Nguyên nhân bị nổi mề đay vào ban đêm và cách chữa nhanh

Chật vật với những cơn ngứa ngáy, khó chịu do nổi mề đay vào ban đêm khiến cho người dễ bị mất ngủ, hay cáu gắt, chán chường, ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống. Vậy bị nổi mề đay lúc đêm có nguy hiểm không? Nguyên nhân do đâu? Điều trị thế nào cho hiệu quả? Mời bạn cùng tìm hiểu nội dung cụ thể trong bài viết dưới đây.

Nổi mề đay vào ban đêm khiến nhiều người khó chịu, ảnh hưởng đến giấc ngủ
Nổi mề đay vào ban đêm khiến nhiều người khó chịu, ảnh hưởng đến giấc ngủ

Nguyên nhân nổi mề đay vào ban đêm

Nổi mề đay vào ban đêm là do da bị kích ứng với một tác nhân nào đó từ bên ngoài môi trường. Dưới đây là một số yếu tố làm gia tăng nguy cơ mắc bệnh mà bạn cần phải lưu ý để sớm có biện pháp phòng ngừa hợp lý:

Bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang của Trung tâm Thuốc dân tộc là giải pháp điều trị mề đay hoàn chỉnh nhất hiện nay cả về công thức, hiệu quả, tính an toàn [Tìm hiểu ngay]
  • Dị ứng thời tiết: Vào thời điểm giao mùa, thời tiết có sự thay đổi đột ngột từ nóng sang lạnh hoặc ngược lại. Điều này sẽ khiến cho cơ thể không kịp thích ứng gây ra nổi mề đay. Tình trạng này xảy ra phổ biến ở những người có cơ dễ bị địa dị ứng và những ngày nhiệt độ ngoài trời thấp.
  • Dị ứng với thực phẩm: Vào buổi tối nếu bạn sử dụng một số loại thực phẩm dễ gây dị ứng (trứng, sữa, hải sản, đồ ăn nhanh, đậu phộng,…) cũng có thể khiến cho cơ thể bị kích ứng và nổi mề đay vào ban đêm. Tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người mà biểu hiện bệnh sẽ khác nhau.
  • Sống trong môi trường ẩm thấp: Môi trường sống có chứa nhiều bụi bẩn, độ ẩm cao cũng là một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng nổi mề đay về đêm. Bụi bẩn tồn tại trong không khí khi tiếp xúc trực tiếp với da sẽ gây kích ứng, nổi mề đay, ngứa rát rất khó chịu.
  • Vệ sinh chăn gối không sạch sẽ: Các vật dụng tiếp xúc khi chúng ta ngủ như chăn, gối, mềm,… nếu không được vệ sinh sạch sẽ, chứa bụi bẩn sẽ tích tụ và tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn sinh sôi, phát triển. Khi ngủ nó sẽ bám vào da và gây ra phản ứng nổi mẩn ngứa vào ban đêm.
  • Mắc bệnh ngoài ra: Việc mắc bệnh ngoài da do nấm, ký sinh trùng cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng nổi mề đay vào ban đêm.
  • Tác dụng phụ của thuốc: Việc lạm dụng thuốc tây trong quá trình điều trị bệnh có thể gây ra những tác dụng phụ không mong muốn, thường gặp nhất là nổi mề đay vào ban đêm hoặc ban ngày. Một số loại thuốc dễ gây nổi mề đay về đêm như: Penicillins, Sulfonamides, thuốc tránh thai,…
Bị nổi mề đay vào ban đêm có thể do tác dụng phụ của thuốc
Bị nổi mề đay vào ban đêm có thể do tác dụng phụ của thuốc
  • Mắc bệnh lý về gan thận: Những người có bệnh lý về gan, thận cũng có nguy cơ cao mắc nổi mề đay vào buổi tối. Khi đó hoạt động đào thải độc tố bên trong cơ thể của hai cơ quan này sẽ bị ảnh hưởng, độc tố tích tụ dưới da và gây ra phản ứng bị nổi mề đay.
  • Một số nguyên nhân khác: Tình trạng nổi mề đay vào ban đêm cũng có thể xảy ra do một số yếu khác như: Di truyền, hệ miễn dịch kém, côn trùng cắn, dị ứng phấn hoa, lông động vật, phụ nữ mang thai,…

Biểu hiện nổi mề đay vào ban đêm

Theo các chuyên gia về da liễu, dị ứng nổi mề đay vào buổi tối thường tự phát và tự biến mất, nhưng khả năng quay lại cũng rất cao. Một số triệu chứng giúp người bệnh có thể dễ dàng nhận biết căn bệnh này, bao gồm:

  • Nổi mẩn đỏ phù nề: Đây là triệu chứng đầu tiên mà người bị nổi mề đay có thể dễ dàng phát hiện. Trên da người bệnh sẽ xuất hiện các nốt mẩn đỏ, phù nề, chúng có thể lan rộng nhanh chóng ra toàn thân nếu người bệnh cào, gãi. Các nốt nổi mẩn đỏ trên da thường không có hình dạng và kích thước cố định.
  • Ngứa ngáy khó chịu: Bên cạnh các nốt nổi mẩn đỏ thì vùng da bị mề đay cũng sẽ xuất hiện triệu chứng ngứa ngáy dữ dội. Tình trạng này sẽ nghiêm trọng hơn khi người bệnh chà xát hoặc cào gãi lên da.

Ngoài những triệu chứng kể trên, người bị bệnh mề đay cũng có thể xuất hiện một số triệu chứng khác như tụt huyết áp, nhịp tim không đều, đau bụng,…

Bị nổi mề đay vào buổi tối có nguy hiểm không?

Nổi mề đay ngứa vào ban đêm là triệu chứng thường gặp ở rất nhiều người, nhiều độ tuổi khác nhau. Căn bệnh dị ứng này được chia thành hai dạng như sau:

  • Mề đay cấp tính: Các triệu chứng của bệnh bùng phát và biến mất chỉ sau vài giờ cho đến một ngày. Mề đay cấp tính thường xảy ra khi cơ thể bị kích ứng với một số tác nhân dễ gây dị ứng bên ngoài môi trường như lông động vật, phấn hoa, thuốc,…
  • Mề đay mãn tính: Triệu chứng của bệnh diễn ra kéo dài trên 6 tuần và tái phát nhiều lần. Ngoài ra, bệnh còn gây ra một số triệu chứng toàn thân như sốt cao, buồn nôn, mệt mỏi,… Thông thường bệnh tự phát không rõ nguyên nhân khiến cho việc điều trị và phòng tránh trở nên khó khăn hơn.
Nổi mề đay vào ban đêm là bệnh da liễu không gây nguy hiểm
Nổi mề đay vào ban đêm là bệnh da liễu không gây nguy hiểm

Theo các chuyên gia da liễu, nổi mề đay vào ban đêm là bệnh lý không gây nguy hiểm đến tính mạng. Tuy nhiên, các triệu chứng của bệnh tái phát nhiều lần sẽ gây ra những phiền toái trong cuộc sống và làm giảm chất lượng giấc ngủ của người bệnh.

Những người bị mề đay mãn tính kéo dài sẽ luôn cảm thấy thần kinh bị căng thẳng, mất ngủ thường xuyên dẫn đến suy nhược cơ thể và suy giảm sức khỏe.

Cách điều trị nổi mề đay vào buổi tối

Các triệu chứng khi bị nổi mề đay vào ban đêm khiến cho người bệnh cảm thấy khó chịu, ngứa ngáy, bứt rứt, ảnh hưởng nghiêm trọng đến giấc ngủ. Để cải thiện tình trạng này, bệnh nhân có thể tham khảo một số biện pháp như sau:

Chữa nổi mề đay vào ban đêm đay bằng mẹo dân gian

Chữa mề đay vào buổi tối bằng mẹo dân gian là một trong những cách được nhiều người áp dụng nhất hiện nay. Đây được coi là phương pháp an toàn, mang lại hiệu quả cáo mà người bệnh có thể thực hiện ngay tại nhà.

Uống nước gừng pha mật ong

  • Bạn lấy 1 củ gừng tươi đem rửa sạch đất cát, cạo bỏ lớp vỏ bên ngoài rồi đập dập, cho gừng vào cốc hãm với 500ml nước nóng.
  • Đợi khoảng 15 phút để tinh dầu gừng tan hết vào nước thì bạn cho hai thìa mật ong rừng nguyên chất vào khuấy đều.
  • Sử dụng hỗn hợp để uống khi còn ấm, áp dụng cách này đều đặn mỗi ngày 1 ly để có thể mang lại hiệu quả điều trị bệnh như mong đợi.

Chữa nổi mề đay vào ban đêm bằng cách chườm lá kinh giới

  • Lấy một nắm lá kinh giới đem rửa sạch với nước muối pha loãng để loại bỏ bụi bẩn rồi vớt ra để cho ráo nước.
  • Cho lá kinh giới và 2 thìa muối tinh vào chảo sao cho nóng khoảng 2 – 3 phút.
  • Đổ hỗn hợp ra rồi đem bọc trong tấm vải mỏng sạch, để cho nguội bớt thì bạn dùng để chườm lên vùng da nổi mề đay, mẩn ngứa.
  • Kiên trì thực hiện cách này nhiều lần trong ngày để có thể mang lại hiệu quả chữa bệnh nổi mề đay vào ban đêm nhanh chóng.
Lá kinh giới giúp điều trị mề đay buổi tối hiệu quả
Lá kinh giới giúp điều trị mề đay buổi tối hiệu quả

Ăn đu đủ ngâm giấm

  • Chuẩn bị một quả đu đủ xanh, đem cắt phần vỏ xanh bên ngoài. Rửa với nước sạch rồi thái miếng mỏng.
  • Cho đu đủ vào nồi trộn đều cùng một ít giấm, sau đó cho vào nồi và thêm một ít muối, bắc lên bếp đun sôi trên lửa nhỏ cho đến khi đu đủ chín.
  • Đổ hỗn hợp ra bát, để nguội và bạn có thể sử dụng trong bữa ăn hàng ngày.
  • Ăn đu đủ ngâm giấm 2 – 3 lần/ngày, kiên trì trong một tháng sẽ thấy triệu chứng bị nổi mề đay vào buổi tối dần có chuyển biến tốt.

Chữa bị nổi mề đay buổi tối bằng thuốc Tây y

Sử dụng thuốc Tây y để điều trị nổi mề đay vào ban đêm là phương pháp mang lại hiệu quả nhanh và được nhiều người tin dùng. Khi gặp phải trường hợp này, bạn có thể tham khảo ý kiến của bác sĩ để lựa chọn loại thuốc điều trị phù hợp. Một số loại thuốc thường được sử dụng để đẩy lùi triệu chứng do bệnh mề đay gây ra như:

  • Thuốc chữa dị ứng.
  • Thuốc kháng sinh histamin.
  • Thuốc bôi giảm ngứa.
Thuốc Tây y giúp điều trị các triệu chứng bệnh nổi mề đay vào ban đêm hiệu quả
Thuốc Tây y giúp điều trị các triệu chứng bệnh nổi mề đay vào ban đêm hiệu quả

Trong quá trình điều trị bằng thuốc người bệnh cần phải tuân thủ đúng theo liều lượng hoặc kê đơn của bác sĩ đưa ra. Tránh tình trạng sử dụng quá liều gây ra tác dụng phụ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe và khiến cho bệnh nặng hơn.

Nếu triệu chứng của bệnh diễn ra trong thời gian dài và không có dấu hiệu thuyên giảm thì bạn nên nhanh chóng đến cơ sở y tế uy tín để được thăm khám, xác định chính xác nguyên nhân để được có được phác đồ điều trị bệnh tích cực.

Chữa nổi mề đay vào ban đêm bằng Đông y

Theo Đông y, bị nổi mề đay vào buổi tối xuất phát do chức năng của gan, thận bị suy giảm, hệ miễn dịch kém khiến cho các yếu tố gây bệnh như thấp nhiệt, phong hàn,… có thêm cơ hội tấn công và gây bệnh.

Vì vậy, muốn điều trị dứt điểm nổi mề đay vào ban đêm cần phải tập trung bồi bổ, phục hồi chức năng của gan, thận. Đồng thời cải thiện sức đề kháng, từ đó tạo ra hàng rào bảo vệ tự nhiên cho cơ thể. Chỉ có như vậy, mề đay ban đêm mới được nhanh chóng đẩy lùi và hạn chế tái phát hiệu quả.

Bài thuốc Đông y an toàn, lành tính cho người bị nổi mề đay vào buổi tối
Bài thuốc Đông y an toàn, lành tính cho người bị nổi mề đay vào ban đêm

Điều đặc biệt, bài thuốc Đông y có thành phần chính từ thảo dược tự nhiên nên rất an toàn, lành tính và không tác dụng phụ trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, bệnh phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau như người cao tuổi, phụ nữ có thai, đang cho con bú, trẻ em,… đều có thể sử dụng.

Bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang ĐẶC TRỊ mề đay với 30 vị thuốc Nam kết hợp

Nhằm mang lại cho người bệnh mề đay, dị ứng giải pháp toàn diện dứt điểm mề đay, mẩn ngứa, Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc hoàn thiện bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang.

Bài thuốc có công thức tuân thủ nguyên tắc trị bệnh trong Đông y, kế thừa và phát triển từ hàng chục bài thuốc cổ phương quý. Trong đó, bài thuốc Nam chữa mẩn ngứa của người Mường – Hòa Bình và công thức thuốc của y tổ Hải Thượng Lãn Ông được xem là nền tảng. Tiêu ban giải độc thang kết hợp cùng lúc 2 nhóm thuốc GIẢI ĐỘC HOÀN và BÌNH CAN HOÀN, với hơn 30 vị thuốc quý.

Công thức bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang trị mề đay
Công thức bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang trị mề đay

Sự kết hợp này giúp bài thuốc vừa đặc trị mề đay từ gốc, tiêu ban, tiêu ngứa, tiêu sẩn phù. Đồng thời, cơ thể được phục hồi, chức năng tạng phủ được tăng cường, ổn định cơ địa, chống tái phát. Sử dụng nguồn dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO, gia giảm theo thể trạng bệnh nhân, Tiêu ban Giải độc thang an toàn, không tác dụng phụ, phù hợp với mọi đối tượng.

Mỗi năm Trung tâm Thuốc dân tộc tiếp nhận và điều trị thành công cho hàng ngàn bệnh nhân. Trên 95% bệnh nhân phản hồi tốt về hiệu quả, mức độ an toàn và khỏi bệnh sau 1-3 tháng, không tái phát trong nhiều năm.

[Xem chi tiết] Phản hồi của người bệnh về hiệu quả bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang

Tiêu ban Giải độc thang đặc trị mề đay hiệu quả
Tiêu ban Giải độc thang đặc trị mề đay hiệu quả

Bài thuốc chữa mề đay của Trung tâm Thuốc dân tộc được VTV2 lựa chọn là giải pháp hoàn chỉnh đưa tin trong phóng sự về công tác khám chữa bệnh mề đay bằng Y học cổ truyền. [Bạn đọc có thể xem chi tiết phóng sự VTV2 TẠI ĐÂY]

Để được tư vấn chi tết về bài thuốc Tiêu ban Giải độc thang và cách điều trị mề đay hiệu quả, bạn đọc vui lòng liên hệ với Trung tâm Thuốc dân tộc. Tại Hà Nội: B31 Ngõ 70, Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân – ĐT (024)7109 6699 | 0979 509 155 | Hồ Chí Minh: 145 Hoa Lan, Phường 2, Phú Nhuận – ĐT (028)7109 6699 – 0961 825 886 | Quảng Ninh: 116 Văn Lang, Hồng Gai, Hạ Long – ĐT (0203) 657 0128| Website: thuocdantoc.org | Fanpage: Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc.

Mề đay nặng mấy cũng khỏi nhờ chỉ sau 1 liệu trình bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh 

Từ thế kỷ XIX, các lương y dòng họ Đỗ Minh của Nhà thuốc nam gia truyền 5 đời Đỗ Minh Đường đã nghiên cứu và bào chế thành công bài thuốc đặc trị bệnh mề đay. Bài thuốc này phù hợp với mọi trường hợp bệnh nhân, từ người bị mề đay cấp tính đến mãn tính, từ người già đến trẻ nhỏ, bà bầu, phụ nữ đang cho con bú.

Trải qua gần 3 thế kỷ, theo ước tính của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, đã có trên 150.000 bệnh nhân mề đay sử dụng bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh. Trên 90% người bệnh đạt kết quả tốt100% không gặp tác dụng phụ.

Sở dĩ bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh được đông đảo người bệnh tin tưởng sử dụng vì:

HIỆU QUẢ: Bài thuốc gồm thuốc đặc trị bệnh, thuốc bổ gan dưỡng huyết và  bổ thận giải độc, được bào chế theo nguyên lý trị bệnh TẬN GỐC của YHCT, lấy tiêu độc, trừ tà làm cốt lõi, kháng viêm, định thần làm bổ trợ. Sự kết hợp của 3 loại thuốc nhỏ mang đến tác dụng SONG TIÊU – ĐỒNG DƯỠNG, nghĩa là tiêu viêm, tiêu độc, thanh nhiệt và dưỡng tâm, mát gan, bổ thận, tăng sức đề kháng.

Mỗi loại thuốc nhỏ trong liệu trình bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh sẽ có tác dụng cụ thể như sau:

KHÁM PHÁ: [Góc kiểm chứng] Bài thuốc Mề đay Đỗ Minh có tốt không? Giá bao nhiêu?

Tác dụng bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh

AN TOÀN: Lương y Đỗ Minh Tuấn (GĐ chuyên môn Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh) là người nắm giữ công thức bí truyền 5 đời dòng họ Đỗ Minh, nắm giữ TỶ LỆ VÀNG hòa trộn của gần 50 loại dược liệu khác nhau để tạo nên bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh. Một số dược liệu có thể kể đến là diệp hạ châu, bồ công anh, hạ khô thảo, xích đồng, tơ hồng xanh,…

Nhờ phát triển các VƯỜN DƯỢC LIỆU SẠCH HỮU CƠ đạt chuẩn GACP-WHO, Đỗ Minh Đường chủ động về nguồn thảo dược, ít phải nhập liệu từ bên ngoài. Lương y Tuấn nhấn mạnh, bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh sử dụng:

  • 100% dược liệu sạch, lành tính
  • Có hàm lượng dược tính thực vật cao
  • Được kiểm định cẩn thận trước khi sử dụng

Ngoài yếu tố đảm bảo thành phần dược liệu sạch, lương y Tuấn cho biết không chỉ bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh mà tất cả các bài thuốc nam dòng họ Đỗ Minh đều không sử dụng tân dược và chất bảo quản. Nhờ đó, trong quá trình sử dụng thuốc, người bệnh sẽ không lo bị kích ứng da, tiêu chảy, buồn nôn,…

Thành phần bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh

DỄ SỬ DỤNG: Bằng việc đầu tư hệ thống nồi chưng cất thuốc hiện đại, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường hỗ trợ mọi người bào chế thuốc thành dạng cao đặc. Dược liệu được sơ chế, đun nóng ở nhiệt độ 55-70 độ C nhằm đảm bảo giữ nguyên thành phần dược tính. 

Khi sử dụng, mọi người không cần mất thời gian đun sắc, chỉ cần hòa tan cao thuốc với nước ấm rồi sử dụng. Chính nhờ sự tiện lợi này, vốn là người bận rộn với công việc nhưng diễn viên Nguyệt Hằng vẫn có thể sử dụng thuốc đều đặn mỗi ngày để điều trị tình trạng mề đay sau sinh.

Không chỉ diễn viên Nguyệt Hằng, nhiều bệnh nhân khác sau khi dùng bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh đã để lại những phản hồi tích cực.

ĐỌC THÊM: [Review chi tiết] Người bệnh nói gì về bài thuốc Mề đay Đỗ Minh

Phản hồi người bệnh về bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh

Nếu quan tâm tới bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh, người bệnh có thể liên hệ tới Nhà thuốc Đỗ Minh Đường theo địa chỉ dưới đây:

  • Địa chỉ Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình  
  • Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh
  • Điện thoại: 0963 302 349 – 0938 449 768 
  • Website:https://dominhduong.org | https://dominhduong.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong

DMD LOANMEDAY 013

Các biện pháp phòng ngừa bị nổi mề đay vào buổi tối

Bị nổi mề đay vào buổi tối là bệnh da liễu có thể xảy ra ở bất cứ đối tượng nào. Để có thể giảm thiểu tối đa nguy cơ bệnh tái phát trở lại, đồng thời ngăn không cho triệu chứng bệnh trở nên nghiêm trọng hơn, người bệnh cần đặc biệt lưu ý một số điểm sau:

  • Không dùng tay cào gãi lên vùng da bị tổn thương, điều này sẽ khiến cho tình trạng ngứa, mẩn đỏ trở nên trầm trọng hơn.
  • Tắm rửa sạch sẽ hàng ngày. Không nên tắm bằng nước quá nóng hoặc quá lạnh sẽ khiến cho da bị mất đi độ ẩm tự nhiên, dễ bị kích ứng.
  • Nên sử dụng trang phục rộng rãi, thoáng mát, có độ thấm hút mồ hôi tốt. Không nên mặc quần áo quá chật hoặc được làm bằng len tổng hợp sẽ khiến cho da bị cọ xát và gây kích ứng da.
  • Không sử dụng các loại mỹ phẩm, sữa tắm, hóa chất ngoài da khi bị nổi mề đay vào ban đêm.
  • Không sử dụng thức ăn lạ, bia rượu, thuốc lá, chất kích thích, các loại thực phẩm có khả năng gây nổi mề đay vào ban đêm.
  • Uống nhiều nước mỗi ngày để gan thận có thể tăng cường chức năng đào thải độc tố bên trong cơ thể. Bên cạnh đó, người bệnh có thể kết hợp bổ sung các loại nước ép trái cây (dưa hấu, đu đủ, ổi,…) giúp nâng cao hệ miễn dịch.
  • Hình thành thói quen khoa học, không nên thức quá khuya, ngủ đúng giờ và đủ giấc. Thường xuyên tập thể dục rèn luyện sức khỏe và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.
  • Phòng ngừa nổi mề đay vào ban đêm bằng cách hạn chế sử dụng các loại thực phẩm dễ gây kích ứng vào buổi tối như trứng, hải sản, sữa, nấm,…

Trên đây là những thông tin quan trọng về tình trạng nổi mề đay vào ban đêm. Mong rằng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc đẩy lùi căn bệnh đáng ghét này và có biện phòng tránh, điều trị hiệu quả, tránh để bệnh gây ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe và đời sống sinh hoạt hàng ngày.

ĐỌC THÊM:

Tin bài nên đọc

VTV2 Chất lượng cuộc sống đưa tin bài thuốc thảo dược kết hợp thuốc Nam chữa ngứa da của người Mường, hàng chục bài thuốc cổ truyền và nghiên cứu hiện đại đặc trị mề đay [Xem ngay]
Tìm hiểu thuốc trị mề đay cho trẻ em để khắc phục triệu chứng hiệu quả
5 thuốc trị mề đay cho trẻ em hiệu quả, an toàn nên dùng
Trẻ bị nổi mề đay là tình trạng bệnh gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe cũng như sự phát triển của trẻ. Chính vì vậy, các chuyên gia đã…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *