Điểm tên top 5 bao cao su chống xuất tinh sớm của Nhật bán chạy nhất

Hiện nay, bao cao su chống xuất tinh sớm của Nhật đang là sự lựa chọn hàng đầu của những người mắc bệnh xuất tinh sớm kéo dài “cuộc yêu”. Trên thị trường hiện nay đang được bày bán rất nhiều loại bao cao su chống xuất tinh sớm của Nhật Bản, bạn có thể dễ dàng tìm mua nó ở nhiều nơi. Tuy nhiên bạn có biết những sản phẩm nào chất lượng và hiện đang được mọi người tin dùng không?

Top 5 loại bao cao su chống xuất tinh sớm của Nhật

Bao cao su chống xuất tinh sớm Nhật Bản được các chuyên gia trong lĩnh vực này đánh giá cao về độ an toàn cũng như công dụng của nó mang lại. Sau đây là top 5 sản phẩm được các quý ông bầu chọn mà bạn có thể tìm hiểu.

Sagami Super Dot 009 – Bao cao su kéo dài thời gian Nhật Bản

Nhiều nam giới bị xuất tinh sớm tin tưởng lựa chọn loại bao cao su chống xuất tinh sớm này của Nhật. Các thành phần chính có trong bao cao su Sagami Super Dot 009 đều là những dược phẩm an toàn được kiểm định gắt gao. Bên cạnh đó, bao cao su chống xuất tinh sớm của Nhật Bản này còn được áp dụng dây chuyền sản xuất khép kín, đạt chuẩn giúp cho phái mạnh ngăn ngừa tình trạng xuất tinh sớm.

Điểm tên top 5 bao cao su chống xuất tinh sớm của Nhật bán chạy nhất
Sagami Super Dot 009 – Bao cao su kéo dài thời gian Nhật Bản

Công dụng

  • Với tính năng co giãn theo kích thước của bao cao su này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng.
  • Với thiết kế những nốt gai mềm trên thân bao cao su Sagami Super Dot 009 có tác dụng kích thích hiệu quả, mang lại cảm giảm thăng hoa trong “cuộc yêu”.
  • Việc sử dụng bao cao su chống xuất tinh sớm của Nhật này có tác dụng ngừa thai và ngăn chặn các bệnh lây nhiễm cho bạn và người ấy, ngoài ra nó còn giúp kéo dài thời gian quan hệ.
  • Bên trong bao được phủ một lớp gel đặc biệt, có tác dụng bôi trơn hiệu quả giúp cho quá trình quan hệ trở nên nhẹ nhàng hơn.
  • Khác với những loại bao cao su khác, sản phẩm đến từ Nhật Bản này không có mùi hương, mang lại cảm giác tự nhiên nhất cho bạn.

Giá bán

Hiện nay, bao cao su chống xuất tinh sớm của Nhật Sagami Super Dot 009 của Nhật đang được bán với giá giao động từ 120.000 VNĐ – 170.000 VNĐ cho 1 hộp gồm 10 bao. Để mua sản phẩm này với giá thích hợp cùng chính hãng, bạn nên tìm đến các tiệm thuốc tây uy tín, chất lượng.

EX Usui Pure Long – Bao cao su chống xuất tinh sớm Nhật Bản

Là sản phẩm của thương hiệu Jex nổi tiếng của xứ sở trời mọc, bao cao su chống xuất tinh sớm của Nhật Bản đã phần nào nói lên được về chất lượng của mình. Với sự kiểm tra nghiêm ngặt của các chuyên gia hàng đầu cùng thành phần đạt chuẩn, đây sẽ là giải pháp giúp các quý ông tự tin hơn khi “yêu”.

Điểm tên top 5 bao cao su chống xuất tinh sớm của Nhật bán chạy nhất
EX Usui Pure Long – Bao cao su chống xuất tinh sớm Nhật Bản

Công dụng:

  • Để tăng sự kích thích trong khi quan hệ, nhà sản xuất đã thiết kế những hàng gai nhỏ xung quanh thân bao giúp cả hai cùng lên đỉnh.
  • Bên cạnh đó, bạn sẽ cảm thấy sự chân thật nhờ vào những đường gân trên loại bao cao su chống xuất tinh sớm của Nhật này, mang lại sự sung sướng tuyệt vời.
  • Chất bôi trơn ở bên trong bao giúp “cuộc yêu” trở nên mềm mại hơn, ngoài ra nó còn có tác dụng ngăn ngừa xuất tinh sớm ở nam giới.
  • Chức năng đặc biệt phải kể đến chính nó chính là giúp kéo dài thời gian quan hệ.
  • Nếu bạn chưa muốn có con tại thời điểm này thì việc sử dụng bao cao su là một biện pháp an toàn, hiệu quả. Bên cạnh đó bạn cũng sẽ ngăn ngừa được các bệnh truyền nhiễm khác nữa.

Giá bán:

Ở những địa điểm khác nhau, bao cao su chống xuất tinh sớm của Nhật EX Usui được bán với giá giao động từ 200.000 VNĐ – 250.000 VNĐ cho 1 hộp gồm 12 bao. Để sử dụng sản phẩm chính hãng, bạn nên tìm đến các tiệm thuốc nổi tiếng trên địa bàn mình để mua nhé.

True – X PerformaX – Bao cao su kéo dài thời gian của Nhật

Việc xuất tinh sớm làm cho “cuộc yêu” của bạn không trọn vẹn, hoàn hảo? Để khắc phục tình trạng này bạn hãy lựa chọn bao cao su chống xuất tinh sớm của Nhật True – X PerformaX. Sản phẩm này được sản xuất nhằm phục vụ các đấng mày râu gặp khó khăn trong khi quan hệ vì căn bệnh xuất tinh sớm lấy lại được phong độ của mình.

ĐỌC NGAY: Bị “đá” vì XUẤT TINH SỚM, chàng trai quyết tâm lấy lại BẢN LĨNH PHÁI MẠNH

Điểm tên top 5 bao cao su chống xuất tinh sớm của Nhật bán chạy nhất
True – X PerformaX sự lựa chọn hoàn hảo cho phái mạnh

Công dụng

  • Cũng như tên gọi của nó, bao cao su chống xuất tinh sớm của Nhật này giúp cho phái mạng kéo dài thời gian “yêu”, mang lại cảm giác hoàn hảo cho 2 người.
  • Được sản xuất bởi các thành phần lành tính, tự nhiên nên bao cao su True – X PerformaX không gây nguy hại gì đối với sức khỏe của con người.
  • Sự co giãn theo kích thước, ôm sát dương vật nên bạn không phải lo lắng khi trong quá trình quan hệ nó bị tụt ra ngoài.
  • Là một biện pháp tốt giúp bạn ngăn ngừa được các bệnh tình dục như giang mai, lậu, HIV,…

Giá bán

Bạn hãy tìm kiếm sản phẩm này ở các cửa hàng thuốc chính hãng để sở hữu bao cao su chống xuất tinh sớm của Nhật True – X PerformaX chất lượng với giá cả phải chăng. Hiện nay, sản phẩm này đang được bày bán với mức giá từ 100.000 VNĐ – 130.000 VNĐ/hộp gồm 12 gói.

Sumo 4 in 1 – Bao cao su kéo dài thời gian Nhật Bản

Bao cao su Sumo là sản phẩm được sản xuất tại xứ sở hoa anh đào với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, đây là sản phẩm được rất nhiều phái mạnh tin dùng. Nếu bạn muốn có được cảm giác thăng hoa trong cuộc yêu thì bao cao su chống xuất tinh sớm của Nhật Sumo 4 in 1 sẽ là sự lựa chọn không tồi.

Điểm tên top 5 bao cao su chống xuất tinh sớm của Nhật bán chạy nhất
Sumo 4 in 1 – Bao cao su kéo dài thời gian Nhật Bản

Công dụng

  • Những nốt gai nhỏ, mềm mại cùng hàng gân nổi bên ngoài bao sẽ giúp bạn và người ấy cùng đạt được khoái cảm khi “yêu”, mang lại cảm giác sung sướng cho cả 2.
  • Bao cao su chống xuất tinh sớm của Nhật Sumo 4 in 1 được thiết kế siêu mỏng, đem đến sự chân thực như khi bạn không sử dụng. Bên cạnh đó, độ co giãn của sản phẩm này còn được đánh giá khá cao.
  • Giúp bạn chống xuất tinh sớm, giúp kéo dài thời gian quan hệ, mang lại cảm giác một cách trọn vẹn nhất.
    Giảm giảm tỷ lệ có thai ngoài ý muốn, ngăn chặn các bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục một cái hiệu quả.

Giá bán

Tùy thuộc vào nơi bán mà bao cao su Sumo 4 in 1 cũng có những mức giá khác nhau. Tuy nhiên hiện nay ở các tiệm thuốc thì giá cho 1 hộp bao cao su Sumo in 1 gồm 12 chiếc thường được bán giá khoảng 150.000 VNĐ – 180.000 VNĐ.

Sagami Xtreme White – Bao cao su chống xuất tinh sớm Nhật Bản

Trong nhiều năm liền, Sagami Xtreme White luôn được bầu chọn là một trong số bao cao su chống xuất tinh sớm của Nhật an toàn hiệu quả dành riêng cho phái mạnh. Để kéo dài “cuộc vui”, mang lại cảm giác sung sướng cho bạn đời của mình, còn chần chờ gì nữa mà không sử dụng ngay bao cao su.

Điểm tên top 5 bao cao su chống xuất tinh sớm của Nhật bán chạy nhất
Bao cao su Sumo là sản phẩm được sản xuất tại xứ sở hoa anh đào

Công dụng bao cao su chống xuất tinh sớm của Nhật

  • Vì được sản xuất hoàn toàn từ cao su tự nhiên, nên Sagami Xtreme White có mùi hương đặc trưng nhưng không quá nồng, tăng kích thích cho bạn.
  • Thiết kế mỏng nhẹ, ôm sát tạo cảm giác chân thật, mang lại khoái cảm cho cả 2 người.
  • Chất gel ở bên trong sản phẩm giúp cho quá trình “yêu” của bạn sẽ trở nên trơn tru hơn.
  • Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi quan hệ mà không lo bao bị rách hay bị tuột vì Sagami Xtreme White được các đánh giá khá cao về độ bền.

Giá bán

Ở các hàng thuốc tây hiện nay thường bán 1 hộp bao cao su chống xuất tinh sớm của Nhật Sagami Xtreme White gồm 10 chiếc với giá dao động từ 70.000 VNĐ – 1350.000 VNĐ tùy từng nơi. Đối với những địa điểm bán không có giấy phép kinh doanh thì bạn không nên mua sản phẩm để tránh mua phải hàng nhái, kém chất lượng.

Cách thực hiện

Đối với các loại bao cao su chống xuất tinh sớm của Nhật đã giới thiệu trên đều có chung cách thực hiện, bạn có thể tham khảo dưới đây.

  • Bước 1: Khi cầm gói bao cao su trên tay, bạn sẽ thấy có một đường cắt nhỏ ở bên rìa ngoài sản phẩm, hãy mở bằng cách kéo dọc tại vị trí đó.
  • Bước 2: Lấy bao bên trong ra và đeo vào dương vật của mình, hãy đảm bảo bạn đã rửa sạch tay trước khi thực hiện nó nhé.
  • Bước 3: Chỉ tháo bao cao su ra khi bạn đã thực sự xong “cuộc yêu” của mình.
  • Bước 4: Hãy gói kỹ bao cao su vừa sử dụng xong và bỏ vào thùng rác, việc vứt bừa bãi sẽ rất gây mất vệ sinh và ảnh hưởng đến mỹ quan.

Lưu ý khi sử dụng bao cao su kéo dài thời gian Nhật Bản

Việc sử dụng bao cao su chống xuất tinh sớm của Nhật đang được rất nhiều nam giới lựa chọn, tuy nhiên bạn cũng cần phải nắm được một vài lưu ý để đạt được hiệu quả như mong muốn.

Điểm tên top 5 bao cao su chống xuất tinh sớm của Nhật bán chạy nhất
Những lưu ý trước khi sử dụng bao cao su chống xuất tinh sớm của Nhật Bản
  • Trên bao bì sản phẩm có một vết cắt nhỏ ở viền ngoài, khi sử dụng sản phẩm bạn chỉ việc xé theo chiều dọc tại vị trí đó.
  • Bao cao su chống xuất tinh sớm của Nhật cũng giống như các vật phẩm khác, để có thời hạn sử dụng. Vì vậy, trước khi sử dụng sản phẩm bạn nên kiểm tra xem nó còn hạn hay không.
  • Đây là loại bao cao su dùng 1 lần, vì vậy sau khi sử dụng bạn hãy bỏ nó ngay.
  • Hiện nay trên thị trường tiêu thụ có rất nhiều loại bao cao su bị làm giả, để đảm bảo cho sức khỏe của mình bạn hãy tìm mua sản phẩm này tại những nơi uy tín, có giấy phép đầy đủ.
  • Hãy chắc rằng bạn đang đeo đúng chiều của bao để quá trình “yêu” của bạn diễn ra suôn sẻ.
  • Trong trường hợp cần thiết, bạn có thể sử dụng thêm lớp gel bôi trơn ở bên ngoài để quá trình quan hệ diễn ra dễ dàng hơn cho cả hai.
  • Sau khi sử dụng bạn cần gói bao cao su đã dùng lại cẩn thận và vứt gọn vào thùng rác, việc vứt bừa bãi chính là một hành động xấu.
  • Có thể kết hợp dùng bao cao su với các cách chữa xuất tinh sớm khác để khắc phục dứt điểm tình trạng này.

Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh – Giải pháp giúp quý ông SUNG MÃN hơn, TỰ TIN hơn, chấm dứt xuất tinh sớm

Dùng bao cao su chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ là sự lựa chọn của đa số quý ông. Tuy nhiên, hiện nay nam giới đã có phương pháp điều trị triệt để căn bệnh này với bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh giúp điều trị TẬN GỐC xuất tinh sớm theo nguyên tắc lý luận Đông y, an toàn và cực kỳ hiệu quả.

sinh ly nam do minh 3

Nhờ việc kết hợp các vị thuốc nam theo một tỷ lệ Vàng, đồng thời sử dụng dược liệu sạch được trồng chuyên biệt theo phương pháp hữu cơ do chính đơn vị xây dựng, liệu trình điều trị xuất tinh sớm tại Đỗ Minh Đường mang lại hiệu quả cao cho người bệnh, giúp nam giới lấy lại sự tự tin vốn có, cụ thể:

  • Bồi bổ tạng thận, ích tủy, sinh tinh, kiểm soát thời điểm xuất tinh.
  • Tăng cường lưu thông máu đến “cậu nhỏ”.
  • Tăng cường số lượng và chất lượng tinh trùng, phục hồi khả năng sinh lý.
  • Làm chậm quá trình mãn dục nam, tăng cường sự dẻo dai, sức bền.
  • Tăng cường sức đề kháng của cơ thể, dưỡng tâm, an thần, phòng bệnh tái phát.

XEM THÊM: Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh – Giải pháp Vàng giúp chàng lấy lại phong độ

bai thuoc do minh duong chua sinh ly nam 1

90% nam giới đều bày tỏ sự hài lòng với kết quả điều trị xuất tinh sớm tại Đỗ Minh Đường, trong đó có cả diễn viên Lê Bá Anh và NSƯT Minh Tuấn. 

NSƯT Minh Tuấn chia sẻ: “Sau 2 tháng sử dụng bài thuốc Sinh lý nam của Đỗ Minh Đường vấn đề “chưa đến chợ đã hết tiền” do mãn dục nam đã cải thiện hoàn toàn. Giờ tôi có thể tự tin “trả bài” vợ hàng tuần, tình cảm vợ chồng khăn khít hơn hẳn. Đặc biệt, trong quá trình uống thuốc tôi không gặp bất cứ tác dụng phụ nào, cơ thể còn khỏe mạnh ra, da dẻ hồng hào”. 

[DV Minh Tuấn Điều Trị bệnh Yếu Sinh Lý, Suy Giảm Ham Muốn Tuổi Trung Niên Tại Đỗ Minh Đường]

Nam giới mong muốn cải thiện tình trạng bệnh của mình, có thể liên hệ trực tiếp đến nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường qua Hotline sau:  0984 650 816 – 024 6253 6649 (Hà Nội)/ 0932 088 186 – 028 3899 1677 (TP.HCM)

Bài viết trên đã chỉ ra cho bạn những loại bao cao su được cao chuyên gia cũng như người dùng đánh giá cao về công dụng ngăn ngừa xuất tinh sớm, giúp kéo dài thời gian quan hệ. Tuy nhiên bao cao su chống xuất tinh sớm của Nhật chỉ là giải pháp nhất thời, không thể sử dụng mãi được. Vì vậy, để tự tin hơn trong các “cuộc yêu” bạn nên đến các cơ sở ưu tín, chất lượng để được điều trị kịp thời.

THÔNG TIN HỮU ÍCH: Bài thuốc gia truyền dòng họ Đỗ Minh có thực sự giúp quý ông không còn “nhả đạn sớm” hay bất lực?

4.8/5 - (6 bình chọn)

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Điều trị xuất tinh sớm tại Bệnh viện Bình dân
Top 15 địa chỉ điều trị xuất tinh sớm ở Sài Gòn uy tín
Xuất tinh sớm là nỗi ám ảnh của phái mạnh khiến họ tự ti trước người bạn đời, chất lượng cuộc sống giảm dần. Chính vì vậy, việc tìm giải…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *