WeUp ERP For Healthcare: Phần mềm giúp nhiều nghiệp Y dược tăng hơn 30% doanh thu /năm

WeUp ERP For Healthcare – một trong những phần mềm quản trị dành riêng cho lĩnh vực Y dược đang được nhiều doanh nghiệp trong ngành ứng dụng để nâng cao hiệu quả vận hành, qua đó nhiều doanh nghiệp đã gia tăng hơn 30% doanh thu/ năm.

Bất chấp khó khăn từ đại dịch, nhiều doanh nghiệp vẫn gia tăng doanh thu nhờ ERP For Healthcare, con số ấn tượng lên đến 30%

Năm 2021 đã đánh dấu cột mốc đáng nhớ với việc đại dịch Covid tác động mạnh mẽ đến nhiều doanh nghiệp Việt, trong đó Y dược là lĩnh vực chịu nhiều áp lực nặng nề nhất. Tuy vậy, đây cũng là thời điểm chứng kiến nhiều doanh nghiệp Y tế – sức khỏe có những bước tiến đột phá trong việc ứng dụng phần mềm ERP vào quy trình quản trị, một trong số đó là sản phẩm ERP từ WeUp Group.

Phần mềm quản trị doanh nghiệp Y dược ERP For Healthcare

Một trong những yêu cầu bắt buộc của các doanh nghiệp Y dược trong thời điểm đại dịch là việc làm sao để nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh và hiệu suất công việc nhưng vẫn tối ưu được chi phí tốt nhất. Chính bởi vậy, giải pháp ERP For Healthcare đã tập trung vào giải quyết bài toán trên nhờ việc tối ưu và chuẩn hóa mọi quy trình hoạt động tại các doanh nghiệp này giúp tiết kiệm tối đa chi phí vận hành.

Không còn nghi ngờ về khả năng hỗ trợ các doanh nghiệp Y dược trong việc nâng cao hiệu quả quản trị, khi mới đây theo báo cáo doanh thu tổng hợp từ một số cơ sở khám chữa bệnh đã ứng dụng ERP For Healthcare cho thấy: doanh thu tại các cơ sở này đã gia tăng lên đến 30%/ năm. 

Hiệu quả của phần mềm ERP For Healthcare đối với các bệnh viện
Nhiều doanh nghiệp Y dược nâng cao hiệu quả nhờ sử dụng ERP For Healthcare

Theo ông Nguyễn Quang Hưng, giám đốc Bệnh viện Thuốc Dân Tộc cho biết: “Thực tế tại các cơ sở của hệ thống Bệnh viện Thuốc Dân Tộc khi đồng bộ sử dụng phần mềm quản trị WeUp ERP For Healthcare đều đã gia tăng đáng kể hiệu quả hoạt động, con số này ở mức 30%/ năm. So với thời điểm năm 2020, khi dịch bệnh bùng phát khiến bệnh viện chúng tôi gặp khá nhiều bất cập khi quy trình hoạt động rườm rà và thủ công của mình đã không đáp ứng kịp lượng bệnh nhân đến thăm khám. Tuy nhiên vấn đề đã thực sự được giải quyết khi ERP For Healthcare giúp tối ưu hóa quy trình vận hành và tiết kiệm được 30% chi phí, nhờ đó chúng tôi đã đạt được con số doanh thu ấn tượng nói trên”.

Cũng là một cơ sở Y dược đã đạt được hiệu quả đột phá nhờ ứng dụng phần mềm ERP For Healthcare, đại diện Phòng khám Nhất Nam Y Viện – bà Trần Thanh Hằng cho biết: “Lựa chọn ứng dụng ERP For Healthcare là quyết định đúng đắn và kịp thời ngay thời điểm làn sóng đại dịch bùng nổ. Theo báo cáo mới nhất của chúng tôi, doanh thu tại phòng khám đã gia tăng hơn 30%, đặc biệt chúng tôi đã tối ưu hóa được quy trình và mở rộng thêm được 2 cơ sở mới ngay trong thời điểm làn sóng thứ 4 của đại dịch bùng nổ. Con số biết nói trên đã minh chứng rõ nét hiệu quả của WeUp ERP For Healthcare”. 

WeUp ERP For Healthcare: Bí quyết để các doanh nghiệp tạo nên sự đột phá 

WeUp ERP For Healthcare được phát triển dựa trên việc nghiên cứu kỹ lưỡng quy trình vận hành tại nhiều doanh nghiệp Y dược, nhờ đó phần mềm này có thể giải quyết mọi bài toán đã tồn tại từ lâu trong lĩnh vực này. Vậy WeUp ERP For Healthcare tập trung giải quyết những gì?

Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc và điều trị cho người bệnh

Theo kết quả nghiên cứu mới nhất, có tới 90% bệnh nhân mong muốn được sử dụng những dịch vụ chăm sóc và điều trị bệnh tốt hơn nhờ việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đơn giản thủ tục hành chính, cập nhật thông tin nhanh chóng. ERP For Healthcare đã giải quyết hiệu quả nhu cầu này từ phía bệnh nhân nhờ vào tích hợp hồ sơ bệnh án điện tử. Với một dữ liệu thống nhất, mọi thông tin hồ sơ của bệnh nhân đều được lưu trữ và tra cứu dễ dàng từ: thông tin, tình trạng bệnh án, quá trình điều trị, phương pháp điều trị,… Nhờ đó bệnh nhân có thể dễ theo theo dõi kết quả sau mỗi lần điều trị và nắm bắt rõ ràng quy trình điều trị của mình.

Nâng cao chất lượng khám chữa bệnh với ERP For Healthcare
Nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh nhờ phần mềm ERP For Healthcare

Không chỉ hỗ trợ tối đa người bệnh, Bệnh án điện tử còn là công cụ hiệu quả để các bác sĩ nâng cao hiệu quả điều trị của mình. Nhờ vào việc tra cứu dễ dàng và nhanh chóng hồ sơ bệnh án bệnh nhân, các bác sĩ có thể đưa ra được những phác đồ chăm sóc và điều trị hiệu quả, đồng thời đưa ra những phương pháp phù hợp với tình trạng hiện tại của bệnh nhân. 

Bên cạnh đó, với ERP For Healthcare, người bệnh hoàn toàn có thể chủ động trong việc lựa chọn thời gian đặt lịch khám và điều trị bệnh. Điều này ngoài giải quyết đề ùn tắc và quá tải tại các bệnh viện phòng khám còn hỗ trợ tối đa các cơ sở này nâng cao trải nghiệm khách hàng. Việc đặt lịch khám từ xa giúp các bệnh viện đơn giản hóa các thủ tục hành chính rườm rà vốn gây nhiều khó chịu cho khách hàng tại các bệnh viện phòng khám hiện nay.  

Trong khi nhiều doanh nghiệp Y dược không đạt được hiệu quả doanh thu bởi hạn chế trong quy trình chăm sóc và điều trị bệnh nhân, thì ERP For Healthcare với những tích hợp tính năng đột phá nói trên đã giải quyết được bài toán nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh. Bởi chất lượng khám chữa bệnh vẫn là yếu tố quan trọng nhất quyết định đến hiệu quả hoạt động của một cơ sở Y dược. Do đó, các doanh nghiệp Y dược nói chung cần tập trung đưa các giải pháp công nghệ như ERP For Healthcare để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh tại cơ sở của mình.

Giảm thiểu tối đa chi phí vận hành

ERP For Healthcare tích hợp thống nhất mọi dữ liệu về hoạt động của doanh nghiệp trong một phần mềm duy nhất. Nhờ đó việc theo dõi và sử dụng dữ liệu từ các phòng ban sẽ dễ dàng và đồng nhất, hạn chế tối đa những sai sót giữa các bộ phận khác nhau. Đồng thời, ERP For Healthcare cũng loại bỏ hoàn toàn những ghi chép thủ công rườm rà tốn thời gian và chi phí.

erp for healthcare tiết kiệm chi phí vận hành
Tối ưu hóa chi phí nhờ phần mềm quản trị toàn diện ERP For Healthcare

Bên cạnh đó, nhờ việc chuẩn hóa quy trình hoạt động thông qua việc quản lý chung trên một cơ sở dữ liệu thống nhất, các doanh nghiệp có thể tiết kiệm tối đa chi phí vận hành. Điều này đặc biệt hiệu quả với một số quy trình đặc thù tại doanh nghiệp Y dược như quản lý nhân sự, kho vận, chăm sóc khách hàng,… So với quy trình quản trị lẻ tẻ nhiều công việc như trước đây, việc chuẩn hóa quy trình quản trị giúp các doanh nghiệp Y dược tiết kiệm phần lớn thời gian và công sức, con số có thể đạt được lên đến 50%.

Tìm kiếm data khách hàng mới và nâng cao hiệu quả cạnh tranh

Khi số lượng các cơ sở khám chữa bệnh mọc lên ngày càng nhiều, khiến mức độ cạnh tranh giữa các cơ sở ngày càng sao. Do đó, bài toán làm sao để gia tăng lượng khách hàng mới cũng là một yêu cầu phần mềm quản trị phải làm được. Với WeUp ERP For Healthcare, các doanh nghiệp Y dược hoàn toàn có thể làm điều này khi phần mềm cho phép chạy đa nền tảng và liên kết dễ dàng với phần mềm thứ 3.

ERP For Healthcare phần mềm đa nền tảng
ERP For Healthcare chạy đa nền tảng và dễ dàng tích hợp với phần mềm thứ 3

Điều này đồng nghĩa với việc ERP For Healthcare có thể tích hợp dữ liệu thống nhất với các phần mềm quản lý data khách hàng hay các công cụ truyền thông như Facebook, Zalo, Tiktok. Nhờ đó doanh nghiệp Y dược có thể thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng thông qua những chiến dịch truyền thông của mình. Trong xu hướng bùng nổ công nghệ số hiện nay, doanh nghiệp nào làm chủ được quá trình chăm sóc khách hàng doanh nghiệp đó đã có 50% lợi thế cạnh tranh cho mình. 

Ứng dụng ERP For Healthcare vào quy trình quản trị đã giúp nhiều doanh nghiệp Y dược đột phá được doanh thu cho mình bất chấp những khó khăn từ đại dịch. Có thể nói rằng, ERP For Health đã mở ra cơ hội cho nhiều doanh nghiệp trong ngành nâng cao hiệu quả hoạt động của mình, góp phần đưa nền Y dược nước nhà ngày càng phát triển. 

Để tìm hiểu thêm về phần mềm quản trị quản trị doanh nghiệp WeUp ERP For Healthcare, các bạn có thể liên hệ: 

Công ty Cổ phần Truyền thông và Công nghệ WeUp

Website: weupgroup.vn

Hotline: 08 2245 8899 

Email: contact@weupgroup.vn

Địa chỉ: Tầng 18, tòa nhà Viwaseen, số 48 Tố Hữu, phường Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

5/5 - (1 bình chọn)

Ra Mắt Website Chuyên Điều Trị Mề Đay Mẩn Ngứa Của Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường
Nhà thuốc Đỗ Minh Đường với truyền thống hơn 3 THẾ KỶ thăm khám và điều trị mề đay mẩn ngứa luôn là địa chỉ uy tín hàng đầu được…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *