Mẹ đơn thân hết tàn nhang do rối loạn nội tiết sau sinh nhờ giải pháp từ thảo dược

Có rất nhiều chị em gặp phải tình trạng tàn nhang khi mang thai và sau sinh do rối loạn nội tiết tố. Tuy nhiên, trường hợp của mẹ đơn thân mà chúng tôi nhắc đến trong bài viết này lại bị cả tàn nhang do di truyền. Thử nhiều phương pháp cuối cùng chị lựa chọn giải pháp từ thảo dược và nhận về kết quả như ý.

Đây là trường hợp mà đội ngũ phóng viên của chuyên trang centerforhealthreporting.org xin được thông tin và liên hệ từ Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện. Chúng tôi đã tìm hiểu sâu về trường hợp của người bệnh cũng như tình trạng tàn nhang và hiệu quả sau khi sử dụng giải pháp của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam.

Trao đổi kỹ hơn về tình trạng bệnh của bệnh nhân cũng như giải pháp áp dụng là Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Lê Phương – Giám đốc chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Bác sĩ Lê Phương đã có hơn 40 năm kinh nghiệm trong thăm khám, điều trị các vấn đề da liễu, bao gồm nám da, tàn nhang.

Bác sĩ Lê Phương với hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám và chữa bệnh về da
Bác sĩ Lê Phương với hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám và chữa bệnh về da

Đầu tư trị tàn nhang nhưng không thành công vì chưa thấu hiểu làn da

Phóng viên: “Xin chào bác sĩ Lê Phương, được biết đơn vị đã tiếp nhận rất nhiều trường hợp bị tàn nhang do di truyền cũng như, tàn nhang sau sinh. Chúng tôi được biết có một trường hợp điển hình là chị Hoài An – mẹ đơn thân. Sau khi được sự đồng ý của chị Hoài An chúng tôi đã có cuộc trao đổi ngắn với chị và được biết chị cảm thấy hài lòng về giải pháp mà mình áp dụng tại trung tâm. Bác sĩ có thể nói rõ hơn về trường hợp của chị Hoài An được không ạ?”

Bác sĩ Lê Phương: 

Trường hợp của bạn An là tình trạng tàn nhang do di truyền, kết hợp với rối loạn sắc tố da khiến cho những đốm tàn nhang càng trở nên đậm màu hơn. Bạn Hoài An khi đến thăm khám tại đơn vị là 31 tuổi, bạn mới sinh con, là mẹ đơn thân. Gặp tình trạng tàn nhang từ nhỏ, sắc tố da của bạn sáng màu, có yếu tố tàn nhang do di truyền nên việc chênh lệch về màu sắc trên da lại càng rõ rệt. 

Khi đến trung tâm, chúng tôi thăm khám da, bắt mạch cho bạn Hoài An và từ kết quả thấy rằng tàn nhang xuất hiện trên gương mặt của bạn rất nhiều, ở nhiều vị trí trên da mặt như hai bên gò má, mũi, trán, cằm. Da của bạn thời điểm đó cũng khá sạm và xỉn màu, tuổi của da có dấu hiệu lão hóa hơn so với tuổi thật.

Theo kết quả phân tích từ máy soi da, biểu hiện rối loạn sắc tố da trên lớp trung bì và hạ bì của bạn An ở ngưỡng 95%, như vậy là khá cao. Bởi vậy, tàn nhang trên mặt có màu sắc rất đậm và dày. Cùng với đó, làn da của bạn cũng bị lão hóa nhanh với nhiều biểu hiện như lỗ chân lông to, da khô, ráp. Điều này xảy ra rất nhiều ở những bạn nữ bị rối loạn nội tiết sau sinh nở.

nam hoai an vuongphi 3
Tình trạng tàn nhang của chị An được thể hiện rõ rệt qua máy soi da, cho thấy mức độ lão hóa nhanh hơn tuổi thực

Hệ thống nội tiết tố, trong đó estrogen có vai trò quyết định đến sự phân bố sắc tố da. Khi mang thai nồng độ estrogen tăng đột ngột, sau khi sinh thì lại có tình trạng giảm đột ngột, dẫn đến rối loạn. Hệ thống nội tiết tố rối loạn sẽ kích thích sản sinh sắc tố melanin nhiều hơn, hình thành tàn nhang đồng thời dưới tác động của các yếu tố khác từ môi trường, chăm sóc da lại khiến cho tàn nhang đậm màu hơn.

Đặc biệt, với bạn Hoài An lại là mẹ đơn thân nên bạn không có thời gian để chăm sóc da cẩn thận. Cộng với sự rối loạn nội tiết tố chưa được khắc phục khiến cho làn da bạn trở nên lão hóa, khô và yếu hơn.

nam hoai an vuongphi 1
Tình trạng tàn nhang trên khuôn mặt của chị Hoài An khi nhìn bằng mắt thường, không có lớp trang điểm

Trong quá trình thăm khám, bạn Hoài An có chia sẻ cho chúng tôi về tiền sử điều trị của bạn. Phần lớn bạn sử dụng các loại sản phẩm kem bôi, kem dưỡng. Tuy nhiên, đối với trường hợp bị tàn nhang do di truyền và yếu tố nội tiết tố chiếm phần lớn thì sử dụng kem bôi sẽ không thể mang lại hiệu quả triệt để.

Sử dụng kem bôi chỉ có thể giúp tình trạng da được cải thiện phần nào như: Da sáng hơn, mềm mịn hơn, chứ các đốm tàn nhang thì không được loại bỏ, bởi muốn loại bỏ đốm nâu thì phải phá vỡ được sắc tố melanin dưới da.

Mẹ đơn thân lột xác thành công với giải pháp từ thảo dược: Liệu trình Vương Phi

Phóng viên: Với tình trạng tàn nhang ở mức độ khá nặng như vậy, bác sĩ đã lựa chọn giúp chị An khắc phục làn da với giải pháp nào? Quá trình diễn ra thế nào? Bác sĩ có thể chia sẻ cụ thể.

Bác sĩ Lê Phương: 

Xử lý tàn nhang hay nám da đều cần phải xác định được chính xác nguyên nhân, từ đó mới có thể khắc phục được một cách hiệu quả. Đối với trường hợp của bạn Hoài An hiện nay giải pháp mà Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam áp dụng đó chính là Liệu trình Vương Phi.

Liệu trình Vương Phi điều trị tàn nhang theo nguyên tắc “trong uống – ngoài bôi” với sự kết hợp của bài thuốc uống và tinh chất bôi. Công dụng của Liệu trình Vương Phi là vừa đi sâu vào giải quyết những yếu tố gây tàn nhang từ sâu bên trong cơ thể như: Rối loạn nội tiết, máu lưu thông kém,… kết hợp với tinh chất bôi tác động trực tiếp lên điểm tàn nhang để loại bỏ sắc tố tàn nhang đã được hình thành.

Liệu trình Vương Phi xử lý tàn nhang theo cơ chế tác động kép "trong uống - ngoài bôi"
Liệu trình Vương Phi xử lý tàn nhang theo cơ chế tác động kép “trong uống – ngoài bôi”

Phác đồ điều trị của Hoài An sẽ diễn ra trong 3 giai đoạn chính gồm: 

  • Giai đoạn 1: Xử lý yếu tố gây ra tàn nhang từ bên trong cơ thể như rối loạn nội tiết tố, tăng cường khí huyết, đồng thời thanh trừ thải độc tại gan thận. Song song với đó là chấm tinh chất bôi lên da để loại bỏ tàn nhang trên bề mặt. Tinh chất bôi chỉ chấm chứ không thoa nên sẽ không ảnh hưởng đến các vùng da khác trên khuôn mặt. Các thảo dược trong Liệu trình Vương Phi, cụ thể bài thuốc gồm đông trùng hạ thảo, nhân sâm, hoa đào, đương quy, hương phụ,… sẽ giúp ổn định nội tiết tố, tăng cường lưu thông máu, khí huyết, cải thiện chất lượng máu.
  • Giai đoạn 2: Giai đoạn này tinh chất bôi thẩm thấu vào da sẽ bắt đầu làm đậm màu tàn nhang, sau đó diễn ra quá trình bong tàn nhang có trên da. Sử dụng đúng liều lượng hoàn toàn sẽ không gặp tác dụng phụ.
  • Giai đoạn 3: Là giai đoạn ổn định, tôi sẽ xây dựng phác đồ duy trì tác dụng, ổn định nội tiết tố nhằm giúp ngăn ngừa tàn nhang quay trở lại. Bên cạnh đó, phác đồ bảo vệ da, chăm sóc da kết hợp ăn uống cũng được bác sĩ xây dựng cho bạn Hoài An. 

Phóng viên: Vậy sau từng giai đoạn khắc phục như trên, chị Hoài An đã nhận được kết quả ra sao? Theo bác sĩ đánh giá kết quả như vậy có đạt như dự tính ban đầu không?

Bác sĩ Lê Phương:

Trước khi giải quyết tàn nhang cho bạn Hoài An, chúng tôi cũng đã đưa ra phác đồ cụ thể, phân tích cho An biết trong từng giai đoạn sẽ cần làm gì, xử lý những gì, kết quả cần đạt được ra sao. Với mỗi giai đoạn, cơ thể và làn da của An đều đáp ứng rất tốt, tương tác với dược chất trong sản phẩm ổn định.

Tháng đầu tiên sử dụng, bạn Hoài An có phản hồi rằng chưa nhận thấy nhiều sự thay đổi. Tuy nhiên, lúc này khi chấm tinh chất bôi khoảng 10 ngày thì bạn thấy da bắt đầu khô hơn, tàn nhang đậm màu hơn so với lúc trước khi dùng. Đây là một diễn tiến rất tự nhiên nên chỉ cần chấm đúng lượng thì sẽ không gặp bất cứ vấn đề gì.

Sang tháng thứ hai, tình trạng tàn nhang của bạn đã được xử lý khoảng 60%, da sáng màu hơn, đốm tàn nhang cũng bắt đầu bị bong, mờ đi trông thấy, cảm nhận da có tính đàn hồi hơn trước.

Rồi sang tháng thứ 3, hết lộ trình 3 tháng dùng Liệu trình Vương Phi và kết hợp với chế độ ăn uống, chăm sóc da nên tình trạng tàn nhang của bạn cải thiện đến 80-85%. Trong quá trình tái khám chúng tôi cũng đã có lưu lại hình ảnh trước và sau khi dùng Liệu trình Vương Phi của bạn Hoài An.

Theo đánh giá của chúng tôi, với biểu hiện như hiện tại, kết quả vậy là đã đi đúng với kế hoạch dự kiến. Sau buổi tái khám này, tôi đã lên kế hoạch cho Hoài An sử dụng Vương Phi thêm tháng tiếp theo với liều lượng thay đổi. Như vậy, làn da sẽ trở nên khỏe, các mô liên kết sợi tế bào biểu bì bền vững hơn, tác dụng cũng sẽ được duy trì.

Kết quả sau khi sử dụng Liệu trình Vương Phi của chị Hoài An
Kết quả sau khi sử dụng Liệu trình Vương Phi của chị Hoài An

Liệu trình Vương Phi – Bí quyết làm đẹp của hơn 10.000 phụ nữ, được VTV khuyên dùng

Phóng viên: Hiện nay, không chỉ hộp thư của trang tin mà trên mạng xã hội cũng thấy rằng Liệu trình Vương Phi của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam được rất nhiều chị em quan tâm. Được biết, giải pháp này đã được VTV2 giới thiệu trong chương trình “Cơ thể bạn nói gì?”, bác sĩ có thể nói rõ hơn về giải pháp này cho bạn đọc nắm rõ hơn.

Bác sĩ Lê Phương:

Tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, Liệu trình Vương Phi là giải pháp được dùng trong xử lý các rối loạn tăng sắc tố da như nám da, tàn nhang, sạm da. Liệu trình này được chúng tôi nghiên cứu và phát triển từ bài thuốc dưỡng nhan cung đình. Cụ thể là bài thuốc dưỡng nhan của nữ ngự y Trần Kim Thu triều Hậu Lê.

>> XEM THÊM: Hành trình tìm về bài thuốc dưỡng nhan nức tiếng Hà thành và sự ra đời của Liệu trình Vương Phi

Liệu trình Vương Phi được phát triển từ bài thuốc dưỡng nhan nổi tiếng thời Lê Sơ
Liệu trình Vương Phi được phát triển từ bài thuốc dưỡng nhan nổi tiếng thời Lê Sơ

Đội ngũ bác sĩ tại Trung tâm chúng tôi đã phát triển để phù hợp với người dùng hiện đại cũng như cơ chế hình thành tàn nhang. Theo đó, Liệu trình Vương Phi có những đặc điểm vượt trội trong xử lý tàn nhang như:

  • Tác động toàn diện “trong uống – ngoài bôi”: Nguyên nhân tàn nhang bao gồm cả bên trong và bên ngoài, đặc biệt điểm tàn nhang trú ngụ trên da tạo nên màu nâu nhạt đến nâu đậm trên da mặt. Do đó, phải loại bỏ cả hai trong quá trình điều trị. Liệu trình Vương Phi dùng cả bài thuốc uống và tinh chất bôi để điều trị tàn nhang. Trong đó, bài thuốc uống giúp ổn định nội tiết, tăng cường lưu thông máu, thanh trừ thải độc; tinh chất bôi sẽ tác động lên đốm tàn nhang, làm bong sắc tố, loại bỏ tàn nhang.
  • Phục hồi, tái tạo da: Không chỉ đơn thuần là xử lý tàn nhang, Liệu trình Vương Phi còn giúp tái tạo nhờ kích thích sản sinh collagen và sợi đàn hồi elastin từ nhân sâm và đông trùng hạ thảo; phục hồi da nhờ thành phần cấp ẩm, dưỡng da, bảo vệ da ở tinh chất bôi như hồng sâm, nghệ đen, hoa hồng.
  • An toàn, lành tính cho làn da: Liệu trình Vương Phi sử dụng 100% thảo dược tự nhiên được chúng tôi lựa chọn từ hệ thống vườn dược liệu chuẩn GACP-WHO, chất lượng thảo được đảm bảo, sạch, không chứa tồn dư chất bảo vệ thực vật. Các thảo dược chúng tôi sử dụng cũng đã được Sở Y tế Hà Nội đánh giá chất lượng nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm.

VIDEO: Liệu trình thảo dược Vương Phi được giới thiệu trong chương trình “Cơ thể bạn nói gì?” VTV2.

Phóng viên: Rất cảm ơn những chia sẻ của bác sĩ Lê Phương!

Qua đoạn phỏng vấn ngắn vừa rồi, chúng ta không chỉ thấy biết được nhiều thông tin bổ ích về một trường hợp tàn nhang cụ thể mà còn biết cách xử lý, khắc phục, cải thiện làn da sao cho phù hợp. Để được tư vấn rõ hơn về tình trạng tàn nhang của chính bản thân, bạn đọc hãy liên hệ cho bác sĩ Lê Phương. Thông tin liên hệ chúng tôi xin ghim ở dưới đây:

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại/ Zalo: 0983 058 9390903 047 368
  • Website: www.trungtamdalieuvietnam.com
  • Fanpage: Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

>> THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Thực hư hiệu quả “đánh bay” sạm nám của liệu trình Nám da – Tàn nhang Vương Phi
  • “Hotgirl văn phòng” tin tưởng lựa chọn Vương Phi để thoát khỏi tàn nhang do di truyền
  • Theo chân mẹ bỉm và hành trình 2 tháng loại bỏ nám, tàn nhang

banner vuong phi 2

5/5 - (2 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *