Serum trị mụn Caryophy có tốt không? Công dụng, giá bán bao nhiêu?

Một trong những cách trị mụn hiệu quả nhất hiện nay là sử dụng serum đặc trị. Trong số đó, người ta không thể không nhắc đến serum trị mụn Caryphy của Hàn Quốc. Sản phẩm hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá tích cực trên các trang mạng xã hội. Hãy cùng tìm hiểu những điều kỳ diệu đã làm nên tiếng vang của sản phẩm này trong bài viết dưới đây.

Serum Caryophy là gì?

Caryophy là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc. Năm 2018, thương hiệu này chính thức có mặt tại Việt Nam tạo lên cơn sốt lớn trong làng mỹ phẩm bấy giờ với sự góp mặt của serum trị mụn Caryophy Portulaca Ampoule.

banner vuongphi anh 1
Sau khi sinh, chị Bùi Ngọc Hương (34 tuổi) phải đối mặt với hàng loạt vấn đề, trong đó ám ảnh nhất là khuôn mặt già nua, xuống sắc vì sạm nám. Nhờ sử dụng Bộ sản phẩm Vương Phi, chị đã lấy lại tự tin khi cải thiện được nhan sắc của mình.

Nhờ chiết xuất từ các dược liệu tự nhiên, an toàn lành tính cho người dùng, Serum trị mụn Caryophy Portulaca Ampoule ngày càng nhận được sự quan tâm của chị em. Đây là một trong những sản phẩm góp phần làm lên tên tuổi đình đám của thương hiệu Caryophy trong làng mỹ phẩm thế giới.

Hình ảnh sản phẩm Serum trị mụn Caryophy
Hình ảnh sản phẩm Serum trị mụn Caryophy

Thiết kế bao bì

Tinh chất trị mụn Caryophy được chiết xuất trong chai thủy tinh nhỏ, với tông chính là màu xanh lá cây tạo cảm giác mát mắt cho người dùng. Phần nắp lọ màu đen, thiết kế theo kiểu truyền thống giống như các chai serum thông thường với một chiếc ống nhỏ thuận lợi cho việc điều chỉnh lượng tinh chất lấy ra mỗi lần sử dụng.

Nhờ thiết kế bằng lọ thủy tinh với dung tích chỉ 10ml giúp người dùng có thể bảo quản tốt hơn, tránh oxy hóa và có thể mang theo bên mình khi ra ngoài hoặc đi du lịch.  Ngoài ra một điểm cộng cho serum trị mụn Caryophy này là phần bao bì sản phẩm có in logo nhãn hàng, thành phần, công dụng, cách dùng bằng tiếng Anh, thuận lợi cho sự tiếp cận sản phẩm tại nhiều quốc gia.

Thành phần trị mụn Caryophy

Đầu tiên phải nói, serum trị mụn Caryophy có bảng thành phần khá đẹp, không chưa hóa chất hay chất bảo quản. Sản phẩm là tinh chất tổng hợp của 3 nguyên liệu trị mụn có nguồn gốc từ thiên nhiên vô cùng an toàn và lành tính với người bệnh như: Rau má, rau sam, lá nhân trần.  Mỗi thành phần trong sản phẩm lại có những công dụng và đặc tính riêng. Cụ thể:

Chiết xuất rau má:

  • Với hàm lượng vitamin dồi dào, rau má rất tốt cho việc thanh nhiệt, giải độc, tiêu trừ các nguyên nhân gây mụn trứng cá.
  • Ngoài ra hoạt chất Saponin (gồm Axit Asiatic và Axit brahmic) trong rau má còn có khả năng tái tạo, phục hồi tế bào, làm khô nhân mụn và hỗ trợ điều trị thâm sẹo hiệu quả.
  • Bên cạnh đó, các nhà khoa học còn chỉ ra, việc sử dụng thường xuyên rau má sẽ giúp cấp ẩm, giữ cho da luôn căng bóng, giải trừ nguy cơ mất nước hiệu quả.

Lá nhân trần:

  • Không chỉ được sử dụng thường xuyên trong các bài thuốc thanh nhiệt, giải độc cổ mà nhân trần còn được nghiên cứu và ứng dụng rộng rãi trong y học hiện đại.
  • Theo các nhà khoa học, lá của loài cây này có khả năng kháng viêm, giảm kích ứng, hỗ trợ dịu da, bớt sưng tấy rất hiệu quả.
  • Không chỉ vậy, nhân trần còn giúp cấp ẩm, hạn chế bong tróc, khô nẻ cho da tốt nhất.

Chiết xuất rau sam:

  • Cùng là thành phần tích cực trong làm đẹp, rau sam cũng được ứng dụng rộng rãi trong các sản phẩm làm đẹp.
  • Loại cây này chứa rất nhiều vitamin A, B, C nên giúp ngừa viêm, giảm sưng, làm dịu vết thương hiệu quả.
  • Một vài nghiên cứu khoa học còn cho thấy khả năng kích làm lành tổn thương, chống oxy hóa tuyệt vời của loài rau này.
Một trong những thành phần chính của sản phẩm là chiết xuất rau má
Một trong những thành phần chính của sản phẩm là chiết xuất rau má

Ngoài 3 thành phần chính kể trên, serum trị mụn Caryophy còn được bổ sung thêm vô số các hoạt chất trong tự nhiên như: Tảo, mía, cúc La mã, nọc ong… Đây đều là những dược liệu có tác dụng tốt trong việc ngừa mụn, kháng viêm và phục hồi vết thương.

Tuy nhiên, một điểm trừ không thể bỏ qua cho sản phẩm trị mụn này là có chứa Alcohol trong công thức. Do đó những làn da siêu nhạy cảm thì nên cân nhắc trước khi sử dụng.

Tinh chất trị mụn Caryophy có công dụng gì?

Nhờ sự kết hợp hài hòa của rau sam, rau má, lá nhân trần mà Serum trị mụn Caryophy của Hàn Quốc có thể giải quyết hiệu quả cả 3 vấn đề “mụn, thâm, hư tổn” cho làn da. Cụ thể:

  • Sản phẩm có khả năng hỗ trợ điều trị mụn trứng cá đồng thời ngăn ngừa mụn mới hình thành.
  • Giúp giảm kích ứng, đau rát, ngứa ngáy do mụn để lại, đem đến cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người dùng.
  • Giải độc, tiêu viêm, giảm sưng đỏ cho các nốt mụn bọc, giúp da phục hồi nhanh chóng những vùng bị tổn thương.
  • Hỗ trợ điều trị mụn thâm và sẹo đồng thời ngăn chặn quá trình lão hóa da sớm cho người dùng.
  • Cấp ẩm, giúp da mềm mại, khỏe mạnh, hạn chế tối đa tác động khô, ngứa của các tinh chất trị mụn.

Đối tượng sử dụng của Serum trị mụn Caryophy Portulaca Ampoule

Serum mụn Caryophy là giải pháp hỗ trợ cho cả nam và nữ từ 12 tuổi trở lên đang gặp các vấn đề về da như:

  • Bị mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, đầu đen, mụn ẩn….
  • Người đã hết mụn nhưng có nhiều thâm sẹo, tàn nhang, nám sạm cũng có thể sử dụng Caryophy để hỗ trợ cải thiện.
  • Người có làn da khô, hay bong tróc, nứt nẻ.
  • Người muốn tìm một sản phẩm ngăn ngừa mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm.
  • Serum trị mụn Caryophy Portulaca Ampoule có thể dùng cho tất cả các loại da, từ da dầu, da khô, da nhạy cảm đến da hỗn hợp.
Serum trị mụn Caryophy thường được chỉ định cho những bệnh nhân bị mụn trứng cá
Serum trị mụn Caryophy thường được chỉ định cho những bệnh nhân bị mụn trứng cá

Chống chỉ định dùng trị mụn caryophy

Dù được nghiên cứu và kiểm định về độ an toàn và lành tính nhưng nhà sản xuất vẫn khuyến cáo những đối tượng dưới đây không nên sử dụng trị mụn caryophy để đảm bảo an toàn cho làn da cũng như sức khỏe.

  • Người mẫn cảm và dị ứng với các thành phần của thuốc không được phép sử dụng dù dưới bất kỳ hình thức nào.
  • Trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ chưa đủ 12 tuổi cần thận trọng khi dùng kem trị mụn Caryophy vì sản phẩm có chứa cồn dễ kích ứng với những làn da mỏng và yếu.

Tinh chất trị mụn Caryophy Portulaca Ampoule sử dụng thế nào?

Để sử dụng serum trị mụn Caryophy hiệu quả người bệnh nên kết hợp dùng thêm sữa rửa mặt và toner của hãng.

Thao tác sử dụng sản phẩm gồm các bước như sau:

  • Làm sạch mặt với nước tẩy trang và sữa rửa mặt, sau đó dùng khăn bông thấm khô.
  • Thoa thêm một lớp nước hoa hồng để cấp ẩm và làm mịn da trước khi sử dụng sản phẩm.
  • Lấy khoảng 4-6 giọt tinh chất trị mụn Caryophy ra tay rồi thoa đều lên các vùng da bị mụn.
  • Kết hợp thao tác massage nhẹ nhàng và vỗ nhẹ nhàng để dưỡng chất được thẩm thấu sâu hơn vào da.
  • Tiếp tục dùng kem dưỡng ẩm hoặc các bước dưỡng da như bình thường.
  • Để đảm bảo hiệu quả người bệnh nên thực hiện liên tục và đều đặn từ 1-2 tháng, mỗi ngày dùng 1-2 lần, không nên lạm dụng, dùng quá nhiều.

Serum trị mụn Caryophy có tốt không?

“Kem trị mụn Caryophy có tốt không” là câu hỏi mà rất nhiều người bệnh quan tâm. Thực tế thì serum trị mụn Caryophy là sản phẩm nội địa mới xuất hiện tại Hàn Quốc, có đầy đủ giấy tờ kiểm nghiệm về chất lượng và hiệu quả nên người dùng có thể yên tâm về nguồn gốc, xuất xứ. Mặt khác sản phẩm cũng nhận được rất nhiều lời khen từ khách hàng sau khi sử dụng bởi hiệu quả mà tinh chất serum mang đến. Chỉ sau một khoảng thời gian sử dụng ngắn là các vết mụn, vết thâm sẽ biến mất hẳn.

Được biết sau khoảng 3-4 ngày sử dụng Caryophy các nốt mụn sẽ được khô cồi và giảm sưng
Được biết sau khoảng 3-4 ngày sử dụng Caryophy các nốt mụn sẽ được khô cồi và giảm sưng

Tuy nhiên với những khách hàng bị mụn lâu năm, da khó “ăn” dưỡng chất thì thời gian sử dụng sản phẩm cần lâu hơn mới có thể đạt hiệu quả như mong muốn. Đây cũng là điều rất dễ hiểu, bởi cơ địa không ai giống ai. Việc sử dụng cùng một sản phẩm dưỡng da với thời gian điều trị dài – ngắn khác nhau là điều thường thấy. Nên người bệnh không nên quá thất vọng nếu thấy hiệu quả sản phẩm chậm hơn những gì mong đợi.

Trị mụn Caryophy có tác dụng phụ không?

Mặc dù là sản phẩm trị mụn, dưỡng da được chiết xuất từ thiên nhiên nhưng khi sử dụng người bệnh vẫn có thể gặp một số tác dụng phụ như: Nổi mụn li ti, ngứa da, nóng rát tại vùng điều trị.

Nguyên nhân của tình trạng trên là do bị mẫn cảm hoặc dị ứng với một trong các thành phần của thuốc. Do đó để đảm bảo an toàn, trước khi sử dụng người bệnh nên kiểm tra thật kỹ danh mục dược liệu trong sản phẩm và chắc chắn mình được phép sử dụng chúng. Ngoài ra, trong serum trị mụn Caryophy còn chứa cồn nên những làn da siêu nhạy cảm nên cân nhắc khi sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng tinh chất trị mụn Caryophy Portulaca Ampoule 10ml

Ngoài liều lượng và cách dùng thì những lưu ý quan trọng dưới đây cũng sẽ giúp người bệnh hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn của sản phẩm.

  • Không thoa sản phẩm lên các khu vực nhạy cảm như: Mắt, môi, miệng.
  • Khi dùng serum trị mụn Caryophy người bệnh nên dùng thêm kem chống nắng để hạn chế tác động xấu của tia UV và bước sóng dài.
  • Tuyệt đối không tự ý tăng hàm lượng và tần suất sử dụng mỗi ngày, tránh da bị kích ứng nặng.
  • Vặn chặt nắp sau mỗi sử dụng để tránh tinh chất bị đổ hoặc sánh ra ngoài.
  • Bảo quản thuốc tại nơi khô ráo, nhiệt độ khoảng 30 độ C, tránh nơi ẩm thấp như tủ lạnh hoặc nhà tắm.
  • Thuốc chỉ có tác dụng điều trị hiệu quả với những trường hợp mụn nhẹ, diện tích mụn nhỏ. Với những ca mụn nặng, đang có dấu hiệu rỉ dịch, viêm nhiễm người bệnh cần đến gặp bác sĩ để được tư vấn phương pháp điều trị phù hợp.
Với những trường hợp mụn nặng, người bệnh nên đi khám và điều trị y khoa
Với những trường hợp mụn nặng, người bệnh nên đi khám và điều trị y khoa

Serum trị mụn Caryophy mua ở đâu, giá bán bao nhiêu?

Hiện trên thị trường, serum trị mụn Caryophy được bán với giá niêm yết là 350.000/ lọ 10ml.  Tuy nhiên mức giá này có thể thay đổi tùy vào địa chỉ bán sản phẩm.

Để mua được tinh chất trị mụn này, người bệnh nên tìm đến các cửa hàng phân phối chính thức hoặc các website bán hàng uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Ngoài ra để đảm bảo chắc chắn hiệu quả sản phẩm, trước khi thanh toán người bệnh cần kiểm tra thật kỹ bao bì, nhãn mác và hóa đơn của sản phẩm.

Cách phân biệt Serum trị mụn Caryophy thật và giả

Dưới đây là một số mẹo nhỏ giúp phân biệt đâu là Serum trị mụn Caryophy thật và đâu là hàng giả, tránh tiền mất, tật mang cho người dùng.

  • Với hàng chính hãng trên nắp lọ không có đường viền, các sọc nhỏ và đều nhau, ngược lại với Serum trị mụn Caryophy giả thì nắp lọ có đường viễn trên và dưới, các sọc phân chia không đều nhau.
  • Đối với Serum trị mụn Caryophy thật khi sờ vào thân chai sẽ lỳ và mịn tay còn đối với hàng giả thì có độ bóng đậm hơn.
  • Hàng thật có hạn sử dụng khi bằng tiếng Hàn và các con số, hàng giả chỉ bao gồm các con số không.
  • Ngoài ra chai Serum trị mụn Caryophy giả thường có màu sắc đậm hơn.
Quan sát kỹ sản phẩm để phân biệt thật, giả
Quan sát kỹ sản phẩm để phân biệt thật, giả

Sản phẩm dùng kèm serum trị mụn Caryophy để tăng hiệu quả

Để đẩy nhanh hiệu quả trị thâm, ngừa mụn, người bệnh nên kết hợp dùng cả set trị mụn Caryophy. Cụ thể, ngoài serum trị mụn Caryophy thì bộ sản phẩm còn có sữa rửa mặt và nước hoa hồng của hàng.

Sữa rửa mặt trị mụn Caryophy 150ml

  • Thành phần: Sản phẩm cũng được chiết xuất từ những nguyên liệu tốt cho sức khỏe làn da như rau má, rau sam, nhân trần,…
  • Công dụng: Không những giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và cặn trang điểm, sữa rửa mặt Caryophy còn giúp tẩy tế bào chết, tiêu diệt vi khuẩn, ngừa mụn tái phát hiệu quả.
  • Cách dùng: Người bệnh chỉ cần lấy một lượng kem vừa đủ ra lòng bàn tay, xoa đều để tạo bọt. Đưa lên mặt massage nhẹ nhàng khoảng 2-5 phút, sau đó làm sạch lại với nước lạnh.
  • Giá bán: Sữa rửa mặt Caryophy Portulaca Cleansing Foam đang được bày bán với mức giá khoảng 285.000 đồng cho 1 tuýp 150ml.

Nước hoa hồng dưỡng sạch da Caryophy

  • Thành phần: Bên cạnh 3 thành phần chính giống serum trị mụn Caryophy, nước hoa hồng của thương hiệu này còn được bổ sung thêm chiết xuất nhân sâm và chùm ngây giúp giữ ẩm và làm mịn da.
  • Công dụng: Sản phẩm không những làm mềm lớp tế bào sừng mà còn ngừa mụn, giảm thâm, dưỡng da hấp thụ tinh chất một cách tối ưu.
  • Cách dùng: Toner này được khuyên dùng sau bước tẩy trang và rửa mặt. Người bệnh chỉ cần lấy 1 lượng toner vừa đủ ra bông tẩy trang rồi thực hiện massage nhẹ nhàng lên mặt theo chiều kim đồng hồ.
  • Giá bán: Hiện toner Caryophy Portulaca đang được bán với giá khoáng 399.000 đồng/ hộp 300ml.

Với giá bán bình dân cùng hiệu quả và tính an toàn cao serum trị mụn Caryophy hiện được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Vì vậy, nếu cũng đang tìm kiếm cho mình một sản phẩm trị mụn bình dân thì có thể thử liệu trình điều trị với em Caryophy này.

4.3/5 - (9 bình chọn)

[Review] chi tiết về hiệu quả của bài thuốc thảo dược đặc trị mề đay, mẩn ngứa, dị ứng ngàn người tin dùng và khỏi bệnh.
Hình ảnh miếng dán mụn Some By Mi của Hàn Quốc
[VẠCH TRẦN] Miếng dán mụn Some By Mi: Công dụng, cách dùng, giá bán
Bên cạnh việc dùng kem, serum thì miếng dán mụn cũng là một trong những cách điều trị mụn trứng cá hiệu quả nhất hiện nay. Giữa vô vàn các…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *