Thuốc dạ dày Koras có tốt không? Công dụng? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Thuốc dạ dày Koras là dược phẩm giúp điều trị một số bệnh ở dạ dày – tá tràng như: Viêm loét dạ dày, ăn không tiêu, đầy hơi, rối loạn tiêu hóa,… Hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm những thông tin cơ bản về dạ dày Koras như: Thành phần, công dụng, cách dùng, giá bán, địa chỉ mua hàng,…

Tìm hiểu về công dụng, thành phần thuốc dạ dày Koras
Tìm hiểu về công dụng, thành phần thuốc dạ dày Koras

Giới thiệu về thuốc dạ dày Koras

Thuốc dạ dày Koras là dòng sản phẩm được sản xuất bởi công ty Dược phẩm Tradiphar và do công ty TNHH dược phẩm Hợp nhất phân phối trên thị trường. Thuốc được bào chế ở dạng bột, đóng gói có màu trắng và cam, mỗi gói trọng lượng 7g.

Thành phần thuốc dạ dày Koras

Thuốc dạ dày Koras được bào chế từ các loại thảo dược từ thiên nhiên, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng và hạn chế được tác dụng phụ không mong muốn.

Trong đó, các dược liệu đều mang những chức năng riêng, cụ thể như:

  • Cao bình vôi: Là loại dược liệu để điều trị dạ dày, có tác dụng làm giảm lượng axit tiết ra, giúp cân bằng lượng dịch nhờn trong thành dạ dày.
  • Cao mai mực: Hai thành phần là cepharanthin và tetrahydropalmatin trong cao mai mực sẽ giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng, hạn chế được tình trạng viêm nhiễm ở niêm mạc dạ dày.
  • Cao ngải cứu: Giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng và tăng cường các lợi khuẩn tốt cho dạ dày.
  • Cao hậu phát: Công dụng chính của loại thảo dược này là chống viêm, tiêu khuẩn, ức chế histamin và giảm axit trong thành dạ dày.
  • Cao lá khôi: Tác dụng tiêu viêm, kháng khuẩn, làm giảm và loại bỏ tình trạng khó tiêu, chướng bụng.
  • Cao chè dây: Loại thảo dược này có chứa flavonoid và tanin có tác dụng hỗ trợ trong việc chống viêm, kháng khuẩn hiệu quả và từ đó bảo vệ niêm mạc dạ dày, diệt khuẩn HP và làm sạch đường tiêu hóa.
  • Cao dạ cẩm: Có chứa thành phần saponin giúp hỗ trợ điều trị bệnh ung thư, ức chế và loại bỏ tế bào bệnh.
  • Cao chỉ xác: Điều trị chứng giãn dạ dày, lòi dom, sa trực tràng, giúp tăng nhu động ruột, trị các tình trạng bị rối loạn tiêu hóa.
  • Mật ong: Mật ong được biết đến là vật cứu cánh cho tình trạng viêm loét dạ dày, hỗ trợ quá trình hồi phục của các vết loét.
  • Curcumin: Hỗ trợ điều trị ung thư dạ dày, loét dạ dày, giúp ức chế vi khuẩn HP, làm giảm các triệu chứng như đầy bụng, khó tiêu.
  • Magie cacbonat: Có công dụng thấm hút dịch vị, giảm lượng axit trong dạ dày và điều trị hiệu quả chứng táo bón.
Sản phảm gồm các thành phần là dược liệu tự nhiên
Sản phảm gồm các thành phần là dược liệu tự nhiên

Đối tượng sử dụng thuốc dạ dày Koras

Theo nhà sản xuất, thuốc dạ dày Koras được dùng cho người bị viêm loét dạ dày – tá tràng với các biểu hiện như: Ợ chua, ợ hơi, đau thượng vị, đầy bụng, chán ăn, ăn không tiêu, trào ngược dạ dày.

Công dụng của thuốc dạ dày Koras

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh dạ dày, tá tràng. Tuy nhiên, không phải dòng sản phẩm nào cũng mang lại được hiệu quả như mong muốn. Chính vì vậy, khi thuốc dạ dày Koras ra đời, nhiều người tò mò và muốn biết loại thuốc này có những công dụng gì?

Một số công dụng của thuốc dạ dày Koras như sau:

  • Giảm đau nhức thượng vị, bệnh đau dạ dày, viêm loét dạ dày, tá tràng
  • Giảm các cơn ợ chua, ợ nóng, ợ hơi
  • Tiêu diệt vi khuẩn HP – nguyên nhân hàng đầu gây viêm loét dạ dày và làm cho bệnh trở lên trầm trọng hơn.
  • Koras sẽ kích thích dạ dày tiết dịch vị, giúp hệ tiêu hóa của người bệnh hoạt động tốt hơn.
  • Tăng cường chức năng của hệ tiêu hóa, giảm chướng bụng, sôi bụng, ăn uống khó tiêu.
Thuốc dạ dày Koras giúp cải thiện các triệu chứng của bệnh dạ dày
Thuốc dạ dày Koras giúp cải thiện các triệu chứng của bệnh dạ dày

Cách dùng và liều dùng

Để điều trị bệnh dạ dày đạt hiệu quả tốt thì người bệnh cần sử dụng thuốc đúng cách. Tùy theo từng trường hợp và mức độ bị tổn thương dạ dày cụ thể, bác sĩ sẽ chỉ định liều lượng và thời gian dùng riêng biệt. Theo đó, mỗi ngày bạn nên uống 1 – 2 gói thuốc dạ dày Koras, mỗi gói pha với 100ml nước, khuấy đều là có thể dùng được.

Tốt nhất bạn nên uống trước bữa ăn khoảng 30 phút, vào lúc bụng đói. Uống thuốc với một ly nước ấm đun sôi để nguội sau đó hòa thuốc bột vào. Người bệnh không nên uống thuốc với nước canh, nước ngọt, hay nước uống có ga bởi các loại nước này sẽ ảnh hưởng đến dược tính và không phát huy được hết công dụng chữa bệnh của thuốc.

Tác dụng phụ

Hiện nay, chưa có báo cáo nào nói về tác dụng phụ của thuốc dạ dày Koras. Tuy nhiên, nếu trong quá trình sử dụng thuốc mà người bệnh gặp các biểu hiện bất thường thì hãy nhanh chóng liên hệ với các bác sĩ để tìm cách khắc phục sớm nhất.

Thuốc dạ dày Koras có tốt không?

Thuốc dạ dày Koras có tốt không là câu hỏi được nhiều người dùng quan tâm. Loại thuốc này được bào chế từ dược liệu sạch đã qua khâu kiểm tra chất lượng.

Với nguồn gốc từ dược liệu tự nhiên, Koras là thuốc điều trị dạ dày khá an toàn, phù hợp với cơ địa người Việt, ít gây tác dụng phụ.

Hiệu quả của thuốc dã dày Koras còn tùy thuộc và mức độ bệnh và cơ địa từng người
Hiệu quả của thuốc dã dày Koras còn tùy thuộc và mức độ bệnh và cơ địa từng người

Bên cạnh đó, thuốc dạ dày Koras vừa khắc phục được nhược điểm của thuốc Tây y là nhiều tác dụng phụ và dễ tái phát, lại vừa khắc phục được nhược điểm là sự bất tiện khi pha chế dược liệu. Sau một thời gian xuất hiện, sản phẩm đã được cấp phép lưu hành trên thị trường và được nhiều người tin tưởng sử dụng.

Mặc dù là loại thuốc chữa bệnh khá hiệu quả, nhưng sẽ tùy thuộc vào mức độ bệnh của người bị đau dạ dày mà thời gian chữa khỏi dài hay ngắn. Người bệnh cần đến cơ sở y tế, bệnh viện thăm khám khi phát hiện đau dạ dày và tái khám đúng lịch trình để kiểm chứng độ hiệu quả của thuốc. Đồng thời, bạn cũng cần tham khảo ý kiến của bác sĩ để xem các thành phần của thuốc có gây dị ứng trong quá trình sử dụng hay không.

Tham khảo thêm: 5+ Phác đồ thuốc điều trị HP, loại bỏ bệnh dạ dày chuẩn nhất theo Bộ Y tế hiện nay

Thuốc dạ dày Koras giá bán bao nhiêu? Mua ở đâu?

Thuốc dạ dày Koras được bán rộng rãi ở các bệnh viên, hiệu thuốc trên toàn quốc hoặc các trang thương mại điện tử như: Lazada, tiki, shopee,…. Vì vậy, người bệnh sẽ không gặp khó khăn khi muốn tìm mua loại này.

Tuy nhiên, để tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng người bệnh nên mua đặt mua trực tiếp ở các cơ sở y tế, bệnh viện lớn và các hiệu thuốc có giấy phép kinh doanh rõ ràng. Ngoài ra, người bệnh cũng có thể mua sản phẩm này tại những website có uy tín.

Giá thành của thuốc chữa dạ dày Koras dao động khoảng 180.000VNĐ/hộp. Tuy nhiên, mức giá này có thể cao hoặc thấp hơn không đáng kể, tùy thuộc vào từng thời điểm và địa chỉ mua hàng.

Một số lưu ý khi sử dụng thuốc dạ dày Koras

Để sử dụng thuốc dạ dày Koras có hiệu quả, người dùng cần phải lưu ý một số điểm sau:

Uống thuốc dạ dày Koras với nước lọc để đảm bảo hiệu quả
Uống thuốc dạ dày Koras với nước lọc để đảm bảo hiệu quả
  • Nên sử dụng thuốc trước ăn 30 phút vì thời điểm này dạ dày đang rỗng, cũng là lúc tốt nhất để thuốc phát huy được hết tác dụng.
  • Khi uống nên uống cả túi 7g với nước lọc, tránh uống với các loại nước khác sẽ làm giảm hoặc mất tác dụng của thuốc.
  • Phụ nữ có thai, người đang trong giai đoạn con bú không tự tiện dùng thuốc mà cần có sự chỉ định của bác sĩ.
  • Những người có mẫn cảm với các thành phần của thuốc nên dừng ngay nếu có các triệu chứng phát sinh và tìm đến bác sĩ để nhận được sự tư vấn tốt nhất.
  • Sử dụng dạ dày Koras đòi hỏi cần kiên nhẫn, thành phần là thảo dược tự nhiên nên cơ chế tác động sẽ chậm hơn so với thuốc Tây y.

Bài viết trên cung cấp thông tin cơ bản về thuốc dạ dày Koras của công ty Dược phẩm Tradiphar sản xuất. Bài viết chỉ giúp người đọc có thêm một nguồn tham khảo. Để đảm bảo an toàn tuyệt đối, trước khi đưa ra quyết định có nên sử dụng thuốc để điều trị bệnh dạ dày Koras hay không bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ. Chúc bạn và gia đình có một sức khỏe tốt nhất.

DD Template2 2

4.8/5 - (5 bình chọn)

TÌM HIỂU THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *