Bao cao su Cá Ngựa có tốt không? Có mấy loại? Sử dụng thế nào đúng nhất?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bao cao su hình con cá ngựa khiến nam giới phân vân không biết nên dùng loại nào tốt và có nên dùng bao cao su Cá Ngựa hay không? Để giải đáp những thắc mắc, bạn đọc hãy tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.

Bao cao su con cá ngựa có tốt không?
Bao cao su con cá ngựa có tốt không?

Bao cao su Cá Ngựa có những đặc điểm và ưu điểm gì?

Bao cao su con Cá Ngựa là dòng sản phẩm phổ biến và được nhiều nam giới tin dùng. Đây là dòng sản phẩm bao cao su 3 trong 1 có tác dụng ngăn xuất tinh sớm, chống tuột bao đồng thời tăng hưng phấn cho các cặp đôi quan hệ lâu hơn mà không lo khó chịu.

cao thuoc dmd.
Yếu sinh lý là căn bệnh phổ biến thường gặp ở cánh nam giới trong xã hội hiện đại ngày nay. Đâu là cách giải quyết tình trạng này một cách an toàn, hiệu quả, xem ngay giải pháp hoàn hảo sau đây.

Ưu điểm của bao cao su Cá Ngựa

Sản phẩm bao cao su Cá Ngựa được các quý ông rỉ tai nhau dùng rất nhiều. Vậy sản phẩm này có tính năng, ưu điểm gì vượt trội khiến người tiêu dùng ưa chuộng đến vậy? Dưới đây là một số điểm khác biệt của sản phẩm cho các cặp đôi tham khảo và yên tâm sử dụng:

  • Phái mạnh truyền tai nhau sử dụng bao cao su Cá Ngựa là bởi sản phẩm vừa có tác dụng bảo vệ an toàn cho nam giới, tránh thai và các bệnh lây qua đường tình dục ngoài ý muốn.
  • Đây là dòng bao cao su mang hình ảnh chú cá ngựa, thể hiện khả năng “yêu” mạnh mẽ của nam giới cũng như sức sống trường tồn của những chú cá ngựa đại dương.
  • Bao cao su có chứa tinh dầu cá ngựa làm tăng hưng phấn cho cả hai, giúp các cặp đôi, vợ chồng dễ thăng hoa hơn.
  • Bao cao su Cá Ngựa có tính năng kéo dài thời gian quan hệ cho các cặp đôi. Do đó, sản phẩm rất phù hợp cho những quý ông dễ đạt cực khoái chỉ trong vài giây trong khi bạn tình vẫn chưa cảm nhận được gì. Thậm chí là dành cho những trường hợp mắc chứng xuất tinh nhanh
  • Trong các dòng sản phẩm bao cao su chống xuất tinh sớm, bao cao su Cá Ngựa là sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.
  • Đây là dòng sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới chẳng hạn như Doublesafe.
  • Sản phẩm bổ sung gel bôi trơn giúp các cặp đôi quan hệ thuận lợi và thoải mái hơn, “cô bé” không bị khô rát.
  • Bao cao su Cá Ngựa có một lượng hoạt chất gây tê đầu dương vật có tác dụng làm giảm hưng phấn quá kích cho “cậu nhỏ” xuất tinh muộn hơn, kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới.

Top các loại bao cao su Cá Ngựa được nhiều người sử dụng nhất

Mỗi khi nhắc tới cái tên “bao cao su Cá Ngựa”, hầu như quý ông nào cũng biết và công nhận về tính năng, lợi ích mà sản phẩm mang lại. Đây là sản phẩm bao cao su nổi bật với khả năng hỗ trợ chức năng sinh lý nam, kéo dài thời gian quan hệ, ngăn xuất tinh sớm tại nhà mà không làm cả hai mất hứng, khó chịu vì đau rát.

Trên thị trường có rất nhiều loại bao cao con cá ngựa của các thương hiệu khác nhau, khiến người tiêu dùng hoang mang không biết nên dùng loại nào và có bao nhiêu loại.

Dưới đây là danh sách các sản phẩm được nhiều quý ông ưa thích sử dụng, bạn có thể tham khảo.

Bao cao su kéo dài thời gian cá ngựa
Bao cao su kéo dài thời gian cá ngựa

Bao cao su Cá Ngựa Long Shock

Long Shock là sản phẩm bao cao su con cá ngựa của thương hiệu danh tiếng Doublesafe của Malaysia. Loại bao cao su này có khả năng kéo dài cuộc yêu giúp nam giới làm chủ cuộc yêu, chinh phục bạn gái.

Bao cao su Cá Ngựa đen phù hợp cho những quý ông dễ đạt dực khoái, xuất tinh sớm, yếu sinh lý. Ngay từ lần sử dụng đầu tiên, chắc chắn cánh mày râu sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt từ sản phẩm này.

Bao cao su kéo dài thời gian hình con cá ngựa này được sản xuất trực tiếp tại Malaysia, với quy trình khép kín, công nghệ tiến tiến trải qua nhiều khẩu kiểm định nghiêm ngặt sẽ giúp quý ông thoát khỏi mặc cảm “đứt gánh giữa đường”, yếu sinh lý.

Thành phần: Chiết xuất 100% cao su thiên nhiên, chất bôi trơn, Lidocain…

Công dụng:

  • Ngừa thai, tránh bệnh lậu, giang mai, sùi mào gà…
  • Đây là dòng bao cao su siêu mỏng, trơn trượt hơn rất nhiều những sản phẩm bao cao su thông thường. Nhờ đó giúp nam giới và bạn tình có cảm giác chân thực, thăng hoa dễ dàng hơn.
  • Với sự góp mặt của thành phần Benzocaine 5%, Longshock có khả năng làm tê đầu dương vật làm giảm độ phấn khích, cải thiện khả năng sinh lý.
  • Bao cao su Cá Ngựa được nhiều người ưa thích không chỉ bởi tác dụng tuyệt vời mà còn có giá thành hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng người dùng.
  • Sản phẩm được bổ sung thêm gel bôi trơn giúp “cuộc yêu” không những được lâu hơn mà còn không bị khó chịu, đau rát khi “cô bé” bị khô hạn. Nhờ đó giúp cả hai “lên đỉnh” dễ dàng hơn.
  • Kích thước 52mm phù hợp với nam giới Việt Nam.

Giá của bao cao su kéo dài thời gian Cá Ngựa đen: 70.000 đồng/ 1 hộp có 12 chiếc.

ĐỌC THÊM

Điểm tên top 5 bao cao su chống xuất tinh sớm của Nhật bán chạy nhất

Bao cao su Cá Ngựa trắng Powermen

Dòng bao cao su Powermen Cá Ngựa trắng này vinh dự nằm trong top các sản phẩm bao cao su bán chạy nhất hiện nay, của hãng Powermen. Hình chú cá ngựa được in trên vỏ hộp chính là biểu tượng của sự dẻo dai, bản lĩnh và đầy sức mạnh của các quý ông.

Sản phẩm đã được cơ quan điều tra quản lý chất lượng tuyệt trùng, kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng. Do đó, các cặp đôi có thể an tâm “chinh chiến” mà không lo ảnh hưởng tới sức khỏe.

Nếu như, nam giới đang muốn trị xuất tinh sớm tại nhà và tìm một sản phẩm bao cao su có độ co giãn tốt để trong khi quan hệ không sợ bao bị rách, bao cao su Cá Ngựa trắng chính là sự lựa chọn phù hợp.

Thành phần: Chứa hoạt chất Benzocain 9%, cao su tự nhiên…

Công dụng:

  • Ngừa thai, ngăn bệnh lây qua đường quan hệ.
  • Sản phẩm có khả năng hỗ trợ điều trị chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian cho mỗi cuộc yêu, giúp đời sống vợ chồng, tình yêu thêm trọn vẹn.
  • Bao cao su Cá Ngựa của Việt Nam này có sức chứa tới 19 lít nước
  • Sản phẩm đã được khử trùng nên người dùng không bị khó chịu bởi mùi cao su tự nhiên.
  • Cách chữa xuất tinh sớm này đã được kiểm tra chất lượng tại xưởng sản xuất 100% an toàn với người sử dụng.
  • Bổ sung thêm nhiều gel bôi trơn giúp các cặp đôi quan hệ lâu mà luôn giữ được hưng phấn, không bị khô rát.
  • Có 9% Benzocain giúp nam giới làm chủ mỗi cuộc yêu, lấy lại tự tin, bản lĩnh và phong độ đàn ông ngay từ lần đầu sử dụng.

Đơn giá: Bao cao su Cá Ngựa này có giá trên thị trường khoảng 275.000 đồng/ 1 hộp với 12 chiếc.

Bao cao su Cá Ngựa có gai

Bao cao su Cá Ngựa này là dòng sản phẩm cao cấp mang thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc. Sản phẩm này được các quý ông săn lùng và thích sử dụng, với thiết kế độc đáo với gân gai, nhỏ nổi trên thân bao làm tăng hưng phấn, khoái cảm cho bạn tình.

Bao cao su hình Cá Ngựa được nhiều người ưa chuộng
Bao cao su hình Cá Ngựa được nhiều người ưa chuộng

Bao cao su Cá Ngựa có gai này là sản phẩm bao cao su ngăn xuất tinh sớm, được sản xuất tại Công ty Cổ phần PSC Hà Nội theo công nghệ Power Men của Hàn Quốc và đạt tiêu chuẩn TCCS 01:2014/PSC. Đây là dòng sản phẩm có gai nổi trên toàn thân bao và ở 2 khúc thắt đầu bao, đem đến cảm giác mới mẻ, thú vị cho mỗi cặp vợ chồng.

Bao cao su chú ngựa Power Men Longer Plus Type được thiết kế với 16 đường gân cùng 489 bi nhỏ nổi quanh bao, tạo ma sát, gia tăng khoái cảm.

Thành phần: Benzocain 5%, 489 hạt nổi, gel bôi trơn, cao su thiên nhiên cao cấp…

Công dụng:

  • Phòng thai, ngăn các bệnh lậu, sùi mào gà…
  • An toàn cho các cặp đôi, thân thiện với môi trường.
  • Có chứa chất gây tê ở đầu dương vật làm “cậu nhỏ” xuất tinh muộn hơn, kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới làm chủ cuộc yêu.
  • Thiết kế có gân bao quanh cùng những hạt mịn nhỏ tạo cảm giác mới mẻ và hưng phấn cho cuộc yêu của các cặp đôi.

Giá bán: Bao cao su Cá Ngựa có gai này có giá dao động trong khoảng 80.000 đồng/ 1 hộp có 3 chiếc.

Bao cao su Rocmen Cá Ngựa xanh

Bao cao su Cá Ngựa xanh này được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng Rocmen. Cũng giống với sản phẩm Bao cao su Rocmen Cá Ngựa đen, loại bao cao su màu xanh này được hãng tích hợp nhiều tính năng ưu việt, tạo cảm xúc “mãnh liệt” nhất cho cả nam và nữ trải nghiệm cuộc yêu tuyệt vời, trọn vẹn nhất.

Bao cao su Rocmen Sea Horse Spikes hay còn được gọi là bao cao su Cá Ngựa màu xanh, được sản xuất theo công nghệ kiểm định điện từ, để giúp kiểm tra sản phẩm đạt chuẩn chất lượng mới đưa ra lưu hành trên thị trường. Bao cao su Rocmen màu xanh đến từ đất nước Brasil, có thiết kế nhiều gân, gai nhỏ li ti bao quanh khắp thân bao, giúp quý ông đưa nàng “lên đỉnh” dễ dàng hơn.

Thành phần: Tinh chất bạc hà, 7% hợp chất Benzocain, gel bôi trơn…

Công dụng:

  • Tránh thai, phòng bệnh lây nhiễm bệnh về tình dục.
  • Thiết kế có gân gai, thân của dòng bao cao su này được bao quanh bởi gân gai nổi bên ngoài. Mang lại tác dụng massage, kích thích vào mọi điểm “G” của bạn gái vừa tạo hưng phấn cho nam nữ “lên đỉnh” dễ dàng hơn.
  • Một trong những điểm nổi bật của bao cao su Cá Ngựa xanh là có hương bạc hà mát lạnh giúp “cuộc vui” thêm thăng hoa, mới mẻ, thú vị hơn bao giờ hết.
  • Bao cao su chống xuất tinh sớm này có bổ sung thêm gel bôi trơn tạo cảm giác trơn trượt, dễ dàng khi cuộc yêu kéo dài, không làm cả hai đau rát.
  • Nhờ hợp chất Benzocain 7% có trong sản phẩm nổi bật với công dụng làm chậm quá trình xuất tinh, giúp quý ông làm chủ mỗi cuộc yêu, chinh phục người yêu nhanh, tuyệt vời hơn.
Bao cao su Rocmen Cá Ngựa màu xanh
Bao cao su Rocmen Cá Ngựa màu xanh

Giá của bao cao su Cá Ngựa xanh trên thị trường dao động khoảng 60.000 đồng/ 1 hộp có 10 chiếc.

Hướng dẫn sử dụng Bao cao su Cá ngựa

Để giúp nam giới sử dụng bao cao su đúng cách, dễ dàng, tạo hưng phấn khi quan hệ, những hướng dẫn dưới đây sẽ rất hữu ích cho các bạn tham khảo:

  • Bước 1: Kiểm tra bao cao su Cá ngựa xem còn hạn sử dụng hay không, có bị rách hay nhăn nhúm không.
  • Bước 2: Xé bao theo hình răng cưa. Nam giới nên nhớ tuyệt đối không dùng kéo hay vật nhọn cắt, xé tránh vô tình làm rách bao.
  • Bước 3: Xác định mặt trong, mặt ngoài, mặt đeo vào dương vật.
  • Bước 4: Vuốt bao từ trên xuống đai bao để không khi thoát hết, đeo bao vào dương vật theo đúng chiều.
  • Bước 5: Tuốt nhẹ nhàng bao xuống gốc dương vật.
  • Bước 6: Khi xuất tinh xong, nam giới từ từ rút bao ra lúc “cậu nhỏ” đang cương cứng, sau đó lấy tay bịt chặt đai bao để tinh dịch không chảy ra ngoài và vứt vào thùng rác.

10 lưu ý khi sử dụng bao cao su Cá Ngựa

Hiện nay đã có rất nhiều người công nhận, bao cao su chống xuất tinh sớm mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Chính bởi vậy, sản phẩm này đã và đang được sử dụng rất rộng rãi, tuy nhiên để biết cách dùng đúng cách và hợp vệ sinh dưới đây là một số chú ý cho người dùng lưu tâm:

  • Xem kỹ ngày sản xuất và hạn sử dụng trước khi dùng bao cao su Cá Ngựa, không dùng bao đã hết hạn, bị dính, giòn để đảm bảo sức khỏe
  • Bao cao su nên được bảo quản trong môi trường sạch sẽ, khô thoáng, tránh tiếp xúc với axit, ánh nắng mặt trời hay dầu mỡ.
  • Nên chọn mua bao cao su Cá Ngựa có kích thước vừa với “cậu nhỏ”. Bởi nếu chọn bao quá nhỏ hay quá to sẽ tạo cảm giác khó chịu khi đeo, không mang lại hiệu quả trong quá trình sử dụng.
Hướng dẫn dùng bao cao su Cá Ngựa
Hướng dẫn dùng bao cao su Cá Ngựa
  • Không nên dùng bao cao su Cá Ngựa ngay khúc dạo đầu của “cuộc yêu”, mà chỉ đeo bao khi “cậu nhỏ” dương cương cứng.
  • Khi đeo nên để phần đầu của bao cao su lõm để không khí không “tranh chỗ” với tinh dịch.
  • Cách chữa xuất tinh sớm tại nhà này chỉ phù hợp bôi trơn bằng nước hay gel bôi trơn. Tuyệt đối không dùng dầu mỡ hay gel bôi trơn có chất parafin… sẽ làm bao giòn, dễ bị rách.
  • Trong khi quan hệ thấy bao rách, nam giới cần tạm dừng quan hệ, đi rửa sạch dương vật rồi mới thay một chiếc bao mới.
  • Mỗi chiếc bao cao su Cá Ngựa chỉ nên sử dụng 1 lần. Bởi việc rửa bao cao su bằng xà phòng lại để sử dụng hoàn toàn không có tác dụng.
  • Khi muốn thay đổi tư thế quan hệ khác, nam giới nên thay một chiếc bao mới để tránh nhiễm trùng.
  • Trong khi quan hệ, nếu thấy bao bị rách hoặc lỏng lẻo, ngay lập tức bạn nên xem xét sử dụng biện pháp tránh thai như viên tránh thai khẩn cấp, nếu bán giá chưa muốn có thai.

Bao cao su Cá Ngựa là một sản phẩm cần thiết và rất hữu ích cho các quý ông mắc xuất tinh sớm, yếu sinh lý, giảm ham muốn tình dục, muốn tìm cảm giác mới trong quá trình quan hệ… Hy vọng bài viết trên đây sẽ là gợi ý tốt nhất cho bạn biết cách chọn một loại phù hợp.

5/5 - (4 bình chọn)

THÔNG TIN HỮU ÍCH

Lâu nay, nhiều đấng mày râu vẫn đồn thổi về công dụng đẩy lùi bệnh yếu sinh lý hiệu quả, an toàn của các bài thuốc Đông y, đặc biệt là thuốc nam.
Điều trị xuất tinh sớm tại Bệnh viện Bình dân
Top 15 địa chỉ điều trị xuất tinh sớm ở Sài Gòn uy tín
Xuất tinh sớm là nỗi ám ảnh của phái mạnh khiến họ tự ti trước người bạn đời, chất lượng cuộc sống giảm dần. Chính vì vậy, việc tìm giải…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *