Điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích có tốt không? Cần lưu ý gì?

Điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích là một phương pháp mới, nhận được đánh giá cao của nhiều chuyên gia y học về sinh lý phái mạnh. Vậy phương pháp này thực chất là gì, có tốt như lời đồn hay không? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp tất cả các vấn đề nêu trên.  

Tìm hiểu về phương pháp điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích
Tìm hiểu về phương pháp điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích

Tổng quan về cách điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích

Phương pháp điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích được cả chuyên gia y học lẫn người bệnh đánh giá khá cao vì đem lại hiệu quả tốt, giúp cánh mày râu lấy lại tự tin, bản lĩnh của mình. Đây cũng là cách trị bệnh rối loạn cương dương khá an toàn, đã được nhiều nước phát triển trên thế giới kiểm chứng và đưa vào áp dụng.

Nếu chẳng may bị yếu sinh lý? Đừng lo lắng!. “Cậu bạn” còn đứng dậy chào cờ được thì không có gì phải sợ. Quan trọng là tìm đúng nơi, đúng người là đâu lại vào đấy. Bản thân tôi cũng từng là “chiến sĩ 2 phút” mà giờ nửa tiếng là chuyện bình thường…

Do đó, nhiều chuyên gia đã dự báo, rất có thể trong thời gian tới, phương pháp này sẽ nhanh chóng trở nên phổ biến và được các bệnh viện áp dụng chính thức để điều trị căn bệnh “khó nói” cho các quý ông.

Điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích là gì?

Điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích là phương pháp đã được áp dụng tại Cộng Hòa Séc từ năm 2010. Cách điều trị này sẽ dùng một nguồn năng lượng để chiếu vào bộ phận sinh dục như bìu, bẹn, dương vật của nam giới. Việc áp dụng cách thức chữa trị bằng sóng xung kích có thể mang đến công dụng thúc đẩy hoạt động của mạch máu, giúp tăng lượng máu lưu thông đến dương vật. Nhờ đó, nâng cao khả năng và thời gian cương cứng của dương vật một cách hiệu quả. 

Phương pháp dùng sóng xung kích chữa rối loạn cương dương là gì?
Phương pháp dùng sóng xung kích chữa rối loạn cương dương là gì?

Kết quả là hầu hết những bệnh nhân được áp dụng chữa trị bằng phương pháp này đều có biểu hiện cải thiện rõ rệt bệnh lý chỉ sau khoảng 1 tháng. Tại nước ta, cách dùng sóng xung kích chữa rối loạn cương dương chỉ mới được áp dụng, nhưng cũng đã mang lại hiệu quả tốt cho nhiều người bệnh. 

Cơ chế điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích

Cơ chế hoạt động của phương pháp này là sẽ tác động lên hệ thống mạch máu ở thể hang, từ đó nhanh chóng tạo lực ép vào mạch máu, giúp máu được dẫn ra và di chuyển được dễ dàng hơn. Nhờ đó, hạn chế việc máu bị dồn ứ lại, tích tụ lâu ngày dẫn đến sự thiếu hụt lượng máy ở dương vật, gây tình trạng rối loạn cương dương.

Cơ chế chữa trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích
Cơ chế chữa trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích

Sóng xung kích cũng đóng vai trò tạo điều kiện thuận lợi giúp các mao mạch máu nhanh chóng được khơi thông, tạo mới để máu đến với thể hang một cách dễ dàng hơn. 

Điểm đặc biệt chính là phương pháp điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích khá an toàn, không gây ra tác dụng phụ như các phương pháp điều trị Tây y khác. Bên cạnh đó, hiệu quả của phương pháp này mang lại đến 90%, nên được nhiều người tin tưởng và lựa chọn điều trị.

Tác động chủ yếu của sóng xung kích

Cách điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích mang đến 3 tác động chủ yếu lên dương vật, cụ thể như:

Những tác động của sóng xung kích trong điều trị rối loạn cương dương
Những tác động của sóng xung kích trong điều trị rối loạn cương dương
  • Ở cường độ nhẹ, sóng xung kích sẽ kích thích sự hoạt động của cơ tiền liệt tuyến của dương vật, tinh hoàn, bẹn và các huyệt đạo ở vùng kín, từ đó giúp phục hồi các dây thần kinh nhạy cảm ở bộ phận sinh dục nam giới.
  • Quá trình bơm hút chân không sẽ tạo tác động lên dương vật, kích thích và đánh tan các mảng bám, u cục, gây tắc nghẽn quá trình máu lưu thông đến dương vật. Động tác massage bằng nước sau khi bơm hút mang đến công dụng phục hồi và điều tiết lại khí huyết.
  • Dùng dòng nước mạnh có thể tạo nên áp lực giúp tăng độ hiệu quả của quá trình lưu thông máu, nhờ đó làm ổn định dương vật, điều hòa và tăng độ nhạy cảm khi phái mạnh tiến hành quan hệ tình dục.

Lộ trình điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích

Phương pháp này có lộ trình điều trị là 12 đợt được thực hiện liên tục, tần suất là 2 lần/ tuần, tiêu tốn khoảng 15 – 20 phút/ lần. Để đảm bảo hiệu quả chữa trị, người bệnh cần tuyệt đối tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ, kết hợp dùng thuốc trị rối loạn cương dương để tránh được những hệ quả không mong muốn do làm sai lộ trình.

Điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích có tốt không?

Hiện nay, phương pháp điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích được khá nhiều người đánh giá cao, trong đó có cả chuyên gia, y bác sĩ và người bệnh. 

Phương pháp điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích có tốt không?
Phương pháp điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích có tốt không?

Chính vì vậy, có khá nhiều người bệnh tò mò và muốn tìm hiểu thật kỹ về phương pháp này. Vậy điều trị bệnh rối loạn cương dương bằng sóng xung kích có tốt không? Câu hỏi sẽ được giải đáp cụ thể bằng những lợi ích thiết thực nhất mà phương pháp này đem lại sau đây:

  • Giúp tăng cường hoạt động tuần hoàn máu, nhờ đó cải thiện khả năng cương cứng của dương vật một cách tự nhiên cho các quý ông.
  • Phương pháp chữa bệnh bằng sóng xung kích không gây đau đớn và không hề để lại di chứng nguy hiểm sau khi kết thúc điều trị.
  • Có thời gian hồi phục nhanh và mang lại hiệu quả ổn định, chống bệnh tái phát lại tới 12 tháng hoặc lâu hơn.
  • Áp dụng điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích không gây áp lực cho bệnh nhân. Ưu điểm này sẽ giúp nam giới thoải mái hơn về mặt tâm lý trong suốt quá trình điều trị.

Như vậy, có thể tổng kết việc chữa trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích được đánh giá là phương pháp khá tốt. Tuy nhiên, người bệnh không nên vì thế mà chủ quan, lơ là việc chăm sóc tốt cho sức khỏe trong thời gian điều trị. 

Chi phí chữa rối loạn cương dương bằng sóng xung kích

Một trong những mặt hạn chế điển hình nhất của phương pháp điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích chính là mức giá khá cao, vào khoảng 12 – 15 triệu cho một liệu trình điều trị. Tuy nhiên, phương pháp này vẫn được nhiều người áp dụng vì những hiệu quả thiết thực mang lại, đồng thời có tỷ lệ thành công cao so với các phương pháp khác.

Mức giá người bệnh phải tiêu tốn khi áp dụng chữa rối loạn cương dương bằng sóng xung kích
Mức giá người bệnh phải tiêu tốn khi áp dụng chữa rối loạn cương dương bằng sóng xung kích

Những hạn chế khi chữa bệnh sinh lý nam bằng sóng xung kích

Bên cạnh giá thành cao, việc dùng sóng xung kích để chữa chứng rối loạn cương dương ở nam giới cũng vẫn còn tồn tại một vài hạn chế khác, mà người bệnh nên lưu ý:

Một vài hạn chế khi áp dụng chữa rối loạn cương dương bằng sóng xung kích
Một vài hạn chế khi áp dụng chữa rối loạn cương dương bằng sóng xung kích
  • Thời gian điều trị kéo dài: Việc dùng sóng xung kích chữa bệnh có thể gây khó khăn cho nhiều người trong việc di chuyển, vì phải liên tục điều trị trong thời gian khá dài. Đặc biệt là những người ở xa sẽ gặp nhiều hạn chế khi điều trị.
  • Chưa phổ biến rộng rãi: Thực tế, hiện nay phương pháp điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích chưa được nhiều bệnh viện hay phòng khám đưa vào áp dụng chính thức. Điều này gây cản trở rất nhiều cho người bệnh khi tìm nơi uy tín để chữa trị.

Điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích ở đâu?

Đây cũng là một mặt hạn chế của phương pháp này. Bởi hiện nay, tại Việt Nam, chưa có nhiều cơ sở khám và điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích chuyên sâu, mang lại hiệu quả cao và đặc biệt an toàn. Vì vậy, người bệnh chỉ có thể điều trị bằng phương pháp này tại các cơ sở:

Cơ sở điều trị chứng rối loạn cương dương bằng sóng xung kích uy tín
Cơ sở điều trị chứng rối loạn cương dương bằng sóng xung kích uy tín

Bệnh viện Đại học Y dược – Khoa nam học

Với hơn 20 năm kinh nghiệm và không ngừng phát triển, các y bác sĩ tại bệnh viện Đại học Y dược là một trong những chuyên gia hàng đầu về điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích. Ngoài ra, tại đây còn nhận điều trị các bệnh lý khác như: liệt dương, hiếm muộn, cắt bao quy đầu, xuất tinh sớm,…

Bệnh viện Từ Dũ

Với hơn 100 năm mở cửa và không ngừng trau dồi kinh nghiệm, bệnh viện Từ Dũ là một trong những cái tên nhận được công nhận về độ uy tín, chăm sóc sức khỏe tốt của hầu hết người bệnh tại TP.HCM.

Bệnh viện Từ Dũ là địa chỉ điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích an toàn và hiệu quả
Bệnh viện Từ Dũ là địa chỉ điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích an toàn và hiệu quả

Ngoài ra, nơi đây còn được xếp vào danh sách những cơ sở đứng top đầu về quy trình điều trị bệnh rối loạn cương dương bằng xung kích.

Bệnh viện thận Hà Nội

Bệnh viện thận Hà Nội Đội sở hữu một đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia y học về sinh lý nam giới có nhiều năm kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao. Nhờ đó giúp quá trình điều trị bằng sóng xung kích cho nam giới bị rối loạn cương dương thêm hiệu quả và nâng cao tỷ lệ thành công. 

Những lưu ý cần biết khi điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích

Để đảm bảo hiệu quả của việc điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích được phát huy triệt để, nam giới khi điều trị cần đặc biệt chú ý một số vấn đề được chia sẻ sau:

Những lưu ý nam giới cần biết khi dùng sóng xung kích chữa rối loạn cương dương
Những lưu ý nam giới cần biết khi dùng sóng xung kích chữa rối loạn cương dương
  • Người bệnh cần có một chế độ chăm sóc sức khỏe đặc biệt sau điều trị để giúp thể trạng nhanh chóng được phục hồi.
  • Chú ý việc quan hệ tình dục cần điều độ và luôn thực hiện biện pháp bảo vệ an toàn, nhờ đó giúp đảm bảo sức khỏe sinh lý cho nam giới.
  • Giữ vệ sinh sạch sẽ cho bộ phận sinh dục hàng ngày, đặc biệt là trước và sau khi quan hệ tình dục để tránh được các bệnh lý viêm nhiễm nguy hiểm và gây khó chịu cho phái mạnh.
  • Người bệnh cần xây dựng một chế độ ăn uống hợp lý và khoa học để cải thiện sức khỏe, tăng sức đề kháng và bảo vệ các chức năng sinh lý tự nhiên từ bên trong.
  • Người bệnh cần kết hợp tập luyện thể dục, thể thao mỗi ngày một cách thường xuyên bằng các bài tập tốt cho sinh lý nam như Yoga, Pilates, nâng tạ, Kegel,… 

Trên đây là những thông tin về phương pháp điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích. Với những nam giới đang có ý định áp dụng biện pháp này để điều trị bệnh thì nên tìm hiểu và cân nhắc trước khi sử dụng để đảm bảo có được kết quả như mong muốn cũng như độ an toàn trong suốt quá trình chữa bệnh.

5/5 - (5 bình chọn)

Có thể bạn quan tâm

Người bệnh từng mắc bệnh yếu sinh lý, rối loạn cương dương khắp cả nước hầu như ai cũng biết đến lương y Đỗ Minh Tuấn, người thầy thuốc đã chữa khỏi bệnh cho hàng ngàn nam giới, giúp họ thoát khỏi những chứng bệnh nam khoa khó nói, phục hồi thể trạng, sinh lực dồi dào, mang lại hạnh phúc cho nhiều gia đình.
Gen X la gi
Gen X có thực sự hiệu quả như lời đồn? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu tốt nhất?
Gen X là viên uống giúp các đấng mày râu nhanh chóng lấy lại bản lĩnh và phong độ trong chuyện chăn gối với bạn tình. Nhưng liệu rằng sản…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *