Bài Thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang – Phương Thuốc Trị Thoát Vị Đĩa Đệm Hiệu Quả Hàng Đầu

Đỗ Minh Thoát vị thang là bài thuốc Nam gia truyền do các lương y dòng họ Đỗ Minh nghiên cứu, phát triển. Bài thuốc đã có tuổi đời 150 năm, giúp hàng ngàn bệnh nhân thoát vị đĩa đệm ở các cấp độ từ nhẹ đến nặng điều trị bệnh thành công mà không cần phẫu thuật.

Đỗ Minh thoát vị thang – Bài thuốc kế thừa tinh hoa Y học cổ truyền dân tộc

Đỗ Minh thoát vị thang là bài thuốc nổi danh, từng giúp nghệ sĩ Văn Báu cũng như hàng nghìn người bệnh khác thoát khỏi các cơn đau do thoát vị gây ra. Bài thuốc này có nguồn gốc từ dòng họ Đỗ Minh tại Hà Nam do lương y Đỗ Minh Tư – người sáng lập nhà thuốc Đỗ Minh Đường bào chế.

co thanh chia se ve qua trinh dieu tri tai do minh duong ket qua
Từng không tin vào y học cổ truyền, nhưng chỉ sau 24 buổi châm cứu bấm huyệt kết hợp uống thuốc Đỗ Minh thoát vị thang cô Nguyễn Thị Thanh – Hà Nội đã hoàn toàn thay đổi quan điểm.

Trải qua quá trình sưu tầm các phương thuốc dân gian, các bài thuốc tiến vua và nhiều tài liệu y lý cổ, lương y Đỗ Minh Tư đã tìm ra các loại thảo dược quý, có công dụng vượt trội trong điều trị thoát vị đĩa đệm và thành công tạo ra bài thuốc Đỗ Minh thoát vị thang.

Qua 5 đời kế thừa, gìn giữ, bài thuốc Đỗ Minh thoát vị thang ngày càng được hoàn thiện về công thức, hiệu quả điều trị. Hiện nay, lương y Đỗ Minh Tuấn – truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ này đã có nhiều cải tiến, giúp bài thuốc phù hợp hơn với người Việt trong cuộc sống hiện đại nhưng vẫn giữ vững tinh túy của bài thuốc cổ.

luong y do minh tuan do minh duong

Lương y Tuấn chia sẻ rằng: “Bài thuốc Đỗ Minh thoát vị thang kế thừa nguyên lý điều trị bệnh trong Y học cổ truyền từ thời xa xưa. Theo đó, thoát vị đĩa đệm nói chung thuộc chứng Tý, Tích bối thống. Bệnh sinh ra do tà khí xâm nhập và trú ngụ quanh đĩa đệm, dẫn đến bế tắc kinh mạch, đồng thời chức năng tạng phủ, sức đề kháng suy giảm, lâu dần gây đau nhức, mệt mỏi cho người mắc phải.

Dựa trên căn nguyên gây bệnh, chúng tôi xác định muốn điều trị được thoát vị đĩa đệm triệt để cần thực hiện 2 việc. Thứ nhất, cần đẩy lùi phong, hàn, thấp tà. Thứ hai, cần tăng cường chức năng tạng phủ. Khi đó, khí huyết mới được lưu thông, đĩa đệm phục hồi, giảm chèn ép lên dây thần kinh, giảm đau và phục hồi sức khỏe tổng thể cho người bệnh, ngăn ngừa thoát vị đĩa đệm tái phát.”

Dựa trên nguyên lý điều trị được kế thừa từ kho tàng Y học cổ truyền, bài thuốc Đỗ Minh Thoát vị thang sở hữu thêm nhiều ưu điểm vượt trội, khác biệt so với nhiều phương thuốc khác, giúp nâng cao hiệu quả chữa bệnh như:

Kết hợp hoàn hảo 5 phương thuốc nhỏ, mang đến tác động TOÀN DIỆN

Đỗ Minh Thoát vị thang là sự kết hợp toàn diện tới 5 phương thuốc nhỏ trong liệu trình điều trị. Mỗi phương thuốc mang đến một công dụng chuyên biệt, khi kết hợp cùng nhau, chúng mang tới hiệu quả toàn diện: Khu phong, tán hàn, trừ thấp – Phục hồi đĩa đệm – Bồi dưỡng tạng phủ – Nâng cao đề kháng và ngăn ngừa tái phát hiệu quả. Cụ thể:

  • Bài thuốc đặc trị thoát vị: Đây là phương thuốc chủ trị trong liệu trình chữa thoát vị đĩa đệm của Đỗ Minh Đường, mang đến công dụng bổ gân, cường cốt, khu phong tán hàn, tiêu viêm, hoạt huyết, từ đó làm giảm triệu chứng đau nhức, phồng lồi đĩa đệm, phục hồi các tổn thương ở đĩa đệm hiệu quả.
  • Thuốc hoạt huyết bổ thận: Bài thuốc có công dụng bổ máu, bổ thận, tăng cường chức năng Thận. Do Thận chủ Cốt nên khi Thận hoạt động tốt, tạng này sẽ cung cấp dưỡng chất nuôi khớp, xương, giúp xương khớp, đĩa đệm chắc khỏe, khôi phục đĩa đệm về trạng thái bình thường.
  • Thuốc bổ gan giải độc: Cùng với Thận, Gan đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe đĩa đệm, xương khớp do Gan chủ Gân. Vì vậy, các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã bổ sung thuốc bổ gan, giải độc trong liệu trình điều trị, giúp tăng cường chức năng đào thải độc tố, nâng cao khả năng co giãn của gân, cải thiện độ bền, dẻo dai của đĩa đệm.
  • Thuốc kiện tỳ ích tràng: Bài thuốc này giúp tăng cường chức năng hệ tiêu hóa, giúp cơ thể hấp thụ dưỡng chất trong các bài thuốc trên dễ dàng hơn, đồng thời điều hòa khí huyết, nâng cao sức đề kháng hiệu quả.
  • Thuốc xoa bóp: Bài thuốc có công dụng giảm đau, kích thích khí huyết lưu thông tới đĩa đệm, góp phần hỗ trợ điều trị bệnh, phục hồi khả năng vận động nhanh chóng.
Đỗ Minh thoát vị thang - Bài thuốc cho hiệu quả toàn diện đẩy lùi thoát vị đĩa đệm
Đỗ Minh thoát vị thang – Bài thuốc cho hiệu quả toàn diện đẩy lùi thoát vị đĩa đệm

Nhờ phối ngũ 5 loại thuốc một cách hài hòa, bài thuốc Đỗ Minh Thoát vị thang có thể xử lý đồng thời mọi căn nguyên gây bệnh, mang tới công dụng toàn diện, vượt trội, xử lý thoát vị đĩa đệm một cách triệt để và hạn chế tối đa nguy cơ tái phát.

Phác đồ “kiềng 3 chân” phù hợp với từng cá nhân, rút ngắn thời gian điều trị

Tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, dựa trên tình trạng sức khỏe, mức độ tổn thương xương khớp, đĩa đệm, các lương y sẽ đưa ra phác đồ phù hợp, điều chỉnh liều lượng thuốc, thời gian dùng thuốc chính xác với từng cá nhân để bài thuốc có thể phát huy công dụng tối ưu.

Ngoài bài thuốc đặc trị Đỗ Minh thoát vị thang, phác đồ điều trị thoát vị đĩa đệm tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn có sự kết hợp của các yếu tố:

  • Vật lý trị liệu: Phương pháp này giúp tác động vào da, dây thần kinh và các huyệt đạo xung quanh vị trí bị thoát vị đĩa đệm, giúp làm giảm tắc nghẽn mạch máu, lưu thông khí huyết, giảm đau, chống viêm sưng, tăng cường chức năng cột sống.
  • Chế độ dinh dưỡng, tập luyện: Các lương y Đỗ Minh Đường sẽ tư vấn cho người bệnh chế độ ăn uống, tập luyện phù hợp, góp phần hỗ trợ rút ngắn thời gian phục hồi đĩa đệm, điều trị bệnh hiệu quả.

Nhờ những ưu điểm vượt trội của bài thuốc cũng như phác đồ điều trị, bệnh thoát vị đĩa đệm sẽ được phục hồi một cách hiệu quả, nhanh chóng nhất. Cụ thể, tiến trình phục hồi của người bệnh khi sử dụng Đỗ Minh thoát vị thang như sau:

  • Sau 15-30 ngày: Cơ thể bắt đầu hấp thụ thuốc, đẩy lùi phong hàn, nhiệt độc khu trú tại đĩa đệm, người bệnh giảm nhẹ triệu chứng đau nhức, khó chịu quanh đĩa đệm.
  • Sau 2-3 tháng: Chính khí, can thận dần được phục hồi, khí huyết lưu thông, đĩa đệm dần được đưa về trạng thái ban đầu, giải phóng các rễ thần kinh bị chèn ép. Khả năng vận động của người bệnh được phục hồi.
  • Sau 4-6 tháng: Sức khỏe đĩa đệm được củng cố, người bệnh ăn ngon, ngủ tốt, vận động linh hoạt, nâng cao đề kháng, hạn chế tái phát.

ĐỘC GIẢ QUAN TÂM: Thời gian điều trị thoát vị đĩa đệm tại Đỗ Minh Đường bao lâu?

Tiến trình phục hồi của người bệnh khi sử dụng bài thuốc Đỗ Minh thoát vị thang
Tiến trình phục hồi của người bệnh khi sử dụng bài thuốc Đỗ Minh thoát vị thang

Chiết xuất 100% thảo dược tự nhiên, đạt chuẩn GACP – WHO, không tác dụng phụ

Với tôn chỉ “Nam dược trị nam nhân”, 100% thành phần bài thuốc Đỗ Minh thoát vị thang là các loại thuốc Nam lành tính, phù hợp với cơ địa người Việt, từ đó không gây tác dụng phụ cho người sử dụng.

Đặc biệt, nhằm chủ động cung ứng nguồn dược liệu sạch, góp phần mang đến các vị thuốc chất lượng, hiệu quả cao, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã đầu tư, phát triển các vườn thuốc chuyên canh, đạt tiêu chuẩn GACP – WHO tại:

  • Thôn Đồng hòa, xã Đồng Tâm, Lạc Thủy, Hòa Bình.
  • Làng Nghĩa Trai, Tân Quang, Văn Lâm, Hưng Yên.
  • Thôn Sen Hồ, xã Lệ Chi, Gia Lâm, Hà Nội.

3 vườn dược liệu đều đang ứng dụng mô hình hữu, hoàn toàn không sử dụng thuốc trừ sâu, phân bón hóa học. Đồng thời, quy trình trồng và thu hái được giám sát nghiêm ngặt, đảm bảo cung cấp những vị thuốc sạch, chất lượng, an toàn cho mọi đối tượng người bệnh.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có 3 vườn thảo dược sạch chuyên biệt ở Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội)
Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có 3 vườn thảo dược sạch chuyên biệt ở Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội)

Dạng thức bào chế HIỆN ĐẠI, không mất công đun sắc

Bên cạnh việc chú trọng tới hiệu quả điều trị, nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn không ngừng cải tiến để mang lại sự tiện lợi tối đa cho người sử dụng. Chính vì vậy, đơn vị này đã tiên phong trong việc hiện đại hóa Y học cổ truyền, thay đổi thuốc dạng thang truyền thống trong Đông Y bằng dạng cao đặc hiện đại.

Thuốc được đun sắc, cô thành cao với lượng nước, nhiệt độ chuẩn, nhờ vậy mà lưu giữ được tối ưu hàm lượng dược chất. Khi sử dụng, người bệnh chỉ cần hòa tan cao với nước ấm là có thể sử dụng nhanh chóng, tiện lợi trong khi vẫn đảm bảo được hiệu quả điều trị.

Hiệu quả bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang đã được chứng minh suốt 1 thế kỷ

Trong vòng 150 năm kể từ khi ra đời, bài thuốc Đỗ Minh thoát vị thang đã giúp hàng ngàn người “chiến thắng” căn bệnh thoát vị đĩa đệm thành công. Thậm chí, có những trường hợp mắc bệnh lâu năm, từng đối mặt với nguy cơ bại liệt cũng có thể điều trị bệnh thành công, khôi phục khả năng vận động nhờ bài thuốc này.

ĐỌC THÊM:Người bệnh thoát vị đĩa đệm chia sẻ về Đỗ Minh thoát vị thang

Tỷ lệ bệnh nhân điều trị thành công nhờ bài thuốc Đỗ Minh thoát vị thang
Tỷ lệ bệnh nhân điều trị thành công nhờ bài thuốc Đỗ Minh thoát vị thang

Nghệ sĩ Văn Báu là một trong số đó. Nghệ sĩ chia sẻ:

“Căn bệnh thoát vị đĩa đệm từng khiến tôi khốn khổ vì những đau vùng lưng, hông, bắp chân. Việc đi lại khó khăn và thường xuyên đau nhức làm tôi phải tạm dừng nghiệp diễn một thời gian. Sau khi hỏi han người thân quen, đồng nghiệp, tôi được biết nghệ sĩ Xuân Hinh từng chữa khỏi bệnh xương khớp ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường nên có gọi điện cho anh để tìm hiểu thêm rồi quyết định tới đây khám.

Sau khi thăm khám và dùng thuốc Đỗ Minh thoát vị thang 3 tháng, bệnh của tôi hầu như đã không còn, tôi có thể đi lại dễ dàng hơn, không bị đau nhức, tê bì, nhức mỏi nữa. Giờ đây, tôi vận động, đi diễn bình thường, sức khỏe, tinh thần cũng vì thế mà tốt lên trông thấy.”

[Xem ngay hành trình điều trị thoát vị đĩa đệm của nghệ sĩ Văn Báu

Chú Phạm Văn Đăng – 59 tuổi, Lâm Thao, Phú Thọ từng bị căn bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống lưng “hành hạ” suốt nhiều năm ròng. Thậm chí, chú còn có một khoảng thời gian bị bại liệt chân dẫn đến nằm liệt giường, không thể đi lại, sinh hoạt. May mắn thay, nhờ biết đến bài thuốc Đỗ Minh thoát vị thang kết hợp thực hiện vật lý trị liệu tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, chú đã có thể vận động bình thường.

Chú chia sẻ: “Sau 1 tháng uống bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang và thực hiện châm cứu, bấm huyệt, từ nằm liệt một chỗ, phụ thuộc hoàn toàn vào người thân và xe lăn, tôi đã có thể tự đứng lên, đi lại bằng nạng, không cần người trợ giúp nữa. Tôi cũng cảm thấy ăn ngon, ngủ tốt, sức khỏe được cải thiện rõ rệt.

Sử dụng hết 5 tháng thuốc theo lời lương y Tuấn, bệnh của tôi đã được xử lý triệt để, vận động bình thường, cơ thể khỏe mạnh. Giờ đây, cuộc sống của tôi đã trở lại bình thường. Thật sự rất cảm ơn lương y Tuấn và nhà thuốc Đỗ Minh Đường.”

[Xem chi tiết hành trình “thoát” bại liệt của chú Đăng]


Anh Lê Văn Luận, 44 tuổi, Hà Đông, Hà Nội – Một bệnh nhân từng sử dụng bài thuốc Đỗ Minh thoát vị thang cho biết: “Tôi từng bị căn bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống lưng L4, L5 hành hạ suốt nhiều năm, có lúc đau tới mức mất ăn mất ngủ, đi lại khó khăn, công việc, sinh hoạt cũng bị ảnh hưởng. Vậy mà chỉ sau 8 ngày dùng thuốc Đỗ Minh thoát vị thang và thực hiện vật lý trị liệu, bệnh của tôi đã được cải thiện đến 60%. Tôi vẫn tiếp tục dùng thuốc theo chỉ dẫn của lương y để điều trị bệnh tận gốc. Đến giờ, bệnh của tôi đã dứt điểm, sức khỏe cũng tốt lên thấy rõ.”

[Xem thêm những chia sẻ của anh Luận]

Bài thuốc được VTV2 và hàng loạt tờ báo uy tín đưa tin, đánh giá cao

Nhờ mang lại hiệu quả vượt trội, bài thuốc Đỗ Minh thoát vị thang ngày càng nổi danh và nhận được sự quan tâm của các đơn vị báo chí. Bài thuốc từng được giới thiệu rộng rãi tới toàn thể người dân trong chương trình Khỏe thật đơn giản – VTV2 với chủ đề “Thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng”.

[Xem ngay video: Bài thuốc gia truyền Đỗ Minh thoát vị thang được giới thiệu trên sóng VTV2]

Bên cạnh đó, hàng loạt tờ báo uy tín cũng đưa tin về bài thuốc này như: Báo 24h.com.vn; vtv.vn; nguoiduatin.vn;…

Như vậy, có thể thấy Đỗ Minh thoát vị thang thật sự là giải pháp điều trị thoát vị đĩa đệm thật sự hiệu quả, chất lượng, được nhiều người bệnh và cả các tờ báo uy tín đánh giá cao.

Bạn đọc quan tâm bài thuốc hay có bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp, hãy liên hệ trực tiếp đến nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường để được chuyên gia đầu ngành tư vấn và thăm khám hoàn toàn MIỄN PHÍ:

5/5 - (1 bình chọn)

XEM THÊM

Đi lại khó khăn, sinh hoạt bất tiện, mọi hoạt động có khi còn phải phụ thuộc người thân dìu đỡ do thoát vị đĩa đệm lâu năm. Cuối cùng tôi đã tìm thấy vị "cứu tinh" của cuộc đời mình... [XEM NGAY]

Bình luận (130)

  1. Chú cửu cửu says: Trả lời

    Đỗ minh thoát vị thang có đến 5 bài thuốc hay sao mọi người, khi mua thuốc phải mua cả 5 loại sao, rồi kết hợp cả 5 loại như thế thì chia liều lượng như thế nào

    1. Trang Nơ says: Trả lời

      Em dùng rồi nè anh, thông thường bác sĩ sẽ cho kết hợp cả 5 bài thuốc nhỏ để chữa trị cho hiệu quả đó anh vì mỗi bài thuốc có 1 công dụng, chức năng riêng kết hợp vs nhau mới tạo thành cả bài thuốc hoàn chỉnh. Còn về liều lượng thì khi đi khám bsi sẽ dựa vào tình trạng bệnh của anh để kê đơn thuốc cũng như phân chia liều lượng phù hợp.

  2. Sang says: Trả lời

    Thuóc đỗ minh thoát vị thang của Đỗ minh đường uy tín, hiệu quả ko vậy anh em mà đi đến đâu cũng thấy review sợ mấy bài báo này ăn tiền rồi lại nói quá lên

    1. La Văn Bơn says: Trả lời

      Ko hiệu quả thì đâu nhiều người dùng vậy ddaaau a trai, đâu dễ gì người mua họ bỏ tiền ra mua 1 sản phẩm k chất lượng, Vs lại đỗ minh thoát vị thang của đỗ minh đường đc lên chương trình sống khỏe thật đơn giản của vtv2 đó, xem đi là biết uy tìn hay ko liền à anh. thuốc tạp nham thì làm gì đc lên đài truyền hình quốc gia

    2. Văn Du says: Trả lời

      Đã từng bị thoát vị đĩa đệm do chấn thương và đã đc bsi đỗ minh tuấn của phòng khám đô minh đường trị khỏi, đến jo khi kết thúc liệu trình gần 4 tháng vẫn k có dấu hiệu bị tái phát lại.trc cx nghi ngờ như ông anh vậy đó mà thấy nhiều ông trong cty tôi nói thuốc đỗ minh thoát vị thang tốt nên cũng đi khám và mua về dùng thử. Lúc đó được bsi kê cho thuốc đặc trị xương khớp, thuốc bổ gan giải độc và thuốc kiện tỳ ích tràng. dùng thuốc theo toa đc kê kết hợp với châm cứu thì mới hơn nửa tháng đã giảm triệu chứng đau nhức, ngủ cx k bị đau cổ với thắt lưng như mọi lần. Sau hơn 2 tháng thì triệu chứng đau gần như hết hẳng, vận động, đi lại gần như bình thường. Sau khi kết thúc liệu trình thì khỏe hơn, vận động linh hoạt, ko còn bị đau, dễ chịu lắm.

  3. Văn toàn says: Trả lời

    Bị thoát vị đĩa đệm hay bị các vấn đề về xương khớp cũng có thể tăng cường dinh dưỡng, bow sung theem cá hồi, hải sản hay uong thêm omega 3 cũng hỗ trợ dieu trị dc phàn nào đó mọi nguou

  4. Chị Ba says: Trả lời

    Bị đau nhức xương khớp thì có thể dùng thuocs này ddieuf trị không, ở hn muốn đăth mua thuốc thì phải lien hệ ai đặt thế nào

    1. Anh trai says: Trả lời

      chị đặt lịch khám trước qua số hotline: 024 6253 6649 sau đó đến nhà thuốc đỗ minh đường, sau khi khám bsi sẽ kê đơn thuốc và dưa ra liệu rình điều trị phù hợp với tình trạng bệnh của mình nha chị

    2. Khá Bảnh says: Trả lời

      Phải đến tận đỗ minh đường mới mua được thuốc ha anh, em ko ở hn thì làm thế nào mua đc thuốc ạ, đỗ minh đường có ship thuốc đi tỉnh thành khác cho bệnh nhaanh k a?

      1. Cún says:

        Thuốc này là thuốc gia truỳen của đỗ minh đường mà nên chỉ bán độc quyền tại đay thôi, các chỗ khác không có đâu bạn. Nếu bạn ở xa thì đạt lịch khám online đi bạn, call với bsi để bsi hiểu rõ về tình hình bệnh của bạn mới biết mà kê đơn thuốc. bạn ở xa khám online thì sau khi kê xong đơn phòng khám sẽ ship thuốc về tận nhà cho bạn

  5. Nhạc says: Trả lời

    Thề với mấy bác chứ ai mà bị thoát vị đĩa đệm mà tìm đc phòng khám đỗ minh đường là như vớ dcd vàng vậy đó. Đợt trước mẹ em bị thoát vị đĩa đệm do tuổi tác, mẹ e cứ đau nhức chân tay, đau vai gáy cổ đến hơn 2 tuần, ko đi đứng gì đc chỉ nằm vs ngồi thôi cx đau chịu ko nổi còn bị tê tay chân, tê vùng thắt lưng. Thấy mẹ như vậy mấy chị em anh em trong nhà cũng chạy chọt chữa trị không biết bao nhiêu chỗ từ tây y đến đông y chỗ nào cũng dẫn mẹ đi mà ko hết hoặc đc 2 tháng thuyên giảm thì nó lại tái phát, rõ khổ. May sao lúc đó bà cô xa bên chồng em chỉ em chỗ phòng khám đỗ minh đường kêu e dẫn mẹ qua bển khám đi bả cx mới dứt liệu trình điều trị thoát vị đĩa đệm bên đó jo khỏi rồi cx k thấy dấu hiệu tái phát. E lật đật xin thông tin gọi thawngt số hotline đặt lịch cho mẹ đi khám. ngày hôm sau e chỏ mẹ lên khám, lúc đó bsi hằng khám cho mẹ e, vừa vào thấy bsi nhiệt tình là em thích rồi. Khám xong thì bác cho mẹ em 1 liệu trình điều trị rõ ràng, kê đơn thuốc theo liệu trình cho mẹ em dùng bao gồm thuốc đặc trị bệnh xương khớp, thuốc bổ gan giải độc, thuốc hoạt huyết bổ thận và thuốc kiện tỳ ích trạng. Trước khi về bác sĩ còn dặn đi dặn lại phải kiêng cử gì, dùng thuốc thế nào. Dùng thuốc theo toa thuốc bsi đưa thì tầm nửa tháng mẹ e cũng giảm được nhiều chứng đau nhức, tầm 2 tháng thì mẹ em vận động lại nhiều đc, cơn đau cx gần như biến mất luôn. Sau 4 tháng theo liệu trình điều trị thì mẹ em thấy ổn hơn nhiều lắm, ko còn bị đau nhức, tê bì, vận động đc, ăn ngủ đc. Đến giờ sau khi kết thúc liệu trình gần 3 tháng vẫn ko thấy mẹ kêu đau nhức trở lại. Nhưng sau khi điều trị xong là giờ mẹ em cũng chỉ mang đồ nhẹ nhàng thôi, chứ mang nặng là kiểu gì bệnh cũng vật lại ngay

    1. Văn Thọ says: Trả lời

      Đơn thuốc cho 1 tháng trong điều trị thì tầm khoảng bao nhiêu vậy chị, gồm những loại thuốc nào, ngoài uống thuốc theo đơn bsi kê mình cần mua thêm thực phẩm bổ sung nào khác k

      1. Đức - Designer says:

        K rõ mẹ bạn kia thế nào nhưng như tôi dùng thuốc này thì đơn thuốc bác sĩ cho theo liệu trình trong 1 tháng thì tầm khoảng hơn 2 triệu đó chú em, tùy theo tình trạng bệnh mỗi người bsi sẽ gia giảm, phối thuốc, chỉ định số lượng từng loại thuốc tương ứng trong 5 phương thuốc nhỏ nêu ở trên. Nói chung giá thuốc sẽ dao động linh hoạt theo bệnh từng người chứ không cố định đâu

  6. Khang Ng says: Trả lời

    Trong nam, cơ sở đỗ minh đường tphcm thì có bsi nào chuyên về xương khớp, có tâm với mát tay một tý ko ạ, ai đi khám đỗ minh đường tphcm rồi thì cho xin tý review đi

    1. Ngọc Mai says: Trả lời

      Cơ sở Tphcm thì có bác sĩ tố nga chuyên về xương khớp đó anh, tốt nghiệp khoa y học cổ truyền của đh y dược hẳn hoi luôn đó ạ. Em dẫn bà em đi khám bác sĩ nga thấy bác sĩ nhiệt tình, dễ thương lắm, thấy người già là ra tận cửa đỡ vào khám luôn. Trị bệnh mát tay lắm, đợt đó bà em theo đúng liệu trình điều trị bằng thuốc 3 tháng kết hợp với châm cứu mà hơn 1 tháng là đã giảm triệu chứng rồi. Sau 3 tháng là đỡ đau nhức, cổ hay thắt lưng không còn bị tê hay đau nhức khi trái gió trở trời nữa.

  7. Dũng Hà Nội says: Trả lời

    Tôi bị thoát vị đĩa đệm thắt lưng, đau từ lưng lan xuống mông và cẳng chân ko vận động không làm đc việc gì nặng thấy nhiều người nói mổ sẽ hết, có ai từng mổ thoát vị đĩa đệm chưa cho toi xin tý kinh nghiệm, với lại k mổ thì có cách nào điều trị k

    1. Vũ Nhất says: Trả lời

      Mổ xong khả năng khỏi cũng 50 – 50 thôi bác ạ, mà chi phí phẫu thuật về xương khớp thì khá tốn kém. Chưa kể lớn tuổi mổ sẽ để lại nhiều di chứng nữa.

    2. Lê Thị Vân says: Trả lời

      Đọc bài trên 1 số trang web thấy nhiều người điều trị thoát vị đĩa đệm bằng thuốc thoát vị thang của đỗ minh đường nè, bạn đến khám với mua thuốc thử xem sao, mổ chỉ là phương án cuối cùng nếu ko còn cách chữa trị khác thôi https://www.nguoiduatin.vn/benh-nhan-noi-ve-hieu-qua-chua-thoat-vi-dia-dem-tai-do-minh-duong-a369061.html

  8. Xa Thi Mạn says: Trả lời

    trong quá trình điều trị hay quá trình dùng thuốc thoát vị thang của đỗ minh đường mình có phải kiêng cử gì không mấy chị hay cứ ăn xả láng như bthg

    1. Vinh cà mau says: Trả lời

      Kiêng mấy thứ có hại cho bệnh thoát vị đĩa đệm chứ em, dùng thuốc điều trị bệnh mà ăn xả láng là bán luôn cái thân đó em. nhớ ko lầm thì đợt đó bsi dặn a kiêng đồ nếp, kiêng măng chua, cà pháo, chuối tiêu, đồ cay nóng, nhộng tằm, cá mè, thịt chó, thịt gà. E đi khám xong trc khi e đi về là bsi dặn cho đến khi nào e nhớ thôi à nên yên tâm đi k quên đâu.

  9. Hòa Nguyên says: Trả lời

    Có anh em chị e cô bác nào sử dụng thuốc thoát vị thang của đỗ minh đường chưa, cho em xin tý review, thuốc có phải bỏ công sắc như mấy loại thuốc nam khác ko ạ

    1. Hồng says: Trả lời

      ko phải sắc hay gì cho cực khổ đâu bạn, thuốc đc bào chế sẵn thành dạng cao đặc rồi, mua thuốc về lấy thuốc ra theo liều lượng chỉ định của bsi cho vào nc nóng, khuấy cho thuốc tan ra là uống đc rồi, nhanh gọn lẹ lắm.

    2. Gái ấn độ says: Trả lời

      thuốc dễ uống ko chị em sợ thuốc nam nó có vị đắng khó uống, với mùi thuốc nam thường khó ngửi lắm ai ngửi k quen là k uống đc

      1. Minh Xu says:

        Cũng k quá khó uống đâu bạn, mùi thuốc nam là mùi đặc trưng rồi, mua thuốc nam mà k có mấy mùi đó coi chừng trúng thuốc giả, nhưng thoát vị thang nó đc bào chế ko phải đun sắc nên mùi nó cũng đỡ khó chịu hơn mấy loại thuốc nam đun sắc khác, ban đầu uống k quen bạn có thể chuẩn bị trái cây hay kẹo uống thuốc xong ăn vào liền, tập mấy lần là uống quen à. Hoặc lúc pha thuốc thì pha lượng nước nhiều lên cho vị loãng bớt ra sẽ dễ uống hơn

  10. KHANG VĨ says: Trả lời

    THƯỜNG PHÒNG KHÁM ĐỖ MINH ĐƯỜNG Ở CƠ SỞ HN MỞ CỬA VÀO MẤY GIỜ, CÓ LÀM LUN T7 CN K MẤY CHÚ, ĐI LÀM CHỈ ĐC NGHĨ NGÀY CN THÔI MUỐN ĐI KHÁM MÀ K BIẾT PHÒNG KHÁM CÓ LÀM CN K

    1. Minh Ti says: Trả lời

      Đỗ minh đường mở cửa tất cả các ngày trong tuần nhé ông anh, cn cũng làm luôn nên yên tâm đi làm đi rồi cn đi khám. Buổi sáng phòng khám làm từ 8h-12h, chiều từ 13h30 – 17h30. Có điều CN thì sẽ đông bệnh nhân hơn ngày thường nên qua khám thì vào link này, đặt lịch trước 1-2 hôm cho chắc ăn, đến khám là được ưu tiên vào luôn https://dominhduong.com/dat-lich-kham-benh

    2. Chú khanh says: Trả lời

      Chú em giống anh đó, anh cũng đi làm ngày thường toàn khám cn ko, mà đợt đó chưa biết vụ đặt lịch khám cứ sáng cn là chạy lên phòng khám đăng ký lễ tân, mà cn phòng khám đông kinh khủng luôn phải ngồi chờ hơn cả tiếng mới đc vào khám. Lời khuyên cho chú em là đi khám cn thì đặt lịch trước nha ddeee được ưu tiên chứ ko phải đợi chờ mệt ng

  11. Hồng hào hà nội says: Trả lời

    Nghe nói ngoài thuốc thoát vị thang điều trị xương khớp thì nhà thuốc đỗ minh đường còn có vật lý trị liệu bằng châm cứu để hỗ trợ điều trị thoát vị đĩa đệm, nếu châm cứu mình có cần dùng thêm thuốc ko, châm cứu thì giá mỗi laan tầm bao nhiêu vậy mọi người nhỉ?

    1. Sương says: Trả lời

      Ở đây có châm cứu luôn đó con, đợt đó cô cũng đến phòng khám châm cứu Cách tốt nhất để trị thoát vị đĩa đệm là kết hợp cả thuốc thoát vị thang và vật lý trị liệu, chứ châm cứu không chỉ giúp giảm đau và đỡ đau nhất thời thôi không trị dứt điểm được đâu con. Kiên trì uống thuốc theo liệu trình tầm 3-4 tháng kết hợp châm cứu đều đặn thì khỏe nhanh hơn với trị dứt điểm tốt hơn con ơi.

    2. Phương Vĩ says: Trả lời

      Giá châm cứu ở Đỗ minh đường cũng ngang giá thị trường thôi chị không mắc đâu, châm cứu thì 100k, bấm huyệt 1 vùng thì 80k, 2 vùng thì 160k. Quan trọng là chất lượng nó xứng với giá tiền chị ơi, kĩ thuật viên ở đây học qua trường lớp đàng hoàng lại có kinh nghiệm trong mảng y học cổ truyền nên châm cứu ở đây yên tâm hơn những chỗ khác. Chị muốn trị thoát vị đĩa đệm nhanh tầm 3-4 tháng thì nên kết hợp thuốc thoát vị thang với châm cứu để đạt được hiệu quả tốt nhất, còn châm cứu không thì chỉ giảm đau thôi, hiệu quả trị dứt điểm không cao.

  12. Văn Đông says: Trả lời

    Oh thế bên đỗ minh này chuyên môn nào cũng giỏi phết nhỉ, hôm trước mình có đưa mẹ mình qua đây khám mề đay, thấy bác sĩ khám cho mẹ mình cũng ưng lắm. Hoá ra mấy bệnh liên quan xương khớp cũng được nhiều người tin cậy đến đây khám phết

    1. Minh Trần Khánh Dư says: Trả lời

      Chuẩn rồi bạn, đỗ minh đường chuyên khám nhiều đầu bệnh lắm. Da liễu, nam khoa, xương khớp các thứ đều có chuyên khoa riêng. Người ta bảo chuyên khoa không có nghĩa là chỉ chuyên về duy nhất một mảng tại cơ sở đó đâu. Họ có thể khám và chữa trị và đều có chuyên khoa trên các lĩnh vực

  13. Củ Cải says: Trả lời

    Đã có ai bị thoát vị đĩa đệm mà đang dùng thuốc đỗ minh thoát vị thang không vậy các bác, nghe nói thuốc bên này hiệu quả lắm hả?

    1. Văn Mão Tràna says: Trả lời

      Đúng rồi mình cũng đang tính đi hỏi xem thuốc bên này như thế nào để mua về cho bố mình đây, ông uống thuốc tây được hơn năm rồi mà không thấy đỡ gì cả. Thuốc này tìm hiểu thấy nhiều người khen phết

    2. Hồ Đinh says: Trả lời

      T cũng ddang dùng thuốc đỗ minh thoát vị thang của bên đỗ minh đường này đây. Bác sĩ kết luận t bị thoát vị đĩa đệm gđ 1 nên cho dùng liệu trình 3 tháng đỗ minh thoát vị thang thấy tiến triển tốt lắm. Mới dùng được hơn 2 tháng thôi mà thấy mọi thứ đâu vào đấy. Trước kia đia lại cũng thấy đau vùng xương chậu, đến mức ngồi mà thi thoảng cũng đau, dùng thuốc được hơn hai tháng thì t thấy nó cũng chưa dứt điểm mà cơ bản đã thấy hiệu quả khi các cơn đau đã giảm hẳn, không còn thường xuyên như trước nữa. Đang cố gắng dùng cho hết liệu trình 3 tháng để ổn định hẳn, chứ bị đưa nhức thế này cũng ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống khá nhiều

      1. Ninh Quả 1989 says:

        Trên kinh nghiêm của một thằng từng bị thoát vị đĩa đệm và dùng thuốc này bên đỗ minh đường thì tôi nhận xét là pơ phệch luôn nhé các bác. Hồi trước tôi đi làm bốc vác dưới hà nội cũng đc hơn 2 năm gì đó, xong có biểu hiện đau lưng và đau dọc vùng gáy, đi khám ngoài 105 thì bác sĩ kết luận là thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng, xong kê cho nhiều thuốc lắm đưa về uống hết gần 2 tháng mà thấy chỉ đỡ đỡ trong thời gian dùng thuốc, hết thuốc cái là lại đâu vào đấy, lại đau. Mãi đến khi tôi chạy khắp hà nội được giới thiệu sang bên nhà thuốc đông y đỗ minh đường để khám và lấy thuốc về dùng thì phải nói là khỏi bàn cãi gì luôn. Tôi khám bác sĩ Tuấn, khám xong bác kê cho tôi bài thuốc đỗ minh thoát vị thang gồm: thuốc đặc trị thoát vị, thuốc bổ gan, thuốc bổ thận và thuốc kiện tì ích tràng, về uống tháng đầu thì chưa thấy tác dụng nhiều, mới chỉ gọi là co biểu hiện giảm nhẹ thôi, sang tháng 2 thì thuốc mới bắt đầu phát huy tác dụng thật sự, t không còn cảm giác đau mỏi ê ẩm và có thể vận động nhẹ nhàng được rồi, dùng hết tháng thứ 3 thì lưng vs vùng vai gáy cải thiện thấy rõ, đỡ đau nhiều, đi đứng dễ chịu hơn, đêm ngủ cũng ngon hơn vì k bị các cơn đau hành nữa. Trong tgian dùng thuốc tôi cũng đến nhà thuốc đỗ minh đường 3 lần/ tuần để xoa bóp bấm huyệt cho dễ chịu. Nói chung tôi thấy dùng thuốc bên này hiệu quả nhưng các bác cần lưu ý là phải kiên trì nhé. Tôi ngưng thuốc đến giờ là gần 6 tháng rồi mà thấy vẫn ok lắm, k bị đau trở lại, thi thoảng thay đổi thời tiết thì có hơi nhức nhức tẹo thôi. Bạn vào đây tìm hiểu thêm này

      2. Mạc thiếu gia says:

        Chuản rồi chú, tôi cũng đang dùng thuocs thoát vị đĩa đệm bên đỗ minh được 2 tháng rồi này, dùng thuốc bên này phải kiên trì vì thuốc nó như kiểu mưa dầm thấm lâu vậy

  14. Tiến Leee says: Trả lời

    Ủa vậy là bên đỗ minh đường có tận 2 cơ sở ở miền bắc và miền nam à các bác, thế thì bệnh nhân đi khám ở đâu nó chất lượng hiệu quả hơn vậy?

    1. Hữu Hải says: Trả lời

      Đúng rồi bạn cơ sở miền bắc ở ba đình hà nội, còn miền nam ở Bình thạnh Hcm đấy. Đia chỉ cụ thể đây này.
      Tại Hà Nội: Số 37A Ngõ 97 Văn Cao – Ba Đình – Hà Nội
      Tại HCM: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương Phường 25 – Bình Thạnh – TPHCM –
      Nó nằm ngay dưới cuối bài báo này luôn đấy. Mình ở Hn nên mới chỉ trải nhiệm khám ở cơ sở Hn thôi, thấy dịch vụ ở đây ok, chăm sóc, hỗ trợ người bệnh chu đáo lắm. Về phần khám, thì mình khám bác sĩ tuấn, bác cũng nhiệt tình, cởi mở, khám cẩn thận, phân tích bệnh các thứ cũng kĩ càng. Nói chung chả có gì để chê. Thuốc thì mình mới dùng được 1 tháng thuốc đỗ minh thoát vị thang thấy tình trạng đau nhức có cải thiện, còn về lâu về dài thế nào thì chưa nói được tại chưa dùng hết liệu trình thuốc. Cũng mong là sẽ ổn

      1. Tiến Leee says:

        Thấy ở đây chăm sóc bệnh nhân tốt thật sự, trong thời gian sử dụng thuốc bác sĩ còn gọi điện hỏi han xem dùng thế nào rồi, có gặp vấn đề gì không, tình trạng bệnh có thấy tiến triển không. Chu đáo phết, chứ như 1 số nơi là bán được thuốc cái là thôi biến mất ùm củ tỏi luôn, kiểu đem con bỏ chợ luôn ấy

    2. Đức Thọ says: Trả lời

      Khám ở đâu thì chất lượng hiệu quả cũng đều như nhau cả thôi, đó là 2 cơ sở của chung một chủ đều là của đỗ minh đường chứ đâu phải là nhiều người đồng sở hữu đâu. Nên chắc chắn các phương pháp khám sẽ được chuyển giao cho nhau để cùng phát triển thôi

  15. Vi Lan says: Trả lời

    Nếu mà qua đỗ minh đường để khám thoát vị đĩa đệm thì nên qua khám bác sĩ nào sẽ hiệu quả nhất mọi người nhỉ?

    1. Trần Tuyết says: Trả lời

      Ở miền bắc thì tui không rõ, nhưng nếu ở miền nam thì bồ nên gặp bác sĩ Lâm nhé. Tui thấy bác ý khám tận tâm nhiệt tình và tư vấn cho bệnh nhân chi tiết lắm

    2. Ngọc Hồng Thị says: Trả lời

      Bạn mà đi khám bên cơ sở của đỗ minh đường ở hà nội thì cứ vào gặp bác sĩ tên Đỗ Minh Tuấn ấy, bác khám uy tín cực kỳ. Nghe nói ngày xưa bac này tốt nghiệp yhct bằng giỏi đó, thời của bác mà làm được như vậy thì bác cũng không phải dạng vừa đâu, đã thế lại còn có tận 20 năm kinh nghiệm trong nghề yhct rồi. Nghe nói bác là truyền nhân đời thứ năm của dòng họ, nên ngày xưa có cơ hội tiếp xúc với đông y từ sớm. Đã thế bác cực kỳ tâm lý và nhiệt tình nữa, đợt tôi khám bác hỏi han, phân tích bệnh kĩ lắm, nghe cách bác nói cũng đủ biết là người có tầm rồi. Khám xong bác kê thuốc cho về dùng, nói rõ từng giai đoạn bệnh sẽ cải thiện tn mà tôi về dùng bệnh cải thiện đúng chằn chặn như lười bác nói luôn. Nói chung là 100đ đó bạn. Bạn vào đây xem để tìm hiểu thêm về bác này

  16. Trần Tú says: Trả lời

    Bên đỗ minh đường có khám vào ngoài giờ hành chính không vậy các bạn, tầm 7h tối ấy, mình muốn qua khám lưng mà mãi không có thời gian do công việc bận, lúc nào cũng về muộn

    1. Đức Mạnh says: Trả lời

      Bên đỗ minh không làm ngoài giờ hành chính đâu bạn, bình thường khách đã đông lắm rồi, họ cũng cần có thời gian để nghỉ ngơi nữa chứ. Bình thường bên đỗ minh đường người ta thường làm vào sáng: 8h00 -12h00 chiều: 13h30 -17h30 nhé

    2. Đoàn Đăng Vi says: Trả lời

      Nếu cậu mà bận quá thì khám online cũng được mà, bên đỗ minh đường có hỗ trợ khám online cho mọi bệnh nhân đó cậu. Cậu liên hệ vào số hotline của đỗ minh đường bảo bác sĩ hỗ trợ và tư vấn cho. Mấy bệnh xương khớp thì không phải ai cũng khám onl đc, vì khám trực tiếp bác sĩ còn xem xét, sờ nắn xem các khớp xương thế nào ý. Nhưng cứ liên hệ hỏi thử xem, khám onl đc thì khám qua video call vs bác sĩ còn nếu bác sĩ y/c đến khám trực tiếp thì cố gắng sắp xếp cố trí thời gian đi khám cho yên tâm cậu ạ

    3. Nguyễn Anh Mão says: Trả lời

      Đỗ minh đường không làm ngoài giờ hành chính đâu bạn, nhưng bên đó người ta làm cả thứ 7 và chủ nhật đó. Không đi được vào những giờ, ngày hành chính thì thứ 7, chủ nhật bạn qua đó khám cho thoải mái.

  17. Hồ Sý Ưu says: Trả lời

    Mình thấy trên báo đưa tìn mấy vụ đông y sử dụng dược liệu bẩn từ việc nhập khẩu từ trung quốc các thứ, không biết thuốc bên đỗ minh đường này người ta lấy dược liệu từ đâu để làm nhỉ?

    1. Toàn Đức says: Trả lời

      Phải phải, t cũng đang tính sang khám và mua thuốc bên đỗ minh đường vì thấy bên đó nhiều người khen lắm, nhưng mà qua vừa thấy mấy tờ báo về dược liệu bẩn bên đông y nên đang hoang mang

      1. Linh khánh says:

        Oh, tưởng gì> Yên tâm nhé các ông, bên đỗ minh người ta có vườn dược liệu tự trồng để phục vụ nghiên cứu và làm thuốc cho bệnh nhân đó, không nhập dược liệu linh tinh bên ngoài nên dùng thuốc ở đây yên tâm lắm. Dược liệu người ta toàn mấy loại chất lượng thôi, các ông vào youtube xem vườn dược liệu này, to rộng, tốt um ấy

  18. MÙA_ĐÔNG_CÓ_EM says: Trả lời

    Mình khuyên các bạn nào chưa bị thoát vị đĩa đệm thì nên cảnh giác với căn bệnh này nhé, bị vào khổ vô cùng luôn. Các bạn cứ ăn uống ngủ nghỉ theo đúng chế độ sinh hoạt vào nha, để cho cơ thể luôn mạnh khỏe. Nên hạn chế giữ cơ thể trong một tư thế, nhất là cổ của mình vì thoát vị đĩa đệm ở cổ hiện nay là căn bệnh vô cùng phổ biến. Tập thêm các bài tập thể dục giãn xương khớp và ăn uống thêm các thực phẩm chức năng để cơ thể mình luôn được cung cấp canxi đầy đủ nhất nhé

  19. DAVID Mạnh says: Trả lời

    Có bài tập nào để phòng bệnh thoát vị đĩa đệm được không các bạn nhỉ?

    1. Nguyễn Khắc Toán says: Trả lời

      Mình thấy vận động cơ thể thường xuyên hơn, hạn chế để cơ thể trong một tư thế là cách làm mọi người vẫn hay làm đó. Xương khớp thì bài tập yoga chính là phương pháp tập được xem là hiệu quả nhất đấy, đây là bài tập đc các chuyên gia đánh giá cao vì nó giúp các cơ xương khớp của mình được vận động thường xuyên và bôi trơn thường xuyên.

  20. Lương Thế Cường 1995 says: Trả lời

    Em năm nay 20t do lúc trước từng đi bốc vác nặng nên giờ cũng bị thoát vị đĩa đệm nhẹ, chính xác là ở giai đoạn một. Em cũng có đi khám và lấy thuốc tây về uống ngăn bệnh phát triển nặng lên thêm, nhưng thấy nghe bảo bên đỗ minh duduownfg thuốc rất hiệu quả nên đang tính xuống mua xem thế nào. Không biết thuốc của đỗ minh có dùng được cho độ tuổi của em không ạ?

    1. Vi Hải Thị says: Trả lời

      Thuốc sinh ra là người ta để chữa bệnh mà bạn quan trọng gì tuổi tác đâu nhỉ, mấy thuốc về sinh lý các thứ thì chắc còn phân biệt tuổi tác sử dụng chứ thoat vị đĩa đệm thì cứ bệnh là uống thôi

    2. Cậu Ấm says: Trả lời

      Anh nghĩ 20 tuổi thì sử dụng ok rồi, dù là giai đoạn 1 hay 2 thì a khuyên chú nên qua bên đỗ minh đường cho bác sĩ khám rồi kê đơn thuốc phù hợp về dùng mới hiệu quả triệt để. Người ta phải xác định rõ bệnh tình thì mới đưa thuốc cho, mà a thấy thoát vị đĩa đệm giai đoạnn một là còn nhẹ thì nên chữa sớm luôn cho nó khỏi dứt điểm đi, không sau này khổ lắm, đợt trước a bị ở cột sống lưng mà ăn nằm không yên, đi lại cũng khó khăn haizza

  21. Văn Kiên says: Trả lời

    Mình thấy bảo sử dụng thuốc đông y thì hay có tác dụng phụ, không biết bên đỗ minh đường này thuốc sử dụng có tác dụng phụ gì ko vậy

    1. Phát Tấn Tài says: Trả lời

      Chuẩn rồi bác ạ, trước ông bạn tôi cũng dùng thuốc đông y chữa đau lưng, uống xong bị đau bụng phải vào viện cấp cứu thì bác sĩ bảo bị ngộ độc. Chả hiểu thế nào, sợ vl, gọi điện cho cái chỗ bán thuốc thì nó tắt mẹ máy. Thế là bị nó lừa đảo đi tong mấy triệu tiền thuốc. Mất dạy thật

    2. Đinh Anh Tùng says: Trả lời

      Thuốc đông y nếu đúng thuốc chuẩn thì k bao giờ bị tác dụng phụ đâu nhé, vì thành phần toàn dược liệu thiên nhiên, lành tính đến thế rồi thì lấy đâu tác dụng phụ. Còn mấy thuốc uống vào bị tác dụng phụ là thuốc dởm, thuốc bẩn nên uống bị ngộc độc thôi. Bố mình bị huyết áp cao, thêm cả thoát vị, đang dùng thuốc đỗ minh thoát vị thang sang tháng thứ 2 rồi đây mà thấy tiến triển tốt lắm, chả gặp tí tác dụng phụ hay phản ứng gì hết cả. Thuốc này còn lên cả vtv2 rồi, không chất lượng, k an toàn thì đài truyền hình ai dám đưa tin lên thế này https://dominhduong.org/video/nha-thuoc-do-minh-duong-tu-van-cach-tam-biet-thoat-vi-dia-dem-tren-vtv2-khoe-that-don-gian

  22. Hoàng diệu says: Trả lời

    thuốc thoát vị thang của đỗ minh đường trị thoát vị đĩa đệm có thực sự hiệu quả như lời đồn không mấy chị, sợ mấy bài báo pr quá đà lên thì lại khổ cho người bệnh. Chị em nào đã sử dụng rồi thì cho e nhận xét chân thực về bài thuốc với nha.

    1. ChÍ CÔng says: Trả lời

      Cũng chưa dùng thử thuốc thoát vị thang. mà thấy nhiều bệnh nhân chữa trị thoát vị đĩa đệm ở nhà thuốc đỗ minh đường xong khen ngợi thuốc liên tục. Thuốc thoát vị thang còn đc lên cả báo vtv nữa, e vào đây đọc thử đi, a thấy trong này cx có phần người bệnh chữa trị xong nhận xét về thuốc đây https://vimed.org/nguoi-benh-noi-gi-ve-bai-thuoc-xuong-khop-do-minh-18036.html

    2. MỸ DiỆu says: Trả lời

      thuốc hiệu quả lắm chị ơi, thấy ai dùng xong cx khen hết đó, đợt đó mẹ e bị thoát vị đĩa đệm e cx dẫn mẹ qua nhà thuốc khám, khám xong thì bsi tư vấn liệu trình và kê đơn thuốc phù hợp cho mẹ e, dùng thuốc trong thời gian đầu chưa thấy hiệu quả lắm mà từ tuần t2 trở đi là thấy mẹ e giảm hẳn cơn đau, ko còn bị đau nhức tay chân với vùng cổ và thắt lưng nữa, sử dụng hết 1 tháng thì thấy mẹ vận động linh hoạt hơn, buổi chiều còn đi bộ nhẹ nhàng vs mấy cô trong xoms nx. Dùng thuốc đến khi kết thúc liệu trình thif thấy mẹ khỏe hẳn hơn, đi bộ, đạp xe cx ko còn bị đau vùng cooro với thắt lưng như trước, chỉ khi nào trái gió trở trời mới thấy mẹ hơi bị ê ê ở vùng cổ và thắt lưng thôi, mà cơn đau ko kéo dài dai dẵng như trước

  23. Minh Hy says: Trả lời

    Khi dùng thuốc thoát vị thang phải kết hợp cả 4 phương thuốc để chữa trị luôn hay sao vậy mấy chị. Kết hợp như vậy thì kết hợp thế nào với dùng liều lượng ra sao, kết hợp nhiều phương thuốc như vậy trong quá trình điều trị thì có gây ra xung khắc hay gì ko chị e

    1. Song toàn says: Trả lời

      phải kết hợp 4 phương thuốc nha e, vì mỗi phương thuốc có công dụng với chức năng riêng nha e, phải kết hợp vs nhau để tạo nên bài thuốc hoàn chỉnh, như vậy thì hiệu quả điều trị mới cao. Còn kết hợp thế nào, liều lượng ra sao thì e đến tận nhà thuốc bsi sẽ khám và kê đơn thuốc phù hợp với tình trạng bệnh của e nha,

    2. Vũ Quốc Bảo says: Trả lời

      phải đến tận nhà thuốc khám luôn hả, cứ tưởng thuốc thoát vị thang này có bán online ship về nhà bệnh nhân, chỉ cần đặt hàng mua thuốc thôi chứ, phải đến tận nhà thuốc khám rồi bsi mới kê đơn thuốc thì có phiền quá cho bệnh nhân ko.

      1. Hữu Minh says:

        Mỗi bệnh nhân có tình trạng bệnh khác nhau, cơ địa khác nhau thì dĩ nhiên phải có đơn thuốc khác nhau rồi a, đâu thể nào cứ ai cx dùng liều lượng thuốc như ai, vậy sao có hiệu quả điều trị cao đc chứ. Nếu ko qua đc nhà thuốc thì a cứ gọi vào số hotline này: 0963 302 349 – 0938 449 768 nói rõ tình trạng bệnh vs bsi, a nên chụp ảnh kết quả xquang, mri gửi cho bác sĩ xem thêm, sau đó bsi sẽ kê đơn thuốc phù hợp với tình trạng bệnh của a và gửi ship thuốc về tận nhà cho a.

    3. Hà Anh says: Trả lời

      Ship thuốc về tận nhà nha vậy thì phí ship tính thế nào vậy bạn, nhận thuốc xong rồi thanh toán đc ko hay phải ck trước, sợ nhất là mua thuốc mà phải ck trước?

      1. Ngọc Tú says:

        Nhà thuốc hỗ trợ phí ship cho mình luôn, còn về thanh toán thì bạn có thể thanh toán khi nhận thuốc nha, nếu thanh toán khi nhận thuốc thì sẽ tốn 20k tiền phí thu hộ cho bưu điện. Còn chuyển khoản trước thì được freeship 100% trong bán kính 10km đó.

  24. Hải Yến says: Trả lời

    Muốn mua thuốc thoát vị thang của đỗ minh đường thì mua thế nào vậy mấy chị, nghe ns thuốc này hiệu quả lắm mà ko biết mua thế nào

    1. Hoàng mỹ says: Trả lời

      E qua nhà thuốc để khám rồi sau đó bsi sẽ xem xét tình trạng bệnh và kê đơn thuốc phù hợp với tình trạng bệnh của e nha. Nếu ko muốn chờ đợi thì e vào đây đặt lịch khám trước rồi qua là đc ưu tiên vào khám luôn, khỏi phải đợi phải chờ gì cho mất công. https://dominhduong.com/dat-lich-kham-benh

    2. Tú Uyên says: Trả lời

      chi phí cho mỗi lần khám thoát vị đĩa đêm là bao nhiêu vậy chị, có cao lắm ko, sợ mấy nhà thuốc tư nhân lấy giá khám cao, khám cao thì ko nổi này lấy giá cao mà vào bsi nói mấy câu xong kêu bệnh nhận đi lấy thuốc theo toa, ko hỏi gì đc bsi hết.

      1. Trọng says:

        Nhà thuốc đỗ minh đường miễn phí khám nha bạn, chữa trị thoát vị ở đỗ minh đường chỉ cần trả tiền thuốc và tiền vật lí trị liệu theo từng buổi nếu làm thôi nha, ngoài ra ko có tốn thêm bất cứ chi phí nào khác nữa đâu. Khám miễn phí mà dịch vụ tốt lắm. Đợt đó ms nghe vụ nhà thuốc đông y mà khám miễn phí cho bệnh nhân tôi cx ko dám tin lắm mà thấy cơ sở ở hn cx gần nhà nên thôi qua khám xem thế nào, nhớ ko lầm thì bữa đó tôi đc bsi tuấn khám cho, vừa vào là thấy bác sĩ chào hỏi vui vẻ với bệnh nhân là thấy thiện cảm liền, bác hỏi thăm tình trạng bệnh kỹ lắm sau đó mới tiến hành khám, khám xong còn ngồi 30p tư vấn liệu trình điều trị cho tôi, trc khi về còn dặn dò kỹ lưỡng đủ thứ, bác còn cho tôi sdt kêu là có gì thắc mắc trong tgian dùng thuốc thì nhớ điện hỏi. Trong lúc điều trị mà có cái gì vướng mắc tôi điện thoại hỏi thì thấy bác cx vui vẻ trả lời, nói chung gặp đc bsi nhiệt tình với bệnh nhân là thấy may mắn lắm rồi.

  25. Hoàng Văn says: Trả lời

    Bị thoát vị đĩa đệm thì nên ăn uống thế nào, tập luyện ra sao cho hiệu quả vậy mấy a e, mà bị thoát vị đĩa đệm thường bi đau vùng thắt lưng nên chắc tập luyện cũng hơi khó nhỉ

    1. Tỷ hý says: Trả lời

      Lúc đầu bị đau nhức tay chân, tê bì tay chân, đau thắt lưng thì nên tập những bài tập nhẹ như đi bộ thôi a, chứ nằm ko thì bệnh sẽ nặng hơn đấy. Khi nào đỡ đau rồi thì nên tập bơi lội, hay tập yoga cx đc nha a, đừng tập mấy bài nặng như cardio hay tập gym là đc rồi.

      1. Sửu ca says:

        Nên ăn những món giàu canxi như xương, hoặc có thể uống sữa để bổ sunng thêm canxi, còn về tập luyện thì trước khi xây dựng chế độ tập luyện a nên hỏi qua bsi trước cho chắc, tập luyện thì nên tập đúng tư thế, tập sai tư thế thì bệnh sẽ nặng hơn rất nhiều.

  26. Hỏa Lang says: Trả lời

    Thuốc đỗ minh thoat vị thang thành phần gồm những gì mà thấy nhiều người bệnh review tốt phết. Cũng khá bất ngờ vì không nghĩ thành phần thuốc toàn thảo dược tự nhiên mà có thể chữa bệnh nhạy như thế. Ko biết có nói quá lên ko

    1. như ngọc says: Trả lời

      thuốc thoát vị thang đc bào chế từ những dược liệu quý của đông y ko đó, toàn dược liệu thiên nhiên nên trị bệnh hiệu quả với lành tính lắm, nhớ ko lầm thì trong thành phần thuốc có vương cốt đằng, đỗ trọng, ngưu tất đó a. E chỉ nhớ có 3 dược liệu đó thôi, a muốn biết thêm về dược liệu vs công dụng của từng loại dược liệu thì vào đây xem thử đi a https://vietmecgroup.com/do-minh-thoat-vi-thang.html

  27. Ngọc nữ says: Trả lời

    Đợt mình bị tai nạn, bị chấn thương vùng lưng sau đó đi khám thì phát hiện ra bị thoát vị đĩa đệm. Tầm 1 năm đầu tiên bệnh chưa chuyển biến nặng nên mình chỉ đi khám ở bệnh viện sau đó dùng thuốc giảm đau với thuốc bsi kê trong toa thuốc để điều trị, nhưng hết 1 năm thì bệnh dần chuyển biến nặng hơn, thuốc tây cx ko thể giảm đau hay điều trị nữa do thời gian mình dùng thuốc quá lâu và liên tục nên gây ra tình trạng nhờn thuốc. Ko dùng thuốc cộng thêm bệnh chuyển biến nặng ngày nào mình cx bị đau vùng thắt lưng, vùng cổ, bị đau nhức tay chân liên tục, đi lại hay đứng lên cúi xuống gì cx khó khăn. May sao đc một chị trong cty giới thiệu cho bài thuốc thoát vị thang của đỗ minh đường, nghe bả giới thieeujj vs khen thuốc của đỗ minh đường ghê quá nên mình cx đăth lịch khám rồi đến nhà thuốc khám với lấy thuốc uống thử xem thế nào. Hôm đến nhà thuốc mình đc bsi tuấn khám cho, ấn tượng với bsi tuấn vì bác nhiệt tình lắm mấy chị, hỏi han bệnh tình rõ ràng, khám bệnh xong còn tư vấn cặn kẽ liệu trình điều trị cho bệnh nhân, đợt đó mình đc bsi tuấn kê cho đơn thuốc bao gồm: thuốc đặc trị xương khớp, thuốc hoạt huyết bổ thận, bổ gan giair độc, thuốc kiện tyf ích tràng dùg trong 3 tháng kết hợp thêm vật lý trị liệu châm cứu để tăng hiệu quả điều trị bệnh. Dùng thuốc đc hơn 1 tuần thì thấy cơn đau cx giảm dần, đi đứng dễ dàng hơn. Dùng đc hơn 1 tháng thì thấy cơ thể khỏe hẳn, vận động nhẹ ko thấy vùng thắt lưng hay cổ gì bị đau cả. Kiên trì sử dụng thuốc đến khi kết thúc leieuj trình thấy cơn đau giảm hẳn, đi đứng dễ dàng, đứng lên cúi xuống cx ko thấy đau. Đến giờ sau khi kết thúc liệu trình 3 tháng thuốc rồi vẫn thấy sức khỏe rất tốt, cơn đau cx ít khi xuất hiện, chỉ khi nào trái gió trwor trời thì mới hơi ê ê ở vùng thắt lưng và vùng cổ thôi, mà cơn đau ko kéo dài vs dai dẵng như trước.

    1. kim ngân says: Trả lời

      Trong quá trình dùng thuốc đỗ minh thoát vị thang để điều trị thoát vị đĩa đệm thì có bị tác dụng phụ gì ko chị, dùng thuốc nam sợ nhất là bị tác dụng phụ, gây mệt mỏi cho cơ thể thôi. Uống thuốc mấy tháng vậy có sợ hại dạ dày không ạ?

      1. Hoài Lân says:

        Thuốc nam đc bào chế từ dược liệu thiên nhiên nên lành tính lắm e ơi, ko gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào đâu. Vì lành tính nên cũng không hại dạ dày dù có dùng lâu. Dùng thuốc tây có kháng sinh thì mới lo hại dạ dày thôi chứ thuốc nam thì cư vô tư mà dùng

    2. Nghĩa says: Trả lời

      Liệu trình thuốc đỗ minh thoát vị thang của bạn dùng trong 3 tháng như vậy thì giá cả thế nào? Có đến chục triệu không? Rồi tiền châm cứu bên đỗ minh được lấy giá rổ sao?

      1. Trang Trần says:

        Ko biết bạn kia thế nào chứ đợt năm ngoai mình cũg dùng thuốc này, cũng được bác sĩ kê cho đủ 4 loại như bạn ấy thi giá rơi vào khoảng 2tr rưỡi 1 tháng. Nhưng mình phải dùng 4 tháng thì hế tổng là tầm chục triệu. Vật lí trị liệu thì châm cứu, bấm huyệt, xoa bóp, mỗi loại hình sẽ có 1 mức giá riêng, nhưng cũng chỉ dao động trong khoảng 150k – 200k/ lần thôi.

      2. Vỹ Vy Hoàng says:

        4 tháng mỗi tháng dùng từng ý thuốc thì chục triệu cũng là mức giá hợp lý chứ không quá đắt đỏ. Vật lí trị liệu bên này lấy giá vậy là cũng ổn đấy. Chứ nhiều nơi tôi thấy lấy đắt cắt cổ, toàn 300k 400k 1 lần

  28. Hoàng Kỳ says: Trả lời

    Dùng thuốc thoát vị thang của đỗ minh đường ưng nhất là khoản ko phải đun sắc, mua về cho thuốc vào nc sôi chờ thuốc tan ra là dùng ngay đc, tiện lợi và rất thích hợp vs những nhân viên văn phòng như e, muốn dùng lúc nào cx đc

    1. hạnh hoa says: Trả lời

      thuốc bào chế thành dạng cao như vậy thì có gây mất dược tính của thuốc ko bạn, nghe ns thuốc nam hiệu quả là do đun sắc thu đc nc cốt, nc cốt đó là tinh túy của cả bài thuốc thì điều trị mới bệnh ms hiệu quả. Còn thuốc của đỗ minh đường thì bào chế ra thành dạng cao rồi ko biết có làm giảm hiệu quả của thuốc k nữa

      1. đại gia hn says:

        thuốc đc bào chế vẫn giữ nguyên thành phần dược liệu với liều lượng dược liệu chứ có thay đổi j đâu mà sợ mất dược tính của thuốc. Với lại thuốc dạng cao ngta phải tách chiết tinh chất rồi nấu thuốc tận 48h thì ms thu đc dạng cao tinh chất đó e, so ra thì cx như y như thuốc đun sắc thôi chỉ khác là thay đổi cách bào chế thuốc thôi chứ ko có thay đổi gì về thành phần của thuốc nên đảm bảo ko giảm hiệu quả của thuốc đâu.

    2. Vũ Ngọc Nghiên says: Trả lời

      Thuốc thoát vị thang của đỗ minh đường có dễ uống ko mấy chị e, e sợ nhất là thuốc nam có vị đắng, có mùi nặng, dù thuốc có tốt đến mức nào mà có vị đắng thì e cx chịu thua

      1. trâm anh says:

        thuốc có vị ngọt nhẹ, cx ko quá khó uống đâu cậu, ban đầu uống chưa quen thì tăng lượng nc lên cho vị thuốc loãng ra thì sẽ dễ uống hơn, khi uống quen rồi thì giảm bớt lượng nc lại hoặc xúc ăn trực tiếp lun cx đc

  29. Tâm anh says: Trả lời

    Bây giờ nhà thuốc nào cx lên mạng nói là mình có vườn dược liệu riêng hết đó chị e ơi, mà toàn cố tình nói vậy để qua mặt bệnh nhân với lấy niềm tin của bệnh nhân thôi, còn có vườn dược liệu thật hay ko thì chưa chắc nha, nên mấy chị e cẩn thận khi đọc mấy bài viết trên mạng nha. Nhà thuốc đỗ minh đường ns có vườn dược liệu riêng thì mấy chị cx nên xem kỹ lại xem có gì làm bằng chứng ko rồi hẵng tin nha, hùa vô tung hô cho cố coi chừng hại cái thân đó.

    1. Bảo Trân Ng says: Trả lời

      Đâu phải nhà thuốc nào cũng như nhà thuốc nào đâu mà ns vậy bà, bà nói vậy thì tôi bó tay luôn, nhà thuốc đỗ minh đường người ta nói người ta còn quay cả video vườn dược liệu lên nữa thì còn đòi bằng với chả chứng gì nữa trời. Vào đây mà xem đi bà, rồi lúc đó xem có phải là nhà thuốc nói suông lấy niềm tin của bệnh nhân ko thì biết liền

  30. Hồng says: Trả lời

    Điều trị thoát vị đĩa đệm ở đỗ minh đường, chỉ dùng thuốc ko, ko cần kết hợp vật lý trị liệu châm cứu bấm huyệt thì có hiệu quả ko mấy chị. E sợ nhất là châm cứu nhìn ngta cầm kim đâm vào người mình chắc e nhảy dựng lên lun chứ ở đó mà nằm im hãi lắm

    1. Hoàng Anh says: Trả lời

      Theo tôi thì e nên kết hợp cả vật lí trị liệu và dùng thuốc, như thế nó sẽ bổ trợ qua lại lẫn nhau, giúp giảm đau nhanh, nhẹ nhõm người hơn. Nếu e sợ kim thì cứ tập dần đi cx ko có đau hay bị gì đâu, lúc châm vào cảm giác nó tê tê sướng lắm, châm cứu tốt cho điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm nữa, châm xong 1 2 buổi chắc còn nghiện luôn ấy chứ

    2. Vân says: Trả lời

      vật lý trị liệu như châm cứu với xoa bóp đồ ở đỗ minh đường là bác sĩ chữa trị đích thân thực hiện cho mình hay sao vậy mấy bà, với giá vật lý trị liệu châm cứu ở đỗ minh đường có cao ko, tính vào tiền liệu trình thuốc điều trị luôn hay thế nào.

      1. Nhàn phi says:

        Ko chế ơi, về vật lý trị liệu thì nhà thuốc có kĩ thuật viên làm cho mình nha. Giá châm cứu ở đỗ minh đường cx ngang giá thị trường thôi, đợt e châm cứu thì 100k/1 lần, châm cứu lần nào tính tiền lần đó chứ ko tính chung vào tiền liệu trình thuốc điều trij đâu nha chế.

  31. lưu quang vinh says: Trả lời

    Nghe nói bài thuốc đỗ minh thoát vị thang là thuốc độc quyền của nhà thuốc đỗ minh đường, điều trị hiệu quả lắm hả? Thấy báo nói điều trị tốt quá trời, đã có ai từng khám và điều trị bằng bài thuốc này chưa? Tôi thấy thuốc hay quá chắc sắp xếp thời gian đưa mẹ tôi đi khám mới được.

    1. Quỳnh Mỵ says: Trả lời

      Đưa bác đi khám liền đi anh, bệnh thoát vị đĩa đệm mà để lâu cũng ko an toàn đâu. Bài thuốc này tốt lắm, được báo chí đưa tin rầm rầm luôn, nghệ sĩ nổi tiếng cũng sử dụng nữa mà. Em uống thuốc được 15 ngày là thấy bệnh tình tiến triển tốt dần dần rồi, giảm nhẹ những cơn đau và sự khó chịu xưng quanh vùng bị thoát vị luôn ấy.

      1. nhựt thiện says:

        Điều trị bằng bài thuốc này có cần điều trị phẫu thuật gì nữa không? Tôi sợ uống thuốc thì chỉ bớt được phần nào cơn đau thôi, chứ không hết hẳn được.

      2. Vinh Là Tui says:

        Em điều trị bằng bài thuốc thoát vị thang này thôi ấy chị, không có làm phẫu thuật gì nữa hết. Mà phương án phẫu thuật trừ khi bác sĩ yêu cầu thì chị mới phẫu thuật được không thì cũng điều trị bằng thuốc hết á. 1 là chị chọn thuốc tây 2 là chị chọn thuốc đông y. Nếu mà chị muốn điều trị lành tính bằng thảo dược thì nên suy xét sử dụng bài thuốc thoát vị thang. Hết bệnh khoảng 90% và khôg có dấu hiệu tái lại bệnh đâu ạ. Bài thuốc thoát vị thang đỗ minh còn được kết hợp điều trị thêm cả vật lý trị liệu nữa giúp giảm triệu chứng đau hông lưng và nhức người nhiều lắm á chị.

  32. bích trâm says: Trả lời

    Chỉ tui cách đặt lịch khám với được không, tui muốn đặt lịch ở chi nhánh trong nam ấy, cho tui xin ít review về bác sĩ trong nam nữa. Vì tui chỉ thấy thông tin của bác sĩ Tuấn đc đề cập không thấy đề cập đến bác sĩ khác trong bài, sợ bác sĩ trong nam không có ai tốt như bác sĩ Tuấn quá.

    1. Cát Tường says: Trả lời

      Đội ngũ bác sĩ của nhà thuốc đỗ minh đường toàn là bác sĩ tốt có tiếng trong giới y học cổ truyền hết á chị, dù nam hay bắc thì cũng có bác sĩ tốt. Em là bệnh nhân của bác sĩ Lâm chi nhánh HCM đây ạ, theo e thấy thì nếu chị quan ngại về bác sĩ thì chị có thể chọn bác sĩ Lâm vì trình độ chuyên môn của bác sĩ Lâm cũng kh kém cạnh bác sĩ Tuấn, hơn nữa bác sĩ cũng rất tận tâm và nhiệt tình vs bệnh nhân. Khám điều trị vs bác sĩ Lâm thoải mái lắm kh gò bó cũng không thấy stress khi bệnh. Chị có thể đọc bài viết này để biết thêm về bác sĩ Lâm https://benhtaimuihong.net/bac-si-nguyen-tung-lam-trong-long-benh-nhan-viem-hong-man-tinh-n1197.html

    2. băng nhạn says: Trả lời

      Thật ra tìm hiểu bác sĩ khám và điều trị chúng ta phải dựa vào chuyên ngành của các bác sĩ, tôi đã tìm hiểu kỹ các bác sĩ tại nhà thuốc mới dám đến đây điều trị thoát vị đĩa đệm. Nghe mấy thông tin trên bạn cũng chỉ nên xem xét thôi, bạn lên website của đỗ minh đường có gthieu kỹ càng về đội ngũ bác sĩ bạn đọc mà tham khảo sau đó nếu ổn thì điện nhà thuốc đặt lịch và hỏi thêm.

    3. Zịt Úu says: Trả lời

      Đặt lịch thì cũng đơn giản lắm ấy bạn. Bạn khám chi nhánh HCM thì điện vào số hotline của chi nhánh có để bên trên ấy 028 3899 1677 / 0938 449 768 / 0932 088 186 rồi trao đổi giờ rảnh của mình sao cho phù hợp với lịch khám của bác sĩ thôi.

      1. Loan Võ says:

        Có thể cho mình xin địa chỉ chi nhánh Hà Nội được không? Mình bay ra Hà Nội công tác vài ngày định ghé khám thử thì không biết có kịp không?

  33. ming anh says: Trả lời

    Mình thấy trong bài có hình ảnh của bác sĩ Minh Tuấn, thì bác sĩ này là bác sĩ chính điều trị thoát vị đĩa đệm tại nhà thuốc đúng không? Bác sĩ điều trị tốt không có tâm không và nếu muốn bác sĩ Tuấn là ng khám và điều trị thì nên đăng ký như thế nào vậy?

    1. Dao CVan says: Trả lời

      Bác sĩ Tuấn là bác sĩ đứng đầu của nhà thuốc đó bạn, bác sĩ nổi tiếng trong việc điều trị các bệnh về xương khớp nhưng mà bác sĩ ở chi nhánh ngoài Hà Nội á. Nếu mà khám ở Hà Nội thì mới gặp bác sĩ Tuấn thôi. Tớ thấy bác sĩ Tuấn rất giỏi chuyên ngành tốt mà còn hỗ trợ người bệnh trong quá trình điều trị bệnh rất nhiều. Bác sĩ thăm hỏi kỹ càng sau khi làm vật lý trị liệu, quan tâm sau mỗi buổi vật lí trị liệu và xem bệnh tình của bạn tiến triển như nào. Nên nếu muốn khám bác sĩ Tuấn thì bạn ra chi nhánh Hà Nội nhé.

    2. Lữ An An says: Trả lời

      Lúc mà đặt lịch á bạn, bạn có thể đặt luôn bác sĩ điều trị á. Nếu mà không đặt lịch lúc đăng ký rồi chờ đọc tên thì nếu bên bác sĩ Tuấn đông sẽ có bác sĩ khác khám và điều trị cho bạn.

  34. ku bông says: Trả lời

    Trong bài viết trên có để bài thuốc thoát vị thang đỗ minh là bài thuốc đã được bào chế thành dạng cao. Nếu điều chế thành dạng cao như vậy thì bài thuốc có giữ được tính nguyên chất và thiên nhiên từ các dược liệu không?

    1. Hồng Cherry says: Trả lời

      Em k thấy có nhà thuốc nào lại đi bào chế từ thuốc thang sang thuốc dạng cao mà hiệu quả khác nhau hết á. Đã cất công bào chế r mà còn làm mất đi tác dụng thuốc thì ngta k làm đâu chị ạ. Với e điều trị ở đây đến liệu trình cuối r thuốc rất êm, sức khỏe đĩa đệm được củng cố, ăn ngon, ngủ tốt, nữa ạ.

    2. Châu đại says: Trả lời

      Dù là thuốc dạng thang hay thuốc dạng cao thì liệu lượng dược liệu cũng y chang vậy kh khác gì hết á còn việc tác dụng thuốc nhanh hay chậm và có nhìn thấy rõ tác dụng của thuốc hay không phải phụ thuộc vào cơ thể của bệnh nhân nữa ấy bạn. Còn nếu bạn còn lo lắng về vấn đề này thì mình có cái video này quay lại quá trình sắc và bào chế thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường cho bạn xem để yên tâm hơn nè.

  35. Cô Ba Tiên says: Trả lời

    Cho mình xin địa chỉ nhà thuốc chi nhánh Hà Nội với ạ, và nhà thuốc ĐMĐ ở Hà Nội làm việc từ mấy giờ đến mấy giờ vậy?

    1. nguyễn cúc says: Trả lời

      Địa chỉ có trên bài đó bạn, lướt lên xíu là có. Số 37A Ngõ 97 Văn Cao – Ba Đình – Hà Nội đây nè. Tớ nhớ là chi nhánh Hà Nội làm việc từ 8h đến 12h sáng và 1h30 đến 5h30 chiều. Nhà thuốc có đông bệnh nhân lắm ấy bạn nhớ đặt lịch trước r hãy đến nha để đỡ phải chờ đợi.

  36. Dai Doan says: Trả lời

    Tôi điều trị thoát vị đĩa đệm bằng thuốc tây được nửa năm rồi mà sao thấy bệnh cứ hay tái đi tái lại, không biết bài thuốc thoát vị tháng Đỗ Minh lúc dứt thuốc có hay tái lại bệnh ko. Với lại tôi uống tây tuy chỉ mới nửa năm nhưng tác dụng phụ thuốc khá nặng rụng tóc với mệt mỏi trong người xuất hiện ngày càng nhiều, thuốc đông y có để lại tác dụng phụ ko?

    1. Ngọc Du says: Trả lời

      Thuốc tây chủ yếu là đánh vào triệu chứng bệnh thôi chứ không triệt tận gốc nên dùng thuốc tây bệnh đỡ rất nhanh nhưng ngừng thuốc cái là lại dễ tái lại. Còn thuốc nam tác dụng chậm hơn vì thuốc cần thời gian ngấm sâu vào trong cơ thể, ngấm sâu để triệt tiêu gốc bệnh, phục hồi cơ thể, sức đề kháng giúp đẩy lùi và ngăn chặn bệnh tái phát trở lại. Cho nên dùng thuốc nam nếu hợp mà khỏi được thì bệnh rất khó tái lại. Hơn nữa, thuốc nam lành tính lắm, thành phần toàn dược liệu thiên nhiên thôi nên có dùng đến vài tháng cũng không gây tác dụng phụ và không ảnh hưởng gì đến dạ dày đâu nha

  37. Eric Nguyen says: Trả lời

    Cho em xin giá cả khám và điều trị thoát vị đĩa đệm tại nhà thuốc đỗ minh đường với ạ. Đợt rồi e mới lên sài gòn không biết gì đi khám đại tại 1 phòng khám tư vô đăng ký khám sơ sài mà tốn 5 lít tiền thêm tiền thuốc nửa cũng gần chục triệu, nên giờ có muốn đi khám e cũng hỏi giá trước cho chắc. Có anh chị nào khám và điều trị tại đỗ minh đường rồi cho em biết giá cả với ạ.

    1. Giày Vipstor says: Trả lời

      Đi khám ở viện có nhièu viện cho chọn khám với giáo sư, tiến sĩ thì tiền khám cũng đến 500k 600k thật đấy bé, nhưng khám ở phòng khám tư thì lấy giá này hơi đắt rồi. Nhà thuốc đỗ minh đường thì luôn miễn phí khám, bệnh nhân chỉ cần thanh toán tiền thuốc và tiền vật lí trị liệu (nếu làm) thôi. Mà giá thuốc bên nhà thuốc đỗ minh đường cũng phải tùy thuộc vào liệu trình thuốc bác sĩ kê theo tình trạng bệnh của em nữa. Cho nên không có 1 mức giá cố định mà sẽ dao động linh hoạt lắm, em đến khám sẽ rõ, trung bình cũng vào khảong 2-3tr/ tháng đấy, nhưng em yên tâm nhà thuốc này uy tín bao năm nay rồi nên sẽ không có chuyện độn giá thuốc hay gì đâu nha

    2. minh gòm says: Trả lời

      Giá thuốc của mình cũng tưong tự như bạn ở trên nói nhưng còn tiền khám bệnh thì nhà thuốc miễn phí đó. Chỉ cần đăng ký dô khám thôi ko cần đóng tiền khám bệnh đâu. Tùy vào tình trạng của bạn mà bsi sẽ chỉ định thêm mấy buổi vật lý trị liệu như châm cứu bấm huyệt nữa, tiền vật lí trị liệu cũng tính riêng từng buổi đó nha.

  38. tinh dầu HD says: Trả lời

    Nghe nói nhà thuốc đỗ minh đường còn hỗ trợ điều trị vật lý trị liệu như châm cứu bấm huyệt không biết mấy cái đó thì ai sẽ là ng làm cho bệnh nhân vậy ạ? 1 tuần làm bao nhiêu buổi và mỗi buổi tầm bao nhiêu tiền thế?

    1. Minh Hau says: Trả lời

      Mấy cái đó đều có kỹ thuật viên làm cho bệnh nhân đấy bạn. Mình thì có phác đồ điều trị của bác sĩ đưa ra trong đó ghi bao nhiêu buổi vltl thì mình làm bấy nhiêu. Thường thì 1 buổi kéo dài từ 1 đến 2 tiếng nhưng không phải bệnh nhân nào cũng cần làm đâu, cũng tùy vào trường hợp bệnh mà bác sĩ sẽ đề nghị điều trị vật lý trị liệu chung vs điều trị thuốc ấy. Tiền vật lý trị liệu thanh toán riêng với tiền thuốc, làm buổi nào tính tiền buổi đó, có thể làm thanh toán full hết số buổi bsi chỉ định trước cho nhanh cũng được

  39. Thy Thy says: Trả lời

    Dược liệu của nhà thuốc Đỗ Minh Đường có xuất xứ rõ ràng không? Nhập từ đâu và có qua kiểm định hết chưa. Mình thấy thuốc đông y dễ làm giả bằng cách trộn dược liệu rẻ tiền vào bán để kiếm lời lắm, tin thời sự lâu lâu coi thấy đưa tin 3 4 dụ luôn ấy. Đi khám thì phải cẩn thận tìm hiểu dược liệu ko thôi bệnh càng thêm bệnh. Bài thuốc thoát vị thang làm bằng những dược liệu nào vậy?

    1. Kha Lê says: Trả lời

      Bài thuốc này là sự kết hợp của 5 bài thuốc nhỏ có đề cập ở trên đó bạn, bạn lướt lên trên xem cho rõ. Tớ cũng từng quan ngại về vấn đề dược liệu lắm vì thuốc để uống vào người mà kh xem xét kỹ kh được. Khi tìm hiểu thì mình biết nhà thuốc có vườn dược liệu riêng chuyên cung cấp dược liệu để sắc và bào chế thuốc đó. Mà điều này cũng có đề cập ở trên bài viết luôn kia kìa.

      1. khánh cool says:

        Bài báo viết vậy cũng không tin lắm, bác có từng đi đến vườn dược liệu của nhà thuốc chưa? Lên báo giờ muốn pr quảng cáo thì cgi chả viết được bác ơi

      2. Le Bil says:

        Vườn dược liệu thì không ở hcm hay hà nội đâu ạ, vườn dược liệu ở hưng yên và hòa bình nên em cũng chưa được ghé thăm. Nhưng e có thấy video quay vườn dược liệu của nhà thuốc đó. Với cả nhà thuốc này uy tín lắm, hay được vtv đưa tin rồi chương trình sống khoẻ của vtv2 còn mời bác sĩ tuấn ở đây lên làm cố vấn nữa mà. Được đài truyền hình ưu ái vậy thi không có lí gì lại làm ăn bất chính, dùng dược liệu vớ vẩn làm thuốc được. Em để link về vườn thuốc của họ đây, ai cần thì xem nhá

  40. Ngọc Hà says: Trả lời

    Cho mình hỏi quy trình khám bệnh của nhà thuốc như thế nào mai mình đến khám theo lịch đặt trước rồi nhưng chưa biết đem theo gì. Nhà thuốc có bắt buộc mang theo giấy tờ gì không?

    1. Lun Ny says: Trả lời

      Khám xương khớp thì thường nhà thuốc sẽ khuyến khích đem theo ảnh chụp x quang hoặc ảnh chụp mri ấy chị, đem theo mấy cái này để bác sĩ sẽ căn cứ một phần vào đó để chẩn đoán bệnh tốt hơn ấy ạ. Lúc e đến khám e cũng đem như thế và lúc khám bác sĩ cũng hỏi thêm về tình trạng bệnh, bắt mạch rồi mới đưa ra phác đồ điều trị ấy ạ. Nếu chị có ảnh thì chị nên đem theo như em.

    2. Tuyền Lâm says: Trả lời

      Quy trình khám bệnh của nhà thuốc cũng đơn giản lắm đó bạn. Bạn có đặt lịch trước thì chỉ cần đến báo thông tin tại quầy lễ tân thì sẽ được dẫn đến phòng bác sĩ mà bạn đặt khám. Còn nếu mà bạn không đặt lịch thì sẽ được mời qua ghế ngồi chờ, rồi sẽ được sắp xếp gặp bác sĩ. Khám xong bác sĩ kê thuôsc rồi bạn mang đơn xuống quầy lễ tân lấy thuốc, thanh toán là xong thôi. Hôm nào đông bệnh nhân thì sẽ đợi hơi lâu hơn chút thôi

  41. hằng lưu says: Trả lời

    Nhà thuốc có hỗ trợ ship thuốc cho bệnh nhân ở xa không? Tôi là bệnh nhân của nhà thuốc nhưng hiện không lên nhà thuốc lấy thuốc được, mà cũng dùng gần hết thuốc trong liệu trình tháng đầu tiên rồi nên tôi khá lo lắng. Uống thuốc không liên tiếp thì sợ bệnh không khỏi.

    1. Mai Huynh says: Trả lời

      Có hỗ trợ vận chuyển thuốc cho bệnh nhân ở xa đó cậu, hình như vận chuyển bằng đường bưu điện có ship tận nhà luôn ấy. Tớ ở trong tỉnh thành còn ship nữa huống chi liên tỉnh, mà tớ thấy trong nội thành gần 10km là đc freeship ấy. Cậu có thể nhắn tin vào facebook của nhà thuốc để hỏi rõ hơn về vấn đề này

    2. lam hy hy says: Trả lời

      Ở xa ship cũng không cao lắm đâu, tùy vào địa điểm giao hàng mà sẽ có mức phí khác nhau, ở chỗ mình thì phí ship đến nhà chỉ có 35ka thôi ấy. Mà nếu bạn thanh toán tiền thuốc trước cho nhà thuốc thì sẽ được miễn phí tiền ship luôn, lúc nhận hàng chỉ cần kiểm hàng là được.

  42. CÁT TƯỜNG says: Trả lời

    Bị thoát vị đĩa đệm thì có cần kiêng cử gì không? Tôi không rõ về vấn đề này nên cứ ăn thoải mái thấy gì bổ cũng ăn nhưng cứ thấy việc điều trị cứ chậm sao ấy, có bạn nào có chế độ ăn uống tốt không, giúp tôi với.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *