Bật mí 12 loại kem trị mụn mủ công dụng vượt trội không thể ngó lơ

Hiện nay trên thị trường tồn tại rất nhiều sản phẩm kem trị mụn mủ. Điều này mang đến nhiều lựa chọn cho người bệnh. Tuy nhiên, để chọn lựa được sản phẩm phù hợp với loại da, bạn cần hiểu rõ về các loại kem trị mụn mủ. Bài viết dưới đây bật mí 12 loại kem trị mụn mủ được hàng triệu chị em sử dụng. 

Khi lựa chọn kem trị mụn mủ, cần lưu ý điều gì?

Mụn mủ được xem là loại mụn rất khó điều trị và dễ để lại sẹo, vết thâm. Sử dụng các loại kem là phương pháp nhanh chóng, đem lại hiệu quả cao. Để có thể lựa chọn được kem trị mụn mủ phù hợp, bạn cần phải chú ý những điều sau:

NNYV MCC2710 010
VTV2 mang đến cho những người đang gặp phải vấn đề về mụn trứng cá một liệu trình trị mụn thảo dược Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì - 1 liệu trình có hiệu quả toàn diện, không tác dụng phụ có hại.
  • Cần hiểu rõ đặc tính làn da của mình để chọn được loại kem phù hợp nhất. Đối với trường hợp da mỏng, nhẹ, yếu, nên chọn các loại kem có thành phần thảo dược thiên nhiên. Với làn da khô nên chọn loại kem có khả năng dưỡng ẩm.
Trị mụn mủ bằng kem là cách được nhiều người áp dụng
Trị mụn mủ bằng kem là cách được nhiều người áp dụng
  • Không nên sử dụng cùng lúc quá nhiều loại kem hay sản phẩm dưỡng da bởi các thành phần khác nhau sẽ gây áp lực cho da khiến da suy giảm chức năng đề kháng.
  • Không sử dụng các sản phẩm trôi nổi trên thị trường và không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Nên chọn mua các sản phẩm đến từ những đơn vị, công ty uy tín có thâm niên lâu năm trên thị trường.

Bật mí 12 loại kem trị mụn mủ uy tín được hàng triệu người tin dùng

Các loại kem trị mụn mủ trên thị trường rất đa dạng. Dưới đây là Top 12 loại kem được sử dụng nhiều nhất.

1. Mụn Trứng cá Hoàn Nguyên

Mụn Trứng Cá Hoàn Nguyên là sản phẩm chữa trị mụn cực kỳ nổi tiếng đến từ Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Đây là đơn vị uy tín trong việc chữa trị da liễu bằng các giải pháp Đông Y với thâm niên hơn 20 năm hoạt động. Sản phẩm nhận được sự đánh giá cao và được người dùng tin tưởng lựa chọn.

Thành phần: Bồ công anh, Liên kiều, Kim ngân hoa, Diệp hạ châu, Đan sâm, Đương quy, Cao bí đao, Nha đam, Mật ong rừng….Tất cả đều là các loại thảo dược thiên nhiên, được gieo trồng và thu hái tại các vùng chuyên canh đạt tiêu chuẩn GACP -WHO.

Công dụng: Giải độc, tiêu viêm, dưỡng huyết, tăng sức đề kháng chống lại các yếu tố oxy hóa bên ngoài, hỗ trợ gan thận thải độc, thanh lọc cơ thể, cân bằng nội tiết tố bên trong, cân bằng lượng hoocmone sinh lý của cơ thể. Thành phần thảo dược uống còn giúp làm se nhân mụn, đẩy nhân mụn lên khỏi bề mặt da.

Ưu điểm nổi bật:

  • Được ra đời dựa trên đề tài nghiên cứu khoa học “Trị mụn trứng cá hiệu quả bằng thảo dược Đông y”.
  • Sự kết hợp từ công thức thảo dược bí truyền và công nghệ bào chế hiện đại.
  • Đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh da liễu trực tiếp tham gia nghiên cứu.
  • Vừa loại bỏ mụn cũ, ngăn ngừa mụn mới, vừa chăm sóc da, bồi bổ cơ thể.
  • Phù hợp với nhiều loại da cũng như các mức độ mụn khác nhau.
  • Được thử nghiệm lâm sàng trước khi công bố rộng rãi ra thị trường với kết quả vượt bậc.
  • Được Bộ Y tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc theo quyết định số 19921/2016/ATTP-XBCN.
  • Lộ trình sử dụng rõ ràng theo từng giai đoạn.
Mụn Trứng Cá Hoàn Nguyên là sản phẩm trị mụn bằng thảo dược thiên nhiên an toàn, lành tính, hiệu quả toàn diện
Mụn Trứng Cá Hoàn Nguyên là sản phẩm trị mụn bằng thảo dược thiên nhiên an toàn, lành tính, hiệu quả toàn diện

Bộ sản phẩm gồm có 2 chế phẩm là viên uống, tinh chất bôi. Lọ tinh chất bôi có kết cấu dạng gel lỏng, khi thoa lên da rất dễ dàng thẩm thấu và mang lại cảm giác mát mẻ, sản khoái, dễ chịu. Viên uống dạng viên nén, dễ sử dụng. Sản phẩm có mùi thảo dược dịu nhẹ, dễ sử dụng, an toàn, lành tính và thích hợp với mọi loại da.

Mụn Trứng Cá Hoàn Nguyên nổi bật với cơ chế tác động kép: trong uống ngoài bôi. Viên uống hỗ trợ triệt tiêu các căn nguyên gây mụn bên trong. Tinh chất bội giúp điều trị trực tiếp từ bên ngoài. Vì vậy, sản phẩm cho hiệu quả điều trị mụn toàn diện.

2. Kem Trị Mụn mủ Kracie

Đây là dòng sản phẩm hỗ trợ điều trị tình trạng mụn mủ cực kỳ hiệu quả. Sản phẩm vừa có khả năng cấp ẩm, vừa tăng cường sự tái tạo collagen và hỗ trợ kháng khuẩn tiêu viêm vượt trội. Đây chỉnh là kem trị mụn mủ mà bạn không thể bỏ qua.

Ưu điểm của sản phẩm:

  • Tiêu viêm diệt khuẩn, ngăn ngừa sự hình thành của các loại vi khuẩn gây mụn P.acnes.
  • Sản phẩm ngăn ngừa sự phát triển của các loại mụn. Tình trạng mụn sẽ giảm đi rất đáng kể.
  • Tác dụng của kem hỗ trợ làm khô nhân mụn. Nhân được đẩy lên một cách an toàn, hiệu quả.
  • Sản phẩm chứa các thành phần collagen hỗ trợ tái tạo và phục hồi da nhanh chóng, đẩy sẹo rỗ hiệu quả.
  • Một số thành phần trong sản phẩm như hoa bia, hoa môi, trà ô long giúp tăng cường lưu thông máu và làm dịu da hiệu quả.
  • Kem trị mụn mủ Cracie phù hợp với mọi tình trạng da, kể cả da mỏng.

Đánh giá sản phẩm:

  • Sản phẩm đựng trong hũ tương tự như các loại kem dưỡng. Chất gel màu trắng thấm hút rất nhanh, không gây bóng nhờn.
  • Ngoài khả năng chính là trị các tình trạng mụn, sản phẩm còn hỗ trợ cấp ẩm, dưỡng da rất hiệu quả. Sau một thời gian sử dụng, làn da bạn sẽ trở nên mượt mà, tươi trẻ, khỏe mạnh.
Kem trị mụn mủ Kracie được nhiều người đánh giá cao
Kem trị mụn mủ Kracie được nhiều người đánh giá cao

3. Kem trị mụn mủ Laroche Posay Effaclar Duo+

Hãng dược mỹ phẩm Laroche luôn nổi tiếng với những sản phẩm chăm sóc da và điều trị, dưỡng da an toàn, hiệu quả. Kem trị mụn mủ Laroche Posay Effaclar Duo+ hỗ trợ điều trị các tình trạng mụn cực kỳ tốt và được nhiều người tin dùng sử dụng.

Ưu điểm của sản phẩm:

  • Sản phẩm có khả năng điều trị mụn rất hiệu quả. Chúng giúp làm khô nhân mụn, cồi mụn. Từ đó có thể lấy mụn ra một cách rất dễ dàng. Sản phẩm hỗ trợ điều trị các tình trạng mụn mủ rất hiệu quả. Các nhân mụn được làm khô và đẩy cồi trồi lên rất dễ dàng.
  • Sản phẩm hỗ trợ giảm các vết thâm do mụn gây ra khá hiệu quả.
  • Trong công thức của thành phần có chứa BHA, LHA giúp đào thải độc tố, thông thoáng lỗ chân lông, ức chế sự tăng sinh bã nhờn, đồng thời hỗ trợ đào thải độc tố.
  • Các thành phần khác có trong sản phẩm như Capryloyl Salicylic Acid, BHA, linoleic…, có khả năng tiêu viêm cực kỳ hiệu quả. Đặc biệt, chúng hỗ trợ đẩy lùi tế bào chết, làm mỏng lớp sừng hóa, hỗ trợ kháng độc, tiêu viêm cực kỳ hiệu quả.
  • Sản phẩm phù hợp với mọi tình trạng da, kể cả trường hợp da mỏng, yếu, nhạy cảm.
Laroche Posay Effaclar Duo+ hỗ trợ điều trị mụn cực kỳ hiệu quả
Laroche Posay Effaclar Duo+ hỗ trợ điều trị mụn cực kỳ hiệu quả

Đánh giá chất lượng sản phẩm:

  • Thành phần Tretinoin có tác dụng kháng viêm đẩy mụn,  Innisfree Bija Cica Balm Ex làm dịu nhẹ da, Effaclar Duo+ hỗ trợ quá trình tái tạo và phục hồi. Sản phẩm còn tích hợp các thành phần hỗ trợ làm mờ vết thâm và các đốm sắc tố hiệu quả.
  • Các hoạt chất trong thành phần như Niacinamide (chất kháng viêm), LHA & Salicylic acid (tẩy tế bào chết), Piroctone Olamine (ngừa vi khuẩn), hỗ trợ điều trị mụn, tiêu viêm mủ cực kỳ hiệu quả.
  • Chỉ dùng tăm bông chấm vào các vết mụn, tình trạng viêm nhiễm sẽ thuyên giảm hặn sau 48h.

Sản phẩm được đánh giá là loại kem trị mụn an toàn, hiệu quả cao, dễ dàng sử dụng vì có chứa cả các thành phần hỗ trợ tái tạo và phục hồi da. Kem trị mụn mủ Laroche Posay Effaclar Duo+ thích hợp với mọi loại da, kể cả trường hợp da dễ tổn thương, mỏng và yếu.

4. Kem trị mụn mủ Ấn Độ Neem Aura Vedic

Kem trị mụn mủ Ấn Độ Neem Aura Vedic tuy chỉ có mức giá bình dân nhưng tác dụng cực kỳ hiệu quả, chẳng hề thua những sản phẩm cao cấp khác. Dòng sản phẩm này có các ưu điểm nổi bật:

  • Tác dụng điều trị mụn mủ cực kỳ tốt, sản phẩm giúp ngăn ngừa và làm mờ thâm sẹo, hỗ trợ quá trình tái tạo, phục hồi da hiệu quả.
  • Với cách thức chữa trị này, mụn bọc sẽ nhanh tiêu mủ và bạn có thể lấy nhân ra một cách dễ dàng mà không để lại tổn thương quá lớn nào.
  • Thành phần chủ yếu trong sản phẩm là lá Neem cùng chiết xuất tinh dầu kháng khuẩn tiêu viêm hiệu quả. Vì vậy, công dụng làm mụn khô và đẩy nhân mụn rất tốt.
  • Với một vài thành phần khác như tee tree, jojoba, tulsi…, sản phẩm giúp thanh lọc độc tố trong cơ thể, ngăn chặn sự hình thành của mụn mụn trứng cá hiệu quả.
  • Sản phẩm phù hợp với mọi loại da đặc biệt là tình trạng da dầu mụn, dễ viêm nhiễm.

Đặc điểm nổi bật trong bao bì thiết kế của kem trị mụn bọc Neem Aura Vedic là thiết kế vỏ hộp đơn giản, được đựng trong hộp nhựa với 3 thành phần chính là chiết xuất sầu đâu (Neem), húng quế (Basil), cây trà (Tea Tree).

Mặc dù chất kem của sản phẩm khá là sệt và dễ bám dính nhưng lại không chứa chất bảo quản và có nguồn gốc thiên nhiên thuần túy. Vì vậy, khi thoa lên da không có cảm giác nóng rát mà rất sản khoái, dễ chịu.

Kem trị mụn mủ Ấn Độ Neem Aura Vedic được nhiều người tin dùng
Kem trị mụn mủ Ấn Độ Neem Aura Vedic được nhiều người tin dùng

5. Kem trị mụn mủ Kiehl’s Blue Herbal Spot Treatment

Kem trị mụn mủ Kiehl’s Blue Herbal Spot Treatment điều trị rất hiệu quả các loại tình trạng mụn, trong đó có mụn mủ, mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm dai dẳng khó chữa trị. Sản phẩm có kết cấu kem dạng mỏng nhe rất an toàn. Kem trị mụn mủ Kiehl’s Blue Herbal Spot Treatment luôn nằm trong Top những sản phẩm kem trị mụn mủ được hàng triệu khách hàng tin dùng.

Sản phẩm có ưu điểm:

  • Giúp giảm thiểu tình trạng viêm nhiểm, hỗ trợ kháng khuẩn và làm dịu nhẹ làn da, không gây tình trạng kích ứng da. Hỗ trợ giảm thiểu tình trạng viêm nhiễm, sưng đỏ, ưng mủ, làm mát và dịu nhẹ da, không gây ra các hiện trạng kích ứng.
  • Ngăn ngừa sự hình thành và quay trở lại của các loại mụn. Ngăn ngừa sự hình thành và quay trở lại của mụn.
  • Trong thành phần có axit Salicylic rất hữu ích cho làn da mụn. Chúng có khả năng tiêu diệt và ngăn ngừa vi khuẩn gây nên tình trạng các hiện trạng viêm, nhiễm mụn trứng cá.
  • Các thành phần khác trong sản phẩm  như  Ginger Root Extract, Glycerin, tinh chất quế…cung cấp một lượng độ ẩm dồi dào, hỗ trợ sự hình thành của các tuyến bã nhờn.
  • Sản phẩm tương thích và có thể sử dụng với mọi loại da, kể cả những làn da yếu và nhạy cảm, dễ bị viêm nhiễm.

Sản phẩm mang kết cấu dạng gel trong suốt, khi bôi lên da sẽ tan vào khá nhanh. Tuy nhiên, điểm trừ là mùi sản phẩm hơi hắc. Do đó, những người bị viêm mũi dị ứng sẽ cảm thấy phần nào khá khó chịu.

Khi thoa lên vết mụn, bạn sẽ cảm nhận được tác động rõ ràng và cảm giác thăng hoa. Vết mụn hết đau, xẹp, tiêu nhân. Một chút cảm giác đau rát là có do tác động của 2 loại axit Salicylic và Ginger Root Extract. Điều này hoàn toàn bình thường, bởi 2 chất này có tác dụng tiêu trừ ở nang lông và diệt khuẩn mụn cực kỳ hiệu quả.

Sau thời gian 1 tuần, cồi mụn sẽ bị đẩy ra hoàn toàn và bong tróc ra ngoài. Bạn chỉ cần một tác động nhỏ, nhẹ nhàng là có thể lấy được nó ra. Ngoài việc hỗ trợ điều trị các loại mụn mủ kinh khủng, sản phẩm còn hỗ trợ điều trị mụn đầu đen, mụn ẩn rất hiệu nghiệm.

Kiehl’s Blue Herbal Spot Treatment điều trị mụn hiệu quả
Kiehl’s Blue Herbal Spot Treatment điều trị mụn hiệu quả

6. Kem trị mụn mủ Innisfree Bija Cica Balm Ex

Kem trị mụn mủ Innisfree Bija Cica Balm Ex sử dụng các thành phần trị mụn từ thảo dược thiên nhiên, do đó chúng cực kỳ an toàn, lành tính và tốt cho sức khỏe. Kem trị mụn mủ Innisfree Bija Cica Balm Ex có những công dụng cực kỳ nổi tiếng như sau:

  • Sản phẩm không chứa các loại hương liệu tổng hợp, màu paraben, các loại mùi hương nhân tạo.
  • Hỗ trợ điều trị và chăm sóc các vùng da phía ngoài cực kỳ tốt, đặc biệt là các vùng da bị tổn thương nghiêm trọng và sâu.
  • Với chiết xuất tinh dầu hạt nhục đậu khấu, sản phẩm có khả năng kháng khuẩn và sát trùng cực kỳ tốt và hiệu nghiệm. Phương pháp này phù hợp với các tình trạng da bị xỉn màu, nếp nhăn, đồi mồi, lão hóa nhẹ.
  • Một số thành phần giúp cải thiện tình trạng da mụn, hỗ trợ tái tạo da mới và giảm sưng đỏ: Centella Asiatica 4X, D-Panthenil, tinh dầu Bija…giúp cải thiện tình trạng da bị mụn và hỗ trợ giảm tình trạng sưng đỏ cực kỳ hiệu quả.
  • Một số thành phần có trong sản phẩm như Centella Asiatica 4X, D-Panthenil, tinh dầu Bija hỗ trợ tái tạo và giảm thiểu tình trạng da sưng đỏ cực kỳ hiệu quả mà không gây ra kích ứng hay các tác dụng phụ không mong muốn.

Sản phẩm phù hợp với mọi loại tình trạng da, ức chế sự hình thành của các loại bã nhờn gây bít tắc và bịt kín lỗ chân lông. Khi thoa lên da không gây ra tình trạng căng da hay bức bí. Sau 1-2 phút bạn sẽ cảm thấy làn da trở nên mịn màng, mượt mà và dịu nhẹ.

Sản phẩm mang tính chất nhẹ dịu nên hiệu quả điều trị mụn mủ tương dối chậm. Chính vì vậy, để thấy tác dụng bạn phải kiên trì điều trị lâu dài, lộ trình điều trị phải từ 6-9 tháng. Lúc đó bạn sẽ thấy các vết thâm sạm mờ đi, da sẽ sáng mềm mịn đẹp và khỏe mạnh, nhân mụn được đẩy lên hoàn toàn.

Innisfree Bija Trouble Gel Cream mang đến giải pháp trị mụn an toàn, hiệu quả, lành tính
Innisfree Bija Trouble Gel Cream mang đến giải pháp trị mụn an toàn, hiệu quả, lành tính

7. Kem trị mụn mủ T-Zone Skincare Spot Zapping Gel

Kem trị mụn mủ T-Zone Skincare Spot Zapping Gel là sản phẩm được dùng cho tình trạng da bị mụn: mụn mủ, mụn thâm, mụn ẩn. Chúng có tác dụng ngăn chặn sự bùng phát và lây lan sâu rộng của mụn. Sau khi sử dụng một thời gian, cồi và nhân mụn sẽ được đẩy lên một cách hiệu quả và cực kỳ nhanh chóng.

Ưu điểm nổi bật:

  • Sản phẩm này đã được sử kiểm nghiệm cẩn thận của bệnh da liễu. Trong sản phẩm không có chứa paraben và các chất gây kích ứng nên hạn chế các tình trạng da bị nhiễm hay viêm nặng.
  • Kháng viêm nhiễm và tiêu khuẩn cực kỳ hiệu quả. Sản phẩm ngăn ngừa sự hình thành của các loại mụn, giảm tình trạng viêm tấy, nhiễm mụn và sưng đỏ hiệu quả.
  • Sản phẩm phù hợp với các tình trạng da nhiễm dầu, hỗn hợp, da mụn nhọt nặng.
Kem trị mụn mủ T-Zone Skincare Spot Zapping Gel điều trị được tất cả các loại mụn
Kem trị mụn mủ T-Zone Skincare Spot Zapping Gel điều trị được tất cả các loại mụn

8. Kem Trị Mụn mủ Shiseido Pimplit

Sản phẩm kem trị mụn mủ Shiseido Pimplit luôn nằm trong top những loại kem trị mụn mủ hot nhất và được nhiều người tin tưởng sử dụng. Sản phẩm hỗ trợ điều trị các tình trạng chống viêm nhiễm cực kỳ hiệu quả. Sản phẩm có tác dụng ngăn ngừa sự hình thành của các loại mụn, hỗ trợ ức chế và tiêu nhân hiệu quả.

Ưu điểm của dòng sản phẩm:

  • Khả năng thẩm thấu sâu, hỗ trợ tiêu viêm nhiễm, kháng khuẩn, kích mủ và đẩy nhân mụn ra bên ngoài. Đồng thời ngăn ngừa tình trạng da tái phát mụn trở lại.
  • Sản phẩm phát huy công dụng tốt nhất với những tình trạng da bị mụn mủ, mụn trứng cá, mụn ẩn, mụn sưng viêm.
  • Thành phần rescorcin trong sản phẩm hỗ trợ đẩy nhanh quá trình tróc lớp sừng hóa, đánh bong các vết tế bào chết ở da hiệu quả. Từ đó giúp hạn chế tình trạng nổi mẩn, ngứa rát, viêm mụn rất tốt.
  • Các thành phần khác có trong sản phẩm như Glycyrrhetinic axit,  kẽm oxit, lưu huỳnh…giúp hạn chế khả năng làm da khô, nứt nẻ và bong tróc. Đồng thời sản phẩm hỗ trợ quá trình kháng viêm tiêu độc tốt.
  • Sản phẩm phù hợp với mọi tình trạng da kể cả trường hợp da quá mỏng yếu và nhạy cảm.

Đánh giá về sản phẩm:

  • Sản phẩm khi thoa lên da sẽ cảm nhận được sư thư thái, thoải mái, se mát dễ chịu. Đợi 5 phút là làn da bạn sẽ se và khô lại ngay. Sau đó tầm 1-2 ngày, các đốm mụn sẽ khô cồi. Nhân mụn sẽ bong tróc lên. Bạn có thể lấy ra một cách an toàn, dễ dàng mang không sợ nhiễm trùng hay tổn thương. Vì vậy, sản phẩm được đánh giá là an toàn khi sử dụng.
Shiseido Pimplit luôn có mặt trong top những dòng kem trị mụn mủ tốt nhất tại Nhật Bản
Shiseido Pimplit luôn có mặt trong top những dòng kem trị mụn mủ tốt nhất tại Nhật Bản
  • Sự đẩy nhanh quá trình làm chín và khô nhân mụn kéo theo hệ lụy là da cũng bị làm khô nhanh chóng. Vì vậy, bạn cần lưu ý không bôi các sản phẩm lên vết thương để tránh tình trạng da bị châm chichs hay cảm giác tróc vảy rát da khó chịu.
  • Sản phẩm lào loại kem đặc trị ngoài ra nên chỉ sử dụng vào ban đêm và tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời để sản phẩm phát huy tốt công dụng nhất. Ngoài ra, trong sản phẩm còn có chứa Resorcin. Chúng hỗ trợ đẩy nhanh quá trình tách tế bào chết và làm sạch da cực kỳ hiệu quả.

9. Kem trị mụn mủ Paula’s Choice Clear Regurlar Strength Daily Skin

Các sản phẩm, loại kem đặc trị mụn mủ thì không thể thiếu Paula’s Choice Clear Regurlar Strength Daily Skin. Chúng rất phù hợp cho những ai làn da bị nổi mụn quá nhiều, những ai muốn tìm kiếm một giải pháp trị mụn vượt trội, hiệu quả. Sản phẩm đượcc ác chuyên gia đánh giá cao và được người dùng rất tin tưởng sử dụng.

Paula’s Choice Clear Regurlar Strength Daily Skin là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng của Mỹ là Paula’s. Thương hiệu này nổi tiếng vì những sản phẩm dưỡng da, trị mụn, tế bào gốc…hiệu quả, lành tính, được nhiều người tin tưởng sử dụng.

Ưu điểm của sản phẩm:

  • Không chứa cồn nên không hề gây kích ứng hay viêm nhiễm da. Chưa kể trong thành phần của sản phẩm còn có chứa rất nhiều thành phần hỗ trợ giảm kích ứng và ngăn chặn sự tái phát của các ổ viêm nhiễm da nguy hiểm.
  • Sản phẩm có khả năng ngăn ngừa các gốc tự do. Chính vì vậy mà hỗ trợ điều trị tình trạng viêm nhiễm, mụn thâm, hút mổ cực kỳ hiệu quả.
  • Trong thành phần sản phẩm có chứa Benzoyl Peroxide 5%. Chúng hỗ trợ điều trị viêm nhiễm, mụn nhọt, sưng tấy cực kỳ hiệu quả và an toàn cho da sau 24h sử dụng.
  • Sản phẩm có các thành phần như Allantoin, Propylene Glycol, Bisabolo…, cực kỳ an toàn cho làn da của bạn. Ngoài ra độ ẩm vẫn được giữ nguyên và ngăn chặn các tình trạng bết dính, vốn cục của kem.
  • Sản phẩm phù hợp với mọi kiểu, loại và tình trạng da của bạn.
Paula’s Choice Clear Regurlar Strength Daily Skin mang đến giải pháp điều trị mụn hiệu quả
Paula’s Choice Clear Regurlar Strength Daily Skin mang đến giải pháp điều trị mụn hiệu quả

Đánh giá về sản phẩm:

  • Sản phẩm đựng trong hộp dạng tuýp đuôi xuôi rất dễ lấy. Người dùng có tể kiểm soát một cách chặt chẽ lượng lấy ra và theo dõi được tình trạng lượng kem sau mỗi lần lấy. Điều này là điểm cộng trong thiết kế, thể hiện tính tiện lợi và sáng tạo.
  • Bình thường, Benzoyl Peroxide 10% nếu thoa lên những nốt mụn, tác dụng rất mạnh gây khô lớp da, có thể dẫn đến tình trạng bong tróc da khó chịu. Sản phẩm chỉ chứa thành phần Benzoyl Peroxide 5% nên một số người tỏ ra hoài nghi về công dụng điều trị mụn. Tuy nhiên, phản hồi của người dùng trên trang mạng uy tín cho biết rằng sản phẩm phát huy hiệu quả rất cao. Chỉ sau 1 đêm, những nốt mụn giảm thiểu hẳn. Vì vậy mà sản phẩm được đánh giá rất cao.

10. Kem trị mụn mủ Retinoin A

Kem trị mụn mủ Retinoin A xuất xứ từ xứ Chùa Vàng. Sản phẩm được đánh giá là một trong những loại kem trị mụn hiệu quả, nổi tiếng bậc nhất và được rất nhiều người ưa thích. Những đặc điểm nổi bật trong sản phẩm có thể kể đến như sau:

  • Ngăn ngừa tình trạng lây lan và phát triển ngày càng nặng của mụn.
  • Ức chế sự hình thành và phát triển của của vi khuẩn gây mụn P.acnes. Do đó, hiệu quả điều trị mụn nhọt được gia tăng đáng kể.
  • Dòng sản phẩm có chứa retionol, chúng có tác dụng làm khô nhân mủ và hỗ trợ đẩy cồi mụn cực kỳ hiệu quả. Đồng thời tình trạng khô da bị ngăn ngừa và điều tiết lại rất phù hợp.
  • Dòng kem trị mụn mủ này có tác dụng đánh bay các vết thâm rạn, chân chim, làm đều màu sắc của da một cách hiệu quả.

Thành phần Retinoin có trong sản phẩm chính là nguyên bản của dẫn xuất vitamin A. Chúng đã được sự kiểm nghiệm của FDA Mỹ. Do đó, hiệu quả mang lại rất tốt. Thành phần Retin-A trong sản phẩm ở nhiều cấp độ: 0,025% – 0,05% – 0,1%.

Phương pháp sử dụng:

  • Với trường hợp mụn bọc nhẹ thì nên sử dụng ở mức nồng độ thấp là mức 0,025 – 0,05. Chúng sẽ loại bỏ từ từ lớp sừng ngoài rồi xâm nhập vào bên trong một cách hiệu quả mà không làm da bị bong tróc hay xảy ra tình trạng tổn thương nghiêm trọng.
  • Với tình trạng nặng, nên sử dụng loại kem có nồng độ cao để loại bỏ hoàn toàn các loại vi khuẩn gây hại cho da. Đồng thời, việc đẩy nhân mụn được hỗ trợ một cách tỉ mẩn, hiểu quả.
  • Những người đầu tiên sử dụng sản phẩm được các chuyên gia da liễu khuyến cáo nên đi từ mức thấp nhất. Điều này khiến da nhanh chóng thích nghi và quen trước đã. Sau đó mới tăng dần nồng độ sử dụng để không gây tình trạng kích ứng da nghiêm trọng.
  • Để quá trình sử dụng đạt hiệu quả cao, nên duy trì với tần suất 2-3 lần/tuần, trong khoảng thời gian 3-6 tháng. Bạn cũng nên bổ sung thêm các loại kem dưỡng ẩm để tránh tình trạng da bị khô, tróc bong.
  • Thời gian hợp lý nhất để sử dụng sản phẩm là vào buổi tối vì đó là thời điểm chín muồi để sản phẩm phát huy công dụng. Đồng thời da cũng có điều kiện phục hồi hiệu quả.

Lưu ý khi sử dụng sản phẩm:

  • Retin-A loại bỏ lớp sừng chết trên da cực kỳ hiệu quả. Đồng thời sự tái tạo làn da mới được đẩy mạnh và tăng cường. Sau khi tái tạo, làn da sẽ rất mỏng và yếu nên cần dưỡng và bảo vệ da một cách hiệu quả, tránh ngay lập tức sự xâm lấn của các tác nhân gây hại.
  • Khi sử dụng sản phẩm này, bạn cần hạn chế tối đa việc tiếp xúc với nước. Bởi điều đó sẽ khiến tình trạng da thêm nguy kịch và gây ra các kích ứng không đáng có.
Kem trị mụn mủ Retin A của Thái Lan có chứa dẫn xuất retinoin cho tác dụng trị mụn trực tiếp và rất mạnh
Kem trị mụn mủ Retin A của Thái Lan có chứa dẫn xuất retinoin cho tác dụng trị mụn trực tiếp và rất mạnh
  • Bạn nên hạn chế sử dụng chung với các loại kem có chứa những thành phần như benzoyl peroxide, Glycolic acid, vitamin C…Bởi các thành phần khi kết hợp với Retin A làm gia tăng hiệu quả kích ứng. Da sẽ trở nên tồi tệ và trầm trọng hơn.
  • Nên để da khô trong vòng 30 phút rồi tiến hành bôi lên retin-A. Điều này sẽ tránh được trình trạng da bị viêm nhiễm, kích ứng hay nhiễm độc.
  • Cần theo dõi tình trạng da thường xuyên, nếu thấy các vấn đề bất cập, cần dừng lại ngay hoặc tham khảo ý kiến, chỉ dẫn của bác sĩ.

11. Kem trị mụn mủ Hiruscar

Kem trị mụn mủ Hiruscar có xuất xứ từ thụy sĩ. Sản phẩm này được rất nhiều người sử dụng và nhận được sự đánh giá rất cao. Khả năng trị mụn, đẩy nhân mụn, kháng viêm rất hiệu quả.

Đặc điểm nổi bật:

  • Thiết kế của sản phẩm rất nhỏ gọn, tiện lợi, tiện dụng. Bạn dễ dàng mang đi khắp mọi nơi và sử dụng bất cứ đâu nếu thích.
  • Sản phẩm có bán rộng rãi tại các nhà thuốc nên rất dễ mua dễ dùng.
  • Sản phẩm được đánh giá an toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ, không gây viêm nhiễm và kích ứng da.
  • Sản phẩm có khả năng làm mờ các vết thâm và tình trạng sẹo rỗ để lại sau khi điều trị mụn. Tuy nhiên, bạn cần phải cực kỳ kiên trì sử dụng mới thấy được hiệu quả điều trị cao nhất có thể.
  • Sản phẩm thỏa mãn các tiêu chuẩn an toàn của viện da liễu, nhận được phản hồi tích cực và được người tiêu dùng đánh giá rất cao, rất tốt.

Khả năng thẩm thấu: Kem trị mụn thâm Hiruscar có kết cấu dạng gel nên khi thoa lên mặt sẽ cho cảm giác tương đối bết dính. Tuy nhiên, do thành phần kem dễ thấm nên các dưỡng chất sẽ nhanh chóng thẩm thấu hết vào da. Da bạn sẽ trở lại tình trạng thoải mái, nhẹ nhàng, dễ chịu.

Kem trị mụn mủ Hiruscar của Thụy Sĩ được rất nhiều người sử dụng
Kem trị mụn mủ Hiruscar của Thụy Sĩ được rất nhiều người sử dụng

Hiệu quả sử dụng: Sản phẩm sẽ phát huy tốt hiệu quả sử dụng khi bạn dùng với tần suất 2-3 lần/ ngày. Thời điểm dùng thích hợp nhất là sau khi bạn rửa mặt bởi lúc đó da sạch, thông thoáng và lỗ chân lông giãn nở to nhất.

Bên cạnh hỗ trợ việc điều trị các loại tình trạng mụn, sản phẩm còn hỗ trợ điều trị sẹo rỗ, vết thâm, làm đều màu da cực kỳ hiệu quả.

12. Kem trị mụn mủ Acnes Scar Care

Kem trị mụn mủ Acnes Scar Care thuộc thương hiệu Acnes, đây là thương hiệu cực kỳ quen thuộc và được rất nhiều người sử dụng. Dòng kem này hỗ trợ điều trị các loại tình trạng mụn khá tốt và được rất nhiều người ua chuộng.

Đặc điểm nổi bật:

  • Dòng kem này có khả năng ngăn ngừa các tình trạng mụn nặng, viêm nhiễm…Đồng thời đẩy lùi tất cả các sắc tố melanin trên da. Do đó, hỗ trợ làm da đều màu, tránh tình trạng làm da bị sạm đen, xấu xí. Với thành phần dưỡng Ascorbic Acid Glucoside (dẫn xuất từ Vitamin C), sản phẩm hỗ trợ làm mờ thâm mụn rất hiệu quả.
  • Các vết sẹo lõm, sẹo lồi sau khi sử dụng sản phẩm được hỗ trợ phục hồi cực kỳ hiệu quả nhờ tinh chất nghệ tươi và phức hợp các loại vitamin A, C, B6.
  • Thành phần Salicylic Acid & Isopropylmethylphenol hỗ trợ làm đều màu da và ngăn ngừa sự hình thành mụn, làm sạch sâu lỗ chân lông cực kỳ hiệu quả.
Kem trị mụn mủ Acnes scar care được nhiều người sử dụng
Kem trị mụn mủ Acnes scar care được nhiều người sử dụng

Khả năng thẩm thấu: Sản phẩm có dạng kem trong suốt nên khi bôi lên da không tạo màng, ko gây hiện tượng vón cục hay bết dính. Nhìn chung rất dễ chịu.

Hiệu quả tác dụng: Sản phẩm hỗ trợ việc điều trị mụn mủ rất tốt. Ngoài ra làn da còn trở nên sáng mịn và đều màu. Các tế bào chết trên da cũng được loại bỏ hoàn toàn và khuôn mặt trở nên sáng đẹp. Đây là dòng kem trị mụn mủ được đánh giá là cho hiệu quả điều trị tối ưu.

Để sử dụng kem trị mụn mủ hiệu quả, cần lưu ý điều gì?

Trị mụn mủ đòi hỏi người dùng phải tuân thủ theo chỉ dẫn của bác sĩ và kiên trì mới đem lại hiệu quả cao. Cách trị mụn mủ bằng kem cũng vậy. Khi sử dụng kem trị mụn mủ, để đạt được hiệu quả như ý muốn, bạn cần lưu ý một vài điều sau:

  • Sử dụng kem một cách kiên trì và đều đặn.
  • Khi đã sử dụng kem trị mụn mủ, nếu thấy có các dấu hiệu bất thường xảy ra như da bị kích ứng, nổi rộp, mẩn ngứa, phỏng rát…cần tạm ngưng sử dụng ngay và hỏi ý kiến của bác sĩ gần đó.
  • Thực hiện phương pháp chăm sóc da cẩn thận và tỉ mẩn.
  • Uống thật nhiều nước để tăng dung môi, dưỡng ẩm và hỗ trợ đào thải độc tố dưới da.
  • Xây dựng cho bản thân thực đơn ăn uống khoa học, không ăn quá nhiều các đồ xào nấu, chiên nướng…Hạn chế sử dụng quá nhiều các loại nước ngọt có gaz, chất kích thích…

Trên đây là 12 loại kem trị mụn mủ đang cực kỳ Hot được hàng triệu người săn lùng. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn loại kem phù hợp tình trạng da của mình. Chúng bạn điều trị mụn mủ thành công.

4.8/5 - (9 bình chọn)

Cô gái 9x đã thành công loại bỏ mụn trứng cá trên da với liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì. Sau 10 năm đằng đẵng trị mụn không kết quả, giờ đây Hoàng Linh Trang đã tìm lại được làn da sạch mụn, khỏe đẹp tự nhiên.
Kem lột mụn đầu đen Klenzit C cho hiệu quả điều trị mụn vượt trội
Kem trị mụn Klenzit C: Thành phần, công dụng, cách dùng, giá bán
Kem trị mụn Klenzit C hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá cao bởi khả năng trị mụn trứng cá hiệu quả. Vậy thực chất loại thuốc…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *