8 vị trí bấm huyệt chữa rối loạn cương dương giúp quý ông thêm sung mãn khi “yêu”

Bấm huyệt chữa rối loạn cương dương là một phương pháp đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao được nhiều nam giới áp dụng để lấy lại phong độ và bản lĩnh của phái mạnh. Vậy bấm huyệt chữa rối loạn cương dương vào những vị trí nào? Cách thực hiện và hiệu quả của nó ra sao? Nội dung bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thể giải đáp vấn đề này một cách cụ thể, chi tiết nhất.

Bấm huyệt chữa rối loạn cương dương được nhiều nam giới áp dụng để lấy lại bản lĩnh phái mạnh
Bấm huyệt chữa rối loạn cương dương được nhiều nam giới áp dụng để lấy lại bản lĩnh phái mạnh

Bấm huyệt chữa rối loạn cương dương có hiệu quả không?

Bấm huyệt là kỹ thuật xoa bóp, day, ấn vào những huyệt, mạch môn từ xa xưa không chỉ giúp chữa nhiều bệnh lý mà còn giúp tăng cường sức khỏe cho cơ thể. Với những nam giới mắc bệnh yếu sinh lý, rối loạn cương dương thì sử dụng phương pháp bấm huyệt sẽ giúp lưu thông khí huyết đến tứ chi, đặc biệt đến tận dương vật giúp chữa chứng rối loạn cương dương vô cùng hiệu quả.

Theo Đông y, biểu hiện rối loạn cương dương là do sức khỏe cơ thể bị suy yếu, chức năng thần kinh bị suy giảm hoặc rối loạn. Do đó, sử dụng phương pháp bấm huyệt chữa rối loạn cương dương có thể tăng cường sức khỏe và chức năng của thận. Từ đó giúp nam giới có thể kéo dài thời gian lâm trận để thỏa mãn nhu cầu của bạn tình và giúp cả hai thăng hoa hơn. Bên cạnh đó, bấm huyệt chữa rối loạn cương dương còn giúp tăng cường khí huyết lưu thông đến dương vật, tăng kích cỡ “cậu nhỏ”, khơi dậy ham muốn và lấy lại bản lĩnh phái mạnh.

Bấm huyệt không chỉ giúp chữa rối loạn cương dương mà còn cải thiện sức khỏe nam giới
Bấm huyệt không chỉ giúp chữa rối loạn cương dương mà còn cải thiện sức khỏe nam giới

Tuy nhiên, phương pháp bấm huyệt chữa rối loạn cương dương không mang lại hiệu quả nhanh chóng và cần nam giới kiên trì điều trị trong thời gian dài. Bên cạnh đó, phương pháp này chỉ có tác dụng với những người mắc bệnh ở mức độ nhẹ, với trường hợp nặng thì người bệnh cần kết hợp nhiều phương pháp điều trị rối loạn cương dương khác nhau.

Hướng dẫn bấm huyệt chữa rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương khiến cho nhiều quý ông mất tự tin trước đối phương, thậm chí còn mắc phải căn bệnh trầm cảm, cơ thể mệt mỏi, suy nhược. Do đó, để cải thiện chứng bệnh “trên bảo dưới không nghe” này, phái mạnh có thể tham khảo một số cách bấm huyệt chữa chứng rối loạn cương cứng của dương vật dưới đây:

1. Bấm huyệt lòng bàn chân

Đầu tiên không thể không nhắc đến cách bấm huyệt chữa rối loạn cương dương ở lòng bàn chân. Bởi đây là cách thực hiện đơn giản, hiệu quả và nam giới có thể dễ dàng thực hiện mỗi khi rảnh. Việc tác động vào lòng chân còn giúp chữa một số bệnh lý khác như: Chóng mặt, đau đầu, táo bón, buồn nôn,…

Cách thực hiện:

  • Bắt đầu ở vị trí giữa lòng bàn chân.
  • Dùng đầu ngón tay cái tác động vào khu vực trung tâm trong khoảng 1 – 2 phút.
  • Trong khi thực hiện, nam giới nên hít thở sâu và thư giãn, thả lỏng cơ thể để tăng cường hiệu quả.

XEM NGAY: Cách ĐÁNH BAY rối loạn cương dương, hết “xìu yếu”, để “cuộc yêu” VƯỢT ĐỈNH THĂNG HOA 

Bấm huyệt chữa rối loạn cương dương ở lòng bàn chân đơn giản, hiệu quả
Bấm huyệt chữa rối loạn cương dương ở lòng bàn chân đơn giản, hiệu quả

2. Bấm huyệt ở mắt cá chân

Bấm huyệt tại vị trí gần mắt cá chân giúp chữa các chứng rối loạn sinh lý ở phái mạnh như rối loạn cương dương, cải thiện sinh lý, tăng cường ham muốn phái mạnh,… Ngoài ra, phương pháp này còn có công dụng giảm căng thẳng, mệt mỏi, mất ngủ, đau răng, tiểu đường, nhức đầu,…

Cách thực hiện:

  • Bạn xác định vị trí cần bấm huyệt là ở dưới mắt cá chân và ở sau gót bàn chân. Tên huyệt này là thận 3 hoặc huyệt K3.
  • Sau đó dùng 2 ngón tay trái và 2 ngón trỏ ấn và xoay vòng tròn nhẹ tại khu vực này trong vòng 1 phút. Khi bấm cần hít thở sâu và đẩy lực về phía xương mắt cá chân.
  • Lưu ý, trong lúc bấm huyệt người bệnh cần thả lỏng cơ thể, hít thở thật đều.

3. Bấm huyệt dưới đầu gối

Các huyệt dưới đầu gối được sử dụng khá phổ biến để điều trị nhiều bệnh lý khác nhau. Huyệt ở dưới đầu gối có tác dụng tăng cường sức mạnh của cả cơ thể nam giới, đồng thời cải thiện chức năng tình dục. Vì vậy, nếu bạn không biết bấm huyệt chữa rối loạn cương dương ở đâu thì huyệt bên dưới đầu gối là vị trí không nên bỏ qua.

Huyệt dưới đầu gối giúp tăng cường sinh lý phái mạnh
Huyệt dưới đầu gối giúp tăng cường sinh lý phái mạnh

Cách thực hiện:

  • Bạn dùng ngón tay cái tác động vào huyệt ở dưới đầu gối và nhẹ nhàng xoay theo hình xoắn ốc.
  • Sau đó, tăng lực dần lên để tác động sâu đến mạch máu và dây thần kinh bên dưới giúp cải thiện chức năng sinh lý cũng như chữa rối loạn cương dương.
  • Khi thực hiện việc bấm huyệt chữa rối loạn cương dương dưới đầu gối, bạn nên dùng bốn ngón tay cái cố định gối, mỗi thao tác khoảng 3 – 5 phút sau đó thực hiện ở chân còn lại.

4. Bấm huyệt dưới rốn

Đây là phương pháp bấm huyệt chữa rối loạn cương dương, suy nhược, liệt dương, đau lưng, mệt mỏi,…

Cách thực hiện:

  • Đầu tiên cần xác định chính xác vị trí huyệt dưới rốn, huyệt này cách rốn khoảng 4cm về phía trước. Việc xác định chính xác giúp bạn có thể đạt được kết quả tốt nhất.
  • Sau đó hít thở thật sâu, dùng 2 đầu ngón tay trỏ ấn nhẹ vào huyệt dưới rốn, thực hiện liên tục trong khoảng 2 phút để có thể gia tăng hiệu quả.
  • Áp dụng mỗi ngày để tăng cường sinh lý phái mạnh, chữa rối loạn cương dương.

5. Bấm huyệt vùng thắt lưng

Vị trí bấm huyệt chữa rối loạn cương dương tiếp theo được nhiều nam giới áp dụng đó là huyệt ở vùng thắt lưng. Hai huyệt ở vùng thắt lưng này có tác dụng hỗ trợ điều trị chứng rối loạn cương dương. Hai huyệt này nằm ở vị trí trên bàng quang, ở lưng dưới giữa đốt sống thắt lưng thứ hai và thứ ba.

Bấm huyệt vùng thắt lưng thường xuyên giúp chữa rối loạn cương dương hiệu quả, bền vững
Bấm huyệt vùng thắt lưng thường xuyên giúp chữa rối loạn cương dương hiệu quả, bền vững

Cách thực hiện:

  • Bạn thả lỏng người và dùng tay chà xát lên huyệt khoảng 1 phút để tạo nhiệt và ma sát. Bước này không thể bỏ qua giúp huyệt đạo được kích thích dần dần và quen với lực tác động sâu vào cơ thể.
  • Sau đó, ấn mạnh lên các điểm huyệt bằng đầu ngón tay cái và để yên ít nhất trong một phút giúp kích thích các dây thần kinh, điều trị rối loạn cương dương được tốt hơn.
  • Khi thực hiện phương pháp này, nam giới nên hít thở đều để thúc đẩy sự lưu thông máu trong cơ thể.

6. Vị trí tinh hoàn

Một phương pháp bấm huyệt chữa rối loạn cương dương được nhiều nam giới áp dụng đó là bấm huyệt ở vị trí tinh hoàn. Bởi tinh hoàn là cơ quan chủ yếu chứa định và sản sinh hormone testosterone của nam giới. Chính vì vậy, tình trạng rối loạn cương dương hay đi tiểu buốt sau khi quan hệ được khắc phục nhờ việc bấm huyệt ở vị trí tinh hoàn.

Cách thực hiện:

  • Tương tự vùng bẹn, bạn sử dụng ngón trỏ của cả 2 tay áp lên phần dưới của tinh hoàn để bấm huyệt. Đây là vị trí nhạy cảm nên lúc đầu bạn cần bấm huyệt này nhẹ nhàng sau đó mới tăng lực lên một chút.
  • Lưu ý, sử dụng lực nhẹ vừa phải, giữ khoảng 2 phút và hít thở sâu, đều. Có thể áp dụng cách bấm huyệt chữa rối loạn cương dương này thường xuyên tại nhà để tăng hiệu quả.

cta uy long dai bo hau covid 2

7. Bấm huyệt ở bàng quan

Huyệt bàng quang nằm ở trên mông và nằm ở phía sau cơ thể. Khi thực hiện bấm huyệt ở vùng này có tác dụng cải thiện rối loạn cương dương, giảm đau thắt lưng, chữa triệu chứng bất lực ở nam giới.

Cách thực hiện:

  • Nam giới nằm sấp ở phản trên giường.
  • Người bấm huyệt sẽ ấn mạnh vào huyệt bằng ngón tay cái và sau đó xoay tròn từ 1 – 3 phút.

8. Bấm huyệt chữa rối loạn cương dương ở vùng xương chậu

Huyệt vùng xương chậu có vị trí cách 2 – 3cm so với xương mu và nằm ngay phía trên đầu rãnh bẹn. Do nằm ở gần dương vật nên khi tác động lực lên huyệt này sẽ giúp cải thiện tốt các vấn đề liệt dương, rối loạn cương dương, sinh lý nam giới.

Bấm huyệt vùng xương chậu giúp tăng cường máu lưu thông đến dương vật dễ dàng hơn
Bấm huyệt vùng xương chậu giúp tăng cường máu lưu thông đến dương vật dễ dàng hơn

Cách thực hiện:

  • Ấn và giữ huyệt từ 1 – 2 phút bằng các đầu ngón tay. Khi đang thực hiện bấm huyệt.
  • Người bệnh cần hít thở đều đặn một cách nhẹ nhàng để có thể gia tăng hiệu quả chữa rối loạn cương dương và tăng cường sức khỏe sinh lý.

Một số lưu ý khi bấm huyệt chữa rối loạn cương dương

Để phương pháp bấm huyệt chữa rối loạn cương dương đạt được hiệu quả tốt nhất, người bệnh nên tuân thủ một số lưu ý như sau:

  • Nam giới cần kiên trì thực hiện liên tục hàng ngày và trong thời gian dài. Nếu bạn không có kinh nghiệm xác định vị trí huyệt thì không nên tự ý thực hiện tại nhà để tránh gây nguy hiểm cho sức khỏe. Thay vào đó, hãy đến cơ sở, địa chỉ uy tín để được bấm huyệt chuẩn xác, hiệu quả nhất.
  • Cách bấm huyệt chữa yếu sinh lý không hẳn có thể chữa trị bệnh một cách triệt để, do đó bạn cần kết hợp sử dụng thêm các bài thuốc Đông y, y học cổ truyền, Tây y để có được tác dụng nhanh chóng, giúp phái mạnh nhanh chóng thoát khỏi căn bệnh nan giải này.
  • Bên cạnh đó, khi chữa yếu sinh lý bằng bấm huyệt, phái mạnh cũng nên thay đổi thói quen trong sinh hoạt hàng ngày như ăn nhiều rau xanh, trái cây, thực phẩm giàu canxi và chất xơ để có thể có thể cân bằng chất một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng nên uống nhiều nước để đảm bảo sự hoạt động bình thường của thận.
  • Tránh uống rượu bia, hút thuốc lá, các chất kích thích vì đây chính là một trong những thủ phạm dẫn đến tình trạng bất lực ở nam giới. Thường xuyên luyện tập thể dục thể thao bằng các bài tập phù hợp với sức khỏe của mình để nâng cao sức khỏe và cải thiện chức năng sinh lý.
  • Nên quan hệ tình dục lành mạnh, một vợ một chồng để tránh bị lây nhiễm các bệnh truyền nhiễm cũng như  tốt cho sức khỏe nam giới. Đồng thời, phái mạnh cũng nên hạn chế xem phim kích dục để tránh gây những tổn thương không đáng có cho ” cậu nhỏ” và mất đi khoái cảm khi quan hệ thật.

“Song kiếm hợp bích” TRONG UỐNG – NGOÀI CHÂM điều trị dứt điểm rối loạn cương dương với bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Là một người từng sử dụng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh kết hợp bấm huyệt chữa rối loạn cương dương, NSƯT Minh Tuấn chia sẻ: “Bước sang tuổi ngũ tuần, sức khỏe của tôi suy giảm rõ rệt. Chuyện vợ chồng càng ngày càng ngại ngùng và cảm thấy tự ti vì cảnh ‘trên bảo dưới không nghe’, ‘chưa đến chợ đã hết tiền’, nhu cầu sinh lý cũng kém đi nhiều. Sau đó may mắn được biết đến nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường.

Tại đây, tôi được bác sĩ chỉ định châm cứu bấm huyệt kết hợp uống bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh. Sau 2 tháng điều trị, chứng rối loạn cương dương của tôi chấm dứt hẳn, phong độ ổn định, giờ có thể tự tin “trả bài” cho vợ hàng tuần.”

sinh ly nam do minh 9

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường, các liệu pháp vật lý trị liệu như xoa bóp, châm cứu – bấm huyệt,… hỗ trợ người bệnh hấp thụ thuốc tốt hơn, đẩy lùi bệnh nhanh chóng. Tuy nhiên, để dứt điểm bệnh rối loạn cương dương và ngăn tái phát, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh mới chính là chìa khóa đẩy lùi tận gốc căn bệnh này.

Theo quan niệm của Y học cổ truyền, nguyên nhân cốt lõi gây ra bệnh rối loạn cương dương do các yếu tố là tâm tỳ hư, thận hư, thấp nhiệt, khí trệ, huyết ứ mà thành. Khi thận khí phục hồi, lưu thông khí huyết thuận lợi, dương tự khác cương.

bai thuoc chua yeu sinh ly dominhduong 1 1

Áp dụng theo đúng nguyên tắc trị bệnh của YHCT, từ hơn 150 năm trước các lương y dòng họ Đỗ Minh đã tiến hành nghiên cứu, xây dựng thành công bài thuốc gia truyền chữa các chứng bệnh sinh lý nam hiệu quả với sự kết hợp của 3 phương thuốc nhỏ gồm:

  • Hồi xuân phục dương thang: Có tác dụng tăng sinh Testosterone nam, phục hồi chức năng sinh lý, cường dương, tăng lưu thông máu đến dương vật.
  • Đại bổ phục dương hoàn: Công dụng ích tủy sinh tinh, thông kinh hoạt huyết, tráng dương, tăng khả năng cương cứng của dương vật, kéo dài thời gian quan hệ, kiểm soát thời điểm xuất tinh.
  • Đại bổ thận: Bồi bổ tạng thận, tăng cường chức năng thận, bồi bổ nguyên khí, nâng cao sức đề kháng, phòng bệnh tái phát.

XEM THÊM: Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh – Giải pháp Vàng giúp chàng lấy lại phong độ

sinh ly nam do minh 20

Theo đó, mỗi bài thuốc nhỏ phối ngũ từ hơn 50 loại thảo dược quý, theo TỶ LỆ VÀNG cũng công thức bí truyền của dòng họ, đảm bảo từng vị thuốc phát huy công hiệu tối đa.

100% thảo dược sạch tự nhiên, đạt tiêu chuẩn GACP-WHO

Điểm khác biệt của bài thuốc chữa rối loạn cương dương Đỗ Minh Đường so với các bài thuốc Nam trên thị trường là toàn bộ thành phần thảo dược đều là dược liệu sạch, có nguồn gốc rõ ràng. Hướng tới mục tiêu chủ động nguồn cung ứng dược liệu sạch, thuần tự nhiên, trong những năm gần đây, các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã tự đầu tư xây dựng 3 vườn chuyên canh hữu cơ theo tiêu chuẩn GACP-WHO.

BannerDMD 2209 158 1

Sau khi sàng lọc, sơ chế tỉ mỉ, nguyên liệu được đưa vào phối ngũ, gia giảm thành các thang thuốc rượu ngâm, viên hoàn tiện dụng. Bài thuốc KHÔNG tác dụng phụ, an toàn, lành tính, phù hợp với mọi đối tượng nam giới, từ người cao tuổi đến người có sức đề kháng kém.

Hiệu quả của bài thuốc được chứng minh thực tế qua người bệnh

Trải qua hơn 150 năm lưu truyền và ứng dụng vào thực tế, bài thuốc chữa rối loạn cương dương của Đỗ Minh Đường đã khẳng định được hiệu quả vượt trội. Tiến trình phục hồi bệnh sau khi sử dụng bài thuốc cụ thể như sau:

  • Sau 2 – 3 tuần: Thuốc từ từ ngấm vào cơ thể, sức khỏe dần phục hồi, nam giới cảm thấy ham muốn hơn, ăn ngon ngủ ngon hơn.
  • Sau 4 – 5 tuần: Sinh lý hồi phục, thời gian “yêu” kéo dài hơn, tinh thần thoải mái, chức năng của thận dần được cải thiện.
  • Kết thúc liệu trình: Thể lực sung mãn, cơ thể khỏe mạnh,  dẻo dai, cuộc sống tình dục thăng hoa, nam giới lấy lại sự tự tin và phong độ trong chuyện chăn gối.

[Hàng ngàn nam giới đã lấy lại được phong độ nhờ bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh]

Nếu bạn đọc còn bất cứ thắc mắc nào về bệnh rối loạn cương dương và các cách điều trị dứt điểm, hãy liên hệ trực tiếp đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được chuyên gia tư vấn.

UY LONG ĐẠI BỔ – “TIÊN DƯỢC HOÀNG CUNG” GIÚP QUÝ ÔNG HẾT “YẾU”, “XÌU”, ĐÁNH BẬT RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG

Bên cạnh các bài thuốc Đông y gia truyền, nhiều quý ông đang tìm tới Uy Long Đại Bổ – phương thuốc kế thừa tinh hoa YHCT Cung Đình Huế. Tương truyền, những mật dược được Thái Y Viện dày công bào chế chính là bí quyết sung mãn, giúp vua Minh Mạng duy trì thể chất “tiên thiên”. Mỗi đêm vị vua này cho truyền thị tẩm 5 – 6 bà, hoài thai được 5 – 6 hoàng tử.

Bài thuốc kế thừa tinh hoa bí dược dâng vua

Từ nền tảng bí dược dâng vua quý giá, qua nghiên cứu nghiệm chứng hiện đại, các chuyên gia Nhất Nam Y Viện đã bào chế thành công bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Ngay khi ứng dụng, bài thuốc đã nhận được sự quan tâm của nhiều trang báo, kênh truyền thông uy tín, tiêu biểu là VTV2.

Bạn nên xem: Nghệ sĩ Tùng Dương chia sẻ trên VTV2 về bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Uy Long Đại Bổ được đánh giá là giải pháp hàng đầu trong điều trị rối loạn cương dương vì:

  • Bào chế từ 30+ dược liệu phòng the thượng hạng: Ba kích, tỏa dương, Sâm cau, Đông trùng hạ thảo,… Các vị dược liệu an toàn 100%, đạt chuẩn GACP-WHO.
  • Cơ chế HƯ BỔ – THỰC TẢ: Tập trung bồi bổ thận, tâm, can, tỳ và tư âm, thanh nhiệt. Nhờ đó, bài thuốc tăng cường sinh lực từ bên trong, giúp quý ông “cương đúng lúc – yêu lâu dài”.
  • Phác đồ ĐỐI CHỨNG LẬP PHƯƠNG: Gia giảm các vị thuốc theo bệnh cảnh từng người, điều trị tận gốc căn nguyên rối loạn cương dương.
  • Điều trị ĐA HIỆU: Combo 4 bài thuốc nhỏ (Đan, Hoàn, Tửu, Đặc trị xuất tinh sớm) hỗ trợ lẫn nhau, điều trị toàn diện, chuyên sâu mọi vấn đề sinh lý nam.

Combo 4 bài thuốc trong Uy Long Đại Bổ

Nhờ vậy, Uy Long Đại Bổ trở thành “cứu tinh” giúp phá băng bản lĩnh, hồi sinh phong độ cho 40.200+ quý ông mắc bệnh sinh lý nam.

Đừng bỏ lỡ: Review “người trong cuộc” về bài thuốc giúp 40.200+ quý ông khỏi “bệnh khó nói”

Bệnh nhân phản hồi về hiệu quả của Uy Long Đại Bổ

Đặc biệt, bài thuốc Uy Long Đại Bổ còn được VTC6 giới thiệu là giải pháp hàng đầu trong cải thiện sinh lý, nâng cao thể trạng cho nam giới bị “đuối sức” hậu COVID-19:

Nếu “trục trặc” chuyện phòng the do rối loạn cương dương, các quý ông liên hệ tư vấn ngay:

cta NNYV tu van bac si

NHẤT NAM Y VIỆN

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: (024) 8585 11020928 42 1102
  • Website: www.nhatnamyvien.com
  • Facebook: Nhất Nam Y Viện

Như vậy, với 8 cách bấm huyệt chữa rối loạn cương dương được giới thiệu ở trên bạn có thể dễ dàng thực hiện ngay tại nhà. Nên sử dụng thường xuyên để có thể cải thiện tình trạng rối loạn cương dương, lấy lại bản lĩnh vốn có của phái mạnh trong thời gian sớm nhất. Bấm huyệt chữa rối loạn cương dương tương đối đơn giản, bất kỳ ai cũng có thể thực hiện nên bạn đừng ngại thử nhé!

banner sinh ly nam do minh 1

4.8/5 - (5 bình chọn)

Đừng Bỏ Qua

Cứ đến lúc cao trào thì cậu nhỏ lại ỉu xìu không chịu dậy, sức khỏe tụt dốc, tiểu đêm nhiều lần, mất ngủ, chuyện vợ chồng không còn hứng thú. Nhờ cách này anh Trần Việt Anh đã tìm lại đỉnh cao sung mãn ở tuổi 38.>>> TÌM HIỂU NGAY

Bình luận (30)

  1. Trung Kiên says: Trả lời

    bấm huyệt này chữa rối loạn cương dương được hả mọi người? ai thử chưa cho em ít review với

    1. Adam says: Trả lời

      Bấm rồi nhưng mà có thấy gì đâu, bài này xạo ke à?

    2. Châu Hoàng says: Trả lời

      Đấy là ông chưa biết đúng huyệt thôi, chứ cái này phải đi ra thầy bấm huyệt ấy, tôi thấy chỗ tôi cũng mấy ông đi bấm về xong bảo khỏe hơn thật

    3. Bùi Bá Hưng says: Trả lời

      Bấm huyệt này cũng 0 ăn thua mấy đâu, ông nào mà bị rối loạn cd lâu năm rồi thì cứ phải dùng thuốc. Đợt tui cũng đi làm đủ trò mà thấy 0 ăn thua, xong may quá lang thang trên mạng lại thấy được bài thuốc Uy long đại bổ thế, sau một hồi tìm hiểu công dụng các thứ thì tui quyết định dùng. Mà đúng là vượt cả kỳ vọng ban đầu luôn, không những ko còn rồi loạn cương dương mà t còn thấy sung mãn, cương cứng được lâu hơn, quan hệ vợ chồng cũng hạnh phúc hơn. Em để link cho ae tham khảo nhé

    4. Hoàng Long says: Trả lời

      E cũng đang tìm hiểu đông y, mà thấy nhiều ông bảo thuốc đông y nhiều tác dụng phụ thì có phải không ạ

    5. Đăng Quyết says: Trả lời

      thuốc đông y nào thì mình khg biết chứ uống ULđb này thấy chỉ có khỏe ra thôi mà chả thấy tác dụng phụ gì, bởi vì cơ bản là thành phần của nó toàn là thảo dược tự nhiên thôi nên là lành tính, dễ sử dụng lắm

  2. Đặng Quốc Trường says: Trả lời

    mình bị yếu sinh lý với rối loạn cương dương mấy năm nay rồi nhưng mà chưa từng sử dụng bấm huyệt hay dùng thuốc đông y? Cả nhà có thể gợi ý cho mình phương pháp nào tốt hơn khoog?

    1. Nguyễn Minh Đức says: Trả lời

      theo em thấy thì cái bấm huyệt kia có vẻ an toàn mà lành tính, ko phải uống thuốc nhưng mà ko biết hiệu quả như nào thôi

    2. Tuấn Hùng says: Trả lời

      ôi dồi, mấy cái bên ngoài tác động thôi thì chưa đủ để làm tăng cường sinh lý đâu. Mình cũng từng đi bấm, huyệt, massage này nọ rồi nhưng mà vẫn thấy dùng uy long đại bổ là ok nhất. Mặc dù là thuốc đông y cơ mà nó lại tác động vào sâu bên trong cơ thể, giúp phục hồi các tổn thương, tăng cường sinh lý lẫn sức khỏe thể chất luôn

    3. Long Beng says: Trả lời

      Thuốc này uống bao lâu mới có hiệu quả thế?

    4. Hoàng Anh 78 says: Trả lời

      Cũng còn tùy trường hợp nhưng mà mình thấy cứ khoảng 3 tháng là ok, như mình bị cũng gọi là lâu nhưng mà chừng đó thời gian là đủ phục hồi rồi

    5. Dũng aka says: Trả lời

      Thế mà nhiều người cứ bảo em là uống đông y hiệu quả kém lắm, ko nên dùng

    6. Mr. Lâm says: Trả lời

      thuốc đông y thì cũng có thuốc này thuốc kia, mình ko chắc các thuốc khác có hiệu quả ko nhưng cá nhân dùng uy long đại bổ thì thấy khá ok, thậm chí là còn cải thiện hơn cả lúc chưa bị bệnh. Nhưng mà lại phải dùng lâu nên nhiều người ko kiên trì nên họ mới thấy ko hiệu quả. Link đây nhé

  3. Hùng Tony says: Trả lời

    bài thuốc Uy long đại bổ dùng lâu như thế thì có sợ bị hại gan thận hay gì khong mọi người

    1. Lâm Đặng says: Trả lời

      em uống thấy chả hại gan thận gì đâu mà khéo còn ngược lại ấy, ăn ngon ngủ kỹ, mà cảm giác thanh lọc cơ thể, đào thải được rất nhiều độc tố ấy chứ

    2. Minh lee says: Trả lời

      Uống lâu thế có lo bị nhờn thuốc không nhỉ?

    3. Nguyễn Trung Nguyên says: Trả lời

      thuốc này có lộ trình hết rồi, mỗi giai đoạn sẽ tác động vào cơ thể khác nhau nên là cứ dùng hết thì sẽ thấy khỏe lên, với tăng cường khoái cảm thôi, chứ 0 có chuyện nhờn thuốc đâu

    4. Hoàng Tùng says: Trả lời

      Thế hả? Nghĩa là dùng 1 liệu trình xong là khỏe vĩnh viễn luôn á? Có cần dùng thêm thuốc gì để tăng cường không?

    5. Lê Văn Tấn says: Trả lời

      Cũng còn tùy nữa, nhưng mà thấy uống xong một liệu trình thì cơ thể khỏe lên khá là nhiều, thấy sinh lực tràn trề, thêm vào đó là chế độ ăn uống đủ dinh dưỡng, tập luyện nghỉ ngơi hợp lý nữa là ok. Như tôi đây từ năm ngoái uống xong mà vẫn khỏe re như lúc vừa mới dùng xong.

  4. Văn Quyết says: Trả lời

    Cơ địa người tôi khá là kém, đâm ra nhiều lúc chuyện chăn gối cũng chưa được như ý vợ? Không biết làm sao cải thiện được thể trạng nhỉ

    1. Nguyễn Văn Hưng says: Trả lời

      Cơ địa kém thì cố gắng ăn uống tập luyện cho khỏe lên thôi chứ, có cái gì đâu

    2. Mạnh MTP says: Trả lời

      Đây, tôi cũng bị giống ông bạn này, uống ulđb ban đầu cũng chỉ mong cơ thể nó khỏe lên chút thôi là ok rồi nhưng mà không ngờ là cải thiện thể chất nhiều lắm, ngày trước hôm nào cũng uể oải, tinh thần đi xuống cơ mà đợt này dùng xong vừa tăng cường sinh lý, vợ chồng hạnh phúc, sức khỏe đi lên làm tôi thấy yêu đời hẳn

    3. Hoàng Hưng says: Trả lời

      trong lúc uống thì có được quan hệ không ạ? Hay phải kiêng hoàn toàn

    4. Trần Trọng Hoàng says: Trả lời

      cũng chả ai cấm quan hệ cả, cơ mà nên hạn chế, biết lượng sức mình chứ cơ thể chưa khỏe mà đã làm thì nhanh kiệt sức lắm hehe. Đây dành cho ae nào muốn tìm hiểu thêm nhé https://giadinh.suckhoedoisong.vn/bi-mat-bai-thuoc-uy-long-dai-bo-giup-bo-than-trang-duong-tu-trieu-nguyen-172200415152117432.htm

    5. Hùng Dũng says: Trả lời

      Đang dùng ULĐB đây mà thấy có được như lời ông bạn kia nói đâu nhỉ? Thấy tác dụng cũng bình thường thôi

    6. Quang Minh says: Trả lời

      Do bác mới dùng đấy, đợt lúc mới sài em cũng chả thấy gì, mãi phải hơn 1 tháng ấy mới thấy khỏe lên rõ rệt, lúc uống xong rồi, tối mà làm hùng hục như trâu cũng không thấy mệt mấy, sáng hôm sau vẫn đi làm bthg luôn

  5. Duyanhdz says: Trả lời

    Mua bài thuốc đông y uy tín ở đâu nhỉ? Các bác chỉ chỗ cho em với?

    1. Dương Lâm says: Trả lời

      Nhất Nam Y Viện thôi ông bạn, cơ sở đông y lớn mà uy tín, tôi giới thiệu mấy anh em có vấn đề về sinh lý đến đây rồi, ai cũng feedback khá tốt

    2. Lâm Andrea says: Trả lời

      Thế thuốc này là đi khám mới có à? Có cách nào mua khác không?

    3. Văn Hiếu says: Trả lời

      Có thể đặt mua online rồi bác sĩ sẽ tư vấn qua zalo hoặc video call. Còn đâu ae nào mà kiểu muốn tìm hiểu thêm thì có thể tải app Nhất Nam Y Viện trên đó sẽ có rất nhiều thông tin hữu ích về bài thuốc ngắn gọn súc tích dễ hiểu, hơn nữa còn có thể đặt lịch khám, lịch tư vấn luôn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gen X la gi
Gen X có thực sự hiệu quả như lời đồn? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu tốt nhất?
Gen X là viên uống giúp các đấng mày râu nhanh chóng lấy lại bản lĩnh và phong độ trong chuyện chăn gối với bạn tình. Nhưng liệu rằng sản…