Các cách chữa yếu sinh lý bằng trứng vịt lộn đơn giản mà cực kỳ bổ dưỡng

Yếu sinh lý là nỗi khổ khó nói của nhiều đấng mày râu. Bên cạnh các giải pháp điều trị y tế, bạn có thể áp dụng thêm cách hỗ trợ chữa yếu sinh lý bằng trứng vịt lộn để khắc phục tình trạng này một cách hiệu quả hơn. Hãy cùng tìm hiểu công dụng của trứng vịt lộn đối với sinh lý nam cùng những cách chế biến vô cùng đơn giản qua bài viết dưới đây.

Chữa yếu sinh lý bằng trứng vịt lộn có hiệu quả không?

Trứng vịt lộn là một món ăn đã quá đỗi quen thuộc trong cuộc sống thường nhật của người Việt Nam. Bởi có giá trị dinh dưỡng cao nên món ăn này mang lại nhiều công dụng tốt cho sức khỏe, trong đó đặc biệt là khả năng cải thiện sinh lý, tăng cường sinh lực cho phái mạnh. Vậy vì sao trứng vịt lộn lại có công dụng này?

Trứng vịt lộn có công dụng rất tốt trong việc cải thiện vấn đề sinh lý cho phái mạnh
Trứng vịt lộn có công dụng rất tốt trong việc cải thiện vấn đề sinh lý cho phái mạnh

Trong ghi chép của Đông y, trứng vịt lộn không chỉ là một món ăn mà còn là bài thuốc hữu dụng để tu âm, dưỡng huyết, ích trí. Ăn trứng vịt lộn sẽ giúp cải thiện khả năng lưu thông máu đến các các cơ quan trong cơ thể, giúp cậu nhỏ cương cứng nhanh hơn. Vì vậy mà nhiều người vẫn thường dùng trứng vịt lộn để khắc phục tình trạng yếu sinh lý.

Không chỉ vậy, theo các nghiên cứu khoa học, trong một quả trứng vịt lộn có chứa tới 13,6g protein, 12,4g lipid, 82mg canxi, 212g photpho và 600mg cholesterol. Với hàm lượng dưỡng chất cao như vậy, món ăn này đặc biệt tốt trong việc bồi bổ thể trạng, thúc đẩy quá trình sinh tinh và tăng cường sinh lực, cải thiện chuyện chăn gối cho nam giới. 

Ngoài ra, các loại vitamin A, B, C, beta carotene, sắt ở trong trứng vịt lộn cũng rất tốt để cải thiện chất lượng tinh trùng, hỗ trợ quá trình thụ thai.

Bên cạnh những công dụng tuyệt vời kể trên, ăn trứng vịt lộn cũng có thể giúp tăng khả năng hưng phấn hơn rất nhiều. Có thể nói, chữa yếu sinh lý bằng trứng vịt lộn là một giải pháp hữu hiệu dành cho các đấng mày râu. 

Trứng vịt lộn – Nên ăn bao nhiêu để chữa yếu sinh lý?

Có thể thấy trứng vịt lộn rất tốt cho những nam giới đang gặp vấn đề trong chuyện chăn gối. Nhiều người thường ăn trứng vịt lộn để hỗ trợ quá trình chữa yếu sinh lý. Tuy nhiên, dù bổ dưỡng đến đâu chúng ta cũng không nên quá lạm dụng món ăn này.

Chữa yếu sinh lý bằng trứng vịt lộn - Nên ăn bao nhiêu là đủ?
Chữa yếu sinh lý bằng trứng vịt lộn – Nên ăn bao nhiêu là đủ?

Trong trứng vịt lộn có tới 182 kcal cùng hàm lượng dưỡng chất quá cao, đặc biệt là chất đạm và cholesterol. Vì vậy việc ăn quá nhiều sẽ gây ra tình trạng thừa năng lượng và thừa chất, đồng thời dễ dẫn đến một số bệnh như: gout, béo phì, tim mạch,… Nếu bạn muốn chữa yếu sinh lý bằng trứng vịt lộn, hãy kiểm soát số lượng ăn vào để tránh gây hại cho sức khỏe.

Vậy khi chữa yếu sinh lý bằng trứng vịt lộn thì ăn bao nhiêu quả là đủ? Trước đây mọi người đều cho rằng trứng vịt lộn không nên ăn quá 2 quả/tuần. Tuy nhiên điều này không hẳn là đúng.

Để chữa yếu sinh lý bằng trứng vịt lộn, bạn vẫn có thể ăn mỗi ngày một quả. Điều này còn đặc biệt tốt với người gầy ốm, cần tăng cân. Tuy vậy, với người thừa cân hoặc béo phì thì nên hạn chế ăn trứng vịt lộn.

Lưu ý: Nếu bạn áp dụng cách chữa yếu sinh lý bằng trứng vịt lộn một cách thường xuyên thì nên chú trọng tăng cường vận động, luyện tập thể thao để tiêu thụ năng lượng và nâng cao khả năng trao đổi chất.

Hiểu một cách đơn giản là nếu bạn tích cực bồi bổ nhiều dưỡng chất cho cơ thể thì dĩ nhiên cũng cần giải phóng một lượng năng lượng tương ứng. Nếu không chúng sẽ chuyển hóa thành những yếu tố không tốt cho cơ thể. Bởi thế cho nên hãy chữa yếu sinh lý bằng trứng vịt lộn đúng cách để sức khỏe luôn được đảm bảo bạn nhé!

Cách chọn và chế biến trứng vịt lộn giúp tăng cường sinh lý

Trứng vịt lộn có thể chế biến theo nhiều cách khác nhau, vừa là một món ngon giúp bổ sung năng lượng, bồi bổ cơ thể, vừa là vị thuốc hữu hiệu để cải thiện chuyện chăn gối. 

Để chữa yếu sinh lý bằng trứng vịt lộn, trước tiên hãy bắt đầu với công đoạn chọn trứng. Đây là khâu quan trọng, ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng của món ăn. Mẹo để chọn được những quả trứng vịt lộn ngon như sau: 

  • Trứng càng già càng nhẹ. Nếu cầm trứng cảm giác thấy nặng thì đó là quả trứng vẫn còn non.
  • Có thể dùng ánh sáng mạnh để soi trứng. Nếu quan sát thấy bên trong thấy khoảng trống càng rộng thì trứng càng già. 
  • Nên chọn những quả đã được ấp khoảng 15 – 20 ngày để phần con trong trứng lớn ở mức vừa đủ để ăn. Không nên chọn trứng còn quá non hoặc quá già.
Cần phải biết cách mới chọn được những quả trứng vịt lộn ngon
Cần phải biết cách mới chọn được những quả trứng vịt lộn ngon

Sau khi đã mua được một mẻ trứng vịt lộn đúng ý, bạn có thể tham khảo các món ăn giúp chữa yếu sinh lý bằng trứng vịt lộn dưới đây:

Trứng vịt lộn luộc – Món ăn chữa yếu sinh lý đơn giản nhất

Trứng vịt lộn luộc là món ăn đơn giản và quen thuộc nhất mà chúng ta vẫn thường ăn. Tuy nhiên để luộc trứng được ngon đòi hỏi bạn phải biết một số kỹ thuật. Không cần ra ngoài hàng quán, chỉ cần làm theo cách sau là bạn hoàn toàn có thể tự luộc một mẻ trứng vịt lộn ngon để thưởng thức rồi:

  • Trứng mang về rửa thật sạch, sau đó ngâm vào nước muối pha loãng. Cách này để kiểm tra xem trứng còn ăn được không. Nếu trứng tươi sẽ chìm xuống đáy còn trứng hỏng thì nổi lờ lờ trên mặt nước.
  • Sau khi đã lọc ra những quả trứng dùng được thì cho vào nồi nước. Chỉ đổ nước ngập trứng chứ không nên cho quá nhiều.
  • Thêm chút muối vào nồi để khi trứng chín sẽ không bị vỡ vỏ.
  • Cho nồi lên bếp đun khoảng 5 phút để nước sôi, sau đó vặn lửa nhỏ đun thêm 15-20 phút nữa là có thể vớt ra ăn được rồi.
  • Nên ăn trứng vịt lộn ngay khi còn nóng cùng với rau răm và gừng thái sợi để tăng thêm hương vị. 
Trứng vịt lộn là món ăn bình dân quen thuộc nhưng lại cực kỳ tốt cho sinh lý nam
Trứng vịt lộn là món ăn bình dân quen thuộc nhưng lại cực kỳ tốt cho sinh lý nam

Chữa yếu sinh lý bằng trứng vịt lộn hầm thuốc bắc cực kỳ bổ dưỡng

Chữa yếu sinh lý bằng trứng vịt lộn hầm thuốc bắc – bạn có biết món ăn này không chỉ giúp cải thiện sức khỏe sinh lý nam mà còn tốt cho cả nữ giới.

Trong gói gia vị thuốc bắc được bán thường gồm có: đẳng sâm, thục địa, kỷ tử, hoài sơn, ý dĩ nhân, liên thục, táo tàu, sâm đương quy. Những vị thuốc này giúp gia tăng hương vị và mùi thơm cho món ăn, mà còn giúp an thần, bổ khí huyết, tốt cho tiêu hóa và tăng sức đề kháng,… Chính vì vậy sử dụng món ăn này, các đấng mày râu sẽ không phải phụ thuộc vào thuốc chữa yếu sinh lý lâu dài

Cách chữa yếu sinh lý bằng trứng vịt lộn hầm thuốc bắc như sau:

Chuẩn bị:

  • Trứng vịt lộn
  • Gia vị thuốc bắc
  • Ngải cứu
  • Gừng, hành tím
Chữa yếu sinh lý bằng trứng vịt lộn hầm ngải cứa vô cùng bổ dưỡng
Chữa yếu sinh lý bằng trứng vịt lộn hầm ngải cứa vô cùng bổ dưỡng

Cách làm:

  • Gia vị thuốc bắc đem ngâm với nước lạnh trong 5 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.
  • Ngải cứu đem rửa sạch, sau đó cắt thành từng khúc.
  • Gừng cắt sợi, hành bóc vỏ, băm nhỏ.
  • Luộc trứng vịt lộn theo hướng dẫn trên. Sau khi trứng chín thì bóc vỏ, giữ lại nước trong trứng đựng vào một cái bát.
  • Cho hành vào nồi phi thơm rồi sau đó cho thêm gừng và gia vị thuốc bắc vào đảo qua.
  • Đổ một lượng nước vừa đủ cùng với bát nước trứng luộc vào nồi, hầm khoảng 30-40 phút
  • Cho trứng vịt lộn và ngải cứu vào hầm thêm 10 phút nữa rồi tắt bếp. Nêm nếm gia vị cho vừa ăn.

Ăn món ăn này thường xuyên, điều độ sẽ giúp nam giới cải thiện khả năng sinh lý tự nhiên mà không cần dùng đến viagra, rocket 1h hay các loại thuốc, thực phẩm tăng cường sinh lý khác.

CLICK ĐỌC THÊM

Rocket 1h là gì? Những thông tin cần biết

Chữa yếu sinh lý bằng trứng vịt lộn xào me

Trứng vịt lộn xào me cũng là một món ăn vừa ngon, vừa đơn giản, mà lại giúp các anh em bị yếu sinh lý, chứng “trên bảo dưới không nghe” tăng cường sinh lực. Món này rất thích hợp để ăn vặt hoặc nhâm nhi trong bữa nhậu. Chữa yếu sinh lý bằng trứng vịt lộn mà lại được ăn ngon thế này thì chẳng có gì khó khăn cả.

Chuẩn bị:

  • Trứng vịt lộn
  • Me tươi
  • Lạc rang
  • Hành, tỏi
  • Bột chiên giòn

Cách làm:

  • Cho me vào bát nước sôi, khuấy đều để me tan ra hết. Sau đó đổ lại qua rây để chắt lấy phần nước.
  • Trứng vịt lộn rửa sạch, luộc chín, bỏ vỏ. Lăn qua bột chiên giòn rồi cho vào chảo rán ngập dầu cho đến khi vàng đều.
  • Hành, tỏi bóc vỏ, băm nhỏ rồi cho vào chảo phi thơm cùng một chút dầu ăn.
  • Cho nước cốt me vào chảo, khuấy đều, có thể thêm nước để điều chỉnh tỷ lệ cho phù hợp, nêm gia vị vừa ăn.
  • Khi nước sốt bắt đầu đặc lại sền sệt thì cho trứng vịt lộn vào, đun nhỏ lửa cho đến khi nước me ngấm vào trứng là xong.
  • Bạn có thể ăn món này cùng với một chút rau răm để tăng mùi vị.
Trứng vịt lộn xào me vừa dễ làm vừa giúp tăng cường khả năng sinh lý hiệu quả cho nam giới
Trứng vịt lộn xào me vừa dễ làm vừa giúp tăng cường khả năng sinh lý hiệu quả cho nam giới

Trứng vịt lộn bọc khoai môn chiên giòn – Vừa ngon vừa cải thiện sinh lý

Nếu không ngại nấu những món cầu kỳ hơn, bạn có thể thử làm trứng vịt lộn bọc khoai môn chiên giòn cho cả nhà thưởng thức. Như vậy vừa có thể hỗ trợ nam giới chữa yếu sinh lý bằng trứng vịt lộn, vừa có thể cho cả nhà cùng thưởng thức một món ăn vô cùng thơm ngon.

Cách để biến tấu trứng vịt lộn với một số nguyên liệu tạo ra món trứng vịt lộn bọc khoai môn như sau:

Nguyên liệu:

  • Trứng vịt lộn
  • Bột mì
  • Khoai môn
  • Trứng gà
  • Bột chiên giòn 

Cách làm:

  • Trứng vịt lộn rửa sạch, luộc chín rồi bóc vỏ.
  • Khoai môn gọt vỏ, cắt thành từng miếng nhỏ rồi cho vào nồi hấp khoảng 20 phút đến khi chín mềm.
  • Cho khoai ra bát rồi nghiền nát, sau đó cho bột mì vào trộn đều cho đến khi tạo thành hỗn hợp dẻo, mịn.
  • Dùng hỗn hợp trên nặn thành những miếng mỏng hình tròn. Cho trứng vào giữa phần vỏ bột vừa nặn rồi vo lại, bọc hết bên ngoài quả trứng. Bóp nhẹ để lớp bột dính sát vào trứng, không bị tách rời ra.
  • Đánh trứng gà cho đều rồi nhúng cả quả trứng vịt lộn đã bọc bột vào trong bát trứng gà, sau đó lăn tiếp qua một lớp bột chiên giòn.
  • Cho trứng vịt lộn vào chảo rán ngập dầu đến khi thấy trứng chín vàng.
Chữa yếu sinh lý bằng trứng vịt lộn bọc khoai môn - món ngon lạ miệng mà bổ dưỡng
Chữa yếu sinh lý bằng trứng vịt lộn bọc khoai môn – món ngon lạ miệng mà bổ dưỡng

Một số lưu ý khi chữa yếu sinh lý bằng trứng vịt lộn

Tuy trứng vịt lộn là món ăn vô cùng bổ dưỡng, nhưng nó chỉ phát huy tác dụng một cách tối đa nếu chúng ta ăn đúng cách. Bên cạnh việc quan tâm đến số lượng trứng nên ăn, bạn cũng cần lưu ý những điều dưới đây khi chữa yếu sinh lý bằng trứng vịt lộn:

  • Không nên ăn trứng vịt lộn vào buổi tối bởi trong trứng có chứa hàm lượng chất đạm và cholesterol cao. Nếu ăn vào buổi tối sẽ gây đầy bụng, khó tiêu, không tốt cho dạ dày. Buổi sáng là thời điểm tốt nhất để ăn trứng vịt lộn bởi lúc này cơ thể chúng ta cần bổ sung nhiều năng lượng để bắt đầu một ngày mới.
  • Nên ăn trứng vịt lộn cùng với rau răm, gừng để tránh bị lạnh bụng, khó tiêu, đầy hơi.
  • Không nên chữa yếu sinh lý bằng trứng vịt lộn nếu bạn đang mắc các bệnh tim mạch, đái tháo đường, huyết áp, bệnh gout, bệnh gan, mỡ máu. Lý do là bởi trứng vịt lộn sẽ làm tăng nguy cơ gây đột quỵ, tắc nghẽn động mạch hoặc nhồi máu cơ tim.
  • Trứng vịt lộn đã nấu chín nếu để qua đêm sẽ không ăn được nữa vì khi để lâu ngoài môi trường, chính các dưỡng chất trong trứng sẽ sản sinh ra vi khuẩn có hại.
  • Khi chữa yếu sinh lý bằng trứng vịt lộn, kiêng ăn cùng những thực phẩm sau: các loại sữa, thịt ngỗng, thịt thỏ, óc heo, tỏi, quả cam, hồng. 
  • Không nên uống trà sau khi ăn trứng vịt lộn. Trong trà chứa nhiều axit tannic, khi kết hợp với protein sẽ khiến bạn bị khó tiêu.
  • Để quá trình chữa yếu sinh lý bằng trứng vịt lộn đạt hiệu quả cao, bạn cần xây dựng một lối sống lành mạnh và khoa học. Tránh xa những chất kích thích (thuốc lá, rượu, bia,…) gây hại cho sức khỏe và làm suy giảm khả năng sinh lý. Tập luyện thể thao thường xuyên cũng là một cách hỗ trợ cải thiện vấn đề sinh lý.
  • Bên cạnh việc chữa yếu sinh lý bằng trứng vịt lộn, bạn còn có thể kết hợp dùng thêm một số thực phẩm như: cá, tôm, hàu, thịt bò, súp lơ xanh, rau cần tây, cải bó xôi, các loại đậu,… Đây đều là những trợ thủ đắc lực cho phái mạnh trong hành trình lấy lại bản lĩnh đàn ông.

Vậy là chúng ta vừa tìm hiểu xong về các cách chữa yếu sinh lý bằng trứng vịt lộn. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn xua tan đi nỗi lo trong chuyện ấy và sớm lấy lại được phong độ đỉnh cao.

Bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh: Xua tan ám ảnh “yếu chỗ đó”, giúp quý ông phục hồi phong độ đỉnh cao

Bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường là thành quả chắt lọc TINH HOA DƯỢC LIỆU theo CÔNG THỨC GIA TRUYỀN dòng họ Đỗ Minh. Phương thuốc trải qua 5 đời kế thừa ngày càng hoàn thiện với những tính năng ưu Việt, giúp cánh mày râu trị tận gốc tình trạng yếu sinh lý, lấy lại phong độ đàn ông. 

NÊN ĐỌC: Chuyên gia nói về bài thuốc chữa yếu sinh lý của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

bai thuoc chua yeu sinh ly dominhduong 2

Được ví như “BẢO BỐI PHÒNG THE BẤT BẠI” bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh nổi bật với những ưu điểm như:

  • TRỊ TẬN GỐC yếu sinh lý nhờ sức mạnh “3 TRONG 1”: Phương thuốc kết hợp bài bản 3 chế phẩm Đại bổ thậnĐại bổ phục dương hoànHồi xuân phục dương thang theo cơ chế CÔNG BỔ KIÊM TRỊ. Thuốc tác động CHUYÊN SÂU – TOÀN DIỆN tới can – thận – tỳ, cân bằng nguyên khí, tăng sinh testosterone nội sinh, giải quyết căn nguyên gây bệnh. Đồng thời tăng cường sinh lý, nâng cao chất lượng “cuộc yêu”.
  • Phối ngũ TỶ LỆ VÀNG từ hơn 50 vị “THƯỢNG DƯỢC”: Giúp tăng cường dược tính trị bệnh, phát huy hiệu quả từ gốc tới ngọn.  
  • Đảm bảo AN TOÀN với mọi đối tượng: 100% dược liệu sử dụng trong bài thuốc đạt tiêu chuẩn GACP-WHO, nguồn gốc rõ ràng. Bài thuốc đảm bảo không gây tác dụng phụ, không phụ thuộc thuốc. 
  • SỬ DỤNG TIỆN LỢI: Bài thuốc được hỗ trợ sắc sẵn dưới dạng cao tinh chất, viên hoàn, rượu ngâm dễ dàng sử dụng.

XEM NGAY:  “Đột kích” nhà thuốc Đỗ Minh Đường tìm hiểu thực hư bài thuốc chữa liệt dương cho hàng nghìn nam giới

bai thuoc sinh ly nam do minh

Bài thuốc được gia giảm LINH HOẠT dựa theo cơ địa và mức độ yếu sinh lý từng người. Thuốc phát huy tác dụng chuyên sâu, giúp trị bệnh hiệu quả rõ ràng theo từng giai đoạn. Nhờ đó, quý ông sẽ thấy cơ thể tràn đầy sinh lực, “cậu nhỏ” nghe lời, hừng hừng “lâm trận” bền bỉ. 

unnamed 3

Hiệu quả bài thuốc được minh chứng ở con số HÀNG NGÀN nam giới. Bài thuốc trở thành chủ đề được nhiều báo chí điện tử, Đài truyền hinh VTV2, VTC2 giới thiệu. Nhiều người nổi tiếng cũng đã tin tưởng sử dụng bài thuốc để lấy lại phong độ như NSUT Minh Tuấn, Diễn viên Lê Bá Anh. [CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

bao nsmt

Diễn viên Lê Bá Anh tham gia Chương trình “Sống khỏe mỗi ngày”- VTV2 chủ đề “tăng cường sinh lực phái mạnh” chia sẻ: “Chỉ với hơn 2 liệu trình sử dụng bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh giúp tôi xóa tan ám ảnh trên nóng mà dưới cứ lạnh, ham muốn nhưng “cậu em” xìu – yếu – nhanh ra. Giờ đây cơ thể tôi luôn có cảm giác hừng hực, tự tin trả bài vợ hàng tuần.”

Để được tư vấn kỹ hơn về bài thuốc, quý ông hãy liên hệ ngay tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường theo:

banner dominhtuan

4.9/5 - (7 bình chọn)

Đừng Bỏ Qua

Lâu nay, nhiều đấng mày râu vẫn đồn thổi về công dụng đẩy lùi bệnh yếu sinh lý hiệu quả, an toàn của các bài thuốc Đông y, đặc biệt là thuốc nam.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *