Lương y Nguyễn Hữu Toàn chữa tắc vòi trứng bằng Đông y

Lương y Nguyễn Hữu Toàn chữa tắc vòi trứng nổi tiếng bằng các bài thuốc gia truyền. Bởi vậy, hiện nay trên các trang mạng có rất nhiều thông tin về lương y và những ca từ khen ngợi. Vậy thực hư lương y Nguyễn Hữu Toàn chữa tắc vòi trứng có thật sự hiệu quả hay chỉ là lời quảng cáo. 

Giới thiệu về lương y Nguyễn Hữu Toàn

Lương y Nguyễn hữu Toàn sinh ra ở Hải Phòng. Từ nhỏ, ông đã rất ham học hỏi, đặc biệt ông thường tìm hiểu về các kiến thức Đông y. Gia đình ông lại có truyền thống về điều trị bệnh bằng các bài thuốc Đông y bí truyền từ thời cụ Nguyễn Hữu Hách. 

Hình ảnh lương y Nguyễn Hữu Toàn bốc thuốc trị viêm tắc vòi trứng
Hình ảnh lương y Nguyễn Hữu Toàn bốc thuốc trị viêm tắc vòi trứng

Nhờ tinh thần ham học hỏi và tâm huyết với nghề truyền thống gia đình, năm 1990, lương y đã được cụ Nguyễn Hữu Hách ủy thác làm thầy thuốc chữa bệnh tại phòng khám gia đình, sau đó thành lập phòng khám Đông y Nguyễn Hữu Toàn.

Tới 2001, lương y Nguyễn Hữu Toàn được Nhà nước công nhận là Lương y cấp Quốc gia. Trong suốt quá trình, lương y đã điều trị khỏi rất nhiều bệnh đặc biệt là chứng bệnh viêm tắc vòi trứng. 

Lương y Nguyễn Hữu Toàn chữa tắc vòi trứng bằng Đông y

Theo lương y Nguyễn Hữu Toàn cho biết, viêm tắc vòi trứng là hiện tượng vòi trứng bị chít hẹp, khiến trứng không thể di chuyển để về tử cung phóng noãn gặp tinh trùng. Đây là một trong những nguyên nhân khiến phụ nữ không thể mang thai, gia tăng nguy cơ vô sinh, hiếm muộn. 

Nguyên nhân của tắc vòi trứng là do yếu tố bẩm sinh hoặc viêm nhiễm phụ khoa. Tác nhân gây bên trong cơ thể bởi khí huyết trì trệ, máu không được lưu thông dẫn tới dính, tắc, viêm nhiễm vòi trứng.

Lương y Nguyễn Hữu Toàn chữa tắc vòi trứng căn cứ vào nguyên lý này, sử dụng các bài thuốc Đông y gia truyền có khả năng chống viêm, hoạt huyết và hành khí từ đó cải thiện bệnh lý. 

Lương y Nguyễn Hữu Toàn chữa tắc vòi trứng bằng nhiều vị thuốc thảo dược quý
Lương y Nguyễn Hữu Toàn chữa tắc vòi trứng bằng nhiều vị thuốc thảo dược quý

Lương y Nguyễn Hữu Toàn chữa tắc vòi trứng bằng bài thuốc Đông y gia truyền gồm: 

  • Thuốc thang: Người bệnh sau khi được kê đơn thuốc sẽ mang về sắc uống 1 ngày 1 thang, mỗi thang chia uống 2 lần, sau bữa ăn khoảng 1 giờ. 
  • Thuốc viên thông ứ hoàn: Mỗi ngày, người bệnh uống 8 viên chia 2 lần, thời gian dùng thuốc trước hoặc sau ăn khoảng 30 phút.

Lương y cho biết, các bài thuốc gia truyền của phòng khám lương y Nguyễn Hữu Toàn chữa tắc vòi trứng đều sử dụng các thảo dược tự nhiên quý như Thăng ma, Đẳng sâm, Sài hồ, Quy đầu, Xuyên khung,…

Chúng không chỉ có tác dụng làm thông tắc vòi trứng mà còn tăng cường sự đàn hồi của vòi trứng, giúp nang noãn di chuyển nhanh hơn, tăng khả năng thụ thai. 

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú - BSCKII Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú - BSCKII Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII, chuyên điều trị các bệnh Phụ khoa

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm khám, điều trị bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Lương y Nguyễn Hữu Toàn chữa tắc vòi trứng bao lâu thì khỏi?

Điều trị bệnh bằng thuốc Đông y nói chung là phương pháp chữa bệnh an toàn. Tuy nhiên lại có nhược điểm là thuốc tác dụng chậm, không thể mang lại hiệu quả trong “một sớm một chiều”.

Với bài thuốc gia truyền của lương y Nguyễn Hữu Toàn chữa tắc vòi trứng đòi hỏi người bệnh phải kiên trì khoảng 3 – 4 tháng theo chỉ định của lương y. 

Lương y cho biết, thời gian điều trị viêm tắc vòi trứng sẽ phụ thuộc rất nhiều vào mức độ nặng nhẹ của chứng bệnh. Với trường hợp dính tắc vòi trứng toàn bộ thời gian chữa trị để có kể quả tốt phải cần từ 4 – 5 tháng. Còn với chị em mức độ bệnh nhẹ có thể chỉ 2 – 4 tháng là đã khỏi. 

Bài thuốc lương y Nguyễn Hữu Toàn chữa viêm tắc vòi trứng hiệu quả bao lâu sẽ tùy thuộc vào mức độ bệnh nặng nhẹ và cơ địa từng người
Bài thuốc lương y Nguyễn Hữu Toàn chữa viêm tắc vòi trứng

Ngoài ra, hiệu quả của các bài thuốc sẽ phụ thuộc rất nhiều vào cơ địa của từng người và quá trình phối hợp của người bệnh. Do vậy để giúp thuốc phát huy công dụng tốt nhất, bệnh nhân cần tuân thủ theo đúng chỉ định của lương y. 

Trên đây là một vài thông tin về lương y Nguyễn Hữu Toàn chữa tắc vòi trứng. Thực tế các bài thuốc Đông y gia truyền của lương y đã giúp rất nhiều chị em thực hiện được ước mơ làm mẹ. Tuy nhiên cũng nhiều người, mặc dù dùng thuốc nhiều thời gian nhưng không đạt hiệu quả mong muốn do không hợp cơ địa.

Do vậy, lời khuyên của chuyên trang tới các chị em trong trường hợp thuốc lương y Nguyễn Hữu Toàn chữa tắc vòi trứng không hiệu quả nên chủ động thăm khám theo chuyên khoa để sớm cải thiện bệnh lý, tránh để tình trạng viêm tắc vòi trứng nặng hơn. 

THAM KHẢO: TOP 5 địa chỉ khám bệnh phụ khoa UY TÍN – ĐƯỢC CẤP PHÉP

Hiện nay, trên các diễn đàn và hội nhóm, khi chia sẻ về lương y giỏi chữa viêm tắc vòi trứng hiệu quả, có khá nhiều chị em nhắc tới Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKII Lê Phương (Giám đốc chuyên môn Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam). 

Theo những chia sẻ của người bệnh, bác sĩ Phương là người vừa có tâm vừa có tài, rất “mát tay” trong điều trị những bệnh lý thầm kín của phụ nữ, là “vị cứu tinh” giúp chị em thoát khỏi bệnh phụ khoa, lấy lại tự tin trong cuộc sống.

Nhiều người bệnh khen ngợi bác sĩ Phương
Nhiều người bệnh khen ngợi bác sĩ Phương

Được biết Bác sĩ Lê Phương là thầy thuốc chuyên khoa YHCT, tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội, đã có hơn 40 năm kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa, trong đó có viêm tắc vòi trứng. 

Bác sĩ cũng là chủ nhiệm đề tài nghiên cứu nhiều bài thuốc Đông y có tính thực tiễn cao, được giới chuyên gia khen ngợi về hiệu quả và độ an toàn. Đáng chú ý, trong số đó có bài thuốc Phụ Khang Tán có khả năng điều trị hiệu quả các bệnh phụ khoa, giúp khai thông viêm tắc tại buồng trứng mà không cần xâm lấn.

Nữ bác sĩ tài hoa phục dựng thành công bí kíp của Thái Y Viện trong điều trị viêm tắc vòi trứng

Sau khi có dịp tiếp xúc với cuốn Châu bản triều Nguyễn – Ngự dược nhật ký (tài liệu quý giá lưu giữ bút tích về y lý, y dược, phép trị của Thái Y Viện triều Nguyễn), bác sĩ Lê Phương đã khám phá ra nhiều thảo dược quý cùng cơ chế kết hợp độc đáo từng được ngự y sử dụng trong những phương thuốc bí truyền dâng lên điều trị bệnh lý đới hạ cho hậu cung.

Theo chia sẻ của bác sĩ Phương, những bài thuốc này đều được ngự y xây dựng từ những điển dược trong YHCT như: Bổ trung ích khí thang, Quy tì thang, Lục vị hoàn… Hiệu quả và tính an toàn của những bài thuốc cung đình đã được chứng minh qua gần 150 năm, trải qua 13 đời vua Nguyễn. 

Thành phần bài thuốc Phụ Khang Tán đúc rút từ nhiều bài thuốc quý
Thành phần bài thuốc Phụ Khang Tán đúc rút từ nhiều bài thuốc quý

Xác định được những tinh hoa thuốc xưa vẫn còn vẹn nguyên giá trị trong thời đại nay, bác sĩ Lê Phương đã kết hợp cùng Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh (Viện trưởng Viện nghiên cứu & phát triển y dược cổ truyền dân tộc) tiến hành thẩm định những phương thuốc bí truyền của Thái Y Viện để phát triển hoàn thiện Phụ Khang Tán. 

Bài thuốc thừa hưởng hơn 20 vị thảo dược quý, từng được ngự y Thái Y Viện thường xuyên sử dụng trong những đơn thuốc trị bệnh phụ khoa, tăng cường khả năng sinh sản cho cung phi, mỹ nữ chốn cung đình. Trong đó có:

  • Thảo dược bổ huyết: Điều dưỡng tạng phủ, tăng cường lưu thông khí huyết, cân bằng hai mạch Nhâm – Xung, cải thiện chính khí của cơ thể, triệt tiêu tà khí từ đó tăng cường sức đề kháng, khả năng đào thải viêm, mủ, tế bào chết trong vòi trứng. 
  • Thảo dược kháng sinh: Tập trung tấn công tác nhân gây viêm nhiễm, hình thành ứ tắc tại vòi trứng đồng thời khôi phục hệ vi sinh âm đạo – cửa ngõ vào vùng kín của nữ giới. Nhờ đó, ngăn chặn và phòng tránh nguy cơ viêm nhiễm tấn công, hiện tượng viêm tắc vòi trứng tái phát.

Bài thuốc còn được tăng cường nhiều thảo dược cải thiện khả năng sinh sản, điều dưỡng hoạt động của buồng trứng, tử cung nhằm gia tăng khả năng mang thai tự nhiên, khôi phục thiên chức làm mẹ cho chị em. 

Với những thành phần thảo dược thượng phẩm chốn cung đình, Phụ Khang Tán giúp chị em giải quyết dứt điểm viêm tắc vòi trứng, hỗ trợ thụ thai một cách tự nhiên và tạo điều kiện thuận lợi cho thai nhi phát triển. 

TÌM HIỂU: Mật dược THÁI Y VIỆN được phục dựng trong PHỤ KHANG TÁN

Nhanh nhạy điều chỉnh bài thuốc tối ưu với thực tiễn, cơ địa phụ nữ đương thời

Để Phụ Khang Tán đạt hiệu quả tối ưu, bác sĩ Lê Phương đã tiến hành nghiên cứu và điều chỉnh nhiều khía cạnh trong quá trình điều trị. Cụ thể, Phụ Khang Tán được triển khai điều trị viêm tắc vòi trứng tuân theo phác đồ bao gồm 3 tác động cùng combo dạng thức thuốc đa dạng. 

Phác đồ toàn diện với 3 tác động, đạt hiệu quả bền vững
Phác đồ toàn diện với 3 tác động, đạt hiệu quả bền vững
  • Phác đồ đồng thời giải quyết TRIỆU CHỨNG – CĂN NGUYÊN – DỰ PHÒNG được điều chỉnh phù hợp với từng trường hợp bệnh nhân căn cứ vào mức độ viêm tắc, thể trạng và cơ địa. Điều này giúp thuốc bám sát với từng người bệnh, mang lại hiệu quả tốt nhất. 
  • Combo thuốc bao gồm hai dạng chính là thuốc uống và thuốc điều trị tại chỗ giúp tác động đồng thời cả bên trong lẫn bên ngoài cơ thể. Thuốc uống sẽ đảm nhận hóa giải căn nguyên từ bên trong còn thuốc điều trị tại chỗ sẽ giúp duy trì tình trạng khỏe mạnh tại âm đạo. Đặc biệt thuốc được bào chế dưới dạng thức tiện lợi, chị em không cần mất nhiều thời gian đun sắc.
Thuốc được bào chế dưới nhiều dạng thức nhằm tạo tác động toàn diện
Thuốc được bào chế dưới nhiều dạng thức nhằm tạo tác động toàn diện

Toàn bộ quá trình nghiên cứu và hoàn thiện Phụ Khang Tán được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia cấp cao tại Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược Cổ truyền dân tộc:

Bài thuốc được các chuyên gia cấp cao nghiên cứu bài bản tại viện TradiMec
Bài thuốc được các chuyên gia cấp cao nghiên cứu bài bản tại viện TradiMec

Với kinh nghiệm dạn dày cùng tâm huyết phát triển bài thuốc quý, bác sĩ Lê Phương đã giúp hơn 40.500 chị em thoát khỏi bệnh phụ khoa, đón nhận niềm vui được làm mẹ. 

Chị em chia sẻ Phụ Khang Tán chữa viêm tắc vòi trứng trên webtretho
Chị em chia sẻ Phụ Khang Tán chữa viêm tắc vòi trứng trên webtretho

XEM NGAY: Chia sẻ KHÁCH QUAN của người bệnh và chuyên gia về Phụ Khang Tán

Đã có rất nhiều chị em khỏi bệnh phụ khoa, tìm lại khả năng làm mẹ nhờ Phụ Khang Tán:

Để được bác sĩ tư vấn chi tiết, chị em hãy liên hệ ngay:

cta bac si le phuong

TRUNG TÂM PHỤ KHOA ĐÔNG Y VIỆT NAM


Thông tin hữu ích:

3.3/5 - (3 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *