7 Cách làm liệt dương đàn ông và bài học “đắt giá” cho chị em phụ nữ

Cách làm liệt dương đàn ông là vấn đề được nhiều chị em xôn xao bàn luận để trị thói trăng hoa khiến cho nhiều cánh mày râu khiếp sợ. Chỉ với những cách làm đơn giản có thể khiến nam giưới bị liệt dương tạm thời cho đến vĩnh viễn đang được truyền tai nhau rất nhanh. Dưới đây là một số cách làm liệt dương đàn ông, nhưng hậu quả của nó thì khôn lường, chị em cần cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra lựa chọn cuối cùng.

Cách làm liệt dương đàn ông đang là vấn đề được nhiều chị em bàn luận sôi nổi
Cách làm liệt dương đàn ông đang là vấn đề được nhiều chị em bàn luận sôi nổi

Tại sao phụ nữ lại muốn tìm cách làm liệt dương đàn ông?

Liệt dương là vấn đề sinh lý mà các đấng mày râu đều cảm thấy e ngại, thậm chí là sợ hãi. Đây là tình trạng nam giới không có cảm giác ham muốn hoặc có ham muốn nhưng dương vật không cương cứng được để quan hệ bình thường. Một số trường hợp không đạt được khoái cảm khi quan hệ, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống quan hệ vợ chồng.

Sau review của diễn viên Nguyễn Hải - phim Quỳnh Búp Bê sản phẩm Mãnh lực trường xuân được hàng triệu quý ông săn lùng nhờ công thức này... Tìm hiểu thêm.

Liệt dương xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau như thói quen sinh hoạt không lành mạnh, dùng bia rượu nhiều, hút thuốc lá, tâm lý không thoải mái, bị bệnh… Tuy nhiên, liệt dương ở nam giới còn có thể xuất phát từ nguyên nhân “cố tình”.

Hiện nay, có rất nhiều chị em có chồng trăng hoa, thường hay có quan hệ ngoài luồng bên ngoài. Vì vậy, họ xử trí bằng cách khiến cho chồng bị liệt dương. Trong tâm lý, chị em muốn cô nhân tình kia sẽ chê bai chồng, bạn trai mà buông bỏ, khiến chồng buộc phải trở về với gia đình.

Làm liệt dương đàn là cách làm nguy hiểm để lại nhiều hậu quả
Cách làm liệt dương đàn ông có thể để lại nhiều hậu quả

Một số trường hợp khác chị em muốn làm liệt dương chồng là vì nhu cầu sinh lý của chồng quá cao và bản thân không đáp ứng được. Mục đích của họ là muốn chồng giảm bớt ham muốn về “chuyện ấy”. Tuy nhiên, sau khi dùng thuốc và một số mẹo truyền tai nhau, chị em lại hối hận vì chồng bị liệt dương vĩnh viễn.

Một số ít các trường hợp là chị em không may làm hỏng của quý của chồng, bạn trai do thiếu sự cẩn thận trong quá trình quan hệ, sử dụng thuốc, thực phẩm.

Có rất nhiều cách làm liệt dương đàn ông, nhưng đây là cách làm vô cùng nguy hiểm bởi nó có thể gây liệt dương vĩnh viễn, không thể phục hồi, mất đi khả năng sinh con tự nhiên. Đồng thời, nó cũng làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống và hạnh phúc của chính những người trong cuộc.

7 cách làm liệt dương đàn ông phổ biến

Có nhiều biện pháp làm liệt dương đàn ông, đó có thể là các bài thuốc được bày bán trên thị trường hoặc trong dân gian. Tuy nhiên, vì hệ quả khó lường, các chị em và đấng mày râu chỉ nên tham khảo. Cần hết sức thận trọng, tìm hiểu và suy nghĩ thật kỹ khi muốn tiến hành theo phương pháp này.

1. Cách làm liệt dương đàn ông bằng thuốc kích dục

Thuốc kích dục là biện pháp được nhiều chị em sử dụng để hỗ trợ ‘cuộc yêu”, tuy nhiên nó cũng giống như con dao hai lưỡi. Khi sử dụng các loại thuốc này sẽ khiến cho nam giới sản sinh ra nhiều testosterone, tăng ham muốn, cương dương, chống xuất tinh, kéo dài thời gian quan hệ,…

Các loại thuốc kích dục làm liệt dương đàn ông bởi nó có chứa các chất gây liệt dương theo phương pháp cơ học, khiến cho bằng quan, đường tiết niệu bị ảnh hưởng. Mặt khác, thuốc kích dục được bày bán trên thị trường là hàng trôi nổi có chứa chất cấm, không được phép lưu hành nên càng nguy hiểm hơn.

Xem thêm: Bí quyết giúp đời sống chăn gối vợ chồng thăng hoa nhờ bài thuốc gia truyền Sinh Lý Nam Đỗ Minh

Lạm dụng thuốc kích dục sẽ gây liệt dương cho nam giới
Lạm dụng thuốc kích dục sẽ gây liệt dương cho nam giới

Do đó, chị em không nên sử dụng cách làm liệt dương đàn ông này vì nó làm mất đi cảm giác dương vật, liệt dương và thậm chí vô sinh.

2. Thuốc Tây y

Một số loại thuốc Tây y trị các bệnh như: Trầm cảm, rụng tóc, tim mạch, cao huyết áp,… khi sử dụng liều lượng phù hợp sẽ có tác dụng điều trị bệnh. Tuy nhiên, nếu như sử dụng sai cách, trong thời gian dài sẽ gây ảnh hưởng đến khả năng sinh lý nam giới và gây liệt dương.

Đây cũng là cách làm liệt dương đàn ông gián tiếp. Vì vậy, chị em không nên cho bạn trai, chồng mình lạm dụng thuốc Tây y vì nó không chỉ gây tổn hại sức khỏe nam giới, chúng còn gây rối loạn các chức năng khác của cơ thể.

Đối với những đấng mày râu muốn sử dụng thuốc với mục đích trị bệnh cần lưu ý và hỏi ý kiến của bác sĩ thật kỹ trước khi dùng để tránh những tác dụng phụ không mong muốn.

3.  Cách làm liệt dương đàn ông bằng cao trăn, rượu ngâm từ trăn

Thịt trăn, cao trăn hay các thành phẩm khác từ trăn được sử dụng như một loại dược liệu quý để chữa nhiều bệnh khác nhau. Tuy nhiên, nếu như sử dụng quá nhiều các sản phẩm từ trăn có thể gây liệt dương ở nam giới.

Cao trăn sử dụng không đúng cách, quá liều có thể gây liệt dương vĩnh viễn
Cao trăn sử dụng không đúng cách, quá liều có thể gây liệt dương vĩnh viễn

Lý do là trăn có tập tính ngủ nhiều, hầu như 2/3 vòng đời của chúng là hoạt động ngủ nghỉ. Do đó, khí huyết của trăn có tính “nhu” thay vì “cương”. Sử dụng cao, rượu hay thịt trăn quá nhiều sẽ khiến cho dương vật của nam giới bị teo lại, mất đi khả năng cương cứng, lâu dần gây liệt dương.

Cao trăn có thể gây liệt dương khi sử dụng quá 100g/ngày mà nó còn gây yếu cơ bắp, khiến cơ thể nam giới bị mệt mỏi, rệu rã cả ngày.

4. Lạm dụng bao cao su

Các loại bao cao su sử dụng chất gây tê, gel mát, tinh dầu bạc hà nhằm giảm kích thích giữa dương vật và âm đạo, từ đó làm kìm hãm cảm giác “hưng phấn” được nhiều nam giới xuất tinh sớm tìm mua.

Bên cạnh tác dụng sử dụng bao cao su giúp ngăn ngừa thụ thai, phòng chống nhiễm bệnh, giúp quan hệ lâu hơn nhưng khi dùng quá nhiều sẽ khiến cho quý ông bị liệt dương. Thậm chí một số loại bao cao su còn được bào chế chứa nhiều thành phần hóa học gây tổn hại đến cơ quan sinh sản, nhất là quá trình tái sinh tinh trùng ở phái mạnh. Khi sử dụng lâu dài các loại bao cao su này có thể làm hỏng chức năng của mạch máu và dây thần kinh của “cậu nhỏ”.

5. Thuốc cương dương cũng là cách làm liệt dương

Thuốc cương dương là cách mà nhiều chị em tìm đến để làm liệt dương đàn ông bởi họ nghĩ rằng nó sẽ an toàn hơn thuốc kích dục. Chức năng của loại thuốc này là chữa các chứng bệnh như: Xuất tinh sớm, yếu sinh lý, dương vật không đủ cương cứng khi quan hệ,… bằng cách giúp điều hòa các men nội sinh trong cơ thể để cân bằng cơ chế cương dương.

Tuy nhiên, nếu nhu lạm dụng và sử dụng trong thời gian dài sẽ rất dễ khiến nam giới rơi vào tình trạng liệt dương. Do đó, chị em cần lưu ý với cách làm liệt dương đàn ông này vì khi bị sẽ rất khó điều trị và có thể gây liệt dương vĩnh viễn.

6. Cách làm liệt dương đàn ông bằng thuốc rụng tóc

Đây cũng là cách làm liệt dương đàn ông được nhiều chị em sử dụng. Bởi trong những loại thuốc này có chứa các thành phần làm giảm mức kháng nguyên của tuyến tiền liệt ảnh hưởng đến sự cương cứng của dương vật. Khi sử dụng trong thời gian sẽ khiến nam giới bị liệt dương ở tỉ lệ cao.

7. Cách làm liệt dương đàn ông bằng thuốc nam

Một số loại thuốc nam bán trôi nổi trên thị trường, không qua kiểm định y tế sẽ gây những rối loạn các chức năng của cơ thể, gây ảnh hưởng đến các tuyến hormone và từ đó dẫn đến liệt dương. Rất nhiều chị em tìm mua những loại thuốc nam này cho chồng, bạn trai nhưng lại nói đó là thuốc bổ.

Xem thêm: Bài thuốc gia truyền Sinh Lý Nam Đỗ Minh tăng cường sinh lý, đời sống chăn gối vợ chồng sung mãn 

Nhiều chị em tìm đến cách liệt dương đàn ông bằng thuốc nam
Nhiều chị em tìm đến cách liệt dương đàn ông bằng thuốc nam

Một số loại thức ăn làm liệt dương từ thuốc nam có thể kể đến như: Rau răm, quả mướp đắng, khổ qua, chó đẻ răng cưa, đậu tương. Bên cạnh đó, những món ăn gây liệt dương đàn ông cũng nên tránh xa như: các món từ măng, dưa leo, hạt dẻ, đậu nành,… Do đó, nam giới cần hết sức thận trọng khi dùng các loại thuốc nam không rõ nguồn gốc này.

Liệt dương đàn ông có chữa được không?

Khi sử dụng cách làm liệt dương ở đàn ông có chữa được không là băn khoăn của không ít chị em? Thực tế thì việc điều trị những bệnh nhân ở trường hợp này thường rất khó.

Tỷ lệ điều trị hồi phục liệt dương do tác dụng của thuốc Tây y, thịt trăn, thuốc kích dục, thuốc nam không rõ nguồn gốc,… thường rất thấp, mất nhiều thời gian, chi phí lớn. Lý do là bởi các loại thuốc này đã ngấm sâu vào các mô cơ, các dây thần kinh của dương vật, gây tê liệt và teo đi. Do đó, việc lưu thông máu đến dương vật không dễ dàng và nam giới không còn ham muốn cho “chuyện ấy”.

Xem thêm: [GÓC NGƯỜI THẬT VIỆC THẬT] Hàng ngàn nam giới phục hồi sinh lý, hừng hực khí thế nhờ bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Sử dụng cách làm liệt dương đàn ông sẽ gây khó khăn trong điều trị
Sử dụng cách làm liệt dương đàn ông sẽ gây khó khăn trong điều trị

Chính vì vậy mà không ít chị em tìm cách làm liệt dương vĩnh viễn ở đàn ông rồi lại phải hối hận vì không thể khắc phục được hậu quả. Chị em không nên tin những lời truyền miệng và thực hiện các cách làm liệt dương đàn ông vì như vậy sẽ đẩy cuộc hôn nhân, đời sống tình cảm đi vào ngõ cụt, tổn hại sức khỏe và tinh thần của nam giới.

Để giải quyết tình trạng chồng, bạn trai ngoại tình, chị nên nên tìm gặp bác sĩ tâm lý để được tư vấn và có được gợi ý cách xử lý phù hợp nhất. Hãy dành thời gian quan tâm, tâm sự trực tiếp với chồng, bạn trai thường xuyên để hai bên có thể hiểu nhau hơn thay vì âm thầm tìm cách làm liệt dương nam giới, sau đó lại đi phải tìm cách giải quyết hậu quả do mình gây ra.

Một số biện pháp để phòng ngừa liệt dương ở nam giới

Liệt dương là căn bệnh đáng sợ đối với nam giới. Phòng bệnh hơn chữa bệnh, nhằm giảm khả năng mắc bệnh, tránh để chị em phải tìm cách làm liệt dương đàn ông, các chuyên gia khuyên nam giới cần lưu ý một số điều sau:

  • Nam giới cần ăn uống khoa học, bổ sung thêm các dưỡng chất tốt từ các loại trái cây, rau củ, hải sản.
  • Nghỉ ngơi và làm việc hợp lý nhằm giúp cho tinh thần được thoải mái, tránh gây căng thẳng, stress.
  • Quan hệ tình dục lành mạnh, chỉ một bạn tình và không thủ dâm quá 4 lần/tuần.
  • Không lạm dụng các loại thuốc hỗ trợ tăng cường sinh lý hay thuốc chữa bệnh.
  • Hạn chế việc sử dụng các chất kích thích gây hại cho sức khỏe như: Rượu, bia, thuốc lá,…
  • Tập thể dục đều đặn mỗi ngày nhằm giảm nguy cơ bị liệt dương.
  • Tránh xa các tác nhân có hại, môi trường bị ô nhiễm gây ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Khám nam khoa định kỳ 6/tháng tại những cơ sở uy tín nhằm giúp phát hiện bệnh và có phương án điều trị sớm nhất có thể.

Trên đây là 7 cách làm liệt dương đàn ông mà chị em cần cân nhắc thật kỹ trước khi dùng. Đừng vì ghen tuông mù quáng, nông nổi nhất thời mà để cho bạn trai, chồng mình dùng quá liều dẫn đến những hậu quả khôn lường. Phụ nữ hãy biết cách giữ gìn tổ ấm của mình bằng biện pháp tâm lý và những hành động khéo léo hơn.

banner sinh ly nam do minh 1

[THAM KHẢO] Giải pháp điều trị liệt dương, hết XÌU – YẾU từ nam dược triều Nguyễn

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc được phát triển từ công thức Minh Mạng Thang do Thái Y Viện bào chế (Ghi chép trong cuốn “Châu Bản Triều Nguyễn – Ngự dược nhật ký”). Kết hợp cùng y lý YHHĐ bài thuốc phù hợp với mọi cơ địa nam giới hiện đại, hiệu quả điều trị cao gấp 3 – 4 lần so với các bài thuốc Đông y thông thường.

Bài thuốc hội tụ hơn 30 vị thảo dược quý vừa giúp điều trị, vừa bồi bổ sinh lý nam chắt lọc từ bài thuốc tiến vua. Một số thành phần chính phải kể đến như Ba kích, Lộc nhung, Đông trùng hạ thảo, Dâm dương hoắc, Ngài tằm đực,….

Thành phần dược liệu trong bài thuốc
Thành phần dược liệu trong bài thuốc

Khác với bài thuốc gốc, Uy Long Đại Bổ được phát triển với 4 bài thuốc tương ứng theo mô hình “Quân – Thần – Tá – Sứ” trong Đông y. Mỗi bài thuốc được nhóm từ 10 – 20 vị thuốc có chung công dụng để phát huy dược tính tốt nhất.

Uy Long Đại Bổ mang đến hiệu quả: 

  • Điều trị tận gốc liệt dương, yếu sinh lý, suy giảm ham muốn, rối loạn cương dương. 
  • Kích thích sản sinh testosterone nội sinh, giúp tuần hoàn máu lưu thông tốt hơn.
  • Tăng ham muốn kéo dài thời gian quan hệ, thông kinh hoạt huyết.
  • Tăng chất lượng tinh trùng, nâng cao tỷ lệ thụ thai và điều trị các vấn đề di mộng tinh.
  • Bổ sung can xi, kích thích tiêu hóa tốt hơn, bồi bổ gân cốt, điều trị chứng tiểu đêm. 

Xem ngay: Uy Long Đại Bổ – “vương dược phòng the” giúp nâng cấp cậu nhỏ, thăng hạng cuộc yêu

Theo kết quả kiểm nghiệm tại Viện NC & PT Y dược cổ truyền dân tộc, có tới hơn 95% nam giới đã hoàn toàn loại bỏ căn bệnh liệt dương, khôi phục chức năng sinh lý sau thời gian từ 2 – 3 tháng điều trị. 

Hiệu quả điều trị của Uy Long Đại Bổ
Hiệu quả điều trị của Uy Long Đại Bổ

Tại chương trình Chất lượng cuộc sống VTV2 (Ban khoa giáo Đài THVN) đã khẳng định Uy Long Đại Bổ là giải pháp phòng the mà phái mạnh nên sử dụng. Chương trình có sự tham dự của Nghệ sĩ Tùng Dương, anh đã chia sẻ hành trình tìm lại phong độ của mình.

XEM VIDEO: Nghệ sĩ Tùng Dương chia sẻ cách tìm lại phong độ trên VTV2

Xem ngay: [REVIEW] Uy Long Đại Bổ từ câu chuyện của người trong cuộc

Đến nay, bài thuốc Uy Long Đại Bổ đã được hỗ trợ điều trị dưới dạng bào chế tiện dụng để nam giới có thể dùng trực tiếp và những ưu điểm như:

Ưu điểm của bài thuốc Uy Long Đại Bổ
Ưu điểm của bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Hãy liên hệ ngay với Nhất Nam Y Viện để nhận tư vấn liệu trình chữa liệt dương, nâng tầm sung mãn với Uy Long Đại Bổ: 

UY LONG DAI BO 2 1

Có thể bạn quan tâm: Uy Long Đại Bổ – Bí Quyết Giúp Cậu Nhỏ “Mềm Như Bún” Cũng Phải Thức Giấc

4.8/5 - (5 bình chọn)

Có thể bạn quan tâm

Bản thân tôi cũng từng là “chiến sĩ 2 phút” mà giờ nửa tiếng là chuyện bình thường… Chuyện là…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *