cổ tử cung. Kích thước các khối u có thể thay đổi từ vài mm đến vài cm và gây ra hiện tượng ra máu khiến nhiều phụ nữ trên 50 tuổi ngỡ ngàng khi mãn kinh rồi có lại.
  • Teo màng niêm mạc tử cung hoặc mô âm đạo: Kinh nguyệt có lại sau khi mãn kinh có thể là hậu quả của việc niêm mạc tử cung và âm đạo bị teo lại do sự thiếu hụt hàm lượng nội tiết tố nữ estrogen. 
  • Chảy máu sau mãn kinh do quan hệ tình dục: Khi bước vào tuổi tiền mãn kinh, mãn kinh, sự thiếu hụt estrogen sẽ khiến cho dịch âm đạo tiết ra ít, vùng kín bị khô hạn, thiếu sự đàn hồi. Lúc này, nếu quan hệ tình dục mà không có sự hỗ trợ của chất bôi trơn, thành âm đạo có thể bị rách và gây chảy máu khiến nhiều người lầm tưởng là kinh nguyệt quay trở lại sau một thời gian dài biến mất.Mãn kinh 2 năm có kinh lại tiềm ẩn nhiều nguy hiểm cho sức khỏe

Mãn kinh 2 năm có kinh lại tiềm ẩn nhiều nguy hiểm cho sức khỏe

Khi nào nên đi bệnh viện kiểm tra?

Có kinh lại sau khi mãn kinh là dấu hiệu bất thường không thể bỏ qua, đòi hỏi chị em cần phải đặc biệt lưu tâm. Mọi người hãy đến bệnh viện hoặc các phòng khám uy tín để thăm khám nếu thấy hiện tượng mãn kinh rồi có lại kèm theo một số triệu chứng bất thường khác như:

  • Đau nhức mỏi lưng dưới
  • Thường xuyên bị đau bụng dưới
  • Cơ thể mệt mỏi, chán ăn, hay bị chóng mặt
  • Đi tiểu rắt, tiểu rát
  • Dịch âm đạo tiết ra nhiều, có mùi hồi, màu sắc khí hư bất thường
  • Mọc mụn ở vùng kín
  • Ngứa vùng kín liên tục
  • Giảm cân một cách đột ngột
  • Sưng đau ở chân
  • Buồn nôn và nôn

Một số địa chỉ thăm khám an toàn, uy tín cho chị em

Có nhiều địa chỉ uy tín để chị em thăm khám các vấn đề liên quan đến cơ quan sinh sản, điển hình như:

  • Bệnh viện phụ sản Trung ương: Hình thành từ năm 1955, sau 65 hoạt động, bệnh viện phụ sản Trung ương vẫn được xem là một trong những địa chỉ hàng đầu chăm sóc sức khỏe cho chị em phụ nữ. Với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, đủ chuyên môn luôn sẵn sàng thăm khám và chẩn đoán bệnh chính xác nhất. Bệnh viện có địa chỉ tại số 43 – Tràng Thi – Phố Hàng Bông – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội.
  • Bệnh viện phụ sản Hà Nội: Được thành lập từ năm 1979, đến nay Bệnh viện Phụ sản Hà Nội đã trải qua 41 năm hoạt động. Hiện bệnh viện có tất cả 6 chuyên khoa Cận lâm sàng, 19 chuyên khoa Lâm sàng, cung cấp các dịch vụ thăm khám, chẩn đoán và điều trị các vấn đề sản phụ khoa cho nữ giới. Nếu mãn kinh rồi có lại và cho rằng đó là dấu hiệu cảnh báo bệnh nguy hiểm, chị em có thể đến bệnh viện tại địa chỉ số 929 – Đường La Thành – Phường Ngọc Khánh – Quận Ba Đình – Hà Nội.
Địa chỉ uy tín cho chị em thăm khám sức khỏe
Địa chỉ uy tín cho chị em thăm khám sức khỏe
  • Bệnh viện K: Nếu tình trạng mãn kinh rồi lại có kinh là dấu hiệu cảnh báo các bệnh về ung thư như ung thư tử cung, ung thư buồng trứng,… thì bệnh viện K chắc hẳn sẽ nơi thăm khám và điều trị chất lượng cho chị em. Tại Hà Nội, bệnh viện K có 3 cơ sở hoạt động ở số 43 Quán Sứ, Hoàn Kiếm, Hà Nội và số 9A-9B Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm; Tựu Liệt, Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội; cơ sở Tân Triều, số 30 Cầu Bươu, Thanh Trì, Hà Nội.
  • Bệnh viện Bạch Mai: Nằm ở số 78 đường Giải Phóng, phường Phương Mai, quận Đống Đa (Hà Nội), bệnh viện Bạch Mai là địa chỉ đáng tin cậy cho chị em mãn kinh đến khám nếu bất ngờ có hiện tượng kinh nguyệt xuất hiện sau 1,2 năm mãn kinh. Vì là bệnh viện hàng đầu, nơi đây được trang bị nhiều máy móc hiện đại, đảm bảo đủ tiêu chuẩn để tiến hành các xét nghiệm chẩn đoán bệnh.
  • Bệnh viện Từ Dũ: Đây là bệnh viện top đầu tại thành phố Hồ Chí Minh, có vị trí tại  284 Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, Q1, TPHCM. Trải qua hơn 80 năm hoạt động, bệnh viện Từ Dũ ngày càng mở rộng quy mô hoạt động, ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo chăm sóc tốt nhất cho sức khỏe mọi người. Đội ngũ y, bác sĩ tại bệnh viện đều được đào tạo bài bản, giỏi chuyên môn và giàu y đức.
  • Bệnh viện Hùng Vương: Đây là một trong những bệnh sản phụ khoa tuyến trung ương, được thành lập từ năm 1958. Với 30 khoa phòng trong đó có 20 khoa lâm sàng và cận lâm sàng sẵn sàng phục vụ, cùng đội ngũ gồm hơn 1200 nhân viên giỏi chuyên môn, giàu y đức, bệnh viện Hùng Vương chắc chắn sẽ đảm bảo chăm sóc tốt nhất cho sức khỏe chị em phụ nữ tuổi mãn kinh.
  • Bệnh viện Chợ Rẫy: Trải qua nhiều thập kỷ tồn tại, bệnh viện Chợ Rẫy tại số 201B- đường Nguyễn Chí Thanh- Phường 12- Quận 5- TPHCM hàng ngày đón tiếp hàng ngàn bệnh nhân đến thăm khám và điều trị bệnh. 

Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường – Địa chỉ uy tín, tin cậy của hàng ngàn chị em phụ nữ

Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường là đơn vị khám chữa bệnh có lịch sử lâu đời, hoạt động qua 5 thế hệ, hiện lương y Đỗ Minh Tuấn là truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ Đỗ Minh.

Vận dụng kinh nghiệm, sự am hiểu về dược liệu và quá trình tìm tòi, nghiên cứu, các lương y của dòng họ Đỗ Minh Đường đã bào chế ra các bài thuốc phù hợp với cơ địa của người Việt, mang lại hiệu quả cao, trong đó có bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh. Qua mỗi đời, các bài thuốc đều được tối ưu, cải tiến hơn trước.

Nhà thuốc với cơ sở khang trang, hoạt động theo quy định của Bộ y tế, nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường được cấp đầy đủ giấy tờ pháp lý, do đó người bệnh có thể yên tâm tới khám và chữa bệnh.

Nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường - Địa chỉ uy tín khám bệnh cho người Việt
Nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường – Địa chỉ uy tín khám bệnh cho người Việt

Bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh – giải pháp toàn diện khắc phục triệu chứng mãn kinh – tiền mãn kinh

Nhằm chữa trị triệt để các vấn đề sinh lý, mãn kinh, ổn định nội tiết tố cho chị em phụ nữ, các lương y của nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã nghiên cứu, cải tiến bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh, mang đến hiệu quả từ trong ra ngoài.

Tuân thủ đúng nguyên tắc trị bệnh của Y học cổ truyền, bài thuốc tập trung điều trị tận gốc căn nguyên gây bệnh, đẩy lùi các triệu chứng bệnh, tăng chính khí, ổn định nội tiết, phòng ngừa tái phát.

Bài thuốc mang lại hiệu quả toàn diện với 3 cơ chế tác động
Bài thuốc mang lại hiệu quả toàn diện với 3 cơ chế tác động

Hồi xuân Đỗ Minh là sự kết hợp hoàn hảo của 3 phương thuốc chính là Đại bổ Hồi xuân hoàn, Đại bổ thận và Bổ gan dưỡng huyết cho tác dụng điều trị chuyên sâu:

  • Cải thiện sinh lý, ổn định nội tiết tố nữ, kích thích sản sinh estrogen tự nhiên
  • Điều trị các triệu chứng mãn kinh – tiền mãn kinh
  • Tăng cường sinh lý, tăng ham muốn
  • Giảm tình trạng căng thẳng, mệt mỏi, giúp tinh thần thoải mái, ăn ngon ngủ ngon
  • Bồi bổ, tăng cường chức năng thận, nâng cao sức đề kháng
  • Làm chậm quá trình lão hóa, đẹp da, ngăn ngừa bệnh tái phát

Bài thuốc là sự tổng hòa của hơn 50 thảo dược quý từ tự nhiên như: Xà sàng tử, sâm tố nữ, hoài sơn, nhục thung dung, thục địa, cửu thái tử, kim anh tử,… Đặc biệt, nhà thuốc Đỗ Minh Đường tự chủ về nguồn dược liệu, do đó các vị thuốc có nguồn gốc tự nhiên, an toàn, lành tính, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng, không gây tác dụng phụ. 

>> XEM THÊM: Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường – Nói không với dược liệu bẩn, vinh dự là “Sản phẩm tin cậy 2017”

Cam kết 100% thảo dược từ tự nhiên
Cam kết 100% thảo dược từ tự nhiên

Bên cạnh đó, nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẵn sàng hỗ trợ bào chế thuốc thành dạng viên hoàn giúp chị em tiện lợi trong quá trình sử dụng và dễ dàng mang theo người.

Quá trình đun sắc, điều chế thuốc được chú trọng, khắt khe trong từng công đoạn: Từ sơ chế dược liệu, chiết dược liệu bằng cách sắc liên tục sau đó cô thành cao lỏng, viên hoàn, tất cả quy trình đều được nhà thuốc thực hiện thủ công, đảm bảo vệ sinh.

Các chuyên gia đánh giá thế nào về bài thuốc nam Hồi xuân Đỗ Minh

Trong suốt 150 năm, bài thuốc đã chữa thành công cho hàng ngàn chị em phụ nữ gặp vấn đề về sinh lý, nội tiết tố nữ và nhận được đánh giá cao của các chuyên gia đầu ngành.

Tiến sĩ.BS Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT TW: “Tôi biết đến bài thuốc Hồi xuân của nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường nhờ cơ chế điều trị đặc biệt cùng việc dùng thảo dược do chính đơn vị phát triển. Các bài thuốc được kết hợp một cách toàn diện, mang lại hiệu quả cao vừa giúp trị các triệu chứng mãn kinh, suy giảm nội tiết, ham muốn, khô hạn vừa giúp cải thiện sức đề kháng, sức khỏe tổng thể, sắc vóc. Có thể nói, đây là một bài thuốc tốt, chị em phụ nữ nên tham khảo.”

Thạc sĩ.BS Đỗ Thanh Hà – Nguyên Trưởng khoa Phụ Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương đánh giá: “So với các phương thuốc trị các bệnh sinh lý nữ, rối loạn nội tiết trên thị trường hiện nay tôi đánh giá cao bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh. Bài thuốc này được bào chế từ các loại thảo dược tự nhiên, an toàn, lành tính giúp ổn định nội tiết và các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh… Đặc biệt, thuốc cũng được điều chế sẵn, tiện lợi cho người dùng, đây cũng là điều mà tôi ít thấy có bài thuốc nam nào trên thị trường hiện nay làm được như Đỗ Minh Đường.”

Không chỉ được giới chuyên môn đánh giá cao, bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh còn nhận nhiều sự quan tâm từ báo chí và các kênh truyền hình. Hiệu quả và chất lượng khám chữa bệnh đã khẳng định tên tuổi nhà thuốc Đỗ Minh Đường, trở thành đơn vị Y học cổ truyền uy tín và có chất lượng hàng đầu hiện nay.

Để được tư vấn kỹ hơn về bài thuốc và đặt lịch thăm khám tại nhà thuốc, bạn đọc có thể liên hệ qua địa chỉ sau:

Nói tóm lại, phụ nữ mãn kinh rồi có lại cần được theo dõi và kiểm tra sức khỏe để sớm phát hiện những bất thường để từ đó được các bác sĩ tư vấn hướng điều trị thích hợp.

PostDMD 210313 02

4.9/5 - (20 bình chọn)

XEM NGAY

Bình luận (41)

  1. Hạnh Phúc says: Trả lời

    Ui, mình mãn kinh xong mới có kinh lại cả nhà ạ. Hơi chủ quan nên không đi khám lại. Đọc xong bài này sợ thế, bao nhiêu bệnh tât thế này, chắc phải đi khám sớm.

    1. Lương Minh Trang says: Trả lời

      Giờ đọc bài này xong em mới biết mãn kinh xong có thể bị lại, cứ nghĩ qua được cái giai đoạn này sẽ nhẹ nhàng chứ, thế này thì mọi người cần chú ý nhé

    2. My Bảo says: Trả lời

      Tôi mãn kinh cả năm không có kinh nguyệt rồi, tháng này có lại nó nên mới khó hiểu xong đi tìm hiểu trên mạng thì bảo nguy hiểm. Đọc xong sợ thế, chắc phải đi bệnh viện khám xem cụ thể thế nào

    3. Mẹ Bún says: Trả lời

      Bị như thế thì đúng là nên đi khám đi. Coi chừng ung thư tử cung rồi mấy cái bệnh như trên bài người ta nói đều nguy hiểm cả đấy, sức khỏe của mình nhất là khi có tuổi thì không thể chủ quan được đâu.

  2. Lò Thoại says: Trả lời

    Ai dùng thuốc Hồi xuân Đỗ Minh chưa? Dùng có tốt không? Thấy nhiều người giới thiệu mà mình vẫn lăn tăn chưa dùng http://baophunuthudo.vn/article/85368/212/bai-thuoc-tien-man-kinh-man-kinh-do-minh-duong-co-tot-khong-thoi-diem-su-dung/

    1. Nguyễn Hoàng Oanh says: Trả lời

      Tôi dùng rồi này bạn ơi. Lúc đi khám ở Đỗ Minh Đường cũng được Bác sĩ bảo cẩn thận sau mãn kinh lại bị lại. Thế là tôi uống từ lúc tiền mãn kinh đến giờ luôn. Thuốc tốt mà cũng dễ uống nữa, uống thuốc này vào mấy cái triệu chứng như bốc hỏa, chóng mặt rồi mất ngủ không bị nữa

      1. Trang Đài says:

        Thế là uống từ lúc tiền mãn kinh là có thể phòng hả bác? Tôi cũng đang tính mua, phòng còn hơn chữa mà.

    2. Vi anlac says: Trả lời

      Tôi cũng uống được 3 tháng rồi này. Trước cũng chẳng chú ý gì mấy giai đoạn tiền mãn kinh hay mãn kinh cả nhưng từ khi bước vào giai đoạn mãn kinh mới thấy khó chịu đủ đường, nào là tóc rụng nhiều, da xấu hẳn đi, mất ngủ, kinh nguyệt thất thường rồi thì hay cáu gắt, bốc hỏa. Từ khi mà được giới thiệu cho biết đến thuốc hồi xuân Đỗ Minh của Đỗ Minh Đường, khi mới được giới thiệu cũng không có định dùng thuốc gì đâu nhưng mà thấy người khó chịu quá nên buộc phải dùng thuốc, mua thuốc này về uống thì thấy các triệu chứng kia giảm dần, cơ thể khỏe hơn, nhờ đó mà bước trải qua mấy năm mãn kinh nhẹ nhàng hẳn.

    3. Lê Bảo hân says: Trả lời

      Thuốc này nghe nói toàn từ các thảo dược tự nhiên thì uống thuốc cũng sẽ thấy yên tâm. Giờ có tuổi cũng hạn chế thuốc tây các thứ.

    4. Ngân XS says: Trả lời

      Thuốc này mình cũng đang tìm hiểu đây, thấy là thuốc nam nhưng không phải sắc thuốc thế thì tiện chứ giờ cứ bảo ở nhà nghỉ hưu rảnh rỗi nhưng không tỉ thứ việc không tên rồi còn hỗ trợ con cái việc trông cháu nữa https://menopausehealthmatters.com/noi-tiet-do-minh-bai-thuoc/

  3. Sen says: Trả lời

    Tôi là bị chảy máu sau mãn kinh do quan hệ tình dục, đúng thật là thời gian này thấy dịch âm đạo ra ít, khô hạn, quan hệ đau rát và sau quan hệ thấy bị chảy máu mới đầu không biết cứ tưởng kinh nguyệt bị lại, sau đi khám bác sĩ mới rõ. Không biết giờ có thuốc nào giúp bớt khô hạn, bôi trơn âm đạo không?

  4. Thương Thương says: Trả lời

    Có thuốc nào chữa cái này không cả nhà ơi? Mua về phòng xem sao.

    1. Đỗ Trang_Hưng Yên says: Trả lời

      Tốt nhất cứ đến viện khám đi chị gái ơi, chứ ai biết chị bị làm sao đâu mà biết uống thuốc nào mà phòng được. Uống bừa lại bệnh ra đấy.

    2. Traần Thị Giàu says: Trả lời

      Giờ tốt nhất bác ăn uống cho đàng hoàng là cái đầu tiên, sau đấy thì tập thể dục, ngủ nghỉ khỏe mạnh vào thì bệnh nào nhập vào người được.

    3. Vinh Anh says: Trả lời

      Mấy cái triệu chứng tiền mãn kinh chẳng ai mà biết trước được, nói chung là cứ chú ý đến sức khỏe, chăm chút sức khỏe tốt thì đến cái độ tuổi này mọi triệu chứng nó sẽ đến nhẹ nhàng hơn

  5. Lâm Thị Hoài says: Trả lời

    Giá cả với liệu trình của Hồi xuân Đỗ Minh như thế nào đấy cả nhà ơi?

    1. Tiểu Linh says: Trả lời

      Uống cái thuốc này tùy theo hiện trạng của mình thì bác sĩ kê đơn bạn ạ. Như tôi đến khám được BS Hằng khám rồi kê đơn thuốc cho trong 2 tháng về uống, mà không phải chỉ thời gian đâu ngay cả đơn thuốc của mỗi người cũng sẽ khác đó

    2. Moon's says: Trả lời

      Tôi đang uống liệu trình 3 triệu 1 tháng đây, mới uống chưa biết hiệu quả như nào nhưng thôi cũng đã tìm hiểu rồi đã đến khám mua thuốc rồi nên sẽ tin tưởng điều trị theo bác sĩ.

      1. Nguyệt Sang says:

        Chị ơi uống xong có đỡ không ạ? Tại em dùng nhiều thuốc lắm rồi mà không đỡ được. Ngày nào em cũng mệt mỏi lắm luôn ấy.

    3. Thụy TTT says: Trả lời

      thuốc cũng có loại này loại kia đâu phải cái thuốc nào trên thị trường cũng là tốt đâu, mình trước đây cũng mất bao nhiêu tiền với các loại thuốc nội tiết tố, giờ chừa rồi, cái thuốc của đỗ minh đường này thấy chị em chia sẻ nhiều thì chắc cũng có hiệu quả

  6. Giang Bá Đào says: Trả lời

    Có ai đi khám ở viện Phụ sản chưa? Mình mới định đi nhưng mà thấy hơi nhiều người phản ánh thái độ phục vụ không được tốt rồi việc chờ đợi lâu nữa

    1. My sói says: Trả lời

      Nói chung đến khám được ở những bệnh viện công, bệnh viện lớn thì bác sĩ, chi phí tốt nhưng dịch vụ sẽ không thể được như các bệnh viện hay các phòng khám tư, xếp hàng đợi kết quả cả buổi là chuyện bình thường

    2. Vũ Thu Thủy says: Trả lời

      Trước mình cũng đi khám mấy chỗ lớn ấy, nhưng mua thuốc về uống thì không thấy hiệu quả nhiều lắm. Nó đỡ được thời gian ngắn xong nó lại bị như cũ luôn.

      1. Mẹ Min says:

        Có khi chị không hợp thuốc đấy chị ạ. Chị thử tham khảo thêm các thuốc khác của các bệnh viện khác xem sao. Trước em cũng vật vả lắm, may mà tìm được thuốc uống hợp rồi đỡ. Cũng may

  7. Thảo Phạm says: Trả lời

    Trước tôi cũng mãn kinh xong lại có lại đấy, đi viện khám thì bác sĩ bảo là bị Polyp tử cung rồi phải phẫu thuật để cắt đi đấy. Lúc đấy chỉ sợ là bị ung thư cổ tử cung, may không phải.

    1. Ninh Dương says: Trả lời

      Polyp tử cung là gì đấy chị ơi? nghe tên lạ thế nhỉ. bị cái này còn có triệu chứng gì khác hay không?

      1. Tạ Nga says:

        Nó là u lành nhưng phải phẫu thuật sớm, chứ không nó còn nguy hiểm ngang ung thư cổ tử cung.

    2. Hary Phạm says: Trả lời

      Trước bà chị họ mình cũng bị như này, xong bà ấy chủ quan kiểu nghĩ u lành nên không sao ấy. Thế là nó nặng thêm rồi bị ung thử tử cung luôn. Sợ

      1. Trà sữa says:

        Giờ bệnh tật nhiều lắm. Nên là đi khám bác sĩ bảo gì là phải làm luôn, chứ mà chủ quan rồi bị sao thì đến lúc đấy trách ai.

  8. Dương Thu Lê says: Trả lời

    Có cái thuốc Hồi xuân Đỗ Minh trên bài có nói đến, thuốc này là uống để phòng chứ không phải chữa hả cả nhà?

    1. Trâm Anh says: Trả lời

      Thì phòng hơn chữa mà, với cả thuốc này uống từ lúc tiền mãn kinh cơ. Nó là điều trị mãn kinh, tiền mãn kinh với phòng các bệnh về sau này.

    2. Tiểu Bao says: Trả lời

      Mọi ngươi vào đây mà đọc này để hiểu thêm về Hồi Xuân Đỗ Minh này, giờ trên mạng nhiều thông tin về sức khỏe, chẳng tội gì mà không tìm hiểu, có thêm những kiến thức này chỉ có lợi thôi https://dominhduong.org/hieu-qua-bai-thuoc-noi-tiet-do-minh-4231.html

    3. Hiền Già says: Trả lời

      Trước mình đi khám thì Bác sĩ bảo là uống cái này là vừa tăng nội tiết tố estrogen, giảm các triệu chứng gặp phải thời kì mãn kinh với cả phòng các bệnh phụ khoa nữa. Mới lấy thuốc về đây. Còn chưa kịp uống,

  9. Lâm Ly says: Trả lời

    Dạo này tôi cũng hay đau lưng dưới với người lúc nào cũng mệt mỏi, chán ăn, hay bị chóng mặt nữa. Cũng chỉ nghĩ hay do thay đổi thời tiết nên mới bị mệt. Không biết là có nguy cơ bị mãn kinh xong có lại không? Tôi hết mãn kinh cũng được hơn 1năm rồi cơ.

    1. Giang Giang says: Trả lời

      Chị đi khám phụ khoa xem, cẩn thận không lại bị thật đấy. Đừng chủ quan chị ạ.

    2. Béo yêu says: Trả lời

      Nên đi khám sức khỏe định kì, 3-6 tháng 1 lần chị ạ. Vừa phòng bệnh với cả an tâm với sức khỏe của mình nữa. Có tuổi rồi nên cẩn thận bác ạ

  10. Phan Hoài says: Trả lời

    Đỗ Minh Đường thì bác sĩ nào khám thế cả nhà? Khám ổn không mà tôi không phải mãn kinh xong bị lại? Trường hợp của tôi bước vào thời kì mãn kinh thấy cơ thể thay đổi, mọi người bảo có thể uống thuốc để cải thiện được,

    1. Thanh Hoa says: Trả lời

      Bác sĩ khám thì tùy cơ sở mà sẽ có bác sĩ khác nhau. Như tôi đi khám tại cơ sở Hồ chí Minh thì sẽ có bác sĩ Nga khám cho, có triệu chứng như nào đến cho bác sĩ biết sau đó bác sĩ sẽ khám thêm rồi tư vấn hẳn hoi cho mới kê đơn thuốc theo tình trạng gặp phải

      1. Nhím con says:

        Tôi ở Hà Nội, muốn hỏi thông tin về bác sĩ Hằng, có ai có thông tin bác sĩ không? Cho tôi xin với.

      2. Rang Đoài says:

        Bạn cứ tra Bác sĩ Hằng Đỗ Minh Đường là ra ngay, nhiều lắm. Bác sĩ trẻ mà giỏi nữa, khám với uống thuốc bác sĩ kê cho thấy yên tâm. https://www.tapchidongy.org/bac-si-ngo-thi-hang.html

    2. Đào Khánh Vy says: Trả lời

      Ở đây đến phải đặt lịch trước à mọi người, tôi muốn đến khám nhưng mà thấy bảo ở đây phòng khám nhỏ nhỏ thôi nhưng đong bệnh nhân đến khám mỗi ngày lắm

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *