Top 12 Loại Kem Trị Mụn Ẩn Của Nhật Hiệu Quả Cho Chị Em

Kem trị mụn ẩn của Nhật là lựa chọn của nhiều chị em để hỗ trợ làm đẹp và điều trị tình trạng da bị mụn lâu ngày không khỏi. Các sản phẩm trị mụn của Nhật được đánh giá cao không chỉ bởi tính các thành phần dược tính thiên nhiên lành mạnh mà chúng còn có công dụng rất tốt. Cùng tìm hiểu top 12 loại kem trị mụn ẩn của Nhật được ưa chuộng nhất hiện nay.

[TIN MỚI]: Kênh VTV2 giới thiệu bài thuốc điều trị mụn tận gốc từ 100% thảo dược NÓI KHÔNG VỚI CORTICOID hiệu quả nhanh chóng

NNYV MCC2710 011
Mụn ẩn, mụn đầu đen, mụn cám là những loại mụn trứng cá không viêm khá cứng đầu. Theo đó, cơ chế kép độc đáo của Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì sẽ giúp bạn đánh bay loại mụn này đồng thời kích thích quá trình tái tạo da hiệu quả.

Những lưu ý khi mua các loại kem trị mụn ẩn của Nhật

Mụn ẩn là loại mụn ẩn sâu dưới da nên khó phát hiện và điều trị, vì vậy cần có sự hỗ trợ đắc lực của các loại kem trị mụn. Không phải loại kem trị mụn nào cũng phù hợp với da nên khi chọn mua kem trị mụn ẩn của Nhật cần lưu ý một số điều sau đây.

Bạn cần lưu ý gì khi bôi kem trị mụn cho da?
Bạn cần lưu ý gì khi bôi kem trị mụn cho da?
  • Thứ nhất: Cần phân biệt được da thuộc dạng da khô, da dầu hay da hỗn hợp để chọn được loại thuốc trị mụn phù hợp với da. Đối với da dầu và da hỗn hợp thiên dầu thì nên chọn sản phẩm trị mụn dạng gel dễ thẩm thấu và không gây bít tắc khiến dầu nhờn nhiều hơn.
  • Thứ 2: Mua kem trị mụn ẩn của Nhật ở những cơ sở uy tín, tránh mua phải hàng giả, không có hiệu quả trong quá trình điều trị mà còn làm ảnh hưởng không tốt đến da mặt.
  • Thứ 3: Đọc kỹ các thành phần có trong kem trị mụn ẩn. Nếu bạn dị ứng với bất kỳ thành phần nào của kem thì không nên mua. Trước khi dùng kem cho mặt thì nên thử kem trên cổ tay trước để xem có bị dị ứng với kem trị mụn mà bạn đang định mua hay không.

Hãy là người tiêu dùng thông minh lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất để đánh bay mụn ẩn, bảo vệ làn da luôn tươi mới đầy sức sống.

Điểm danh 12 kem trị mụn ẩn của Nhật hiệu quả hiện nay

Điều trị mụn ẩn trở nên đơn giản hơn khi bạn biết cách chọn kem trị mụn ẩn phù hợp với da mặt. Dưới đây là top 12 loại kem trị mụn ẩn nổi tiếng của Nhật Bản cho các bạn tham khảo.

1. Kem dưỡng trị mụn Kraice 50g

Kem Kracie Acne Cream là một loại kem trị mụn ẩn dưới da của Nhật với các hoạt chất kháng khuẩn Isopropylmethylphenol, kháng viêm Glycyrrhizic acid 2K rất tốt cho da mụn. Sản phẩm này không chứa các thành phần gốc dầu và hương liệu khác nên rất an toàn cho da.

Kem trị mụn ẩn của Nhật Kracie Acne Cream lành tính với các nguyên liệu tự nhiên
Kem trị mụn ẩn của Nhật Kracie Acne Cream lành tính với các nguyên liệu tự nhiên
  • Thành phần: Isopropyl metyl phenol, Vitamin C giúp sáng da, Collagen, glycerin. Đặc biệt Kem Kracie Acne Cream với công thức “mặt nạ nước” tăng hiệu quả thẩm thấu và duy trì dưỡng chất, độ ẩm mà không gây bết dính.
  • Công dụng: Kháng khuẩn, làm dịu các nốt mụn sưng đỏ, mụn mủ, làm se đầu nhân mụn, đẩy mụn ẩn nhanh trồi và bật nhân ra ngoài. Không những thế Kracie Acne Cream còn loại bỏ sợi bã nhờn cải thiện tình trạng bít tắc lỗ chân lông giúp da khô thoáng. Collagen, glycerin tái tạo da và cấp ẩm, vitamin C góp phần làm sáng da và giúp da đều màu hơn.

2. Kem trị mụn Pimplit của Shiseido

Kem trị mụn Pimplit Shiseido thuốc trị mụn ẩn của Nhật được review tốt nhất trên thị trường. Pimplit Shiseido có 2 loại dành cho mụn mủ sưng tấy và dành cho mụn ẩn, mụn trứng cá li ti. Tránh bôi kem trị mụn này vào các vết thương hở và đầu mụn mới nặn vì dễ gây kích ứng.

  • Thành phần: Lưu huỳnh, Resorcin, kẽm oxit, Glycyrrhetinic axit và một số phụ gia khác như Geraniol, cồn, glycerol, 1,3 – butylene glycol, macrogol, talc, cao lanh, lactic acid, bentonit.
  • Công dụng: Shiseido Pimplit kích thích mụn nhanh chín và đẩy cồi nhân lên bề mặt, ức chế vi khuẩn gây viêm da, ngăn ngừa mụn tái phát. Thành phần Glycerin bảo vệ, dưỡng ẩm giúp da luôn mềm không bị khô như các loại kem trị mụn khác. Pimplit còn có tác dụng ngăn ngừa tiết dầu trên da, cân bằng sự tiết bã nhờn mang lại hiệu quả cao cho quá trình điều trị mụn.

Kem trị mụn ẩn của Nhật Meishoku điều trị mụn ẩn với mùi hương nhẹ dịu
Kem trị mụn ẩn của Nhật Meishoku điều trị mụn ẩn với mùi hương nhẹ dịu

3. Lotion trị mụn Meishoku bigansui medicated

Thuốc trị mụn ẩn dưới da của Nhật Meishoku với thành phần có chứa hoạt chất Salicylic Acid, BHA giúp loại bỏ dầu thừa nằm sâu trong lỗ chân lông, se nhân mụn và ngăn ngừa mụn quay trở lại.

  • Thành phần: Salicylic acid, Homosulfamine, PG, alcohol denat, perfume – hương liệu tạo mùi.
  • Công dụng: Salicylic Acid có khả năng loại bỏ dầu thừa và kiềm dầu rất tốt, lấy đi tế bào chết, từ đó giảm mụn ẩn hiệu quả. Meishoku điều trị tận gốc tình trạng mụn ẩn và làm se khít lỗ chân lông. Meishoku có đặc tính kháng viêm tốt nên cũng được sử dụng để điều trị một số loại mụn khách như mụn bọc, mụn mủ…

4. Kem trị mụn Pair Acne

Kem trị mụn Pair Acne hợp với da khô, da thường có công dụng chính là cân bằng pH cho da, chống viêm, chống kích ứng và và trị mụn không nhờn rít và có mùi thơm tự nhiên rất dễ chịu.

  • Thành phần: IPPN (lbuprofen piconol) có tác dụng chống viêm, IPMP (isopropylmethylphenol) có tác dụng kháng khuẩn, phụ gia và hương liệu.
  • Công dụng: Dùng để điều trị tất cả các loại mụn cứng đầu mụn đầu đen, mụn ẩn, mụn mủ… Với thành phần kháng viêm và kháng khuẩn làm mụn dịu, bớt sưng tấy, tốc độ mụn khô và nhanh loại bỏ nhân hơn.
Kem trị mụn ẩn của Nhật Pair Acne
Kem trị mụn ẩn của Nhật Pair Acne

5. Tinh Chất Trị Mụn DHC Acne Control Spots Essence EX (15g)

Tinh chất trị mụn DHC Acne Control Spots Essence EX là dòng sản phẩm được chiết xuất từ thảo dược dưới dạng gel trong, dễ thẩm thấu và cung cấp dưỡng chất cho da tốt nhất. Thành phần lưu huỳnh giúp phân giải bã nhờn và tiêu diệt mụn nhanh chóng. Acne Control Spots Essence EX “kẻ thù” của làn da mụn ẩn không hương liệu, không chất bảo quản, không chất tạo màu an toàn và phù hợp với mọi loại da.

  • Thành phần: Dẫn xuất vitamin A, C, E, Triethanolamine, Dl-α-tocopherol Acetate, Sulfur
  • Công dụng: Các dưỡng chất có trong tinh chất trị mụn DHC điều tiết lượng dầu tiết ra, làm sạch lỗ chân lông, tránh tình trạng bít tắc lỗ chân lông nên có tác dụng ngăn ngừa và điều trị mụn hiệu quả. DHC còn cấp ẩm mang lại cho bạn làn da sáng mịn màng, căng bóng hơn.

6. Tinh chất trị mụn Komeyu

Komeyu tinh chất trị mụn cũng được xem như là một loại thuốc trị mụn ẩn của Nhật được chiết xuất từ men gạo và lúa mạch hoàn toàn tự nhiên và rất tốt cho da. Komeyu phù hợp với da dầu hoặc da thiên dầu.

  • Thành phần: Tinh chất lên men từ gạo và lúa mạch Nhật (Ferulic acid), các loại Acid lactic.
  • Công dụng: Trị thâm hiệu quả làm da trắng sáng đều màu. Komeyu còn kiềm dầu rất tốt làm se nhỏ lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn ẩn, mụn đầu đen tái phát.

7. Serum ngăn ngừa mụn và thâm​ Oshirma Re-X

Oshirma Re-X được đánh giá là một dòng serum tinh chất hiệu quả giúp ngăn ngừa mụn và thâm, đánh bật các mụn ẩn cứng đầu ẩn sâu dưới da. Với dược tính thiên nhiên an toàn và phù hợp với mọi loại da.

[CHIA SẺ]: Nỗi lòng mẹ đẹp – con xấu và bí quyết XOÁ MỤN giúp con “hoá thiên nga” chỉ sau 2 tháng sử dụng liệu pháp từ thiên nhiên

Serum trị mụn ẩn oshirama của Nhật Bản
Serum trị mụn ẩn oshirama của Nhật Bản
  • Thành phần: sự kết hợp của 7 thành phần hoạt tính Chiết xuất cỏ Linh lăng giàu nguồn đạm, chất khoáng, và các Vitamin C, D và E, tinh dầu tràm trà, chiết xuất cúc La Mã, Niacinamide, Panthenol (Vitamin B5), Collagen, Alpha Arbutin.
  • Công dụng: giúp làm dịu những nốt mụn sưng viêm, khô nhân mụn nhanh, kiểm soát lượng dầu trên da, xóa mờ vết thâm do mụn để lại. Collagen và các dưỡng chất nuôi dưỡng giúp da săn chắc, khỏe mạnh từ sâu bên trong. Oshirma Re-X là một sản phẩm trị mụn đáng đồng tiền bát gạo mà chị em nên dùng để trị mụn ẩn.

8. Kem trị mụn ẩn Sakura Nhật Bản

Kem trị mụn Sakura Acne Clearing Cream với các thành phần dược tính chiết xuất thiên nhiên an toàn cho mọi loại da. Kem trị mụn Sakura là giải pháp hiệu quả tiêu diệt tận gốc các loại mụn bọc, mụn mủ, mụn đầu đen, mụn trứng cá đồng thời ngăn ngừa mụn tái phát mang lại cho bạn làn da mịn màng, khỏe mạnh.

Gel trị mụn Sakura lành tính dạng gel dễ dàng thẩm thấu hơn
Gel trị mụn Sakura lành tính dạng gel dễ dàng thẩm thấu hơn
  • Thành phần: Chiết xuất cây phong lữ, chiết xuất lá anh đào, tinh chất lá Comfrey, Butylene Glycol.
  • Công dụng: Điều trị tận gốc các loại mụn, đặc biệt là mụn ẩn. Trong kem trị mụn Sakura có chứa các tinh chất kháng viêm, kháng khuẩn ngăn chặn mụn lây lan và tái phát. Đồng thời bổ sung dưỡng chất xóa mờ vết thâm, kiểm soát dầu nhờn. Sakura xứng đáng là 1 trong 10 loại kem trị mụn ẩn của Nhật tốt nhất hiện nay.

9. Gel trị mụn Kobayashi

Dạng gel đặc trị mụn trứng cá, mụn bọc, mụn đầu đen và mụn ẩn. Tinh chất gel trong dễ dàng thấm sâu, không bị nhờn rít sau khi sử dụng.

  • Thành phần: Chất cảm quang 201 – Pionine, Dipotali glycyrhizinate và một số phụ gia khác.
  • Công dụng: Kobayashi tiêu diệt tận gốc nhân mụn, ngăn chặn sự hình thành của những nhân mụn mới với cơ chế mở lỗ chân lông, sau đó đẩy nhân mụn ra ngoài. Kobayashi có khả năng sát trùng, diệt khuẩn, chống viêm, giảm sưng tấy ức chế vi khuẩn gây mụn, làm giảm quá trình sưng viêm.

10. Kem trị mụn ẩn Rohto acnes 25

ACNES 25 loại thuốc trị mụn ẩn của Nhật có tính năng sát trùng, chống viêm mà không làm khô da. ACNES 25 không sử dụng hương liệu nên rất nhẹ nhàng cho da, không gây kích ứng da, được bào chế dưới dạng gel, không chứa chất dầu, không gây bết dính. Rohto acnes 25 là dòng sản phẩm phổ thông với mức giá phải chăng được nhiều người tin dùng.

Dalacin T Gel 1% kẻ thù đáng gờm của mụn ẩn
Dalacin T Gel 1% kẻ thù đáng gờm của mụn ẩn
  • Thành phần: Các hợp chất  Ethoxydiglycol, Butylene Glycol, Ascorbic Acid, Alpinia Katsumadai Seed Extract, Ascorbyl Tetraisopalmitate, Isopropylmethylphenol (O-cymen-5-ol), Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Disodium EDTA, Fragrance, Dipropylene Glycol, Water, Tocopheryl Acetate, Dipotassium Glycyrrhizate.
  • Công dụng: ACNES 25 làm mở lỗ chân lông, đẩy nhân mụn ra ngoài, ức chế các vi khuẩn gây mụn và ngăn ngừa mụn tái phát trở lại.

11. Kem trị mụn ẩn của Nhật Dalacin T Gel 1% Nhật Bản

Kem trị mụn Dalacin T Gel 1% là sự lựa chọn an toàn phù hợp với mọi loại da. Đây là dòng sản phẩm bán chạy số 1 tại Nhật Bản.

  • Thành phần: Clindamycin Phosphate và một số chất phụ gia khác
  • Công dụng: Dạng gel trong thấm sâu giúp đầu mụn khô nhanh hơn, nhanh chóng đẩy nhân ra ngoài. Dalacin T là nhân tố hỗ trợ đắc lực trong điều trị mụn trứng cá, mụn mủ, mụn ẩn…

12. Kem trị mụn ẩn Acnes Medical Cream

Nằm trong top 12 loại kem trị mụn của Nhật Acnes Medical Cream được đánh giá là một sản phẩm thân thiện và điều trị mụn ẩn hiệu quả.

  • Thành phần: Sulfur, Resorcin, Glycyrrhetinic Acid, Tocopherol Acetate
  • Công dụng: Sulfur giúp làm mềm mềm da sừng, diệt khuẩn và giảm mụn, các hoạt chất khác ức chế và tiêu diệt vi khuẩn làm tiêu lớp vảy trên đầu mụn, giúp nhân mụn và bụi bẩn thoát ra dễ dàng.

[CẢNH BÁO]: Thói quen gây tàn phá làn da rất nhiều người mắc phải và bí quyết khắc phục từ thiên nhiên

Kem trị mụn ẩn của Nhật Acnes Medical Cream
Kem trị mụn ẩn của Nhật Acnes Medical Cream

Trên đây là top 12 loại kem trị mụn ẩn của Nhật tốt cho da mà bạn có thể tham khảo để tìm cho mình loại kem phù hợp nhất. Tuy các loại kem có thể xóa bỏ được mụn ẩn nhưng mụn vẫn có thể tái phát nếu như các bạn không skincare đúng cách mỗi ngày. Do đó, bạn hãy tập cho mình thói quen skincare và xây dựng chế độ n uống, tập luyện hợp lý để ngăn ngừa mụn quay trở lại nhé.

Ngoài ra việc sử dụng những sản phẩm trên, theo bác sĩ Phượng Nguyễn, chuyên gia Da liễu hơn 20 năm, mụn ẩn xuất hiện là do độc tố bị tích tụ, hệ miễn dịch suy yếu. Để ngăn ngừa tình trạng mụn ẩn, bên cạnh sử dụng những sản phẩm trị mụn trên thị trường, bạn cũng nên bổ sung thêm các loại vitamin, dưỡng chất, giúp thanh lọc cơ thể và bảo vệ da từ sâu bên trong. Các loại vitamin có ý nghĩa quan trọng trong việc ngăn ngừa mụn, làm chậm quá trình lão hóa của da và nâng cao hiệu quả trong quá trình chữa trị, xử lý mụn ẩn.

Dr Vitamin hiện là chuỗi siêu thị cung cấp nhiều sản phẩm uy tín, chất lượng cho người tiêu dùng Việt. Bạn đọc có thể tìm hiểu và lựa chọn những sản phẩm hỗ trợ làm đẹp da chất lượng, giá cả hợp lý TẠI ĐÂY.

Mụn ẩn nằm ẩn ở sâu dưới da, việc sử dụng kem bôi ngoài chỉ có tác dụng giải quyết tạm thời nhân mụn, rất dễ tái phát. Thực tế về lâu dài, đây là phương pháp trị mụn tốn kém, tốn thời gian và đặc biệt, không phải cơ địa ai cũng phù hợp. 

Để điều trị tận gốc, không chỉ mụn ẩn mà các loại mụn khác đều phải trị triệt để căn nguyên sâu bên trong cơ thể. Và một trong những phương pháp điều trị mụn tận gốc, toàn diện được kênh VTV2 giới thiệu rộng rãi chính là Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì – Giải pháp trị tận căn nguyên mụn được bảo chứng hiệu quả bởi kênh VTV2 

Xuất hiện trên chương trình “Vì sức khỏe người Việt” của đài truyền hình Quốc Gia VTV2, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được giới thiệu và đánh giá cao về hiệu quả. Chuyên gia da liễu trong chương trình này cũng khẳng định đây là liệu trình điều trị mụn chuyên sâu, toàn diện, là giải pháp tối ưu nhất mà người bệnh nên lựa chọn. 

Xem chi tiết chương trình: 

 

Được biết, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được phát triển từ đề tài “Nghiên cứu và phục dựng tinh hoa YHCT triều Nguyễn trong xử lý mụn” của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện). 

Bài thuốc được kế thừa tinh hoa từ bí quyết làm đẹp của Thái Y Viện triều Nguyễn dâng Đức Từ Cung Thái Hậu – vị thái hậu vang danh sử sách với nhan sắc tuyệt mỹ. Được hội đồng chuyên gia nghiên cứu và gia giảm các dược liệu quý, nâng tầm bởi công nghệ hiện đại, cho ra đời liệu trình điều trị mụn chuyên sâu, toàn diện như hiện nay. 

Liệu trình trị tận gốc mụn cứng đầu với cơ chế kép TRONG UỐNG – NGOÀI BÔI đột phá 

Khắc phục nhược điểm của mỹ phẩm hay các phương pháp trị mụn như lăn kim, phi kim,…. liệu trình Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được đánh giá đem lại hiệu quả toàn diện và bền vững, ngừa tái phát. Sự kết hợp giữa hai chế phẩm THUỐC UỐNG TRONG và TINH CHẤT BÔI cho ra đời liệu trình siêu việt, trị tận gốc, tái sinh da hoàn hảo.

[XEM THÊM]: Chuyên gia đầu ngành nói gì về bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì?

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì mang đến quy trình trị mụn toàn diện với cơ chế kép độc đáo
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì mang đến quy trình trị mụn toàn diện với cơ chế kép độc đáo

Bài thuốc uống trong giúp tác động sâu rộng, tận căn nguyên nội sinh, giúp thanh nhiệt, thải độc, mát gan, điều hoà nội tiết tố, điều hoà khí huyết, tăng cường chức năng khử – thải. Trong khi đó, tinh chất bôi ngoài giúp xử lý nhanh gọn nhân mụn, loại bỏ mụn, tiêu viêm, cấp ẩm, làm sạch nhờn, se khít lỗ chân lông, nuôi dưỡng da. 

Thành phần 100% thiên nhiên đạt chuẩn GACP – Nói không với Corticoid 

Bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là tinh tuý từ nhiều loại thảo dược thiên nhiên quý hiếm, nổi tiếng với dược tính trị mụn cao. Được các bác sĩ nghiên cứu kỹ lưỡng, kết hợp theo công thức độc quyền với tỷ lệ vàng hoàn hảo đem lại hiệu quả điều trị mụn, tái sinh da hoàn hảo. 

Bảng thành phần “có một không hai" của Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì 
Bảng thành phần “có một không hai” của Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì 

Các loại thảo dược thiên nhiên có nguồn gốc rõ ràng, được nuôi trồng và thu hái tại các vườn chuyên canh dược liệu tự chủ đạt chuẩn GACP-WHO. Dược liệu sau khi thu hái sẽ được bào chế trong nhà máy đạt chuẩn GMP – WHO trên dây chuyền hiện đại, khép kín. 

Liệu trình linh hoạt chuyên sâu phù hợp với MỌI LOẠI DA, đã được kiểm định lâm sàng 

Liệu trình Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được các bác sĩ chỉ định dựa trên cơ địa da cũng như tình trạng mụn của từng người. Liệu trình chuyên sâu, linh hoạt, được phân tách cho các loại da như da yếu, da mụn nặng và liệu trình cao cấp cho mọi loại da. 

Nhờ được bào chế từ 100% thảo dược, nói không với Corticoid nên bài thuốc phù hợp với mọi loại da, an toàn tuyệt đối, không ghi nhận tác dụng phụ. 

Để khẳng định hiệu quả, bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì trước khi ra mắt thị trường đã được kiểm định lâm sàng trên 1000 người. Bất ngờ chỉ từ 1 liệu trình đã ghi nhận 92% người dùng có tín hiệu tích cực.

[ĐỪNG BỎ LỠ]: Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì và hành trình giúp GẦN 13.000 người thoát khỏi mụn chỉ từ một liệu trình

Kết quả kiểm định lâm sàng của bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Kết quả kiểm định lâm sàng của bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Rất nhiều người dùng đã chia sẻ, đánh giá và ghi nhận hiệu quả vượt trội của Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì. Theo thống kê của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam cho đến nay, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã thành công giúp đỡ GẦN 13.000 NGƯỜI tìm lại được làn da sáng đẹp, sạch mụn.

Liệu trình bào chế sẵn, hiện đại, sử dụng tiện lợi 

Nhằm giúp người dùng thuận tiện trong quá trình sử dụng, bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã được bào chế đạt chuẩn thành dạng viên uống và tinh chất bôi. Do đó, người dùng có thể sử dụng trực tiếp mà không cần phải đun sắc hay chế biến, tiện lợi và đảm bảo đúng liệu trình. 

Nếu bạn đang gặp vấn đề với các loại mụn, có thể liên hệ nhận tư vấn miễn phí từ các bác sĩ đầu ngành từ Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam theo các thông tin dưới đây. 

TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM – ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC NHẤT NAM Y VIỆN

cta bac si le phuong

TIN HAY ĐỪNG BỎ LỠ:

5/5 - (2 bình chọn)

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là liệu trình xử lý mụn kế thừa bí quyết làm đẹp của Đức Từ Cung Thái hậu với cơ chế tác động kép toàn diện giúp đẩy lùi mụn trứng cá hiệu quả. Liệu trình này cũng được VTV2 khuyên dùng và đánh giá cao.
Gel trị mụn ẩn Decumar Pure dành cho da dầu
Decumar Có Trị Mụn Ẩn Không? Thông tin mới nhất năm 2022
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các sản phẩm trị mụn ẩn hiệu quả và có tác dụng được kiểm chứng, tiêu biểu là Decumar đến từ Việt…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *