Nha đam trị yếu sinh lý: Mẹo hay dễ làm giúp lấy lại phong độ cho phái mạnh hiệu quả

Dùng nha đam trị yếu sinh lý là một mẹo dân gian đã được lưu truyền nhiều đời nay. Cách làm này vô cùng đơn giản, có thể thực hiện tại nhà nhưng vẫn mang lại hiệu quả đáng kể. Cùng tìm hiểu cụ thể hơn về phương pháp dùng nha đam qua bài viết dưới đây.

Nha đam trị yếu sinh lý hiệu quả như thế nào?

Nha đam vốn nổi tiếng với rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Vì vậy loại cây này đã trở thành một nguyên liệu quen thuộc trong cuộc sống, thường được dùng để chế biến món ăn, đồ uống, hay thậm chí là làm đẹp. Tuy nhiên ít ai biết, nha đam còn là một vị thuốc tự nhiên rất tốt trong việc khắc phục dấu hiệu yếu sinh lý cho phái mạnh.

Sau review của diễn viên Nguyễn Hải - phim Quỳnh Búp Bê sản phẩm Mãnh lực trường xuân được hàng triệu quý ông săn lùng nhờ công thức này... Tìm hiểu thêm.
Nha đam trị yếu sinh lý mang lại hiệu quả như thế nào?
Nha đam trị yếu sinh lý mang lại hiệu quả như thế nào?

Nha đam là nguồn cung cấp rất nhiều chất tốt cho sức khỏe như các loại vitamin, magie, kali, kẽm, sắt,… Trong đó, các chất như vitamin A, vitamin C, vitamin E, kẽm… có khả năng giúp tăng cường sinh lực, giảm cholesterol, tăng khả năng sản xuất tinh trùng và hỗ trợ điều trị bệnh liệt dương. 

Trong ghi chép của Đông y, nha đam được xem là một loại dược liệu tính mát, có công dụng thanh nhiệt, giải độc, cải thiện chức năng gan thận. Chính vì thế nên nhiều người vẫn thường dùng nha đam trị yếu sinh lý, giúp bổ thận tráng dương.

Ngoài ra, theo nhiều nghiên cứu, hoạt chất anthraquinon trong nha đam có thể giúp hòa tan ion canxi trong đường tiểu. Từ đó ngăn ngừa được tình trạng sỏi thận, sỏi đường tiết niệu – một trong những nguyên nhân gây yếu sinh lý, vô cùng hiệu quả. 

Bên cạnh khả năng điều trị yếu sinh lý, nha đam còn phát huy hiệu quả rất tốt trong việc nâng cao sức khỏe, duy trì năng lượng cho cơ thể. Lý do là vì trong nha đam có chứa nhiều glycoprotein – hoạt chất giúp tăng cường sức đề kháng, đồng thời còn có công dụng chống viêm, giảm dị ứng.

Nam giới nếu sử dụng nha đam trị yếu sinh lý đều đặn mỗi ngày sẽ không chỉ cải thiện được khả năng giường chiếu mà còn giúp nâng cao sức khỏe một cách đáng kể.

ĐỪNG BỎ LỠ: Tôi đã giữ được hạnh phúc gia đình nhờ kịp thời chữa khỏi yếu sinh lý bằng bài thuốc gia truyền dòng họ Đỗ Minh

Sử dụng nha đam đều đặn sẽ giúp phải mạnh lấy lại bản lĩnh đàn ông
Sử dụng nha đam đều đặn sẽ giúp phải mạnh lấy lại bản lĩnh đàn ông

Vì sao nên chữa yếu sinh lý bằng nha đam?

Với nhiều công dụng tốt cho sức khỏe kể trên, có thể coi nha đam như là một vị thuốc quý từ thiên nhiên. Phương pháp dùng nha đam trị yếu sinh lý không chỉ mang lại hiệu quả mà còn có nhiều ưu điểm:

  • Đơn giản, tiết kiệm chi phí: Nha đam là nguyên liệu vô cùng phổ biến, giá thành lại không hề đắt. Bạn có thể dễ dàng mua được các nhánh nha đam tại siêu thị, hoặc mua hẳn cây nha đam về trồng để dùng dần cũng là một cách vô cùng tiết kiệm.
  • Lành tính: Nha đam là nguyên liệu từ tự nhiên vô cùng lành tính, an toàn cho sức khỏe, không chứa bất kỳ thành phần độc tố nào. Vì vậy dù dùng trong thời gian dài cũng không gây hại cho cơ thể. 
  • Cách làm đơn giản: Có rất nhiều cách chế biến nha đam để dùng hỗ trợ chữa yếu sinh lý. Bạn hoàn toàn có thể tự làm tại nhà vô cùng đơn giản.
  • Mang lại nhiều công dụng khác tốt cho sức khỏe: Nha đam đã quá nổi tiếng với những công dụng như giúp cung cấp độ ẩm cho da, làm dịu da, khắc phục tình trạng dị ứng, làm mát và thanh lọc cơ thể,… Vậy nên bên cạnh việc dùng để cải thiện vấn đề sinh lý, bạn còn có thể tận dụng hết những khả năng này của nha đam.

Tuy nhiên, vì là phương pháp dân gian nên với mỗi người hiệu quả có thể khác nhau. Điều này tùy thuộc vào cơ địa và thể trạng từng người. Ngoài ra, với trường hợp bệnh nặng thì dùng nha đam chỉ là giải pháp hỗ trợ điều trị. Bạn vẫn cần đi khám để được bác sĩ tư vấn khắc phục bằng các phương pháp y tế chuyên biệt hiệu quả cao hơn.

Chữa yếu sinh lý bằng nha đam mang lại nhiều công dụng tốt cho sức khỏe
Chữa yếu sinh lý bằng nha đam mang lại nhiều công dụng tốt cho sức khỏe

Mẹo dùng cây nha đam trị yếu sinh lý đơn giản mà hiệu quả

Hãy biến tấu nha đam trị yếu sinh lý để tạo nên những món ăn ngon và bổ dưỡng, không chỉ cho đấng mày râu mà cả nhà cũng có thể thưởng thức để tăng cường sức khỏe. Để hỗ trợ điều trị yếu sinh lý bằng nha đam, bạn có thể thực hiện theo một số cách làm dưới đây:

Làm nước nha đam trị yếu sinh lý

Không chỉ giúp đàn ông tăng cường sinh lực, nước nha đam còn giúp thanh nhiệt, giải độc cho cơ thể. Bạn có thể làm nước nha đam trị yếu sinh lý để uống theo công thức sau:

Nguyên liệu:

  • Nha đam tươi
  • Đường phèn
  • Chanh, muối

Cách làm:

  • Rửa sạch nha đam với nước rồi lột bỏ hết phần vỏ xanh để lấy phần ruột trắng bên trong.
  • Pha loãng nước chanh cùng với một chút muối để ngâm phần ruột nha đam vừa lọc ra được cho bớt nhựa đắng. Sau 15 phút thì vớt ra rửa lại cho hết nhớ với nước sạch.
  • Cho nha đam vào máy xay cùng với nước và đường phèn theo tỷ lệ 1 nhánh nha đam – 2 thìa đường phèn – 1 cốc nước.

Nước nha đam trị yếu sinh lý mát và dễ uống. Bạn có thể thực hiện cách này đều đặn mỗi ngày, liên tục trong 2 tuần sẽ thấy sức khỏe sinh lý được cải thiện. 

Nước nha đam vừa giúp giải nhiệt vừa tăng cường sinh lực cho nam giới
Nước nha đam vừa giúp giải nhiệt vừa tăng cường sinh lực cho nam giới

Nấu chè từ cây nha đam chữa yếu sinh lý

Đây cũng là một món ngon từ nha đam mà bạn có thể làm cho cả nhà cùng thưởng thức. Chè nha đam kết hợp nấu cùng đậu xanh sẽ giúp tăng khả năng thanh nhiệt, giải độc, điều hòa ngũ tạng, bổ thận tráng dương. 

Nguyên liệu:

  • Nha đam tươi
  • Bột sắn
  • Đậu xanh
  • Nước cốt dừa
  • Chanh, muối

Cách làm:

  • Đậu xanh bóc vỏ rồi rửa sạch, sau đó ngâm trong nước khoảng 30 phút rồi vớt ra để ráo.
  • Rửa sạch nha đam, gọt bỏ vỏ lấy ruột trắng bên trong.
  • Nha đam đem cắt hạt lựu, sau đó ngâm trong hỗn hợp nước chanh + muối pha loãng để loại bỏ nhựa và vị đắng.
  • Ngâm nha đam khoảng 15 phút thì dùng tay chà xát nhẹ nhàng để loại bỏ lớp nhớt trên bề mặt rồi rửa sạch lại với nước.
  • Đun sôi nồi nước rồi cho đậu xanh vào. Khi đậu đã nở mềm thì cho thêm đường.
  • Hòa tan bột sắn với bát nước rồi từ từ đổ vào nồi. Nên vừa đổ vừa khuấy đều nhẹ nhàng. 
  • Cho nha đam và nước cốt dừa vào, đun sôi trong khoảng 1 phút là có thể tắt bếp.
  • Chè để nguội rồi cho vào tủ lạnh, lấy ra ăn không chỉ mát mà còn tốt cho sức khỏe.
Nha đam nấu chè - món ăn ngon tốt cho sinh lý nam
Nha đam nấu chè – món ăn ngon tốt cho sinh lý nam

Sữa chua nha đam trị yếu sinh lý lại tốt cho tiêu hóa

Sử dụng nha đam như một loại topping để ăn kèm với sữa chua là một lựa chọn vô cùng đúng đắn. Món ăn này mang lại tác dụng kép với giá trị dinh dưỡng cao: Nha đam trị yếu sinh lý – Sữa chua giúp cải thiện hệ tiêu hóa, tốt cho đường ruột.

Cách làm sữa chua nha đam trị yếu sinh lý cũng vô cùng đơn giản. Bạn sơ chế nha đam giống như những cách làm bên trên, sau đó tiến hành làm thạch nha đam để ăn cùng sữa chua theo công thức dưới đây.

Chuẩn bị:

  • Nha đam
  • Đường phèn
  • Sữa chua

Cách làm:

  • Đun sôi một nồi nước rồi cho nha đam vào chần trong khoảng 1 phút, để lửa to.
  • Sau khi chần xong đổ nha đam ra rửa lại với nước sạch.
  • Hòa tan đường phèn, tùy vào khẩu vị mà bạn có thể cho nhiều hay ít đường.
  • Đổ nha đam vào ngâm trong đường phèn khoảng 1 tiếng cho ngấm, thêm đá viên vào ngâm cùng để nha đam được giòn.
  • Bạn để thạch nha đam vào tủ lạnh cho mát. Vậy là đã có ngay món thạch nha đam ngon ngọt, giòn giòn. Chỉ cần lấy ra trộn cùng với sữa là có ngay món sữa chua thạch nha đam trị yếu sinh lý và tăng cường sức đề kháng hiệu quả.

cta uy long dai bo hau covid 2

SINH LÝ NAM ĐỖ MINH – “Tiên dược” chốn phòng the, giúp chàng DŨNG MÃNH xung trận cùng nàng lên đỉnh

Lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường thẳng thắn chia sẻ rằng: 

“Do tâm lý e ngại nên nhiều nam giới khi mắc bệnh thường không tìm đến bác sĩ có chuyên môn mà thường tự tìm thuốc hoặc áp dụng các mẹo dân gian để cải thiện triệu chứng bệnh. Tuy nhiên cả hai phương pháp này chỉ giúp điều trị các triệu chứng bên ngoài chứ không thể giải quyết tận gốc bệnh. Do đó hiệu quả mang lại chỉ tạm thời, tình trạng yếu sinh lý vẫn quay lại sau đó dễ tái. Thậm chí, một số anh em nam giới còn gặp phải tác dụng phụ, nặng hơn lúc ban đầu dẫn tới “tiền mất tật mang”.

Bài thuốc được VTV2 – “Sống khỏe mỗi ngày” VTC2 – “Góc nhìn người tiêu dùng” giới thiệu là giải pháp chữa yếu sinh lý hiệu quả, an toàn từ thảo dược đó chính là Sinh lý nam Đỗ Minh. Đây là bài thuốc BÍ TRUYỀN 150 năm của nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã giúp HÀNG NGÀN nam giới lấy lại phong độ, kéo dài thời gian quan hệ.

xuat tinh som benh nhan tin tuong dung bai thuoc cua do minh duong

Cụ thể, Sinh lý nam Đỗ Minh được các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã tiến hành gia giảm, kết hợp theo liệu trình 3 TRONG 1 bao gồm: Thuốc Đại bổ Phục dương hoàn, Hồi xuân Phục dương thang và thuốc Đại bổ thận.

Các bài thuốc riêng biệt nhưng có tính liên kết chặt chẽ, tương hỗ với nhau để nâng hiệu quả điều trị lên cao nhất và có thể xử lý đồng thời nhiều tình trạng suy giảm sinh lý nam khác. Dựa theo tình trạng bệnh, các lương y sẽ phối ngũ liệu trình thuốc phù hợp để tạo hiệu quả điều trị yếu sinh lý và nhiều bệnh nam khoa khác nên cao nhất.

TÌM HIỂU NGAY: Sinh lý nam Đỗ Minh – Bí quyết VÀNG từ thiên nhiên giúp nam giới Việt khẳng định PHONG ĐỘ ĐỈNH CAO

DMD Sinhlynam 220329 03

Ngoài cơ chế trị bệnh tận gốc, phục hồi sức khỏe toàn diện, bài thuốc chữa yếu sinh lý của Đỗ Minh Đường còn được đánh giá cao bởi các ưu điểm nổi bật:

TÍNH AN TOÀN

Để làm được điều này, các lương y Đỗ Minh đã tìm tòi, nghiên cứu, phân tích kỹ lưỡng để chọn ra 50 vị dược liệu TỐT NHẤT, an toàn nhất cho sức khỏe nam giới. Sự kết hợp hoàn hảo, chặt chẽ của mỗi bài thuốc mang đến hiệu quả điều trị yếu sinh lý toàn diện nhất. Một số dược liệu chủ chốt phải kể đến như: Nhục thung dung, Dâm dương hoắc, Ba kích, Đẳng sâm, Sâm cau, Ba Kích, Kim anh tử, Ngũ vị tử,…

DMD Sinhlynam 220329 04

Đặc biệt, toàn bộ dược liệu đều được thu hái trực tiếp tại các vườn thuốc chuyên canh đạt tiêu chuẩn GACP – WHO do Đỗ Minh Đường đầu tư làm chủ. Nhờ đó thuốc đảm bảo AN TOÀN, LÀNH TÍNH, KHÔNG CÓ TÁC DỤNG PHỤ ảnh hưởng hưởng đến sức khỏe của nam giới.

TÍNH TIỆN LỢI

Để tránh việc đun sắc lỉnh kỉnh, bên cạnh đó vẫn đảm bảo dược liệu được giữ nguyên vẹn dược tính, các lương y hỗ trợ người bệnh sắc sẵn dưới dạng cao, dạng viên và rượu ngâm để nam giới sử dụng trực tiếp.

bai thuoc ngam ruou chua yeu sinh ly 1

Hiệu quả của bài thuốc đã được chứng minh bởi HÀNG NGÀN quý ông trên khắp mọi miền Tổ quốc. Đa số người bệnh sẽ cảm nhận rõ hiệu quả theo từng giai đoạn điều trị cụ thể như sau:

  • Sau 2 – 3 tuần: Sức khỏe dần phục hồi, nam giới cảm thấy ham muốn hơn, ăn ngon ngủ tốt
  • Sau 4 – 5 tuần: Sinh lý hồi phục, thời gian quan hệ kéo dài hơn, tinh thần thoải mái, chức năng thận dần được cải thiện
  • Kết thúc liệu trình điều trị: Thể lực sung mãn, cơ thể khỏe mạnh, cuộc sống tình dục thăng hoa, nam giới tự tin trong chuyện chăn gối

ĐỌC NGAY: [GÓC NGƯỜI THẬT VIỆC THẬT] Hàng ngàn nam giới phục hồi sinh lý, hừng hực khí thế nhờ bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

feedback xuat tinh som 1 feedback yslrlcd

Anh Hoàng (26 tuổi – Hưng Yên) chia sẻ: “2 tháng đầu tiên, tình trạng sinh lý tôi chưa thấy cải thiện rõ rệt  nhưng ăn uống đã thấy ngon miệng hơn, hấp thu tốt, ngủ sâu giấc, tinh thần sảng khoái. Uống thuốc tới tháng thứ 3, thấy kiểm soát cậu nhỏ dễ dàng, thời gian cương duy trì dài hơn. Kết thúc 5 tháng điều trị, mình đã kiểm soát tốt được việc cương dương, thời gian quan hệ có những lần lên tới 15-20 phút”.

Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh cũng nhận được sự quan tâm của những người nổi tiếng như diễn viên Lê Bá Anh hay NSƯT Minh Tuấn. Là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình qua nhiều vai diễn trên màn ảnh nhỏ, lịch trình làm việc dày đặc, ăn uống thất thường, các anh đều khó tránh khỏi tình trạng suy giảm “phong độ” khi bước vào tuổi mãn dục nam.

Sau khi dùng thuốc của Đỗ Minh Đường, NSƯT Minh Tuấn cảm thấy rất hài lòng về hiệu quả bài thuốc mang lại.

[DV Minh Tuấn Điều Trị bệnh Yếu Sinh Lý, Suy Giảm Ham Muốn Tuổi Trung Niên Tại Đỗ Minh Đường]

Quý ông mong muốn làm chủ cuộc yêu, tìm lại phong độ hãy liên hệ ngay tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được chuyên gia đầu ngành tư vấn liệu trình phù hợp:

banner sinh ly nam do minh 1

Những lưu ý khi trị yếu sinh lý bằng nha đam

Tuy nha đam rất tốt cho cơ thể và hoàn toàn lành tính, nhưng bạn cũng không nên quá lạm dụng phương pháp này. Ngoài ra, nha đam cũng có thể sẽ không phù hợp nếu bạn mắc phải một số bệnh lý khác.

Để quá trình khắc phục bệnh đạt được kết quả tốt nhất, bạn cần phải sử dụng nha đam đúng cách. Hãy chú ý những vấn đề sau khi sử dụng cây nha đam trị yếu sinh lý:

  • Khi chế biến nha đam cần loại bỏ thật sạch lớp nhựa. Mặc dù nha đam vô cùng bổ dưỡng nhưng nhựa nha đam lại là chất độc hại, có thể gây đau bụng, buồn nôn, tiêu chảy,…
  • Nha đam vốn tốt cho tiêu hóa bởi giúp nhuận tràng. Vậy nhưng cũng chính vì thế mà nếu sử dụng quá nhiều bạn sẽ có thể bị tiêu chảy, gây đau bụng, mất nước. Bởi thế nên khi áp dụng những cách chữa yếu sinh lý bằng nha đam, hãy cân đối liều lượng nạp vào cơ thể để đạt kết quả tốt nhất.
  • Dùng nha đam có thể làm giảm lượng đường trong máu. Vậy nên nếu bạn đang gặp vấn đề về đường huyết, đái tháo đường thì cần hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng cây nha đam chữa yếu sinh lý.
  • Không nên dùng nha đam trị yếu sinh lý nếu bạn đang mắc phải hội chứng ruột kích thích (viêm đại tràng co thắt).
  • Trong thực đơn hàng ngày, ngoài việc sử dụng nha đam trị yếu sinh lý thì nam giới còn có thể bổ sung thêm một số loại thực phẩm khác cũng rất tốt để cải thiện chuyện chăn gối như: thịt bò, tôm, hàu, cá, trứng vịt lộn,…
Tuy nha đam vô cùng bổ dưỡng nhưng cần sử dụng đúng cách để đạt được hiệu quả tốt nhất
Tuy nha đam vô cùng bổ dưỡng nhưng cần sử dụng đúng cách để đạt được hiệu quả tốt nhất

Bên cạnh những lưu ý trên trong việc sử dụng nha đam trị yếu sinh lý, người bệnh còn cần chú trọng tới vấn đề ăn uống, sinh hoạt. Đây cũng là những yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến tình trạng sức khỏe sinh lý và phong độ của nam giới.

Chính vì thế, ngay từ bây giờ hãy xây dựng cho mình một chế độ ăn uống khoa học, kết hợp cùng với một lối sống lành mạnh. Như vậy chúng ta mới có thể cải thiện hiệu quả và duy trì được bản lĩnh đàn ông. Bên cạnh đó, với trường hợp yếu sinh lý nặng, quý ông nên tham khảo sử dụng phương thuốc HOÀNG CUNG cải thiện sinh lực phái mạnh: Uy Long Đại Bổ.

Uy Long Đại Bổ – “Vũ khí đắc lực” giúp phái mạnh tìm lại phong độ ĐỈNH CAO 

Các chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện đã nghiên cứu, phát triển bài thuốc Uy Long Đại Bổ từ nền tảng tinh hoa các phương thuốc cổ tăng cường sinh lý cho vua Minh Mạng. Tục truyền, những bí dược Thái Y Viện dâng lên chính là bí quyết giúp vị vua này có sức khỏe thỏa mãn hậu cung hàng ngàn giai lệ, mỗi đêm thị tẩm 5 – 6 bà mà không mệt.

Uy Long Đại Bổ - mật dược Ngự Y Triều Nguyễn

Chính vì vậy, bài thuốc Uy Long Đại Bổ được mệnh danh là “bảo bối gối đầu giường”của phái mạnh, được nhiều trang báo đưa tin (Alobacsi, VTC News, báo Gia Đình,…) và đặc biệt là VTV2 – Chất Lượng Cuộc Sống.

Bạn nên xem: Khách hàng chia sẻ hiệu quả Uy Long Đại Bổ trên VTV2 Chất lượng cuộc sống

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ tuân thủ chặt chẽ biện chứng luận trị từ YHCT hoàng cung, phối hợp 4 chế phẩm (Đan – Hoàn – Tửu – Đặc trị xuất tinh sớm) trong 1 liệu trình. Các bài thuốc nhỏ có công hiệu khác nhau, hỗ trợ điều trị nhiều vấn đề sinh lý nam.

Bên cạnh đó, Uy Long Đại Bổ được bào chế từ 30+ vị nam dược tiến vua thượng hạng: Sâm cau, Tỏa dương, Ba kích, Ngài tằm đực, Dâm dương hoắc,… Dược liệu đạt chuẩn GACP-WHO, lành tính, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Thảo dược quý đảm bảo công hiệu của bài thuốc

Với phác đồ ĐỐI CHỨNG LẬP PHƯƠNG, các vị thuốc được điều chỉnh linh hoạt theo tình trạng bệnh của từng quý ông, mang lại hiệu quả điều trị yếu sinh lý tận gốc, an toàn, không tái phát.

Đặc biệt, bài thuốc Uy Long Đại Bổ tác động trực tiếp tới tạng thận, giúp bổ thận, tráng dương, cường sinh lực và bài trừ tà khí ngũ tạng theo cơ chế HƯ BỔ – THỰC TẢ. Từ đó, quý ông sẽ có những “cuộc yêu” chất lượng, viên mãn hơn.

Nhờ những ưu điểm trên, kể từ khi ứng dụng điều trị, Uy Long Đại Bổ đã giúp 40.200+ quý ông thoát khỏi nỗi ám ảnh mang tên yếu sinh lý

>> Tham khảo ngay: Quý ông thoát cảnh yếu sinh lý với Uy Long Đại Bổ

Uy Long Đại Bổ giúp người bệnh hết yếu sinh lý

Bên cạnh đó, bài thuốc được VTC6 giới thiệu là giải pháp hàng đầu giúp các đấng mày râu hồi sinh phong độ hậu COVID-19. Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Để luôn “khỏe sung” mỗi khi “gần vợ” các quý ông liên hệ chuyên gia tư vấn ngay:

cta

NHẤT NAM Y VIỆN

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: (024) 8585 11020928 42 1102
  • Website: www.nhatnamyvien.com
  • Facebook: Nhất Nam Y Viện

Dùng nha đam trị yếu sinh lý là cách làm đơn giản mà hiệu quả lại rất tốt. Hy vọng những thông tin trên có thể giúp bạn cải thiện sinh lực, tạm biệt nỗi ám ảnh của cánh mày râu.

CÓ THỂ BẠN MUỐN BIẾT:

4.8/5 - (5 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *