Sau 3 tháng sử dụng bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang, diễn viên Văn Báu đã cải thiện 70-80% các triệu chứng bệnh, thoải mái đi lại, sức khỏe được tăng cường. [XEM CHI TIẾT]

Top 4 đai đeo thoát vị đĩa đệm của Nhật hiệu quả chuyên gia khuyên dùng

Đai đeo thoát vị đĩa đệm của Nhật là thiết bị có công dụng hỗ trợ điều trị bệnh được nhiều chuyên gia đánh giá cao bởi tính hiệu quả, độ an toàn mà sản phẩm đem lại. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết được các loại đai tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Đai đeo thoát vị đĩa đệm của Nhật hiệu quả
Đai đeo thoát vị đĩa đệm của Nhật hiệu quả

Top 4 đai đeo thoát vị đĩa đệm của Nhật được khuyên dùng

Nhật Bản là quốc gia có nền y học phát triển, họ đã áp dụng khoa học công nghệ tiên tiến vào quá trình sản xuất những thiết bị hỗ trợ điều trị hiện đại. Theo các chuyên gia, các loại đai đeo thoát vị đĩa đệm của Nhật mang lại kết quả rất tốt. Người bệnh nên tham khảo sử dụng kết hợp với quá trình điều trị bằng phương pháp khác để rút ngắn thời gian chữa trị.

co thanh chia se ve qua trinh dieu tri tai do minh duong ket qua
Từng không tin vào y học cổ truyền, nhưng chỉ sau 24 buổi châm cứu bấm huyệt kết hợp uống thuốc Đỗ Minh thoát vị thang cô Nguyễn Thị Thanh – Hà Nội đã hoàn toàn thay đổi quan điểm.

Dưới đây là top 4 đai đeo thoát vị đĩa đệm của Nhật được đánh giá cao:

Đai lưng của Nhật Bản Bonbone Pro Hard Slim

Đây là đai đeo dành cho người bị thoát vị đĩa đệm cột sống lưng, có tác dụng hỗ trợ điều trị đau thắt lưng cấp và mãn tính.

Sản phẩm giúp nâng đỡ xung quanh toàn bộ bụng dưới và thắt lưng, trên một vùng rộng nhất định với 6 thanh chắn ở phía lưng. Người sử dụng có thể đeo đai phía bên ngoài hoặc bên trong quần áo.

Đai đeo thoát vị đĩa đệm của Nhật Pro Hard Slim được làm từ chất liệu có độ đàn hồi cao nhưng rất nhẹ và thoáng, cùng với 6 thanh nhựa tổng hợp hỗ trợ nâng đỡ vùng lưng, thiết kế trợ lực làm giảm sức kéo.

Đai đeo thoát vị đĩa đệm của Nhật Bonbone Pro Hard Slim
Đai đeo thoát vị đĩa đệm của Nhật Bonbone Pro Hard Slim

Cách sử dụng:

  • Bước 1: Mở hết các khóa cài. Đeo sản phẩm ở phía bên trên xương hông. Phần chính giữa đai lúc này phải ở ngay xương sống.
  • Bước 2: Đảm bảo dải Velcro hướng ra ngoài. Sau đó, kéo đai thẳng về hai phía hông và cột chặt ở phía trước. Giữ cho đai căng ra khi xiết chặt đai ở bụng.
  • Bước 3: Sau khi cột dải khóa chính phía trước, kéo đai phụ và gắn vào đai chính ở phía trước.
  • Bước 4: Đai đeo thoát vị đĩa đệm của Nhật Pro Hard Slim gây ra sức căng ở hông. Hãy chắc chắn khi đeo xong đai sẽ có vị trí giống như trong hình.

Hướng dẫn bảo quản:

Bảo quản thiết bị ở nơi khô ráo và thông gió tốt. Không để đai tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp hoặc nhiệt độ cao.

Hướng dẫn vệ sinh:

Giặt bằng tay với bột giặt trung tính ở nhiệt độ dưới 30 độ. Không nên sử dụng chất làm trắng hoặc chất tẩy. Để khô tự nhiên trong môi trường thoáng khí, tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào. Sản phẩm có thể bị phai màu do nước, mồ hôi, cọ xát nhưng không ảnh hưởng đến tính năng.

Chú ý:

  • Sử dụng sản phẩm đai thoát vị đĩa đệm của Nhật Pro Hard Slim không đúng theo hướng dẫn có thể gây tổn thương cho người dùng và gây hỏng thiết bị.
  • Vì có khả năng thiếu máu xảy ra khi người dùng thắt đai quá chặt, vui lòng điều chỉnh độ chặt của đai cho thích hợp.
  • Trong thành phần của đai có sử dụng sợi tổng hợp, nếu bị kích ứng trong quá trình sử dụng, ngưng dùng và hỏi ý kiến bác sĩ.

Giá bán: Giá sản phẩm dao động trong khoảng 1.000.000 – 1.200.000 đồng.

Đai nẹp cổ thoáng khí Nhật Bản Bonbone Breathable Neck Support

Đai đeo thoát vị đĩa đệm của Nhật Breathable Neck Support được làm bằng vật liệu lưới đem lại độ thoáng khí tuyệt vời. Sản phẩm có tấm nhựa kèm theo hỗ trợ cho cổ được vững chắc.

Đai thoát vị đĩa đệm của Nhật Breathable Neck Support
Đai đeo thoát vị đĩa đệm của Nhật Breathable Neck Support

Cách sử dụng: 

  • Bước 1: Tháo dây và mở sản phẩm.
  • Bước 2: Quấn đai xung quanh cổ. Đeo sản phẩm xung quanh cổ và chú ý để miếng đệm ở chính giữa quay ra phía trước. Miếng đệm nằm ở mặt trong, tiếp xúc với da.
  • Bước 3: Quấn vành đai xung quanh cổ rồi dán miếng nhám dính vào.
  • Bước 4: Đảm bảo sản phẩm được đeo vừa vặn, không quá chặt hay quá lỏng. Nếu đai làm cấn xương đòn của bạn, hãy điều chỉnh qua lại đến khi nào cảm thấy thoải mái.

Hướng dẫn bảo quản:

Bảo quản nơi khô ráo và thông gió tốt. Không để thiết bị này tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng và nhiệt độ cao.

Hướng dẫn vệ sinh:

Giặt đai đeo thoát vị đĩa đệm của Nhật Breathable Neck Support bằng tay với bột giặt trung tính ở nhiệt độ dưới 30 độ. Không sử dụng các chất làm trắng hoặc chất tẩy. Phơi khô tự nhiên ở môi trường thoáng khí, tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào. Không ủi hoặc sấy sản phẩm.

Chú ý:

  • Chỉ sử dụng sản phẩm khi có tổn thương vùng cột sống cổ theo chỉ định nêu ra trong hướng dẫn.
  • Nếu sử dụng sản phẩm lần đầu tiên, hãy đeo thử trong vòng 1-2 giờ. Lưu ý không đeo đai đi ngủ.
  • Sản phẩm có chứa sợi tổng hợp hóa học. Nếu bạn bị kích ứng da, lập tức ngưng sử dụng sản phẩm và tham khảo ý kiến chuyên gia.

Giá bán: Sản phẩm đang được bán trên thị trường với giá dao động từ 550.000 – 650.000 đồng.

tìm hiểu thêm

Đai lưng Osaka của Nhật

Đai lưng cột sống Osaka được làm bằng cao su tự nhiên hoặc tổng hợp có khả năng đàn hồi và cố định nâng đỡ vùng cột sống. Tác dụng cơ bản là làm vững hơn tư thế tĩnh bằng cách đỡ thụ động cơ lưng, làm gù cột sống thắt lưng và làm khung chậu ngửa ra sau.

Đai được sử dụng trong các trường hợp đau lưng cơ năng, thoái hóa cột sống lưng, thoát vị đĩa đệm lưng. Thiết bị hỗ trợ sau chấn thương hoặc sau phẫu thuật cột sống thắt lưng. Sản phẩm giúp giảm các cơn đau nhưng cấp tính hoặc mạn tính chưa rõ nguyên nhân.

Đai đeo thoát vị đĩa đệm của Nhật Osaka
Đai đeo thoát vị đĩa đệm của Nhật Osaka

Cách sử dụng:

  • Bước 1: Nếu người bệnh có thể tự đeo đai nên chọn tư thế đứng thẳng. Nếu có người hỗ trợ đeo đai thì người bệnh ngồi hoặc đứng chống tay hai bên mạn sườn. Lấy đai đeo thoát vị đĩa đệm của Nhật ra khỏi bao đựng, trải rộng hết các dây đai.
  • Bước 2: Đeo đai lên vị trí. Phía sau đai thoát vị đĩa đệm của Nhật Osaka có một hệ thống các thanh cố định, người bệnh để các thanh cố định này trùng với chính giữa cột sống thắt lưng. Cố định nhẹ nhàng để tránh gây đau.
  • Bước 3: Căn chỉnh lại đai sao cho vừa với thân mình, không quá lỏng hay quá chặt.

Hướng dẫn bảo quản:

Để sản phẩm nơi khô ráo. Không để sản phẩm trực tiếp dưới ánh sáng mặt trời hoặc những nơi có nhiệt độ cao.

Hướng dẫn vệ sinh: 

Có thể giặt đai thoát vị đĩa đệm của Nhật Osaka bằng tay và phơi khô dưới ánh sáng tự nhiên.

Chú ý:

  • Không đeo đai khi đi ngủ.
  • Nếu thấy vùng đeo đai đeo đai thoát vị đĩa đệm của Nhật Osaka bị nổi mẩn, ngưng sử dụng sản phẩm và tới gặp bác sĩ để được tư vấn.
  • Không đeo đai quá nhiều trong ngày vì sẽ làm mất tính linh hoạt vốn có của cột sống.

Giá bán: Sản phẩm đai lưng Osaka có giá từ khoảng 250.000 – 300.000 đồng.

Đai bảo vệ cột sống thắt lưng Vantelin Nhật Bản

Đai bảo vệ cột sống Vantelin có công dụng bảo vệ xương cột sống, giúp xương cột sống không cong vênh, từ đó ngừa những bệnh nguy hiểm như thoát vị đĩa đệm và biến chứng.

Đai được làm bằng sợi Lycra do Nhật Bản sản xuất, có ưu điểm là thiết kế mỏng nhẹ, đeo không bị cấn lưng, giúp cố định cột sống rất tốt.

Nguyên lý hoạt động dựa vào sự tăng áp suất trong ổ bụng nhằm chống lại các lực trên xương sống. Thiết bị làm cứng xương sống, giảm lực trên cột sống, đồng thời hạn chế chuyển động uốn cong của các đốt sống.

Đai thoát vị đĩa đệm của Nhật Vantelin rất phù hợp với những người cần giảm áp lực đè cột sống khi ngồi nhiều; có chấn thương nghiêm trọng ở cột sống; đặc biệt là bệnh nhân vừa mổ thoát vị, thoái hóa cột sống…

Đai đeo thoát vị đĩa đệm của Nhật Vantelin
Đai đeo thoát vị đĩa đệm của Nhật Vantelin

Cách sử dụng:

  • Bước 1: Đai thoát vị đĩa đệm của Nhật Vantelin rất dễ sử dụng. Chỉ cần đặt đai vào vùng tổn thương cột sống thắt lưng. Chú ý đặt đai cân xứng với hai bên hông.
  • Bước 2: Căn chỉnh để đai vừa thân mình, gán miếng dán để cố định đai sao cho đai không quá rộng cũng không quá chật.

Hướng dẫn bảo quản:

Để tránh giảm tuổi thọ của đai, để đai ở khu vực thông thoáng, hạn chế sự tiếp xúc trực tiếp của ánh sáng mặt trời.

Hướng dẫn vệ sinh:

Nên giặt đai thoát vị đĩa đệm của Nhật Vantelin bằng tay và phơi khô tự nhiên để tránh ảnh hưởng đến sản phẩm.

Chú ý:

Đeo đai theo thời gian khuyến cáo của nhà sản xuất và bác sĩ, không lạm dụng đai. Nếu có kích ứng khi sử dụng sản phẩm, ngưng dùng và gặp bác sĩ.

Giá bán: Đai lưng Vantelin có giá khoảng 700.000 – 800.000 đồng.

Những lưu ý khi sử dụng đai đeo thoát vị đĩa đệm của Nhật

Nhìn chung các đai đeo thoát vị đĩa đệm của Nhật đều có cách sử dụng tương tự nhau. Người bệnh nên tham khảo ý kiến của chuyên gia và đọc kỹ hướng dẫn sử dụng để đảm bảo quá trình sử dụng đem lại hiệu quả cao.

Bệnh nhân nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng đai đeo thoát vị đĩa đệm của Nhật
Bệnh nhân nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng đai đeo thoát vị đĩa đệm của Nhật

Trong quá trình sử dụng đai đeo thoát vị đĩa đệm của Nhật, người bệnh lưu ý:

  • Chỉ đeo khi được bác sĩ chỉ định. Những người khỏe mạnh không nên đeo đai mà nên tập luyện và hình thành các tư thế chuẩn.
  • Sản phẩm không sử dụng cho phụ nữ có thai, những người bị gãy xương.
  • Với người bị thoát vị đĩa đệm, không đeo đai quá nhiều trong ngày. Thời gian tuân theo hướng dẫn sử dụng và chỉ định của bác sĩ. Tránh lạm dụng đai sẽ dẫn đến mất dần tính linh hoạt và dẻo dai vốn có của cột sống.
  • Đai chỉ có tác dụng hỗ trợ, không thể thay thế các phương pháp điều trị.
  • Bên cạnh việc điều trị kết hợp sử dụng đai đeo thoát vị đĩa đệm của Nhật để hỗ trợ, bệnh nhân cần kết hợp chế độ ăn uống, rèn luyện thể thao, ngủ nghỉ điều độ để cải thiện bệnh lý.
  • Mua đai đeo thoát vị đĩa đệm của Nhật ở đâu
  • Bởi tính hiệu quả mà sản phẩm đem lại,  đai đeo thoát vị đĩa đệm của Nhật ngày càng được nhiều người tin dùng và sử dụng. Do đó các sản phẩm kém chất lượng có thể trà trộn vào thị trường.

Để đảm bảo mua được hàng tốt và chất lượng, người bệnh lưu ý chỉ nên chọn mua ở những cơ sở uy tín. Tốt nhất nên mua ở những cơ sở phân phối trực tiếp từ nhà sản xuất để mua được hàng chính hãng và giá cả hợp lý.

Trên đây là một số loại  đai đeo thoát vị đĩa đệm của Nhật tốt đem lại hiệu quả hỗ trợ điều trị cao. Tuy nhiên người bệnh vẫn nên tham khảo ý kiến bác sĩ và chuyên gia trước khi sử dụng.

Bên cạnh đó, người bệnh cần lưu ý rằng việc dùng đai đeo chỉ có tác dụng hỗ trợ cải thiện đau nhức tạm thời. Để loại bỏ bệnh, không tái phát, hãy tiến hành thăm khám và áp dụng các biện pháp điều trị thoái hóa, tái tạo xương khớp, nâng cao sức đề kháng và phòng ngừa bệnh tái phát hiệu quả.

Đỗ Minh thoát vị thang – Giải pháp đẩy lùi thoát vị đĩa đệm HIỆU QUẢ suốt 150 năm

Hiện nay, bài thuốc Đỗ Minh thoát vị thang của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường là giải pháp đẩy lùi thoát vị đĩa đệm ưu việt so với các phương pháp điều trị khác. Bài thuốc ra đời từ 150 năm trước dựa trên những y lý của Y học cổ truyền kết hợp kinh nghiệm khám, chữa bệnh thực tiễn của 5 đời lương y dòng họ Đỗ Minh.

bai thuoc do minh thoat vi thang dmd 1

Lương y Đỗ Minh Tuấn – Truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ Đỗ Minh cho biết: “Khác với các phương pháp thông thường, chỉ chú trọng giảm triệu chứng đau nhức do khối thoát vị bị chèn ép, bài thuốc Đỗ Minh thoát vị thang còn tập trung bồi bổ ngũ tạng, xử lý căn nguyên gây bệnh, phục hồi sức khỏe từ sâu bên trong, khắc phục bệnh toàn diện và mang lại hiệu quả điều trị lâu dài.”

Cụ thể, bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang phối hợp cùng lúc 5 phương thuốc trong 1 liệu trình điều trị. Tuỳ theo tình trạng bệnh, sức khỏe của mỗi người mà các lương y sẽ quyết định điều chỉnh bài thuốc phù hợp:

  • Thuốc đặc trị thoát vị.
  • Thuốc bổ gan giải độc.
  • Thuốc hoạt huyết bổ thận.
  • Thuốc kiện tỳ ích tràng.
  • Thuốc xoa bóp.

XEM NGAY: Chuyên gia tư vấn: Đỗ Minh thoát vị thang – Giải pháp CHẤM DỨT thoát vị đĩa đệm AN TOÀN – KHÔNG PHẪU THUẬT

Đỗ Minh thoát vị thang - Bài thuốc cho hiệu quả toàn diện đẩy lùi thoát vị đĩa đệm
Đỗ Minh thoát vị thang – Bài thuốc cho hiệu quả toàn diện đẩy lùi thoát vị đĩa đệm

Đỗ Minh thoát vị thang là bài thuốc điều trị thoát vị đĩa đệm AN TOÀN nhờ sử dụng 100% thảo dược trong chữa bệnh. Phần lớn trong số đó được bào chế từ các thảo dược sạch, đáp ứng tiêu chuẩn GACP – WHO do nhà thuốc trực tiếp trồng, thu hái. Số ít dược liệu quý được thu mua từ người đi rừng.

Ngoài ra, bài thuốc còn có dạng cao đặc, vừa dễ thẩm thấu, phát huy hiệu quả, vừa tiện lợi, không cần đun sắc mất thời gian.

uu diem bai thuoc chua thoat vi dia dem do minh

Người bệnh có thể cảm nhận rõ tình trạng thoát vị đĩa đệm thuyên giảm tới 90% chỉ sau 2 – 4 tháng điều trị. Nhờ vậy, bài thuốc nhanh chóng chiếm được lòng tin của người bệnh, từng được kênh VTV2 – Chương trình “Khỏe thật đơn giản” đưa tin, giới thiệu.

TÌM HIỂU NGAY: Truyền Thông, Báo Chí Và Chuyên Gia Nói Gì Về Bài Thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang

Trong số những bệnh nhân từng dùng thuốc, có những người từng phải đối mặt với nguy cơ bại liệt. Điển hình như chú Phạm Văn Đăng (Phú Thọ). Tuy nhiên, sau 5 tháng điều trị với Đỗ Minh thoát vị thang, chú Đăng đã hồi phục, vận động bình thường.

Nếu người bệnh có nhu cầu khám, chữa thoát vị đĩa đệm, hãy liên hệ Nhà thuốc Đỗ Minh Đường theo thông tin sau:

banner xuong khop do minh duong 15

5/5 - (1 bình chọn)

Click để xem

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *