Kem trị mụn Differin có tốt không? Cách dùng & Lưu ý

Kem trị mụn Differin là sản phẩm đặc trị mụn ở mặt, lưng và vùng ngực. Nhờ chứa thành phần đem lại hiệu quả cao trong xử lý các vấn đề về mụn trên da, thuốc bôi mụn Differin đang được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng, đặc biệt là đối với những bệnh nhân bị mụn trứng cá nặng, đang có dấu hiệu viêm nhiễm da.

Thuốc trị mụn Differin review chi tiết nhất
Thuốc trị mụn Differin review chi tiết nhất

Kem trị mụn Differin là gì?

Kem trị mụn Differin còn được gọi là Adapalene. Đây là thuốc trị mụn dạng gel thường được dùng để thoa lên mặt nhằm tái tạo và cải thiện các vấn đề về da do mụn. Theo các bác sĩ chuyên khoa da liễu, kem Differin trị mụn trứng cá đặc biệt hiệu quả, nhất là những đối tượng bị mọc mụn tuổi dậy thì (từ 12 tuổi trở lên).

Là “nạn nhân” của tình trạng sạm nám trong hơn nửa thập kỷ, chị Hồng Vân – Thiếu tá quân đội 47 tuổi hiểu rõ những phiền toái mà sạm nám để lại. Tuy nhiên, khi đấu tranh và tìm ra được giải pháp phù hợp, những khó khăn ấy với chị giờ chỉ còn là chuyện đã từng.

Với cơ chế ngăn chặn sự hình thành của mụn trứng cá, cân bằng viêm nhiễm dưới da, kem trị mụn Differin được chỉ định trong các trường hợp mụn trứng cá có nhân, mụn mủ ở cả mặt, lưng và ngực. Sản phẩm được sản xuất bởi Công ty dược phẩm Galderma – Pháp và xuất khẩu ra nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Thành phần của kem trị mụn Differin

Trong 100g gel trị mụn Differin có chứa các thành phần sau:

  • Hoạt chất Adapalene 0,1g: Kháng viêm, tiêu hủy nhân mụn, giảm sự hình thành của mụn trứng cá.
  • Carbomer: Sát khuẩn, tiêu diệt mụn viêm, làm khô nhanh các cồi mụn.
  • Methyl glucose: Chống viêm, cải thiện các ổ viêm mụn.
  • Glycerol: Loại bỏ các vấn đề về mụn cho da dầu bao gồm mụn viêm, nhiễm trùng, mụn mủ trắng. Đồng thời cải thiện độ đàn hồi và độ ẩm cho da.

Cùng một số tá dược khác như: Methyl glucose sesquistearate, perhydro squalene natural, propyl parahydroxybenzoate disodium edetate, sodium hydroxide, poloxamer 182.

Kem trị mụn Differin chứa các thành phần giúp kháng viêm, tiêu mụn hiệu quả
Kem trị mụn Differin chứa các thành phần giúp kháng viêm, tiêu mụn hiệu quả

Công dụng của kem trị mụn Differin

Với kết cấu ở dạng gel, kem trị mụn Differin dễ dàng thẩm thấu sâu, giúp cải thiện hiệu quả tình trạng mụn cũng như những yếu tố tiềm ẩn nguy cơ hình thành mụn. Công dụng của kem chấm mụn Differin có thể kể đến như sau:

  • Đặc trị mụn trứng cá tuổi dậy thì, giảm tình trạng viêm nhiễm, mưng mủ do mụn gây ra. Phù hợp dùng cho cả vùng da mặt, da lưng và ngực.
  • Hỗ trợ chữa lành vết sần mụn, ngăn không cho các nốt mụn mới hình thành và phát triển.
  • Ức chế sự phát triển của các tế bào gây viêm da, loại bỏ tình trạng viêm nhiễm hiệu quả.
  • Hỗ trợ làm giảm các vết thâm mụn, giúp da tươi sáng và không còn bị mụn tấn công.
Theo bác sĩ Phượng Nguyễn, chuyên gia da liễu hàng đầu, kem chấm mụn Differin có tác dụng trực tiếp lên da và nhanh chóng cải thiện được tình trạng mụn. Tuy nhiên, để mang đến hiệu quả lâu dài, toàn diện, bảo vệ da từ bên trong và ngăn ngừa mụn quay trở lại, việc bổ sung các loại vitamin, dưỡng chất là vô cùng cần thiết.

Các loại vitamin có ý nghĩa quan trọng trong việc ngừa mụn, làm đẹp da cũng như làm giảm quá trình lão hóa, nâng cao hiệu quả điều trị mụn. Các chuyên gia cũng khuyến cáo người bệnh nên gặp gỡ những chuyên gia da liễu để có thể đánh giá chính xác nhất tình trạng da và lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp.

Bạn có thể INBOX TẠI ĐÂY để được chuyên gia tư vấn cụ thể hơn.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo và lựa chọn những sản phẩm tại chuỗi siêu thị Dr Vitamin. Đây là thương hiệu cung cấp nhiều vitamin, dưỡng chất uy tín, chất lượng cao đến người tiêu dùng và được nhiều người tin tưởng.

ĐỪNG BỎ QUA: Sản phẩm hỗ trợ điều trị mụn được nhiều người tin dùng tại Dr Vitamin

Cách sử dụng kem trị mụn Differin

Differin cream 0.1 30g được chỉ định dùng cho các trường hợp bị mụn trứng cá, thậm chí là các trường hợp mụn tiến triển nặng và gây viêm mủ. Cách sử dụng kem trị mụn Differin gel như sau:

  • Bước 1: Rửa tay với xà phòng, sau đó rửa mặt với sữa rửa mặt trị mụn hoặc các sản phẩm có thành phần dịu nhẹ. Sau đó dùng khăn bông mềm thấm nhẹ để làm khô nước còn dính trên mặt.
  • Bước 2: Lấy khoảng 2 hạt đậu kem trị mụn Differin, sau đó thoa đều lên da, chú trọng hơn vào những vùng da có nhiều mụn.

Dùng mỗi ngày một lần vào buổi tối trước khi đi ngủ để đem lại hiệu quả tích cực sau khoảng 8-12 tuần sử dụng.

Chỉ cần thoa một lượng kem trị mụn Differin mỏng trên da
Chỉ cần thoa một lượng kem trị mụn Differin mỏng trên da

Chống chỉ định/tác dụng phụ của thuốc trị mụn Differin

Trong quá trình sử dụng kem bôi trị mụn Differin, người dùng cũng nên chú ý tới các thông tin chống chỉ định và tác dụng phụ của sản phẩm như sau:

Chống chỉ định:

  • Chống chỉ định với các bệnh nhân dị ứng với bất cứ thành phần nào của kem bôi.
  • Không được tiếp xúc trực tiếp với mắt, niêm mạc, mũi, miệng. Trường hợp kem bôi bị dính vào mắt, niêm mạc, mũi, miệng cần rửa sạch với nước và đi đến bệnh viện kiểm tra.
  • Không nên bôi vào vùng da trầy xước, vùng da bị tổn thương do eczema hoặc vùng da bị viêm quá nặng do mụn trứng cá.
  • Phụ nữ đang có thai, người đang cho con bú không được dùng kem.

Tác dụng phụ:

  • Có thể xảy ra dị ứng, mẩn đỏ nếu dùng quá liều.
  • Hiện chưa ghi nhận tác dụng phụ của thuốc đối với hệ thần kinh, tim mạch, hô hấp.

Xem thêm

Mụn nội tiết là gì? Nguyên nhân và cách trị hiệu quả, an toàn

Tương tác của thuốc trị mụn Differin với các thuốc khác

Tính đến nay chưa có tài liệu nào đưa ra tương tác giữa kem trị mụn Differin với các thuốc khác. Tuy nhiên, việc sử dụng thuốc trị mụn Differin đồng thời với thuốc chứa retinoid hoặc thuốc có cơ chế tác động tương tự Differin không được khuyến khích.

Hợp chất adapalene có trong kem trị mụn Differin hầu như không sinh ra phản ứng hóa học khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Tuy chưa có bằng chứng nào về việc người sử dụng thuốc trị mụn Differin khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời có thể gây hại cho da nhưng vẫn nên hạn chế để bảo vệ da, nâng cao hiệu quả sử dụng thuốc.

Kem trị mụn Differin có tốt không?

Thuốc trị mụn Differin có tốt không là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra. Điều này hoàn toàn dễ hiểu khi mà trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm được quảng cáo là trị mụn tận gốc nhưng hiệu quả lại không như mong đợi.

Thực tế, để trả lời được câu hỏi này, người dùng có thể tìm kiếm các bài viết về kem trị mụn Differin review trên các diễn đàn, hội nhóm và kể cả Google. Chỉ với một vài thao tác nhỏ, bạn sẽ nhanh chóng có được những thông tin chính xác về sản phẩm cũng như tính an toàn, hiệu quả mà nó mang lại.

Các nội dung về kem trị mụn Differin có phản hồi tương đối tích cực
Các nội dung về kem trị mụn Differin có phản hồi tương đối tích cực

Theo thông tin từ nhà sản xuất, kem Differin trị mụn trứng cá, mụn bọc, mụn ẩn. Đối với tình trạng mụn sưng, viêm, tổn thương lâu ngày, thuốc mụn Differin còn giúp giảm mức độ nghiêm trọng và giúp làn da thêm khỏe mạnh hơn. Vì vậy, bạn có thể tham khảo và sử dụng sản phẩm này để nhanh chóng tạm biệt những nốt mụn xấu xí.

Lời khuyên khi sử dụng kem trị mụn Differin

Để tăng cường hiệu quả làm đẹp da cũng như bảo vệ sức khỏe, trong quá trình sử dụng kem trị mụn Differin cần chú ý một số điểm sau:

  • Chỉ lựa chọn sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng. Tránh vì ham rẻ, cả tin mà chọn mua những sản phẩm trôi nổi kém chất lượng.
  • Mỗi lần thoa kem chỉ dùng một lượng vừa đủ, tránh thoa lớp kem quá dày vì có thể gây bít tắc lỗ chân lông.
  • Không thoa kem lên những vùng da bị tổn thương do va đập, trầy xước hoặc do bệnh eczema.
  • Trong suốt quá trình sử dụng kem Differin, nếu có bất cứ triệu chứng nào bất thường cần dừng ngay và liên hệ với người có chuyên môn.
  • Nên thoa đều đặn hằng ngày để đem lại hiệu quả điều trị mụn tích cực.
  • Để tăng cường bảo vệ da, ngăn không cho các tác nhân gây mụn tấn công, chị em nên sử dụng kem chống nắng thường xuyên, tốt nhất là dùng trước khi ra ngoài 30 phút. Đồng thời, hãy đeo khẩu trang, kính râm, đội mũ rộng…
  • Hạn chế sờ tay lên mặt, thường xuyên giặt khẩu trang, mũ, khăn mặt để hạn chế vi khuẩn tích tụ, tránh gây viêm nhiễm gây nên tình trạng mụn sưng đỏ đau không nhân.
  • Thường xuyên vệ sinh da mặt, không để bụi bẩn, bã nhờn tích tụ trên da quá lâu vì chúng có thể là nguyên nhân hình thành mụn.

Gel trị mụn Differin mua ở đâu chính hãng? Giá bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp các sản phẩm trị mụn và chăm sóc da chuyên biệt. Bạn có thể tìm mua Differin ở các nhà thuốc, đại lý mỹ phẩm, thậm chí là các cửa hàng mỹ phẩm online. Song cũng cần chú ý lựa chọn những địa chỉ uy tín, tin cậy để mua được sản phẩm chính hãng với giá bán phù hợp.

“Thuốc trị mụn Differin mua ở đâu” là câu hỏi nhiều người đặt ra
“Thuốc trị mụn Differin mua ở đâu” là câu hỏi nhiều người đặt ra

Bên cạnh thông tin về địa chỉ mua, thuốc trị mụn Differin giá bao nhiêu cũng là mối quan tâm của nhiều người. Thực tế, kem trị mụn Differin hiện được bán với giá dao động từ 150.000 – 230.000 đ/tuýp 30g. Tuy nhiên mức giá này cũng có thể thay đổi tùy thuộc vào từng cơ sở kinh doanh, người dùng cần liên hệ trực tiếp với đơn vị rao bán để nhận được báo giá chính xác.

Kem trị mụn Differin thực sự là giải pháp hữu hiệu cho làn da bị mụn trứng cá ở tuổi dậy thì. Sản phẩm có nguồn gốc từ Pháp này đã nhận được những đánh giá tương đối tích cực từ nhiều người dùng. Do vậy, đừng quên tham khảo và sử dụng Differin để cải thiện làn da của mình nhé!

Ngoài ra, để cải thiện mụn từ gốc, không tái phát thì bạn cũng có thể tham khảo Bộ sản phẩm Trị Mụn trứng cá Hoàn Nguyên của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Bộ sản phẩm này đã chinh phục nhiều khách hàng khó tính nhờ các ưu điểm trị mụn nổi bật. 

Bộ sản phẩm Trị mụn trứng cá Hoàn Nguyên có tốt không?

Hoàn Nguyên là sự kết tinh của tinh hoa Y học cổ truyền và công nghệ bào chế hiện đại, ứng dụng đề tài Điều trị mụn trứng cá thành công bằng thảo dược Đông y của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Thực hư Trị mụn trứng cá Hoàn Nguyên có tốt không?

Cơ chế kép loại bỏ mụn tận gốc, tránh tái phát

Một trong những ưu điểm nổi bật của Trị mụn trứng cá Hoàn Nguyên phải kể đến cơ chế có 1-0-2 UỐNG TRONG BÔI NGOÀI giúp loại bỏ mụn hiệu quả. Hoàn Nguyên được phát triển thành 2 chế phẩm Viên uống và Tinh chất bôi. Việc điều trị mụn từ sâu trong căn nguyên kết hợp cung cấp dưỡng chất từ bên ngoài từ đó giúp làm mờ các vết thâm, dưỡng da trắng sáng, khỏe mạnh.

Thành phần và công dụng của BSP Mụn trứng cá Hoàn Nguyên
Thành phần và công dụng của BSP Mụn trứng cá Hoàn Nguyên

Đặc biệt, Hoàn Nguyên được bào chế từ 100% thảo dược thiên nhiên, được thu hái từ vườn chuyên canh đạt tiêu chuẩn GACP-WHO nên đảm bảo an toàn, lành tính và không gây tác dụng phụ.

Lộ trình điều trị rõ ràng, đơn giản

Hoàn Nguyên được xây dựng lộ trình điều trị cụ thể, rõ ràng nhằm phù hợp với mọi đối tượng và tình trạng mụn. Với những trường hợp mụn nhẹ, chớm bị, chỉ cần 1-2 tháng sử dụng Hoàn Nguyên, tình trạng mụn sẽ cải thiện rõ rệt. Với những trường hợp mụn nặng sẽ mất từ 2-4 tháng để da được phục hồi, các nốt mụn sẽ nhanh chóng biến mất.

Chỉ cần sử dụng đúng liều lượng, bạn sẽ thấy hiệu quả mà Mụn trứng cá Hoàn Nguyên mang lại.
Chỉ cần sử dụng đúng liều lượng, bạn sẽ thấy hiệu quả mà Mụn trứng cá Hoàn Nguyên mang lại.
  • Viên uống Hoàn Nguyên: Mỗi ngày sử dụng 3-4g ( tương đương với 30-40 viên), chia làm 2 lần, uống sau khi ăn khoảng 30 phút.
  • Tinh chất thảo dược Hoàn Nguyên: Lấy một ít bông, làm ấm bông với nước sạch rồi lấy 1-3 giọt tinh chất vào bông, sau đó chấm lên vùng da bị mụn, mỗi bên má 2-3 điểm, ngày dùng 2 lần. Không thoa đều như dùng mỹ phẩm thông thường.

Ngoài ra, Hoàn Nguyên còn nổi bật với nhiều ưu điểm giúp hỗ trợ điều trị mụn nhanh chóng, toàn diện. Trong chương trình Vì sức khỏe người Việt trên VTV2, Hoàn Nguyên được vinh hạnh giới thiệu là giải pháp loại bỏ mụn tối ưu bằng thảo dược Đông y.

BSP Hoàn Nguyên nổi bật với nhiều ưu điểm vượt trội
BSP Hoàn Nguyên nổi bật với nhiều ưu điểm vượt trội

Với hiệu quả thực tế mà sản phẩm mang lại, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã thực hiện CAM KẾT HOÀN TIỀN 100% BẰNG VĂN BẢN NẾU KHÔNG HIỆU QUẢ.

Giá tham khảo:

  • Viên uống Hoàn Nguyên : 1.600.000 đồng/lọ.
  • Tinh chất bôi Hoàn Nguyên: 1.100.000 đồng/lọ.

bsp hoan nguyen

Sau nhiều năm có mặt trên thị trường, Hoàn Nguyên trở thành sự lựa chọn hàng đầu của những người bị mụn. Để được tư vấn thêm về các cách trị mụn và mua BSP Hoàn Nguyên chính hãng, bạn có thể liên hệ:

TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM

Cơ sở Hà Nội: 123 Hoàng Ngân, phường Nhân Chính, Thanh Xuân – SĐT/Zalo: (024) 62605 666 – 0983 058 939

Cơ sở Hồ Chí Minh: Số 48B Đặng Dung, phường Tân Định, Quận 1 – SĐT/Zalo: (028) 710 99808 – 0903 047 368

Website: www.trungtamdalieudongy.com

Fanpage: Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

Trên đây là những thông tin chi tiết về Kem trị mụn Differin. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo Trị mụn trứng cá Hoàn Nguyên để nhanh chóng tạm biệt những nốt mụn đáng ghét. Hãy là người tiêu dùng thông thái!

5/5 - (1 bình chọn)

Hiệu quả điều trị của bài thuốc An Bì Thang thông qua số liệu khảo sát thực tế
Những người trực tiếp sử dụng bài thuốc An Bì Thang đã đánh giá thế nào? Thực hư hiệu quả ra sao? CLICK NGAY để biết câu trả lời chi tiết.

Bình luận (38)

  1. Nguyễn Thị Oanh says: Trả lời

    Em muốn mua sản phẩm trị mụn diferin này

  2. Nguyễn Đài Trang says: Trả lời

    Kem này dùng chỉ bôi một lớp mỏng nhẹ lên mụn thui chứ nhỉ, mình đi mua mỹ phẩm thấy các bạn ấy hướng dẫn vậy, bôi toàn mặt là dễ khô da, bong tróc lắm

    1. Ttinh Tú says: Trả lời

      Tùy đó bạn ạ, da bạn dầu mà bôi 1 lớp sương sương quanh mặt không sao, chỉ sợ da khô quá thì mới cần bôi chấm lên mụn thôi bạn à

      1. Lại Nhâm Sâm says:

        Thuốc này là dược mỹ phẩm của Pháp phải không ạ, em năm nay 15 tuổi mà đã bị mụn nội tiết chi chít ở cằm và trán, da em thuộc dòng da dầu thì dùng thuốc này có được không ạ

    2. Vũ Mỹ Linh PRR says: Trả lời

      15 tuổi chưa nên dùng đâu em ạ, kem này nó làm rút ngắn quá trình thay da sinh lý nên bong tróc da nhanh, tuổi của em vệ sinh mặt thật kĩ, sau đó chịu khó đắp mặt lạ dưa leo, lô hội, sữa chua vào. Mụn trứng cá sinh lý chỉ một thời gian là khỏi thôi em ạ

      1. Nguyễn Huỳnh Anh Trúc says:

        Em đang dùng differin và bị đẩy mụn lên, mọi người có ai bị như em không, đẩy nhân mụn đấy là tốt hay xấu, khi bị đẩy như em vậy thì có cần phải can thiệt thêm gì vào không ạ, thực sự là em thấy hơi lo về vấn đề này

  3. Nguyễn Thị Giang says: Trả lời

    Em tính trị mụn bằng thuốc đông y Hoàn Nguyên ở cuối bài có đề cập đến, em điều trị bằng nhiều loại kem rồi nhưng không hết mụn, đọc bài này em mới biết đến thuốc trị mụn đông y này. Không biết dùng thuốc đông y hoàn nguyên thì có thể hết được mụn không mọi người nhỉ

    1. Trần Mai Quỳnh says: Trả lời

      Mình cũng đang tìm hiểu mấy loại thuốc trị mụn, cũng đang lăn tăn loại hoàn nguyên này, mấy loại kem khác toàn chỉ có thuốc bôi bên ngoài, hoàn nguyên này có cả thuốc uống bên trong, không biết chất lượng có hơn không

      1. Vũ Trần Hà Linh says:

        Hoàn Nguyên này điều trị mụn là đúng rồi bạn, hoàn nguyên này của trung tâm da liễu, trung tâm này mình tìm hiểu kĩ rồi, còn được VTV2 đưa tin nên mình biết thuốc trị mụn của trung tâm rất là hiệu quả. Trước đây mình cũng bị mụn nội tiết nên mặt nhiều mụn lắm, gần như cả khuôn mặt không có chỗ nào là không có mụn hết đã thế lại còn dại dột nên 1 lần bị dính kem trộn, từ đó trở đi da mình rất mỏng và yếu, trước khi dùng bất cứ sản phẩm gì cũng phải nâng lên đặt xuống xem có phù hợp với tình trạng da của mình không. Điều trị thuốc ở viện không đỡ mẹ mình được ai mách mua cả cao ích mẫu về cho mình uống để cân bằng nội tiết nhưng chắc do không hợp lên chỉ 1 tuần sau đó mặt mình nở hoa bung bét. Thời điểm đó mình thấy nặng nề vô cùng. May sao trong lúc bi quan nhất thì mình xem trên VTV2 có chương trình nói về bộ sản phẩm hoàn nguyên trị mụn, cái làm mình bất ngờ là đây là sản phẩm đông y, lại còn của 1 trung tâm da liễu lớn nên mình quyết đến khám. Hôm mình đến là bác sĩ Nhuần, bác sĩ chuyên điều trị bệnh bằng đông y, đến bác sĩ soi da và kê đơn cho mình bao gồm hoàn nguyên viên uống và 1 lọ tinh chất bôi. Mình mua liệu trình điều trị 3 tháng, nhưng thú thức thời gian đầu hơi lo vì mụn chín rất nhanh, nhiều mụn đầu trắng hơn, gọi điện đến trung tâm thì bác sĩ nói đó là tác dụng của thuốc, mụn càng đẩy lên nhanh thì quá trình điều trị càng nhanh và khuyên đến trung tâm lấy nhân mụn. Mình đến trung tâm lấy nhân mụn già và chăm sóc da thì da sáng hơn. Bao nhiêu mụn ẩn lên hết sau không còn mụn nữa là da mình hết sạch mụn. Cứ thế mình dùng bộ này liên tục trong 3 tháng thì hết sạch mụn, thâm thì vẫn còn nhưng cũng mờ mờ thôi tại ngày xưa tự nặn mụn không được sát khuẩn cẩn thận nên bị thâm

    2. Xanh Dương says: Trả lời

      Em cũng dùng hoàn nguyên nên đã hết mụn trứng cá đây. Hoàn nguyên này lên cả vtv2 đấy, thuốc có tác dụng điều trị mụn rất tốt đây, mọi người đọc bài đây đi https://www.tapchidongy.org/tri-mun-trung-ca-hoan-nguyen-duoc-vtv2-khuyen-dung.html

      1. Ngũ Mai Châm says:

        Thuốc uống tận 3 tháng cơ à, mình mua mỗi thuốc bôi thôi thì có được không hay bắt buộc phải có thêm thuốc uống nữa

    3. Kim Linh says: Trả lời

      Thuốc đông y dùng 3 tháng là bình thường mà. Dùng 3 tháng mới có thể trị hết mụn hoàn toàn được, điều trị bên trong mà, còn mấy thuốc kia chỉ gọi là điều trị triệu chứng bên ngoài, không lấy hết nhân mụn thì vấn dễ bị lại lắm

  4. Phạm Huyền My says: Trả lời

    Nghe bảo thuốc này dạng cream nên dùng bít lỗ chân lông lắm, dùng mùa đông thì ổn áp còn mùa hè thì thôi next dùng loại khác đi cho lành

    1. Lưu Đào says: Trả lời

      Chẳng trách đợt vừa rồi em dùng giữa tiết trời mùa hè, hăm hở lắm xong cuối cùng chẳng ra đâu vào đâu. Giờ em dừng rồi mặt cũng đỡ hơn nhưng nói thật là vẫn chi chít mụn. Mọi người chỉ bị mụn ở vùng chữ T còn em đây bị mụn khắp mặt, mụn to mụn nhỏ đều bị hết.

  5. Nhâm Đỗ says: Trả lời

    Trước đây da em là da dầu bị nhiều mụn ẩn mụn li ti nhưng một thời gian do thay đổi routine chăm sóc da từ tẩy trang cho đến sữa rửa mặt không hợp, giờ mặt em mụn miếc tá lả, không còn phân biệt được đâu là da lành nữa vì chỗ nào cũng đầy mụn là mụn. Quái đản hơn còn có những vùng da bị mụn bọc, mụn viêm rất nhức và khó chịu, chờ chúng nó khô cồi thì rất lâu nên nhiều lúc tiện tay em cạy làm cho chúng nó vỡ ra và lan thêm ra xung quang, giờ em sử dụng differin được không ạ

    1. Trần Phương Uyên says: Trả lời

      Thuốc này chuyên điều trị mụn ẩn, mụn đầu đen đầu trắng thôi, không có tác dụng điều trị mụn viêm đâu em. Em mà bị nhiều mụn viêm , mụn bọc thì tốt nhất không nên dùng, vì dạng cream này dễ làm bít tắc lỗ chân lông, càng làm viêm nặng hơn, em nên đi khám bác sĩ da liễu sẽ tốt hơn

    2. Hà Ly says: Trả lời

      Mụn tòe loe thế rồi thì tốt nhất không nên dùng thêm gì bạn ạ, đề cho da mặt khô thoáng một thời gian, dùng sữa rửa mặt dịu nhẹ thôi, đợi xem da cải thiện có tốt hơn không rồi tính cách khác, chứ đang mụn viêm đi chét mấy cái đó vào lại càng viêm

    3. Đỗ Nhật Mai says: Trả lời

      Bạn ơi bạn về nhà mua ít lô hội, rửa sạch đi rồi phơi khô ngâm với chút dấm trắng để độ 1 tháng rồi đem ra đắp mặt vài phút rồi lau khô luôn. Mình dùng cách này hết mụn nhanh lắm lại nhanh khô cùi

      1. Xuân Đào says:

        Lô hội không phải ai dùng cũng hợp đâu, dùng linh tinh là toang đấy, lại còn ngâm với giấm, nghe cứ ghê ghê

  6. Hoa Lavender says: Trả lời

    Mua cái defferin này ở đâu thì được hàng chuẩn ạ, mấy bữa đi spa người ta cũng giởi thiệu mua lọ này, những 3-400k nhưng nhìn cứ dại dại, lại không biết nó có tốt thật không nên em không dám mua

    1. Lipstin Nguyễn says: Trả lời

      Mua thuốc thì 1 là tìm người quen mua hàng xách tay, 2 là tìm mấy shop mỹ phẩm uy tín mà mua bạn ạ, vì thuốc này nổi nên nhiều nơi họ làm giả tinh vi lắm, test mã còn ra cơ mà, nhưng cuối cùng giả thì nó vẫn là giả thôi

    2. Mai Thy Thy says: Trả lời

      Mình mua có hơn 200k thôi, mua ngay hiệu thuốc không biết có đúng chuẩn hay không, nhưng bôi cả tháng nay chưa thấ hết mụn, mụn còn nặng lên. hix

      1. Nguyễn HOàng Hiền says:

        Mấy tháng đầu là kích ứng đó bạn, thuốc này ai dùng cũng thế, chẳng mấy người dùng cái hợp luôn đâu. Dùng cái này nếu được thì nên đi nặn mụn thêm nữa

  7. Phạm T. Hoài says: Trả lời

    Đùng differin này có cần dùng thêm dưỡng ẩm không các chị

    1. Đỗ Như says: Trả lời

      Skincare đầy đủ bạn ạ, da bạn nào dầu rồi thì hạn chế dùng dưỡng âm một chút vì cái này nó có cả dưỡng ẩm tự nhiên bên trong đó rồi

  8. Nguyễn Thu Hằng says: Trả lời

    Mụn trứng cá mình nghĩ dùng phải trong uống ngoài bôi thì mới đỡ được, chứ chỉ bôi bên ngoài thì chỉ khỏi được tạm thời thôi á

    1. Lê.M.Trang says: Trả lời

      Uống thì dùng lại nào được hả bạn, tớ cũng đang tìm mấy loại thực phẩm chức năng uống cho da khỏe đây, chứ bôi nhiều quá cảm giác da bị mỏng đi hay sao ấy

  9. Chu Thương Hân says: Trả lời

    Tôi năm nay 27 tuổi nhưng mặt rất nhiệu mụn trứng cá. Tôi đã đi điều trị ở khoa da liễu nhưng chỉ được một thời gian uống thuốc tây thì mặt nhẵn nhịu nhưng khi dừng thuốc khoảng 2 tháng mặt lại bị lại. Đi khám bác sĩ kê đơn uống luyên tục mà nghe đâu thuốc điều trị mụn chứng cá rất hại đến sinh sản nên tôi không dùng nữa. Giờ dùng thuốc đông y điều trị có an toàn hơn không, tôi nghe bảo có bộ sản phẩm đông y này trị mụn hay lắm không biết thực hư ra sao

    1. Ngọc Trâm says: Trả lời

      Thuốc bên này em chưa dùng, nhưng vất báo đài cũng hay nhắc đến và đọc nhiều bài thì cũng rất nhiều người dùng hết mụn, như bài này https://www.tapchiyhoccotruyen.com/di-tim-cau-tra-loi-cho-hieu-qua-tri-mun-cua-bo-san-pham-hoan-nguyen.html

    2. Loan_Vũ_ Nữ says: Trả lời

      27 tuổi mà vẫ còn mụn trứng cá á chị, thế này chắc cũng khá nặng rồi, em thấy 21-22 người ta đã hết mụn rồi. Không biết chị dùng hoàn nguyên này có hợp không nhưng bản thân em dùng thấy khá ok, thuốc đông y tuy hơi khó uống chút nhưng được cái chế thành dạng viên rồi nên lúc uống chỉ cần nhắm mắt nhắm mũi là trôi qua được cổ họng, không có vị gì còn tinh chất thì thẩm thấu nhanh. Có điều kiện thi thoảng qua lấy nhân mụn. Em như vậy điều trị 1 lọ bôi và 3 lọ uống là hết mụn

      1. Minh Ngọc says:

        Mua thuốc này ở đâu thế, hiệu thuốc có bán không mọi người

    3. Loan_Vũ_ Nữ says: Trả lời

      Đến trung tâm tâm da liễu để mua chị nhé, cuối bài có địa chỉ đấy, có 2 cơ sở ở HN và TP HCM, có cả sđt ở cuối bài luôn đấy

      1. Rosie Đỗ says:

        Cho em hỏi bộ này giá bao nhiêu vậy ạ, em đọc thấy mọi người bảo phải dung vài ba tháng mới hết liệu trình cơ à

    4. Trần Hà Linh says: Trả lời

      1 bộ sản phẩm này cả thuốc uống và thuốc bôi khoảng hơn 2 triệu, nhưng tháng đầu thế thôi, những tháng sau chỉ cần mua thuốc uống là hơn 1 triệu còn thuốc bôi không cần mua nữa đâu, mua 1 lần dùng được cả mấy tháng

      1. Ngân An An says:

        Mụn ẩn dùng có đỡ được không ạ, em không có mụn trứng cá nhưng mặt nhiều mụn ẩn lắm, sờ sần sùi trên mặt da rất khó chịu

  10. Hiền Linh 89 says: Trả lời

    Tần suất sử dụng thuốc differin này là bao nhiêu lần/ tuần ạ. em mới được tặng sinh nhật 1 tuyp mà chưa biết dùng như nào cả

    1. Chu Hà An says: Trả lời

      Mới dùng thì khuyến cáo 2 lần/ tuần thôi bạn nhé, về sau dùng quen rồi thì có thể dùng hàng tối ( dùng tối chứ không dùng sáng vì kem này dễ bắt nắng, lại còn bít da nên dễ mụn lắm) , mình cũng chứng kiến mấy người bạn bị dị ứng với thuốc này rồi nên bạn dùng lần đầu thì coi chừng nha, không phải ai cũng hợp đâu

    2. Diệp Nguyễn Bảo Châu says: Trả lời

      Bôi chấm lên mụn thôi bạn ơi, đừng bôi cả mặt như mình giờ kích ứng cả mặt sợ quá. Nản thật 🙁

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hình ảnh thuốc Phenergan
Phenergan: Công dụng, cách dùng, đối tượng sử dụng và giá bán hiện nay
Phenergan là một trong những loại thuốc biệt dược có nhiều công dụng với sức khỏe con người. Vậy loại thuốc này có thực sự tốt không, công dụng của…