Hành trình 3 tháng chấm dứt nám tàn nhang trước khi tham gia Hướng dương ngược nắng của diễn viên Lương Thu Trang

Lương Thu Trang hiện đang là cái tên được rất nhiều khán giả của điện ảnh Việt quan tâm và yêu mến. Sau quá trình ghi dấu ấn với các vai diễn trong một số bộ phim, mới đây, Lương  Thu Trang tiếp tục khiến cho người hâm mộ của mình bất ngờ với hình tượng cô tiểu thư nhà họ Cao mạnh mẽ, quyết đoán, cá tính trong “Hướng dương ngược nắng”. Không chỉ khiến khán giả “trầm trồ” trước kỹ năng diễn xuất ngày càng tiến bộ, “cô Minh” còn đặc biệt tỏa sáng với vẻ ngoài trẻ trung, tươi tắn, làn da đẹp không tỳ vết. Thế nhưng, ít ai biết rằng trước khi tham gia bộ phim, nữ diễn viên đã phải trải qua khoảng thời gian khủng hoảng vì nám.

XEM THÊM: Bí quyết xử lý nám, tàn nhang được VTV2 khuyên dùng trong chương trình “Cơ thể bạn nói gì?”

banner vuongphi anh 1
Sau khi sinh, chị Bùi Ngọc Hương (34 tuổi) phải đối mặt với hàng loạt vấn đề, trong đó ám ảnh nhất là khuôn mặt già nua, xuống sắc vì sạm nám. Nhờ sử dụng Bộ sản phẩm Vương Phi, chị đã lấy lại tự tin khi cải thiện được nhan sắc của mình.

Từng rất tự ti khi để mặt mộc vì nám, tàn nhang

“Hướng dương ngược nắng” có lẽ đang là bộ phim rất hot trong thời điểm hiện tại. Bởi vậy, những diễn viên tham gia bộ phim cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khán giả. Đặc biệt, vai Minh của nữ diễn viên Lương Thu Trang cũng không phải là ngoại lệ. Ngoài lối diễn xuất thể hiện được đúng cá tính của nhân vật, Thu Trang còn được nhiều người nhận xét rằng dù trang điểm rất nhẹ nhàng, thậm chí có nhiều cảnh quay gần như phải để mặt mộc như đứng dưới mưa lớn, khóc lóc… nhưng gương mặt của cô vẫn rất đẹp với làn da trắng, căng bóng không tỳ vết.

minhhh vuongphi 1
Lương Thu Trang trong vai Minh HH – cô tiểu thư đầy cá tính của nhà họ Cao

Thế nhưng, có lẽ nhiều người không thể biết, để có được làn da đẹp và nhan sắc “đỉnh cao” như hiện tại, “Minh HH” đã từng rất mệt mỏi trong công cuộc tìm ra phương pháp xử lý nám, tàn nhang cho bản thân mình. Làm mẹ từ khi còn rất trẻ, lại là mẹ đơn thân nên trước đây, “cô Minh” cũng từng gặp nhiều khó khăn, vất vả, phải bươn chải nhiều để lo cho cuộc sống. Không có thời gian chăm sóc kỹ lưỡng cho bản thân, nội tiết thay đổi sau sinh, cộng với việc phải “dầm mưa dãi nắng” từ phim trường đến những buổi chụp hình, giữ lớp trang điểm trên mặt cả ngày dài khiến làn da của Thu Trang nhanh chóng yếu đi. Cũng vì thế, những đốm nám, tàn nhang có cơ hội xuất hiện trên gương mặt người mẹ trẻ.

Thu Trang từng tâm sự: 

“Cho dù cuộc sống còn nhiều khó khăn, nhưng chưa bao giờ mình đánh mất đi sự tự tin, lòng kiêu hãnh, kể cả khi là một bà mẹ đơn thân. Thế nhưng, khi nám, tàn nhang xuất hiện, mình đã bị ám ảnh rất lớn và không thể tự tin khi để mặt mộc ra đường.”

“Tiểu thư nhà họ Cao” cũng chia sẻ đôi chút về quãng thời gian trước đây, khi nám và tàn nhang xuất hiện và ngày càng đậm màu, loang lổ hai bên gò má. Khi đó, nữ diễn viên thường xuyên phải nhận nhiều dự án quay chụp, bởi vậy, thời gian nghỉ ngơi khá ít ỏi. Từ khi phải chật vật với vai trò là một bà mẹ đơn thân, nữ diễn viên ít có thời gian chăm sóc tốt cho bản thân hơn, lúc nào cũng phải đau đầu với gánh nặng kiếm tiền, nuôi con. Sức khỏe của Thu Trang không được tốt, rối loạn nội tiết sau sinh, làm việc quá sức khiến làn da của cô cũng ngày càng yếu đi.

Chưa dừng lại ở đó, Thu Trang cho biết để gắn bó với nghề, bản thân cần chấp nhận hy sinh một số thứ, trong đó có cả sự tươi trẻ của làn da. Nữ diễn viên bày tỏ:

“Tính chất công việc của Thu Trang phải đi quay rất nhiều, trang điểm thường xuyên, hầu như là cả ngày để lớp makeup như vậy trên mặt luôn, lại thường xuyên phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời nữa. Ngoài ra, lịch trình bận rộn nên Thu Trang cũng không có thời gian đến các spa chăm sóc da hay theo bất cứ một liệu trình cải thiện làn da nào. Đến khi bước vào tuổi 30, mình nhận thức được rõ làn da của mình có tốc độ lão hóa nhanh, nám và tàn nhang bắt đầu xuất hiện.”

Ban đầu, vì nám, tàn nhang còn nhạt màu nên Lương Thu Trang cũng không quá để ý đến. Thế nhưng, sau một thời gian, nữ diễn viên nhận thấy rõ những đốm nám ngày càng đậm màu hơn, lan rộng. Có những khi tẩy trang xong, cô không khỏi xót xa khi ngắm nghía gương mặt của mình trong gương.

dien vien luong thu trang nam tan nhang
Trước khi đến với vai diễn cô Minh trong “Hướng dương ngược nắng”, Thu Trang từng rất tự ti với gương mặt mộc đầy nám

Chính vì vậy, Thu Trang đã quyết định tìm kiếm và thử nhiều biện pháp điều trị, trị liệu để có thể “xóa bay” nám, tàn nhang trên gương mặt của mình. Cô quyết tâm phải lấy lại làn da trẻ trung, căng bóng để có thể phát triển sự nghiệp diễn xuất của mình hơn nữa, tự tin xuất hiện nhiều hơn. Thử qua nhiều sản phẩm trị nám từ trong đến ngoài nước, thậm chí còn từng sử dụng phương pháp trị nám bằng laser nhưng nữ diễn viên vẫn không hài lòng với kết quả sau cùng của bản thân.

Khi đó, nám, tàn nhang đã khiến cô gái trẻ rất tự ti mỗi lần quay phim. Thường phải trang điểm rất kỹ càng để che đi những khuyết điểm trên gương mặt, không ít lần Lương Thu Trang nhận được những đánh giá trái chiều từ phía khán giả. Điển hình như trong bộ phim “Những cô gái trong thành phố”, nhiều khán giả nhận xét khuôn mặt của “chị Cúc” được trang điểm quá kỹ, quá đẹp và có phần…”sang”, không phù hợp với vai diễn một cô gái nông thôn lên thành phố kiếm sống.

Quá trình tút tát làn da bắt đầu với liệu trình thảo dược Vương Phi

Chật vật mãi với những phương pháp trị nám, tàn nhang “bất thành”, Lương Thu Trang may mắn được tiếp cận với một phương pháp mà cô chưa từng biết đến, đó là sử dụng thảo dược thiên nhiên. Thu Trang cho biết:

“Tình cờ, trong một lần đi quay phim, mình được một chị đồng nghiệp giới thiệu về phương pháp xử lý nám, tàn nhang với thảo dược. Lúc ngồi ở phòng trang điểm, chị ấy thấy da của Trang sao mà nhiều nám quá, sạm và phải makeup rất cầu kỳ. Vậy là chị đã tư vấn cho Trang tìm đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, nơi mà chị ấy đã từng tin tưởng lựa chọn để xử lý nám sạm sau sinh.”

Sau một hồi tìm hiểu về Trung tâm cũng như phương pháp xử lý nám bằng thảo dược, “Minh HH” đã quyết định đặt lịch khám và đến với Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Tại đây, nữ diễn viên đã được khám, soi da, phân tích tình trạng da với bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần – Phó Giám đốc Chuyên môn Bệnh viện YHCT TW.

Thu Trang chia sẻ: 

“Ngay từ buổi đầu thăm khám, mình đã thấy rất hài lòng và có ấn tượng rất tốt về bác sĩ Nhuần. Đầu tiên, bác sĩ tiến hành bắt mạch, kiểm tra sức khỏe tổng quát cho mình, xem xét cơ địa, thể trạng mình ra sao. Tiếp theo đó, bác sĩ tiến hành soi da, phân tích làn da cho mình một cách cẩn thận bằng máy móc, thiết bị soi da hiện đại. Cũng nhờ vậy, mình mới biết trên mặt có cả nám mảng, nám chân sâu và tàn nhang. 

dien vien luong thu trang tri nam tan nhang tai trung tam da lieu dong y viet nam 1
Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần – Chuyên gia hơn 40 năm kinh nghiệm là người trực tiếp khám và đồng hành cùng Lương Thu Trang trong quá trình xử lý nám

Nhìn thấy những đốm nám còn chưa hình thành trên bề mặt cứ chi chít hai gò má mà lo lắm, không biết có xử lý nổi không. Thế rồi, sau khi phân tích, bác sĩ Nhuần cũng cho biết trong quá trình xử lý bằng dược liệu thiên nhiên, mình phải thật sự kiên trì mới thấy được hiệu quả. Nám mảng sẽ được cải thiện trước tiên, sau đó tàn nhang và nám chân sâu cũng sẽ dần mờ theo nếu mình kiên trì sử dụng đều đặn theo đúng chỉ định và hướng dẫn từ bác sĩ.”

Sau một tháng sử dụng Vương Phi…

Đó là một trong những trải nghiệm hết sức bất ngờ với Lương Thu Trang. Nữ diễn viên chia sẻ: 

“Chắc hẳn ai đã từng sử dụng giải pháp này rồi sẽ thấy giống như mình. Thời gian đầu, nám tàn nhang có đậm hơn chút xíu, bác sĩ giải thích rằng đó là hiện tượng bung chân nám, hết sức bình thường, sau khi chân nám bung hết thì sẽ mờ dần đi.”

Thu Trang chia sẻ, cô được bác sĩ Nhuần chỉ định sử dụng Liệu trình xử lý nám, tàn nhang Vương Phi với bài thuốc uống và tinh chất bôi. Khi sử dụng bài thuốc uống Vương Phi, Lương Thu Trang luôn nhớ lời dặn của bác sĩ là phải cố gắng uống nhiều nước trong ngày, tối thiểu 2l/ngày. Sử dụng bài thuốc uống này, ngoài sự tiến triển của làn da, cô cũng nhận thấy rõ sức khỏe của bản thân có sự cải thiện. Nữ diễn viên cảm thấy cơ thể nhẹ nhàng hơn, ít khi thấy mệt mỏi, không còn hay ốm vặt như trước, sức bền cũng tốt hơn, ăn ngủ được, đặc biệt, chu kỳ kinh nguyệt ổn định hơn nhiều.

Vương Phi bao gồm bài thuốc uống và tinh chất bôi, đem tới tác động toàn diện trong xử lý nám, tàn nhang
Vương Phi bao gồm bài thuốc uống và tinh chất bôi, đem tới tác động toàn diện trong xử lý nám, tàn nhang

Tiếp theo, bên cạnh viên uống, Lương Thu Trang còn chăm chỉ sử dụng tinh chất bôi Vương Phi để cải thiện nám, tàn nhang ngoài da. Cô cho biết bản thân thường thoa tinh chất mỗi ngày 1 lần, trước khi đi ngủ. Sau khi đã tẩy trang, làm sạch mặt, làm thông thoáng lỗ chân lông, tinh chất được thoa lên mặt sẽ dễ thẩm thấu vào da hơn, phát huy tác dụng, giúp làn da hấp thu dưỡng chất tốt hơn.

Nữ diễn viên "Hướng dương ngược nắng" dễ dàng sử dụng Vương Phi mà không gặp phải bất cứ khó khăn hay phiền toái gì
Nữ diễn viên “Hướng dương ngược nắng” dễ dàng sử dụng Vương Phi mà không gặp phải bất cứ khó khăn hay phiền toái gì

“Xóa bay” nám, tàn nhang sau 3 tháng

Sau tháng đầu tiên, khi chân nám đã bung hết thì tình trạng da của Lương Thu Trang ngày càng khá lên rõ rệt. Nám, tàn nhang mờ dần đi trông thấy, làn da dần căng bóng và trắng mịn hơn, mềm mại, ngậm nước hơn. Sức khỏe của Thu Trang cũng tiến triển theo chiều hướng tốt. Nữ diễn viên có thể làm việc hết công suất cả ngày dài mà không còn thấy mệt mỏi hay khó ngủ.

Trở lại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam để tái khám sau 3 tháng sử dụng Vương Phi, Lương Thu Trang được bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần đánh giá là đáp ứng thuốc tốt, da hấp thụ tối ưu dưỡng chất. Nám mảng hầu như đã được cải thiện hết, tàn nhang và nám chân sâu được khắc phục tới 90%. 

Ngoài ra, vấn đề về nội tiết, khí huyết kém cũng đã được giải quyết. Bác sĩ Nhuần đánh giá cao hiệu quả xử lý của Thu Trang và khuyên nữ diễn viên nên sử dụng bài thuốc uống Vương Phi thêm một tháng tới để nám, tàn nhang được xử lý dứt điểm, ngừa tái phát cũng như ổn định sức khỏe tốt hơn nữa. 

Vẻ đẹp tự nhiên, rạng rỡ, đầy tự tin của Minh HH chính là thành quả sau quá trình xử lý nám của Lương Thu Trang với Vương Phi
Vẻ đẹp tự nhiên, rạng rỡ, đầy tự tin của Minh HH chính là thành quả sau quá trình xử lý nám của Lương Thu Trang với Vương Phi

Trong quá trình sử dụng Vương Phi, thường xuyên tới lui để xử lý tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, Lương Thu Trang cũng rất ấn tượng với đội ngũ bác sĩ, nhân viên, cơ sở vật chất tại đây. Cô dành rất nhiều lời khen tới bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần, người đã cùng đồng hành, giúp đỡ, tận tình hướng dẫn, đưa ra những lời khuyên hữu ích cho nữ diễn viên suốt 3 tháng xử lý nám, tàn nhang. Ngoài ra, Thu Trang cũng đánh giá cao về cơ sở vật chất tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam cùng thái độ nhiệt tình, tâm lý với khách hàng của đội ngũ nhân viên tại đây.

Xuất hiện trong chương trình “Cơ thể bạn nói gì?” của đài VTV2 với chủ đề: “Xử lý nám, tàn nhang hiệu quả bằng thảo dược tự nhiên”, Lương Thu Trang đã giãi bày, chia sẻ hết những cảm nhận của mình trong quá trình sử dụng liệu trình thảo dược Vương Phi lấy lại nét đẹp tự nhiên, tươi trẻ. Nữ diễn viên cho biết đây cũng là bí quyết mà cô muốn gửi tới những chị em đang thắc mắc về quá trình chăm sóc da của cô, những người luôn quan tâm, theo dõi và mong muốn có một làn da đẹp như cô Minh nhà họ Cao trong Hướng dương ngược nắng.

Bạn đọc có thể theo dõi chương trình “Cơ thể bạn nói gì?”, lắng nghe chia sẻ của Lương Thu Trang TẠI ĐÂY!

Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi mà nữ diễn viên “Hướng dương ngược nắng” từng sử dụng là một giải pháp được nghiên cứu và ứng dụng độc quyền của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện. Với những ưu điểm vượt trội, đây đang được đánh giá là một trong những giải pháp phù hợp, mang lại hiệu quả cao cho chị em mong muốn loại bỏ nám, tàn nhang.

Ưu điểm vượt trội của Liệu trình xử lý nám da, tàn nhang Vương Phi
Ưu điểm vượt trội của Liệu trình xử lý nám da, tàn nhang Vương Phi

Từ khi được ứng dụng cho đến nay, liệu trình này đã giúp hơn 10.086 chị em phụ nữ cải thiện làn da, lấy lại vẻ đẹp xuân thì. Hiệu quả của Vương Phi cũng đã được kiểm chứng rất nhiều qua các thử nghiệm lâm sàng, thực tiễn.

ĐỪNG BỎ LỠ: Hàng ngàn chị em đã sử dụng và truyền tai nhau hiệu quả của Vương Phi

Hiệu quả của Vương Phi được thể hiện rõ qua những con số ấn tượng
Hiệu quả của Vương Phi được thể hiện rõ qua những con số ấn tượng

Để được biết thêm thông tin về Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi cũng như được đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm tư vấn, hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang một cách phù hợp, hiệu quả, chị em hãy liên hệ ngay:

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện

**Lưu ý:

  • Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Vương Phi không dành cho phụ nữ mang thai và phụ nữ đang nuôi con nhỏ dưới 6 tháng tuổi.

THÔNG TIN THAM KHẢO:

Liệu trình thảo dược Vương Phi là một trong những bước đột phá trong hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang bằng Y học cổ truyền hiện nay. Không chỉ an toàn mà còn mang lại hiệu quả lâu dài. =>> CLICK XEM NGAY!!!

Bình luận (35)

  1. Bùi Thị Hòa says: Trả lời

    em có mỗi trị mỗi mấy cái vết thâm mụn trên mặt thôi mà đã tốn biết bao nhiều là thời gian với tiền bạc rồi nói chi đến mấy cái nám này, mẹ mình trước tốn mấy triệu mà nám có hết đâu

    1. khánh vân says: Trả lời

      công nhận chị ạ , em đây vừa uống thuốc tây vừa bôi bao nhiêu tháng trời mà có thấy đỡ gì đâu chỉ tổ tốn tiền

    2. Hương says: Trả lời

      đúng rồi á bạn em nó uống thuốc mãi không khỏi về sau phải điều trị bằng laze mới khỏi đấy, tốn cũng kha khá

    3. Thanh Hạnh says: Trả lời

      chả biết các chị dùng thuốc tây sao chứ còn em dùng vương phi của bên trung tâm da liễu đông y việt nam này thấy hiệu quả lắm, em mới dùng được hơn 1 tháng mà thấy cải thiện được 80% rồi, đấy là còn chưa dùng hết liệu trình của bác sĩ kê không biết dùng hết thì sẽ như nào nữa ngóng chờ quá đi thôiii.

    4. Lan Anh says: Trả lời

      Ui chị cũng dùng vương phi ạ e cũng đang dùng nè, trước bị nám chân định đi chữa trị khắp nơi mà không ăn thua xong được bà chị họ giới thiệu cho đi khám ở trung tâm da liễu đông y việt nam được các bác sĩ kê cho bài thuốc vương phi, phải công nhân bài thuốc này hiệu quả thật, cải thiện rõ rêt luôn á mấy vết nám của em ngày càng tan biến da dẻ đẹp lắm luôn

  2. Khánh Linh says: Trả lời

    Như nào là nám ạ và như nào là sạm da ạ em thấy nó cứ na ná nhau ấy nhiều khi không biết uống không đúng thuốc sợ không khỏi ấy

    1. Khánh Vy says: Trả lời

      Bạn cứ hiểu nôm na sạm da là da tập trung nhiều sắc tố melanin (màu đen). Bình thường thì melanin vẫn có và phân bố đều trong da nhưng khi xuất hiện với số lượng lớn, tập trung tại vài vùng thì nó làm cho da có màu đen sạm. Sạm da bao gồm các loại như là: tàn nhang, đồi mồi, đốm nâu…Còn nám da thì thường gặp ở phụ nữ ngoài 30t, là những mảng da sẫm màu, hơi xám, ở 2 gò má, ngang sống mũi, lan xuống cằm hoặc trán.

    2. Thanh Chúc says: Trả lời

      Nói cho dễ hiểu thì sạm da là do đi nắng nhiều da bắt nắng quá nên bị đen sạm đi á

  3. Huyền Trang says: Trả lời

    em cũng đang tính dùng vương phi mà không biết thuốc bên này có uy tín không nhỉ chứ em thấy dạo này bên đông y lắm phốt quá trời chả biết đường nào mà lần luôn ấy

    1. Ngọc Trần says: Trả lời

      Công nhận luôn, nọ đọc bài báo 10 bài thì 9 bài nói về thuóc đông y làm giả làm nhái kém chất lương, nhiều lúc cũng muốn dùng lắm mà chỉ sợ tiền mất tật mang thôi sợ lắm

    2. Hà Lan says: Trả lời

      đúng là con sâu bỏ giầu nồi canh mà, mọi người hay chữa bệnh bằng thuốc tây nên không để ý chứ bài thuốc vương phi của bên trung tâm da liễu đông y việt nam này nổi tiếng lắm, nhiều người dùng và cũng để lại đánh giá cao lắm ,Tui cũng từng dùng Vương Phi để trị nám mà của tui là nám mảng nên khoảng 2 tháng là da gần như đã trở về trạng thái ban đầu rồi . Nếu mọi người còn băn khoăn thì vào đây để tham khảo thêm cho yên tâm nè https://www.bacsitannhang.com/7-ly-do-ban-nen-su-dung-thao-duoc-tri-nam-tan-nhang-vuong-phi.html còn cá nhân mình thì đánh giá đây là bài thuốc tốt mà giá cả lại vừa phải đủ tiêu chí ngon bổ rẻ :>

    3. Thu Thúy says: Trả lời

      em cũng muốn sử dụng, sản phẩm này mua ở đâu v á và giá cả thì như thế nào ạ

    4. Hồng Hà says: Trả lời

      Chị trước đi khám với kê thuốc bên nguyễn khánh toàn cầu giấy em nha, khám xong bs mới kê cho dùng sp này đó. Giá cả 1 bộ này là 3tr nha, gồm thuốc uống và tinh chất bôi đó

    5. Ngân Thanh says: Trả lời

      sao em uống thuóc được 1 tuần mà da mặt em tự dưng khô lắm xong còn ngứa với bong tróc nữa cơ, có lẻ nào là do thuốc đểu không ạ, nhìn da dẻ h sợ quá

    6. Hoàng Khánh Huyền says: Trả lời

      không có đâu bạn ơi bên trung tâm người ta làm ăn lâu năm uy tín lắm nên không có chuyện sử dụng thảo dược đểu đâu.Đây chỉ là phản ứng ban đầu của thuốc thôi các sắc tố dưới da đang được đẩy lên dần nên da mặt mới v á dần dần sẽ khỏi. trước tui cũng v á cũng sợ lắm luôn gào làng lên định vất thuốc đi sau sao nghĩ lại tiếc tiền lại cố uống hết ai ngờ về sau thuóc mới bắt đầu hữu hiệu, uống sang tuần thứ 2 thôi đã thấy khác rồi da dẻ bắt đầu đẹp lên nám cũng tan dần tuyệt lắm. nên là bạn cứ kiên trì uống hết đơn thuốc đi nhé, phần hay còn ở sau hh

  4. Nguyễn Mỹ Duyên says: Trả lời

    Em đang định sang tháng đi bắn laze để trị nám chứ nhìn mặt em h chán đời quá, ra đường tự ti toàn phải đeo khẩu trang thôi vầy thì dám yêu ai

    1. Hoàng Diệu Ngân says: Trả lời

      trước bạn chị cũng điều trị bằng laze á thấy cũng đỡ , có điều chi phí điều trị hơi chát thôi nếu mà nhà có điều kiện 1 tí thì thoải mái thôi chứ như chị đây cũng muốn đi lắm mà ko có tiền nên đánh chịu

    2. Thao says: Trả lời

      nghe đâu đó giá rẻ nhất là tầm 4tr/ buổi thì phải còn lại toàn 7-8tr thôi nghe mà đau thận, ai chứ tui thì chịu làm cả tháng ko đủ tiền đi làm đẹp

    3. Khả Ngân says: Trả lời

      cơ mà cũng không phải điều trị bằng laze là khỏi 100% đâu mà còn phải do cơ địa mỗi người nữa cơ như con bạn mình ấy nó điều trị bằng laze về mà cũng đâu có khỏi hẳn đâu chỉ đc tầm 70% thôi ak

    4. Lê Nhung says: Trả lời

      đúng rồi á bạn đấy là còn chưa kể gặp mấy tình trạng rủi ro đâu, vào bác sĩ lâu năm thì không sao chứ gặp mấy ông gà mơ thì chả biết đường nào mà lần đâu

  5. Thu Thanh says: Trả lời

    em có tìm hiểu qua về vương phi có đoc những bài đánh giá mà toàn thấy mấy nghệ sĩ vào đánh giá thôi, chắc là chiêu trò của bên trung tâm thuê nghệ sĩ để bia cho trung tâm xong lừa người dân như bọn em thôi

    1. Phạm Thảo says: Trả lời

      Bạn nói mình mới để ý, tìm hiểu qua toàn thấy thế thật, chả thấy người thường đánh giá mấy toàn thấy người nổi tiếng nên cũng chả biết tốt hay không tốt. mấy chiêu trò maketing h tinh vi lắm phải cẩn thận

    2. hà trang says: Trả lời

      Thế 2 bác không tìm đọc nhiều nên không thấy review nhận xét của người bệnh đó thôi, chứ sp này được nhiều người đánh giá tích cực lắm chứ không riêng gì giới nghệ sĩ đâu. Em đưa 2 bác link 2 bác vào đây đọc là sẽ rõ, còn có cả ảnh trước và sau khi dùng sp luôn, chi tiết cực kì https://vietmecgroup.com/danh-gia-nguoi-dung-ve-bo-san-pham-nam-da-tan-nhang-vuong-phi.html

    3. Tuấn Anh says: Trả lời

      đúng rồi mấy bạn nên tìm hiểu kĩ một tí rồi mới phán xét , vợ mình cũng đang dùng vương phi đây thấy hiệu quả lắm , dùng được gần hết 1 liệu trình rồi thấy vợ bảo ok lắm da dẻ cúng sáng lên trông xinh hơn hẳn :))

  6. Linh Linh says: Trả lời

    Có vẻ mọi người dùng hiểu quả nhỉ chắc sang tuần phải xếp lịch làm chuyến lên hà thành khám phát thôi

    1. Thuê Hoàng says: Trả lời

      lên mà khám đi bạn ạ, nọ mình ở tít ninh bình còn lên tận đây khám cơ mà, phải công nhận cơ sở vật chất ở đây hiện đại thật, bác sĩ với nhân viên thì nhiết tình lắm không có j để chê luôn , còn thuốc thì mình đang uống cũng chưa biết hiểu quả thế nào để mà nói cho bạn nghe được

    2. Thannh Hương says: Trả lời

      Khuyên bạn là nên gọi điện đặt lịch trước chứ không là phải xếp hàng khá lâu đấy như trước mình đi chả có ai dặn mình đặt lịch xong lại còn đi vào thứ 7 cn đông dã cả man luôn may mà vẫn kịp khám mà về chứ không lại mất công

    3. Hiền says: Trả lời

      mà xa quá thì mình khám onl cũng được ý mà cũng không nhất thiết phải đến trực tiếp đâu, h dịch bệnh nó cũng khá phức tạp mình càng hạn chế được bao nhiêu càng tốt bấy nhiều bạn ạ

    4. Linh Linh says: Trả lời

      có cả khám onl ạ, h chị nói em mới biết đấy trước h cứ nghĩ đi khám bênh là phải đến tận nơi chứ , có cái khám onl này kể cũng tiện nhỉ mà không biết hiệu quả thì như thế nào ạ

    5. Lan Hương says: Trả lời

      Có em ạ, trước chị cũng khám onl mà chứ từ nhà chị lên hà nội 5 tiếng lận khám onl cũng hiệu quả như khám trực tiếp ấy e ạ , các bác sĩ tư vẫn nhiệt tính lắm xong còn dặn dò uống thuốc từng tí 1 , trong quá trình uống thuốc còn gọi điện hỏi thăm cơ tâm lí cực.Mà công nhận các bác sĩ mát tay thật kê cho chị đơn thuốc 3 tháng mà chị uống đến tháng thứ 2 đã gần như khỏi rồi á, ra đường tự tin hẳn chả lo che mặt như trước nữa kể ra cũng thíc

    6. Khánh Phương says: Trả lời

      Không biết có ship sang bên trời tây không nhỉ, em đang tít bên anh này mà chả biết ko hợp khí hậu bên này hay sao y mà da dẻ h xâu quá lại còn bị nám từ ngày xưa nữa xấu gái quá đi thôi

    7. Đồng Thị Tuyền says: Trả lời

      bên trung tâm có hỗ trợ ship á mình cũng mới đặt xong nè, mình đang ở bên nhất cũng mới nhận được thuóc xong đanng uống ngóng chờ lột xác quá hh

    8. Khánh Phương says: Trả lời

      Ui may quá chứ không lại phải nhờ mẹ mua hộ xong gửi sang mà mấy cái công đoạn này mẹ mình lớn tuổi rồi chắc cũng chả rành, may mà trung tâm có hỗ trợ ship quốc tế

  7. lê vân anh says: Trả lời

    uống vương phi này có tac dụng phụ j không nhỉ chứ như thuốc tây mình uống khỏi thì chả thấy đâu mà lại còn thấy bị thêm bệnh dạ dày, đến khổ

    1. Ánh says: Trả lời

      Nghe đâu thuốc này 100% thảo dược từ thiên nhiên nên chắc chẳng có vấn đề gì đâu. Tôi dùng thuốc này cũng được 1-2 tháng rồi mà chưa thấy có tác dụng phụ gì cả.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Kem trị nám Dongsung: Công dụng, cách dùng, giá bán chi tiết
Kem trị nám Dongsung: Công dụng, cách dùng, giá bán chi tiết
19Kem trị nám Dongsung đang là sản phẩm “làm mưa làm gió” trên thị trường mỹ phẩm. Thậm chí, mục review kem trị nám Dongsung Webtretho còn thu hút một…