GIẢI MÃ Thành Công Của Bài Thuốc Xương khớp Đỗ Minh Cho Bệnh Nhân Xương Khớp

Xương khớp Đỗ Minh là bài thuốc Nam có tuổi đời hơn 150 năm đang nhận sự quan tâm lớn của người bệnh với hơn 300.000 bệnh nhân đã điều trị thành công. Vậy bài thuốc này có đặc điểm gì vượt trội, hiệu quả đến từ đâu, hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây!

Xương khớp Đỗ Minh – 5 YẾU TỐ tạo nên THÀNH CÔNG của bài thuốc

Xương khớp Đỗ Minh là bài thuốc ra đời từ hơn 150 năm trước tại vùng đất Hà Nam. Qua thời gian, các lương y luôn giữ vững giá trị cốt lõi của bài thuốc, đồng thời không ngừng cải tiến, hoàn thiện về công thức và hiệu quả điều trị bệnh xương khớp.

Nhờ bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh cùng sự tận tâm của lương y, bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường mà vợ tôi đã đỡ đau nhức, tự đi lại chỉ sau vài chục ngày.
Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh loại bỏ các bệnh lý về xương khớp an toàn, hiệu quả
Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh loại bỏ các bệnh lý về xương khớp an toàn, hiệu quả

Hiện nay, lương y Đỗ Minh Tuấn – Truyền nhân đời thứ 5 của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, Cố vấn Y khoa VTV2 là người kế thừa, phát triển phương thuốc này. Lương y Tuấn đã dành nhiều thời gian, công sức để nghiên cứu, cải tiến dạng thức, thành phần thuốc sao cho đảm bảo hiệu quả cao với mọi đối tượng, thể bệnh và phù hợp với xã hội hiện đại.

Cụ thể, bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh hiện được đánh giá cao nhờ những đặc điểm vượt trội sau:

Công thức bí truyền, quy tụ 50 – 60 loại thảo dược quý hiếm

Công thức bào chế Xương khớp Đỗ Minh được tạo nên từ 50 – 60 vị thuốc quý trong kho tàng dược liệu dân tộc. Qua quá trình nghiên cứu, chọn lọc kỹ lưỡng, các lương y đã lựa chọn những loại thảo dược có công dụng hữu hiệu trong điều trị bệnh xương khớp, tạng phủ, tốt cho sức khỏe sau đó gia giảm, phối chế chúng theo TỶ LỆ VÀNG. Khi được kết hợp cùng nhau, mỗi vị thuốc sẽ bổ trợ công năng cho nhau, mang đến hiệu quả mạnh mẽ nhất.

Một số loại dược liệu chủ trị chính có thể kể đến như:

  • Vương cốt đằng: Một vị thuốc quý trong thư tịch cổ, có tác dụng khu phong, trừ thấp, thư cân, giảm triệu chứng đau nhức xương khớp hiệu quả.
  • Đỗ trọng: Vị thuốc quy vào thận giúp bổ thận, tăng cường chức năng thận, từ đó làm mạnh gân xương do Thận chủ cốt.
  • Ngưu tất: Vị dược liệu có tính ôn, vị đắng và chua, mang đến công dụng hoạt huyết, thông kinh, mạnh gân cốt, bồi bổ can thận.
  • Thiên niên kiện: Giúp trừ phong thấp, cường gân cốt.
  • Diệp hạ châu: Hiệu quả cao trong việc tăng cường chức năng gan, giảm đau, tiêu viêm, thanh nhiệt, giảm nhẹ tổn thương tại xương khớp, nâng cao sức đề kháng.
  • ….

Cơ chế điều trị bệnh từ GỐC tới NGỌN, ngăn ngừa tái phát

Từ các thành phần dược liệu trên, các lương y đã khéo léo bào chế chúng thành nhiều phương thuốc nhỏ trong 1 liệu trình điều trị, mang lại hiệu quả toàn diện: Thuốc đặc trị xương khớp; Thuốc hoạt huyết bổ thận; Thuốc bổ gan giải độc. Bên cạnh đó có thể gia giảm thêm thuốc ngâm rượu, thuốc giải độc chống viêm tùy theo tình trạng cụ thể.

Thuốc Xương khớp Đỗ Minh

Sự kết hợp của 5 phương thuốc trên tuân thủ đúng nguyên tắc trị bệnh xương khớp BỔ CHÍNH – KHU TÀ của Đông y, tác động sâu vào căn nguyên gây bệnh, loại bỏ hoàn toàn tà khí và các tác nhân gây đau nhức xương khớp, đồng thời bồi bổ tạng can – tỳ – thận, lưu thông khí huyết, nâng cao sức đề kháng. Khi xương khớp đã chắc khỏe, chính khí vững vàng, người bệnh có thể giảm thiểu tối đa nguy cơ bệnh tái phát.

Dựa theo nguyên tắc trên, Xương khớp Đỗ Minh sẽ mang lại đồng thời nhiều công dụng:

  • Khu phong, tán hàn, loại bỏ tà khí, tiêu viên, bổ gân, cường cốt, có tác dụng chính trong trị dứt điểm triệu chứng bệnh xương khớp.
  • Bổ máu, ích tủy, kích thích khí huyết lưu thông và đưa dưỡng chất tới các khớp xương, tăng cường sức mạnh gân cốt, loại bỏ bệnh từ căn nguyên.
  • Tăng cường chức năng gan. Khi gan khỏe mạnh, khả năng co giãn của gân linh hoạt, giúp cải thiện chức năng vận động cho người bệnh đáng kể.
  • Tăng cường chức năng hệ tiêu hóa, nhờ vậy, dược chất trong thuốc được phân bổ một cách tối ưu lên gân cốt, đồng thời nâng cao sức khỏe cho người bệnh.
  • Hỗ trợ làm giảm các triệu chứng đau nhức, sưng đau xương khớp nhanh chóng, giúp người bệnh dễ chịu hơn.

thuoc xuong khop do minh 3 trong 1

Sau 1 liệu trình sử dụng kết hợp các bài thuốc theo chỉ dẫn của thầy thuốc, tình trạng bệnh xương khớp sẽ được cải thiện rõ ràng qua từng giai đoạn:

  • Giai đoạn 1 – Giải quyết triệu chứng: Đây là giai đoạn cơ thể bắt đầu hấp thụ thuốc, đào thải phong hàn, nhiệt độc khu trú quanh các sụn khớp, loại bỏ tình trạng tắc nghẽn kinh lạc. Các triệu chứng đau nhức, sưng viêm khớp sẽ giảm bớt.
  • Giai đoạn 2 – Phục hồi xương khớp: Lúc này, bài thuốc đi sâu vào bồi bổ Can, Thận, phục hồi chức năng xương khớp, tăng cường sức đề kháng. Bệnh nhân có thể khôi phục chức năng vận động, ăn ngon, ngủ tốt hơn.
  • Giai đoạn 3 – Ổn định sức khoẻ, ngừa bệnh tái phát: Lúc này, bài thuốc tập trung vào củng cố sức đề kháng, nâng cao sức khỏe tổng thể cho người bệnh. Khi chính khí đã vững, tà khí khó xâm nhập, xương cốt chắc khỏe, nguy cơ tái phát sẽ bị loại bỏ tối đa.

DMD Banner

Đề cao tính cá nhân hóa, cho hiệu quả toàn diện

Không giống với nhiều bài thuốc trị bệnh xương khớp khác, những người mắc cùng chứng bệnh sử dụng chung các vị thuốc giống nhau, bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh có tính cá nhân hóa cao. Dựa vào thể trạng, tình trạng tổn thương xương khớp cụ thể của mỗi người, các lương y sẽ bốc thuốc, điều chỉnh phác đồ một cách phù hợp, giúp người bệnh thích ứng thuốc tốt, đạt hiệu quả cao hơn.

Đối với các trường hợp bệnh nặng, xương khớp bị tổn thương nghiêm trọng, rễ thần kinh bị chèn ép dẫn tới triệu chứng sưng, đau nghiêm trọng hay thậm chí tê liệt, các bác sĩ, lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ chỉ định thêm phương pháp vật lý trị liệu (xoa bóp, bấm huyệt, châm cứu,…)

Bên cạnh bài thuốc uống, các kỹ thuật vật lý trị liệu sẽ hỗ trợ làm giãn gân cốt, kích thích khí huyết lưu thông, thông kinh, hoạt lạc, giảm chèn ép rễ thần kinh, khôi phục khả năng vận động cho người bệnh.

Thông qua việc xây dựng phác đồ riêng biệt cho mỗi người, nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ giúp người bệnh nhân được hiệu quả nhanh chóng, phục hồi khả năng vận động hiệu quả hơn.

xuong khop do minh giai dap thac mac

Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng

Toàn bộ số dược liệu được sử dụng trong bào chế bài thuốc đều đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Để chủ động được nguồn thảo dược sạch, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã đầu tư, phát triển 3 vườn dược liệu hữu cơ, đáp ứng tiêu chuẩn GACP – WHO tại:

  • Thôn Đồng hòa, xã Đồng Tâm, Lạc Thủy, Hòa Bình.
  • Làng Nghĩa Trai, Tân Quang, Văn Lâm, Hưng Yên.
  • Thôn Sen Hồ, xã Lệ Chi, Gia Lâm, Hà Nội.

Chỉ một số ít thảo dược quý hiếm được nhà thuốc Đỗ Minh Đường thu mua trực tiếp từ người đi rừng, ngoài ra, phần lớn thảo dược đều được cung ứng từ chính vườn dược liệu của nhà thuốc. Điều này giúp Đỗ Minh Đường có thể giám sát kỹ quy trình trồng, thu hái và sơ chế thuốc, cam kết mang lại những dược liệu sạch, đáp ứng tiêu chuẩn 3 KHÔNG: KHÔNG THUỐC BẢO VỆ THỰC VẬT – KHÔNG RÁC THUỐC – KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ.

Vì vậy, bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh có thể sử dụng cho MỌI ĐỐI TƯỢNG, bao gồm cả trẻ nhỏ, người cao tuổi, phụ nữ mang thai và đang cho con bú mắc bệnh xương khớp.

BÁO 24H: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường phát triển nguồn dược liệu sạch CHUẨN GACP-WHO

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có 3 vườn thảo dược sạch chuyên biệt ở Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội)

Dạng thuốc được HIỆN ĐẠI HÓA, tiện lợi khi sử dụng

Để bài thuốc phù hợp với xã hội hiện đại, lương y Đỗ Minh Tuấn đã nghiên cứu phương thức cô đặc thuốc thành dạng cao đặc. Khi sử dụng, người bệnh chỉ cần hòa tan cao với nước ấm và uống trực tiếp.

Lương y Tuấn cho rằng: “Việc đun sắc thuốc thường mất thời gian khá lâu, từ 60 – 90 phút mỗi lần. Điều này khiến nhiều người Việt hiện đại có tâm lý e ngại khi sử dụng thuốc Đông Y. Hơn nữa, nếu lượng nước, nhiệt độ không phù hợp, thuốc có thể bị mất đi dược tính, khiến hiệu quả điều trị không được cao.

Điều này đã thôi thúc tôi nghiên cứu ra dạng cao thuốc, giúp người bệnh không mất công đun sắc thuốc phức tạp như các phương thuốc Đông Y truyền thống, tiết kiệm thời gian. Thuốc được cô trong nhiệt độ chuẩn, bảo quản trong lọ thủy tinh, dễ dàng, tiện lợi khi mang theo bên mình.”

hotline hanoi dmd

Xương khớp Đỗ Minh có hiệu quả không? – Kiểm chứng qua nhân xét của người bệnh

Không quảng cáo rầm rộ như các phương thuốc khác trên thị trường nhưng bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh vẫn chiếm trọn lòng tin của người bệnh. Trong 150 năm qua, bài thuốc đã khẳng định được vị thế, được hàng trăm nghìn người lựa chọn và chứng minh hiệu quả. Theo thống kê của nhà thuốc Đỗ Minh Đường trên 500 người bệnh ngẫu nhiên từng sử dụng bài thuốc này:

  • 72,7% người chấm dứt hoàn toàn đau nhức, viêm sưng, các khớp xương và cột sống cử động dễ dàng sau 2-3 tháng.
  • 23,9% điều trị thành công, hết hẳn các triệu chứng bệnh, không tái mắc sau 4-6 tháng dùng thuốc.
  • 3,4% có giảm nhẹ triệu chứng nhưng không dứt điểm, còn tái phát do không tuân thủ liều lượng, phác đồ được chỉ dẫn.

Chỉ cần tìm hiểu về bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh trên Internet, có thể nhận thấy rất nhiều người bệnh thực tế đã điều trị bệnh thành công nhờ bài thuốc này.

feedback xuong khop dmd hoi nhom2 feedback xuong khop dmd hoi nhom

Trường hợp cô Hằng (Vĩnh Phúc) – bệnh nhân viêm đa khớp, thoát vị địa đệm cột sống cổ suốt hơn 15 năm. Tuy nhiên, chỉ sau 3 tháng áp dụng phác đồ điều trị tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, bệnh của cô gần như đã khỏi hoàn toàn. Cô chia sẻ:

“Suốt hơn 15 năm, tôi bị những cơn đau nhức vùng vai gáy hành đến mất ăn mất ngủ, cánh tay thì tê buốt, mất cảm giác, cầm nắm mọi thứ đều khó khăn. Tôi cũng đi chữa khắp nơi rồi, dùng cả thuốc Đông thuốc Tây mà vẫn không khỏi hẳn được.

Thế nhưng sau 3 tháng uống thuốc của Đỗ Minh Đường, tôi đã hết đau mỏi vai gáy hoàn toàn, tay cũng có cảm giác và cử động như bình thường. Tình trạng đau dạ dày vì uống thuốc Tây cũng không còn nữa, sức khỏe tôi tốt hơn, ăn ngon, ngủ tốt hơn.”

Cô Nguyễn Thị Bách (Văn Điển, Hà Nội) bị thoái hóa khớp gối, viêm khớp dạng thấp lâu năm đã khôi phục được chức năng vận động, ổn định sức khỏe.

Cô Bách chia sẻ: “Theo chỉ định của lương y Tuấn, do bệnh của tôi đã khá lâu và nghiêm trọng nên tôi cần uống thuốc 6 tháng để trị bệnh tận gốc, kết hợp châm cứu, bấm huyệt, kéo giãn cột sống.

Lúc đầu, nghe thời gian khá dài nên tôi cũng hơi nản, nhưng vì thấy nhiều người từng chữa ở đây và khỏi rồi nên tôi quyết định thử kiên trì xem sao. Sau 1 tháng dùng thuốc và làm vật lý trị liệu, tình trạng bệnh đã có tiến triển, tôi đỡ đau nhức hẳn, có thể vận động dễ dàng hơn. Dùng hết 6 tháng thuốc, các khớp của tôi đã hết sưng hoàn toàn, đi lại, vận động thoải mái.”

Xem thêm: Video chia sẻ của bệnh nhân xương khớp

Những chia sẻ từ “người thật, việc thật” kể trên là minh chứng rõ ràng nhất cho hiệu quả của bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh. Nhờ sở hữu bài thuốc giá trị, đóng góp to lớn cho nền Y học cổ truyền nước nhà, nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường từng nhận được nhiều giải thưởng danh giá như: “Sản phẩm tin cậy, nhãn hiệu ưa dùng, dịch vụ hoàn hảo” và “Top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020. Nhà thuốc cũng từng được giới thiệu trên các kênh truyền hình nổi tiếng như VTV2, VTC2, H1,…

Nếu bạn và người thân đang bị hành hạ bởi những cơn đau do các bệnh lý về xương khớp gây nên, hãy liên hệ ngay tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được tư vấn chính xác.

NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

5/5 - (1 bình chọn)

XEM THÊM

Bình luận (101)

  1. hải vy says: Trả lời

    bị thoái hóa cột sống lưng do chấn thương thì dùng thuốc xương khớp của đỗ minh đường tầm mấy tháng sẽ khỏe hẳn? Với thuốc này có trị khỏi hoàn toàn bệnh xương khớp như thoái hóa cột sống lưng ko, nghe ns thuốc nam trị bệnh xương khớp ổn lắm mà k biết sao

    1. Trúc Anh says: Trả lời

      Tùy theo tình trạng bệnh thôi chị ơi, mà thông thường sẽ điều trị từ 3-4 tháng đó chị. Kết thúc liệu trình chị sẽ thấy cơ thể khỏe hơn, cơn đau giảm hẳn còn về trị tận gốc thì còn phụ thuộc nhiều yếu tố lắm, như: mức độ bệnh thế nào, khả năng đáp ứng thuốc có tốt không,….. Đa phần nếu bị bệnh về xương khớp thì bất kỳ thuốc nào cx chữa trị hết khỏi 70-80% bệnh là cao lắm rồi chứ hết 100% cơn đau k tái phát, vận động nặng như bình thường thì hơi khó. Hoa đà tái thế coi chừng còn làm chưa đc

    2. Trung Nguyên says: Trả lời

      Vậy cần đến thuốc chi e, thuốc mà trị ko hết tận gốc bệnh thì dùng làm gì nữa. Tưởng thuốc xương khớp là phải trị tận gốc bệnh chứ, nếu ko trị tận gốc thì nó còn giúp gì đc cho bệnh nhân đâu mà dùng

      1. Oanh Phạm says:

        Nó ko trị tận gốc nhưng cx trị đc 80% mà a. Khi mắc bệnh xương khớp rồi thì chỉ có mang theo đến chết chứ ko dùng thuốc nào trị khỏi 100% hoàn toàn đâu tại nó có cái tỳ sẵn rồi, trị kiểu gì cx ko hêtz hẳn 100%. Thuốc nào hay thì nó giúp a bớt cơn đau, đi đứng, hoạt động bình thường, vận động nhẹ đc còn vận động nặng bê vác nhiều, không giữ gìn thì bệnh cx tái phát thôi.

  2. Hoàng Kiều says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường có làm ngày cn ko các bác, thú thật là tôi bị thoái vị đĩa đệm hơn 2 năm rồi uống thuốc gì cx ko hết dùng thuốc tây riết rồi bị nhờn thuốc luôn, giờ uống ko có tác dụng gì may sao thằng cháu giới thiệu cho nhà thuốc đỗ minh đường mà ngày thường vs t7 tôi đi làm cả ngày 8h đêm mới về nên ko qua khám đc

    1. trú ngọc says: Trả lời

      có nha bạn, nhà thuốc đỗ minh đường làm tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ 7, chủ nhật nha, chủ nhật cứ qua nhà thuốc khám đi. Mà chủ nhật nhà thuốc khá đông bệnh nhân nên tốt nhất vào đây đặt lịch khám trước cho chắc, vào là khám luôn ko phải chờ đợi gì cho mất công https://dominhduong.com/dat-lich-kham-benh

    2. Mỹ nhân hiên says: Trả lời

      Tiền khám bệnh ở nhà thuốc đỗ minh đường họ tính thế nào vậy, giá có cao ko, sợ khám ở mấy nhà thuốc tư nhân tiền khám cao thôi, nhiều nơi phí khám cao mà khám ko kỹ, vào bsi nói mấy câu rồi kêu bệnh nhân đi lấy thuốc theo toa. Như thế có chết bệnh nhân k

      1. Sửu nhi says:

        Đỗ minh đường ko lấy tiền khám nhé bác nên an tâm nha,chỉ mất tiền thuốc với nếu làm thêm vật lí trị liệu thì tính tiền vật lí trị liệu theo từng buổi thôi. Khám miễn phí nhưng dịch vụ tốt lắm, bsi nhiệt tình, tư vấn cho bệnh nhân tỉ mỉ từng thứ trong liệu trình điều trị lun, bệnh nhân hỏi gì cũng vui vẻ trả lời nữa chứ

  3. Can Văn says: Trả lời

    Thuốc xương khớp đỗ minh bào chế thành dạng cao như thế thì có đảm bảo hiệu quả của thuốc ko vậy. Nghe nói thuốc nam hiệu quả là do trải qua quá trình đun sắc thu đc nước cốt uống thì hiệu quả điều trị mới cao

    1. Nguyễn Vy says: Trả lời

      Có thay đổi gì về dược liệu với thành phần dược liệu đâu mà đảm bảo với ko đảm bảo hiệu quả a. Với lại thuốc dạng cao cũng phải trải qua quá trình tắc chiết, nấu thuốc này kia thì mới thu đc dạng cao đặc sệt như vậy, còn lâu hơn cả thuốc sắc thang đó a, tốn thời gian lắm nên là cứ an tâm về chất lượng của thuốc đi

    2. Vũ văn trung says: Trả lời

      Thường thì thuốc xương khớp của đỗ minh đường trị đc các bệnh xương khớp nào vậy bạn, có trị hết tất cả các bệnh xương khớp luôn ko hay chỉ đc 1 đến 2 bệnh thôi. Có chữa được các bệnh xương khớp lâu năm như thoái hóa cột sống lưng hay ko

      1. says:

        Có đó bác, thuốc xuong khớp của đỗ minh đường trị đc hầu hết các bệnh về xương khớp nhé, thấy nhiều bệnh nhân dùng thuốc rồi khen về thuốc cũng như hiệu quả lắm,bác cứ thử ghé nhà thuốc khám bệnh đi, khám xong bsi sẽ kê đơn thuốc phù hợp cho bác. Muốn biết tên các bệnh xương khớp mà thuốc chữa đc thì vào đây xem thử này https://benhvienfavina.vn/xuong-khop-do-minh-24549.html

  4. Gà tây mê ăn says: Trả lời

    thuốc hiệu quả cực kỳ luôn, đợt đó bị thoát vị đĩa đệm cũng nhờ thuốc này mà đỡ hơn rất nhiều. Lúc trước e bị thoát vị đĩa đệm do làm việc, vận động quá sức rồi làm cột sống bị tổn thương., ngày nào cũng bị đau nhức tay chân với vùng cổ, thắt lưng, vai gáy, cơn đau hành hạ đến mức e đi đứng cx ko nỗi, chỉ có ngồi với nằm thôi. Cũng có đi khám với dùng thuốc tây để chông viêm và giảm đau nhưng có vẻ hiệu quả ko cao lắm, cơn đau giảm đc 1 2 ngày rồi đâu lại vào đấy. may sao chạy hết chỗ này đến chỗ kia, trang này đến trang kia trên facebook để hỏi cách điều trị thì đc 1 bạn giới thiệu thuốc xương khớp của nhà thuốc đỗ minh đường. thấy cx khá nhiều bài khen về thuốc nên cx đặt lịch khám rồi 2 ngày sau chạy thẳng đến nhà thuốc để khám vs mua thuốc thử xem thế nào. Lúc đó e đc bsi Tuấn khám cho, ấn tượng nhất là bsi khá nhiệt tình, nói chuyện nhẹ nhàng vs bệnh nhân, tư vấn liệu trình điều trị cặn kẽ cho e luôn nx chứ, ko hiểu cái j hỏi bsi cũng vui vẻ trả lời, khoái nhất là cái này. Khám xong thì bsi kê cho e 1 đơn thuốc bao gồm 3 thuốc đặc trị xương khớp, 3 hoạt huyết bổ thận, 3 bổ gan giải độc, 3 kiện tỳ ích tràng kết hợp thêm vs châm cứu để nâng cao hiệu quả điều trị. Dùng thuốc theo liệu trình đc hơn 3 tuần thì thấy cơn đau giảm hẳn, đi đứng nhẹ nhàng hơn. Cx chưa thấy đc hiệu quả như mình mong đợi nhưng thấy đỡ hơn mấy loại thuốc trước nên cx kiên trì dùng đến khi kết thúc liệu trình, sau 3 tháng dùng thuốc thì tahays cơ thể khỏe ra, tình trạng đau nhức vùng thắt lưng, vai gáy hay vùng cổ cx đỡ 80%, chỉ khi nào trái gió trở trời thì mới hơi ê ê ở vùng thắt lưng, nhưng cơn đau ko dai dẳng với kéo dài như trước nữa. Thích cái là thuốc lành nên uống rất êm, không hại dạ dày chút nào

    1. chúa ngục says: Trả lời

      Hên là bạn dùng thuốc đến khi kết thúc liệu trình chứ ko bỏ ngang, đông y thường cần thời gian để thuốc ngấm sâu vào cơ thể, chứ ban đầu hiệu quả cx ko cao lắm, sau một thời gian, thuốc ngấm sâu vào cơ thể sẽ thấy hiệu quả rõ rệt hẳn , cơn đau giảm dần theo thời gian, cơ thể, chân tay linh hoạt hơn lúc trc

    2. Minh Trang says: Trả lời

      1 liệu trình điều trị như thế thì tầm bao nhiêu tiền a, tiền châm cứu có tính cả vào liệu trình ko. Muốn mua thuốc dùng thử mà ko biết giá cả thế nào, hỏi giá rồi mua trước cho chắc,

      1. hoàng anh phú giáo says:

        tiền liệu trình chỉ tính riêng tiền thuốc thôi bạn, còn tiền châm cứu thì mình trả riêng nha. Ko biết bạn kia thế nào chứ đợt đó mình điều trị thì tiền thuốc trong 1 tháng hơn 2 triệu 1 tý, 1 liệu trình điều trị của mk tầm 3 tháng thì khoảng gần 7 triệu, giá cx ổn, vừa phải, đc cái là thuốc hiệu quả nha bạn.

    3. Hỷ Hỷ says: Trả lời

      Mình phải dùng cả 4 phương thuốc luôn hay sao ạ? Mình chỉ bị thoái hóa cột sống lưng mức độ nhẹ, chỉ hơi đau cột sống thì dùng thuốc đặc trị xương khớp thôi đc ko. Với lại khi dùng thuốc thì uống theo liề lượng thế nào thấy bài viết ko có nói nên cx chưa hiểu lắm điều này

      1. Đỗ Minh Hiền says:

        Phải kết hợp cả 4 phương thuốc nha cậu, mỗi phương thuốc có công dụng với chức năng riêng pahir kết hợp với nhau thì mới tạo ra bài thuốc hoàn chỉnh. Còn kết hợp thế nào thì cứ đến nhà thuốc bsi sẽ khám bệnh rồi kê đơn thuốc phù hợp nha

    4. Trí trug triết says: Trả lời

      Đợt đó tôi cx khám bsi tuấn nè ông, bsi nhiệt tình khỏi biết luôn, bữa đó có đem cả kết quả chụp x-quang qua cho bsi xem thử, bsi ngồi giải thích cho mình từng chi tieetets trong phiếu kết quả x-quang luôn. Chưa hết, khi về bsi còn dặn đủ thứ nào là kiêng thứ này, cử thứ kiêng, nhớ ăn đúng jo ngủ đúng giấc nữa chứ. Nhắc đến nỗi tôi thuộc lòng từng câu

  5. Hải anh says: Trả lời

    bị các vấn đề xương khớp thì ngoài dùng thuốc để điều trị nên có chế độ dinh dưỡng hợp lý với ăn uống, ngủ nghĩ điều độ nữa nha các bạn. Có kiêng có cử thì mới mau hết bệnh, đặc biệt là mấy a nếu bị bệnh như thoát vị đĩa đệm thì nên kiêng dùng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá

  6. Hoàng Trung says: Trả lời

    Có ai tưng dùng thuốc xương khớp của đỗ minh đường để điều tri viêm đau khớp chưa? Chả là mẹ e bị viêm đau khớp gần 7 tháng nay rồi mà dùng thuốc tây toàn giúp giảm nhẹ cownd dau chứ thấy bệnh ko có chuyển biến tích cực nào cả, với nghe ngta nói thuốc tây điều trị xương khớp ko tốt, dùng lâu hay bị nhờn thuốc nên ko điều trị bệnh đc. Nghe danh tiếng, uy tín của đỗ minh đường đã lâu nên e muốn mua thử thuốc này cho mẹ e dùng

    1. Lan_PM says: Trả lời

      Đợt đó mình có dùng thuôc xương khớp đỗ minh đường để điều trị thoái vị đĩa đệm à, thuốc trị thoát vị đĩa đệm rất hay, sau 3 tuần là cơn đau giảm bắt đầu giảm, kiên trì dùng đến khi kết thúc liệu trình thì thấy cơ thể khỏa hẳn, vùng lưng và vai gáy ko còn đau như trước, đi đứng nhẹ nhàng hơn. Còn bạn muốn nghe nhận xét của khách hàng về việc dùng thuốc xương khớp đỗ minh để điều trị viêm khớp thì vào đây xem thử nè bạn https://www.chuyenkhoaxuongkhop.com/danh-gia-cua-chuyen-gia-benh-nhan-ve-bai-thuoc-chua-dau-khop-goi-do-minh-duong.html

  7. Thúy Anh says: Trả lời

    Thuốc xương khớp đỗ minh đường có dễ uống ko chị em, thuốc có nặng mùi với có vị đắng ko, chứ uống thuốc nam em sợ nhất khà khoản này, dù thuốc tốt đến đâu mà đắng với nặng mùi e cx bó tay thà bệnh chứ ko ngửi đc mùi gì nặng mùi với ko uống đc thuốc đắng

    1. Đỗ Thị Thùy Dung says: Trả lời

      thuốc cũng ko đến nỗi đắng với nặng mùi đâu e, chưa quen thì khi cho nc ấm cho nhiều 1 tý để vị thuốc loãng ra sẽ dễ uống hơn, còn quen rồi thì giảm lượng nc lại hoặc xúc ăn trực tiếp luôn cx đc nữa. Cón thấy ko uống đc nx thì chuẩn bị sẵn kẹo hay trái cây đi, uống xong cho kẹo hay trái cây vào miệng liền thì sẽ thấy dễ chịu hơn, sau 1 tuần quen với thuốc rồi thì cứ uống bình thường khỏi ăn kẹo hay trái cây gì hết

    2. Cá Hn says: Trả lời

      Thuốc xương khớp của đỗ minh đường là dạng cao đặc sệt đựng trong lọ thủy tinh vậy nếu bsi kê đơn thuốc kêu mình uống theo liều lượng thì canh liều lượng bằng cách gì, thường thì thuốc viên canh theo viên còn dạng cao tính chất thì canh theo gì

      1. Sương sương says:

        Dạng cao tinh chất thì bạn dùng thìa để canh đó chế,thông thường thì mỗi lần uống sẽ lấy tầm 1 thìa đó, cứ lấy thì múc thuốc rồi cho vào nc sôi chờ thuốc tan ra là quất đc liền thôi. Còn mỗi ngày uống tầm bao nhiêu lần thì cái này khi bsi kê đơn thuốc sẽ căn dặn chế kỹ lưỡng về vấn đề này, cứ theo đó mà làm thôi

  8. Hoàng Ân says: Trả lời

    Ko ở tphcm hay hn thì mua thuốc xương khớp của đỗ minh đường bằng cách gì vậy a e. Nhà e ở khá xa tphcm tuốt dưới Cà Mau lận, e nghe danh tiếng của thuốc xương khớp đỗ minh đường lâu rồi nên muốn mua uống để điều trị thoát vị đĩa đệm mà ngặt nỗi nhà xa quá nên ko lên nhà thuốc để khám và mua trực tiếp đc, ko biết nhà thuốc có nhận ship cod đi các tỉnh thành khác k

    1. Minh mẫn says: Trả lời

      Có đấy chú e, nhà thuốc có ship cod đấy, chú e gọi vào số hotline này: 0963 302 349 – 0938 449 768 để nói rõ tình hình bệnh với bsi sau đó bsi sẽ kê đơn thuốc phù hợp vói tình trạng bệnh của chú e, sau đó nhà thuốc sẽ đóng gói và ship thuốc về tận nhà cho chú e.

    2. Hà kiều my says: Trả lời

      Thấy thuốc toàn đựng trong chai thủy tịnh đồ ko thì khi ship đi đường xa có khi nào bể hũ rồi đổ thuốc ko. Với ko biết nhà thuốc có đóng gói kỹ lưỡng để đảm bảo cho thuốc đi đường dài ko bị bể hay đổ ko, chứ giờ vận chuyển ngta toàn vứt đồ bộp bộp ko ko đóng gói kỹ đến tay mình chắc thuốc đi đàng thuốc hũ đi đàng hũ rồi quá

      1. Trai tân says:

        Đỗ minh đường đóng gói kỹ lắm bạn ơi, bao mấy lớp bên ngoài hũ để tránh hũ bị đổ bể, đợt đó nhà mình ở kon tum cx nhwof nhà thuốc ship về tận nhà, thuốc đc vận chuyển từ tphcm lên tận kon tum mà ko bị hề hấn gì cả, hũ được dán băng keo để cố định nên ko xê dịch gây ra tình trạng đổ bể đâu. Với lại thuốc ship đến nhà thuốc vẫn cho khách hàng mở ra check trước mà, có vấn đề gì thì gọi điện lại cho bên nhà thuốc, ngta sẽ hỗ trợ đổi cho. Chứ đâu có kiểu ko cho bệnh nhân xem hàng rồi đổ bể hay có vấn đề gì trong lúc vận chuyển bắt bệnh nhân tụ chịu đâu mà lo. Riêng khoản này thì mình thấy nhà thuốc họ làm ăn rõ ràng, minh bạch lắm

    3. Ngọc huyền says: Trả lời

      Nhà thuốc gửi thuốc về tận nhà cho mình như vậy thì phí ship tính thế nào, với lại mình thanh toán trước hay sau khi mua thuốc. Cũng muốn trao đổi online với bsi rồi nhờ nhà thuốc ship thuốc về mà ko biết thanh toán với phí ship thế nào nx

      1. K23 says:

        nhà thuốc sẽ hỗ trọ phí ship cho bệnh nhân nha e, thanh toán thì e có thể thanh toán bằng cách chuyển khoản cho nhà thuốc trc khi nhận thuốc hay thanh toán khi nhận thuốc cx đc mà nếu thanh toán khi nhận thuốc thì trả thêm 20k tiền phí thu hộ cho bưu điện nha

  9. Quỳnh diễm says: Trả lời

    Đỗ minh đường lúc nào cũng kêu đảm bảo dược liệu sạch do dược liệu bào chế thuốc đc lấy từ vườn dược liệu nhà thuốc tự trồng. Cơ mà nếu như vậy thì phải có cái gì chứng minh chứ, chứ nói suống thế thì ai mà chẳng làm đc

    1. Hương Cẩm says: Trả lời

      Có mà bạn, nhà thuốc có quay hẳn video vườn thuốc để đăng lên youtube lun chứ có nói suông đâu, xem video xong là thấy an tâm hẳn ra luôn, gửi link cho bạn xem cùng này

    2. hằng nguyễn says: Trả lời

      Dùng thuốc của đỗ minh đường an tâm nhất là về khaorn dược liệu sạch, có nguồn gốc rõ ràng, như vậy thuốc mới có hiệu quả cao chứ. Nhà mình cx gần vườn thuốc ở gia lâm của họ đây, ở ngoài trông vườn to và xanh tốt còn hơn cả trong video. Bữa thấy bsi Tuấn thi thoảng lui xuống đây để xem xét dược liệu đó.

  10. Nguyễn Văn Cần says: Trả lời

    Không biết thuốc bên Đỗ Minh Đường có sử dụng cho người có bệnh nền được không, tôi bị tiểu đường tuýp 1 không biết uống có được không

    1. Minh Ngọc says: Trả lời

      Thuốc nam là vốn lành tính rồi mà anh, thành phần dược liệu thiên nhiên nên an toàn lắm, nên sẽ không có tác dụng phụ gì đâu. Để cho chắc thì anh liên hệ bên nhà thuốc thử xem họ tư vấn cụ thể hơn nha, sđt nè 0932 088 186

  11. Cá Vàng says: Trả lời

    Không biết bị thoái hóa cột sống cổ thì uống loại nào trong bài thuốc vậy, dạo trước bị đau nhức vùng cổ cử động không được linh hoạt lắm, cũng khá chủ quan nên không điều trị kĩ mà chỉ uống thuốc giảm đau cho qua, gần đây thấy cơn đau ngày một tăng mà còn bị lan xuống bả vai và cánh tay, khó chịu kinh khủng. Trong bài thuốc thấy có nhiều loại quá không biết tình trạng vậy nên dùng loại nào

    1. Lan Anh Lê says: Trả lời

      Mình nghĩ chắc phải uống hết đó bạn, mỗi loại nó có công dụng hiệu quả riêng bổ trợ lẫn nhau. Trong bài có thuốc đặc trị, thuốc bổ thận, bổ gan, kiện tỳ ích tràng kết hợp tạo nên bài thuốc hoàn chỉnh. Có điều tuỳ vào tình trạng, mức độ bệnh cụ thể thế nào mà bác sĩ sẽ gia giảm số lượng và liều lượng từng loại thuốc cho phù hợp thôi. Qua khám bác sĩ sẽ lên phác đồ điều trị cụ thể và tư vấn chi tiết cho bạn đó

      1. Hoàng Vinh says:

        Kê lắm loại thế để lấy giá cao à, chưa kể uống nhiều loại như thế đau dạ dày thì thôi luôn. Mà thuốc nam thời gian dùng còn lâu nữa chứ, dạ dày sao chịu nổi

      2. Kim says:

        Nhiều loại nhưng kết hợp liều lượng sao là còn phụ thuộc vào tình trạng bệnh như nào bác sĩ mới gia giảm cho phù hợp chứ. Mỗi loại cũng được niêm yết giá hết rồi chỉ khác đơn thuốc số lượng sao thôi. Thuốc nam thì lành tính mà chứ có phải như thuốc tây đâu mà sợ tác dụng phụ với hại dạ dày, uống 6 7 tháng cũng chả lo hại dạ dày nhé vì thành phần thuốc toàn dược liệu thiên nhiên, làm gì có kháng sinh như thuốc tây đâu, nên không phải sợ. Thuốc ngấm từ trong ra ngoài nên sẽ an toàn và hạn chế tái phát nữa

  12. Lam Phạm says: Trả lời

    Nhà thuốc Đỗ Minh Đường uy tín thật không chứ lướt toàn thấy review tốt thế, giờ nhiều cơ sở đông y lừa đảo quá nên đâm ra cũng hơi lo. Trên mạng phốt đông y đầy rẫy, nhất là từ cái vụ 3 đời nhà tôi lại càng làm mất niềm tiên vào đông y

    1. Tường Di says: Trả lời

      Chỗ nào tui không biết chứ đỗ minh đường uy tín xưa nay rồi đó bà, hồi lâu ba tui có bị thoái hoá đốt sống cổ nên tui cũng lo lắm, tìm đủ các nơi để chữa mà toàn ảo ảo sao á, khám qua loa cho có rồi kê đơn thuốc đắt sắc ra miếng luôn, nên không tin tưởng lắm mà đến khi biết đến nhà thuốc đỗ minh đường thì khác bọt hẳn luôn. Nhà thuốc chu đáo lắm, khám bệnh tư vấn kĩ nữa nên cũng khá yên tâm. Về điều trị, dùng thuốc ở nhà vẫn hay gọi điện hỏi thăm tình hình sức khỏe ba tui sao, bác sĩ Tuấn bên đỗ minh đường cũng có tiếng lắm, bạn tui làm bên bệnh viện giới thiệu tui qua chữa bên đây cho ba, giờ được 2 tháng rồi ba tui khỏe lên nhiều rồi nè, ráng kiên trì cho bệnh dứt hẳn luôn chứ suốt ngày đau nhức ba tui cũng không làm được gì

      1. Lân Trần says:

        Đúng rồi đó bác, lương y Tuấn có tiếng lắm, nhà có truyền thống làm nghề y mà, lương y Tuấn là truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ đỗ minh đó, lại tốt nghiệp học viện y dược học cổ truyền Việt Nam nên có tiếng cũng phải thôi. Mà thôi nói bác sĩ mát tay lắm, bắt mạch kê đơn chuẩn nên điều trị hiệu quả cực, hơn nữa bác Tuấn còn vui tính, nhẹ nhàng, chu đáo với bệnh nhân lắm, chưa đi khám ở đâu mà thấy bác sĩ tư vấn kĩ càng và cẩn thận như bác Tuấn. Điểm 10 chât lượng luôn

      2. Bích Lan says:

        Hôm trước xem VTV thấy có chiếu nhà thuốc Đỗ Minh Đường nè, uy tín luôn, bác sĩ Tuấn cũng được mời làm cố vấn cho chương trình sức khỏe của VTV nữa hẳn là uy tín 1000% rồi

  13. Lý Trúc Quỳnh says: Trả lời

    Thuốc đựng trong lọ thế kia, mua về uống liền luôn khỏi cần đun sắc như trước nữa hả, được vậy thì tiện quá chứ lúc trước chữa ở cơ sở khác thuốc dạng thang về phải đun lâu lắm mới uống được tốn biết bao nhiêu thời gian với công sức

    1. Vân910 says: Trả lời

      Thuốc xương khớp ở đỗ minh đường được bào chế sẵn thành dạng cao đặc sánh như siro á chị, đựng trong lọ thủy tinh, khi dùng thì chỉ cần lấy thuốc hòa với nước ấm cho thuốc tan là dùng được ngay chứ không cần phải đun sắc mất thì giờ nữa, vừa tiện mà lại đảm bảo hiệu quả luôn

  14. Chuông gió says: Trả lời

    Chi phí khám chữa xương khớp ở đỗ mih đường có đắt quá không nhỉ? Thường mấy nhà thuốc có tiếng tí là bắt đầu ham lợi đôn giá lên trời nên sợ quá, khám bệnh sương sương mà nhìn bill muốn xỉu luôn. Ai có từng khám rồi thì cho feedback với

    1. Julia says: Trả lời

      Ở đây miễn phí khám đó cậu ơi, mình không phải trả tiền khám đâu, chỉ cần trả tiền thuốc với tiền vật lí trị liệu (nếu làm) thui. Về tiền thuốc thì như trước tớ khám đau vai gáy ở đây được bác sĩ Lâm kê đơn gồm đủ 4 loại của bài thuốc xương khớp đỗ minh, tổng là 12 lọ thuốc dùng trong 1 tháng là hơn 2tr á. Mà cũng không phải không lấy tiền khám mà khám qua loa đâu nha, bác sĩ Lâm khám kĩ lắm, hỏi thăm bệnh tình rồi bắt mạch tư vấn các kiểu đủ hết rồi kê đơn cho tớ nè.

  15. Minh Anh says: Trả lời

    Cho hỏi liệu trình uống thuốc bên Đỗ Minh Đường bao lâu thì có cải thiện vậy, thấy thuốc nam uống sẽ hơi lâu nên không biết khoảng bao lâu sẽ có hiệu quả

    1. Nhật Anh says: Trả lời

      Thời gian dùng thuốc còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố lắm chứ không chắc chắn 100% được đâu chị. Coi tình trạng bệnh sao, khả năng đáp ứng thuốc, cơ địa, có sử dụng thuốc và nghỉ ngơi đúng cách theo hướng dẫn của bác sĩ hay không… pla pla đủ thứ hết. Bình thường thì khoảng 2-3 tháng là có cải thiện nhiều rồi đó, nặng hơn thì 4-6 tháng. Thuốc nam có cơ chế chậm mà chắc, trị từ trong ra ngoài nên phải kiên trì điều trị đúng phác đồ của bác sĩ mới có hiệu quả được, mà thuốc nam thì yên tâm không có tác dụng phụ gì nên uống 5-6 tháng vẫn ok á

      1. Vũ Luân says:

        Không biết mình có thể kết hợp thuốc tây vào thuốc nam được không nhỉ? Thấy thuốc nam hơi lâu nên định uống xen xen vào cho mau hết bệnh được không

      2. Mạnh Cao Hà says:

        Ai lại uống cả hai loại cùng lúc thế kia ông ơi, mỗi loại có cơ chế với chức năng riên đâu giống nhau đâu mà kết hợp vậy. Ông dùng loại này thì phải ngưng loại kia chứ vào cả hai không hợp nhau thì lại khổ. Để cho chắc thì ông nên tư vấn ý kiến của bác sĩ thì hơn chứ tôi thấy hai cái nó khác nhau thì kiểu gì cũng có ảnh hưởng, mà uống nhiều loại vậy cơ thể cũng không hấp thụ kịp đâu ông ơi

  16. Kim Ngân says: Trả lời

    Giờ giấc làm việc bên Đỗ Minh Đường như giờ hành chính hay sao vậy, có làm vào cuối tuần không chứ trong tuần bận tối mặt mày không có thời gian đến được

    1. Ngô Khánh Thy says: Trả lời

      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường làm việc tất cả các ngày trong tuần luôn á bà, không nghỉ ngày nào hết á. Giờ giấc thì sáng: 8h – 12h, chiều: 13h30 – 17h30. Bận thì đi cuối tuần cho thoải mái cũng được nhưng mà cuối tuần sẽ khá đông bệnh nhân đấy nhé

      1. Lê Thùy Linh says:

        Không biết quy trình khám ở Đỗ Minh Đường có rườm rà lắm không vậy mọi người, muốn khám thì có cần đặt lịch trước gì không, cuối tuần mà đông bệnh nhân thì cũng sợ đợi hơi lâu nhỉ

      2. Nam Khánh says:

        Anh thấy quy trình ở đây cũng nhanh gọn lắm chứ không có gì rườm rà hết em, lần đầu anh khám cũng bỡ ngỡ lắm mà được cái nhân viên nhiệt tình hướng dẫn nên cũng dễ. Đầu tiên em đến nhà thuốc thì lại quầy lễ tân để đăng kí thông tin rồi đợi đến lượt sẽ được sắp xếp vào phòng bác sĩ để khám, vào bác sĩ khám bệnh bắt mạch các thứ rồi tư vấn liệu trình và kê đơn. Em có thắc mắc gì có thể hỏi trực tiếp bác sĩ luôn, bác sĩ ở đỗ minh đường tận tình lắm nên yên tâm, khám xong lấy đơn thuốc xuống mua, thanh toán là xong rồi đó.

      3. Vỹ_99 says:

        HÔM NÀO ÍT BỆNH NHÂN THÌ KHÁM NHANH LẮM CHỨ KHÔNG TỐN THỜI GIAN MẤY, CÓ HÔM ĐÔNG BỆNH NHÂN THÌ CHẮC PHẢI ĐỢI HƠI LÂU, NẾU MÀ SỢ TỐN THỜI GIAN THÌ BẠN NÊN ĐẶT LỊCH KHÁM TRƯỚC ĐỂ KHI ĐẾN KHÁM ĐƯỢC ƯU TIÊN, TIẾT KIỆM THỜI GIAN. ĐÂY CÓ LINK ĐẶT LỊCH ĐÂY, BẠN CÓ CẦN THÌ DÙNG https://dominhduong.com/dat-lich-kham-benh

  17. Hoàng chương says: Trả lời

    sử dụng thuốc xương khớp đỗ minh có cần kiêng gì không mọi người, để biết tránh cho thuốc có hiệu quả tốt hơn

    1. Loan Phạm says: Trả lời

      Điều trị gì thì cũng nên có chế độ kiêng khem thì mới có hiệu quả tốt được, như khi dùng thuốc này thì nên kiêng đồ nếp, kiêng măng chua, cà pháo, chuối tiêu, đồ cay nóng, nhộng tằm, cá mè, thịt chó, thịt gà. Tránh hoặc hạn chế các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá. Bình thường mấy cái này cũng không tốt cho sức khỏe rồi thì bệnh vào lại càng nên tránh hoặc hạn chế thì mới mau hồi phục

  18. Linh_Phùng586 says: Trả lời

    Mình ở xa quá có thể đặt thuốc về nhà cho mẹ được không nhỉ? Không biết bên đỗ minh đường có dịch vụ ship thuốc không vậy

    1. Rita says: Trả lời

      Nếu mà có khám ở đây rồi và có đơn thuốc thì đặt về được đó bạn, cứ liên hệ bác sĩ để báo tình hình rồi xem bác kĩ kê đơn sao mà nhờ gửi thuốc về cho. Thấy vậy cũng tiện lắm đó, đỡ phải đi lại, còn mà lần đầu khám thì t khuyên nên đến trực tiếp nhà thuốc nha, cái gì cái chứ thuốc uống vào người ảnh hưởng trực tiếp đếnn sức khỏe thì nên đến để bác sĩ xem tình trạng ra sao mà còn kê đơn cho phù hợp nữa, thuốc chứ không phải bánh kẹo mà uống bừa được đâu, chịu khó lần đầu đến nhà thuốc đi để có gì thắc mắc thì trao đổi trực tiếp cũng dễ hơn nữa. Nhà thuốc có sđt đó liên hệ thử xem họ tư vấn cho 0984 650 816 / 0932 088 186

      1. Lưu Mỹ says:

        Gửi thuốc về như vậy có an toàn không, có bị ảnh hưởng chất lượng hay sao không? Mà gửi vậy cũng sợ, có mấy vụ gửi hàng về toàn giấy vụn bên trong ấy

      2. Oanh Hoàng says:

        Uii mình cũng từng nghĩ như bạn ý, sợ đủ thứ luôn nên tháng đầu mình đến hẳn cơ sở để mua thuốc luôn cho chắc, mà tháng sau bận quá lu bu nên mình thử đặt về xem sao, mà nó uy tín phết. Chỉ cần ở nhà liên hệ bác sĩ báo tình trạng bệnh rồi chuyển khoản là ở nhà chờ nhận thuốc thôi, thuốc gửi về vẫn đảm bảo chất lượng như ở nhà thuốc mà còn tiện nữa chứ, không cần tốn công đi đi về về

  19. Triều Messi says: Trả lời

    Không biết bị đau nhức xương đầu gối nhẹ thôi, hay bị đau khi vận động nhiều thì khỏi mua thuốc uống mà chỉ mua thuốc xoa bóp thôi được không, họ có tách lẻ không hay bán theo set vậy

    1. Võ Đình Khang says: Trả lời

      Để cho ra được bài thuốc hoàn chỉnh thì người ta cũng đã có nghiên cứu xem xét hết rồi, kết hợp sao cho phù hợp, uống full hết thì mới có hiệu quả chứ tách riêng ra không hiệu quả mấy đâu. Với lại thuốc xoa bóp cũng là phương pháp hỗ trợ bên ngoài thôi còn quan trọng là thuốc uống vào bên trong kìa nó mới có tác dụng dài lâu. Vào đây đọc sẽ rõ lí do tại sao cần kết hợp các loại thuốc vs nhau https://dominhduong.org/bai-thuoc-xuong-khop-do-minh-345.html

  20. Nga Lâm says: Trả lời

    Ngoài sử dụng thuốc ra bên Đỗ Minh Đường còn phương pháp nào hỗ trợ tăng cường hiệu quả không vậy, kết hợp với sử dụng thuốc cho mau hết bệnh

    1. Kiều Loan says: Trả lời

      Còn có các phương pháp hỗ trợ như châm cứu bấm huyệt, xoa bóp cũng hiệu quả lắm đó bạn. Vật lí trị liệu bên đây hay lắm, giá cả phải chăng, có hơn trăm nghìn/ 1 buổi mà sướng lắm, làm về khỏe hết cả người, đau nhức giảm nhiều luôn.

      1. Trần Cường says:

        Vật lí trị liệu ai phụ trách vậy bạn, bác sĩ Tuấn vừa khám bệnh vừa làm vật lí trị liệu luôn à?

      2. Gió Chiều says:

        Không anh, vật lí trị liệu sẽ do kĩ thuật viên làm. Kĩ thuật viên ở đây kiến thức bài bảng lắm, tay nghề cứng cáp nên rất hiệu quả. Hôm trước làm châm cứu bấm huyệt ở đây 5 hôm mà về nhẹ người hẳn, cơn đau cũng giảm dần do vậy mà vận động dễ dàng hơn, kết hợp sử dụng thuốc với nghỉ ngơi đúng cách nên bệnh cũng tiến triển tốt lên hẳn luôn. ok lắm

  21. Anh Nhân says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường có làm việc vào cuối tuần không vậy? Cuối tuần này tôi định dẫn bố qua khám xương khớp phát

    1. Hạnh Hạnh says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường làm việc tất cả các ngày trong tuần luôn bạn nhé, bạn đi ngày nào cũng được, cơ mà họ chỉ làm giờ hành chính từ 8h sáng đến 17h30 chiều thôi. Bạn mà khám ngoài giờ thì phải gọi điện qua hotline hẹn trước ấy 02838991677

      1. Kim Huyên says:

        Đến khám xương khớp thì có cần mang theo gì không bạn, với lại cho mình hỏi là chi phí khám là bao nhiêu vậy, khám vào cuối tuần có bị đắt hơn so với ngày thường nhiều không?

      2. Dung Tạo says:

        Cậu mang theo kết quả khám và chụp chiếu x-quang tại bệnh viện nhé để tiện cho bác sĩ đánh giá và kê liệu trinh thuốc phù hợp nhất với tình trạng bệnh của mình. Chi phí khám tại nhà thuốc đỗ minh đường là miễn phí, cuối tuần hay ngày thường đều vậy nên cậu không phải quá lo về khoản này đâu. Khám xong cậu mua thuốc thì thanh toán tiền thuốc thôi, với cả nếu làm thêm vật lí trị liệu thì thanh toán thêm khoản đó nữa

  22. Thành thật thà says: Trả lời

    Chữa xương khớp ở đây ngoài dùng thuốc ra có kết hợp thêm phương pháp điều trị nào nữa không mọi người, hay chỉ cần dùng thuốc với điều chỉnh chế độ ăn uống thôi?

    1. Thị Tâm says: Trả lời

      Phác đồ điều trị xương khớp của nhà thuốc đỗ minh đường bao gồm cả dùng thuốc + vật lí trị liệu + chế độ tập luyệ, kiêng khem, ăn uống nữa. Trong lúc khám bác sĩ sẽ dựa theo tình trạng bệnh của anh mà kê đơn thuốc phù hợp và chỉ định làm vật lý trị liệu bao nhiêu buổi, thường sẽ khoảng 5-10 buổi tuỳ mức độ đau nhiều hay ít. Vật lí trị liệu nó là phương pháp hỗ trợ thêm để giúp bệnh cải thiện tốt hơn thôi nhưng nếu tình trạng bệnh nhẹ, mới chớm thì chắc chỉ cần dùng thuốc là được

      1. Ứng Kiều 177 says:

        Cho tôi hỏi là nếu chỉ sử dụng dịch vụ châm cứu, bấm huyệt không thôi được không vậy, chi phí thế nào? Tại thuốc thì tôi đang dùng theo đơn bệnh viện kê rồi

      2. Jun.Jinmin says:

        Được đó bác, vật lí trị liệu này làm buổi nào tính tiền theo buổi đó thôi. Em nhớ không nhầm 1 năm trước em làm là giá rơi vào khoảng 250k – 300/ buổi thì phải. Kĩ thuật viên ở đây làm thích phết, em làm xong 3 buổi mà thấy đau nhức giảm hẳn rồi. Nhưng khuyên thật nếu có điều kiện thì nên dùng thuốc ở đây kết hợp làm vật lí trị liệu thì sẽ tốt hơn. Vì vật lí trị liệu là pp y học cổ truyền, khi kết hợp với thuốc y học cổ truyền thì nó thích hợp hơn và cho hiệu quả cao hơn đó bác

  23. Tinh Hán Xán says: Trả lời

    Thấy bài viết nói về bài thuốc xương khớp đỗ minh thì có vẻ thuốc cũng chất lượng phết nhỉ, nguồn gốc thuốc cũng rõ ràng, cái tui thích nhất là bài thuốc được điều chế dưới dạng tiện lợi hơn cho người bệnh ấy, đỡ phải đun sắc vất vả như trước. Cơ mà trong bài lại không nói chi tiết thông tin về nhà thuốc cũng như đội ngũ bác sĩ ở đây nhỉ, ai có biết thì chia sẻ tôi với, tôi thấy cũng khá yên tâm về thuốc ở đây nếu được thì tôi cũng muốn qua đây thăm khám và điều trị bệnh thoái hóa khớp của mình

    1. Thu Cúc says: Trả lời

      Đây tui có link đây bác ơi. Tui cũng đang tìm hiểu về nhà thuốc đỗ minh đường đây. Công nhận là xem xong cũng thấy nhà thuốc uy tín phết bác ạ, từ đội ngũ bác sĩ cho đến chất lượng thuốc luôn. Đã vậy nhà thuốc còn được VTV đưa tin nữa cơ. Bác vào xem link này để biết thêm nhé

      1. Tuấn Thiệp says:

        Được đài truyền hình quốc gia đưa tin là biết chất lượng phải như thế nào rồi, mình cũng mới lần đầu nghe đến nhà thuốc đỗ minh đường này, nhưng có xem qua 1 vài bài báo thì cũng thấy nhà thuốc uy tín và đầu tư phết, có hẳn vườn dược liệu rộng mấy ha lận thì đủ hiểu là số lượng thuốc tiêu thụ hàng năm của nhà thuốc nhiều cỡ nào rồi. Tự trồng dược liệu làm thuốc cũng đảm bảo chất lượng, nguồn gốc rõ ràng nữa. Làm ăn minh bạch, đàng hoàng thế này bảo sao đài truyền hình cho chiếu sóng. Nhà thuốc này còn có bác sĩ đỗ minh tuấn cũng từng được vtv2 mời lên nói chuyện, chia sẻ trong chương trình sức khoẻ

  24. Lê Tư says: Trả lời

    Bài thuốc xương khớp đỗ minh có nhiều loại thuốc vậy thì liều uống và cách dùng ra sao thế mọi người? Tôi bị thoái hóa khớp 3 năm nay rồi thì dùng trong bao lâu sẽ hiệu quả vậy

    1. Mẫn Nhi 99 says: Trả lời

      Liều lượng thuốc ra sao còn phụ thuộc vào tình trạng bệnh của mỗi người cơ bạn ơi. Bác sĩ sẽ xem xét và đánh giá bệnh lý rồi dựa vào đó mà điều chỉnh, gia giảm liều lượng thuốc cho phù hợp nữa. Vì cơ bản là bài thuốc xương khớp đỗ minh không bán theo liệu trình có sẵn đâu, nên muốn biết rõ mình cần dùng lượng thuốc như thế nào thì nên qua khám trực tiếp và nghe bác sĩ tư vấn. Thời gian khỏi bệnh cũng còn tùy vào việc bạn dùng thuốc như thế nào, cơ địa đáp ứng thuốc có tốt không. Nhưng nói chung dùng thuốc nam là phải kiên trì, xác định mất vài tháng nhé

      1. Tạ Chiến says:

        thấy trong bài ghi bài thuốc xương khớp đỗ minh là kết hợp cả 5 bài thuốc nhỏ. Thế ai cũng phải uống hết cả 5 loại đấy hả?

  25. Thanh Nga says: Trả lời

    Thuốc này chỉ bán ở nhà thuốc đỗ minh đường thôi à, có bán ở đâu nữa không vậy.

    1. Minh Nghi says: Trả lời

      Đúng vậy gái ạ, bài thuốc xương khớp này được bán độc quyền và duy nhất tại 2 địa chỉ của đỗ minh đường là: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội và Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh nhé, mọi địa chỉ khác đều là mạo danh hết đó, gái mà mua thì nhớ để ý không lại mua phải hàng kém chất lượng

      1. Benzi says:

        Ơ thế hóa ra thuốc xương khớp đỗ minh không bán qua mạng như những nơi khác à. Vậy giờ muốn mua thuốc lại phải đến tận nhà thuốc mua hay sao, tôi ở khá xa 2 địa chỉ bạn nói, giờ mà đi mua thì đi lại quá tội tiền xe cộ. Không biết nhà thuốc có dịch vụ giao thuốc về nhà không

      2. Mon Lee says:

        Có nha bạn, nhà thuốc có hỗ trợ giao thuốc tận nhà cho người bệnh ở xa đấy. Phí ship cod tầm 20-30k thôi. Cơ mà thuốc này không bán theo liệu trình có sẵn đâu, phải có kê đơn của bác sĩ thì nhà thuốc họ mới bán cho. Nếu bạn ở xa không tiện qua khám trực tiếp tại nhà thuốc được thì có thể khám qua video call để bác sĩ tư vấn liệu trình thuốc phù hợp cho nhé

      3. Hiểu Đồng says:

        Khám qua video call liệu có hiệu quả không em? bình thường khám trực tiếp với bác sĩ mà còn chưa ra được bệnh

      4. Kim Huệ says:

        Cậu yên tâm khám như này bác sĩ vẫn có thể nắm bắt được tình trạng bệnh của cậu như thế nào nhé vì đội ngũ bác sĩ ở đây họ đều có chuyên môn cao cũng như kinh nghiệm nhiều năm trong nghề rồi. Với lại khám qua phương thức này cậu vẫn chuẩn bị đủ kết quả khám ở viện và kết quả chụp chiếu nhé để tiện cho bác sĩ đánh giá và phân tích kỹ hơn tình trạng bệnh để còn kê liệu trình phù hợp nữa. Đông y họ khám không xâm lấn như tây y nên khám onl kiểu này vẫn đảm bảo hiệu quả nhé. Cậu có thể tham khảo phương thức khám video call qua link này để hiểu hơn nhé

  26. J.A La says: Trả lời

    Độ này đọc mấy trang báo mà thấy trang nào cũng quảng cáo thuốc xương khớp đỗ minh này nhỉ, có hiệu quả thật không vậy mọi người, hay lại là thuê người về PR để tăng tương tác

    1. Trinh Anh says: Trả lời

      Không phải quảng cáo không đâu mà thuốc có hiệu quả thật đấy chế. Ông tôi bị thoái hóa khớp 3 4 năm nay rồi dùng thuốc tây, thuốc ngoại đủ cả mà có ăn thua đâu. Đến khi được giới thiệu qua nhà thuốc đỗ minh khám và được kê liệu trình bài thuốc xương khớp đỗ minh thì thay đổi hẳn. Trước ông tôi hay bị đau phần thắt lưng cột sống lắm, cả khớp gối cũng hay bị nhức cơ. Cơn đau không phải bùng phát 1 lúc đâu mà nó cứ kiểu âm ỉ, dai dẳng khiến ông làm gì cũng thấy mệt mỏi, không tự nhiên. Ban đầu tưởng ông bệnh tuổi già nên vậy, sau tôi mới đưa ông đi khám thì bác sĩ chẩn đoán ông bị thoái hóa xương khớp. Lúc ấy mới thấy thương ông lắm do tôi chủ quan không quan tâm ông nhiều hơn. Vậy mà từ lúc uống bài thuốc xương khớp đỗ minh cái mà bệnh của ông tôi cải thiện rõ. Mấy tuần đầu uống thuốc thì ông còn kêu vẫn đau nhức nhiều lắm, có lúc còn đau hơn trước nữa. Tôi nghĩ chắc do thuốc đông y ngấm lâu nên cũng có động viên ông kiên trì xem sao. Thì đúng thật tầm tháng thứ 2 uống thuốc ông đỡ nhiều, cơn đau giảm hẳn, sắc mặt thì tươi tỉnh hơn trước. Uống hết liệu trình 4 tháng thì ông khỏe hẳn ra. Thấy ông đi lại thoải mái hơn trước, còn chơi thể thao cùng các cháu nữa cơ. Ông còn ăn ngon ngủ kỹ hơn nữa ấy. Đến giờ cũng được hơn 3 tháng sau khi ngừng thuốc rồi mà sức khỏe ông trộm vía vẫn tốt lắm nhé, không phải dùng thêm thuốc bổ hay tpcn gì cả

      1. Sam Sam says:

        Mẹ mình cũng dùng thuốc xương khớp đỗ minh để điều trị bệnh viêm khớp này. Công nhận là bài thuốc tốt. Trộm vía cơ địa mẹ mình dễ hấp thụ nên uống hơn 2 tuần đầu đã thấy thuốc ngấm rồi cơ, sau 1 tháng dùng thì các cơn đau giảm hơn, cử động khớp dễ dàng hơn trước. Được cái trong liệu trình điều trị còn được châm cứu, bấm huyệt nữa nên cơ thể mẹ cũng thoải mái và dễ chịu. Mà nhớ tay nghề châm cứu của nhân viên nhà thuốc khá phết đó mọi người. Có hôm mẹ mình bận việc không có thời tập thể dục vận động mà các cơ đã lại bắt đầu co lại rồi đau nhức khó chịu, thế là qua nhà thuốc họ châm cứu cho cái mà dễ chịu thoải mái hơn hẳn, thích cực. Nghe mẹ kể mà mình cũng thấy vui thay. Cũng may biết đến bài thuốc xương khớp đỗ minh sớm không nhà mình lại mất 1 đống tiền mua thuốc tây về chữa, thuốc tây thì lại lắm kháng sinh, dùng nhiều cũng hại dạ dày lắm

      2. Thái Thái says:

        Mình cũng mới đặt thử 2 tháng thuốc này, đang đợi họ ship về cho. Mong là kết quả cũng khởi sắc giống mọi người

  27. Trịnh Nguyên says: Trả lời

    Mình có tiền sử bị bệnh tiểu đường, không biết có dùng được bài thuốc xương khớp đỗ minh không nhỉ? Nếu dùng thì có cần kiêng khem gì không

    1. Hạ chi tinh says: Trả lời

      chắc dùng được đó chế, nhưng vì có tiền sử bệnh nền nên bác sĩ sẽ phối theo liệu trình riêng cho phù hợp với tình trạng bệnh của chế nhé. Yên tâm là thuốc xương khớp đỗ minh được bào chế từ thảo dược tự nhiên rất lành tính, không lo có tác dụng phụ đâu. Đương nhiên là dùng thuốc cần phải kiêng một số thứ thì thuốc mới có hiệu quả được chứ. Như là kiêng thịt đỏ: thịt bò, thịt dê, thịt cừu.., nội tạng động vật, đồ ăn nhanh, thực phẩm nhiều dầu mỡ, chiên rán…và còn cần kiêng cả rượu bia, thuốc lá, đồ uống có chất kích thích nữa nhé. Khi uống thuốc thì cần có chế độ ăn rõ ràng và cần tuân thủ theo thì thuốc mới nhanh có hiệu quả được

      1. Trọng Giai kỳ says:

        Thịt bò mà vẫn cần phải kiêng à thím, tôi tưởng thịt bò có nhiều chất dinh dưỡng vậy thì sẽ tốt cho cơ thể chứ.

      2. Tít mít says:

        Bình thường thì thịt bò tốt thật đấy bác, nhưng đối với người bị bệnh về xương khớp thì không và cần hạn chế ăn thịt bò nhé. Thịt bò có chứa lượng protein rất lớn, nếu cơ thể hấp thụ lượng lớn protein như vậy sẽ sản sinh ra nhiều axit, chúng sẽ trung hoà lượng canxi có trong cơ thể, làm giảm lượng canxi cần thiết để bổ sung cho xương khớp, gây ra tình trạng viêm khớp, loãng xương,… Thế nên thịt bò tưởng tốt mà lại không tốt cho người bị bệnh về xương khớp đâu bác nhé.

  28. Ba lúa says: Trả lời

    Sao tôi thấy chỉ có mỗi bài thuốc xương khớp đỗ minh thôi mà lại điều trị được nhiều bệnh liên quan đến xương khớp như vậy nhỉ, thế thì có hiệu quả không nhỉ

    1. Ninh An says: Trả lời

      Vậy là bác đọc không kĩ bài viết rồi. Trong bài cũng có đề cập rõ mà, ngoài thuốc đặc trị xương khớp ra thì trong bài thuốc họ còn nhiều loại thuốc khác kết hợp cùng và có những vai trò khác nhau đó. Chứ không phải trong bài thuốc xương khớp đỗ minh chỉ có mỗi loại thuốc đặc trị đấy đâu. Đây tôi có ví dụ trong link này luôn đây, bác vào xem tham khảo sẽ hiểu ngay, có hẳn cả review của những người họ có bệnh lý khác nhau về xương khớp mà uống đều uống quả hết đấy https://www.tapchidongy.org/bai-thuoc-xuong-khop-do-minh-150-nam.html

      1. Từ Mộng Lan says:

        Đồng ý với lầu trên nhé, tôi bị thoái hóa cổ cũng dùng bài thuốc xương khớp đỗ minh nhưng được bác sĩ kê liệu trình cho là chỉ kết hợp 3 bài thuốc thôi là Thuốc xương khớp, Thuốc bổ gan giải độc, Thuốc hoạt huyết bổ thận. Mỗi bài có công dụng riêng của nó nên bác sĩ sẽ đánh giá tình trạng bệnh của mình trước rồi mới đưa ra phác đồ điều trị phù hợp. Giờ thì tôi đang uống thuốc sang tháng thứ 2 rồi nói chung các cơn đau nhức thì cũng đã giảm hơn so với trước. Đợi hết đợt thuốc này tôi sẽ đi tái khám lại và xin kê thêm liệu trình nữa để duy trì

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *