VTV.vn - Từ xa xưa nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường đã nổi tiếng là địa chỉ chữa bệnh yếu sinh lý nam hiệu quả

Yếu sinh lý ở tuổi trẻ là gì? Nguyên nhân, dấu hiệu, cách lấy lại bản lĩnh cho phái mạnh

Yếu sinh lý ở tuổi trẻ đang ngày một trở nên phổ biến dẫn tới nhiều hậu quả nghiêm trọng. Không chỉ ảnh hưởng tới khả năng sinh sản trong tương lai, bệnh yếu sinh lý ở nam giới còn để lại gánh nặng tâm lý cho người mắc. Mời độc giả cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm về cách nhận diện, phòng ngừa và điều trị dứt điểm hiện tượng này.

Yếu sinh lý ở tuổi trẻ là gì?

Bệnh yếu sinh lý là hiện tượng suy giảm chức năng sinh lý, thường xảy ra ở nam giới trong độ tuổi lão hóa. Được đánh giá là căn bệnh phổ biến gây ảnh hưởng tới sức khỏe, tâm lý và hạnh phúc lứa đôi, tuy nhiên dường như thói quen sinh hoạt của một bộ phận lớp trẻ đang khiến căn bệnh này ngày càng có xu hướng trẻ hóa.

Yếu sinh lý ở tuổi trẻ đang ngày một trở nên phổ biến
Yếu sinh lý ở tuổi trẻ đang ngày một trở nên phổ biến

Theo kết quả thống kê vào năm 2017, có tới 30% nam giới nhận thấy các dấu hiệu của bệnh yếu sinh lý. Cứ 10 nam giới trên 40 thì có tới 5 người được chẩn đoán mắc bệnh và có xu hướng trẻ hóa với những đối tượng dưới 30. Tổng số trường hợp bị yếu sinh lý có thể lên tới 322 triệu vào năm 2025.

Bệnh diễn biến theo 3 giai đoạn, thời gian phát hiện và điều trị được xem là yếu tố then chốt, quyết định tới tỷ lệ hồi phục chức năng sinh lý.

  • Giai đoạn nhẹ: Ở giai đoạn này, nam giới có thể cảm nhận thấy dấu hiệu rối loạn cương dương không thường xuyên. Mặc dù vậy, quá trình quan hệ vẫn không bị ảnh hưởng quá nghiêm trọng.
  • Giai đoạn trung: Yếu sinh lý ở tuổi trẻ khiến bạn bắt đầu suy giảm ham muốn và hưng phấn khi quan hệ. “Cậu nhỏ” cần nhiều thời gian kích thích để đạt cương cứng nhưng lại nhanh chóng “ỉu xìu”, thâm chí khó xuất tinh.
  • Giai đoạn nặng: Không thể cương cứng, đau buốt dương vật khi quan hệ hoặc sau khi xuất tinh. Một số trường hợp không thể xuất ngay cả khi đạt cực khoái

Dấu hiệu yếu sinh lý ở tuổi trẻ

Yếu sinh lý ở tuổi trẻ có thể khởi phát ở những đối tượng dưới 30. Mặc dù khả năng phục hồi cao hơn so với người bệnh thuộc nhóm trung niên, nhưng tâm lý chủ quan với các dấu hiệu sau đây có thể khiến bạn đối mặt với nhiều biến chứng nguy hiểm:

Yếu sinh lý ở tuổi trẻ có thể khởi phát ở những đối tượng dưới 30
Yếu sinh lý ở tuổi trẻ có thể khởi phát ở những đối tượng dưới 30
  • Rối loạn cương dương: Đây là dấu hiệu phổ biến nhất của bệnh yếu sinh lý ở tuổi trẻ. Khi gặp phải tình trạng này, người bệnh sẽ gặp khó khăn trong việc kiểm soát trạng thái của “cậu nhỏ”. Dẫn tới một vài tình huống khó xử như cương cứng khi không có tác động, dù kích thích nhưng vẫn “ỉu xìu”. Trong khi quan hệ, thậm chí dương vật không thể cương cứng quá lâu.
  • Rối loạn xuất tinh: Tình trạng xuất tinh sớm là hệ quả tất yếu của rối loạn cương dương. Người mắc yếu sinh lý ở tuổi trẻ có thể xuất tinh trước cả khi thực sự quan hệ. Một số trường hợp khác lại không thể xuất như mong muốn hoặc xuất ngược vào trong, tinh trùng ở lại bàng quang. Điều này dẫn tới giảm chất lượng “cuộc vui” và có thể khiến rạn nứt tình cảm với đối phương.
  • Đau nhức: Trong quá trình quan hệ, nam giới sẽ cảm thấy đau nhức vùng dương vật. Đôi khi cảm giác này xuất hiện khi đang ở trạng thái hưng phấn hoặc sau khi xuất tinh. Ngoài ra, bệnh kéo theo biểu hiện tiểu rắt, tiểu buốt.
  • Giảm khoái cảm: Nam giới ở độ tuổi sung mãn thường có tần suất và nhu cầu quan hệ cao hơn so với nhóm trên 40. Tuy nhiên yếu sinh lý ở tuổi trẻ sẽ gây ra trạng thái giảm khoái cảm, hưng phấn khi quan hệ.

Nguyên nhân gây yếu sinh lý ở tuổi trẻ

Với thói quen sinh hoạt thiếu khoa học, sự thiếu hiểu biết cùng thái độ chủ quan của người bệnh là những yếu tố khiến yếu sinh lý ngày một trẻ hóa.

  • Lạm dụng thủ dâm: Nam giới ở lứa tuổi dưới 30 thường có thói quen thủ dâm, chủ động tiếp xúc với các sản phẩm giải trí mang tính khiêu dâm, kích dục. Tuy nhiên, lạm dụng thủ dâm quá nhiều sẽ dẫn tới mất khoái cảm, rối loạn cương dương.
  • Béo phì: Thói quen lười vận động, lạm dụng đồ ăn nhanh, nhiều dầu mỡ dẫn tới thừa cân. Lớp mỡ thừa vô tình cản trở quá trình lưu thông máu tới dương vật, khiến nam giới khó đạt trạng thái cương cứng.
  • Lạm dụng chất kích thích: Rượu, bia, thuốc lá, chất gây nghiện là những “kẻ thù” làm giảm chất lượng, số lượng tinh trùng, gây thiếu hụt hormone nam.
  • Tâm lý căng thẳng: Stress, lo âu, mệt mỏi trong công việc, học tập, tình cảm và đời sống cũng trở thành nguyên nhân gây yếu sinh lý ở tuổi trẻ.

Bệnh yếu sinh lý ở tuổi trẻ có chữa được không? Biến chứng nguy hiểm

Yếu sinh lý ở tuổi trẻ có khả năng cho kết quả điều trị tích cực cao hơn. Tuy nhiên, một số trường hợp phát hiện muộn khi bệnh ở giai đoạn nặng hoặc có thái độ né tránh, giấu bệnh, tự ý điều trị có thể dẫn tới nhiều biến chứng không thể phục hồi. Dưới đây là một số hậu quả mà yếu sinh lý gây ra cho người mắc:

Yếu sinh lý ở tuổi trẻ khiến người mắc lo lắng
Yếu sinh lý ở tuổi trẻ khiến người mắc lo lắng
  • Ảnh hướng tới chất lượng sinh sản: Yếu sinh lý ở tuổi trẻ tác động tới nhiều yếu tố quan trọng trong chức năng sinh sản như lượng Testosterone, số lượng và chất lượng tinh trùng, trạng thái dương vật, khả năng xuất tinh, thời gian quan hệ… Khi một hoặc nhiều yếu tố cùng bị ảnh hưởng sẽ dẫn tới tình trạng vô sinh.
  • Tác động tâm lý người bệnh: Bản lĩnh đàn ông trong quan hệ luôn là điều khiến phái mạnh tự hào. Tuy nhiên, yếu sinh lý ở tuổi trẻ lại là nguyên nhân tước đi sự tự tin của người bệnh. Khiến họ e ngại, mặc cảm, giấu giếm và dần trở nên xa lánh bạn tình, không dám chia sẻ với bác sĩ hoặc gia đình.
  • Rạn nứt tình cảm: Hậu quả từ sự tự tin, giấu giếm và từ chối chia sẻ của nam giới sẽ dẫn tới những hiểu lầm không đáng có trong tình yêu và hôn nhân. Lâu dần sẽ làm rạn nứt các mối quan hệ.

Cách khắc phục yếu sinh lý ở tuổi trẻ

Dưới đây là một số cách khắc phục mà người bệnh nên tham khảo. Trong quá trình điều trị cần tuân thủ nghiêm ngặt chỉ định của bác sĩ, tránh tâm lý lảng tránh, e ngại.

Thuốc chữa yếu sinh lý ở tuổi trẻ

Thông thường, việc sử dụng các sản phẩm thuốc Tây sẽ cho hiệu quả nhanh, dễ dàng tìm kiếm theo nhu cầu. Tuy nhiên cần tránh việc lạm dụng hoặc phụ thuộc vào thuốc, dẫn tới kết quả trái ngược.

Bác sĩ sẽ chỉ định một số loại thuốc Tây khi điều trị căn bệnh này
Bác sĩ sẽ chỉ định một số loại thuốc Tây khi điều trị căn bệnh này
  • Thuốc uống: Thuốc cường dương, thuốc tăng Hormone nam Testosterone, thuốc bổ hoặc các loại thuốc đặc trị khác đều nhằm mục tiêu gia tăng ham muốn, kéo dài thời gian quan hệ, tăng khả năng cương dương. Tùy theo thể bệnh, thể trạng, người bệnh có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.
  • Thuốc bôi: Ngoài việc sử dụng viên uống, người mắc yếu sinh lý ở tuổi trẻ có thể được chỉ định dùng kết hợp với các loại thuốc bôi trước khi quan hệ. Mặc dù có khả năng giúp cương cứng trong thời gian ngắn nhưng nếu lạm dụng có thể gây liệt dương hoặc teo dương vật.
  • Thuốc tiêm: Phương pháp này chỉ áp dụng cho bệnh nhân yếu sinh lý ở tuổi trẻ dạng nặng, cần có sự tham vấn và chỉ định từ bác sĩ chuyên khoa.
  • Phẫu thuật: Việc can thiệp ngoại khoa chỉ được diễn ra trong trường hợp điều trị tại chỗ không đem lại kết quả như mong đợi. Bên cạnh đó, người bệnh nên tìm hiểu kỹ thông tin về phương pháp và địa chỉ áp dụng để ngăn ngừa nguy cơ nhiễm trùng.

Cách chữa yếu sinh lý ở tuổi trẻ tại nhà

Các mẹo dân gian có thể sử dụng như một phương pháp hỗ trợ. Mặc dù chi phí thấp và tính an toàn cao nhưng lại không có khả năng thay thế các loại thuốc đặc trị.

Chữa yếu sinh lý ở tuổi trẻ bằng gừng tươi:

  • Chọn 1 củ gừng tươi, rửa sạch, cạo vỏ sau đó thái nhỏ.
  • Xay nhuyễn gừng với 1 chén nước sôi.
  • Lọc lấy nước cốt, trộn đều với 2 thìa mật ong.
  • Cho hỗn hợp dùng chung với ½ quả trứng gà luộc chín.

Bài thuốc từ rễ cau non:

  • Rễ cau non rửa sạch, loại bỏ bùn đất và vỏ.
  • Đem thái nhỏ sau đó đun với 400ml nước.
  • Sau 45 phút thì bắc xuống, đổ ra dùng dần.
Cách chữa yếu sinh lý bằng hành tây
Cách chữa yếu sinh lý bằng hành tây

Cách chữa yếu sinh lý ở tuổi trẻ với hành tây:

  • Hành tây chuẩn bị 2 củ, bỏ rễ và vỏ ngoài.
  • Thái nhỏ thành miếng vừa ăn, đem ngâm với nước gạo trong 15 phút.
  • Vớt ra, tiếp tục ngâm với giấm gạo trong 3 –  5 tiếng.
  • Lọc bỏ phần giấm, trộn hành cùng 1 thìa cà phê đường, 1 thìa muối.
  • Dùng ăn hằng ngày.

Bài thuốc Đông y chữa yếu sinh lý ở tuổi trẻ

Y học cổ truyền thường chú trọng vào việc phục hồi sức lực từ bên trong cơ thể, đào thải độc tố, giúp khí huyết lưu thông đến các vùng. Dưới đây là một số bài thuốc trị yếu sinh lý bằng Đông y được lưu truyền trong dân gian:

  • Bài thuốc thứ nhất: Dùng 1 đôi tắc kè, cây tơ hồng, long cốt, trầm hương, kim anh tử ngâm với 2 lít rượu trắng. Sau khoảng 60 – 90 ngày có thể đem ra dùng. Mỗi ngày không quá 2 chén nhỏ.
  • Bài thuốc thứ hai: Bao gồm nhân sâm, nhung hươu, đương quy, rễ củ mài, đại táo. Sau khi rửa sạch nguyên liệu, cho nhung hươu và nhân sâm vào đun với 500ml nước. Chờ khoảng 1 giờ, tiếp tục bỏ các thành phần còn lại vào đun cùng, bổ sung 300ml nước. Khi thuốc cạn còn ½ thì tắt bếp. Dùng dần trong ngày.

Bác sĩ, lương y Đỗ Minh Tuấn – Thầy thuốc Nam tiêu biểu năm 2020, Giám đốc chuyên môn hệ thống Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường đánh giá: “Đông y trị bệnh từ căn nguyên, có tác dụng lâu dài, bền vững, không gây tác dụng phụ. Hơn nữa, thuốc còn có thể cải thiện nền tảng sức khỏe nói chung, nâng cao chất lượng tinh trùng, đảm bảo sự khỏe mạnh cho thế hệ sau. Vì vậy, giới chuyên môn đánh giá đây là phương pháp rất phù hợp với các trường hợp yếu sinh lý ở tuổi trẻ. 

Tuy nhiên, không nên tự ý mua dùng điều trị, tránh “tiền mất tật mang”. Bởi, các bài thuốc được lưu truyền lâu năm trong dân gian, không được cải tiến, có thể không còn phù hợp. Thêm nữa, Đông y trị bệnh theo nguyên tắc biện chứng, căn cứ cơ địa, tình trạng bệnh mà kê đơn phù hợp. Đặc biệt, trong bối cảnh thảo dược bẩn từ Trung Quốc đang tràn lan ngoài thị trường như hiện nay, nếu không có chuyên môn, rất khó để phân biệt được đâu là dược liệu chất lượng.

Bạn đọc nếu muốn lựa chọn bài thuốc Đông y chữa yếu sinh lý ở tuổi trẻ, Sinh lý nam Đỗ Minh chính là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

  • Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh – Giải pháp hoàn hảo dành cho người trẻ “yếu chỗ ấy”

Anh Đặng Hoàng Anh là một trong những trường hợp bị yếu sinh lý ở tuổi trẻ. Chỉ mới bước sang tuổi 25 nhưng anh đã gặp khó khăn trong “chuyện chăn gối” với vợ. Đã nhiều lần anh có ý định dùng thuốc tân dược chữa yếu sinh lý. 

Tuy nhiên, đứng trước nguy cơ có thể gặp phải những tác dụng phụ ảnh hưởng lâu dài tới khả năng sinh dục và sức khỏe về sau, anh đã quyết định tìm hiểu và sử dụng bài thuốc Đông y. 

Từ kinh nghiệm điều trị của bản thân, anh chia sẻ: “Mình cảm thấy với người trẻ, khi lựa chọn phương pháp điều trị cần cân nhắc cẩn thận, nên ưu tiên các liệu pháp có tác dụng lâu dài, bền vững, an toàn. Cuộc đời phía trước còn dài, nếu vì ham tác dụng tức thời mà gặp phải di chứng thì sẽ phải ân hận lắm.

Đến bây giờ, mình thực sự thấy rất may mắn vì đã lựa chọn bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh. Mình dùng thuốc không thấy bị dị ứng gì, tinh thần sảng khoái, ăn ngon miệng, ngủ sâu giấc, sức khỏe sinh lý cũng dần cải thiện rõ rệt. Bài thuốc đã giúp mình cảm nhận được cảm xúc trọn vẹn khi “yêu vợ”, điều mà trước đây mình chưa bao giờ biết đến”.

Bạn đọc có thể xem chia sẻ của anh Hoàng Anh trong chương trình Bản tin kinh tế số: Góc nhìn người tiêu dùng – VTC2 tại đây.

Sinh lý nam Đỗ Minh cũng chính là bài thuốc được giới thiệu trong chương trình Sống khỏe mỗi ngày số phát sóng chủ đề Tăng cường sinh lực phái mạnh – VTV2. Điều này đã phần nào khẳng định hiệu quả, chỗ đứng hàng đầu của bài thuốc trong hàng trăm sản phẩm điều trị yếu sinh lý trên thị trường hiện nay.

Bài thuốc là thành quả từ quá trình nghiên cứu, cải tiến, hoàn thiện phương thuốc bí truyền trị chứng Dương nuy nức tiếng khắp vùng gần xa của dòng họ Đỗ Minh ở đất Hà Nam xưa. 

Cơ chế đẩy lùi yếu sinh lý toàn diện, bền vững, tác dụng lâu dài

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn, truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ, người có công lớn giúp bài thuốc đạt đến độ chín muồi, hoàn thiện như ngày hôm nay cho biết: 

“Sinh lý nam Đỗ Minh bao gồm 3 chế phẩm nhỏ: Đại bổ phục dương hoàn, Đại bổ thận, Hồi xuân phục dương thang được gia giảm phù hợp với cơ địa người Việt hiện đại.

Sinh lý nam Đỗ Minh - Bộ 3 hoàn hảo, hiệu quả toàn diện
Sinh lý nam Đỗ Minh – Bộ 3 hoàn hảo, hiệu quả toàn diện

Bài thuốc đã tuân thủ nghiêm ngặt nguyên tắc điều trị của y học cổ truyền, loại bỏ tận gốc tác nhân gây bệnh: 

  • Bài thuốc chứa các vị dược liệu như đương quy, thục địa, kỷ tử, hạt sen… có công năng bồi bổ các tạng phủ, nâng cao thể trạng cơ thể, tăng sự dẻo dai của gân cốt.
  • Một số dược liệu khác như nhục thung dung, thỏ ty tử, hồ đào, kỷ tử… bổ riêng tạng thận, cải thiện sức khỏe sinh lý nam, cải thiện chất lượng tinh trùng, cải thiện khả năng kiểm soát tiết tấu, thời gian “cuộc yêu” 
  • Bổ sung thêm các vị thuốc như câu kỷ tử, kim anh tử, đại thục địa… có tác dụng kích thích sản sinh testosterone tự nhiên, giúp tăng cường ham muốn.

Tùy tình trạng yếu sinh lý, thể trạng cá nhân thời gian điều trị có khác nhau. Tuy nhiên, hầu hết bệnh nhân sẽ dứt điểm bệnh sau 2-3 tháng dùng thuốc”.

Hiệu quả vượt trội của bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh
Hiệu quả vượt trội của bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Trực tiếp sử dụng, trải nghiệm hiệu quả của bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh, “gương mặt Vàng trong làng trai đểu”, NSƯT Minh Tuấn chia sẻ: “Sau 2 tháng dùng bài thuốc, tôi cảm thấy cơ thể đã có nhiều chuyển biến tích cực, không chỉ về sinh lý mà cả về thể trạng chung. Tôi ăn ngon miệng hơn, ngủ sâu giấc hơn, không còn đi tiểu đêm, nhức mỏi xương khớp. Mỗi sáng thức dậy đều thấy khoan khoái, dễ chịu, tràn trề sinh lực. Kết thúc 3 tháng liệu trình, “chuyện vợ chồng” cũng trở nên thăng hoa trọn vẹn như được trở về thời còn son vậy”.

>>> Xem chi tiết: Hành trình lấy lại phong độ phái mạnh của NSƯT Minh Tuấn

Bên cạnh cơ chế toàn diện cho hiệu quả cao, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh còn được giới chuyên môn, người bệnh đánh giá cao, xứng đáng trở thành lựa chọn hàng đầu cho các trường hợp yếu sinh lý ở tuổi trẻ bởi các lý do sau: 

Dược liệu quý, nguồn gốc rõ ràng, cam kết về chất lượng

Sinh lý nam Đỗ Minh được kết hợp từ hàng chục loại thảo dược quý. Trong đó, có nhiều cái tên vốn được mệnh danh là “thần dược sung sướng” mà vua chúa xưa sử dụng trong tăng cường sinh lực như nhung hươu, ba kích, cửu thái tử, nhục thung dung, dâm dương hoắc… 

Các dược liệu này đều được nhà thuốc thu hái trực tiếp từ các vườn trồng chuyên canh theo hướng hữu cơ, đạt tiêu chuẩn GACP-WHO hoặc thu mua từ những người đi rừng lâu năm.

Bài thuốc đã được Sở Y tế Hà Nội kiểm nghiệm về chất lượng, cấp phép lưu hành toàn quốc, cam kết không chứa chất bảo quản, không dư lượng thuốc bảo vệ thực vật, không tác dụng phụ.

Bào chế linh hoạt, tiện dụng, dễ hấp thu

Bài thuốc Đại bổ phục dương hoàn và Đại bổ thận được bào chế dạng viên hoàn, Hồi xuân phục dương thang là bài thuốc ngâm rượu. Bên cạnh tác dụng tán hàn, thông kinh, hoạt lạc, rượu còn là chất dẫn giúp cơ thể hấp thu dược tính trong vị thuốc tốt hơn. 

Người bệnh không còn phải phiền muộn vì quy trình đun sắc thuốc phức tạp, tốn nhiều thời gian, công sức nữa.

Bạn đọc quan tâm tới bài thuốc gia truyền 150 năm Sinh lý nam Đỗ Minh dứt điểm yếu sinh lý ở tuổi trẻ, hãy liên hệ hotline nhà thuốc tại Hà Nội: 024 6253 6649 – 0984 650 816/ tại Hồ Chí Minh: 028 3899 1677 – 0932 088 186 để được tư vấn chi tiết hơn. 

Xem thêm: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa yếu sinh lý có hiệu quả không?

UY LONG ĐẠI BỔ – Giải pháp tăng cường sinh lý được Nghệ sĩ Tùng Dương lựa chọn: 

Bên cạnh việc sử dụng các giải pháp trên thì sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện đang là giải pháp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý vô cùng hiệu quả.

Với 4 bài thuốc nhỏ phối vị theo mô hình Quân – Thần – Tá – Sứ, Uy Long Đại Bổ sẽ giúp nam giới:
– Bổ thận, tráng dương, giúp tăng sinh hormone Testosterone nội sinh tự nhiên
– Nâng cao sức khỏe sinh lý, giúp nam giới loại bỏ tình trạng đau lưng, mỏi gối
– Nâng cao chất lượng tinh trùng, tăng khả năng thụ thai.

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ đã được chương trình nghệ sĩ Tùng Dương chia sẻ trong chương trình VTV2 chất lượng cuộc sống và báo Gia đình, Báo Người đưa tin, … giới thiệu là giải pháp tăng cường sinh lý tốt nhất hiện nay.

Xem thêm: Uy Long Đại Bổ – “Thần dược” của ngự y triều Nguyễn giúp quý ông điều trị bệnh “khó nói” 

CHI TIẾT LIÊN HỆ NGAY BÁC SĨ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ ĐIỀU TRỊ KỊP THỜI:

NNYV1404 001 636X160

NHẤT NAM Y VIỆN

Tại Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy,– Hotline: (024) 8585 11020928 42 1102

Tại Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức – Hotline: 02862791102

Website: www.nhatnamyvien.com

Facebook: Nhất Nam Y Viện

Cách phòng ngừa yếu sinh lý ở tuổi trẻ

Để tránh nguy cơ mắc bệnh yếu sinh lý khi chưa bước vào giai đoạn lão hóa, bạn cần chú ý tới một số điều sau:

Cách phòng ngừa yếu sinh lý ở tuổi trẻ
Cách phòng ngừa yếu sinh lý ở tuổi trẻ
  • Không lạm dụng chất kích thích, đồ uống, thực phẩm có hại cho cơ thể.
  • Tránh thủ dâm quá nhiều, chỉ nên duy trì từ 2 – 3 lần/ tuần.
  • Nếu đã lập gia đình, việc thay đổi không gian, không khí và địa điểm quan hệ sẽ giúp tăng hưng phấn và khoái cảm khi quan hệ.
  • Sử dụng thực phẩm tốt cho nam như hải sản, chocolate đen, rượu vang hoặc hạt hạnh nhân…
  • Kết hợp luyện tập thể dục thể thao đều đặn, lựa chọn hình thức phù hợp và tốt cho nam giới, kiểm soát cân nặng.
  • Cần duy trì tinh thần lạc quan, vui vẻ, sẵn sàng chia sẻ, lắng nghe, bày tỏ vấn đề với đối phương.

Yếu sinh lý ở tuổi trẻ chính là hồi chuông cảnh báo lối sống và thói quen sinh hoạt thiếu khoa học của người bệnh. Mong rằng thông qua bài viết, độc giả sẽ có cái nhìn toàn diện hơn về vấn đề này, tránh được tâm lý chủ quan, né tránh trong điều trị.

THÔNG TIN HỮU ÍCH:

4.7/5 - (4 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *