Món quà sức khỏe ý nghĩa dành tặng ông bà xuân Nhâm Dần 2022

Tặng quà cho ông bà mỗi dịp Tết đến xuân về là một truyền thống lâu đời của dân tộc Việt Nam. Đây cũng chính là thời điểm lý tưởng để bạn dành sự quan tâm tới sức khỏe của các thành viên lớn tuổi nhất trong gia đình. Khám phá những món quà dành cho thể chất đang được săn đón nhất để mang tới một mùa Tết khỏe mạnh, an yên cho ông bà nhé!

Trải qua một năm 2021 đầy biến động do dịch bệnh Covid-19 gây ra, cộng đồng người Việt càng nhận ra tầm quan trọng của việc nâng cao sức đề kháng, bảo vệ sức khỏe. Đối với người cao tuổi, việc chăm sóc thể chất, tăng lượng kháng thể để giảm nguy cơ mắc Covid, hạn chế khả năng bệnh nền chuyển biến nặng là nhu cầu vô cùng cấp thiết. Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn món quà dành tặng cho ông bà dịp Tết nguyên đán này, chắc chắn không thể bỏ qua những sản phẩm dành cho sức khỏe rất ý nghĩa sau đây. 

Thực phẩm hỗ trợ dành cho xương khớp

Theo khảo sát của các chuyên gia y tế hàng đầu, xương khớp là bệnh lý phổ biến nhất đối với người cao tuổi. Việc lạm dụng thuốc Tây khiến tình trạng đau nhức kéo dài, gây ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe vận động, cản trở đi lại và khiến cơ thể trì trệ, mệt mỏi. 

Các chuyên gia y tế tại các quốc gia phát triển trên thế giới chỉ ra rằng, một trong những phương pháp đẩy lùi các bệnh lý xương khớp phổ biến hiện nay chính là sử dụng các thực phẩm bổ trợ dưỡng chất dành cho xương khớp như glucosamine, chondroitin, MSM, canxi. Các thực phẩm này thường không có tác dụng phụ, được bào chế dạng viên uống, tiện lợi trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, thực phẩm hỗ trợ hoạt động xương khớp có chức năng tăng sức đề kháng vượt trội, hạn chế tình trạng viêm nhiễm tại các ổ sụn, giúp vận động trơn tru, giảm đau tự nhiên. Một số thương hiệu mà bạn có thể tham khảo có thể kể đến như Blackmores (Úc), Healthy Care (Úc), Kirkland (Mỹ), Orihiro (Nhật Bản), Kwangdong (Hàn Quốc).

glucosamine orihiro 1500mg 5 e1615449650643
Glucosamine Orihiro là sản phẩm dành cho xương khớp được người Việt yêu thích

Bên cạnh các sản phẩm có nguồn gốc từ Tây y, đừng bỏ qua các loại viên uống có nguồn gốc thảo dược từ Đông y Việt Nam. Khác với các thang thuốc Bắc cổ truyền, các sản phẩm dạng viên được đóng lọ nhỏ gọn, đảm bảo đầy đủ dưỡng chất, giúp gân cốt được bồi bổ, đảm bảo đủ lượng chất nhầy cần thiết, nuôi dưỡng các tế bào xương khớp từ bên trong. 

263Thu HHPCH 1 1
Viên uống Hoạt huyết phục cốt hoàn có chiết xuất thảo dược thiên nhiên là món quà Tết lý tưởng dành cho ông bà 

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các bộ sản phẩm kết hợp giữa khoáng chất, vitamin D và dưỡng chất bổ sung riêng cho xương khớp của ông bà được khỏe mạnh lâu dài, giảm đau nhức trong những đợt thay đổi thời tiết. 

Thực phẩm bổ mắt cho người già

Với đối tượng người cao tuổi, các bệnh lý về tim mạch, tiểu đường, lão hóa là một trong những nguyên nhân gây suy giảm thị lực. Đó cũng chính là lý do người già cần đi kiểm tra mắt định kỳ, bổ sung các vi chất để làm chậm quá trình lão hóa của thị giác, tránh tình trạng mắt mờ nhòe, không nhìn rõ. 

Bạn đọc có thể tìm hiểu về các sản phẩm phổ biến dành cho mắt, cung cấp đủ lượng vitamin A, omega 3, lutein để cải thiện thị lực, tránh tăng nhãn áp và thoái hóa điểm vàng. Một số sản phẩm được đánh giá cao trên thị trường hiện nay có thể kể đến như dầu cá, lutein,…

 

omega 3 kirkland tac dung
Dầu cá Kirkland có tác dụng nổi bật trong hỗ trợ điều trị các triệu chứng về mắt

Thực phẩm bổ sung hỗ trợ trí não, tăng cường trí nhớ

Sức khỏe não bộ của người cao tuổi cũng là một trong những chủ đề được quan tâm bởi đây là độ tuổi thường gặp các vấn đề như suy giảm trí nhớ, hay quên, đãng trí, gây ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống. Ngoài ra, một số triệu chứng của bệnh thoái hóa đốt sống cổ, rối loạn tuần hoàn não cũng gây ra các biểu hiện của suy giảm trí nhớ. 

Để ông bà luôn minh mẫn, tránh các triệu chứng trên, bạn có thể dành tặng những món quà sức khỏe như viên uống bổ não từ Ginkgo Biloba, Omega 3,…. nhằm ổn định các tế bào thần kinh, duy trì điện tế bào, tăng cường trí nhớ và giảm thiểu căng thẳng, mệt mỏi. Bạn đọc có thể tham khảo thêm và liên hệ tới Dr Vitamin để được tư vấn về các sản phẩm phù hợp cho ông bà dịp Tết Nhâm Dần 2022 này. 

maruman ginkgo biloba 16
Viên uống bổ não Maruman Ginkgo Biloba Nhật Bản

Tết chính là khoảng thời gian quý giá để mỗi chúng ta dành trọn tình cảm yêu thương cho gia đình, sum vầy bên người thân yêu, cùng bước qua một năm mới đầy hứng khởi và hy vọng. Đừng quên dành tặng những điều tuyệt vời nhất cho sức khỏe gia đình để tự tin đẩy lùi dịch bệnh, tạo dựng những khoảnh khắc ý nghĩa của tình thân. 

CHIẾN DỊCH SỨC KHỎE ĐONG ĐẦY – SUM VẦY HẠNH PHÚC

Nhằm mang tới cho cộng đồng người Việt một mùa Tết đoàn viên và khỏe mạnh, Dr Vitamin và Dr Beauty hân hạnh giới thiệu chiến dịch Sức khỏe đong đầy – Sum vầy hạnh phúc, tạm biệt một năm đầy biến động và chào tân niên với nhiều hy vọng mới. Với thông điệp: “Gác lại âu lo năm cũ – Đoàn viên đón Tết đầm ấm an yên”, chúng tôi hy vọng cộng đồng người Việt sẽ mang tới những giá trị thiết thực về sức khỏe, không chỉ từ các sản phẩm bổ sung mà còn thông qua các chương trình, hoạt động kết nối ý nghĩa giữa những người dân trên cả nước. 

Nhân dịp Tết Nhâm Dần, Dr Vitamin và Dr Beauty dành tặng tất cả các khách hàng đã quan tâm và ủng hộ thương hiệu những chiếc lì xì xinh xắn, mang đậm màu sắc của Tết cổ truyền. Bên cạnh đó, trong mỗi hộp đựng sản phẩm có đính kèm 1 postcard để bạn có thể gửi gắm những lời yêu thương tới người thân, bạn bè trong dịp Tết này. 

Đồng thời, các bộ sản phẩm mới cũng được ra mắt trên gian hàng điện tử, với mức giá ưu đãi có 1-0-2, dành cho sức khỏe toàn gia đình và đối tượng cụ thể. Khách hàng có thể thỏa thích lựa chọn những món quà giá trị, tặng người thân để bước sang một năm mới tràn đầy năng lượng và hứng khởi.

Đối với những khách hàng ở xa, không có điều kiện để về thăm gia đình dịp Tết,, Dr Vitamin và Dr Beauty sẵn sàng hỗ trợ chuyển quà tặng tới tận tay người thân, kèm theo lời chúc mừng năm mới đầy may mắn và sức khỏe. 

Ngoài ra, Dr Vitamin và Dr Beauty luôn có những phần quà nhỏ dành tặng mỗi khách hàng thay cho lời cảm ơn vì sự đồng hành của quý khách trong suốt thời gian vừa qua. Hy vọng rằng, đây sẽ là động lực để thương hiệu tiếp tục đồng hành với quý khách trong tương lai, xây dựng và phát triển một cộng đồng người Việt khỏe mạnh, văn minh.

XEM THÊM TẠI ĐÂY

 

Tại sao bạn cần quan tâm đến cách đánh răng?
Cách đánh răng đúng cách để phòng ngừa sâu răng – Hướng dẫn chi tiết
Cách đánh răng đúng cách là mối quan tâm của nhiều người hiện nay, đặc biệt là những bệnh nhân đang gặp vấn đề về răng miệng như viêm lợi,…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *