Thông tắc vòi trứng hết bao nhiêu tiền? Ở đâu tốt nhất?

Thông tắc vòi trứng hết bao nhiêu tiền? Thông tắc vòi trứng có tốt không? Có gây biến chứng hay cần chú ý điều gì? Đây là các câu hỏi mà nhiều chị em mong muốn được giải thích cụ thể. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giúp chị em hiểu tường tận về các vấn đề trên.

Được biết, vô sinh xảy ra do nhiều nguyên nhân và một trong số đó là tắc vòi trứng. Vì vậy, căn bệnh này cần được phát hiện và chữa trị sớm. Việc phẫu thuật để điều trị ngày càng được cải tiến, giúp chị em thoát khỏi nỗi lo lắng.

Tuy nhiên không phải ai cũng nắm được thông tắc vòi trứng hết bao nhiêu tiền? Dưới đây là những thông tin căn bản, hữu ích chị em cần biết để bảo vệ sức khỏe của chính mình.

Thông tắc vòi trứng là gì?

Vòi trứng chiếm phần quan trọng đặc biệt trong việc sinh sản của chị em phụ nữ. Bộ phận này là nơi gặp gỡ của tinh trùng và trứng thụ tinh. 

Vì vậy, khi có hiện tượng vòi trứng bị dính hay tắc, phái nữ có thể khó mang thai. Trong trường hợp này bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp thông tắc vòi trứng

Thông tắc vòi trứng hết bao nhiêu tiền là thắc mắc của nhiều người bệnh
Thông tắc vòi trứng hết bao nhiêu tiền là thắc mắc của nhiều người bệnh

Thông tắc vòi trứng là cách sử dụng biện pháp (hiện nay thường dùng nội soi) để giúp vòi trứng trở lại bình thường bằng cách bơm, cắt. Các phương pháp thông tắc vòi trứng thường được thực hiện có thể kể đến như:

  • Bơm hơi thông vòi trứng: Bác sĩ sẽ phẫu thuật nội soi, nối vòi trứng,…. Tùy vào hiện trạng và giai đoạn bệnh bác sĩ sẽ tiến hành phương pháp bơm, thông, cắt hay gỡ dính. Tỉ lệ thành công khi bơm hơi rơi vào khoảng 20 – 40%.
  • Phẫu thuật nội soi nong ống dẫn trứng: Khi ống dẫn trứng bị tắc đoạn gần, bác sĩ sẽ tiến hành phương pháp này. Buồng tử cung được phẫu thuật nội soi sau đó đưa catheter vào lỗ ống dẫn trứng, tách phần tắc dính. Đây là cách chữa khá phổ biến với tỉ lệ thành công đến 85%.
  • Phẫu thuật nội soi tái tạo loa vòi trứng: Được áp dụng khi người bệnh bị tắc ống dẫn trứng ở đoạn xa, có tổn thương. Trường hợp này, người bệnh phải cắt bỏ dải dây xung quanh ống dẫn trứng và loa vòi.
  • Cắt ống dẫn trứng: Một vài trường hợp rất khó để tiến hành thông tắc hiệu quả. Vì vậy, bác sĩ cần tìm phương án khác nhằm tránh gây biến chứng hoặc mang thai ngoài dạ con. Người bệnh có thể phải thực hiện cắt ống dẫn trứng, sau đó thụ tinh nhân tạo.

Vậy thông tắc vòi trứng hết bao nhiêu tiền? Thực hiện ở đâu tốt nhất là vấn đề chị em cần nắm rõ.

Xét nghiệm thông tắc vòi trứng hết bao nhiêu tiền?

Thông tắc vòi trứng hết bao nhiêu tiền cũng là một trong những nỗi lo của chị em hiện đại. Muốn xét nghiệm tắc vòi trứng, chị em cần tiến hành chụp tử cung vòi trứng. Phương pháp này còn được gọi là chụp X-quang HSG hay xét nghiệm hysterosalpingogram. 

Thông tắc vòi trứng hết bao nhiêu tiền phụ thuộc một phần vào quá trình xét nghiệm
Thông tắc vòi trứng hết bao nhiêu tiền phụ thuộc một phần vào quá trình xét nghiệm

Nhờ hình ảnh chụp, bác sĩ có thể chẩn đoán cận lâm sàng, lý giải và đưa ra phương pháp điều trị giúp chị em không gặp khó khăn khi mang thai. Nếu có dấu hiệu bất thường, tắc ống dẫn trứng, u xơ tử cung, mô sẹo sẽ được phát hiện và giải quyết sớm.

Xét nghiệm tắc vòi trứng có mức giá từ 300.000 – 1.500.000 VNĐ. Chi phí phụ thuộc vào địa chỉ khám chữa bệnh mà chị em lựa chọn. Nếu đến phòng khám quốc tế hoặc bệnh viện lớn mức giá sẽ cao hơn so với bệnh viện công. 

Nhìn chung đây không phải là mức chi phí quá lớn, khó chi trả. Vì thế, chị em nên đi kiểm tra sớm khi có những dấu hiệu đầu tiên để tránh biến chứng khó chữa.

Thông tắc vòi trứng hết bao nhiêu tiền?

Về vấn đề, thông tắc vòi trứng hết bao nhiêu tiền? – Theo các chuyên gia, rất khó để trả lời một cách cụ thể. Trong thực tế để trả lời câu hỏi này còn phụ thuộc vào tình trạng bệnh. 

Thông tắc vòi trứng hết bao nhiêu tiền phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau
Thông tắc vòi trứng hết bao nhiêu tiền phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau

Bác sĩ sẽ đưa ra phương án phù hợp với từng người và từ đó mức chi phí cũng chênh lệch. Thêm nữa, thông tắc vòi trứng hết bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào địa điểm, cơ sở khám chữa bệnh mà bệnh nhân đăng ký.

Nhìn chung thông tắc vòi trứng hết bao nhiêu tiền có thể được tính như sau:

  • Chi phí thăm khám, siêu âm, sàng lọc bước đầu trước khi tiến hành phẫu thuật.
  • Phí thủ thuật, chi phí này sẽ có tiền thuốc, vật dụng y tế thực hiện nội soi thông tắc vòi trứng.
  • Các loại thuốc tiêu nhiễm trước và sau khi phẫu thuật để tránh hiện tượng nhiễm trùng.
  • Phí dịch vụ, mức phí này tùy thuộc vào điều kiện khám chữa bệnh và bệnh nhân lựa chọn. Ở các bệnh viện lớn, tư nhân, sẽ có mức chi phí cao hơn các bệnh viện công thông thường.

Khám tắc vòi trứng ở đâu hiệu quả?

Trên thực tế số lượng phụ nữ bị tắc vòi trứng ngày một tăng. Tuy nhiên, nhiều chị em còn ngại ngùng hay đắn đo, lo ngại chi phí thông tắc vòi trứng và địa chỉ uy tín.

Dưới đây là một vài cơ sở khám chữa uy tín chị em có thể tham khảo:

Bệnh viện phụ sản Trung Ương

Đây là bệnh viện lâu đời với kinh nghiệm khám chữa các bệnh phụ khoa hiệu quả. Tại đây có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, chuyên môn cao.

Đặc biệt, trang thiết bị cũng được ưu tiên với máy móc hiện đại, công nghệ cao giúp chẩn đoán chính xác và nhanh chóng. Vậy thông tắc vòi trứng hết bao nhiêu tiền ở bệnh viện phụ sản Trung Ương?

Được biết, tùy vào từng cơ địa, mức độ bệnh lý và thời gian ủ bệnh, giá thành thông tắc có thể thay đổi. Tuy nhiên, đây là cơ sở có áp dụng hỗ trợ bảo hiểm y tế nên chị em đừng quá lo lắng. Hãy đi khám sớm để tránh biến chứng nguy hiểm.

  • Địa chỉ: 43 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Thông tắc vòi trứng hết bao nhiêu tiền? Ở từng cơ sở sẽ có giá thành khác nhau
Thông tắc vòi trứng hết bao nhiêu tiền? Ở từng cơ sở sẽ có giá thành khác nhau

Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai nổi tiếng với đội ngũ y khoa chuyên sâu có kinh nghiệm, trình độ cao trong ngành. Tại đây sở hữu hệ thống phòng khám sạch sẽ và trang bị kỹ thuật tân tiến. Một trong số đó có khoa phụ sản, chị em có thể đến đề khám và điều trị tắc vòi trứng.

  • Địa chỉ: 78 Đường Giải Phóng, Phương Đình, Đống Đa, Hà Nội.

Bệnh viện phụ sản Hà Nội

Nói đến thông tắc buồng trứng, nhiều chị em sẽ nghĩ ngay đến bệnh viện phụ sản Hà Nội. Cũng nằm trong tuyến đầu điều trị các bệnh phụ khoa, bệnh viện được đầu tư trang thiết bị y tế hàng đầu, đồng bộ hóa, thay đổi và kiểm tra định kỳ chất lượng. 

Cùng với đó là đội ngũ y sĩ, y tá, điều dưỡng có chuyên môn xuất sắc, thăm khám, xét nghiệm và đã điều trị thành công nhiều ca bệnh khó. 

  • Địa chỉ: Số 929 Đường La Thành, Ba Đình, Hà Nội

Bệnh viện Từ Dũ

Nói ở bệnh viện phụ sản tốt ở Tp.HCM không thể bỏ qua bệnh viện Từ Dũ. Đây là bệnh viện công lập có hỗ trợ khám BHYT, với chất lượng dịch vụ đảm bảo.

Trong gần 100 năm phát triển, bệnh viện Từ Dũ nổi tiếng với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, điều trị hiệu quả rất nhiều ca bệnh khó. Với chị em gặp trường hợp tắc vòi trứng thì đây là lựa chọn tốt, đảm bảo chất lượng và mang đến sự an tâm.

  • Địa chỉ: 284, đường Cống Quỳnh, Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM

Bệnh viện Hùng Vương

Nếu đang sinh sống và làm việc tại Sài Gòn thì địa chỉ khám chữa phụ khoa nổi tiếng không thể bỏ qua là bệnh viện Hùng Vương. Đây là bệnh viện có lịch sử lâu đời trong việc khám chữa bệnh phụ khoa.

Cơ sở được trang bị thiết bị khám chữa hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn, tay nghề cao, mức chi phí hợp lý. Thông tắc vòi trứng cần được thăm khám, điều trị ở địa chỉ uy tín, máy móc hiện đại. Vì vậy, chị em nên cân nhắc các cơ sở để lựa chọn.

  • Địa chỉ: Số 128 Hồng Bàng, P.12, Q. 5, TPHCM

Bệnh viện phụ sản Quốc tế Sài Gòn

Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn, địa chỉ phục vụ cho chị em trong nước và cả nước ngoài với chất lượng dịch vụ chuẩn chất lượng cao. Tại đây đã thực hiện giúp khoảng 6,200 bà mẹ hạ sinh 6,300 đứa trẻ thành công, giải quyết 500 trường hợp hiếm muộn.

Thông tắc vòi trứng tại các bệnh viện uy tín
Bệnh viện phụ sản Quốc Tế Sài Gòn

Tại đây có các dịch vụ chất lượng cao với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn, kinh nghiệm. Bệnh nhân được chăm sóc tận tình cùng đội ý tá, điều dưỡng đào tạo bài bản.

  • Địa chỉ: 63 Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh

Mế Mụi chữa tắc vòi trứng có tốt không?

Điều trị tắc vòi trứng không chỉ có các phương pháp Tây y hiện đại mà trong thực tế còn là những bài thuốc Đông y, dân gian gia truyền. 

Nhiều người sẽ đặt ra nghi vấn về sự diệu kỳ của các bài thuốc nam. Tuy nhiên đã có rất nhiều chị em điều trị hiếm muộn hiệu quả với các bài thuốc dân gian, cụ thể là Mế Mụi – một lão làng chữa vô sinh hiếm muộn bằng bài thuốc gia truyền.

Bài thuốc của Mế Mụi giúp rất nhiều chị em tưởng chừng như hết hy vọng. Đã từng có bệnh nhân bị nấm âm đạo, viêm cổ tử cung, nhiều khí hư thực hiện đủ các cách như đặt thuốc, laser, uống thuốc được kê từ nhiều bệnh viện mà không khỏi. Điều này khiến việc có con khó khăn, nhưng khi đến với lương y đã có thể chữa khỏi hoàn toàn.

Để tìm ra một bài thuốc hiệu quả bà phải nghiên cứu thêm rất nhiều vị thuốc. Bà đã mất cả chục năm trời chỉ để nghiên cứu một bài thuốc thật sự hữu ích. Nhờ đó mà càng ngày càng nhiều chị em tìm đến Bản Hạ Sơn – Xã Pù Nhi – Huyện Mường Lát – Tỉnh Thanh Hóa để cứu chữa bệnh tình.

Thông tắc vòi trứng hết bao nhiêu tiền? Nên kiểm tra ở đâu? Khám xét ra sao đã được lý giải trong bài viết. Chị em hãy tìm hiểu thật kỹ để biết cách kiểm soát cơ thể, hiểu cách điều trị tốt nhất. Chúc chị em luôn biết cách chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của mình.

Có thể bạn chưa biết:

5/5 - (1 bình chọn)

Đây là phương pháp điều trị được nghiên cứu và ứng dụng bởi Thạc sĩ, bác sĩ Đỗ Thanh Hà - Chuyên gia hàng đầu về Sản Phụ khoa với hơn 40 năm kinh nghiệm => CLICK ĐỂ XEM NGAY
Tắc vòi trứng cần được khắc phục sớm để tránh biến chứng
Bị tắc vòi trứng có chữa được không? Hướng điều trị mới nhất
Tắc vòi trứng có chữa được không là câu hỏi của rất nhiều bệnh nhân nữ không may mắc phải căn bệnh khó lường này. Đây là căn bệnh dẫn…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *