Bật mí 5 cách làm mụn bọc nhanh chín chỉ sau một đêm

Mụn bọc được coi là một vấn đề vô cùng nan giải của làn da. Khác với mụn thông thường vốn chỉ tồn tại từ 7 đến 10 ngày, mụn bọc có thời gian hình thành lâu. Chúng có thể kéo dài đến vài tuần. Vậy đâu là những cách làm mụn bọc nhanh chín hiệu quả nhất? Hãy cùng tìm hiểu 5 cách làm hiệu quả nhất tại bài viết dưới đây.

GỢI Ý HÀNG ĐẦU: Thanh xuân trở lại với làn da nhờ giải pháp giảm mụn từ thảo dược

NNYV MCC2710 012
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là liệu trình xử lý mụn từ thảo dược tự nhiên với cơ chế kép độc đáo giúp đẩy lùi mụn viêm, mụn bọc, mụn sưng đỏ hiệu quả, hạn chế tối đa nguy cơ tái phát.

Sử dụng chanh – Cách làm mụn bọc nhanh chín đơn giản

Mụn bọc phải được làm chín nhân mới có thể nặn hoặc hút mủ được. Một trong những cách đơn giản nhất để làm mụn bọc nhanh chín là sử dụng nước cốt chanh lên vùng da bị mụn. Trong nước cốt chanh, hàm lượng vitamin C khá cao, có tác dụng làm khô vùng da bị mụn. Qua đó vừa giúp mụn bọc khô cồi nhanh hơn, vừa làm thu nhỏ lỗ chân lông.

Nước cốt chanh có tính kháng khuẩn cao, giúp cho vết mụn bọc giảm thiểu nguy cơ bị viêm nhiễm. Ngoài ra, sử dụng chanh cho da mặt cũng có thể giúp ngừa thâm mụn. Do vitamin C có nhiều trong quả chanh ngừa thâm, giảm nám rất tốt. Ngoài ra, khi sử dụng nước chanh, bạn cũng nên chống nắng đầy đủ để có thể có được làn da tốt nhất.

Cách làm mụn bọc nhanh chín với chanh:

  • Bước 1: Thái chanh thành các lát mỏng để lấy được nước cốt
  • Bước 2: Rửa sạch mặt, sau đó thoa nhẹ nước cốt chanh lên vùng da có mụn bọc
  • Bước 3: Rửa mặt thêm lần nữa. Chú ý không để da tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời do tính axit có trong nước cốt chanh khá cao, có thể gây kích ứng và mẩn đỏ cho da.
Cách làm mụn bọc nhanh chín với chanh khá hiệu quả
Cách làm mụn bọc nhanh chín với chanh khá hiệu quả

Cách làm mụn bọc nhanh chín với tỏi

Tỏi là một bài thuốc dân gian được nhiều người sử dụng trong quá trình trị mụn, đặc biệt là trị mụn bọc, mụn viêm. Do trong tỏi có hoạt chất tự nhiên là allicin nên công dụng kháng viêm, kháng nhiễm khuẩn vô cùng tốt. Với hoạt chất này, các vết mụn bọc giảm thiểu hẳn nguy cơ bị sưng.

Cách làm mụn bọc nhanh chín với tỏi được thực hiện như sau:

  • Bước 1: Để chắc chắn da của mình không bị kích ứng với tỏi hay bất cứ thứ nào khác, trước khi chấm, bôi lên mặt, bạn nên cắt 1 nhánh tỏi nhỏ để thử lên da cánh tay trước. 
  • Bước 2: Khi thấy da không bị kích ứng với tỏi, nghiền tỏi lấy nước cốt để sử dụng.
  • Bước 3: Dùng tăm bông chấm nhẹ lên vùng có mụn rồi để nguyên trong khoảng 5 phút. Lưu ý, giống như chanh, tỏi có tính axit khá mạnh, có thể gây kích ứng da.
  • Bước 4: Rửa sạch mặt với nước.

Bên cạnh khả năng chống viêm, giảm sưng, các hoạt chất khác trong tỏi còn có tác dụng làm khô cồi mụn. Sau khi mụn bọc đã chín, bạn chỉ cần lấy tăm bông gẩy nhẹ ra để lấy nhân mụn. Nhờ mụn đã khô cồi, việc nặn mụn không còn quá khó khăn, sau cũng không để lại sẹo thâm quá nghiêm trọng.

Cách làm mụn bọc nhanh chín sau một đêm với nghệ

Từ lâu, nghệ hay tinh bột nghệ đã được nhiều người sử dụng làm chất chống oxy hóa và chất chống viêm. Đặc biệt, với tình trạng mụn bọc, mụn mủ trên da mặt, nghệ càng có tác dụng và hiệu quả tức thì. Trong nghệ chứa curcumin, một chất mà từ lâu đã được ứng dụng rất nhiều trong y khoa nhờ những tác dụng tuyệt vời của nó. 

GỢI Ý CHO BẠN: Chuyên gia 40 năm kinh nghiệm chỉ cách trị mụn trứng cá hiệu quả nhất hiện nay

Cách làm mụn bọc nhanh chín với nghệ được nhiều người sử dụng
Cách làm mụn bọc nhanh chín với nghệ được nhiều người sử dụng

Cách làm mụn bọc nhanh chín với nghệ:

  • Bước 1: Ép nghệ lấy nước ép.
  • Bước 2: Dùng tăm bông chấm nước nghệ lên vùng có mụn.
  • Bước 3: Sau khi chấm lên vùng có mụn, để nguyên trong 5 phút rồi rửa sạch mặt với nước ấm.

Nếu có điều kiện hơn, bạn có thể sử dụng tinh bột nghệ nano curcumin, chỉ với số lượng rất ít cũng có thể mang lại hiệu quả vô cùng tốt.

Cách làm mụn bọc nhanh chín với mật ong

Là một chất được sử dụng rộng rãi đối với nhiều sản phẩm làm đẹp và điều trị da liễu, mật ong được đánh giá cao về khả năng điều trị mụn bọc. Trong mật ong có nhiều thành phần kháng viêm, kháng khuẩn vô cùng chất lượng và hiệu quả, khi được đắp lên vết mụn bọc có thể là xẹp mụn chỉ sau một đêm. Nếu nốt mụn bọc quá to, mật ong được sử dụng như một phương pháp làm khô nhanh cồi mụn, khiến cho việc nặn mụn dễ dàng hơn rất nhiều. Phương pháp này không những có thể trị mụn ở mặt mà còn dùng để trị mụn bọc ở mông hiệu quả.

Cách làm mụn bọc nhanh chính với mật ong tiến hành như sau:

  • Bước 1: Để sử dụng mật ong trị mụn bọc hiệu quả, bạn chuẩn bị mật ong nguyên chất (tốt nhất là mật ong rừng)
  • Bước 2: Sử dụng đầu tăm bông để chấm lên vết mụn. Đặc biệt lưu ý, mật ong nguyên chất chỉ nên được sử dụng trên vùng da có mụn, nếu dùng trên cả mặt có thể dẫn đến tình trạng khô hay thậm chí là bong da.
  • Bước 3: Sau 10 phút để da hấp thụ dưỡng chất của mật ong, ta rửa sạch mặt với nước ấm.
Cách làm mụn bọc nhanh chính với mật ong được nhiều người sử dụng
Cách làm mụn bọc nhanh chính với mật ong được nhiều người sử dụng

Trên thị trường hiện nay cũng có nhiều các sản phẩm làm đẹp chiết xuất từ mật ong như mặt nạ mật ong – lô hội, kem và tinh chất dưỡng da. Với những sản phẩm này, bạn không chỉ khiến cho mụn bọc nhanh chín mà còn dưỡng da với nhiều hoạt chất có lợi khác.

Cách làm mụn bọc nhanh chín với bột quế

Một cách để mụn bọc nhanh chín khác hay được áp dụng chính là sử dụng bột quế để làm mặt nạ. Đặc biệt, bột quế có thể được kết hợp với các nguyên liệu khác để dưỡng da vô cùng tốt. Phương pháp này không những có thể trị mụn ở mặt mà còn dùng để trị mụn bọc ở mông hiệu quả.

Trong bột quế có chứa nhiều tanin, chất được sử dụng nhiều trong y tế, đặc biệt có đặc tính làm săn, làm khô, vô cùng phù hợp với các nốt mụn bọc hoặc mụn viêm. 

Cách làm mụn bọc nhanh chín với bột quế:

  • Bước 1: Kết hợp tinh bột quế với các nguyên liệu như mật ong và lòng đỏ trứng gà, ta có được hợp chất sệt, quánh, có thể dùng làm mặt nạ. 
  • Bước 2: Đắp mặt nạ trên trong 20 phút. Khi sử dụng mặt nạ này, da mặt bạn giảm thiểu được các vết mụn bọc sưng to, đồng thời cả khuôn mặt được dưỡng ẩm và cung cấp dưỡng chất.
  • Bước 3: Rửa mặt với nước ấm. Mặt nạ này muốn phát huy tác dụng thì nên được sử dụng 2 – 3 lần/tuần, liên tục trong 2 tháng.

DÀNH CHO BẠN: Khám phá bảng thành phần có 1 không 2 của liệu trình xử lý mụn ĐANG HOT hiện nay

Cách làm mụn bọc nhanh chín với quế và mật ong khá hiệu quả
Cách làm mụn bọc nhanh chín với quế và mật ong khá hiệu quả

Với 5 cách làm mụn bọc nhanh chín từ các nguyên liệu đơn giản như trên, các vết mụn bọc, mụn viêm trên khuôn mặt bạn được giải quyết dễ dàng và nhanh chóng. Trong trường hợp mụn quá nặng, dẫn đến da bị nhiễm trùng, bạn nên tìm đến các sản phẩm đặc trị và tư vấn từ chuyên gia.

cta bac si le phuong

5 cách nêu trên có thể giúp các bạn trị mụn nhưng hiệu quả sẽ không được đảm bảo và trị dứt điểm được mụn hoàn toàn. Vì vậy, chúng ta nên tìm giải pháp trị mụn chuyên nghiệp và được thẩm định hiệu quả từ các nguồn kênh uy tín. Chúng tôi mang đến cho bạn 1 liệu trình trị mụn từ thảo dược mang tên NHẤT NAM HOÀN NGUYÊN BÌ được các chuyên gia da liễu từ trung tâm Da Liễu Đông Y Việt Nam (trực thuộc Nhất Nam Y Viện) bào chế và nghiên cứu suốt nhiều năm để có được thành công như hôm nay.

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì không chỉ là tinh hoa của Y Học Cổ Truyền, mà còn là sự cống hiến không ngừng nghỉ của đội ngũ chuyên gia da liễu hàng đầu Việt Nam, trải qua bao khó khăn tìm tòi và phục dựng bài thuốc quý từ thời Nguyễn.

THÔNG TIN MỞ RỘNG: Nghiên cứu và phục dựng tinh hoa YHCT triều Nguyễn trong xử lý mụn trứng cá

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được phục dựng bài thuốc cổ của Đức Từ Cung Thái hậu
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được phục dựng bài thuốc cổ của Đức Từ Cung Thái hậu

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì thu hút gần 13.000 KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG VÀ ĐÁNH GIÁ CAO chỉ sau khi dùng LIỆU TRÌNH ĐẦU TIÊN. Để có được điều đó, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì chú trọng tất cả các ưu điểm quan trọng sau:

  • Áp dụng cơ chế toàn diện của YHCT vào trong điều trị

YHCT thường chú trọng vào việc tác động cả trong lẫn ngoài để có thể đẩy lùi mụn trứng cá 1 cách hiệu quả với thảo dược uống trong và thảo dược bôi ngoài. Giúp khách hàng đạt được hiệu quả trị mụn toàn nhất.

  • Nói không với CORTICOID, an toàn , lành tính

Rất nhiều sản phẩm trị mụn chứa thành phần CORTICOID để giúp làm sạch mụn nhưng chóng nhưng sẽ để lại hậu quả nặng nề cho da, khiến da càng yếu và bị tổn thương. Vì vậy, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì cam kết loại bỏ hoàn toàn thành phần độc hại này để đảm bảo sự an toàn lâu dài cho da.

  • Dược phẩm SẠCH, đạt chuẩn GACP – WHO

Nguồn thảo dược sạch được trồng nhiều vùng miền trên cả nước, được nghiên cứu kỹ về khí hậu, thổ nhưỡng, nhằm giúp cho thảo dược phát huy tối đa dược tính tự nhiên.

GỢI Ý HAY: Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì – Liệu trình xử lý mụn từ 100% thảo dược KHÔNG CORTICOID, AN TOÀN CHO MỌI LOẠI DA

Các vườn dược liệu sạch luôn được chú trọng đầu tư
Các vườn dược liệu sạch luôn được chú trọng đầu tư
  • Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại

Sau khi thu hái, thảo dược sẽ được sơ chế và đưa vào sản xuất tại nhà máy có dây chuyền công nghệ hiện đại khép kín đạt chuẩn GMP – WHO. Tất cả các khâu từ lựa chọn nguyên liệu, nghiên cứu, sơ chế, sản xuất, đóng gói đều có sự giám sát chặt chẽ của đội ngũ chuyên viên để có thể đảm bảo chất lượng tốt nhất cho liệu trình.

  • Thảo dược tự nhiên có DƯỢC TÍNH CAO

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì cũng là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thảo dược tự nhiên có Dược Tính Trị Mụn Cao. Những thảo dược này đều được nghiên cứu cẩn thận và điều chỉnh với “tỷ lệ vàng” để có thể hoàn thành 1 công thức trị mụn toàn diện nhất.

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được đánh giá cao trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt”
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được đánh giá cao trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt”

Nhờ đó mà Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã được kênh VTV2 giới thiệu cũng như là khuyên dùng trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt”. 

>> VTV2 dành nhiều lời khen ngợi cho Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Cùng với đó là cuộc kiểm nghiệm lâm sàng với những kết quả vô cùng tích cực trên 1000 khách hàng như sau:

  • 100% khách hàng thuyên giảm mụn chỉ sau 10 ngày.
  • 92% khách hàng thoát khỏi tình trạng mụn CHỈ SAU 1 LIỆU TRÌNH.
  • 7,7% khách hàng tình trạng mụn nặng, da yếu chấm dứt tình trạng mụn ở liệu trình thứ 2.
  • 0,3% khách hàng chỉ thuyên giảm nhẹ do áp dụng không đúng phác đồ điều trị.

Hãy cùng đọc chia sẻ của nhiều khách hàng sau khi sử dụng liệu trình trị mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì:

XEM THÊM: 4 ĐIỀU CHỈ CÓ THỂ TÌM THẤY ở liệu trình trị mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

khach hang trang

khach hang linh nnhnb

phan hoi 8 thu hang

phan hoi khach hang trang linh

Hiện nay, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được phân phối độc quyền bởi trung tâm Da Liễu Đông Y Việt Nam. Nếu khách hàng có bất kỳ thắc mắc nào cần tư vấn, hãy liên hệ theo các địa chỉ bên dưới:

TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM – ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC NHẤT NAM Y VIỆN

GỢI Ý CHO BẠN:

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì hiện đang là liệu trình xử lý mụn được các chuyên gia da liễu đánh giá cao. Ngoài cơ chế tác động kép toàn diện, liệu trình này còn được bào chế hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên KHÔNG GÂY HẠI CHO DA.
Hình ảnh sản phẩm thuốc trị sẹo Dermatix Ultra
Dermatix Ultra: Thành phần, công dụng và những thông tin cần biết
Dermatix Ultra là một trong những sản phẩm lọt top các kem bôi trị sẹo tốt nhất hiện nay. Sản phẩm cũng được rất nhiều người săn lùng bởi giá…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *