Gen X có thực sự hiệu quả như lời đồn? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu tốt nhất?

Gen X là viên uống giúp các đấng mày râu nhanh chóng lấy lại bản lĩnh và phong độ trong chuyện chăn gối với bạn tình. Nhưng liệu rằng sản phẩm nãy có thực sự an toàn, cách dùng thế nào cho hiệu quả, giá ra sao, mua ở đâu cho đảm bảo? Tất cả các thắc mắc trên của người bệnh sẽ được giải đáp ngay trong bài viết dưới đây.

Hình ảnh sản phẩm Gen X
Hình ảnh sản phẩm Gen X

Gen X là gì? Thuốc hay thực phẩm chức năng?

Gen X là thực phẩm chức năng hỗ trợ cải thiện chức năng sinh lý cho nam giới. Sản phẩm được chiết xuất 100% từ dược liệu tự nhiên, giúp tăng khả năng hoạt động tình dục, đem lại sự tự tin, bản lĩnh, phong độ cho các đấng mày râu khi lâm trận cùng bạn tình.

Hai vợ chồng tưởng như đã không thể hàn gắn được nữa. Nhưng may thay, cuối cùng tôi đã tìm được cách chữa bệnh cho chồng và cứu vãn hôn nhân.

Nguồn gốc của Gen X

Viên uống hỗ trợ cải thiện chức năng sinh lý Gen X được nghiên cứu và sản xuất bởi công ty TNHH Medistar Việt Nam. Địa chỉ: Lô 42-C2, thuộc khu công nghiệp Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội.

Hiện tại sản phẩm được phân phối bởi công ty Cổ phần Công Nghệ Cao Gob Quốc Tế, địa chỉ: số 185 phố chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Tp.Hà Nội. Được biết sản phẩm hiện đã được bộ Y tế kiểm định và cấp phép lưu hành rộng rãi trên toàn quốc.

Có mấy loại Gen X

Trên thị trường hiện có 3 loại Gen X cho các đấng mày râu có thể lựa chọn:

  • Gen X gold: Là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất trên sự kết hợp của các dược liệu được lưu truyền trong sách đông y cổ phương giúp cải thiện sinh lý nam hiệu quả và an toàn.
  • Gen X silver: Với các thành phần được bổ sung như: đơn bì, bạch quế, can địa hoàng,… Gen X Plus giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý cho nam giới đồng thời giúp giảm chứng đau lưng, mỏi gối, di tinh, tiểu đêm thường xuyên
  • Gen X plus: Tác dụng chính của Gen X plus là tăng cường chức năng ở thận, nâng cao khả năng sinh lý cho nam giới, ngăn chặn quá trình mãn dục sớm hiệu quả.

    Gen X Plus là một trong 3 nhãn hiệu được các quý ông săn đón nhiều nhất của gen X
    Gen X Plus là một trong 3 nhãn hiệu được các quý ông săn đón nhiều nhất của gen X

Thành phần của Gen X

Tất cả các nguyên liệu sản xuất Gen X đều có nguồn gốc từ tự nhiên với nhiều công dụng quý hiếm, cụ thể như sau:

  • Ba Kích: Thảo dược này có khả năng quy vào kinh can-thận, giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực, điều trị chứng xuất tinh sớm, yếu sinh lý, di tinh, mộng tinh hiệu quả. Ngoài ra các hoạt chất trong Ba Kích còn có khả năng trừ phong thấp, hạ huyết áp, hỗ trợ điều trị các chứng nhiễm trùng tại cơ quan sinh dục cho nam giới,…
  • Dâm dương hoắc: Thảo dược này có vị cay, tính bình, quy vào kinh thận, giúp bổ thận, tráng dương, ngăn ngừa chứng xuất tính sớm, giúp kéo dài thời gian cương cứng của “dương vật”, kích thích ham muốn tình dục, làm mạnh gân cốt, giúp các đấng mày râu chiến đấu bền bỉ khi giao hợp. Ngoài ra theo các chuyên gia việc sử dụng dâm dương hoắc đúng cách, đúng liều còn giúp cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng hiệu quả, khắc phục chứng vô sinh, hiếm muộn cho nam giới.
  • Nhục dung thung: Theo Đông y nhục dung thung có vị ngọt, tính ôn, quy vào kinh thận, dùng để bổ thận, lợ huyết. Thảo dược này có khả năng giảm đau xương khớp, điều trị di tinh, mộng tinh hiệu quả, thường được dùng trong các bài thuốc cải thiện tình trạng yếu sinh lý, mãn dục nam, vô sinh hiếm muộn ở nam giới.
  • Chiết xuất hàu biển: Chiết xuất hàu biển chứa rất nhiều dưỡng chất, vitamin cần thiết cho cơ thể, giúp làm bền hệ tim mạch, tăng tuần hoàn máu, là dưỡng chất cần thiết cho quá trình sản sinh testosterone và nâng cao chất lượng tinh trùng cho nam giới. Chính vì vậy, chiết xuất hàu biển được rất nhiều đấng mày râu sử dụng để cải thiện chức năng sinh lý, tăng ham muốn tình dục, lấy lại sức bền và sự dẻo dai khi quan hệ.
  • Đông trùng hạ thảo: Đây là loại thảo dược quý hiếm với nhiều công dụng tốt cho sức khỏe như tăng cường miễn dịch, bổ gan, bổ thận, giảm mệt mỏi, stress, ngăn chặn sự oxy hóa, làm chậm quá trình mãn dục của nam giới và tăng cường sinh lực hiệu quả.
  • Cây Kỷ Tử (hay còn gọi là thiên tinh): Có tác dụng tiêu độc, giải nhiệt, kích thích sản sinh nội tiết tố nam testosterone, điều trị hiệu quả chứng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, giảm ham muốn tình dục,..
  • Bạch tật lê: Thảo dược này cũng có khả năng kích thích cơ thể tăng cường sản sinh testosterone nam giới, tăng sinh lực phái mạnh, ngăn chặn tình trạng xuất tinh, mãn dục sớm ở các quý ông hiệu quả.
  • Ngoài các thành phần trên trong gen X còn chứa rất nhiều các thảo dược quý hiếm khác như: tỏa dương, Kẽm gluconat, L- Arginine HCl,..với lượng vừa đủ.
Đông trùng hạ thảo là một trong những thành phần quan trọng của gen X
Đông trùng hạ thảo là một trong những thành phần quan trọng của gen X

Những công dụng không thể bỏ qua của Gen X

Được sản xuất trên nguồn nguyên liệu quý hiếm tập trung sức mạnh vào thận giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực và sức bền cho nam giới trong quan hệ tình dục. Gen X được biết đến với nhiều công dụng quý hiếm sau:

  • Kích thích cơ thể sản sinh hormone Testosterone tự nhiên nhằm làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới
  • Bổ thận, tráng dương, phục hồi sức khỏe lục phủ ngũ tạng giúp tăng độ bền, sự dẻo dai cho nam giới trong quá trình ân ái.
  • Kích thích cậu nhỏ khi quan hệ, làm tăng độ cương cứng giúp kéo dài thời gian quan hệ
  • Hỗ trợ cải thiện các vấn đề sinh lý như: yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, liệt dương,..
  • Giúp cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng, tăng khả năng thụ thai tự nhiên, điều trị hiệu quả chứng vô sinh, hiếm muộn ở nam giới.

Đối tượng sử dụng

Viên uống Gen X được chỉ định cho nam giới có độ tuổi từ 18 trở lên, mong muốn cải thiện các vấn đề:

  • Nam giới mong muốn cải thiện các vấn đề về sinh lý như: Xuất tinh sớm, liệt dương, rối loạn cương dương, yếu sinh lý,..
  • Nam giới bị suy giảm ham muốn tình dục, lãnh cảm với chuyện “yêu” cần sản phẩm khắc phục.
  • Nam giới muốn kéo dài thời gian yêu, tăng khoái cảm và hưng phấn khi quan hệ.
  • Nam giới muốn tăng cường sức khỏe, ngăn chặn và phòng ngừa quá trình mãn dục sớm.
  • Nam giới khó có con do ít tinh trùng, tinh trùng yếu muốn nâng cao chất lượng và số lượng tinh trùng.
Gen X được chỉ định cho những nam giới trên 18 tuổi gặp các vấn đề về sinh lý
Gen X được chỉ định cho những nam giới trên 18 tuổi gặp các vấn đề về sinh lý

Chống chỉ định của Gen X

Một số đối tượng dưới đây được khuyến cáo không nên dùng Gen X:

  • Phụ nữ và trẻ em nam dưới 18 tuổi không phải là đối tượng sử dụng của sản phẩm này vì vậy tuyệt đối không được sử dụng.
  • Người tiểu đường, huyết áp cao khi quyết định dùng Gen X: cần tham khảo ý kiến của bác sĩ về tình trạng sức khỏe hiện tại.
  • Không tự ý kết hợp Gen X với các loại thuốc khác khi chưa có chỉ định của bác sĩ. Trong trường hợp cần kết hợp thì phải dùng cách nhau từ 2-4 tiếng để đảm bảo không bị phản tác dụng.
  • Tuyệt đối không dùng đồ uống chứa cồn hoặc các chất kích thích như rượu, bia khi đang sử dụng Gen X. Vì các chất này có thể khiến sản phẩm bị giảm hiệu quả.

Dùng Gen X thế nào để đạt hiệu quả

Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, việc dùng Gen X theo đúng hướng dẫn sử dụng sẽ giúp phát huy tối đa tác dụng của sản phẩm đồng thời đảm bảo an toàn cho sức khỏe của các đấng mày râu.

Về cách dùng

  • Cũng giống như các loại thuốc được sản xuất dưới dạng viên nang, cách tốt nhất để dùng Gen X là uống thuốc với nước lọc hoặc nước sôi để nguội. Tuyệt đối không tự ý dùng Gen X với các loại nước khác, hoặc thuốc khác.
  • Ngoài ra để các hoạt chất trong sản phẩm được hấp thụ nhanh nhất, các phái mạnh nên dùng sản phẩm vào lúc đang đói bụng, tốt nhất là trước bữa ăn khoảng 30 phút -1 tiếng.
  • Đọc kỹ tờ hướng dẫn và xem hạn sử dụng trước khi dùng thuốc.

Về liều dùng.

Tùy vào từng loại sản phẩm Gen X mà người dùng sẽ được khuyến cáo dùng liều khác nhau:

  • Gen X Gold: Người dùng nên dùng 2 viên/ lần/ ngày và dùng trước khi ngủ khoảng 2-5h.
  • Gen X Plus: Theo khuyến cáo của nhà sản xuất mỗi ngày người bệnh nên uống 2-3 viên/ lần/ ngày vào trước khi ăn từ 30 phút- 1 tiếng.
  • Gen X Silver: Mỗi ngày người bệnh nên uống 2 lần, mỗi lần uống từ 15-20 viên và nên uống trước bữa ăn khoảng 45 phút.
  • Theo khuyến cáo của nhà sản xuất thì người bệnh nên dùng sản phẩm liên tục từ 4-5 tháng để đạt kết quả như mong đợi.

Cách bảo quản Gen X

Để đảm bảo dược tính của Gen X được nguyên vẹn người bệnh nên để sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời đồng thời nhớ đậy kín nắp sau mỗi lần sử dụng để tránh thuốc bị ẩm mốc hoặc nhiễm khuẩn.

Uống Gen X có tốt không?

Gen X được bào chế từ các dược liệu tự nhiên như: Dâm dương hoắc, nhục thung dung, bạch tật lê, nhung hươu, ba kích,… đều là những dược liệu quý giúp tăng cường sinh lý, kéo dài thời gian quan hệ, đem lại cảm giác hưng phấn, khoái cảm khi ân ái.

Theo thông tin từ nhà sản xuất Gen X không hề chứa hóa chất hay chất bảo quản nào nên khá an toàn và lành tính với người sử dụng.

Bên cạnh đó sản phẩm cũng đã được Bộ Y tế và cục An toàn thực phẩm cấp giấy chứng nhận về tính an toàn, không gây hại nên người dùng có thể an tâm sử dụng để hỗ trợ điều trị chứng rối loạn tình dục, bất lực, xuất tinh sớm,…

Sản phẩm giúp phái mạnh tăng cường sinh lý, ngăn ngừa xuất tinh sớm
Sản phẩm giúp phái mạnh tăng cường sinh lý, ngăn ngừa xuất tinh sớm hiệu quả

Tuy nhiên về bản chất Gen X chỉ là một loại thực phẩm chức năng nên sẽ chỉ có tác dụng hỗ trợ cải thiện triệu chứng tạm thời mà không thể điều trị dứt điểm được tình trạng bệnh. Hiệu quả của sản phẩm sẽ không đến ngay sau những lần sử dụng đầu tiên mà phải mất ít nhất vài tháng cơ thể mới có sự thay đổi.

Ngoài ra, hiệu quả của sản phẩm còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như:

  • Cơ địa của người dùng: Nếu cơ địa đáp ứng tốt sản phẩm thì người bệnh sẽ nhanh chóng cảm nhận được kết quả chỉ sau vài lần sử dụng. Tuy nhiên nếu cơ địa người bệnh và sản phẩm không tương hợp thì phải mất một thời gian dài mới có thể cảm nhận hiệu quả, thậm chí nhiều người sẽ không thấy hiệu quả.
  • Mức độ nghiêm trọng của vấn đề sức khỏe đang gặp phải: Thông thường Gen X sẽ cho hiệu quả nhanh chóng với các trường hợp suy giảm sức năng sinh lý nhẹ và ngược lại.
  • Lối sống hàng ngày: Bên cạnh cơ địa và tình trạng bệnh thì lối sống hàng ngày cũng ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả của sản phẩm. Nếu trong quá trình sử dụng Gen X người bệnh có một chế độ ăn uống, nghỉ ngơi điều độ thì hiệu quả thường đến nhanh hơn những người có lối sống buông thả, thường xuyên sử dụng các chất kích thích, rượu, bia.

Những tác dụng phụ không mong muốn của Gen X

Tính đến thời điểm hiện tại chưa có bất cứ khuyến cáo nào được đưa ra về tác dụng phụ có thể gặp phải sau khi sử dụng Gen X.

Tuy nhiên nếu trong quá trình sử dụng người dùng thấy các triệu chứng lạ như: đau đầu, chóng mặt, buồn nôn, mẩn ngứa,… thì nên dừng ngay thuốc và đi gặp bác sĩ. Đây có thể là dấu hiệu cảnh báo cơ thể bị dị ứng với các thành phần của thuốc hoặc dùng quá liều, dùng khi bị huyết áp cao…

Lưu ý khi dùng Gen X

Dưới đây là một số lưu ý người bệnh cần biết để tránh gây ảnh hưởng đến hiệu quả Gen X:

  • Không nên quá hy vọng vào kết quả của sản phẩm vì đây chỉ là giải pháp hỗ trợ cải thiện các triệu chứng.
  • Trước khi sử dụng sản phẩm người bệnh nên xem kỹ hạn sử dụng, tuyệt đối không dùng sản phẩm đã hết hạn hoặc có các dấu hiệu bị hư hỏng như: thay đổi hình dạng, biến chất, đổi màu, có mùi lạ,…
  • Tuân thủ liều dùng và hướng dẫn sử dụng trong hộp thuốc. Tuyệt đối không tự ý tăng liều, lạm dụng thuốc vì có thể gây tổn hại cho sức khỏe người dùng.
  • Những người bị bệnh tim mạch, tiểu đường, suy thận,… cần cân nhắc khi sử dụng viên uống Gen X. Vì sản phẩm có thể gây tương tác với một số loại thuốc điều trị bệnh.
  • Trong quá trình dùng Gen X người bệnh nên hạn chế rượu, bia, thuốc lá và những thực phẩm gây ảnh hưởng đến quá trình điều trị yếu sinh lý như: nội tạng động vật, chất béo, thực phẩm chứa nhiều carbohydrate,…
  • Nếu cơ thể xuất hiện những triệu chứng khác lạ thì cần đến gặp bác sĩ chuyên khoa để được kiểm tra và xử lý đúng cách.
gen x 2
Tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng Gen X để đảm bảo an toàn

Gen X có giá thế nào?

Giá bán của Gen X giao động khác nhau tùy vào từng loại.

  • Gen X gold: 1,000,000đ/hộp/ 24 viên
  • Gen X silver: 720,000đ/ hộp/ 60gm
  • Gen X plus: 1,250,000/ hộp/ 24 viên

Mức giá này có thể chênh lệch giữa các nơi bán, tuy nhiên mức chênh lệch này là không đáng kể. Người bệnh nên cân nhắc về giá cả sản phẩm, địa chỉ mua uy tin để đảm bảo mua hàng đúng chất lượng.

Mua Gen X ở đâu để đảm bảo uy tín?

Gen X hiện đang sản phẩm hỗ trợ cải thiện sinh lý rất “HOT”. Vì vậy bạn có thể tìm mua sản phẩm này ở rất nhiều nơi như:

  • Mua trực tiếp: Tại các nhà thuốc, cửa hàng bán thực phẩm chức năng, trung tâm thương mại trên toàn quốc.
  • Mua online: Tại các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada hoặc các Website bán hàng,..

Tuy nhiên để đảm bảo mua đúng hàng chính hãng, chất lượng giá cả hợp lý bạn nên chọn các nhà thuốc Tây lớn, uy tín trong khu vực hạn chế mua những nơi nhỏ lẻ để tránh mua phải hàng giả.

Đối với mua online bạn nên mua trực tiếp từ công ty sản xuất và phân phối vừa đảm bảo mua được giá gốc, nhiều ưu đãi vừa được miễn phí vận chuyển mà không lo mua phải hàng nhái.

Cách phân biệt Gen X chính hãng với hàng giả

Để đảm bảo mua được hàng chính hàng người bệnh nên căn cứ vào một số đặc điểm sau:

  • Hình dáng vỏ hộp: Đối với Gen X thật hộp sản phẩm được thiết kế sang trọng, tỉ mỉ đến từng chi tiết với màu xanh nước biển đậm là màu chủ đạo. Đối với Gen X giả bạn sẽ thấy vỏ hộp thường mỏng, dễ bong tróc, màu sắc nhạt hơn hàng chính hãng.
  • Tem chống hàng giả: Để đảm bảo quyền lợi và an toàn cho người bệnh nhà sản xuất có thiết kế tem chống hàng giả trên vỏ hộp Gen X. Vì vậy người bệnh nên lựa chọn những sản phẩm còn tem mác rõ ràng không bị rách hoặc trầy xước.

hqdefault

Trên đây là những thông tin cơ bản về Gen X từ công dụng, liều dùng, cách phân biệt và lựa chọn nơi bán uy tín. Hy vọng bài viết này sẽ giúp các quý ông có thêm thông tin về sản phẩm để sớm tìm được giải pháp phù hợp giúp cải thiện chức năng sinh lý, lấy lại phong độ trong chuyện chăn gối của mình.

4.6/5 - (14 bình chọn)

Đừng Bỏ Qua

Người bệnh từng mắc bệnh yếu sinh lý, rối loạn cương dương khắp cả nước hầu như ai cũng biết đến lương y Đỗ Minh Tuấn, người thầy thuốc đã chữa khỏi bệnh cho hàng ngàn nam giới, giúp họ thoát khỏi những chứng bệnh nam khoa khó nói, phục hồi thể trạng, sinh lực dồi dào, mang lại hạnh phúc cho nhiều gia đình.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *