[Phân tích] Cơ chế chữa trào ngược dạ dày bằng SƠ CAN BÌNH VỊ TÁN – Loại bệnh tận gốc nhờ bí quyết YHCT

Chữa trào ngược dạ dày bằng Sơ can Bình vị tán đang là giải pháp được giới chuyên môn và người bệnh đánh giá cao, nhận được nhiều sự tin tưởng lựa chọn nhất trên thị trường dược phẩm Đông y hiện nay. Bài thuốc có cơ chế loại bỏ bệnh độc đáo, được xây dựng dựa trên sự nghiên cứu kỹ lưỡng về thành phần dược liệu cũng như phác đồ đặc trị kết hợp có một không hai.

Để giúp người bệnh hiểu rõ hơn về cơ chế tác động giúp làm nên hiệu quả vượt trội của bài thuốc, chuyên trang chúng tôi đã liên hệ phỏng vấn với Ths.Bs Nguyễn Thị Tuyết Lan (Giám đốc chuyên môn tại Trung tâm Thuốc dân tộc – Nguyên trưởng khoa khám bệnh, BV YHCT Trung Ương). 

Ths.Bs Tuyết Lan - Chuyên gia tiêu hóa, bác sĩ "mát tay" trong chữa trào ngược dạ dày
Ths.Bs Tuyết Lan – Chuyên gia tiêu hóa, bác sĩ “mát tay” trong chữa trào ngược dạ dày

Dưới đây là thông tin tổng hợp dựa trên những phân tích và đánh giá của BS về bài thuốc. Bạn đọc có thể tham khảo thêm, từ đó hiểu hơn về bài thuốc và có cơ sở để lựa chọn đúng, điều trị nhanh khỏi.

Tại sao trào ngược dạ dày hay bị tái lại? Nguyên tắc điều trị giúp bệnh khỏi triệt để 

Trào ngược là hiện tượng axit dư thừa trong dạ dày trào ngược lên thực quản do cơ vòng thực quản bị hở, kết hợp tác động co bóp thường xuyên, quá tần suất của dạ dày trong quá trình tiêu hóa thức ăn. Bệnh được coi là phổ biến khi có đến hơn 60% dân số đều mắc phải.

Nhiều người đánh giá đây là căn bệnh mãn tính khó chữa dứt điểm. Tuy nhiên, phân tích về vấn đề này, Ths.Bs Tuyết Lan cho biết:

“Trào ngược dạ dày là căn bệnh dễ mắc nhưng không khó chữa. Việc điều trị dứt điểm tình trạng này là hoàn toàn có thể nếu người bệnh biết cách tác động đúng. Đa số các trường hợp bệnh tái phát lại đều do lựa chọn cách chữa không xử lý được căn nguyên bên trong mà chỉ tập trung xử lý các triệu chứng biểu hiện bên ngoài.

Các phương pháp dân gian, Tây y đôi khi chỉ có tác dụng đánh lừa cảm giác nhất thời, còn nguyên nhân chính gây nên trào ngược vẫn xuất phát từ những tổn thương bên trong niêm mạc dạ dày, do các bệnh lý viêm loét, viêm hang vị, viêm xung huyết,… và vấn đề về căng thẳng, stress gây nên. Bởi vậy, để khỏi bệnh tận gốc thì cần giải quyết triệt để các vấn đề này”.

Điều trị trào ngược dạ dày cần tuân thủ đúng nguyên tắc
Điều trị trào ngược dạ dày cần tuân thủ đúng nguyên tắc

BS cũng đồng thời đưa ra nguyên tắc chữa bệnh cần thiết để chấm dứt tình trạng này. Theo đó, muốn chữa khỏi trào ngược, người bệnh cần:

  • Bình can, kiện tỳ, ổn bổ vị khí: Tập trung bồi dưỡng, tăng cường chức năng dạ dày và các phủ tạng liên quan để kích thích tiêu hóa tốt hơn, giảm dư thừa thức ăn tích tụ trong dạ dày. Nhờ vậy giảm dư axit.
  • Phục hồi đề kháng, chăm sóc sức khỏe toàn diện để tăng cường miễn dịch, chủ động phòng tránh không cho bệnh tái phát.

Bài thuốc Sơ can Bình vị tán của Trung tâm Thuốc dân tộc chính là giải pháp chữa trào ngược được BS đánh giá cao và khuyên dùng cho mọi đối tượng bệnh.

Bài thuốc Sơ can Bình vị tán – Bí quyết chữa khỏi trào ngược dạ dày lâu năm chỉ trong thời gian ngắn

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc được biết đến là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực khám chữa bệnh bằng YHCT. Đây cũng là nơi nghiên cứu và cho ra đời nhiều bài thuốc chữa bệnh hiệu nghiệm. Trong đó có Sơ can Bình vị tán – Giải pháp chữa đau dạ dày nói chung, chữa trào ngược thực quản nói riêng phù hợp với mọi đối tượng bệnh.

Công thức độc đáo, tích hợp tinh hoa YHCT, tối ưu hóa dựa trên nền tảng Y khoa hiện đại

Sơ can Bình vị tán là thành quả từ công trình nghiên cứu “Thảo dược Đông y điều trị đau dạ dày”. Bài thuốc được bào chế từ thành phần bao gồm hơn 30 loại dược liệu thiên nhiên có tác dụng đặc trị + thanh bổ, dựa trên công thức chữa bệnh được lưu lại trong các sách cổ phương từ xưa. 

Sự kết hợp các thành phần dược liệu trong bài thuốc Sơ can Bình vị tán
Sự kết hợp các thành phần dược liệu trong bài thuốc Sơ can Bình vị tán

Trong đó có 2 vị thuốc quý, tác dụng cao trong giảm axit, ức chế trào ngược, bồi bổ cơ thể, ít tìm thấy ở bài thuốc nào khác là Bố chính sâm và Ô tặc cốt:

  • Bố chính sâm: Được ví như nhân sâm của Hàn Quốc vì rất bổ với cơ thể, có thể giúp tăng cường sức khỏe, cải thiện tiêu hóa. Ngoài ra, vị thuốc này còn giúp làm lành tổn thương, điều trị đau dạ dày rất tốt.
  • Ô tặc cốt: Nổi bật với tác dụng kháng acid, cân bằng dịch vị, hiệu quả giống như thuốc kháng sinh của Tây y. Vị thuốc này có khả năng phục hồi vết loét, kích thích tái tạo tế bào niêm mạc, tốt cho người bệnh viêm – loét dạ dày.
Yếu tố làm nên chất lượng bài thuốc chữa trào ngược tại Trung tâm Thuốc dân tộc
Yếu tố làm nên chất lượng bài thuốc chữa trào ngược tại Trung tâm Thuốc dân tộc

Tuy là bài thuốc Đông y truyền thống nhưng Sơ can Bình vị tán cũng có nhiều ưu điểm hiện đại, hoàn toàn phù hợp với nhu cầu của người bệnh trong thời kỳ mới.

  • Được tính toán, gia giảm tùy theo mức độ hấp thụ trên cơ địa từng người. Mỗi trường hợp bệnh có một phác đồ chuyên biệt, không sử dụng chung chung đại trà nên hiệu quả đạt được luôn cao hơn so với các giải pháp thông thường.
  • Công thức điều trị kết hợp hài hòa giữa hai yếu tố: Ngăn chặn triệu chứng bên ngoài và loại bỏ căn nguyên bên trong. Theo đó, thuốc được chia nhỏ bào chế thành 3 chế phẩm đặc trị, mỗi chế phẩm có một công dụng khác nhau.
  • Hình thức sử dụng đa dạng, người bệnh có thể lựa chọn các dạng thuốc sắc sẵn, cao uống, viên hoàn. Đây là điểm đã được hiện đại hóa hơn so với các bài thuốc Đông y cổ phương.
Ưu điểm về cách thức sử dụng của Sơ can Bình vị tán
Ưu điểm về cách thức sử dụng của Sơ can Bình vị tán

Từ những nghiên cứu mới nhất về công nghệ hiện đại, nhu cầu điều trị, y lý tác động, Sơ can Bình vị tán ngày càng được tối ưu toàn diện hơn. Nhờ đó vừa giúp giữ nguyên tinh chất dược liệu, vừa nâng cao tác dụng, rút ngắn thời gian phát huy hiệu quả để người bệnh nhanh chóng điều trị khỏi bệnh.

Cơ chế tác động “có một không hai” – Đánh bay dư axit, ngăn chặn viêm thực quản chỉ từ 1 – 3 tháng

Sơ can Bình vị tán được đưa vào ứng dụng gần 10 năm nay, hiệu quả bài thuốc được đông đảo giới chuyên môn và người bệnh đánh giá là cao gấp 3 – 4 lần so với Tây y cũng như nhiều giải pháp khác.

Giải thích về điều này, Ths.Bs Tuyết Lan cho biết:

“Trong quá trình nghiên cứu và bào chế Sơ can Bình vị tán, đội ngũ chuyên gia chúng tôi hướng tới CƠ CHẾ TÁC ĐỘNG ĐA CHIỀU, tích hợp nhiều chế phẩm cùng sử dụng trong một liệu trình để bổ trợ công dụng cho nhau. Từ đó vừa ngăn chặn trào ngược, vừa giảm dư axit, điều trị căn nguyên các chứng bệnh dạ dày. Có như vậy bệnh mới khỏi được triệt để cả trong lẫn ngoài, giảm nguy cơ biến chứng viêm thực quản, đồng thời hạn chế tái phát về sau”.

Tổng thể bài thuốc được chia thành 3 chế phẩm, chủ trị điều trị trào ngược bao gồm Sơ can Bình vị tán – Trào ngược và Cao Bình vị.

Liệu trình chữa trào ngược dạ dày bằng Sơ can Bình vị tán
Liệu trình chữa trào ngược dạ dày bằng Sơ can Bình vị tán

Bên cạnh đó, tùy tình trạng chẩn đoán và xét nghiệm HP, bệnh nhân sẽ được chỉ định kết hợp thêm Sơ can Bình vị – Viêm loét HP để tiêu diệt xoắn khuẩn này, loại bỏ một phần nguyên nhân “phá hủy” dạ dày.

Dựa theo công dụng phân chia của từng chế phẩm, liệu trình Sơ can Bình vị tán điều trị trào ngược đem đến hiệu quả toàn diện và nhanh chóng chỉ từ 1 – 3 tháng

  • Giai đoạn 1: Giảm đau, giảm trào ngược, kháng viêm, tiêu sưng, ban đầu giảm các triệu chứng khó chịu, ban đầu ổn định chức năng dạ dày.
  • Giai đoạn 2: Đánh bay dư axit, chấm dứt đau dạ dày nhờ tác động kiện can, ôn tỳ, bổ vị, ích khí, tăng cường đề kháng, làm lành niêm mạc. phục hồi thể trạng, giúp bệnh khỏi toàn diện hơn.
  • Giai đoạn 3: Ngăn chặn viêm thực quản, phòng tránh biến chứng ung thư dạ dày, hạn chế bệnh tái phát về sau.

ĐIỀU TRỊ KHỎI BỆNH SỚM VỚI PHÁC ĐỒ PHÙ HỢP NHẤT –  HÃY LIÊN HỆ NGAY

cta chuyen gia tu van

Trong mỗi giai đoạn, liệu lượng và dược tính thuốc sẽ có sự điều chỉnh, gia giảm, thay đổi tùy theo tiến triển bệnh. Bởi vậy luôn đảm bảo hiệu quả cao, tác động dứt điểm bệnh đúng liệu trình dự kiến.

Lộ trình chữa trào ngược dạ dày bằng Sơ can Bình vị tán
Lộ trình chữa trào ngược dạ dày bằng Sơ can Bình vị tán

Với cơ chế tác động độc đáo này, Sơ can Bình vị tán không chỉ được BS Tuyết Lan đánh giá cao mà đông đảo giới chuyên môn cũng khuyên dùng bài thuốc này cho mọi trường hợp bệnh trào ngược dạ dày thực quản khác nhau.

  • Không những điều trị tận gốc căn nguyên các bệnh đau dạ dày, Sơ can Bình vị tán có dứt điểm triệt để các triệu chứng khó chịu do ảnh hưởng của trào ngược gây nên như: Ợ hơi, ợ chua, ợ nóng, đầy hơi, chướng bụng hoặc biến chứng nghẹn – viêm họng, viêm thực quản, viêm amidan, ho,….
  • Liệu trình vừa mang tính đại trà khi phù hợp với nhiều thể bệnh vừa được cá nhân hóa phù hợp theo yêu cầu và mức độ hấp thụ của từng cơ địa khác nhau.

Sơ can Bình vị tán được xem là giải pháp được đông đảo báo chí truyền thông quan tâm đưa tin. Ths.Bs Tuyết Lan cũng đã có những phân tích chi tiết, cụ thể về giải pháp trong chương trình Vì sức khỏe người Việt, phát sóng trên VTV2.

Tuy nhiên mới đây, Thuốc dân tộc đã cho ra mắt bài thuốc Sơ can Bình vị tán thế hệ 2 cải tiến, vừa sở hữu ưu điểm của thế hệ 1 vừa vượt trội hơn về thời gian điều trị (giải quyết trào ngược dạ dày, bệnh dạ dày chỉ trong 45 ngày) và điều trị được mọi thể bệnh dạ dày (kể cả bệnh nhân nặng).

Đây được xem là bước đột phá mới trong điều trị bệnh dạ dày bằng YHCT, một lần nữa bài thuốc Sơ can Bình vị tán nói riêng và Thuốc dân tộc nói chung, càng khẳng định được vị thế và luôn là sự lựa chọn của người bệnh.

Sơ can Bình vị tán 2 có đầy đủ 4 tiêu chí trên
Sơ can Bình vị tán 2 có đầy đủ 4 tiêu chí trên

Xem chi tiết: Đánh giá của Ths.Bs Tuyết Lan về bài thuốc Sơ can Bình vị tán THẾ HỆ 2 đặc trị bệnh dạ dày, trào ngược

XEM THÊM: Sơ can Bình vị tán thế hệ 2 có chữa bệnh dạ dày DỨT ĐIỂM không? Dùng bao lâu thì hiệu quả?

Giải pháp cứu tinh cho hàng ngàn bệnh nhân trào ngược dạ dày mãn tính mỗi năm

Sơ can Bình vị tán trước khi đưa vào ứng dụng thực tiễn đã trải qua nhiều lần kiểm nghiệm khắt khe và chứng minh lâm sàng về độ an toàn cũng như hiệu quả điều trị. Đồng thời đã được Bộ y tế cấp phép lưu hành, công nhận chất lượng nên được người bệnh an tâm lựa chọn.

Mỗi năm, Trung tâm Thuốc dân tộc tiếp đón khoảng 3600 – 4000 lượt bệnh nhân đến thăm khám và điều trị. Sau khi sử dụng Sơ can Bình vị tán trung bình từ 1 – 3 tháng, 86% người bệnh trong số đó đã thoát khỏi các chứng đau bệnh dạ dày, trào ngược một cách an toàn, triệt để, không tái lại.

Giải pháp chữa bệnh dạ dày tại Thuốc dân tộc được giới thiệu nhiều trên báo chí
Giải pháp chữa bệnh dạ dày tại Thuốc dân tộc được giới thiệu nhiều trên báo chí

Sơ can Bình vị tán là bài thuốc không những được đông đảo người dân tin chọn mà còn được giới nghệ sĩ tin dùng. Tất cả đều có những phản hồi rất tốt về chất lượng cũng như hiệu quả khỏi bệnh sau khi sử dụng giải pháp.

Bệnh nhân chia sẻ về hiệu quả chữa trào ngược dạ dày bằng Sơ can Bình vị tán
Bệnh nhân chia sẻ về hiệu quả chữa trào ngược dạ dày bằng Sơ can Bình vị tán

Tìm hiểu thêm: Sơ can Bình vị tán có tốt không? Nỗi băn khoăn của nhiều người và sự thật về hiệu quả

NSND Trần Nhượng cũng đã dành hết lời khen ngợi cho giải pháp này khi nhờ bài thuốc và BS Tuyết Lan, NS đã thoát khỏi chứng đau dạ dày trào ngược ám ảnh nhiều năm.

Xem thêm: Hành trình NSND Trần Nhượng thoát khỏi bệnh dạ dày sau 3 tháng dùng Đông y tại Thuốc dân tộc

BS Tuyết Lan chia sẻ thêm: “Điều trị trào ngược không khó, cái khó là giữ để bệnh không tái phát. Vì thế, bên cạnh việc tìm được đúng bài thuốc, người bệnh cũng cần kết hợp chế độ dinh dưỡng, kiêng khem, sinh hoạt khoa học, hợp lý để có hiệu quả tốt nhất. Chỉ cần biết cách kết hợp Sơ can Bình vị tán theo hướng dẫn từ chuyên gia, chắc chắn căn bệnh trào ngược sẽ nhanh chóng chấm dứt”.

Bí quyết ứng dụng độc quyền tại Trung tâm Thuốc dân tộc – Đơn vị khám chữa bệnh dạ dày uy tín nhất hiện nay

Sơ can Bình vị tán hiện nay đang được ứng dụng độc quyền tại Trung tâm Thuốc dân tộc. Các chuyên gia, BS sẽ kê cắt liệu trình cụ thể sau khi chẩn đoán chính xác tình trạng gặp phải. Bởi vậy, người bệnh cần có sự chia sẻ, trao đổi trực tiếp với đội ngũ BS chuyên khoa. 

Hiện nay, Trung tâm có phòng khám mở rộng tại cả 3 khu vực Hà Nội, HCM, Quảng Ninh, bệnh nhân có thể tìm đến thăm khám và cắt thuốc. Hoặc liên hệ qua số hotline với dịch vụ tư vấn online để được chuyên gia trực tiếp tư vấn và hướng dẫn.

Trung tâm Thuốc dân tộc - Đơn vị chữa bệnh dạ dày uy tín hàng đầu
Trung tâm Thuốc dân tộc – Đơn vị chữa bệnh dạ dày uy tín hàng đầu

Chi tiết liệu trình hãy liên hệ trực tiếp tới Trung tâm Thuốc dân tộc theo địa chỉ:

Thuốc dân tộc hiện nay đang là đơn vị khám chữa bệnh dạ dày bằng YHCT nổi tiếng uy tín, chất lượng hàng đầu trên cả nước. Tại đây hội tụ đội ngũ chuyên gia, BS nhiều năm kinh nghiệm, hết lòng vì bệnh nhân, vì vậy bạn đọc có thể an tâm lựa chọn. 

ĐỪNG ĐỂ TRÀO NGƯỢC BIẾN CHỨNG VIÊM THỰC QUẢN KHÓ CHỮA – HÃY ĐIỀU TRỊ NGAY ĐỂ KHỎI BỆNH SỚM

cta dat lich kham

Sơ can Bình vị tán của Trung tâm Thuốc dân tộc hiện đang là bài thuốc được nhiều người bệnh tin dùng và lựa chọn. Giải pháp đã chữa khỏi cho hơn 86% người bệnh trào ngược tìm đến Trung tâm mỗi năm, đảm bảo AN TOÀN, HIỆU QUẢ, KHÔNG TÁC ĐỤNG PHỤ.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *