Có Nên Đi Spa Nặn Mụn Ẩn Không? Liệu Có An Toàn Không?

“Có nên đi spa nặn mụn ẩn?” hay “Nên nặn mụn tại nhà” – Đây là một trong những vấn đề khiến nhiều chị em đau đầu. Mỗi phương pháp đều có ưu nhược điểm riêng nên chúng ta cần phải tìm hiểu cẩn thận. Và bài viết sau sẽ giải đáp và giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về vấn đề này.

GỢI Ý HÀNG ĐẦU: Chuyên gia da liễu CHỈ ĐIỂM những lí do khiến mụn trứng cá dai dẳng và gợi ý cách trị mụn hiệu quả, an toàn

NNYV MCC2710 011
Mụn ẩn, mụn đầu đen, mụn cám là những loại mụn trứng cá không viêm khá cứng đầu. Theo đó, cơ chế kép độc đáo của Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì sẽ giúp bạn đánh bay loại mụn này đồng thời kích thích quá trình tái tạo da hiệu quả.

Liệu có nên nặn mụn ẩn dưới da không?

Mụn ẩn là một loại mụn trứng cá có nhân nằm sâu dưới da, nhỏ li ti và lan rộng. Việc nặn mụn ẩn dưới da còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: tình trạng nốt mụn nặng hay nhẹ, thời gian phù hợp để nặn mụn. Các chị em thường có thói quen “thấy mụn mọc lên là phải nặn ngay” với ước muốn mụn sẽ sớm hết và làn da sẽ trở lại như lúc đầu.

Có nên nặn mụn ẩn dưới da không
Có nên nặn mụn ẩn dưới da không

Tuy nhiên, không phải loại mụn nào cũng có thể sử dụng tay hoặc các dụng cụ để nặn mụn được. Bởi nếu không hiểu rõ tình trạng mụn cũng như nặn mụn sai cách sẽ khiến vùng da trở nên bị tổn thương, viêm nhiễm thậm chí là gây ung thư da.

Mụn ẩn thường nằm sâu dưới các lỗ nang lông trong da nên chúng ta không thể áp dụng các biện pháp thông thường được. Chúng ta cần phải sử dụng những cách làm sao để nhân mụn có thể trồi lên để có thể lấy chúng ra mà không gây thương tổn vùng da bị mụn.

Các chị em có thể áp dụng một số phương pháp đơn giản như: xông hơi bằng sả, chanh, đắp các loại mặt nạ từ thiên nhiên… Đặc biệt, bạn cần phải lưu ý là: chỉ khi mụn già và nhân mụn trồi lên bạn mới có thể nặn dễ dàng hơn.

Có nên đi spa nặn mụn ẩn không?

Có nên đi spa nặn mụn ẩn không là vấn đề mà các chị em thường thắc mắc trên nhiều diễn đàn làm đẹp. Nếu xét về cơ bản, nặn mụn ở spa hay ở nhà đều có cùng mục đích là: loại bỏ những nốt mụn “cứng đầu” lẫn vi khuẩn và bụi bẩn ra khỏi làn da. Chỉ có một điểm khác biệt duy nhất là: quá trình điều trị và tay nghề của người làm.

Nặn mụn ở nhà có thể sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí nhưng bạn sẽ dễ dàng gặp phải những vấn đề như: dụng cụ nặn mụn không được vệ sinh cẩn thận… Thứ hai là có khi bạn sẽ nặn mụn không đúng cách, điều này dễ gây ra tình trạng viêm nhiễm rất nguy hiểm. Và cuối cùng là bạn sẽ không áp dụng đúng những phương pháp chăm sóc da sau khi nặn mụn.

Nặn mụn ẩn tại nhà rất dễ gây biến chứng viêm nhiễm
Nặn mụn ẩn tại nhà rất dễ gây biến chứng viêm nhiễm

Tuy nhiên, mọi thứ sẽ khác nếu như bạn nặn mụn ở spa. Đây chính là một phương án tuyệt vời cho những ai đang gặp phải những nốt mụn đáng ghét. Bởi phương pháp này vừa an toàn lại hiệu quả.

Có thể kể đến một số lợi ích khi nặn mụn ở spa như sau:

  • Được kiểm tra, khám, soi da và chọn quy trình điều trị lẫn sản phẩm thích hợp nhất cho việc điều trị mụn.
  • Nhân mụn ẩn nằm sâu trong da sẽ được loại bỏ hoàn toàn: chuyên viên tại các trung tâm thẩm mỹ đều được đào tạo bài bản và có tay nghề cao. Do đó, mụn ẩn sẽ được điều trị khỏi hẳn và không gây thương tổn đến da.
  • Áp dụng các phương pháp kỹ thuật hiện đại để trị mụn: Việc dùng những biện pháp công nghệ hiện đại, tân tiến sẽ giúp điều trị mụn hiệu quả, giúp da hồi phục nhanh chóng hơn.

ĐỪNG BỎ LỠ: Trả lại làn da sạch mụn trứng cá với liệu trình trị mụn từ thảo dược an toàn, NÓI KHÔNG VỚI CORTICOID

Lợi ích khi nặn mụn ẩn ở spa
Lợi ích khi nặn mụn ẩn ở spa
  • Phối hợp điều trị các vết sẹo và thâm mụn: Các spa hiện nay khi điều trị mụn đều kết hợp các phương pháp trị thâm mụn, đem lại làn da trắng hồng và mịn màng.

Nên tiến hành nặn mụn ẩn ở đâu thì tốt?

Do nhu cầu làm đẹp ngày càng nhiều nên kéo theo đó là sự xuất hiện của hàng loạt các spa, thẩm mỹ viện. Điều này khiến các chị em trở nên băn khoăn vì không biết đâu mới là địa điểm uy tín để “chọn mặt gửi vàng”. Vậy nặn mụn ẩn ở đâu vừa an toàn lại hiệu quả? Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu một số spa lấy mụn ẩn uy tín hiện nay để bạn tham khảo nhé!

Ẩm Clinic & Spa

Đây là một địa chỉ spa uy tín hàng đầu tại Hà Nội được nhiều chị em đánh giá cao. Quy trình nặn mụn tại Ẩm Clinic & Spa đều có điểm tương tự với những spa khác. Tuy nhiên, một điểm đặc biệt khiến Ẩm Clinic & Spa khác biệt chính là kỹ thuật nặn mụn của các nhân viên tại đây rất chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản. Không chỉ vậy, các sản phẩm chăm sóc da sau khi trị mụn được sử dụng đều thuộc thương hiệu Paula’s Choice – Hãng mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới.

Spa trị mụn TPHCM - JW Clinic & Spa
Spa trị mụn TPHCM – JW Clinic & Spa

Địa chỉ: Hà Nội: Đường Nguyễn Chánh, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

3am D’spa

3am D’spa là một trong những spa uy tín với mức giá bình dân đi kèm dịch vụ tốt, chiếm được nhiều tình cảm của chị em Hà Thành. Một điểm khiến khách hàng ấn tượng và cực thích ở nơi đây, chính là: cách lấy nhân mụn. Không chỉ vậy, 3am D’spa chỉ xử lý những nốt mụn đã già có thể nặn được, không nặn các nốt mụn mới mọc để tránh tình trạng sưng đỏ và viêm nhiễm trên da.

  • Địa chỉ: Số Nhà 2A Ngõ Hàng Chuối 2, Hà Nội.

O2 SKIN

Phòng khám O2 Skin chuyên cung cấp các dịch vụ điều trị chuyên sâu về các loại mụn ở tất cả cấp độ và đã được Sở Y Tế cấp giấy phép hoạt động. Bên cạnh đó, O2 Skin còn là một trong các phòng khám đầu tiên áp dụng phương pháp lấy nhân mụn theo chuẩn y khoa bằng tăm bông vô khuẩn và chỉ dùng 1 lần duy nhất. Chính vì vậy, làn da sẽ ít bị tổn thương hơn, không gây ra sẹo hoặc vết thâm và đặc biệt phòng ngừa mụn tái phát hiệu quả.

TIN HAY NÊN ĐỌC: Cô chủ 9X thành công loại bỏ mụn sau 10 năm bị đeo bám khiến cô mất tự tin giao tiếp

Spa trị mụn ẩn O2 Skin
Spa trị mụn ẩn O2 Skin

Không chỉ vậy, các chuyên gia tại đây đều đã qua trường lớp đào tạo chuyên môn, giàu kinh nghiệm và tay nghề ổn định lại nặn mụn rất cẩn thận, không để lại thâm và rất tận tình với khách hàng. Hơn nữa, các sản phẩm tại đầy đều được lựa chọn thích hợp với da mụn và có xuất xứ từ những thương hiệu được bác sĩ khuyên sử dụng như: Aderma, Uriage, Papulex,…

Địa chỉ

  • Chi nhánh 1: 343/5F đường Tô Hiến Thành – Phường 12 – Quận 10 – Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Chi nhánh 2: số 02 đường Võ Oanh (D3 cũ) – Phường 25 – Quận Bình Thạnh – Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Chi nhánh 3: số 13A đường Thống Nhất, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

Aqua Clinic

Đây là một trong spa điều trị mụn uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây, bạn sẽ được điều trị bởi các bác sĩ da liễu, các chuyên gia đầu ngành về điều trị các loại mụn. Với các phương pháp công nghệ hiện đại, Aqua Clinic sẽ giúp bạn lấy toàn bộ nhân mụn, trị mụn ẩn, bổ sung dưỡng chất tốt cho da, từ đó làn da cải thiện nhanh chóng.

Spa trị mụn ẩn Aqua Clinic
Spa trị mụn ẩn Aqua Clinic

Quy trình điều trị vô khuẩn tại Aqua Clinic đạt chuẩn quốc tế. Aqua Clinic cam kết điều trị an toàn tuyệt đối và đem lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng. Ngoài ra, chi phí điều trị rất hợp lý, phải chăng và còn có nhiều ưu đãi giảm giá cho khách hàng.

Địa chỉ

  • Cơ sở 1: 79 đường Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 2: Lầu 1 đến lầu 7, toà nhà 67 Nguyễn Trãi, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Trước khi đến bất kỳ spa hay thẩm mỹ viện nào, bạn cũng cần lưu ý lựa chọn các địa chỉ uy tín, có đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm và có giấy chứng chỉ hành nghề để quá trình chăm sóc da diễn ra thuận lợi. Điều này cũng giúp bạn tránh bị “tiền mất tật mang” và đảm bảo sức khỏe một cách tốt nhất.

NNYV chuyen gia

Với bài viết trên, chúng tôi đã hỗ trợ giải đáp chi tiết về vấn đề “Có nên đi spa nặn mụn ẩn không?” đến bạn đọc. Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn và có được sự lựa chọn đúng đắn nhất để cải thiện làn da của mình nhé! Chúc bạn sớm có được làn da rạng ngời và trắng hồng như mong muốn nhé!

Trị mụn ẩn tại spa tuy có hiệu quả nhưng sẽ tốn kém và rất mất thời gian bởi liệu trình kéo dài. Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể trị mụn ẩn tại nhà mà vẫn đảm bảo được hiệu quả tuyệt vời không kém. Chỉ với liệu trình xử lý mụn từ thảo dược Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì của trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện). 

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì áp dụng những nguyên lý vượt bậc của YHCT vào trong điều trị, thảo dược Đông y lại lành tính, an toàn cùng với liệu trình điều trị dễ dàng sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn trong công cuộc đánh bay mụn ẩn. Bên cạnh đó, liệu trình xử lý mụn này còn được bào chế từ 100% thành phần thảo dược tự nhiên an toàn, lành tính và hoàn toàn không gây hại cho da trong quá trình sử dụng.

TÌM HIỂU THÊM: Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì – Trị mụn hiệu quả tận gốc với nguyên lý kép của Y học cổ truyền

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì kế thừa bí quyết dưỡng da của Từ Cung hoàng thái hậu
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì kế thừa bí quyết dưỡng da của Từ Cung hoàng thái hậu

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì kế thừa bài thuốc dưỡng nhan được dâng lên Đức Từ Cung Thái Hậu dưới triều Nguyễn, giúp bà dưỡng nhan, trị mụn và bồi bổ sức khỏe. Các chuyên gia da liễu hàng đầu đã nghiên cứu và phục dựng lại bài thuốc quý ấy và cho ra đời liệu trình xử lý mụn hoàn hảo ngày nay.

Bác sĩ Lê Phương chia sẻ: “Tôi hiểu rằng chỉ khi thực sự tìm kiếm được một giải pháp phù hợp, người bệnh mới có thể thoát khỏi mụn trứng cá một cách dứt điểm. Tôi cũng cho rằng, với nguyên lý loại bỏ từ gốc vấn đề, “trọng chứng” hơn “trọng bệnh” của Y học cổ truyền, việc cải thiện làn da, mụn trứng cá cũng giống như việc cải thiện bất cứ một bệnh lý nào đó, sẽ đạt được kết quả khả quan hơn, tốt hơn, thậm chí đem lại nhiều giá trị cho người dùng hơn nữa.”

Vì thế, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đi sâu vào loại bỏ căn nguyên gây mụn trứng cá với bài thuốc uống trong và thảo dược bôi ngoài. Sự kết hợp này khiến cho mụn bị tiêu diệt hoàn toàn từ gốc và không tái phát.

Liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được chỉ định phù hợp cho từng đối tượng khách hàng
Liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được chỉ định phù hợp cho từng đối tượng khách hàng

Ngoài ra, nếu khách hàng bị tình trạng mụn do độc tố tích tụ ở gan thận thì sẽ được kê thêm cao giải độc nhằm ức chế quá trình đào thảo chất độc và loại bỏ mụn được tốt hơn. Bên cạnh đó, các chuyên gia cũng đặc biệt nhấn mạnh vào việc chăm sóc da sao cho đúng cách, chế độ ăn uống sinh hoạt khoa học mỗi ngày để hỗ trợ quá trình trị mụn diễn ra thuận lợi.

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì kể từ khi ra mắt đến nay đã thu hút gần 13.000 NGƯỜI TIN DÙNG VÀ ĐÁNH GIÁ CAO HIỆU QUẢ, cũng bởi liệu trình đã đạt được những điểm sáng mà không phải liệu trình nào cũng làm được. Đây cũng chính là điều khiến các chuyên gia da liễu đặc biệt đánh giá cao liệu trình trị mụn thảo dược này.

XEM THÊM: VTV2 giới thiệu và khuyên dùng giải pháp trị mụn từ thảo dược Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì 

Những điểm sáng vượt trội tạo nên liệu trình xử lý mụn hoàn hảo Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Những điểm sáng vượt trội tạo nên liệu trình xử lý mụn hoàn hảo Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Trước khi được bán ra trên thị trường, liệu trình cũng trải qua nhiều cuộc kiểm nghiệm lâm sàng. Mới đây, trong cuộc kiểm nghiệm trên 1000 người bị mụn từ nặng đến nhẹ cũng đã thu về kết quả rất khả quan.

Với những ưu điểm vượt trội của mình, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã nhanh chóng trở thành liệu trình xử lý mụn được nhiều người quan tâm. Trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt” phát sóng trên kênh truyền hình quốc gia VTV2, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã nhận được những phản hồi tích cực về hiệu quả trị mụn trứng cá của mình.

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được kênh VTV2 bảo chứng và khuyên dùng
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được kênh VTV2 bảo chứng và khuyên dùng

Khách hàng Huyền Anh chia sẻ: “Trước đây, làn da của em đã từng bị mụn trứng cá viêm, mụn đỏ khá nặng. Em cũng đã từng thử qua một số phương pháp điều trị mụn nhưng tình trạng mụn vẫn không thuyên giảm. Sau đó, nhờ người quen của mẹ giới thiệu nên em biết đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam và liệu trình xử lý mụn thảo dược tại đây. Bác sĩ chuyên khoa sau khi thăm khám có chỉ định em dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì với liệu trình 2 tháng. Và may mắn thay là khi liệu trình trị mụn kết thúc, tình trạng mụn của em cũng đã có những chuyển biến rất tốt. Mụn được loại bỏ, da sáng và đều màu hơn, lỗ chân lông se khít lại, dầu nhờn trên da cũng giảm hẳn”.

>> Huyền Anh chia sẻ về quá trình trị mụn với liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì;

Cũng giống như Huyền Anh, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì cũng đã thành công giúp GẦN 13.000 NGƯỜI TIN DÙNG lấy lại làn da sáng đẹp sạch mụn. Cùng xem một số hình ảnh khách hàng trước và sau khi sử dụng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì:

GỢI Ý HAY: Chuyên gia và người bệnh đánh giá như thế nào về hiệu quả trị mụn của liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì?

khach hang gia han nnhnb

khach hang hieu

khach hang thuy

Để có thể loại bỏ mụn ẩn tại nhà hiệu quả với liệu trình trị mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì, khách hàng có thể liên hệ ngay theo địa chỉ sau đây để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn cụ thể.

TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM – ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC NHẤT NAM Y VIỆN

cta bac si le phuong

NGƯỜI BỊ MỤN NÊN ĐỌC:

5/5 - (9 bình chọn)

Mặt nạ trị mụn ẩn
Review TOP 10+ Công Thức Mặt Nạ Trị Mụn Ẩn Ngay Tại Nhà
Mặt nạ trị mụn ẩn là từ khóa được không ít các chị em quan tâm khi cùng nhau chia sẻ kiến thức về làm đẹp. Hầu hết, các loại…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *