Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa yếu sinh lý hiện là đang là điểm đến tin cậy của rất nhiều các đấng mày râu gặp vấn đề nam khoa. Vậy điều gì đã làm nên tiếng vang và sự uy tín của nhà thuốc. Hãy cùng tìm hiểu về lịch sử phát triển, phương thuốc bí truyền và liệu trình điều trị yếu sinh lý của nhà thuốc ngay dưới đây.

Chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay hiệu quả tức thì

Chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay là phương pháp đang được phái mạnh rỉ tai nhau. Tuy nhiên, tác dụng của nó đến đâu còn phụ thuộc vào cách thực hiện và những tác động từ bên trong cơ thể. Để hiểu rõ hơn về phương pháp y học cổ truyền đặc biệt này, hãy cùng theo dõi qua bài viết dưới đây.

Chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay an toàn cho sức khỏe
Chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay an toàn cho sức khỏe

Cơ chế chống xuất tinh sớm của phương pháp bấm cổ tay

Chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay là phương pháp của y học cổ truyền. Nó được thực hiện bằng cách dùng đầu ngón tay ấn nhẹ vào huyệt nội quan của nam giới. Đông y cho rằng phương pháp này đem lại hiệu quả cho các quý ông bị xuất tinh sớm.

ky su cong trinh1
Sau 2 năm khổ sở vì căn bệnh xuất tinh sớm, anh kỹ sư đã “kinh qua” rất nhiều cách mà người ta vẫn gọi là “bí kíp” đánh bại xuất sớm nhưng không hiệu quả. Cuối cùng nhờ cách này, anh đã tự chủ được xuất tinh như mong muốn >>> XEM NGAY

Theo Đông y, huyệt nội quan là huyệt nằm trên cổ tay 2 thốn ở vị trí khe mạch của tay. Huyệt này đảm nhận nhiệm vụ đảm bảo lưu thông khí huyết trong cơ thể. Chính vì thế mà nội quan được xem là huyệt có mối liên hệ chặt chẽ với tình trạng xuất tinh ở nam giới. Đối với nam giới, việc bấm huyệt nội quan đem lại những tác dụng sau:

  • Điều hòa âm – dương: Thông qua việc điều hòa âm dương trong cơ thể, bấm huyệt nội quan giúp cải thiện hiệu quả sinh lý, khả năng xuất tinh của các quý ông, giữ lửa hôn nhân trọn vẹn.
  • Tác động, điều chỉnh rối loạn dây thần kinh thực vật: Ổn định tâm lý, ngăn chặn tình trạng “ra” sớm. Đồng thời hỗ trợ điều trị các bệnh lý liên quan tới tim mạch.

Cũng theo các thầy thuốc Đông y, bấm huyệt nội quan là việc sử dụng tác động vật lý, không dùng thuốc hay có bất cứ yếu tố bên ngoài nào tác động vào. Vì vậy chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay là phương pháp an toàn.

Chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay hiệu quả tức thì
Chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay có cơ chế là tác động vật lý

Nhưng trái lại, nam giới cũng nên lưu ý rằng chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay là không triệt để. Bởi việc làm này chỉ hỗ trợ, mang lại hiệu quả trong thời gian ngắn. Đồng thời, cũng phải thực hiện kiên trì, đều đặn thì mới đem lại hiệu quả. Nếu muốn khắc phục triệt để xuất tinh sớm thì cần thực hiện theo đúng phác đồ điều trị xuất tinh sớm của bác sĩ chuyên khoa chứ không đơn thuần là bấm huyệt nội quan.

Phương pháp chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay

Để việc chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay đem lại hiệu quả mong muốn, trước hết bạn cần xác định chính xác huyệt nội quan. Tuy nhiên, không phải ai cũng tìm được đúng vị trí của huyệt này.

Xác định huyệt nội quan

Huyệt nội quan nằm ở khe mạch của tay, trên cổ tay 2 thốn. Để xác định huyệt nội quan bạn thực hiện như sau:

  • Bước 1: Đặt bàn tay lên bàn, lòng bàn tay ngửa, các ngón tay nắm hờ. Lúc này, các đường gân xanh ở cổ tay sẽ nổi lên.
  • Bước 2: Gập cổ tay về phía thân người sao cho các đường gân hiện rõ hơn. Lúc này, bạn có thể quan sát chúng một cách dễ dàng.

Có thể bạn quan tâm

TOP 10 cách chữa xuất tinh sớm tại nhà hiệu quả

Các bước chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay

Sau khi xác định được huyệt nội quan là bạn đã có thể bấm cổ tay để trị xuất tinh sớm. Cách thực hiện như sau:

  • Bước 1: Lấy ngón tay cái của bàn tay phải ấn lên huyệt nội quan của tay trái. Lưu ý là tác động lực vừa đủ, khi lực này khiến cổ tay căng lên là bạn đã thực hiện đúng. Tiếp tục day đều huyệt trong vòng 1 phút.
  • Bước 2: Thực hiện ngược lại đối với tay phải trong vòng 1 phút.

Bấm đúng huyệt nội quan đối với mỗi tay khoảng 1-2 lần/ngày sẽ đem lại hiệu quả mong muốn. Song phái mạnh cần chú ý, thời gian chuẩn sẽ là 1 phút, không nên thực hiện dài hơn hay ngắn hơn. Bởi nếu bấm quá ít thì sẽ không có tác dụng, còn nếu bấm quá nhiều thì có thể gây đau nhức, thậm chí là gây tác hại cho sức khỏe.

Bấm chính xác huyệt nội quan sẽ đem lại hiệu quả mong muốn
Bấm chính xác huyệt nội quan sẽ đem lại hiệu quả mong muốn

Chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay khi “giao ban”

Bên cạnh việc tự chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay, nam giới còn có thể nhờ sự hỗ trợ của bạn đời.  Đây cũng có thể được xem là cách chữa xuất tinh sớm tại nhà hiệu quả. Nhưng thay vì thực hiện hằng ngày, việc này sẽ được tiến hành luôn khi hai người giao hợp. Với sự tác động của đối tác, tình trạng xuất tinh sớm của nam giới sẽ được cải thiện rõ rệt.

Người nữ có thể giúp chồng/bạn tình chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay như sau:

  • Bước 1: Ngay khi “cuộc yêu” bắt đầu, hãy đặt 2 ngón tay của mình nên huyệt nội quan của đối tác.
  • Bước 2: Thực hiện massage nhẹ nhàng ở những giây đầu tiên. Khi bạn tình chuẩn bị xuất tinh thì dùng lực mạnh hơn.

Một số lưu ý khi chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay

Xuất tinh sớm khiến các quý ông mệt mỏi, lo âu. Nó có thể do nhiều nguyên nhân gây ra, trong đó nhóm nguyên nhân chủ yếu là liên quan đến thói quen sinh hoạt, lối sống. Vì vậy, bên cạnh việc chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay, đấng mày râu cũng nên lưu ý một số điểm dưới đây.

Nói không với rượu bia, thuốc lá, chất kích thích

Rượu, thuốc lá, cafe,… vốn là những loại đồ uống có hại cho sức khỏe. Đối với sức khỏe tình dục nam giới nó lại càng có hại hơn. Do vậy, nếu đang gặp phải tình trạng xuất tinh sớm thì bạn cần phải tránh xa tất cả các kích thích này. Có như vậy, việc bấm huyệt nội quan ở cổ tay cũng như các biện pháp điều trị khác như thuốc trị xuất tinh sớm mới thực sự hiệu quả.

Tránh xa đồ uống có ga, đồ uống giàu đường

Cũng tương tự như các chất kích thích, thức uống có ga, nhiều đường vốn đã không có lợi cho sức khỏe. Vì vậy, việc “khai tử” chúng khỏi thực đơn hằng ngày không chỉ bảo vệ sức khỏe mà còn giúp nam giới điều trị triệt để tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền”.

Đồ uống có ga, nhiều đường không tốt cho sinh lý nam
Đồ uống có ga, nhiều đường không tốt cho sinh lý nam

Hạn chế thức khuya, stress kéo dài

Thường xuyên thức khuya, luôn trong tình trạng căng thẳng lo âu sẽ khiến cho tình trạng xuất tinh sớm trầm trọng hơn. Chính vì vậy, để cải thiện tình trạng “ra sớm”, hãy cố gắng ngủ sớm và ngủ đủ giấc với một tâm trạng thoải mái nhất. Có như vậy, khoái cảm của bạn sẽ được cải thiện để có “cuộc yêu” hoàn hảo nhất với bạn tình.

Ăn uống đầy đủ, uống nhiều nước

Dinh dưỡng và nước luôn là hai yếu tố cực kỳ quan trọng đối với sức khỏe tình dục của cả nam và nữ. Để có một cơ thể khỏe mạnh và mỗi lần “lâm trận” đều khiến bạn tình đạt đến trạng thái hưng phấn nhất thì cần bổ sung đầy đủ dinh dưỡng và không được ăn kiêng. Ngược lại, nếu cơ thể thiếu hụt dinh dưỡng và nước sẽ gây ra tình trạng mệt mỏi, giảm ham muốn…

Để tăng cường chất lượng mỗi lần “yêu”, ngoài việc chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay, nam giới nên tăng cường bổ sung các nhóm thực phẩm giúp quý ông có được đỉnh cao phong độ. Chẳng hạn như:

  • Hải sản: Hàu, tôm, cua
  • Thịt đỏ: Thịt dê, thịt bỏ
  • Đậu và các sản phẩm từ đậu
  • Giá đỗ, hành tây,…

Tích cực thể dục thể thao, tăng cường sự bền bỉ và dẻo dai

Để làm bạn tình hưng phấn, ngoài việc chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay nam giới cũng nên chủ động tập luyện thể thao nâng cao sức khỏe. Chú ý không nên áp dụng những bài tập có cường độ cao mà chỉ nên thực hiện các bài tập nhẹ nhàng hoặc tham gia đánh cầu lông, bóng bàn, tennis hoặc đi bộ. Đây là những bài tập giúp khí huyết lưu thông, cải thiện hiệu quả tình trạng xuất tinh sớm.

Đồng thời, nam giới cũng nên chú ý sau khi tập thể thao thì không làm “chuyện ấy”. Bởi đây là thời điểm mà cơ thể đang rất mệt mỏi, làm giảm chất lượng “cuộc yêu”. Từ đó gây ảnh hưởng cho sức khỏe, thậm chí làm tình trạng xuất tinh thêm trầm trọng hơn.

Chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay đòi hỏi sự kết hợp của cả hai người. Do vậy, để có “cuộc yêu” viên mãn nhất, đừng quên kiên trì cùng nửa kia. Đây cũng chính là một trong những bí quyết giúp hôn nhân của bạn luôn hạnh phúc và bền lâu.

4.8/5 - (6 bình chọn)

Đừng Bỏ Qua

Top 23 thuốc trị xuất tinh sớm giúp quý ông đạt đỉnh phong độ
Top 24 thuốc trị xuất tinh sớm giúp quý ông đạt đỉnh phong độ
Lựa chọn được loại thuốc trị xuất tinh sớm hiệu quả nhất là mong muốn của hầu hết quý ông. Bởi, quá trình "nhả đạn sớm" nếu không can thiệp…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *