[Góc kiểm chứng] Bài thuốc Mề đay Đỗ Minh có tốt không? Giá bao nhiêu?

“Bài thuốc mề đay Đỗ Minh có tốt không?” là câu hỏi mà nhiều bạn đọc gửi tới CHR Việt Nam trong thời gian gần đây. CHR đã tìm đến các chuyên gia và người bệnh từng sử dụng bài thuốc của Đỗ Minh Đường và ghi lại review chi tiết trong bài viết dưới đây.

Bài thuốc gia truyền 150 năm tuổi – Mề đay Đỗ Minh

Có thể thấy xu hướng điều trị bằng Đông y và nhu cầu tìm kiếm bài thuốc Đông y trị mề đay hiệu quả đang ngày càng gia tăng. Để đánh giá đúng được tính chính xác và chân thực của các review thu được, phóng viên của CHR Việt Nam đã tiến hành tìm hiểu thông tin cơ bản về bài thuốc trị mề đay của Đỗ Minh Đường.

Bài thuốc đã ra đời từ 150 năm trước, là thành quả vận dụng các Y lý của Y học cổ truyền như: Học thuyết kinh lạc, học thuyết tạng phụ, học thuyết ngũ hành, học thuyết âm dương…

Trong Y học cổ truyền, mề đay được gọi là “Phong chẩn khối” hoặc “Tầm ma chẩn”, là một bệnh thuộc chứng Phong, hình thành do sự tổng hòa từ 2 yếu tố:

  • Bên ngoài: Các tác nhân phong hàn, phong nhiệt xâm nhập
  • Bên trong: Cơ thể suy nhược, chức năng tạng phủ yếu, khí huyết ứ trệ, gây mất cân bằng âm dương, tích tụ độc tố mà phát qua da

Cơ chế của bài thuốc Mề đay Đỗ Minh là tác động 2 mặt:

  • Tiêu trừ triệu chứng: Tiêu sưng, viêm, giảm mẩn ngứa, hỗ trợ phục hồi tổn thương ngoài da
  • Loại bỏ căn nguyên: Bổ gan, thận, thúc đẩy lưu thông khí huyết, đào thải độc tố, nâng cao sức đề kháng, ngăn bệnh tái phát.
Cơ chế Song tiêu - Đồng dưỡng của Mề đay Đỗ Minh
Cơ chế Song tiêu – Đồng dưỡng của Mề đay Đỗ Minh

Lương y Đỗ Minh Tuấn – truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ Đỗ Minh, giám đốc chuyên môn Đỗ Minh Đường cho biết thêm: “Bài thuốc Mề đay Đỗ Minh đến nay đã được tối ưu, cải tiến để phù hợp hơn với cơ địa người hiện đại. Theo đó, liệu trình điều trị mề đay mẩn ngứa được kết hợp từ 3 bài thuốc nhỏ: Thuốc đặc trị, Thuốc bổ gan giải độc, Thuốc bổ thận dưỡng huyết. Thành phần dược liệu, bài thuốc sẽ được gia giảm theo cơ địa, tình trạng bệnh của mỗi người, đảm bảo hiệu quả tối ưu.

Người bệnh có thể yên tâm cả về hiệu quả lẫn tính an toàn của bài thuốc mề đay Đỗ Minh. Các vị thuốc được dùng đều là những cái tên quen thuộc như Bồ công anh, diệp hạ châu, hạ khô thảo, tơ hồng xanh, hạnh phúc, nhân trần… đã được chứng minh phù hợp với cơ địa người Việt, không gây kích ứng. Dược liệu sử dụng trong bào chế là 100% thảo dược sạch, thu hái trực tiếp từ các vườn trồng đạt tiêu chuẩn GACP-WHO.

Vì vậy, bài thuốc an toàn, phù hợp với mọi đối tượng, kể cả trẻ nhỏ, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú”.

[Góc nhìn chuyên gia] Bài thuốc Mề đay Đỗ Minh có tốt không?

Trong hơn 1 thế kỷ phát triển, ứng dụng trong điều trị, bài thuốc Mề đay Đỗ Minh luôn nằm trong Top những bài thuốc chất lượng hàng đầu. Khi phóng viên của CHR Việt Nam nhắc tới bài thuốc Mề đay Đỗ Minh, các chuyên gia đầu ngành đều có thống nhất chung, đánh giá cao về bài thuốc.

Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên Trưởng khoa Nội, bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương đánh giá:

“Bài thuốc Mề đay Đỗ Minh đã phát huy được tất cả ưu điểm của Y học cổ truyền: Đỗ Minh Đường đã kết hợp 3 bài thuốc nhỏ trong cùng liệu trình điều trị. Tôi đánh giá đây là một điểm tiến bộ đột phá của đơn vị. 

Bài thuốc đặc trị giúp giảm nhanh các triệu chứng mẩn ngứa, phục hồi tổn thương ngoài da. 2 bài thuốc Bổ gan giải độc và Bổ thận dưỡng huyết đóng vai trò đòn bẩy loại bỏ hoàn toàn căn nguyên bệnh, tăng sức đề kháng, tạo nền tảng vững chắc ngăn mề đay tái phát.

Bên cạnh đó, thành phần 100% thảo dược sạch, được phối ngũ theo tỷ lệ hoàn chỉnh giúp bài thuốc đảm bảo an toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ, phù hợp với mọi đối tượng”.

Thầy thuốc ưu tú Lê Hữu Tuấn - Nguyên PGĐ Trung tâm kỹ thuật cao - BV YHCT Trung ương
Thầy thuốc ưu tú Lê Hữu Tuấn – Nguyên PGĐ Trung tâm kỹ thuật cao – BV YHCT Trung ương

Bác sĩ chuyên khoa II Lê Hữu Tuấn – Nguyên Phó Giám đốc Phụ trách chuyên môn Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương cũng đồng ý với quan điểm của bác sĩ Vân Anh. Bác sĩ Tuấn cũng bổ sung thêm:

“Cá nhân tôi đánh giá rất cao bài thuốc Mề đay Đỗ Minh. Bài thuốc này không chỉ có cơ chế điều trị toàn diện, hiệu quả vượt trội mà còn đặc biệt bởi cái tâm hết lòng vì người bệnh.  

Theo tôi được biết, Đỗ Minh Đường đang triển khai hỗ trợ người bệnh sắc, cô đặc thuốc theo quy trình hiện đại, đảm bảo nhiệt độ chuẩn, thời gian chính xác giúp giữ lại tối đa dược tính trong từng vị thuốc, hấp thu nhanh qua thành dạ dày.

Người bệnh cũng tiện sử dụng hơn, không cần tự đun sắc thuốc như trước, có thể dễ dàng đem theo bên mình. Tới giờ uống thuốc, chỉ cần pha với nước ấm là có thể dùng ngay”.

Không chỉ được các chuyên gia đánh giá cao, bài thuốc Mề đay Đỗ Minh luôn được nhiều trang báo, trang tin uy tín như tienphong.vn, laodong.vn, suckhoedoisong.vn… dành lời khen ngợi về hiệu quả và tính an toàn, tiện lợi.

Review Bài Thuốc MỀ ĐAY ĐỖ MINH Tại Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường

[Review từ người dùng về hiệu quả điều trị của bài thuốc mề đay Đỗ Minh

Hơn 150 năm qua, bài thuốc đã giúp dứt điểm tình trạng mẩn ngứa cho hàng ngàn người bệnh. Theo kết quả khảo sát, hơn 96% bệnh nhân hài lòng với kết quả điều trị mề đay bằng bài thuốc của Đỗ Minh Đường.

Anh Nguyễn Hùng Long thoát khỏi mề đay vô căn sau 2 tháng điều trị

Anh Long là một nhân viên Marketing làm việc tại Hà Nội, bị mề đay mãn tính đã 3 năm. Mỗi khi thời tiết chuyển lạnh hay đi gió, gặp mưa, ngồi điều hòa… anh đều bị nổi mẩn ngứa. Bắt đầu từ các vị trí không có áo quần che chắn rồi lan ra khắp người, ngứa ngáy râm ran.

Về đêm, cơn ngứa càng trở nên dữ dội hơn, khiến anh mất ngủ triền miên. Nhớ về những ngày bị mề đay hành hạ, anh Long vẫn chưa hết ám ảnh:

“Ngứa ngáy khó chịu quá, tôi đã đi khám ở bệnh viện da liễu, đi hết bệnh viện này tới bệnh viện khác, mỗi lần khám, lấy thuốc hết 4 – 6 triệu bạc mà bệnh mãi không khỏi, cứ tái đi tái lại.

Anh Nguyễn Hùng Long bị mề đay vô căn hành hạ
Anh Nguyễn Hùng Long bị mề đay vô căn hành hạ

Hết hy vọng với Tây y, tôi chuyển qua dùng thuốc Đông y. Sau một thời gian tìm hiểu, tôi biết đến nhà thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường: Có lịch sử 150 năm, báo chí khen nhiều, các nghệ sĩ nổi tiếng như chú Xuân Hinh, diễn viên Bá Anh, Hoa Thúy, Nguyệt Hằng… cũng tới khám. Thấy đây là đơn vị uy tín, có nhiều phản hồi tốt từ người bệnh nên tôi quyết định tới khám.

Ban đầu tôi cũng khá lo lắng vì nghĩ mấy cây thảo dược chắc chỉ chữa được bệnh nhẹ, chứ mình đã bị bệnh đã 3 năm rồi, không biết có chữa được không. Thế nhưng, bác sĩ Đỗ Minh Tuấn rất cẩn thận, giải thích cho tôi về cơ chế, tiến trình điều trị, có người bị bệnh đã 15 năm vẫn chữa khỏi được, tôi cũng an tâm hơn.

Mình được kê trước 2 tháng dùng bài thuốc gia truyền Mề đay Đỗ Minh. Đúng như tiến triển mà bác sĩ Tuấn dự đoán, chỉ sau 1 tháng, các triệu chứng mề đay của tôi đã giảm rõ rệt. Những cơn ngứa giảm hẳn, tần suất nổi mẩn ít đi, ăn ngon miệng và ngủ sâu giấc.

Dùng thuốc hết khoảng 1 tháng rưỡi thì bệnh mề đay khỏi đến 95%. Kết thúc liệu trình 2 tháng điều trị thì bệnh khỏi hẳn. Đến nay, đã nửa năm trôi qua, mình vẫn sinh hoạt như bình thường mà chưa từng bị tái phát lần nào cả, sức khỏe ổn định hơn, tinh thần sảng khoái. Bây giờ mình có thể thoải mái ngồi điều hòa, đi mưa cũng không lo ngại gì”.

>>> Xem chi tiết: Anh Long thoát khỏi mề đay mãn tính sau 2 tháng điều trị

Chị Linh cải thiện 80% mề đay sau sinh chỉ sau 1 tháng dùng thuốc

Chị Linh, 38 tuổi, sống tại Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội bị nổi mề đay sau sinh. Sinh con được khoảng 3 tháng, những nốt mề đay bắt đầu xuất hiện. Các mảng mẩn lớn màu hồng lan ra khắp người, gây ngứa dữ dội, khiến chị Linh luôn thấy khó chịu, mất ngủ triền miên. Cơ thể suy nhược, lúc nào cũng thấy mệt mỏi, việc chăm sóc con nhỏ gặp nhiều khó khăn.

Chị đã thử dùng các biện pháp điều trị tại nhà như đắp khăn lạnh, ăn uống đồ mát, tắm lá khế… nhưng không có mấy tác dụng. Bệnh vẫn thường xuyên tái phát, lần sau nặng hơn lần trước.

Nghe mọi người trong phố mách có nhà thuốc Đỗ Minh Đường gần nhà điều trị mề đay bằng Đông y rất hiệu quả, chị liền đến khám và điều trị.

Chị Linh chia sẻ: “Sau 1 tháng uống bài thuốc Mề đay Đỗ Minh, mình đã không còn ngứa nữa, mẩn đỏ mờ hơn, da hồng hào trở lại, bệnh cũng đỡ được đến 80% rồi. Mình cảm thấy ăn ngon miệng, ngủ sâu giấc, có đủ sức khỏe và tinh thần để chăm sóc con nhỏ. 

Thêm nữa, thuốc được bào chế từ thảo dược tự nhiên nên rất an toàn, mình uống thuốc vẫn có thể nuôi con bằng sữa mẹ bình thường. Trộm vía bé khỏe mạnh, lanh lợi, bà nội cứ tấm tắc khen “mẹ khỏe chăm con ngoan”. 

Liệu trình điều trị của mình là 2 tháng, nên hôm nay mình tới lấy thêm thuốc, kiên trì dùng hết để bệnh chấm dứt hẳn”.

>>> Chia sẻ từ chị Linh sau 1 tháng dùng thuốc điều trị mề đay tại Đỗ Minh Đường

Diễn viên Nguyệt Hằng khỏi hẳn bệnh nổi mề đay sau sinh chỉ với 2 tháng điều trị

Chia sẻ về hành trình thoát khỏi mề đay, diễn viên Nguyệt Hằng cho biết: “Vào năm 2018, khi mình mang thai bé thứ 4, hiện tượng nổi mề đay mẩn ngứa thi thoảng xuất hiện. Mình chỉ nghĩ là do dị ứng nên không để tâm lắm. 

Sau khi mình sinh, tình trạng này diễn ra với tần suất thường xuyên hơn. Ban đầu chỉ là  những nốt đỏ nhỏ, thưa thớt và ngứa ít. Rồi dần lan ra khắp cơ thể, tạo thành từng mảng phù lớn, ngứa dữ dội. 

Thời gian đó mình stress nặng, cơ thể mệt mỏi, hay cáu gắt, con quấy khóc càng khiến mình khó kiểm soát tâm trạng, có những thời điểm mình tưởng chừng đã rơi vào trầm cảm.

Sợ dùng thuốc Tây ảnh hưởng tới sữa nên mình chỉ áp dụng các phương pháp dân gian như tắm và chườm các loại lá khế, tía tô, lá trầu không… Mới dùng, cảm giác ngứa có giảm đi đôi chút. Nhưng hiệu quả không đáng kể, bệnh cứ vậy tái phát thường xuyên. 

Gần 2 năm mình chịu đựng sống chung với căn bệnh này, cuộc sống, công việc đều bị ảnh hưởng đáng kể. Các anh chị đồng nghiệp thấy vậy nên có giới thiệu cho tôi nhà thuốc Đỗ Minh Đường. 

Sau khi bắt mạch và khám, lương y Tuấn cho biết, cơ thể mình bị mất cân bằng âm dương, khí huyết ứ trệ không thông. Quá trình mang thai, sinh con lần thứ 4 khiến cơ thể suy nhược, vệ khí hư hao nghiêm trọng, cần khoảng 3 tháng mới loại bỏ hết bệnh.

Theo đó, 2 tháng đầu sẽ tập trung loại bỏ triệu chứng, căn nguyên gây mẩn ngứa. Tháng thứ 3 sẽ tập trung điều dưỡng cơ thể, phòng bệnh tái phát. 

Liệu trình điều trị mề đay mẩn ngứa tại Đỗ Minh Đường
Liệu trình điều trị mề đay mẩn ngứa tại Đỗ Minh Đường

Mình dùng thuốc, kết hợp ăn uống khoa học theo hướng dẫn của lương y Tuấn, chỉ sau 2 tháng, bệnh đã có những cải thiện ngoài mong đợi. Tình trạng mẩn ngứa, nóng rát hết hẳn, da dẻ hồng hào, tinh thần thoải mái. Mình sẽ dùng thêm 1 tháng thuốc nữa để dứt điểm hoàn toàn mề đay.

Không chỉ sở hữu bài thuốc điều trị hiệu quả, an toàn, Đỗ Minh Đường còn khiến mình rất ấn tượng với sự tận tâm, chu đáo. Trong 2 tháng dùng thuốc, các bác sĩ, lương y thường nhắn tin hỏi han mình xem có gặp khó khăn gì trong quá trình điều trị không, tiến triển bệnh như thế nào. Khi mình có bất cứ thắc mắc nào cũng có thể liên hệ tới số zalo hoặc hotline của nhà thuốc để hỏi và được giải đáp rất chi tiết.

Nhà thuốc còn hỗ trợ bệnh nhân tinh chế dược liệu thành dạng cao đặc, bảo quản trong hũ thủy tinh. Bé 2 tuổi đang bắt đầu khám phá nên mình xoay qua xoay lại với con thôi cũng hết ngày. May có dạng bào chế này mà mình không cần phải đun sắc gì, tới giờ uống thuốc lấy thuốc ra, hòa cùng nước ấm là uống được luôn”.

>>> Chi tiết: Hành trình diễn viên Nguyệt Hằng chữa khỏi mề đay sau sinh nhờ bài thuốc của Đỗ Minh Đường

Bài thuốc Mề đay Đỗ Minh giá bao nhiêu?

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn, mỗi bệnh nhân có liệu trình điều trị khác nhau, tùy theo tình trạng bệnh mà các lương y gia giảm liều lượng phù hợp. Do đó, chi phí thuốc của từng người không giống nhau.

Nếu bệnh nhân bị nổi mề đay nhẹ, các triệu chứng chưa nghiêm trọng thì chỉ phải dùng 1 – 2 tháng bài thuốc Mề đay Đỗ Minh là khỏi bệnh. Nhưng đối với những người bệnh nặng có thể phải điều trị 3 – 4 tháng, thậm chí lâu hơn mới hết mề đay hoàn toàn.

Nhà thuốc CAM KẾT niêm yết giá thuốc theo quy định của Bộ Y tế, không tăng bất thường. Thuốc chỉ bán trực tiếp tại cơ sở của Đỗ Minh Đường tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, không bán trôi nổi trên thị trường.

Ngoài ra, khi đến nhà thuốc, bệnh nhân sẽ được các lương y, bác sĩ khám và tư vấn liệu trình điều trị MIỄN PHÍ. Đối với người bệnh ở xa, Đỗ Minh Đường sẽ hỗ trợ gửi thuốc về tận nhà qua đường bưu điện.

Hy vọng những review chi tiết từ chuyên gia và bệnh nhân trên đây đã giúp mọi người tìm ra câu trả lời cho câu hỏi “Bài thuốc Mề đay Đỗ Minh có tốt không?”. Nếu bạn đọc còn bất kỳ thắc mắc nào hoặc quan tâm đến phương thuốc, mong muốn nhận được tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia, hãy liên hệ tới Nhà thuốc Đỗ Minh Đường:

  • Hà Nội: Số 37A ngõ 97 đường Văn Cao, phường Liễu Giai, quận Ba Đình – Hotline/zalo: 024 6253 6649 – 0963 302 349
  • TP Hồ Chí Minh: Số 100 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh – Hotline/zalo: 028 3899 1677 – 0938 449 768
  • Website: https://dominhduong.org
  • Fanpage: Nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh

liên hệ tư vấn bệnh viêm amidan

5/5 - (1 bình chọn)

Bình luận (47)

  1. Lê Đức Anh says: Trả lời

    Không biết bệnh mề đay chữa bằng đông y có tốt hơn tây y không nhỉ. Tôi bị mề đay 2 năm nay chữa bằng thuốc tây trong viện mấy lần rồi mà không khỏi. Viện thì viện da liễu hẳn hỏi mọi người ạ.

    1. Lê Minh Anh says: Trả lời

      Bệnh mề đay chhir chữa bằng đông y mới được. Tôi đây cũng đi viện khám chữa đổi đến mấy laoij thuốc nhưng không khỏi, đến khi được giới thiệu chuyển dùng thuốc đông y thì mới khỏi được bệnh, mà khỏi là khỏi hẳn luôn được gần cả năm rồi không bị lại

    2. Đặng Quý says: Trả lời

      Tôi cũng đang tìm hiểu thuốc đông y chữa mề đay thì có bài thuốc của bên Nhà thuốc Đỗ Minh Đường này được phản hồi tốt nhất, thấy bảo có người mãn tính cả gần chục năm còn chữa khỏi được https://www.tapchidongy.org/hang-ngan-benh-nhan-khoi-me-day-man-ngua-nho-bai-thuoc-do-minh-duong.html

  2. Lê Văn Quang says: Trả lời

    Chắc mình cũng phải chuyển sang điều trị đông y thôi chứ chữa bằng thuốc tây mãi bệnh cứ lặn đi rồi lại tái lại. Chẳng khỏi được mọi người ạ.

  3. Trần Hải Anh says: Trả lời

    Chào mọi người, năm nay tôi 40 tuổi. Tôi bị bệnh mề đay mạn tính chắc phải được gần chục năm nay. Tôi cũng chịu khó chữa đông tây y các kiểu rồi mà không khỏi. Có ai bị như tôi chữa như thế nào khỏi được thì tư vấn cho tôi được không?

    1. vương Sơn says: Trả lời

      Bệnh mề đay này không phải chỗ nào cũng chữa khỏi được đâu bạn. Ngày xưa tôi cũng bị bệnh này, chạy chữa khắp nơi không khỏi được. Cuối cùng gặp được nhà thuốc Đỗ Minh Đường mới khỏi được. Bạn tơi đó mà chữa đi. chữa thuốc nam gia truyền chứ không phải chữa thuốc tây

    2. Trần Công Khanh says: Trả lời

      Bạn ơi nhà thuốc Đỗ Minh Đường này chữa là chỉ uống thuốc thôi hay có thuốc bôi hay tắm gì không?

    3. Anh Nguyễn says: Trả lời

      Họ chỉ điều trị bằng thuốc uống thôi bạn nhé. Bệnh là nó phát sinh từ bên trong nên mới khỏi được chứ bôi hay tắm ở bên ngoài thì sao mà khỏi được.

    4. Đặng Hoàng Lý says: Trả lời

      vậy mà nhiều người bảo bệnh này tắm một số loại lá cũng tốt lắm mà.

    5. Phạm Văn Bách says: Trả lời

      Tốt là nó làm giảm ngứa tạm thời mà không có tác dụng phụ gì thôi chứ không khỏi được. Như trước đây chữa ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường này bác sĩ nhà thuốc cũng cho tôi mấy bài tắm như lá khế chua, lá kinh giới..để giảm ngứa, hỗ trợ điều trị trong thời gian dùng thuốc

  4. Ngọc Sơn says: Trả lời

    Bác nào chữa ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường này rồi cho em hỏi chữa liệu trình bao lâu thì khỏi được vậy ạ?

  5. Đặng Văn Quý says: Trả lời

    Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn giám đốc của nhà thuốc này làm việc ở đâu vậy? tôi muốn được trực tiếp bác sĩ khám cho

    1. Minh Hường says: Trả lời

      Bác Tuấn làm việc ở Hà Nội, Số 37A ngõ 97 đường Văn Cao, phường Liễu Giai, quận Ba Đình bạn nhé. Tôi thấy khám bác sĩ nào chả được, vì ở đâu cũng là bài thuốc điều trị gia truyền cả mà

    2. Nguyễn Ngọc Anh says: Trả lời

      Cho mình hỏi lịch làm việc của bác thế nào với muốn khám bác có phải đặt lịch trước không?

    3. Trinh Hải Vân says: Trả lời

      Bác sĩ Tuấn làm việc các ngày trong tuần cả cuối tuần đó. Muốn khám bác thì bạn gọi tới 0963 302 349 mà đặt lịch cũng được. Bác sĩ cũng đông bệnh nhân nên nếu mình đặt lịch trước thì sẽ không phải chờ đợi lâu

    4. Ngân Hoa says: Trả lời

      Mình thấy nhà thuốc này còn có ở Hồ CHí Minh nữa cơ mà. Thế cơ sở Hồ CHí Minh thì có bác sĩ nào chữa liệu có tốt không?

    5. Mai Phương says: Trả lời

      Mình chữa ở cơ sở Hà Nội chưa chữa ở Hồ Chí Minh chưa biết thế nào nhưng thấy bảo trong đó có bác sĩ Tùng Lâm cũng là bác sĩ nổi tiếng ở Hồ Chí Minh. Cũng hay được lên báo nhiều bạn ạ.

  6. Nguyễn Hằng Nga says: Trả lời

    Tôi bị mề đay mang bầu có chữa được không? Hiện tôi bầu được 14 tuần rồi

    1. Dương Anh says: Trả lời

      Mọi người bảo thuốc đông y thảo dược tự nhiên nên là an toàn cho sức khỏe, cả mẹ bầu hay sau sinh đều có thể dùng được thuốc đó, đây này https://www.benhmedaymanngua.com/bai-thuoc-tri-me-day-khi-mang-thai-cua-do-minh-duong-co-tot-khong-chi-phi-bao-nhieu-cach-dung-va-thoi-gian-dieu-tri.html

  7. Phạm Hải Liên says: Trả lời

    Uống thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường có khó uống không ạ? Thuốc đông y thấy bảo mùi ghê mà đắng lắm

    1. Trần Văn Tuấn says: Trả lời

      Tôi thấy thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường này dễ uống bạn ơi. Thuốc của họ được bào chế thành thuốc cao rồi. Về chỉ việc pha ra nước là uống thôi.

    2. Hùng Cường says: Trả lời

      Vậy thì tốt quá. Giờ đông y sợ nhất là vấn đề kiêng khem. Thế uống thuốc của Đỗ Minh Đường có phải lưu ý gì không. Nhât là vấn đề kiêng khem đấy ạ?

    3. Lê Văn Đường says: Trả lời

      Có bệnh điều trị nói chung thì phải kiêng khem rồi. Thuốc Đỗ Minh Đường cũng vậy. Tôi đang điều trị thì bác sĩ dặn phải kiêng tôm cua, thịt gà, chất tanh, cay nóng .v.v. Kiêng các chất kích thích

  8. Hà Linh says: Trả lời

    Người ta bảo chữa đông y mới đầu sẽ bị công thuốc, nghĩa là các nốt mề đay sẽ bị đẩy ra nhiều hơn khó chịu hơn. Không biết chữa ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường có vậy không mọi người?

    1. Minh Hợp says: Trả lời

      vừa rồi tôi chữa ở nhà thuốc ĐỖ Minh ĐƯờng cũng thấy bác sĩ nói vậy nhưng may quá tôi uống thuốc vào nó đào thải qua đường đại tiểu tiện không đào thải qua da nên không bị công thuốc ngứa hơn kiểu vậy. Uống vào có vài hôm là nó đỡ ngay. Nhẹ người luôn.

    2. Trần Cẩm Tú says: Trả lời

      Thế là bạn may đấy chứ hồi xưa tôi chữa ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường này mới đầu bị tăng nốt lên nhiều đấy. Tôi nhớ nó phải tăng lên mất mấy ngày, ngứa ngáy khó chịu hơn. Sang đến tuần thứ 2 mới thấy dịu đi. Các nốt bắt đầu lặn đỡ ngứa hơn. Uống hết liệu trình tháng đầu tiên thì mới thấy thực sự dễ chịu, ngứa giảm nhiều ăn ngủ tốt hơn. Dùng sang liệu trình thứ 2 thì bệnh nhẹ đi nhiều, các nốt trên người giảm gần hết chỉ còn ở chân với tay thì bị nhiều hơn. Dùng sang tháng thứ 3 thì khoi hẳn.

  9. Nguyễn Văn Lương says: Trả lời

    Cứ vào mùa đông là bệnh mề đay của cháu lại nổi lên, mới đầu là ở ngón tay ngón chân. Sau dần dần nó lan ra khắp cả mu tay mu chân rồi cẳng tay cẳng chân. Như vậy thì chữa như thế nào?

    1. Lê Tuấn Thảo says: Trả lời

      Bị vậy là bị mề đay dị ứng thời tiết giống tôi rồi. Tôi bị đi khám bác sĩ bảo dị ứng mề đay mẩn ngứa, uống bao nhiêu thuốc kháng sinh với cả thuốc bôi nữa mà chưa khỏi được đây

  10. Lê Văn Cường says: Trả lời

    Bệnh mề đay gặp được nhà thuốc Đỗ Minh Đường để chữa là tốt lắm đấy mọi người ạ. Tôi ngày xưa cũng bị bệnh này lâu năm, chạy chữa khắp nơi khắp xó không ăn thua. Vậy mà từ khi gặp được thuốc Đỗ Minh Đường cái là khỏi tiệt luôn.

    1. Đặng Hùng Vinh says: Trả lời

      Thuốc Đỗ Minh Đường trẻ con 9 tuổi có dùng được không ạ hay chỉ người lớn mới uống thuốc này được thôi

    2. Trần Thị Yến says: Trả lời

      9 tuổi dùng thoải mái rồi. Con mình mới có 5 tuổi mà đã dùng rồi đấy. được cái may là thuốc này từ thảo dược nên bác sĩ bảo các đối tượng khác nhau đều dùng được thuốc hết

    3. Hồng Ngọc says: Trả lời

      Mình cũng nghĩ là trẻ con thì dùng đông y là tốt nhất rồi nhưng phải được thuốc đông y xịn chứ đông y tràn lan như trên mạng trên tivi nói thì sợ lắm.

    4. Văn Lý says: Trả lời

      Vấn đề đó bạn chữa ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường thì không phải lo đâu. Thuốc của họ là thuốc nam tự trồng tại các vườn thuốc của họ nên yên tâm chứ không phải thuốc linh tinh đâu.

    5. Lê Huân says: Trả lời

      Đúng rồi, chữa đông y mà gặp được nhà thuốc Đỗ Minh Đường là nhất rồi. Thuốc của họ là thuốc sạch tự trồng. Ở đây có bác sĩ khám tư vấn tình trạng bệnh cho kỹ rồi mới tư vấn cho đơn thuốc để điều trị

  11. Nguyễn Kim Giang says: Trả lời

    Mề đay phải ăn kiêng thịt gà à mọi người ơi, em thấy em ăn thịt gà vào thì lại bị ngứa hơn trước nữa

    1. Đông Yên says: Trả lời

      Tôi đọc được bài viết người ta nói bệnh mề đay phải kiêng khem một số thứ đó bạn ơi. Bạn đọc đây thì rõ này để mà kiêng đi https://vhea.org.vn/noi-me-day-nen-va-khong-nen-an-gi-343.html

  12. NGọc Khang says: Trả lời

    Bác nào tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa bệnh mề đay rồi cho em hỏi nhà thuốc này họ khám rồi kê đơn hay chỉ đơn giản là bán thuốc thôi vậy?

    1. Đặng Tuấn Anh says: Trả lời

      Đấy là nhà thuốc là phòng khám có bác sĩ khám rồi kê đơn đó bạn ơi. Điều trị như vậy thì mới hiệu quả chứ uống thuốc ai cũng uống như nhau thì sao mà hiệu quả được.

    2. Lê Văn Tuân says: Trả lời

      Bạn ơi chi phí của nhà thuốc này như thế nào vậy bạn? Cả chi phí khám với chi phí thuốc điều trị

    3. Ngô Hải Đặng says: Trả lời

      Chữa ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường thì chi phí khám không mất tiền chỉ mất tiền thuốc thôi. Tiền thuốc thì mỗi người mỗi khác như tôi cứ lấy thuốc theo tháng 1. Mỗi tháng hết tầm 2,4 triệu.

  13. Lê Văn Tungf says: Trả lời

    Bệnh mề đay để lâu về sau không biết có nguy hiểm không nhỉ. Tôi bị bệnh mề đay mạn tính, Đã đi chữa rất nhiều phương pháp rồi mà không khỏi. Giờ mỗi lần bị bệnh chỉ uống viên kháng histamin nó lặn đi rồi thôi.

    1. Kim Thanh says: Trả lời

      Bệnh gì để lâu mà chẳng nguy hiểm hả bạn. Bệnh mề đay mà cứ uống mãi thuốc tây như vậy không khỏi mà nó chỉ lặn đi thôi. Uống lâu hại gan thận nó còn nhờn thuốc nữa đấy.

  14. Trương Linh- HN says: Trả lời

    Các bác cho em hỏi nhà thuốc Đỗ Minh Đường có tư vấn bệnh qua điện thoại không ạ? Em muốn được tư vấn rồi đặt thuốc ship về tận nhà thì có được không?

    1. Văn Đường says: Trả lời

      Có đấy bạn ơi. Bạn gọi tới nhà thuốc mà nhờ bác sĩ tư vấn. Bác sĩ nhà thuốc này tốt mà nhiệt tình lắm, gọi điện thoại mà vẫn tư vấn cho tận tình lắm

    2. Ngọc Dung says: Trả lời

      Hình như nhà thuốc Đỗ Minh Đường này còn hỗ trợ gửi cả thuốc cho bệnh nhân ở xa đúng không bạn?

    3. Nguyễn Văn Lượng says: Trả lời

      Đúng rồi. Những ai không tới trực tiếp được họ gửi thuốc về tận nhà cho đó. Còn được miễn phí tiền ship luôn, chỉ mấy ngày là sẽ nhận được thuốc thôi

    4. Nguyễn Thu says: Trả lời

      Tôi cứ tiếp xúc với chất lạ hoặc ăn 1 số loại như tôm cua là bị dị ứng. DỊ ứng mề đay kiểu vậy nhà thuốc Đỗ Minh Đường có chữa được không?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hình ảnh thuốc Hyland's Hives
Thuốc Hyland’s Hives: Công dụng, cách dùng, giá bán [Từ A-Z]
Thuốc Hyland’s Hives là một trong những loại thuốc chữa mề đay, dị ứng nổi tiếng của Hoa Kỳ. Sản phẩm hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm…