[Review chi tiết] Người bệnh nói gì về bài thuốc Mề đay Đỗ Minh

Trong số các bài thuốc Đông y trị mề đay hiện nay, bài thuốc gia truyền 150 năm tuổi của nhà thuốc Đỗ Minh Đường đang là quan tâm hàng đầu của nhiều người bệnh. Không ít thắc mắc về hiệu quả bài thuốc cũng như giá thành của bài thuốc được gửi về CHR, chúng tôi sẽ tổng hợp và chia sẻ với bạn đọc ngay sau đây. 

Đáp ứng nguyện vọng của độc giả, các phóng viên CHR Việt Nam đã tìm đến những bệnh nhân đã hoặc đang sử dụng bài thuốc Mề đay Đỗ Minh và ghi lại review tiết người bệnh nói gì về bài thuốc.

Chị Linh cải thiện mề đay sau sinh chỉ sau 1 tháng dùng bài thuốc Mề đay Đỗ Minh

Bắt đầu hành trình, phóng viên tới thăm Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường cơ sở Hà Nội ở số 37A, ngõ 97 Văn Cao, Ba Đình. Không gian được trang trí với tone trầm, chất liệu trang trí chính là gỗ, lấy màu nâu và vàng làm chủ đạo.

Trên tường có treo các hình ảnh về thông tin nhà thuốc, các bài thuốc: Đỗ Minh Đường đã trải qua 5 đời truyền nhân, người kế nghiệp hiện tại là lương y, bác sĩ Đỗ Minh Tuấn đã có nhiều năm kinh nghiệm, từng đảm nhiệm nhiều chức vị quan trọng.

Hình ảnh bên trong nhà thuốc Đỗ Minh Đường
Hình ảnh bên trong nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Các bài thuốc bí truyền của gia tộc liên tục được cải tiến, hoàn thiện qua các đời truyền nhân, để phù hợp với cơ địa, đặc điểm xã hội từng thời. Các bài thuốc nổi danh của đơn vị đã được Sở Y tế Hà Nội kiểm nghiệm, chứng nhận về hiệu quả, tính an toàn và được cấp phép lưu hành toàn quốc. Bảng giá từng bài thuốc được niêm yết rõ ràng, treo trên tường.

Ở một góc khác là hình ảnh thực tế về 3 vườn dược liệu do nhà thuốc đầu tư xây dựng, đồng bộ tiêu chuẩn sạch GACP-WHO.

Bệnh nhân đều được đặt lịch trước khi tới khám nên số người chờ đợi không đông, chỉ có 2-3 người. Trong vai người bệnh đang tìm hiểu về nhà thuốc, nhân vật đầu tiên của chúng tôi đã xuất hiện. Đó là chị Linh 38 tuổi, sống tại Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội. Biết tôi bị nổi mề đay sau sinh, chị vui vẻ chia sẻ với chúng tôi về trải nghiệm điều trị của mình.

Sau khi chị sinh bé thứ 2 được 3 tháng thì cơ thể chị có hiện tượng nổi mề đay mẩn ngứa. Ban đầu, các nốt mẩn ít, chỉ tập trung ở cánh tay, bụng. Sau đó, mẩn đỏ nhanh chóng lan rộng ra khắp người, gây ngứa ngáy, nóng rát rất khó chịu.

Mẩn ngứa lại thêm chăm con nhỏ khiến chị mất ngủ, ăn không ngon miệng, cơ thể suy nhược nhanh chóng. Thử áp dụng các biện pháp dân gian như tắm lá, ăn đồ mát mà không hiệu quả, chị Linh quyết định tìm các bài thuốc Đông y để điều trị:

“Mọi người trong phố qua thăm bé có mách cho chị là nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa mề đay hiệu quả và nổi tiếng, có chị cũng chữa khỏi rồi. Nên mình quyết định đến khám, lấy 1 tháng thuốc về uống.

Tình trạng bệnh bây giờ cũng phải đỡ được khoảng 70% rồi. Lần trước khám, bác sĩ cũng có dặn là trường hợp của chị phải uống thuốc 2 tháng nên hôm nay chị tới tái khám rồi lấy thêm thuốc về uống cho khỏi hẳn đây.

Nhờ thành phần thuốc từ thảo dược tự nhiên, mà toàn là các loại thảo dược an toàn hết nên chị vẫn có thể cho bé ăn sữa mẹ bình thường. Trộm vía, uống thuốc thấy còn lợi sữa nữa, bé phát triển tốt lắm.

Bệnh nhân nào có nhu cầu, nhà thuốc còn hỗ trợ tinh chế thuốc miễn phí thành dạng cao đặc cho nữa. Mình chỉ cần pha với nước ấm là dùng được rồi, tiện lắm, đỡ được rất nhiều thời gian đun sắc, rất tiện cho mẹ bỉm sữa đang chăm con nhỏ như mình”.

Đừng bỏ lỡ: Chia sẻ từ chị Linh về tác dụng của bài thuốc Mề đay Đỗ Minh

Chờ chị Linh lên khám, chúng tôi cũng thành thật giới thiệu bản thân là phóng viên của CHR với lễ tân. Chị lễ tân còn cười, dặn chúng tôi lần sau đến cứ thoải mái báo danh, nhà thuốc luôn tự tin với sản phẩm và thương hiệu của mình và rất vui khi nhận được sự quan tâm từ bạn đọc.

Anh Nguyễn Hùng Long dứt điểm 3 năm mề đay vô căn hành hạ sau 2 tháng điều trị

Tiếp tục hành trình, chúng tôi liên lạc được là anh Nguyễn Hùng Long, 25 tuổi, hiện đang là nhân viên Marketing tại một văn phòng ở Tố Hữu, Hà Nội. Chúng tôi hẹn gặp anh tại quán cà phê sau giờ làm vào ngày cuối tháng 6. Cả tuần ấy, Hà Nội chuyển mùa với những cơn mưa rào bất chợt vào cuối ngày.

Vừa vào tới cửa, gập ô, anh đưa mắt tìm kiếm chúng tôi. Có lẽ đã nhận ra chiếc máy ảnh cùng cây bút đặc trưng của phóng viên ở trên bàn, anh nở nụ cười tươi, khẽ gật đầu chào. Ấn tượng đầu tiên, anh Long là một chàng trai độ 23-24, trẻ hơn so với tuổi thật, có nước da trắng hồng.

Hơi lạnh của những giọt mưa dính trên tay, vương trên cổ áo anh không che được vẻ ấm áp toát ra từ gương mặt hiền và nụ cười rạng rỡ, thân thiện kia. Nhìn anh thế này, thật khó tưởng tượng, anh từng trải qua những ngày tháng tựa như ác mộng vì căn bệnh mề đay….

Sự nghiệp, tình cảm đều khép lại vì mề đay mẩn ngứa

Anh kể chúng tôi nghe về thời điểm gần 4 năm trước, anh bắt đầu có dấu hiệu nổi mẩn ngứa. Ban đầu, anh có cảm giác ngứa dưới da râm ran ở cánh tay. Anh Long chỉ nghĩ có lẽ mình bị con gì cắn, đụng phải lông sâu hay gì rồi. Một lúc sau, mẩn ngứa lặn dần, anh cũng không để tâm lắm.

Nào đâu biết, đây lại là dấu mốc bắt đầu của chuỗi ngày ám ảnh cuộc đời anh.

“Sau này, tình trạng nổi mẩn ngứa bắt đầu xuất hiện thường xuyên hơn. Dần dần, mình để ý thì nhận ra quy luật: Những chỗ da hở ra ngoài, không có quần áo che chắn, gặp lạnh là sẽ nổi mẩn ngứa. Về đêm, ngứa càng dữ dội, ngứa quá mình không ngủ nổi, có những lần mình gãi tới chảy máu cũng không biết.

Anh Nguyễn Hùng Long bị mề đay vô căn hành hạ
Anh Nguyễn Hùng Long bị mề đay vô căn hành hạ

Mình đi khám bệnh viện da liễu trung ương, bác sĩ kết luận là mề đay vô căn rồi kê đơn thuốc cho mình. Uống thuốc xong, chỉ 30 phút sau là thấy mẩn ngứa lặn. Ôi, khi ấy mình mừng lắm! Nhưng chỉ được một thời gian, đâu đó vài tuần sau, bệnh lại tái phát.

Quay trở lại bệnh viện với các quy trình khám lâm sàng, xét nghiệm rồi lại lấy thuốc. Đơn thuốc thì dài, nào là kháng sinh, chống viêm, kem bôi, giải độc gan… cùng hóa đơn 3-4 triệu. Thế nhưng bệnh vẫn hoàn bệnh, cứ hết thuốc, bệnh lại tái lại.

Đêm không ngủ được nên ban ngày đi làm, mình rất mệt mỏi, không tập trung, thành tích công việc đi xuống. Rồi nghĩ tới điều hòa trong văn phòng là mình cũng thấy ngại. Khi đấy đang mùa hè mà, không thể bắt mọi người tắt điều hòa vì mình được. Mỗi sáng, mình đều đấu tranh xem nên đi làm hay xin nghỉ.

Thêm nữa, mẩn ngứa khắp người vừa ngứa ngáy, khó chịu, vừa trông rất mất thẩm mỹ nên mình cũng ngại gặp người khác. Mình từ chối mọi cuộc hẹn với người yêu, bạn bè, đồng nghiệp. Cảm giác, khi ấy, mọi thứ đều trở nên bế tắc, không biết nên thoát ra từ đâu luôn”.

Anh mở cho tôi xem những bức ảnh anh còn lưu trong điện thoại, những mảng da đỏ hồng vì gãi nhiều, chi chít các mảng mẩn hơi sưng khắp cánh tay, bắp chân, cổ… Chỉ nhìn thôi mà tôi cũng thấy khắp người gai gai. Anh bảo “lưu lại để luôn nhắc nhở mình dù có chuyện gì cũng có cách giải quyết, tất cả rồi sẽ ổn, sau này có gặp khó khăn gì cũng không được quá bi quan”.

Review Bài Thuốc MỀ ĐAY ĐỖ MINH Tại Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường

Tìm lại sự tự tin nhờ bài thuốc Mề đay Đỗ Minh

Tôi hỏi anh về cơ duyên sử dụng bài thuốc Mề đay Đỗ Minh, anh gãi đầu, cười:

“Thú thật với bạn là “có bệnh thì vái tứ phương” thôi. Ban đầu, mình cũng không tin tưởng vào Đông y lắm, bị bệnh thì chỉ nghĩ đi bệnh viện khám, lấy thuốc là khỏi thôi. Mà bạn xem, mình điều trị bằng thuốc Tây 2 năm liền, mà bệnh cứ tái đi tái lại nên mình đành tìm cách điều trị khác. 

Mình tìm hiểu trên mạng, thấy Đỗ Minh Đường là nhà thuốc 150 năm tuổi, xuất hiện trên truyền hình, các báo cũng đưa tin khen ngợi nhiều, xong review từ người sử dụng trước đó cũng tốt.  

Thế là mình quyết định đặt lịch rồi trước, tới không phải chờ đợi gì cả. Điều này làm mình khá ngạc nhiên, vì đi khám nhiều ở bệnh viện, toàn phải lấy số rồi ngồi đợi, ít nhất cũng phải 30 phút. Người khám cho mình là bác sĩ Đỗ Minh Tuấn, ông rất thân thiện, còn hỏi han, chấn an giúp mình bớt lo lắng. 

Bác sĩ bảo mình có cơ địa nóng trong, mất cân bằng âm dương, nhiệt độc tích tụ. Bác sĩ kê cho mình dùng 2 tháng bài thuốc Mề đay Đỗ Minh để giải độc, cân bằng âm dương, nội tiết, phục hồi chức năng gan, thận. 

Bài thuốc gồm 3 bài thuốc nhỏ: Thuốc đặc trị mề đay mẩn ngứa, Thuốc bổ gan giải độc, Thuốc bổ thận dưỡng huyết. Mình có đăng ký nhờ nhà thuốc đun sắc hộ, lấy thuốc dạng cao về sử dụng.

Bài thuốc Mề đay Đỗ Minh hiệu quả vượt trội, an toàn cho cả mẹ và trẻ nhỏ
Bài thuốc Mề đay Đỗ Minh hiệu quả vượt trội, an toàn cho cả mẹ và trẻ nhỏ

Bác sĩ Tuấn cũng dặn dò mình cách dùng thuốc, kiêng thực phẩm dễ gây kích ứng, đồ chiên rán, cay nóng, rượu bia, thuốc lá, chất kích thích, ăn nhiều đồ mát như rau xanh, trái cây, uống nhiều nước…

Mình cũng không ngờ được bài thuốc Mề đay Đỗ Minh lại hiệu quả đến vậy. Uống thuốc 1 tháng là thấy bệnh cải thiện rất nhiều, các triệu chứng giảm rõ rệt. Thi thoảng có nổi mẩn nhưng không còn ngứa dữ dội như trước, ăn ngon miệng, ngủ sâu giấc.

Dùng thuốc thêm nửa tháng nữa, bệnh mề đay của mình khỏi đến 95%. Sức khỏe ổn định, tinh thần thoải mái, da dẻ hồng hào, mấy triệu chứng linh tinh do nóng trong như nhiệt miệng, mọc mụn lưng… cũng không còn.

Từ thời điểm mình kết thúc 2 tháng uống thuốc tới giờ cũng gần 1 năm rồi, mề đay chưa từng tái phát lần nào. Như tầm này năm ngoái là mình vẫn đang đau khổ với mẩn ngứa khắp người rồi đấy, trời mưa gió thế này là chẳng dám đi đâu”.

Thật khó tưởng tượng, chàng thanh niên rạng rỡ, tự tin trước mặt tôi hôm ấy lại từng trải qua những ngày tháng mệt mỏi, sống khép mình tự ti chỉ vì căn bệnh mề đay mẩn ngứa. Cũng mừng cho anh, may mắn gặp đúng thầy, đúng thuốc mà bệnh đã khỏi hẳn.

Bài thuốc Mề đay Đỗ Minh giúp diễn viên Nguyệt Hằng thoát khỏi bệnh mề đay sau sinh

Khá khó khăn cho phóng viên của CHR Việt Nam để có được cuộc gặp với diễn viên Nguyệt Hằng với lịch trình làm việc bận rộn cùng với việc chăm sóc con nhỏ. May mắn, chị đã sắp xếp cho chúng tôi một cuộc trao đổi ngắn qua điện thoại.

Chị kể lại:

“Ở 3 lần sinh trước, mọi việc đều khá suôn sẻ nên mình cũng không quá lo lắng khi bước vào thai kỳ thứ 4. Thế nhưng, chẳng hiểu sao, ở lần này mình lại bị bệnh nổi mề đay. Từ những tháng cuối thai kỳ, phần bụng và đùi đã có dấu hiệu nổi mẩn đỏ, mình nghĩ là do dị ứng gì đấy nên cũng không điều trị gì.

Tới khi sinh bé, tình trạng trở nên nghiêm trọng hơn, mẩn đỏ lan ra khắp người, thành từng mảng lớn, ngứa dữ dội, râm ran khắp người. Ban đêm, mình ngứa không ngủ được, còn con nhỏ thì quấy khóc, cơ thể mệt mỏi. Mình lúc nào cũng cảm thấy căng thẳng, rất dễ cáu giận, suy nghĩ tiêu cực, cảm giác như sắp trầm cảm tới nơi vậy.

Khi ấy con còn nhỏ nên mình cũng không dám điều trị gì, chỉ dùng mấy mẹo mà các mẹ mách như tắm lá khế, tắm lá tía tô, đắp khăn lạnh… Ban đầu, triệu chứng mẩn ngứa cũng đỡ chút nhưng lâu dần thì chẳng thấy hiệu quả gì nữa.

Diễn viên Nguyệt Hằng khổ sở vì mề đay sau sinh
Diễn viên Nguyệt Hằng khổ sở vì mề đay sau sinh

Mề đay thường xuyên tái phát, mình cũng cố chịu, lui về chăm sóc con. Cứ vậy ròng rã 2 năm liền, tới khi con cứng cáp rồi, mình mới nghĩ đến việc điều trị. Mình tìm hiểu thông tin trên mạng, thấy nhà thuốc được đánh giá rất tốt. Hỏi thăm thì nhiều anh chị đồng nghiệp cũng bảo là có điều trị ở đây và đã khỏi bệnh rồi nên mình càng yên tâm.

Sau 2 tháng uống thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ, bệnh của mình đã chuyển biến rõ rệt. Tầm 15 ngày sau là bắt đầu thấy rõ bệnh thuyên giảm rồi, các cơn ngứa giảm hẳn, nốt đỏ ít đi, cơ thể thoải mái, mình ngủ ngon hơn. Hết 2 tháng dùng thuốc, tình trạng nổi mề đay mẩn ngứa hết hẳn.

Mình tới tái khám theo đúng hẹn, bác sĩ Tuấn khám rồi kết luận: Bệnh nổi mề đay sau sinh của mình đã khỏi khoảng 90-95%, các triệu chứng bên ngoài không còn. Tuy nhiên, do mình bị bệnh từ khi mang thai, mà không điều trị ngay. Độc tố tích tụ nhiều năm, ngấm sâu vào cơ thể, các tạng phủ bị tổn thương nhiều. Bác sĩ kê cho mình thêm 1 tháng thuốc để điều hòa cơ thể, bồi bổ các tạng phủ để loại bỏ bệnh hoàn toàn, ngăn tái phát và cải thiện sức đề kháng.

Mình uống hết tháng thuốc thứ 3, tới nay cũng gần được nửa năm, sức khỏe cải thiện trông thấy. Lịch trình làm việc khá nặng, đi quay ngoại cảnh nhiều ngày rồi chăm sóc 4 đứa nhỏ nữa mà mình thấy vẫn ổn, không hay bị ốm vặt, mệt mỏi như trước nữa.

Thật sự mình rất biết ơn nhà thuốc Đỗ Minh Đường và bác sĩ Tuấn đã giúp mình thoát khỏi chuỗi ngày tháng bị mề đay hành hạ. Mề đay Đỗ Minh thực sự là sản phẩm xứng đáng để ưu tiên lựa chọn. Thế nên khi nghe các bạn nói muốn xin review về bài thuốc, dù khá bận nhưng mình vẫn muốn sắp xếp thời gian nói chuyện với các bạn”.

Phóng viên của CHR Việt Nam cũng rất cảm ơn sự thân thiện, nhiệt tình mà nữ diễn viên xinh đẹp Nguyệt Hằng đã dành cho chúng tôi.

Bạn đọc có thể xem chi tiết Hành trình diễn viên Nguyệt Hằng chữa khỏi mề đay sau sinh tại đây:

Lý do hàng ngàn bệnh nhân lựa chọn bài thuốc Mề đay Đỗ Minh

Theo phóng viên của CHR tìm hiểu, bài thuốc Mề đay Đỗ Minh được rất nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn bởi 2 ưu điểm vượt trội: Hiệu quả và An toàn

Kết hợp 3 trong 1 – Hiệu quả toàn diện – Loại bỏ tận gốc mề đay mẩn ngứa

Bài thuốc Mề đay Đỗ Minh chính là kết quả cải tiến, hoàn thiện từ bài thuốc bí truyền trị Phong ngứa của dòng họ Đỗ Minh ở Hà Nam. Bài thuốc được tạo thành từ 3 chế phẩm nhỏ:

  • Thuốc đặc trị mề đay mẩn ngứa giúp loại bỏ các triệu chứng nổi mẩn đỏ, sưng phù bề mặt, ngứa ngáy ngoài da, hỗ trợ phục hồi các tổn thương ngoài da.
  • Thuốc bổ gan giải độc giúp tăng cường chức năng gan, thúc đẩy đào thải độc tố, thanh nhiệt cơ thể.
  • Thuốc bổ thận dưỡng huyết giúp cân bằng âm dương, bồi bổ chính khí, an thần, hoạt huyết, nâng cao sức đề kháng, phòng ngừa tái phát hiệu quả.

Mề đay Đỗ Minh hoạt động trên cơ chế Song tiêu – Đồng dưỡng, cho tác dụng toàn diện vừa giảm nhanh các triệu chứng bên ngoài, vừa thấm sâu, cải thiện thể trạng, ngăn bệnh tái phát.

Hơn 96% bệnh nhân sử dụng bài thuốc của Đỗ Minh Đường đã thu được hiệu quả dứt điểm hoàn toàn mề đay mẩn ngứa. Trong đó, đa số bệnh nhân khỏi bệnh chỉ sau 2 liệu trình, đây là điều hiếm có bài thuốc Đông y nào làm được.

Sử dụng 100% thảo dược sạch tự nhiên an toàn, lành tính, không tác dụng phụ

Ưu điểm thứ 2 khiến người bệnh tin tưởng lựa chọn bài thuốc của Đỗ Minh Đường chính là tính an toàn.

Lương y, bác sĩ Đỗ Minh Tuấn cho biết, mỗi bài thuốc nhỏ được gia giảm từ 20-30 vị dược liệu. Đây đều là các thảo dược quen thuộc, lành tính, không gây kích ứng, được ứng dụng lâu đời trong Đông y như Hạ khô thảo, diệp hạ châu, hoàng kỳ, xích đồng, tơ hồng xanh, bồ công anh, cà gai, lá chanh, sài hồ, ngải cứu…

Tất cả dược liệu sử dụng trong bài thuốc đều được Đỗ Minh Đường trực tiếp thu hái từ các vườn trồng do chính nhà thuốc đầu tư xây dựng. Mỗi vị thuốc đều phải trải qua quy trình sàng lọc, sơ chế, bảo quản nghiêm ngặt theo hướng hữu cơ, đạt tiêu chuẩn GACP-WHO.

Hình ảnh vườn dược liệu sạch của Đỗ Minh Đường
Hình ảnh vườn dược liệu sạch của Đỗ Minh Đường

Đỗ Minh Đường cam kết, Mề đay Đỗ Minh 100% thảo dược sạch tự nhiên, không lẫn tân dược, không chứa dư lượng thuốc bảo vệ thực vật, không chứa chất bảo quản, không gây tác dụng phụ.

Thuốc phù hợp với mọi đối tượng, bao gồm trẻ nhỏ, phụ nữ có thai, phụ nữ đang cho con bú, người có cơ địa mẫn cảm, sức đề kháng yếu…

Bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh giá bao nhiêu? Có đắt không?

Theo như tìm hiểu của chúng tôi, bài thuốc Mề đay Đỗ Minh được kê theo liệu trình tùy từng tình trạng bệnh của mỗi người. Có người sử dụng 1-2 tháng, có người cần kiên trì áp dụng liệu trình 3-5 tháng mới thấy có kết quả vì vậy giá thành không cố định.

Tuy nhiên giá bài thuốc Mề đay Đỗ Minh được các bệnh nhân chia sẻ là không đắt, quan trọng hơn cả giá thành là hiệu quả bài thuốc vì vậy để biết chính xác bạn đọc hãy đến trực tiếp thăm khám để được lương y tư vấn và kê đơn.

Hy vọng những chia sẻ thực tế từ người bệnh đã giúp các bạn đọc của CHR Việt Nam giải đáp được thắc mắc của mình. Nếu cần bất cứ thông tin nào về Y tế – Sức khỏe, bạn đọc hãy liên hệ, chúng tôi sẽ tìm câu trả lời giúp bạn. Bạn đọc quan tâm tới bài thuốc Mề đay Đỗ Minh, có thể liên hệ trực tiếp tới hotline nhà thuốc để được tư vấn trực tiếp:

5/5 - (2 bình chọn)

Bình luận (36)

  1. Minh Anh says: Trả lời

    Đã ai điều trị khỏi bệnh mề đay bằng bài thuốc mề đay đỗ minh rồi cho mình hỏi bệnh này có bị tái lại sau điều trị không, mình bị mề đay suốt chữa nhiều cách không khỏi nổi

    1. Nguyễn Yến says: Trả lời

      Mình dùng bài thuốc mề đay Đỗ Minh Đường đến hiện tại là 2 năm chưa tái phát lại lần nào còn không biết sẽ chữa được trong bao lâu nhưng được như bây giờ là cả 1 quá trình chữa bệnh hết sức gian nan vất vả, mình bị mề đay bắt đầu từ cấp 3 gia đình chẳng có ai bị nhưng sau một lần mình ăn hải sản sau đó bị mề đay dị ứng khắp người phải đưa vào bệnh viện điều trị, từ khi đó mặc dù mình đã tránh xa mấy đồ hải sản ra nhưng mề đay vẫn bị lại là do nhiều nguyên nhân khác nhau, khi thì thời tiết khi thì tiếp xúc với lông chó mèo, cảm giác như cơ thể mình rất nhạy cảm, mình cũng ra đến viện da liễu trung ương điều trị về khỏi đâu 3 tháng lại bị lại, điều trị thuốc không thiếu thứ gì từ tây đến đông, may sao biết đến bài thuốc mề đay đỗ minh của nhà thuốc đỗ minh đường, điều trị chỉ trong 3 tháng đã khỏi hoàn toàn, các triệu chứng không giảm nhanh như thuốc tây nhưng dùng rất khỏe và không bị tái phát lại, những ai đang bị mề đay mình khuyên nên điều trị để khỏi dứt được bệnh https://www.tapchidongy.org/bai-thuoc-me-day-do-minh-co-tot-khong-review-chi-tiet.html

    2. Huỳnh Tấn Vinh says: Trả lời

      Điều trị bằng thuốc mề đay đỗ minh có gây tác dụng phụ gì không, tôi dùng thuốc tây lâu ngày mệt mỏi quá, đã dùng loại ít tác dụng phụ nhất nhưng vẫn cảm thấy cơ thể không thể chịu được bắt buộc phải dừng

    3. Trần Oanh Oanh says: Trả lời

      Thuốc mề đay đỗ minh đường không bị tác dụng phụ hay ảnh hưởng xấu gì đâu, thuốc này đều được bào chế từ các loại thuốc nam cỏ cây trong tự nhiên nên không gây tác dụng phụ gì, em thấy em uống thuốc này vào ăn ngủ còn tốt hơn so với trước, thấy người khỏe hơn

  2. Nguyễn Nhạc says: Trả lời

    Thuốc mề đay đỗ minh đường dùng điều trị trong bao lâu sẽ khỏi, khỏi rồi có chắc chắn không tái phát không ?

    1. Phạm Minh Tuyên says: Trả lời

      Tôi điều trị trong 3 tháng nhưng chưa đến 2 tháng các triệu chứng gần như đã biến mất hoàn toàn, không còn ngứa ngáy và nổi mẩn, nhưng tôi vẫn điều trị đủ liệu trình để ngăn ngừa bị tái phát lại thôi.

    2. Tài Hà says: Trả lời

      Sau này có bị tái phát lại không thì chưa biết nhưng không bị ngứa trong gần 2 năm nay là thấy hạnh phúc lắm rồi, sau điều trị chỉ cần áp dụng các chính sách ăn uống sinh hoạt theo hướng dẫn của bác sĩ thôi

    3. Đỗ An says: Trả lời

      Thuốc ở đây là thuốc uống hay có thuốc bôi gì không mọi người, bé nhà em mới 3 tuổi em không muốn cho con uống nhiều thuốc vì hệ miễn dịch của con còn kém, sợ ảnh hưởng đến sức khỏe

    4. Như Huệ says: Trả lời

      Họ có cả thuốc uoongs, thuốc bôi với lá tắm tuy nhiên tùy tình trạng bệnh cụ thể của mỗi người mà bác sĩ sẽ chỉ định cho đơn thuốc nhưng mà thuốc uống ở đây trẻ 1 tuổi đã uống được rồi, thuốc nam thảo dược nên an toàn, ngay cả mẹ bầu cũng còn uống được cơ mà

  3. Đức Bùi says: Trả lời

    Địa chỉ phòng khám đỗ minh đường cơ sở trong Hồ Chí Minh ở đâu, tôi ở Hồ Chí Minh muốn đến khám trực tiếp

    1. Emi Phường says: Trả lời

      Số 100, đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh vợ chồng mình cũng mới đi khám ở đây về, vợ thì mề đay, chồng thì đau lưng

    2. Ngọc Vũ says: Trả lời

      Trong sài gòn cũng có cơ sở ah vậy thì may quá đang tính ra hà nội khám vì giờ mề đay bị phù hết cả mỏ cả mắt đau nhức quá

    3. Minh Trang says: Trả lời

      Trong cơ sở Nguyễn Văn Thương có bác sĩ nào giỏi không, thấy đỗ minh đường chỉ có bác sĩ Đỗ MInh Tuấn là nổi tiếng mà làm ngoài cơ sở Hà Nội mất

    4. Nguyễn Hà Phương says: Trả lời

      Mình được bác sĩ Lâm ở cơ sở trong Hồ Chí Minh khám cho, bác sĩ hiện đang phụ trách chuyên môn ở đây, thuốc thì giống nhau ở 2 cơ sở rồi, bác sĩ Lâm mình thấy cũng giỏi lại còn nhiệt tình, rất có tâm với bệnh nhân, bạn có thể vào đây coi https://dominhduong.org/bac-si/bac-si-yhct-nguyen-tung-lam

  4. Lê Minh Tâm says: Trả lời

    Thuốc mề đay đỗ minh có ship về Lào Cai không, phí ship sao, xa xôi quá giờ có tuổi rồi nên không đi khám tận nơi được, tình trạng của tôi bị mề đay mãn tính cũng mấy năm nay rồi

    1. Huy Đỗ says: Trả lời

      Họ ship về các tỉnh thành luôn đó, họ hỗ trợ cho tiền ship luôn, mình chỉ cần nhận thuốc trả tiền thuốc với thêm 20k tiền phí cho bên bưu điện thôi. Gọi điên đến số này 0963 302 349, số bác sĩ Đỗ Minh Tuấn để bác sĩ tư vấn rồi gửi thuốc cho

    2. Tiến Lập says: Trả lời

      Chi phí thuốc ở đây bao nhiêu 1 tháng ạ, có mắc lắm không, gửi về có được kiểm tra thuốc trước khi nhận không ạ

    3. Khang Đen says: Trả lời

      Mình điều trị 1 tháng hết 2,400,000 đồng, tiền thuốc nhiều hay ít còn tùy thuộc vào bệnh của người đó thế nào, mỗi người một đơn khác nhau , gửi thuốc về kiểm tra thoải mái, dùng thuốc có vấn đề gì thắc mắc gọi cho bác sĩ tư vấn giúp, nói chung không khác gì khám trực tiếp. thấy dịch vụ các thứ ở đây tốt.

  5. Mẫn Kiều says: Trả lời

    Trẻ em có dùng được thuốc mề đay đỗ minh không, con nhà tôi bị mề đay từ khi đẻ ra đến hiện tại 9 tuổi không khỏi, các nốt mẩn ngứa cứ mọc đầy trên người có khi bị lên cả mặt nữa

    1. Hiên says: Trả lời

      phải qua mốc dậy thì mới khỏi được, cứ để tự nhiên qua tuổi dậy thì nội tiết thay đổi cái là khỏi, tôi nhỏ bị mà lớn có bị nữa đâu

    2. Phan Hoài Thanh says: Trả lời

      Không khỏi được đâu, em càng ngày càng nặng hơn đấy là còn dùng thuốc đấy chứ không phải để không vậy đâu. Trẻ con sẽ dễ điều trị hơn người lớn do mới mắc và đáp ứng thuốc tốt, nên cho con đi khám điều trị sớm đi, để thế rồi cuộc sống, học hành của con cũng bị ảnh hưởng.

    3. Phương JIN says: Trả lời

      Trẻ em vẫn dùng được thuốc mề đay đỗ minh không gây hại gì cả, nhà mình có di truyền bị mề đay nên mấy đứa cháu trong nhà hầu như đều mắc cũng đang điều trị bằng thuốc mề đay đỗ minh đường có đứa khỏi rồi có đứa thì đang trong thời gian điều trị này, đưa con đến gặp bác sĩ tư vấn cụ thể cho

    4. Lê Trinh says: Trả lời

      Bệnh mề đay có sợ di truyền từ mẹ sang con không các mom ơi, em mang bầu bị mề đay giờ sợ đẻ con ra cũng bị, đang bầu lại chẳng dám uống thuốc gì, bầu ngén ngẩm thì chứ lại thêm cái mề đay này ngứa ngáy mất ngủ suốt

  6. Nguyễn Phương An says: Trả lời

    Tôi đã chữa khỏi bệnh mề đay mãn tính chục năm nhờ có bài thuốc mề đay đỗ minh và bác sĩ Đỗ Minh Tuấn, xin cảm ơn rất nhiều, nếu có dịp đến ra hà nội chắc chắn tôi sẽ đến tận phòng khám để cảm ơn

    1. Lê Thu Hà says: Trả lời

      Không đến tận nơi khám được thì có thể nhờ bác sĩ đỗ minh tuấn tư vấn qua điện thoại giúp được không, mình mưốn được bác tư vấn cụ thể về tình trạng bệnh của mình vì mình bị rất nặng đã nhiều lần phải nhập viện cấp cứu, tìm hiểu trên mạng thấy mọi người giới thiệu chia sẻ về thuốc này nhiều lắm

    2. Quách Thương says: Trả lời

      Bạn gọi điện vào số hotline nhà thuốc xin gặp bác sĩ Tuấn tư vấn là được, nếu lúc đó bác sĩ đang bận thì sẽ có bác sĩ khác tại nhà thuốc tư vấn, bác sĩ ở đây tư vấn có tâm lắm, mình được bác sĩ tư vấn giải đáp cặn kẽ, hướng dẫn cho cả các chế độ ăn uống sinh hoạt rồi các cách hỗ trợ giảm ngứa trong thời gian điều trị.

    3. Quỳnh Vụ says: Trả lời

      Thây bác sĩ Tuấn này trên tivi rồi trên các trang báo suốt nhưng mà nói thật tôi vẫn cứ lo sợ lại mất tiền oan lần nữa, chữa bệnh mề đay nhiều nơi rồi, tốn kém nhiều tiền rồi mà bệnh vẫn cứ thế, vẫn cứ thỉnh thoảng lại ngứa ngáy nổi mẩn khắp người

  7. Tuệ An says: Trả lời

    Thuốc mề đay đỗ minh kết hợp 3 trong 1 là sao, tôi vẫn chưa hiểu lắm xin giải thích hộ, lần đầu tìm hiểu thuốc đông y để điều trị

    1. Phùng Thư says: Trả lời

      Nghĩa là thuốc mề đay đỗ minh gồm có 3 chế phẩm nhỏ, nôm na là 3 loại thuốc, có thuốc đặc trị mề đay, thuốc bổ gan, thuốc bổ thận, bác sĩ sẽ tùy tình trạng bệnh của mình mà gia giảm từng loại cho phù hợp

    2. Nguyễn Trí says: Trả lời

      Vậy uống thuốc như thế nào, chia thang ra trộn sắc chung với nhau hay phải sắc thành 3 lượt, sắc thành 3 lượt thì chắc thời gian sắc thuốc cũng hết ngày rồi

    3. Trần thị Minh Thư says: Trả lời

      Thuốc đã được bào chế sẵn thành dạng cao đặc, đóng trong lọ thủy tinh, khi uống thì chỉ cần lấy thuốc một lượng như bác sĩ bảo rồi hòa vào cốc nước nóng là uống được thôi, có thể hòa chung mấy loại thuốc vào 1 cốc chứ không cần phải sắc gì nữa đâu, cái sắc thuốc thấy mất nhiều thời gian mà bất tiện lắm luôn

  8. Nguyễn Bảo says: Trả lời

    Khi dùng thuốc mề đay đỗ minh cần ăn uống kiêng những gì, em bị dị ứng hải sản cứ tưởng là chỉ cần không ăn hải sản nữa là không bị nhưng chẳng hiểu sao vẫn cứ bị nổi mẩn ngứa khắp người. Thuốc của Đỗ Minh Đường này nổi tiếng thấy được cả chị Nguyệt Hằng này chọn điều trị

    1. Lương Trang says: Trả lời

      Bác sĩ dặn nên kiêng các chất kích thích: rượu, cà phê, thuốc lá. Kiêng đồ ăn cay nóng, nhiều dầu mỡ. Kiêng các thức ăn nhiều đạm: tôm, nhộng, thịt bò, thịt chó, thịt gà, măng chua, cà pháo… nói chung cũng kiêng nhiều đấy nhưng thôi có bệnh biết làm sao được. Kiêng ăn thời gian mà khỏi được bệnh thì chấp nhận hết

    2. Nga ngố says: Trả lời

      Sao kiêng lắm thứ thế, đã phải uống thuốc rồi còn kiêng khem như thế này thì dùng thuốc làm gì nữa, kiêng như này thì còn gì dưỡng chất cho cơ thể,

    3. Hoài Sa says: Trả lời

      Bác sĩ bảo kiêng này không phải là uống thuốc phải kiêng mà là bị bệnh phải kiêng để bệnh không chuyển nặng hơn. kiêng trong thời gian điều trị sau chữa khỏi vẫn có thể ăn lại bình thường được. em mới đầu kiêng cũng thấy thém nhưng sau thấy quen nên thấy bình thường

  9. Đoàn Văn Hóa says: Trả lời

    Tôi bị mề đay do dị ứng thời tiết, mỗi lần thời tiết thay đổi người nổi những mảng dị ứng rất to đặc biệt ở bụng thuốc, thuốc mề đay gia truyền của đỗ minh đường có chữa được không?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *