Rocket 1h là gì? có tốt không? Đối tượng, công dụng, liều dùng và lưu ý quan trọng

Rocket 1h là sản phẩm tăng cường sinh lý quen thuộc mà quý ông nào cũng biết đến. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng Rocket 1h để cải thiện chức năng sinh lí thì đừng tiếc một phút tìm hiểu những thông tin cơ bản dưới đây về liều dùng, công dụng, đặc tính của sản phẩm này.

Hình ảnh sản phẩm Rocket 1h
Hình ảnh sản phẩm Rocket 1h

Rocket 1h là gì?

Ngoài tên Rocket 1h sản phẩm này còn có tên biệt dược là Rocket®1h. Đây là một loại thực phẩm chức năng giúp cường dương, tăng cường sinh lý, kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới.

Nếu chẳng may bị yếu sinh lý? Đừng lo lắng!. “Cậu bạn” còn đứng dậy chào cờ được thì không có gì phải sợ...

Sản phẩm này hiện đang được quảng cáo rầm rộ trên rất nhiều phương tiện truyền thông đại chúng như: tivi, báo, đài.

Nguồn gốc của rocket 1h

Sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi công ty cổ phần Sao Thái Dương, địa chỉ tại: số 92, đường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, Tp Hà Nội . Đây là một trong những công ty hàng đầu về dược mỹ phẩm với nhiều sản phẩm uy tín, chất lượng như kem nghệ Thái Dương, dầu gội Thái Dương,…

Hiện tại Rocket 1h đã có mặt tại một số thị trường quốc tế lớn như Dubai, Qatar, Abu Dhabi, Kuwait, Mỹ,….

Thành phần của rocket 1h

Rocket 1h được sản xuất 100% từ các thảo dược tự nhiên, theo nguyên tắc bồi bổ lục phủ ngũ tạng của Hải Thượng Lãn Ông, giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường khả năng tình dục ở nam giới. Các thành phần dược liệu, dược chất chủ yếu của sản phẩm bao gồm:

Tảo đỏ là món quà đại dương ban tặng cho con người với nhiều công dụng quý hiếm
Tảo đỏ là món quà đại dương ban tặng cho con người với nhiều công dụng quý hiếm
  • Bạch tật lê: Các nhà khoa học đã chỉ ra rằng trong bạch tật lê có chứa hoạt chất Diosgenin giúp tăng nội tiết tố ở nam giới một cách tự nhiên, hỗ trợ tăng cường sinh lý hiệu quả. Không những thế Bạch Tật lê còn chứa Protodioscin có vai trò kích thích ham muốn tình dục cực mạnh nhờ tác dụng vào trục tuyến yên. Do đó giúp kéo dài cuộc yêu, tăng tần suất giao hợp, duy trì khả năng cương cứng của cậu bé tốt nhất.
  • Tảo đỏ: Theo nghiên cứu của các chuyên gia, tảo đỏ có tính hàn, ít chất béo, có tác dụng hoạt huyết, tăng cường lưu thông máu, đặc biệt tốt cho sức khỏe con người. Trong tảo đỏ có chứa các hoạt chất quý có khả năng tác động lên hệ thần kinh, qua đó kích thích cơ thể sản sinh No (nitric oxide), làm cương dương an toàn, hỗ trợ quý ông trong trận chiến phòng the. Ngoài ra thảo dược này còn chứa rất nhiều vitamin và các khoáng chất cần thiết giúp tăng cường sức khỏe cho nam giới, phòng ngừa ung thư, hỗ trợ giảm huyết áp,…
  • Cây bá bệnh: Cũng giống như táo đỏ và bạch tật lê, bá bệnh là vị thần dược giúp tăng cường sinh nam giới hiệu quả, thường được dùng trong các bài thuốc chữa yếu sinh lý cổ xưa. Thảo dược này đã được nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng cho thấy khả năng sản sinh hormon sinh dục nam, cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng, tăng ham muốn, cải thiện hiệu quả chức năng sinh lý nam giới rõ rệt.
  • Ngoài các thành phần chính thì rocket 1h còn chứa các phụ gia như canxi carbonat, Talc, Mg stearat, Nipagin, Nipasol vừa đủ 1 viên.

Các nghiên cứu của rocket 1h

  • Sản phẩm được bào chế dựa trên nguyên lý bồi bổ ngũ tạng của Hải Thượng Lãn ông kết hợp với máy móc, trang thiết bị hiện đại đáp ứng tiêu chí chất lượng của người dùng.
  • Được nghiên cứu lâm sàng tại bệnh viện Nam Học và hiếm muộn Hà Nội, bệnh viện đa khoa Hà Nam, kết quả cho thấy chất lượng cải thiện sinh lý nam giới rất tốt.
  • Ngoài ra Rocket 1h còn được đánh giá an toàn tại Đại Học Hà Nội.

Tác dụng của rocket 1h

Với sự kết hợp của các thảo dược quý hiếm rocket 1h chính là công thức tuyệt diệu mà bất cứ quý ông nào cũng muốn sở hữu bởi nhiều công dụng quý sau:

  • Tăng cường sản sinh Testosterone tự nhiên giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý.
  • Kéo dài thời gian cương cứng của dương vật, tăng cường sinh lực và sức bền sinh lý . Từ đó giúp khắc phục hiệu quả chứng xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ, làm cuộc yêu thêm nồng cháy.
  • Tăng khả năng ham muốn tình dục, tăng khoái cảm và hưng phấn cho các quý ông trong các cuộc yêu.
  • Giúp làm chậm quá trình mãn dục sớm ở nam giới như: rối loạn cương dương, liệt dương, người mệt mỏi, đau lưng, mỏi gối.
MUA NGAY ROCKET 1H CHÍNH HÃNG TẠI DRVITAMIN TẠI ĐÂY
Hỗ trợ tăng cường sinh lý, giúp quý ông lấy lại bản lĩnh trong mọi cuộc yêu
Hỗ trợ tăng cường sinh lý, giúp quý ông lấy lại bản lĩnh trong mọi cuộc yêu

Quy cách đóng gói

Sản phẩm được bào chế dược dạng viên nang mềm đóng hộp sang trọng, mỗi hộp gồm có 1 vỉ 6 viên.

Đối tượng sử dụng

Rocket 1h thích hợp sử dụng cho các đối tượng sau:

  • Nam giới gặp các vấn đề về sinh lý: Liệt dương, cương dương thất thường và không duy trì được lâu, yếu sinh lý.
  • Nam giới muốn kéo dài thời gian quan hệ, duy trì thời gian cương cứng của “dương vật”, giúp cuộc yêu thêm mặn nồng
  • Nam giới bị mãn dục sớm.

>>> Xem ngay: ROCKET 1H có tốt không? Viên uống tăng cường sinh lý ROCKET 1H

Chống chỉ định của Rocket 1h

Dù được điều chế từ các dược liệu tự nhiên, an toàn, lành tính, cải thiện tốt các vấn đề sinh lý, tuy nhiên không phải ai cũng có thể sử dụng được Rocket 1h. Dưới đây là một số đối tượng được khuyến cáo không nên sử dụng sản phẩm này để tránh tác dụng phụ không mong muốn:

  • Tuyệt đối không dùng sản phẩm cho phụ nữ hoặc trẻ em dưới 18 tuổi.
  • Những người bị dị ứng hoặc mẫn cảm với các thành phần của thuốc không nên sử dụng vì có thể gây mẩn ngứa, nổi mụn.
  • Bệnh nhân có tiền sử hoặc đang mắc các bệnh lý nguy hiểm như tim mạch, huyết áp, tiểu đường cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi dùng.
  • Đối với những người đang sử dụng các loại thuốc khác bao gồm cả thực phẩm chức năng, thảo dược, thuốc Tây được kê toa hoặc không kê toa cũng cần hỏi bác sĩ trước khi quyết định dùng.
  • Những người vừa dùng rượu bia hoặc các chất kích thích được khuyến cáo không nên sử dụng Rocket 1h để tránh làm giảm bớt hiệu quả của thuốc.
  • Tốt nhất với những trường hợp trên người bệnh cần tham khảo ý kiến và tư vấn của bác sĩ trước khi sử dụng.
Người mắc bệnh huyết áp, tim mạch nên hỏi ý kiếm bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm
Người mắc bệnh huyết áp, tim mạch nên hỏi ý kiếm bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm

Cách sử dụng hiệu quả

Dù là sản phẩm được nhiều đấng mày râu ưa chuộng sử dụng để cải thiện sinh lý. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng Rocket 1h để đạt hiệu quả cao nhất. Theo khuyến cáo của nhà sản xuất người bệnh nên làm theo hướng dẫn sau để an tâm “lâm trận”

Cách dùng:

  • Sản phẩm được bào chế dạng viên vì vậy cách tốt nhất để sử dụng là dùng nước uống để hấp thụ tốt nhất.
  • Thời gian uống tốt nhất là khoảng 2-3h trước khi 2 vợ chồng quan hệ

Liều dùng:

  • Mỗi ngày sử dụng Rocket 1h 1 lần, mỗi lần 1 viên.
  • Sản phẩm này có thể kết hợp với một số loại sản phẩm, tuy nhiên thời gian uống phải cách nhau khoảng 2 -4h. Đồng thời để chắc chắn có thể kết hợp được không người bệnh nên tham khảo ý kiến bác sĩ. Tuyệt đối không tự ý kết hợp tùy tiện để gây ảnh hưởng đến sức khỏe.
Người bệnh nên uống Rocket 1h trước khi quan hệ 2 tiếng để đạt kết quả tốt nhất
Người bệnh nên uống Rocket 1h trước khi quan hệ 2 tiếng để đạt kết quả tốt nhất

Cách bảo quản sản phẩm Rocket 1h

  • Tốt nhất bạn nên bảo quản Rocket 1h 1 ở nhiệt độ phòng, tránh những nơi ẩm thấp hoặc ánh nắng trực tiếp.
  • Tuyệt đối không bảo quản trong phòng tắm hoặc trong ngăn đá tủ lạnh.
  • Ngoài ra người dùng nên để thuốc xa tầm tay của trẻ nhỏ và thú nuôi để đảm bảo an toàn.

Uống Rocket 1h có tốt không?

Được chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên kết hợp với các khoáng chất cần thiết, rocket 1h chính là vị cứu tinh tuyệt vời của các đấng mày râu khi “lâm trận”.

Thuộc dòng thực phẩm chức năng nên sản phẩm khá an toàn, lành tính, ít tác dụng phụ với người dùng. Mặt khác Rocket 1h lại được đầu tư bài bản về trang thiết bị và được đánh giá cao về độ an toàn tại Đại học Y Hà Nội nên người dùng có thể yên tâm sử dụng.

Tuy nhiên phải mất ít nhất 2h thì sản phẩm mới có tác dụng và sau khi quan hệ “cậu bé” lại cần 1 khoảng thời gian khá dài mới có thể trở lại trạng thái ban đầu, gây bất tiện và khó chịu cho người dùng.

Vì vậy các chuyên gia khuyến cáo người dùng không nên quá lạm dụng vào sản phẩm này, vì chúng chỉ giải pháp tạm thời khi muốn “hành xử”. Trong trường hợp muốn điều trị dứt điểm tình trạng yếu sinh lý người bệnh nên đi gặp bác sĩ để được điều trị chuyên sâu.

Rocket 1h giúp mọi cuộc yêu sớm đạt khoái cảm và hưng phấn
Rocket 1h giúp cuộc yêu đạt khoái cảm và hưng phấn dễ dàng

Hiệu quả của Rocket 1h kéo dài trong bao lâu?

Là sản phẩm được đánh giá cao về hiệu quả và tính an toàn khi sử dụng để điều trị các vấn đề sinh lý. Tuy nhiên tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người mà tác dụng sản phẩm sẽ đến nhanh hay chậm, duy trì ngắn hay dài.

Theo kết quả nghiên cứu lâm sàng mà nhà sản xuất đưa ra thì Rocket 1h sẽ có tác dụng sau khoảng 2-3h sử dụng.
Sau khi dùng phẩm lượng máu trong cơ thể sẽ nhanh chóng được dồn về phía dương vật, giúp cậu bé cương cứng nhanh chóng, đảm bảo kéo dài thời gian quan hệ.

Giống như tên gọi, Rocket 1h có thể kéo dài thời gian quan hệ đến 1 tiếng đồng hồ. Thậm chí có thể tăng ham muốn lên đến 24h. Tuy nhiên nhà sản xuất khuyến cáo rằng các đấng mày râu chỉ nên dùng Rocket 1h nhằm tăng thời gian “yêu” tối đa 15-30, không nên phung phí sức khỏe quá mức dễ gây kiệt sức ảnh hưởng nghiêm trọng đến thể trạng.

Đặc biệt sản phẩm chỉ có tác dụng cải thiện sinh lý trong 1 lần sử dụng và không có tác dụng lâu dài. Vì vậy, người dùng không nên quá lạm dụng khiến bệnh không những không khỏi mà càng nặng hơn.

Những tác dụng phụ không mong muốn của Rocket 1h.

Là sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, Rocket 1h được đánh khá khá cao về độ an toàn. Tuy nhiên, thực tế khi sử dụng sản phẩm một số khách hàng vẫn phản ảnh các tác dụng phụ không muốn muốn.

Một số tác dụng phụ thường gặp của Rocket 1h là:

  • Hoa mắt, chóng mặt, nghẹt mũi, đau đầu
  • Hay nổi mẩn đỏ kèm ngứa ngáy do dị ứng với thành phần của thuốc
  • Tùy theo thể trạng, cơ địa của mỗi người mà tác dụng phụ có thể tự hết sau khi dừng thuốc hoặc kéo dài sau vài giờ. Trong trường hợp các tác dụng phụ tiến triển nặng hơn người bệnh cần đến cơ sở y tế gần nhất để gặp bác sĩ tư vấn kịp thời.
Giai đoạn đầu dùng sản phẩm người bệnh có thể gặp triệu chứng đau đầu, chóng mặt
Giai đoạn đầu dùng sản phẩm người bệnh có thể gặp triệu chứng đau đầu, chóng mặt

Lưu ý khi dùng Rocket 1h

Để đảm bảo an toàn và giúp đạt hiệu quả như mong đợi thì người bệnh cần lưu ý các vấn đề sau khi sử dụng rocket 1h:

  • Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng điều trị tận gốc tình trạng yếu sinh lý. Vì vậy người bệnh không nên đặt quá nhiều hy vọng vào sản phẩm.
  • Sản phẩm có thể làm thay đổi chức năng của một số loại thuốc khác vì vậy bạn cần hỏi rõ ý kiến các chuyên gia khi kết hợp dùng Rocket 1h với bất kỳ sản phẩm nào, kể cả vitamin.
  • Để đảm bảo an toàn người bệnh tuyệt đối không tự ý tăng liều lượng sử dụng với mong muốn kéo dài cuộc yêu.
  • Với người lớn tuổi, người có thể trạng yếu thì nên hỏi chuyên gia về liều dùng phù hợp cho mình tránh trường hợp dược tính quá cao gây tổn thương cho sức khỏe
  • Chỉ sử dụng tối đa 1 tuần 2 lần, không được sử dụng nhiều vì có thể gây phản tác dụng, phụ thuộc vào thuốc, nhờn thuốc, không mang lại hiệu quả như mong muốn.
  • Trong trường hợp dương vật cương cứng quá 6 tiếng sau quan hệ, người bệnh nên khẩn trương đi gặp bác sĩ để có biện pháp can thiệp phù hợp
  • Tăng cường ăn rau xanh, bổ sung các dưỡng chất thiết yếu kết hợp với luyện tập thể dục, thể thao mỗi ngày để khỏe mạnh từ bên trong
Khi kết hợp Rocket 1h với bất cứ loại thuốc nào người bệnh cần hỏi thêm ý kiến bác sĩ
Khi kết hợp Rocket 1h với bất cứ loại thuốc nào người bệnh cần hỏi thêm ý kiến bác sĩ

Rocket 1h giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Dưới đây là một số thông tin về giá bán và địa chỉ mua uy tín mà người dùng có thể tham khảo trước khi mua Rocket 1h.

Giá bán

  • Rocket 1h dạng 1 hộp viên 6 viên đang có mức là 330.000đ.
  • Rocket 1h dạng 1 hộp 1 viên có mức giá là 55,000-70,000đ
  • Tuy nhiên, mức giá này có thể chênh lệch khác nhau tùy thuộc vào địa điểm bán, nhu cầu của thị trường,… Vì vậy, để tiết kiệm bạn nên tham khảo giá trước khi quyết định lựa chọn địa chỉ mua.

Nơi bán uy tín

Bạn có thể tìm mua Rocket 1h ở rất nhiều địa chỉ, như:

  • Các tiệm thuốc Tây, cửa hàng bán thực phẩm chức năng trên toàn quốc.
  • Website chính của nhãn hàng hoặc đặt mua online tại các gian thương mại điện tử như: shopee, lazada….
  • Thậm chí bạn có thể đặt mua trên Facebook của đội ngũ trình dược viên của công ty sản xuất.

Tuy nhiên để đảm bảo an toàn, tránh mua hàng giả, hàng nhái thì tốt nhất bạn nên tìm mua ở các nhà thuốc, các địa chỉ uy tín, có giấy phép kinh doanh đàng hoàng, hạn chế mua online. Ngoài ra khi đặt mua sản phẩm bạn nên kiểm tra kỹ thông tin trên bao bì như nguồn gốc, hạn sử dụng, tem chống hàng giả,…

Cách phân biệt và mua được hàng chính hàng

Trên thị trường hiện đang xuất hiện rất nhiều hàng Rocket 1h nhái, giả, kém chất lượng,.. Vì vậy các quý ông cần phải biết cách nhận biết để tránh tiền mất tật mang. Dưới đây là một số mẹo nhỏ giúp đấng mày râu có thể dễ dàng nhận biết rocket 1h thật.

Xem xét kỹ vỏ hộp: Hàng chính hãng sẽ lấy tone màu đen, đóng hộp cẩn thận đến từng chi tiết, nhìn khá sang trọng. Chữ in trên vỏ hộp màu bạc rõ nét, không mờ hay nhòe. Ngoài ra Rocket 1h thật còn có tem chống hàng giả.

Nếu không nhớ rõ cách phân biệt này bạn có thể tìm mua tại các nhà thuốc trên toàn quốc để đảm bảo mua được Rocket 1h chính hãng.

Trên đây là toàn bộ thông tin về sản phẩm Rocket 1h. Sản phẩm này tuy tốt nhưng không phải ai cũng có thể sử dụng. Vì vậy bạn hãy tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa trước khi quyết định sử dụng. Bên cạnh đó nếu sau quan hệ “cậu bé” của bạn vẫn cương cứng quá 6 tiếng thì cần báo ngay cho bác sĩ để có hướng xử lý kịp thời.

4.5/5 - (8 bình chọn)

Đừng Bỏ Qua

Thuốc cường dương tốt nhất hiện nay được nhiều đấng mày râu đặc biệt quan tâm
Top 18+ thuốc cường dương tốt nhất hiện nay – Bác sĩ khuyên dùng
Thuốc cường dương tốt nhất hiện nay là cụm từ khóa được nhiều nam giới tìm kiếm để mong muốn có thể lựa chọn được loại thuốc phù hợp giúp…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *