Chữa xuất tinh sớm ở Hải Phòng: 6 địa chỉ uy tín nhất

Xuất tinh sớm là vấn đề nan giải và nhạy cảm và nếu không kịp thời xử lý có thể khiến nhiều anh em gặp phải vấn đề nhạy cảm trong đời sống tình dục. Bạn đang băn khoăn không biết chữa ở đâu tốt nhất? Bài viết sau sẽ giới thiệu cho bạn 5 địa chỉ uy tín chữa xuất tinh sớm ở Hải Phòng mà bạn có thể yên tâm gửi gắm niềm tin.

Chữa xuất tinh sớm ở Hải Phòng địa chỉ nào tốt nhất?

Nếu còn đang cảm thấy băn khoăn vì chưa tìm được địa chỉ chữa xuất tinh sớm ở Hải Phòng phù hợp. Vậy đừng lo lắng mà hãy tham khảo những địa chỉ được chia sẻ dưới đây nhé!

cao thuoc dmd.
Yếu sinh lý là căn bệnh phổ biến thường gặp ở cánh nam giới trong xã hội hiện đại ngày nay. Đâu là cách giải quyết tình trạng này một cách an toàn, hiệu quả, xem ngay giải pháp hoàn hảo sau đây.

1. Bệnh viện đa khoa quốc tế Hải Phòng

Bệnh viện đa khoa quốc tế Hải Phòng là một trong những bệnh viện lớn tại thành phố hoa phượng đỏ. Ban đầu, đây chỉ là phòng khám đa khoa quốc tế, nhưng nhờ có đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, cùng với sự tin tưởng của khách hàng nên đã phát triển thành một bệnh viện có chất lượng cao, địa chỉ chữa xuất tinh sớm ở Hải Phòng uy tín.

Xem thêm: Đỗ Minh Đường đồng hành cùng VTV2 giới thiệu giải pháp tăng cường sinh lực phái mạnh

Chữa xuất tinh sớm ở Hải Phòng: 6 địa chỉ uy tín nhất
Bệnh viện đa khoa quốc tế Hải Phòng

Một trong số những khoa lớn của bệnh viện này là khoa tiết niệu nam học. Ở đây chuyên khám và điều trị các bệnh lý của nam giới như: Khám tổng quát, khám tiết niệu, xuất tinh sớm

Bệnh viện luôn xây dựng những phác đồ điều trị đạt chuẩn và an toàn phù hợp với thể trạng của mỗi người. Không những thế, bệnh viện còn có một bộ phận hỗ trợ tư vấn có trình độ cao sẽ luôn nhiệt tình giải đáp những thắc mắc của bệnh nhân.

Ngoài ra, bệnh viện chữa xuất tinh sớm ở Hải Phòng này còn thường xuyên mời những chuyên gia có dày dặn kinh nghiệm, giàu chuyên môn trong lĩnh vực sức khỏe nam giới. Đến với bệnh viện đa khoa quốc tế Hải Phòng, bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm chữa bệnh xuất tinh sớm tại đây.

Để được tư vấn và hỗ trợ chữa xuất tinh sớm ở Hải Phòng, hãy liên hệ theo địa chỉ sau:

  • Địa chỉ: 124 Nguyễn Đức Cảnh, Cát Dài, Quận Lê Chân, Thành Phố Hải Phòng.
  • Lưu ý thời gian làm việc: Sáng 7 giờ 30 – 12 giờ 00. Chiều từ 13h30 – 17h00, tất cả các ngày trong tuần.

2. Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng

Muốn chữa bệnh xuất tinh sớm ở Hải Phòng không thể bỏ qua Bệnh viện Đại học Y. Với tiền thân là phòng khám của đại học y Hải Phòng, phòng khám đã phát triển thành một bệnh viện lớn ở thành phố hoa phượng đỏ.

Không chỉ đầu tư cơ sở hạ tầng, bệnh viện luôn chú trọng đào tạo đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao. Ngoài ra, bệnh viện còn thường cử các bác sĩ đi học tập, tu dưỡng thêm chuyên môn ở nước ngoài để nâng cao trình độ.

Nếu bạn mắc bệnh xuất tinh sớm thì đừng bỏ qua khoa tiết niệu- nam học của bệnh viện. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để khám và chữa bệnh này.

  • Địa chỉ liên hệ: 124 Nguyễn Đức Cảnh, Cát Dài, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng.
  • Giờ làm việc: Thứ 2 đến thứ 7. Sáng từ 7h00 – 11h30, chiều từ 13h30 -17h00

3. Phòng khám đa khoa Phượng Đỏ

Phòng khám đa khoa Phượng Đỏ được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn chữa bệnh. Để có thể đưa ra những chẩn đoán chính xác cũng như chữa bệnh hiệu quả, phòng khám đang trang bị một hệ thống máy móc thiết bị tiên tiến, hiện đại và đều được nhập khẩu từ các quốc gia lớn như Mỹ, Nhật Bản và Hàn Quốc.

Hơn nữa, phòng khám còn luôn xây dựng những pháp đồ điều trị đạt chuẩn, nhằm rút ngắn thời gian điều trị xuất tinh sớm, các bệnh nam khoa cho bệnh nhân.

Chữa xuất tinh sớm ở Hải Phòng: 6 địa chỉ uy tín nhất
Phòng khám đa khoa Phượng Đỏ

Đối với bệnh xuất tinh sớm, phòng khám điều trị bằng phương pháp khống chế trực tiếp vào dây thần kinh ở dương vật. Đây là một phương pháp vừa mang lại hiệu quả nhanh chóng mà vẫn rất an toàn. Phương pháp này đã được các nước Châu Âu đưa vào phác đồ điều trị.

Để hiểu hơn về những phương pháp điều trị của phòng khám, hãy liên hệ theo thông tin sau:

  • Địa chỉ: 498 đường Nguyễn Văn Linh, Phường Vĩnh Niệm, Quận Lê Chân, Thành phố Hải Phòng.
  • Thời gian làm việc bắt đầu từ khoảng 8h00 đến 20h00 các ngày trong tuần không nghỉ lễ tết.

4. Chữa xuất tinh sớm ở Hải Phòng với phòng khám Đức Phúc

Phòng khám nam khoa Đức Phúc là một địa chỉ chữa xuất tinh sớm ở Hải Phòng uy tín, tin cậy. Được giới chuyên môn đánh giá cao, phòng khám cung cấp những dịch vụ khám chữa bệnh nhanh chóng, chính xác những vấn đề liên quan đến sức khỏe phái mạnh .

Phòng khám còn thường xuyên mời các bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực này về hội chuẩn, lên phác đồ điều trị.

Hơn nữa, tại đây còn được trang bị một hệ thống máy móc thiết bị đạt chuẩn được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Singapore. Có thể bạn sẽ yên tâm hơn trong việc khám và điều trị ở đây. Ngoài ra, với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp luôn rất nhiệt tình, bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái, không còn những e ngại khi lần đầu thăm khám.

Để được hỗ trợ và tư vấn chữa chữa xuất tinh sớm ở Hải phòng hãy liên hệ theo thông tin sau:

  • Địa chỉ cơ sở 1: 52 Ngô Gia Tự, Cát Bi, Hải An, Hải Phòng
  • Địa chỉ cơ sở 2: An Đà, Ngô Quyền, Hải Phòng.
  • Thời gian làm việc: Bạn có thể đến khám và chữa bệnh tại đây với tất cả các ngày trong tuần kể cả chủ nhật

bannr DMD ADDTHIS 005

5. Bệnh viện đa khoa Hồng Phát

Một trong những phòng khám nam khoa uy tín và tin cậy nhất ở Hải Phòng phải kể đến Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát. Đây là nơi chuyên phát hiện nhanh chóng và chính xác các bệnh lý liên quan đến phái mạnh.

Khám và chữa bệnh ở đây, bạn hoàn toàn yên tâm về kết quả chữa bệnh. Bởi tại phòng khám này có một đội ngũ bác sĩ với chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn trong việc phát hiện và điều trị các bệnh lý của nam giới. Cùng với phương pháp điều trị bệnh xuất tinh sớm bằng thuốc, bệnh viện còn áp dụng cách chữa tiên tiến cho hiệu quả nhanh.

Ngoài ra, phòng khám có cơ sở vật chất rất tiện nghi, hiện đại đạt chuẩn châu Âu mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu khi thăm, khám hay điều trị. Bệnh viện chữa xuất tinh sớm ở Hải Phòng này còn được nhiều bệnh nhân khen ngợi với rất nhiều ưu điểm khác như: chi phí khám chữa bệnh hợp lý, y bác sĩ nhiệt tình, thủ tục nhanh chóng.

Để được phát hiện và điều trị kịp thời, hãy ghi nhớ những thông tin sau của phòng khám:

  • Địa chỉ: 464 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng.
  • Thời gian làm việc: Bệnh viện làm việc tất cả các ngày trong tuần, vào giờ hành chính

6. Phòng khám Đông y Nguyễn Hữu Toàn

Phòng khám Đông y Nguyễn Hữu Toàn là một trong số ít phòng khám chữa xuất tinh sớm ở Hải Phòng bằng phương pháp đông y. Đến khám và chữa bệnh tại đây, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng khám và điều trị.

Chữa xuất tinh sớm ở Hải Phòng: 6 địa chỉ uy tín nhất
Phòng khám Đông y Nguyễn Hữu Toàn là địa chỉ tin cậy của bạn

Với kinh nghiệm lâu năm làm đông y, Phòng khám luôn có rất nhiều những bài thuốc hay giúp điều trị các bệnh lý của nam giới như xuất tinh sớm, hiện tượng yếu sinh lý, vô sinh… Bài thuốc được xây dựng riêng biệt cho từng bệnh nhân, bởi mức độ mắc bệnh nặng hay nhẹ rất khác nhau. Nhờ đó, nó hoàn toàn không gây các tác dụng phụ cho người sử dụng.

  • Sau đây là thông tin về địa chỉ chữa xuất tinh sớm ở Hải Phòng bằng y học cổ truyền này:
  • Địa chỉ: Số 482 lô 22C, Lê Hồng Phong, Ngô Quyền, Hải Phòng.

Lưu ý khi khám và chữa xuất tinh sớm ở Hải Phòng

Để giúp cho việc phát hiện xuất tinh sớm được nhanh chóng và điều trị kịp thời, hãy tham khảo một số lưu ý sau:
Hãy tìm đến những cơ sở lớn, uy tín có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực Nên chọn những nơi đã được cấp giấy phép hoạt động bởi điều này mới có thể đảm bảo chất lượng.

Xem thêm: Thủ dâm và hệ lụy được chàng trai 26 tuổi chia sẻ, ai đã từng thủ dâm đừng bỏ qua

Chữa xuất tinh sớm ở Hải Phòng: 6 địa chỉ uy tín nhất
Lưu ý khi khám và chữa xuất tinh sớm ở Hải Phòng

Khi đến khám, người bệnh không được e ngại, phải nói những vấn đề mình đang mắc phải, không dấu bệnh để các bác có những phương án điều trị phù hợp với mình.

Duy trì lối sống lành mạnh trước khi đến khám, không được uống bia, hút thuốc lá, hay sử dụng những chất kích thích khác. Điều này sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến kết quả khám bệnh.

Trong quá điều trị, cần tuân thủ đúng các yêu cầu và nguyên tắc mà bác sĩ đưa ra. Cần thực hiện tái khám đúng hẹn để có những phát hiện mới về bệnh kịp thời.

Qua bài viết trên, chúng tôi đã giới thiệu cho bạn 5 địa chỉ chữa xuất tinh sớm ở Hải Phòng uy tín chất lượng. Hy vọng những thông tin trên có thể giúp bạn lựa chọn được nơi khám chữa bệnh phù hợp.

banner dominhtuan 1 1

4.8/5 - (5 bình chọn)

NÊN ĐỌC

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *