Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu tốt nhất tại Hà Nội và TP.HCM?

Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu tốt nhất rất quan trọng. Bởi vì, viêm lộ tuyến cổ tử cung là bệnh phụ khoa nguy hiểm, nếu không điều trị kịp thời sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe, tăng nguy cơ vô sinh. Do vậy, người bệnh nên chủ động chữa trị sớm để ngăn ngừa những hậu quả không đáng có. 

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung tốt nhất

Chữa viêm lộ tuyến ở đâu tốt không phải ai cũng biết. Mặc dù hiện nay có nhiều cơ sở y tế thăm khám bệnh phụ khoa, tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng uy tín, chất lượng. Do vậy, người bệnh nên chú ý trong việc lựa chọn để tránh tình trạng “tiền mất tật mang”. 

Lựa chọn khám chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu tốt nhất là thắc mắc của nhiều chị em
Lựa chọn khám chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu tốt nhất là thắc mắc của nhiều chị em

Để đảm bảo an toàn, chị em nên chọn những cơ sở y tế chữa bệnh phụ khoa theo các tiêu chí sau:

  • Bệnh viện lớn, chuyên sâu về lĩnh vực phụ khoa

Đây là một trong những yếu tố quan trọng để giúp người bệnh trị khỏi bệnh. Bởi hầu hết các cơ sở y tế lớn, chuyên sâu về khám chữa các bệnh phụ khoa sẽ giúp trị bệnh được hiệu quả nhất vì đảm bảo đủ về bác sĩ và thiết bị y tế chuyên ngành.

  • Đội ngũ bác sĩ giỏi

Người bệnh nên lựa chọn địa chỉ y tế có đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm. Bởi họ là người trực tiếp thăm khám và chữa trị bệnh. Nếu bác sĩ không đủ trình độ chuyên môn sẽ không thể có phác đồ chữa bệnh hiệu quả tốt nhất.

  • Hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiến tiến

Một phòng khám/cơ sở y tế điều trị bệnh về phụ khoa hiệu quả cần có hệ thống máy móc, thiết bị, dụng cụ y tế vô trùng và hiện đại. Điều này không chỉ hỗ trợ quá trình thăm khám giúp bác sĩ chẩn đoán bệnh chính xác mà đảm bảo sau khâu thăm khám người bệnh không bị viêm nhiễm do thiết bị y tế không sạch sẽ. 

  • Chi phí công khai, minh bạch

Yếu tố này cũng rất quan trọng để tránh tình trạng người bệnh khi khám chữa bệnh bị “độn giá” mà không biết. Đặc biệt trong những trường hợp cần phải đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung thì cần có bảng giá rõ ràng ngay từ đầu để người bệnh nắm rõ. 

Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu tốt – Top 12 địa chỉ uy tín

Hiện nay nhằm mục đích phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh phụ khoa, tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh có rất nhiều địa chỉ bệnh viện, cơ sở y tế chất lượng. Người bệnh có thể tham khảo và lựa chọn những cơ sở y tế chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung uy tín như:

Bệnh viện Phụ sản Trung ương

  • Địa chỉ: số 43, Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Nếu bạn đang thắc mắc không biết khám chữa viêm lộ tuyến ở đâu tốt thì đừng bỏ qua địa chỉ bệnh viện Phụ sản Trung ương. Đây là cơ sở y tế đầu ngành trong lĩnh vực sản phụ khoa của cả nước. Tại đây, quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi, chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm. 

Người bệnh thắc mắc chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu tốt nhất thì đừng bỏ qua địa chỉ bệnh viện Phụ sản Trung Ương
Người bệnh thắc mắc chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu tốt nhất thì đừng bỏ qua địa chỉ bệnh viện Phụ sản Trung Ương

Nhờ vậy bệnh viện đã rất thành công trong điều trị các bệnh lý phụ khoa, giúp không ít người bệnh thoát khỏi tình trạng bệnh lý nguy hiểm, trong đó phải kể tới chứng bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung. 

Bệnh viện Phụ sản Trung ương áp dụng nhiều công nghệ, kỹ thuật hiện đại tiên tiến. Một số phương pháp hiện đại điều trị viêm lộ tuyến như áp lạnh, đốt điện,… vừa mang lại hiệu quả cao mà giảm thiểu những cảm giác đau, khó chịu, thời gian phục hồi nhanh. 

Bệnh nhân khi tới đến khám tại đây có thể chọn khám sản phụ khoa thông thường hoặc dịch vụ yêu cầu, chọn bác sĩ. Đặc biệt, chi phí khám chữa bệnh đều rất minh bạch, không có tình trạng phát sinh sau đó.

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 929, Đường La Thành, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội.

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội cũng là địa chỉ đầu ngành chuyên sâu trong lĩnh vực sản phụ khoa ở Hà Nội. Với thế mạnh về đội ngũ bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề đã giúp không ít người bệnh trị khỏi chứng viêm lộ tuyến hiệu quả sau một thời gian chữa trị. 

Ngoài ra, bệnh viện có cơ sở vật chất khang trang, các phòng khám, thí nghiệm đảm bảo tiêu chuẩn. Bởi vậy mà hàng ngày, bệnh viện tiếp nhận rất nhiều bệnh nhân tới thăm khám và chữa trị bệnh về phụ khoa. Tuy nhiên đây cũng là những hạn chế của bệnh viện, do vậy để tránh việc chờ đợi đâu, người bệnh nên chủ động thời gian đến khám sớm.

Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu tốt: Khoa phụ sản, Bệnh viện Bạch Mai

  • Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội.

Bạch Mai là một trong những bệnh viện Đa khoa lớn ở khu vực phía Bắc. Đặc biệt, các khoa trong bệnh viện được phân chia rõ ràng và xây dựng cơ sở vật chất khang trang, thiết bị y tế đạt tiêu chuẩn trong đó phải kể tới khoa phụ sản. Đội ngũ bác sĩ giỏi, tận tâm với nghề, y tá nhiệt tình, niềm nở với người bệnh.

Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu tốt - Bệnh viện Bạch Mai
Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu tốt – Bệnh viện Bạch Mai

Đặc biệt khoa phụ sản – Bệnh viện Bạch Mai thực hiện mọi chức năng thăm khám, hội chẩn, xử trí các trường hợp từ phụ nữ có thai tới các bệnh phụ khoa như: Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung, bệnh u xơ tử cung, bệnh viêm âm đạo,…. Đối với trường hợp viêm lộ tuyến cổ tử cung, khoa áp dụng nhiều biện pháp như đốt điện tuyến, đốt lạnh, kỹ thuật dao Leep,…

Khoa Phụ Sản – Bệnh viện Thanh Nhàn

  • Địa chỉ: Số 42 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Nếu bạn chưa biết chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu tốt mà chi phí phải chăng thì đừng bỏ qua địa chỉ bệnh viện Thanh Nhàn. Đây cũng là một trong những cơ sở y tế công lập có bảng giá thăm khám bệnh phải chăng nhưng chất lượng khám chữa bệnh phụ khoa lại hiệu quả tốt.

Nhằm mục đích giúp người bệnh thăm khám và chữa trị bệnh hiệu quả tốt nhất. Ngay từ khi thành lập, khoa Phụ sản – Bệnh viện Thanh Nhàn đã rất chú trọng trong việc đầu tư về cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế, đặc biệt tập trung tới yếu tố con người. Các bác sĩ sản phụ khoa đều là các tiến sĩ, thạc sĩ, chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm, tâm huyết. Nhờ vậy, hầu hết người bệnh đều rất hài lòng về hiệu quả điều trị cũng như quá trình thăm khám tại đây. 

Phòng khám số 1 – Bệnh viện đại học y Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

Phòng khám số 1 của Bệnh viện đại học y Hà Nội quy tụ nhiều bác sĩ, chuyên gia chuyên sâu về lĩnh vực sản phụ hoa. Trang thiết bị, kỹ thuật hiện đại đảm bảo tiêu chuẩn của bộ y tế. Đặc biệt, dụng cụ y tế luôn được sát khuẩn, tiệt trùng tránh tình trạng lây nhiễm trong quá trình thăm khám bệnh. 

Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu tốt?- Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu tốt?- Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Nhờ vậy, hàng ngày phòng khám tiếp nhận rất nhiều đối tượng phụ nữ tới thăm khám phụ khoa. Hầu hết người bệnh đều cảm thấy rất hài lòng về thái độ phục vụ cũng như hiệu quả khám chữa bệnh. Tuy nhiên, do lượng bệnh nhân tới khám đông, nên chị em hãy chủ động tới khám sớm để tránh tình trạng phải chờ đợi lâu, mất thời gian.

Bệnh Viện Y học cổ Truyền Trung Ương

  • Địa chỉ: Số 29 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Hai Bà Trưng, Hà Nội 

Một trong những gợi ý chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu tốt là bệnh viện Y học cổ Truyền Trung Ương. Điểm nổi bật của bệnh viện là kết hợp khám chữa bệnh bằng Đông Tây y mang lại hiệu quả an toàn tối ưu. 

Tại đây, người bệnh sẽ được thăm khám xét nghiệm bằng các thiết bị hiện đại. Trong quá trình điều trị, phác đồ chữa trị sẽ được kết hợp sử dụng thuốc Đông y cùng với các biện pháp tiên tiến nhằm mục đích mang lại hiệu quả tối ưu nhất. Nhờ vậy, trong suốt quá trình hình thành và phát triển, bệnh viện Y học cổ Truyền Trung Ương đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng của bệnh nhân.

Khoa sản phụ khoa – Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

  • Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là một trong những cơ sở y tế tư nhân phát triển theo hệ thống, quy mô Quốc tế. Cơ sở vật chất và trang thiết bị cùng đội ngũ bác sĩ, dịch vụ chăm sóc chất lượng, do vậy được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn khám chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung tại đây. 

Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu tốt - Bệnh viện Thu Cúc
Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu tốt – Bệnh viện Thu Cúc

Khi khám chữa bệnh tại đây, người bệnh sẽ nhận cảm nhận được chất lượng dịch vụ tốt như: 

  • Bệnh viện với quy mô khách sạn, cơ sở vật chất tiện lợi, sang trọng mang lại cảm giác thoải mái, không phải mệt mỏi vì chờ đợi lâu. 
  • Dịch vụ chăm sóc nhiệt tình, chu đáo, có y tá hướng dẫn, làm thủ tục nhanh gọn. 
  • Đội ngũ y bác sĩ giỏi, tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực sản phụ khoa. Đội ngũ y tá chuyên nghiệp, tận tình, niềm nở. 
  • Hệ thống trang thiết hiện hiện đại, phòng khám sạch sẽ, đầy đủ thiết bị y tế. 

Tuy nhiên vì là bệnh viện khám chữa bệnh dịch vụ theo tiêu chuẩn Quốc tế, do vậy chi phí điều trị ở đây khá đắt. Người bệnh cần cân nhắc kỹ về khả năng kinh tế của mình trước khi quyết định có nên lựa chọn địa chỉ này hay không.

Chữa viêm lộ tuyến tại phòng khám đa khoa Vietlife

  • Địa chỉ: 14 Trần Bình Trọng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Nên chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu tốt mà không phải chờ đợi lâu thì bạn hãy lựa chọn tới phòng khám đa khoa Vietlife. Đây cũng là một trong những địa chỉ khám ngoài công lập cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh phụ khoa nhanh, chất lượng uy tín. 

Tại đây, phòng khám tiếp nhận tất cả các trường hợp như thai sản và bệnh phụ khoa tiêu biểu như viêm lộ tuyến cổ tử cung. Các phương pháp điều trị hiện đại, cơ sở vật chất, trang thiết bị tiên tiến như máy siêu âm màu 4D, máy sinh hóa, máy xét nghiệm viêm lộ tuyến cổ tử cung, cho kết quả và hình ảnh rõ nét, chuẩn xác.

Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung

  • Địa chỉ: Số 37A, ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Ba Đình (Hà Nội)/ số 100 đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh (Tp.HCM)

Đỗ Minh Đường là một trong những địa chỉ uy tín đang áp dụng biện pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng Đông y với bài thuốc gia truyền 150 năm tuổi – Phụ Khang Đỗ Minh. Bài thuốc này đã được chuyên gia đánh giá cao trong chương trình Vì sức khỏe của bạn, đài Hà Nội, số phát sóng ngày 18/12/2019, chủ đề “Bệnh phụ khoa thường gặp và cách phòng tránh”.

Sau khi thăm khám, đội ngũ chuyên gia giỏi và giàu kinh nghiệm tại Đỗ Minh Đường sẽ tư vấn tận tình và hướng dẫn cách dùng thuốc cẩn thận. Do bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh có dạng thực hiện đại là thuốc xịt, thuốc ngâm rửa, thuốc cao uống và thuốc viên đặt nên người bệnh dễ dàng sử dụng. Hơn nữa, các thành phần thảo dược trong bài thuốc đều đảm bảo nguồn gốc rõ ràng, đồng thời quy trình bào chế tuân thủ đúng quy định của Bộ y tế nên an toàn, lành tính cho mọi đối tượng.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường luôn hoạt động công khai, minh bạch trong mọi chi phí khám bệnh. Đỗ Minh Đường miễn phí chi phí khám và tư vấn bệnh. Giá bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh được niêm yết rõ ràng, không tăng giá thuốc thất thường. Với những trường hợp bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, nhà thuốc sẽ hỗ trợ giảm giá thuốc nên mọi người cứ yên tâm đến đây thăm khám và điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung.

Khám chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu tốt tại Hồ Chí Minh? Bệnh viện Từ Dũ

  • Địa chỉ: Số 284 Cống Quỳnh, Quận 1, Tp.HCM

Nếu bạn đang muốn lựa chọn địa chỉ khám bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung ở Hồ Chí Minh thì đừng bỏ qua bệnh viện Từ Dũ – Một trong những cơ sở y tế lớn tại khu vực phía Nam.

Nếu thắc mắc chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu tốt nhất tại Hồ Chí Minh thì bạn đừng bỏ qua bệnh viện Từ Dũ
Nếu thắc mắc chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu tốt nhất tại Hồ Chí Minh thì bạn đừng bỏ qua bệnh viện Từ Dũ

Bệnh viện Từ Dũ có lịch sử thành lập lâu đời từ năm 1937. Cho tới nay đã trải qua hơn 80 năm hoạt động và ngày càng phát triển lớn mạnh, chuyên sâu các khoa, trong đó có khoa phụ sản. 

Khoa phụ sản – Bệnh viện từ Dũ với độ ngũ bác sĩ giỏi, cùng cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại đã giúp nhiều người bệnh giải quyết thành công các vấn đề về phụ khoa.Với bệnh nhân điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung được áp dụng nhiều phương pháp hiện đại như áp lạnh, dao leep,… 

Đặc biệt, tất cả các trường hợp đều được thực hiện bài bản bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm và được tiến hành ở phòng y tế đạt tiêu chuẩn . Hầu hết người bệnh đều cảm thấy rất hài lòng về hiệu quả mang lại. Bởi vậy trong thời gian qua, khoa phụ sản nhận được rất nhiều sự tin tưởng của người bệnh.

Bệnh viện Đại học Y dược Hồ Chí Minh

  • Địa chỉ: Số 11A Lý Thường Kiệt, phường 12, quận 5, Hồ Chí Minh.

Lựa chọn thăm khám sản phụ khoa tại bệnh viện Đại học Y dược Hồ Chí Minh cũng là quyết định đúng đắn của nhiều người bệnh. Với đội ngũ bác sĩ giỏi tận tâm với nghề cùng với cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại, vô trùng, khoa Phụ sản – Bệnh viện Đại học y đã nhận được nhiều sự tin cậy của không ít người bệnh. Do vậy nếu chưa biết chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu tốt thì bạn đừng bỏ qua địa chỉ này.

Đặc biệt, trong thời gian qua, bệnh viện Đại học Y dược HCM  đã tiếp nhận thăm khám và điều trị rất nhiều ca bệnh phụ khoa thành công tiêu biểu như viêm lộ tuyến cổ tử cung.

Ngoài ra, khi tới bệnh viện Đại học y khám chữa bệnh, người bệnh có thể chủ động trong việc lựa chọn khám thường hoặc yêu cầu, chọn bác sĩ. Chi phí thăm khám, xét nghiệm viêm lộ tuyến cổ tử cung công khai, minh bạch. Do vậy,  người bệnh có thể yên tâm khi lựa chọn địa chỉ này.

Bệnh viện phụ sản Mê Kông

  • Địa chỉ: Số 243A Hoàng Văn Thụ, Quận Tân Bình, TP HCM.

Bệnh viện phụ sản Mê Kông cũng là một trong những giải đáp cho thắc mắc chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu tốt tại Hồ Chí Minh. Bởi bệnh viện phụ sản Mê Kông thuộc cơ sở y tế đầu ngành về sản phụ khoa ở khu vực phía Nam được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. 

Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu tốt?- Bệnh viện Phụ sản Sông Mekong
Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu tốt?- Bệnh viện Phụ sản Sông Mekong

Bệnh viện được xây dựng với cơ sở vật chất, trang thiết bị, phòng khám và đội ngũ giàu kinh nghiệm. Đặc biệt, nhằm mục đích mang lại hiệu quả khám chữa bệnh tốt nhất, bệnh viện luôn cập nhật những công nghệ hiện đại, máy móc tiến tiến để phục vụ quá trình khám chữa bệnh. Trong điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung áp dụng công nghệ đốt điện tuyến vừa hiệu quả nhanh mà đảm bảo an toàn. 

Ngoài ra, trong quá trình khám chữa bệnh, người bệnh sẽ được lựa chọn bác sĩ nếu áp dụng khám dịch vụ. Các thăm khám phụ khoa được sử dụng trang thiết bị y tế vô trùng, xét nghiệm nhanh. Sau khi có kết quả chính xác, tùy vào từng trường hợp, bác sĩ sẽ chỉ định liệu pháp chữa trị phù hợp nhất.

Bệnh viện phụ sản Quốc tế Sài Gòn

  • Địa chỉ: số 63 Bùi Thị Xuân, quận 1, Tp.HCM.

Khám chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu tốt tại Hồ Chí Minh mà dịch vụ chất lượng tốt thì bạn đừng bỏ qua bệnh viện phụ sản Quốc tế Sài Gòn. Đây là một trong những cơ sở y tế dân lập có hệ thống, quy mô Quốc tế. Đội ngũ bác sĩ giỏi, cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại.

Cho tới nay, bệnh viện đã xây dựng có 10 phòng khám phụ sản. Ngoài chức năng chăm sóc sức khỏe thai kỳ còn thực hiện các thăm khám bệnh về phụ khoa trong đó có viêm lộ tuyến cổ tử cung. Đặc biệt, các phương pháp điều trị bệnh hiện đại, hiệu quả nhanh chóng nên được rất nhiều chị em tin cây để lựa chọn. 

Trên đây là tổng hợp 12 địa chỉ khám phụ khoa uy tín chất lượng. Do vậy, nếu bạn thắc mắc chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu tốt nhất tại Hà Nội và TP.HCM thì có thể cân nhắc và lựa chọn những cơ sở y tế trên đây. Tuy nhiên dù lựa chọn khám chữa bệnh tại đâu, người bệnh vẫn nên chủ động tới sớm để tránh tình trạng phải chờ đợi lâu nhất là với bệnh viện công lập nhà nước.

5/5 - (2 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *