Thuốc dạ dày ông Bảy có hiệu quả không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Bài thuốc gia truyền chữa đau dạ dày Ông Bảy được nhiều người bệnh truyền tai nhau sử dụng. Tuy nhiên liệu thuốc dạ dày Ông Bảy chữa bệnh có thực sự hiệu quả không, cách dùng ra sao? Để trả lời những câu hỏi trên, mời bạn đọc cùng tham khảo những thông tin về bài thuốc này trong bài viết sau.

Thuốc dạ dày Ông Bảy có những thành phần nào?

Thuốc chữa đau dạ dày Ông Bảy được bào chế thành từng viên uống nhỏ, có màu xám ghi. Thành phần trong mỗi viên thuốc bao gồm các loại dược liệu:

  • Bán chi liên: Loại cỏ này có chứa hàm lượng lớn hoạt chất flavonoid scutellarein có tác dụng thanh lọc cơ thể, giải độc. 
  • Bạch hoa xà: Với vị đắng, tính hơi ôn, thảo mộc này được ứng dụng rộng rãi trong các bài thuốc sát trùng, giảm đau.
Thảo mộc bạch hoa xà có trong thành phần của bài thuốc dạ dày ông Bảy
Thảo mộc bạch hoa xà có trong thành phần của bài thuốc dạ dày ông Bảy
  • Bồ công anh: Cây thuốc nam này có tác dụng kích thích hoạt động của hệ tiêu hóa và kháng viêm. 
  • Lá khôi: Trong loại lá này chứa rất nhiều hoạt chất tanin có khả năng ngăn chặn axit dư thừa tiết da trong niêm mạc dạ dày. 
  • Tinh chất nghệ đen, nghệ vàng: Lượng curcumin dồi dào trong nghệ sẽ làm tiêu viêm, hỗ trợ cải thiện dứt điểm tình trạng viêm loét dạ dày. 

Thuốc dạ dày Ông Bảy có thực sự hiệu quả không?

Đau dạ dày là bệnh lý khó điều trị dứt điểm và dễ tái phát nhiều lần. Hiện nay để chữa bệnh tận gốc, nhiều người tin tưởng lựa chọn thuốc trị dạ dày Ông Bảy. Tuy nhiên liệu hướng chữa bệnh này có thực sự hiệu quả không? Cơ chế chữa bệnh của thuốc ra sao?

Để có thể đánh giá mức độ hiệu quả của thuốc dạ dày Ông Bảy, chúng tôi xin đưa ra những ưu – nhược điểm của loại thuốc này như sau:

Ưu điểm:

  • Thuốc được bào chế từ những thảo mộc tự nhiên, nên đảm bảo tính an toàn cao cho sức khỏe người bệnh.
  • Có khả năng tiêu diệt vi khuẩn HP gây bệnh trong dạ dày.
  • Thuốc được chuyên dùng trong việc hỗ trợ điều trị các vấn đề về đường tiêu hóa, đặc biệt là bệnh đau dạ dày. 
  • Làm giảm các triệu chứng chướng bụng, ợ chua, đầy bụng, đau bụng và ăn không tiêu.
  • Thuốc tác động tích cực tới đường tiêu hóa, giúp người bệnh hấp thụ thức ăn tốt hơn. 
Thuốc dạ dày Ông Bảy có thực sự hiệu quả không?
Thuốc dạ dày Ông Bảy có thực sự hiệu quả không?

Nhược điểm:

  • Thuốc chỉ có thể đem lại hiệu quả cao đối với những bệnh nhân bị đau dạ dày giai đoạn đầu. 
  • Đây là thuốc Đông y nên hiệu quả còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người bệnh.
  • Những trường hợp bệnh nặng hơn và dị ứng với bất kỳ thành phần nào của thuốc sẽ khó điều trị. Lúc này người bệnh nên đi khám tại các cơ sở y tế.

Như vậy, thuốc dạ dày Ông Bảy có tốt hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Tình trạng bệnh đau dạ dày ở cấp độ nào; sử dụng đúng cách hay không; cơ địa từng người và chế độ ăn uống, sinh hoạt của người bệnh ra sao. 

Hướng dẫn sử dụng thuốc 

Như bài viết đã nêu trên, thuốc được điều chế ở dạng viên, dùng theo đường uống. Trước khi dùng thuốc, người bệnh nên hỏi ý kiến của bác sĩ chuyên khoa để có liều lượng chính xác. Tùy theo từng mức độ của bệnh, các bác sĩ sẽ đưa ra lời khuyên phù hợp.

Có những bệnh nhân có thể dùng thuốc trước bữa ăn. Một số trường hợp nếu đã mắc bệnh lý nền khác thì sẽ được chỉ định dùng sau ăn. Mỗi liệu trình dùng thuốc sẽ cần dùng 3 lọ, uống trong khoảng 2 – 3 tháng. 

Hướng dẫn sử dụng thuốc
Hướng dẫn sử dụng thuốc

Sau thời gian trên, nếu người bệnh không thấy cơ thể có tiến triển tích cực thì nên ngưng thuốc. Có thể cơ địa của bạn sẽ không phù hợp với bài thuốc đông y này. Nếu bạn vẫn muốn tiếp tục sử dụng liệu trình tiếp theo thì nên cân nhắc kỹ lưỡng để tránh lãng phí.

Thuốc dạ dày ông Bảy giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện nay, người bệnh có thể mua thuốc đau dạ dày ông Bảy tại Nhà thuốc Đông y Gia truyền Thiệu Khang Đường, nằm tại địa chỉ: Số 7, ngõ 102, đường Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội.

Giá bán của thuốc khoảng trên dưới 450.000 vnđ/ liệu trình gồm 3 lọ. 

Lưu ý khi sử dụng thuốc dạ dày Ông Bảy

Bên cạnh những tác dụng hiệu quả trong việc điều trị bệnh đau dạ dày và kích thích hệ tiêu hóa, thuốc cũng có thể gây ra phản ứng phụ ít nguy hiểm. Khi dùng thuốc bạn cần lưu ý:

  • Tuân thủ theo đúng chỉ dẫn về liều lượng, thời gian uống thuốc của các bác sĩ.
  • Tuyệt đối không được tự ý kết hợp bài thuốc này với các dược liệu khác.
  • Với những cơ địa bị dị ứng với các thành phần của thuốc thì không nên sử dụng.
  • Trong quá trình sử dụng bài thuốc này, người bệnh cần cân đối dinh dưỡng để cơ thể hấp thụ thuốc tốt hơn. Bạn cần kiêng kỵ các loại thực phẩm gây kích ứng dạ dày như đồ chua, đồ ăn cay, đồ chiên rán, dầu mỡ.
Lưu ý khi sử dụng thuốc dạ dày ông Bảy
Lưu ý khi sử dụng thuốc dạ dày ông Bảy
  • Người bệnh hãy bổ sung thêm rau xanh, trái cây tươi để tăng sức đề kháng, hỗ trợ chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn gây bệnh.
  • Thuốc không thể thay thế thuốc tây y chữa bệnh. Do đó người bệnh không được phép bỏ thuốc tây để chuyển sang dùng phương pháp này.

Như vậy bài viết đã giới thiệu tới bạn thông tin chi tiết về thuốc dạ dày ông Bảy. Loại thuốc này có tác dụng chữa bệnh khá hiệu quả đối với bệnh nhân ở giai đoạn đầu. Trường hợp bệnh nặng sẽ không thể điều trị dứt điểm được. Do đó, nếu có nhu cầu sử dụng thuốc dạ dày Ông Bảy để trị bệnh, bạn hãy trao đổi kỹ với bác sĩ để có hướng chữa bệnh phù hợp nhất nhé!

Xem thêm: 

5/5 - (2 bình chọn)

Chữa đau dạ dày bằng mật ong mang hiệu quả tốt
10 cách chữa đau dạ dày bằng mật ong hiệu quả nhất
Chữa đau dạ dày bằng mật ong là phương pháp dân gian hiệu quả được nhiều người tin dùng. Ngoài tác dụng tốt cho bệnh dạ dày, mật ong cũng…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *