Top 17 bao cao su kéo dài thời gian, chống xuất tinh sớm tốt nhất 2020

Sử dụng bao cao su kéo dài thời gian, chống xuất tinh sớm không còn là giải pháp xa lạ với các đấng mày râu yếu sinh lý. Tuy nhiên trong vô vàn các sản phẩm, mẫu mã, thương hiệu nổi tiếng hiện nay đâu mới là bao cao su chống xuất tinh sớm tốt nhất. Chi tiết đáp án của câu hỏi trên sẽ được giải đáp trong nội dung bài chia sẻ dưới đây, hãy cùng đón xem.

Sử dụng bao cao su kéo dài thời gian có tốt không?

Căn bệnh yếu sinh lý nói chung và tình trạng xuất tinh sớm nói riêng là “vấn nạn” của không ít các đấng mày râu thời hiện đại. Nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm là do stress, căng thẳng và áp lực từ cuộc sống, công việc,…

Để đối phó với tình trạng trên, thông thường các bác sĩ không khuyến khích phái mạnh sử dụng các loại thuốc điều trị. Mà thay vào đó là yêu cầu thay đổi thói quen sinh hoạt, tập luyện thường xuyên. Trong đó việc sử dụng các loại bao cao su kéo dài thời gian, chống xuất tinh sớm tốt nhất hiện nay cũng là phương pháp khá an toàn, hiệu quả và được nhiều chuyên gia khuyên dùng.

Cơ chế hoạt động của bao cao su kéo dài thời gian tốt nhất hiện nay

Ngoài tác dụng giúp tránh thai, tránh các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, hiện nay bao cao su còn có tác dụng kéo dài thời gian các cuộc yêu. Nếu như các sản phẩm bao cao su thông thường hướng đến những thiết kế mỏng, gân gai,… thì bao cao su chống xuất tinh sớm lại được bổ sung một lượng nhỏ chất gây tê cục bộ như: Lidocain, Benzocain, tình dầu bạc hà.

Cơ chế hoạt động của bao cao su kéo dài thời gian
Cơ chế hoạt động của bao cao su kéo dài thời gian

Với sự bổ sung các hoạt chất gây tê, bao cao su kéo dài thời gian, chống xuất tinh sớm sẽ giúp làm giảm cảm giác kích thích ở đầu dương vật, khiến nam giới làm chủ trong việc “giải phóng tinh binh”. Do đó, đây cũng được coi là giải pháp hữu hiệu giúp các đấng mày râu lấy lại phong độ và bản lĩnh phòng the.

Ưu nhược điểm của các loại bao cao su kéo dài thời gian tốt nhất hiện nay

Cũng giống như hầu hết các sản phẩm cường dương, kích dục, bao cao su chống xuất tinh sớm kéo dài thời gian cũng tồn tại những ưu, nhược điểm riêng. Cụ thể:

Ưu điểm:

  • Tính an toàn cao vì hàm lượng các hoạt chất gây tê đã được Bộ Y tế kiểm định. Thời gian tác dụng ngắn nên sẽ không gây nguy hiểm đến sức khỏe người sử dụng.
  • Kéo dài thời gian quan hệ, giúp nam giới lấy lại bản lĩnh trước bạn tình.
  • Giúp tăng khoái cảm cho cả đôi bên nhờ thiết kế trang bị gân, gai,…
  • Ngoài ra sản phẩm còn giúp quan hệ tình dục an toàn, tránh mang thai ngoài ý muốn hoặc lây nhiễm bệnh tình dục nguy hiểm.

Nhược điểm:

  • Việc lạm dụng bao cao su kéo dài thời gian, chống xuất tinh sớm có thể khiến dương vật mất cảm giác, xuất hiện tình trạng rối loạn cương dương, thậm chí nặng hơn là liệt dương.
  • Việc sử dụng các loại bao cao su kể cả bao co su kéo dài thời gian tốt nhất hiện nay cũng có thể gây ảnh hưởng đến cảm giác thỏa mãn của nam giới khi ân ái.
  • Ngoài ra sản phẩm còn có thể gây ảnh hưởng đến chất lượng và số lượng tinh trùng, ảnh hưởng đến khả năng thụ thai tự nhiên của các cặp đôi.
  • Đối với những người cơ địa mẫn cảm, việc sử dụng bao cao su kéo dài thời gian có thể gây kích ứng, mẩn đỏ chỗ “cậu bé”.

Chính vì những lý đó, người bệnh cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định sử dụng các loại bao cao su chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian để cải thiện khả năng cương cứng của cậu bé, nâng cao đời sống tình dục.

17 loại bao cao su kéo dài thời gian, chống xuất tinh sớm tốt nhất hiện nay

Để đảm bảo mua được bao cao su kéo dài thời gian, chống xuất tinh sớm tốt nhất hiện nay, nam giới nên đến các tiệm thuốc Tây, các cửa hàng chuyên bán bao cao su để trình bày rõ mục đích sử dụng sản phẩm. Điều này vừa giúp các quý ông tránh mua nhầm bao cao su cơ bản hoặc mua phải những bao cao su chất lượng kém, gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Dưới đây là 17 loại bao cao su kéo dài thời gian tốt nhất hiện nay, được giới chuyên môn đánh giá rất cao.

Innova vàng – Bao cao su kéo dài thời gian nổi tiếng của Malaysia

Innova là một trong những bao cao su kéo dài thời gian, chống xuất tinh sớm tốt nhất hiện nay. Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất tại Malaysia, hiện đang được bán rộng rãi ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Hình ảnh bao cao su kéo dài thời gian, chống xuất tinh sớm Innova vàng
Hình ảnh bao cao su kéo dài thời gian, chống xuất tinh sớm Innova vàng

Đặc điểm:

  • Innova được thiết kế kiểu dáng nhiều gai nhỏ giúp tăng cảm giác phấn khích cho “cô bé”, kéo dài thời gian yêu.
  • Ngoài ra để chống tuột khi quan hệ, nhà sản xuất còn khéo léo thiết kế thêm lằn thắt chống tuột.

Thành phần:

Ngoài thành phần cao su tự nhiên sản phẩm còn chứa 5% hoạt chất gây tế Benzocain.

Công dụng:

  • Kéo dài thời gian giao hợp hiệu quả, giúp quý ông khắc phục tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền” nhanh nhất.
  • Mát xa, kích thích cô bé, giúp bạn tình đê mê và lên đỉnh nhanh chóng nhờ thiết kế gai nhỏ li ti.
  • Ngoài ra trong sản phẩm có bổ sung gel bôi trơn, hỗ trợ “cậu bé” dễ dàng thâm nhập vào âm đạo, bớt cảm giác đau rát, khó chịu khi cô bé khô hạn.

Giá bán

Hiện tại Innova vàng đang được bán với giá khoảng 90.000 VNĐ/ hộp 12 bao.

Bao cao su kéo dài thời gian tốt nhất Thái Lan – Durex Performa

Durex Performa là một sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu bao cao su Durex. Sản phẩm có nguồn gốc tại Thái Lan, hiện được nhập khẩu, bày bán tại hầu hết các tiệm thuốc, cửa hàng tiện lợi, siêu thị ở Việt Nam.

Durex Perform đã qua kiểm chứng của Bộ Y tế và được nhiều đấng mày râu đánh giá là bao cao su kéo dài thời gian, chống xuất tinh sớm tốt nhất hiện nay nên người dùng có thể yên tâm sử dụng.

Đặc điểm:

Được thiết kế với độ siêu mỏng chỉ 0,01mm, bao cao su Durex Perform giúp nam giới có cảm giác mặc như không mặc, mang đến cảm giác chân thật nhất cho đôi bên khi “giao hợp”.

Thành phần:

Bao cao su kéo dài thời gian, chống xuất tinh sớm – Durex Performa được tổng hợp từ nhiều thành phần khác nhau, đã qua nghiên cứu và kiểm nghiệm về độ an toàn.

  • Benzocaine: Chất gây tê tạm thời, giúp làm giảm cảm giác đau, bớt kích thích ở đầu dương vật, hạn chế tình trạng “phóng thích tinh dịch” không kiểm soát.
  • Propylene Glycol: Đóng vai trò giúp tăng độ ẩm, dưỡng da vùng dương vật, giảm bớt khô rát cho âm đạo.
  • Glycerin: Tương tự như Propylene Glycol, Glycerin cũng có tác dụng giúp da mềm mịn, bớt khô nóng, kích thích khi tiếp xúc với hóa chất.
  • Hydroxyethylcellulose: Hợp chất này giúp giảm tình trạng viêm, kích ứng và giữ ẩm trong xuất quá trình quan hệ.
  • Aroma (flavor): Là hương liệu tạo mùi nhẹ nhàng, đem đến sự quyến rũ cho phái mạnh.

Công dụng:

  • Ngoài tác dụng tránh thai, tránh bệnh lây nhiễm qua đường tình dục bao cao su kéo dài thời gian, chống xuất tinh sớm Durex Performa còn có tác dụng:
  • Kích thích và kéo dài thời gian hưng phấn của cậu nhỏ, hạn chế tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền”, giúp quý ông tự tin, bản lĩnh trước mặt bạn tình.
  • Hỗ trợ nam giới sung sức, đưa đối phương “lên đỉnh” thuận lợi.

Giá bán

Hiện tại bao cao su kéo dài thời gian, chống xuất tinh sớm tốt nhất – Durex Performa có giá 250.000 đồng/12 bao (1 hộp).

Bao cao su Cá ngựa Long Shock

Cá ngựa Long Shock cũng là một trong những bao cao su kéo dài thời gian quan hệ tốt nhất tại Malaysia. Rất nhiều quý ông tại bán đảo nổi tiếng này đã lựa chọn Long Shock làm vệ sĩ bảo vệ cuộc yêu và tăng phần thăng hoa cho bạn tình.

Bao cao su chống xuất tinh sớm của Malaysia
Bao cao su chống xuất tinh sớm của Malaysia

Đặc điểm:

Nhờ thiết kế siêu siêu mỏng 0,01mm và nhiều chất bôi trơn bao cao su kéo dài thời gian, chống xuất tinh sớm Long Shock chính là “bộ áo mưa” hữu hiệu giúp các quý ông dễ dàng đưa nàng lên đỉnh mà không gặp bất kỳ trở ngại gì.

Thành phần:

Thành phần chính của sản phẩm vẫn là chất gây tê tạm thời Benzocaine 5% và nhiều gel bôi trơn khác.

Công dụng:

  • Không những giúp kéo dài thời gian quan hệ sản phẩm còn đem đến cảm giác chân thật cho đôi bên.
  • Hỗ trợ quá trình quan hệ diễn ra thuận lợi, không bị khô rát, nhất là với những quý cô có âm đạo khô hạn.

Giá bán

Hiện tại bao cao su kéo dài thời gian – Long Shock đang được bán với mức giá khoảng 80.000 đồng/ hộp gồm 12 bao.

Bao cao su kéo dài thời gian, chống xuất tinh sớm – Sumo

Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, phù hợp với size dương vật của đàn ông Châu Á, bao cao su kéo dài thời gian, chống xuất tinh sớm Sumo hiện đang được rất nhiều đáng mày râu tin dùng.

Đặc điểm

  • Sản phẩm được thiết kế với kích thước 180mm chiều dài và 52mm chiều rộng, giúp ôm khít dương vật, hạn chế tình trạng tuột bao khi giao hợp.
  • Ngoài ra trên bề mặt bao còn được phủ các hạt gai li ti, tạo ma sát và kích thích phái nữ khi quan hệ.

Thành phần

  • Sản phẩm được làm từ cao su thiên nhiên, mủ latex giúp co giãn tốt và an toàn cho da người dùng.
  • Ngoài ra cũng giống như các loại bao cao su kéo chống xuất tinh sớm khác hiện nay, Sumo còn chứa hợp chất gây tê và thành phần bôi trơn, giúp dương vật ra vào “cô bé” dễ dàng.

Công dụng

  • Tạo cảm giác mới lạ khi quan hệ, kéo dài thời gian xuất tinh của “cậu nhỏ”.
  • Giúp người dùng cảm nhận độ chân thực khi tiếp xúc da thịt.

Giá bán

Trên thị trường, giá bán của bao cao su kéo dài thời gian, chống xuất tinh sớm Sumo là 85.000 đồng/ hộp gồm 12 bao.

Bao cao su gai kéo dài thời gian Sagami Super Dot 009

Bao cao su kéo dài thời gian, chống xuất tinh sớm Sagami Super Dot 009 được nghiên cứu và sản xuất tại Nhật Bản. Toàn bộ thành phần chế tạo sản phẩm đều được Bộ Y tế Nhật Bản kiểm định và công nhận có tác dụng ngăn ngừa chứng xuất tinh sớm ở phái mạnh rất hiệu quả. Vì vậy, Sagami Super Dot 009 được đánh giá là bao cao su kéo dài thời gian tốt nhất mọi thời đại.

Hình ảnh bao cao su kéo dài thời gian, chống xuất tinh sớm Sagami Super Dot 009
Hình ảnh bao cao su kéo dài thời gian, chống xuất tinh sớm Sagami Super Dot 009

Đặc điểm:

Với thiết kế siêu mỏng 0.09 mm cùng các gai nổi xung quanh thân, bao cao su Sagami Super Dot 009 giúp cuộc yêu được kéo dài và chất lượng.

Thành phần:

Thành phần chính trong bao cao su là các hoạt chất dược có độ lành tính cao như: Cao su tự nhiên, gel bôi trơn và chất gây tê tạm thời.

Công dụng:

Với nhiều cải tiến sáng tạo trong thiết kế, bao cao su kéo dài thời gian Sagami Super Dot mang lại nhiều công dụng cho người dùng như:

  • Tạo kích thích mạnh, tăng độ hưng phấn cho nửa kia.
  • Sản phẩm có khả năng co giãn theo kích thước dương vật, vừa chống xuất tinh sớm vừa kéo dài thời gian quan hệ.
  • Lớp bôi trơn đặc biệt của sản phẩm giúp tăng thêm sự ẩm ướt, dễ chịu cho các cặp đôi khi quan hệ.

Giá bán:

Tuỳ vào địa chỉ tìm mua mà giá cả có thể sẽ chênh lệch đôi chút. Nhưng nhìn chung giá của loại bao cao su này thường dao động từ 110.000/ hộp 10 bao.

Bao cao su JEX Usui Pure Long

Bao cao su JEX Usui Pure Long là sản phẩm thuộc thương hiệu Jex, một trong những thương hiệu bao cao su nổi tiếng của xứ sở hoa anh đào. Sản phẩm hỗ trợ các quý ông gặp các vấn đề về yếu sinh lý, xuất tinh sớm rất hiệu quả.

Đặc điểm:

JEX Usui Pure Long được thiết kế đặc biệt với các gai và đường gân xung quanh bao giúp phấn khích và tạo cảm giác chân thật cho các cặp đôi.

Công dụng:

  • Trong bao có dung dịch chất bôi trơn tạo độ nóng giúp kích thích độ cương cứng dương vật lâu hơn
  • Kéo dài thời gian quan hệ, hỗ trợ phái mạnh khắc phục tình trạng giải phóng tinh binh sớm.

Giá bán:

Hiện tại bao cao su kéo dài thời gian, chống bệnh xuất tinh sớm JEX Usui đang có giá bán dao động từ 200.000 – 210.000/ hộp gồm 12 bao.

Rocmen cá ngựa xanh – Bao cao su kéo dài thời gian được các quý ông yêu thích

Với sự hàm lượng hoạt chất gây tê cao cùng thiết kế viên bi được làm to, Rocmen hiện đang là bao cao su chống xuất tinh sớm tốt nhất tại Brazil. Sản phẩm được rất quý ông tin dùng, góp phần ngăn chặn tình trạng “nhả đạn sớm” hiệu quả.

Rock Men là bao cao su kéo dài thời gian, chống xuất tinh sớm được nhiều người tin dùng
Rock Men là bao cao su kéo dài thời gian, chống xuất tinh sớm được nhiều người tin dùng

Đặc điểm:

Bao cao su Rocmen cá ngựa xanh được thiết kế siêu mỏng, mềm mại cùng chất bôi trơn bổ sung vừa phải giúp cậu bé hoạt động trơn tru trong “âm đạo” bạn tình. Mặt khác Rocmen con ôm khít, chặt chẽ khiến cả hai có thể dễ dàng thực hiện bất kỳ tư thế yêu thích nào mà không sợ đau hoặc tụt bao.

Thành phần:

Sản phẩm được bổ sung hàm lượng gây tê Benzocain tới 7%, tăng hiệu quả chống xuất tinh sớm lên gấp nhiều lần.

Công dụng:

  • Giúp đôi bên giữ được thăng hoa và đạt cực khoái khi quan hệ.
  • Kéo dài thời gian quan hệ lên gấp 2-3 lần bình thường, tùy cơ địa mỗi người.

Giá bán:

Bao cao su kéo dài thời gian – Rocmen cá ngựa xanh đang được bán với giá là 75,000đ/ hộp gồm 2 cái.

Bao cao su chống xuất tinh tốt nhất Feel 4 in 1

Không thể thiếu vắng cái tên Feel 4 in 1 trong danh sách những bao cao su kéo dài thời gian, chống xuất tinh sớm tốt nhất hiện nay bởi đây là thương hiệu nổi tiếng tại Malaysia và được rất nhiều nam giới ưa chuộng.

Đặc điểm:

Sản phẩm được thiết kế gai và gân nổi xung quanh thành bao như những viên bi nhỏ tập kích thẳng vào điểm G và các vị trí nhạy cảm trong âm đạo, tăng độ hưng phấn tột độ cho chị em.

Thành phần:

Bao cao su kéo dài thời gian Feel 4 in 1 chứa hoạt chất gây tê dương vật Benzocain 5% và các chất bôi trơn cần thiết, giúp hỗ trợ cuộc yêu thêm hoàn hảo.

Công dụng:

Không chỉ giúp chị em đê mê, hỗ trợ lên đỉnh dễ dàng, Feel 4 in 1 còn giúp chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian cương dương, giúp “chuyện ấy” cuồng nhiệt, thăng hoa nhiều lần.

Giá bán:

Hiện bao cao su kéo dài thời gian, chống bệnh xuất tinh sớm Feel 4 in 1 đang được bán với giá là 57.000 đồng/ 1 hộp gồm 12 bao.

Powermen Longer Plus – Bao cao su kéo dài thời gian đưa nàng lên đỉnh

Power Men Longer Plus là loại bao cao su kéo dài thời gian, chống xuất tinh sớm tốt nhất nhì của xứ sở kim chi. Sản phẩm luôn nằm trong top những sản phẩm kéo dài thời gian “mạnh nhất”. Nhờ thiết kế ấn tượng độc đáo, siêu mỏng Powermen Longer khiến nhiều người ưa thích.

Hình ảnh bao cao su Powermen Longer Plus
Hình ảnh bao cao su Powermen Longer Plus

Thành phần:

Sản phẩm này có chứa tới 9% chất gây tê đầu dương vật Benzocain và các hoạt chất quan trọng khác như cao su tự nhiên, chất bôi trơn.

Công dụng:

Ngoài khả năng kìm hãm cơn xuất tinh ngoài ý muốn, Power Men Longer Plus còn khiến phái nữ bị kích thích mạnh hơn rất nhiều lần bởi 489 hạt gai nhỏ và 16 đường gân nổi, tăng khả năng tiếp xúc với âm đạo.

Giá bán :
Bao cao su kéo dài thời gian Power Men Longer Plus đang được bán với giá khoảng 200.000 đồng một hộp 12 bao.

Bao cao su mỏng kéo dài thời gian Powermen Viagra

Có nguồn gốc tại Hàn Quốc, Powermen Viagra cũng là bao cao chống xuất tinh sớm được nhiều người tin dùng bởi thiết kế siêu mỏng cùng khả năng kéo dài thời gian quan hệ lâu dài.

Thành phần:

Bao cao su kéo dài thời gian, chống xuất tinh sớm tốt nhất Hàn Quốc -Powermen Viagra được làm từ các thành phần chính như: Chất cao su tự nhiên, chất gây tê Benzocain 5%, chất bôi trơn phù hợp.

Công dụng:

  • Với thiết kế siêu siêu mỏng, khả năng truyền nhiệt tốt, giúp đôi bên có thể cảm nhận rõ các va chạm khi tiếp xúc quan hệ.
  • Mặt trong và ngoài của bao đều được bôi phủ các chất chống trơn, giúp cậu bé di chuyển dễ dàng trong âm đạo, phù hợp với những phụ nữ có “cô bé” khô, rát.
  • Thời gian quan hệ trung bình được kéo dài lên đến 20-30 phút, tùy cơ địa từng người, giúp nam giới tự tin, bản lĩnh hơn ngày thường.

Giá bán:

Sản phẩm đang được bày bán trên thị trường với mức giá khoảng 90.000đ hộp 12 chiếc.

Bao cao su Shell Premium 5 in 1

Nói đến những loại bao cao su kéo dài thời gian, chống xuất tinh sớm tốt nhất hiện nay người ta không thể không nhắc đến Shell Premium 5 in 1. Sản phẩm bao cao su bán chạy hàng đầu thế giới.

Đặc điểm:

Shell Premium 5 in 1 được thiết kế khá độc đáo, bên ngoài có nhiều gân sọc và gai mỏng giúp chống tuột và kéo dài thời gian quan hệ.

Thành phần:

Sản phẩm được làm từ cao su Latex thiên nhiên, giúp co giãn linh hoạt tùy theo từng kích thước dương vật cùng 9% chất gây tê Benzocain, giúp giảm cảm giác tiếp xúc ở đầu “cậu nhỏ”.

Công dụng:

Shell Premium 5 in 1 là sự thích hợp 5 đặc tính ưu việt gồm:

  • Gân: Tăng khoái cảm cho chị em, giúp kích thích tối đã điểm G mỗi lần quan hệ, đem lại cảm giác thăng hoa tột cùng.
  • Gai: Những điểm nổi li ti dày đặc trên thân bao giúp tăng ma sát trong ngoài âm đạo khi quan hệ.
  • Kéo dài thời gian quan hệ: Tinh chất 9% Benzocain giúp kéo dài thời gian “yêu” gấp 3 – 5 lần bình thường, khắc phục hiệu quả tình trạng “đứt gánh giữa đường”.
  • Mỏng: Thiết kế siêu mỏng, đem đến cảm giác chân thật bất ngờ nhất.
  • Chống tuột: Những “lằn thắt” được làm ngay phần đầu bao, giúp ôm trọn và giữ chặt phần quy đầu, giúp đôi bên yên tâm trong quá trình quan hệ mà không gây khó chịu.

Giá bán:

Bao cao su kéo dài thời gian, chống xuất tinh sớm tốt nhất hiện nay Shell Premium 5 in 1 đang được bán với giá 120,000đ/ hộp 10 bao.

Bao cao su Oleo Lampo

Nếu bao cao su Oleo Lampo đứng thứ hai thì không có sản phẩm nào dám đứng thứ nhất. Đây được coi là bao cao su kéo dài thời gian, chống xuất tinh sớm tốt nhất nhì hiện nay.

Oleo Lampo là bao cao su kéo dài thời gian, chống xuất tinh sớm thương hiệu Hàn Quốc
Oleo Lampo là bao cao su kéo dài thời gian, chống xuất tinh sớm thương hiệu Hàn Quốc

Đặc điểm: 

Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại, độ mỏng chỉ khoảng 0,004mm, giúp co giãn và chịu áp lực rất tốt.

Thành phần:

Thành phần chính của Oleo Lampo là hoạt chất Benzocain 7%, giúp gây tê nhẹ, đồng thời kích thích dương vật cương cứng dễ dàng hơn.

Công dụng:

Giúp cải thiện tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới, kéo dài thời gian quan hệ, giúp cuộc yêu thêm thăng hoa, khoái cảm.

Giá bán:

Hiện nay bao cao su kéo dài thời gian, chống xuất tinh sớm Oleo Lampo đang được bán với giá khoảng 35.000 đồng một hộp gồm 3 cái.

Bao cao su Feel Prolong

Dù có giá thành tương đối rẻ nhưng nhờ hiệu quả cao, tính an toàn nên Feel Prolong vẫn là một trong những thương hiệu bao cao su kéo dài thời gian, chống xuất tinh sớm tốt nhất nhì Châu Á. Sản phẩm này có nguồn gốc tại Malaysia và được các gia đình người Việt sử dụng từ các năm trước.

Thành phần:

Ngoài mủ cao su tự nhiên, bao cao su kéo dài thời gian Feel Prolong còn chứa 3 thành phần quan trọng như: Chất gây tê Benzocain 7%, hương liệu và chất bôi trơn.

Công dụng:

Sản phẩm giúp kéo dài thời gian cuộc yêu, đồng thời giúp cậu nhỏ di chuyển chính xác và bạo dạn hơn mà không sợ “tụt bao”.

Giá bán:

Feel Prolong hiện  đang được bày bán với giá khoảng 72,000đ/ hộp 12 cái, tương đối rẻ và phù hợp với thu nhập của đại đa số người dân Châu Á.

Bao cao su gân gai kéo dài thời gian Olo Vip

Là bao cao su kéo dài thời gian đầu tiên do người Việt sản xuất, Olo Vip là “cứu tinh”cho rất nhiều đấng mày râu không làm chủ được thời gian xuất tinh của “cậu nhỏ” .

Thành phần:

Ngoài cấu tạo chính là bao cao su tự nhiên, sản phẩm còn chứa thêm 7% hoạt chất gây tê Benzocain.

Công dụng:

  • Công dụng chính của sản phẩm là kéo dài thời gian quan hệ, nhờ cơ chế gây tê tạm thời đầu dương vật.
  • Với hương vị bạc hà cùng các gel bôi trơn hỗ trợ, Olo Vip đem lại cảm giác khoan khoái, dễ chịu, không gây trở ngại trong quá trình thăng hoa của đôi bên.
  • Ngoài ra với khả năng co giãn tự nhiên cao, sản phẩm giúp chống tụt tuyệt đối, để đô bên “mây mưa” mạnh bạo hơn.

Giá bán:

Hiện nay bao cao su kéo dài thời gian, chống xuất tinh sớm -Olo Vip đang được bán với giá 150,000đ/ 10 chiếc.

Bao cao su Sagami Xtreme Feel Long

Nếu không có điều kiện để sở hữu những sản phẩm sang xịn, đắt đỏ các quý ông có thể rinh ngay về nhà một hộp bao cao su Sagami Feel Long.
Với giá thành phải chăng, hiệu quả tốt, tính an toàn cao, Sagami Feel Long chính là một trong những giải pháp hữu hiệu cho các quý ông luôn “về đích trước”.

Tinh chất bạc hà gây tê là điểm nổi bật của sản phẩm này
Tinh chất bạc hà gây tê là điểm nổi bật của sản phẩm này

Đặc điểm:

  • Sản phẩm nổi bật nhờ lớp áo mưa siêu mỏng và siêu dai, giúp cuộc yêu thêm trọn vẹn lửa tình.
  • Ngoài ra lớp bôi trơn và lớp gai dính đầy bên thân đem đến cảm giảm hưng phấn, ma sát chân thận cho đôi bên, giúp nàng lên đỉnh dễ dàng.

Công dụng:

Đúng như cái tên của nó Sagami Feel Long thì bên cạnh những tác dụng thường thấy của bao cao su thông thường, sản phẩm còn giúp kéo dài thời gian xuất tinh cực đỉnh, hỗ trợ phái mạnh cương dương dễ dàng, thời gian cương dương lâu, nâng cao khả năng làm chủ mọi “cuộc yêu”.

Giá bán:

Hiện bao cao su kéo dài thời gian, chống xuất tinh sớm tốt nhất Sagami Feel Long đang được bán với giá 100,000 đồng/ hộp 10 cái.

Bao cao su 1H

1H là một trong những thương hiệu bao cao su nổi tiếng của Nhật. Sản phẩm được sản xuất tương tự như các loại bao cao su thông thường, độ mỏng thấp chỉ khoảng 30% cùng các hoạt chất gây tê, gel bôi trơn giúp kích thích quy đầu tốt. Đây được coi là sản phẩm tránh thai, chống xuất tinh sớm tốt nhất mọi thời đại.

Đặc điểm:

  • Sản phẩm có một mùi hương đặc trưng, nhằm tăng sức quyến rũ của phái mạnh với bạn tình.
  • Độ mỏng thấp nhưng khá dai là công cụ đắc lực giúp các cặp đôi mây mưa quyết liệt mà không lo rách, thủng màng bảo vệ.

Công dụng:

Bên cạnh tác dụng tránh thai, tránh lây nhiễm bệnh truyền nhiễm thì bao cao su tốt nhất Nhật Bản 1h còn giúp các quý ông sung mãn, cương dương lâu dài.

Giá bán:

Bao cao su kéo dài thời gian, chống xuất tinh sớm – 1H  có giá tương đối cao, sản phẩm đang được bán với mức 160,000đ/ hộp gồm 3 bao.

Sagami Xtreme Spearmint

Sagami Xtreme Spearmint là bao cao su chống xuất tinh sớm tốt nhất cuối cùng mà bài viết này giới thiệu tới các quý ông.

Khác với các loại bao cao su chống xuất tinh sớm thông thường, Sagami Xtreme Spearmint không chứa chất gây tê. Khả năng kéo dài thời gian giao hợp của bao nằm ở tinh chất bạc hà. Vì vậy đây không những là sản phẩm an toàn mà còn khá mới lạ cho các quý ông.

Hình ảnh bao cao su chống xuất tinh sớm Sagami Xtreme Spearmint
Hình ảnh bao cao su chống xuất tinh sớm Sagami Xtreme Spearmint

Đặc điểm:

  • Sản phẩm có mùi thơm mát lạnh của bạc hà nên khi sử dụng người bệnh sẽ có cảm giác thoải mái, dễ chịu.
  • Ngoài ra thiết kế chính của bao là độ mỏng, trơn, không gây cản trở đến cảm giác chân thật của cuộc yêu.

Công dụng:

  • Sản phẩm giúp cậu bé dễ dàng xâm nhập vào âm đạo mà không bị cản trở bởi bất kỳ chướng ngại vật nào.
  • Tăng thời gian quan hệ của “cậu bé”, giúp quý ông tự chủ được thời gian “giải phóng tinh binh”, làm bạn tình lên đỉnh và thăng hoa trong cuộc yêu dễ dàng.

Giá bán:

Hiện tại bao cao su kéo dài thời gian – Sagami Xtreme Spearmint đang được bán với giá khoảng 70,000đ/ hộp 10 cái. Người bệnh có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm tại các tiệm thuốc Tây, các cửa hàng đồ chơi người lớn hoặc các trang thương mại điện tử khác.

Cách sử dụng bao cao su kéo dài thời gian, chống xuất tinh sớm

Để sử dụng bao cao su chống xuất tinh sớm đúng cách, các quý ông cần thực hiện đủ các bước sau:

  • Bước 1: Nhớ kiểm tra kỹ hạn sử dụng trước khi dùng để đảm bảo không bị gần hoặc đã quá date.
  • Bước 2: Đẩy phần bao cao su xuống dưới trước khi bóc vỏ để tránh làm rách. Sau đó xé vỏ đựng bao cao su theo đường viền răng cưa được thiết kế sẵn.
  • Bước 3: Trước khi sử dụng ép chặt đầu bao cho không khí thoát hết ra ngoài.
  • Bước 4: Đảm bảo đeo bao đúng chiều bao và đeo khi dương vật dương đang cương cứng.
  • Bước 5: Để như vậy khoảng 3 phút cho thuốc tê phát huy tác dụng, sau đó quan hệ như bình thường.
  • Bước 6: Sau khi tinh dịch được phóng thích, giữ thành bao, kéo từ từ ra khỏi “cậu nhỏ”, sau đó gói bao cao su lại rồi cho vào túi trước khi bỏ đi.

Những lưu ý khi sử dụng bao cao su kéo dài thời gian, chống xuất tinh sớm

Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe bản thân và bạn tình, khi sử dụng các loại bao cao su chống xuất tinh sớm tốt nhất hiện nay các quý ông cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Chỉ sử dụng bao cao su chống xuất tinh sớm một lần, không tự ý dùng lại lần hai.
  • Không tự ý dùng bao cao su kéo dài thời gian, chống xuất tinh sớm khi dương vật hoặc bộ phận vùng kín đối phương có vết thương hở.
  • Nếu bạn tình đang trong giai đoạn mang thai hoặc cho con bú, các quý ông nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm này.
  • Trong bao cao su chống xuất tinh sớm có hoạt chất tiệt trùng vì vậy nếu trong giai đoạn sinh sản, dự định có con người bệnh không nên dùng.
  • Sản phẩm chỉ có tác dụng hỗ trợ chống xuất tinh sớm tạm thời. Vì vậy cách tốt nhất để giải quyết triệt để tình trạng trên là đi khám và nghe tư vấn từ chuyên gia. Đồng thời kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý giúp cải cải thiện xuất tinh sớm hiệu quả.
  • Lựa chọn những địa chỉ bán bao cao su uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng khiến cậu bé bị tổn thương.
  • Bảo quản bao cao su chống xuất tinh sớm  ở nhiệt độ phòng không quá 30 độ, tránh ánh nắng trực tiếp và độ ẩm quá cao.

Trên đây là danh sách 17 loại bao cao su kéo dài thời gian, chống xuất tinh sớm tốt nhất hiện nay được các chuyên gia và phái mạnh đánh giá cao. Tuy nhiên, người bệnh cần lưu ý rằng sản phẩm chỉ có tác dụng hỗ trợ tạm thời, tình trạng xuất tinh sớm vẫn sẽ tái diễn ở những lần sau nếu không sử dụng sản phẩm hỗ trợ này. Vì vậy, để lấy lại phong độ bền vững, phái mạnh nên đi khám chuyên khoa để tìm đúng nguyên nhân căn bệnh và phương pháp điều trị phù hợp.

4.7/5 - (4 bình chọn)

Đừng Bỏ Qua

Lâu nay, nhiều đấng mày râu vẫn đồn thổi về công dụng đẩy lùi bệnh yếu sinh lý hiệu quả, an toàn của các bài thuốc Đông y, đặc biệt là thuốc nam.
Điều trị xuất tinh sớm tại Bệnh viện Bình dân
Top 15 địa chỉ điều trị xuất tinh sớm ở Sài Gòn uy tín
Xuất tinh sớm là nỗi ám ảnh của phái mạnh khiến họ tự ti trước người bạn đời, chất lượng cuộc sống giảm dần. Chính vì vậy, việc tìm giải…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *