TOP 9 loại sữa tắm cho người bị viêm da cơ địa an toàn – Được bác sĩ khuyên dùng 

Người mắc viêm da cơ địa cần cẩn thận trong việc lựa chọn sữa tắm. 9 loại sữa tắm viêm da cơ địa an toàn, hiệu quả được bác sĩ khuyên dùng dưới đây sẽ hỗ trợ người bệnh trong quá trình điều trị. Việc sử dụng sữa tắm phù hợp sẽ giúp làn da sạch sẽ, loại bỏ vi khuẩn và góp phần kiểm soát các triệu chứng của bệnh tốt hơn. 

Sữa tắm viêm da cơ địa hỗ trợ điều trị bệnh
Sữa tắm viêm da cơ địa hỗ trợ điều trị bệnh

Nguyên tắc chọn sữa tắm cho người mắc viêm da cơ địa

Đối với người mắc viêm da cơ địa, làn da trở nên nhạy cảm, dễ bị tổn thương do các tác nhân khác xâm nhập. Vì vậy, ngoài việc điều trị bằng thuốc, bác sĩ cũng khuyên người bệnh sử dụng các loại sữa tắm viêm da cơ địa an toàn, hiệu quả. Người bệnh nên lưu ý những điều sau khi lựa chọn sữa tắm: 

  • Sữa tắm không chứa nhiều các thành phần chất tẩy da để không khiến làn da bị tổn thương.
  • Sữa tắm nên chứa các thành phần thảo mộc thiên nhiên, lành tính để làn da được nâng niu, mềm mại.
  • Khi sử dụng sữa tắm viêm da cơ địa không nên chà xát quá mạnh vào làn da để da không bị xước hoặc tổn thương mạnh. 
  • Dù sữa tắm chứa các thành phần không gây kích ứng da nhưng người bệnh cũng không nên lạm dụng sữa tắm và dùng sữa tắm nhiều lần trong ngày.

Tốt nhất, người bệnh nên tham vấn bác sĩ, chuyên gia y tế để lựa chọn đúng sản phẩm chăm sóc da khi bị viêm da cơ địa.

THAM VẤN chuyên gia da liễu hàng đầu về cách điều trị viêm da cơ địa

CTA nguyen thi nhuan

Một số loại sữa tắm viêm da cơ địa an toàn, hiệu quả

Để các triệu chứng viêm da cơ địa được kiểm soát tốt hơn, người bệnh hãy tham khảo ngay các loại sữa tắm sau:

1. Sữa tắm Cetaphil Gentle

Đứng đầu danh sách các loại sữa tắm viêm da cơ địa là Cetaphil Gentle. Loại sữa tắm này an toàn và không gây kích ứng, phù hợp với mọi loại da. Sữa tắm không chứa xà phòng, độ pH là 6.0, không gây mụn nhọt, mẩn ngứa.

Tuy giá thành cao so với các dòng sản phẩm thông thường khác nhưng Cetaphil Gentle được đánh giá tương xứng với giá trị. Cetaphil Gentle có thể không gây tác động lên làn da nhạy cảm nhất. 

Cetaphil xuất xứ Úc không gây mẫn cảm cho da bị tổn thương
Cetaphil xuất xứ Úc không gây mẫn cảm cho da bị tổn thương
  • Xuất xứ: Úc. 
  • Thành phần: Stearyl alcohol, propylene glycol, cetyl alcohol.
  • Giá: Từ 350.000 – 500.000 VNĐ/ 1 chai. Sử dụng từ 1 – 3 tháng. 

2. Sữa tắm Lactacyd baby 

Dòng sữa tắm Made in Việt Nam – Lactacyd baby cũng là một loại sữa tắm viêm da cơ địa an toàn, hiệu quả. Vì được sản xuất dành cho trẻ sơ sinh có làn da mỏng, nhạy cảm nên các thành phần của chúng đều từ thảo dược thiên nhiên, không chứa chất tẩy da. Vì vậy, người bệnh có thể yên tâm khi sử dụng trong thời gian dài để kiểm soát các triệu chứng viêm da cơ địa.

Đối với trẻ sơ sinh, sữa tắm Lactacyd baby giúp tiêu diệt vi khuẩn, làm sạch sâu, loại bỏ rôm sảy, mụn nhọt mà không hề gây kích ứng da. Giá thành vô cùng hợp lý, tiết kiệm tối đa chi phí. 

  • Xuất xứ: Việt Nam.
  • Thành phần: 0,9 gram lactoserum atomisat , 1 gram Acid lactic, độ pH 5.0.
  • Giá: Từ 60.000 – 100.000 VNĐ/ 1 chai. Sử dụng trong vòng 1 tháng. 

3. Sữa tắm Basis Sensitive Skin

Một cái tên “vàng” trong làng sữa tắm viêm da cơ địa an toàn, hiệu quả mà blog CHR muốn giới thiệu đó là: Sữa tắm Basis Sensitive Skin. Đúng là như cái tên “Basis” của nó, dòng sữa tắm này có chiết xuất từ những thành phần vô cùng đơn giản, không chứa chất tẩy rửa, an toàn cho làn da nhạy cảm. 

Với các thành phần từ thiên nhiên thì sữa tắm có mùi dịu mát và an toàn với tất cả mọi làn da. Loại sữa tắm này thường được xách tay theo đường hàng không, nên ít được bày bán trên thị trường Việt Nam. 

Những dong sản phẩm từ thiên nhiên sẽ an toàn cho người mắc viêm da cơ địa
Những dòng sản phẩm từ thiên nhiên sẽ an toàn cho người mắc viêm da cơ địa
  • Xuất xứ: Pháp.
  • Thành phần: Có chiết xuất từ lô hội, hoa cúc.
  • Giá: 150.000 – 250.000 VNĐ/chai.

Xem thêm

Tìm ra bài thuốc thảo dược thiên nhiên giúp bạn thoát khỏi các bệnh viêm da an toàn, ngăn nguy cơ tái phát

4. Sữa tắm Ziaja Med Atopy

Ziaja Med Atopy là một dòng sữa tắm dưới dạng dung dịch vệ sinh hay còn gọi là kem chăm sóc da. Khác với các loại sữa tắm thông thường khác thì dòng này chỉ cần thoa một lượng nhỏ lên cơ thể. Công dụng nổi bật nhất của loại sữa tắm viêm da cơ địa này là thẩm thấu nhanh và mạnh vào sâu bên trong da, giúp da duy trì được độ ẩm thích hợp. 

Loại sữa tắm này có thể dùng hỗ trợ điều trị viêm da cơ địa ở cả người lớn và trẻ nhỏ. 

  • Xuất xứ: Ba Lan.
  • Thành phần: Cholesterol, Ceramides, triglyceride, cholesterol, phytosphingosine.
  • Giá: 300.000 – 400.000 VNĐ/ 1 chai 400ml. 

5. Sữa tắm Pyrithione Zinc (ZnP) 2%

Pyrithione Zinc (ZnP) 2% được sản xuất dưới dạng như một cục xà phòng. Tuy nhiên, sữa tắm Pyrithione Zinc (ZnP) 2% được đánh giá như một loại thuốc hỗ trợ điều trị viêm da cơ địa ở người. Thành phần của sữa tắm chứa dưỡng ẩm, tẩy da chết và tái tạo làn da bị bong tróc. Sữa tắm Pyrithione Zinc (ZnP) 2% có công dụng kháng nấm vô cùng hiệu quả.

  • Thành phần: dầu ô liu, bột yến mạch, dầu emu.
  • Giá: 140.000 – 180.000 VNĐ.

6. Sữa tắm Dove Sensitive Skin

Tuy có nguồn gốc từ xứ sở cờ hoa nhưng Dove thuộc dòng mỹ phẩm bình dân nổi tiếng được sử dụng phổ biến trên thế giới. Đặc biệt tại thị trường Việt Nam, dove trở thành một cái tên vô cùng quen thuộc. Nhằm hỗ trợ quá trình điều trị viêm da cơ địa, thương hiệu mỹ phẩm này đã cho ra mắt sản phẩm sữa tắm Dove Sensitive Skin dành cho làn da nhạy cảm. Dove Sensitive Skin là sữa tắm viêm da cơ địa hiệu quả. 

Lựa chọn sữa tắm viêm da cơ địa tốt để làn da nhanh hồi phục
Lựa chọn sữa tắm viêm da cơ địa tốt để làn da nhanh hồi phục

Sữa tắm Dove Sensitive Skin có chứa thành phần kem dưỡng giúp duy trì độ ẩm làn da, hỗ trợ giúp nhanh lành các vết nứt trên da, tẩy tế bào chết, loại bỏ vi khuẩn gây bệnh. 

Bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm này ở các siêu thị trên toàn quốc. 

  • Xuất xứ: Mỹ.
  • Thành phần: Hợp chất  Nutrium Moisture.
  • Giá: 220.000 – 250.000 VNĐ/ 1 chai 700ml.

7. Sữa tắm Green People Neutral

Thương hiệu Gram People Neutral nổi tiếng ở Vương Quốc Anh và được nhiều người dân Anh ưa chuộng. Nhằm đáp ứng nhu cầu của người có làn da nhạy cảm, sữa tắm Green People Neutral ra đời ngay sau đó. Loại sữa tắm này có thể hỗ trợ điều trị các bệnh ngoài da như: viêm da cơ địa, vảy nến, giúp nhanh lành da. Sữa tắm Green People Neutral không có mùi vị, không chứa các chất tẩy da, bảo quản nên không gây ảnh hưởng xấu cho da. Dòng sản phẩm này được đánh giá là sữa tắm viêm da cơ địa khá phù hợp với cơ địa người Việt Nam. 

Do là dòng sản phẩm nhập khẩu nên sữa tắm có giá thành cao hơn một chút và được bày bán ở chuỗi cửa hàng Guardian Việt Nam hoặc các cửa hàng mỹ phẩm lớn trong các thành phố lớn.

  • Xuất xứ: Anh. 
  • Giá: 276.000 – 300.000 VNĐ/ 1 chai 200ml. 

8. Sữa tắm Aspen Kay Naturals

Sản phẩm Aspen Kay Naturals thuộc dòng xà phòng hữu cơ dùng để tắm và vệ sinh cơ thể hằng ngày. Tinh chất nghệ tươi có trong sữa tắm sẽ giúp làn da được lành sẹo, mờ thâm và tái tạo lớp da mới. Aspen Kay Naturals là loại sữa tắm viêm da cơ địa được nhiều người dân nước ngoài lựa chọn. 

Các loại tinh chất khác hỗ trợ cung cấp độ ẩm cần thiết cho da giúp làn da duy trì vẻ căng bóng, mịn màng. 

  • Xuất xứ: Mỹ.
  • Thành phần: Bơ, mật ong, sữa tươi, dầu ô liu, nghệ tươi.
  • Giá: 220.000 – 250.000 VNĐ/ 1 hộp/ 1 bánh.

9. Sữa tắm Bioderma Atoderm Gel Douche

Các bạn nữ thường nghe đến công dụng thần thánh của nước tẩy trang Bioderma. Tuy nhiên, sữa tắm Bioderma Atoderm Gel Douche thuộc dòng mỹ phẩm của Bioderma (Pháp) cũng là một cái tên “nổi danh” sử dụng cho người mắc viêm da cơ địa. Bioderma Atoderm Gel Douche là loại sữa tắm viêm da cơ địa tốt nhất hiện nay trên thị trường. 

Sữa tắm  Bioderma Atoderm Gel Douche dưới dạng gel, có tác dụng cung cấp độ ẩm thích hợp cho làn da, giúp da mịn màng, mềm mại. Vì là sản phẩm nhập khẩu nên sữa tắm có giá thành cao hơn so với các dòng khác. 

Bioderma Atoderm Gel Douche là sữa tắm viêm da cơ địa tốt nhất hiện nay
Bioderma Atoderm Gel Douche là sữa tắm viêm da cơ địa tốt nhất hiện nay
  • Xuất xứ: Pháp. 
  • Thành phần:  Glycerin ,Sodium Lauroyl Sarcosinate, Rhamnose.
  • Giá: 460.000 – 500.000 VNĐ/ 1 chai 500ml.

Lưu ý cách chăm sóc da đối với người bị viêm da cơ địa

Ngoài việc lựa chọn sữa tắm viêm da cơ địa phù hợp, bạn cũng nên lưu ý một số cách chăm sóc da đối với người bị viêm da cơ địa.

  • Đeo khẩu trang, mặc áo chống nắng khi ra ngoài: Da bị viêm da cơ địa vô cùng nhạy cảm nên cần bảo vệ kỹ tránh tia nắng mặt trời.
  • Bôi kem dưỡng ẩm: Viêm da cơ địa khiến làn da bị khô nên bôi kem dưỡng ẩm để giữ cho làn da mịn màng, cung cấp đủ độ ẩm.
  • Không ngứa gãi các vết thương trên da: Người bạn hạn chế gãi khiến các vết thương bị lở loét, nhiễm trùng nặng hơn.
  • Luôn giữ vệ sinh thân thể sạch sẽ: Tắm 1 ngày/ 1 lần, giữ cơ thể sạch sẽ sẽ giúp bệnh nhanh hồi phục.

Trên thực tế, sữa tắm không thể trị viêm da cơ địa dứt điểm, mà chỉ có tác dụng sát khuẩn, diệt trùng, loại bỏ dầu thừa trên bề mặt da, cấp ẩm và giảm nhẹ một số triệu chứng khó chịu do viêm da cơ địa. Bởi vậy, người bệnh vẫn cần phương pháp điều trị khác toàn diện hơn.

Hiểu được nhu cầu này, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Đơn vị trực thuộc Viện Da liễu Hà Nội – Sài Gòn đã nghiên cứu, phát triển và ứng dụng thành công bài thuốc An Bì Thang trong điều trị viêm da cơ địa. Bài thuốc này bao gồm 4 chế phẩm: Thuốc ngâm rửa (thay cho sữa tắm thông thường), thuốc uống và cao bôi, thuốc xịt.

Với 4 chế phẩm này, rất nhiều bệnh nhân viêm da cơ địa đã điều trị thành công, lấy lại làn da khỏe mạnh, không tỳ vết. Không chỉ vậy, họ còn cảm thấy hài lòng bởi tính an toàn, hiệu quả ổn định cũng như sự tiện dụng khi trải nghiệm bài thuốc An Bì Thang.

VIDEO: Nữ nghệ sĩ 7X “đanh đá nhất màn ảnh Việt” nói gì sau khi sử dụng bài thuốc An Bì Thang chữa viêm da cơ địa?

Sở dĩ bài thuốc An Bì Thang đem lại nhiều ưu điểm cho người bệnh trong điều trị viêm da cơ địa như:

  • Điều trị bệnh từ gốc, ngăn ngừa bệnh tái phát với 4 chế phẩm, vừa khắc phục được nguyên nhân gây bệnh vừa cải thiện triệu chứng bệnh hiệu quả
  • Bài thuốc được bào chế từ 100% thảo dược thiên nhiên nên đảm bảo an toàn, lành tính cho người bệnh, có thể dùng cho trẻ nhỏ, phụ nữ sau sinh từ 6 tháng trở lên
  • Dược liệu được thu hái tại hệ thống vườn chuyên canh thuốc nam đạt chuẩn GACP-WHO, sản xuất trên dây chuyền hiện đại, khép kín tại nhà máy chuẩn GMP-WHO
  • An Bì Thang được bào chế dưới dạng cao uống, cao bôi, túi lọc ngâm rửa và thuốc xịt có thể dùng trực tiếp mà không cần đun sắc. Thuốc vừa đảm bảo được hiệu quả điều trị vừa mang lại sự tiện lợi, dễ dàng trong sử dụng
  • Hiệu quả bài thuốc đã được chứng minh thông qua các khảo sát thực tế. Đến nay, bài thuốc đã giúp cho 8.368 thoát khỏi viêm da cơ địa.
  • Bài thuốc được VTV2 giới thiệu trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt” và được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tin dùng như: Nghệ sĩ Thu Huyền, diễn viên Vân Anh…

Bạn có thể xem trọn chương trình “Vì sức khỏe người Việt” ở link dưới đây:

Người bệnh có thể tìm hiểu thêm bài thuốc An Bì Thang cũng như liệu trình điều trị cụ thể tại:

TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM

 

Xem thêm:

An bi thang banner viem da co dia

5/5 - (2 bình chọn)

Bình luận (30)

  1. Cua Đỏ says: Trả lời

    Đã ai dùng sữa tắm cetaphi và lactacy để trị bệnh viêm da cơ địa này chưa. loại nào tốt hơn thế em thấy nhiều người hay dùng 2 loại này, không biết dùng cho trẻ nhỏ có được không?

    1. Trang Sản says: Trả lời

      Mình thấy cả 2 loại này đều lành tính dịu nhẹ cho da trẻ con mà, nhưng mà dùng sửa tắm chỉ giúp sạch da tránh tình trạng da nhiễm khuẩn rồi viêm nhiễm hơn thôi chứ bảo để chữa viêm da cơ địa thì sữa tắm sao khỏi đươcj

    2. Bình Lục says: Trả lời

      Tôi thử tất các loại rồi, nói chung các loại sữa tắm chỉ hỗ trợ điều trị thôi còn khỏi thì không khỏi được. Muốn điều trị được cậu phải đưa con đi khám ở chỗ chuyên về da xem sao, chứ trẻ nhỏ không dùng linh tinh được đâu, phải theo đơn của bác sĩ nhé.

    3. Năm 1996 says: Trả lời

      Có bác nào biết chỗ nào khám chuyên về da liễu uy tín và thuốc điều trị hiệu quả không chỉ em với, chứ em có cho con đi khám da liễu tw rồi mà không ăn thua, tái đi tái lại chán lắm.

    4. Vân Huga says: Trả lời

      Da liễu Trung ương rồi mà không khỏi thì em cho con điều tị thử bằng đông y xem sao, chị biết trung tâm này chữa bệnh về da giỏi lắm, đó là trung tâm da liễu đông y Việt Nam, có bài thuốc An bì thang chữa bệnh này nổi tiếng lắm được lên báo suốt mà, em vào đây mà tim hiểu này: https://www.trungtamdalieudongy.com/bai-thuoc-an-bi-thang-buoc-dot-pha-trong-dieu-tri-benh-viem-da-dai-dang.html

  2. Mẹ bầu says: Trả lời

    Em bị viêm da cơ địa mấy năm nay, lúc đầu chỉ vị ở ngực và cổ sau đó thì lan ra cả mặt, sần đỏ lên từng mảng, nứt nẻ da và bong tróc, ngứa ngáy kinh khủng, nhìn rất ghê, làm em rất tự ti khi giao tiếp lúc nào cũng phải đeo khẩu trang, che chắn kĩ. Em có đi khám viện da liễu rồi bác sĩ cũng kết luận em bị viêm da cơ địa, cũng có nói bệnh này rất khó chữa khỏi được, và kê thuốc về cho dùng có cả thuốc uống, bôi và sữa tắm centaphin. Lúc đầu em thấy dùng khoảng 1 tuần đỡ ngứa, và viêm đỏ hơn nhiều. Nhưng sau khi hết thuốc thì lại bị như cũ, sữa tắm em vẫn dùng thì có dịu ngứa hơn lúc mới tắm xong thôi. Mấy tháng trở lại đây em đang mang bầu nên tình trạng ngày càng nặng hơn, người lúc nào cũng bứt dứt khó chịu, mệt mỏi, hay cáu gắt. Liệu có cách nào chữa được bệnh này không anh chị cư thế này em stress mất?

    1. nắng hạ says: Trả lời

      Khổ ghê đang mang bầu mà còn bị bệnh này thì khó chịu lắm, lại không dám dùng thuốc gì mà điều trị nữa, thôi em thử hái lá tía tô với lá ổi mà đun lên mà tắm đi, dân gian có cách này chị thấy nhiều người làm lắm đó, vừa an toàn lại không tốn kém.

    2. Nguyệt Thảo Mai says: Trả lời

      Lúc trước mình cũng bị như bạn, dùng sữa tắm của Pháp tên là Bioderma Atoderm Gel Douche dùng cũng thấy mềm mại, dịu nhẹ, đỡ ngứa hơn nhưng khỏi thì không khỏi đươc, sau phải chuyển qua dùng thuốc đông y để điều trị thì mới khỏi được đó. Bạn thử đi khám chữa bằng đông y xem sao

    3. Sen says: Trả lời

      @Nguyệt Thảo Mai ơi thuốc đông y nào hiệu quả trị được dứt điểm bệnh này mà lại an toàn dùng được cho phụ nữ mang thai thì giới thiệu mình với?

    4. Na Na says: Trả lời

      Có thuốc An bì thang của trung tâm da liễu đông y Việt nam bạn nhé, tớ cũng đang mang thai tháng thứ 5 không biết điều trị bằng cách nào cho khỏi, may được giới thiệu sang đây bac sĩ điều trị cho mới hơn tháng mà ổn hơn rất nhiều, da không còn bong tróc, nứt nẻ và ngứa nữa rồi, đang dần bay hết các chấm đỏ trên da, thực sự rất mừng. Không những thế dùng thuốc này vào xong còn thấy ăn ngon, ngủ tốt hơn rất nhiều, khỏe ra trông thấy, như dùng thuốc bổ ý. Nên cậu cũng qua đó mà dùng luôn đi thuốc này an toàn lắm.

    5. Quyền Kem says: Trả lời

      Cho hỏi địa chỉ ở đâu thế bạn để tôi đưa vợ tôi qua khám với, vợ tôi cũng bị viêm da cơ địa hơn năm nay rồi, tôi đang ở Hưng Yên.

    6. Tabdy Đoàn says: Trả lời

      Như tôi đọc trên wedside thì trung tâm này có 2 cơ sở đó ông, ông ở Hưng Yên thì đưa vợ qua cơ sở Hà Nội mà khám nha, địa chỉ tôi lưu lại đây này:
      Cơ sở Hà Nội: 123 Hoàng Ngân, phường Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. SĐT/Zalo: 0972 196 616
      Cơ sở Hồ Chí Minh: 48B Đặng Dung, phường Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. SĐT/Zalo: 0964 12 99 62

  3. Nông Thanh huyền says: Trả lời

    Chỉ cần dùng sữa tắm là có thể khỏi được bệnh hả mọi người, có cân dùng thuốc thang gì nữa không?

    1. Châu Loan says: Trả lời

      Ui dời tui đây dùng cả đống thuốc còn chả khỏi được đây chả là dùng sữa tắm mà khỏi được, làm gì có, sữa tắm chỉ giúp làm sạch da hỗ trợ điều trị thôi, sao lại nghĩ dùng sữa tắm mà chữa khỏi được viêm da cơ địa chỉ

  4. Minh Hang says: Trả lời

    Không biết bệnh này trị liệu bằng phương pháp lazer có khỏi đươc không nhỉ, em đang điều trị ở spa được gần tháng nay kết hợp cả dùng sữa tắm dịu nhẹ rồi mà chưa thấy tiến triển mấy gì cả, đã ai thử cách này chưa?

    1. Dương HP says: Trả lời

      Phương pháp này các spa hay thẩm mỹ viện hay dùng đó em, nhưng chỉ nghĩ không khỏi hoàn toàn được đâu, vì cái này nó điều trị bên ngoài không điều trị từ bên trong thì sẽ vẫn bị lại thôi em ạ. Em nên đi khám ở chỗ nào chuyên về da liễu mà điều trị cho bài bản, chứ cách này không ăn thua đâu.

    2. Chi Chí Chóe says: Trả lời

      Tôi đang tìm hiểu thấy địa chỉ của trung tâm thuốc dân tộc thấy được mọi người bảo chữa khỏi được viêm da cơ địa, có ai chữa khỏi được bằng thuốc này chưa cho tôi xin ít thông tin để điều trị với

    3. Bột Lọc says: Trả lời

      Em đang chữa viêm da cơ địa tại trung tâm thuốc dân tộc này, hiệu qỉa tốt nhé, tình trạng của em đỡ phải được 80% rồi, thuốc này được cái thảo dược nên cũng an toàn nữa, mọi người có bị bệnh này thì đến đây mà chữa, bác sĩ của họ có tư vấn về bệnh trên cả ti vi luôn này https://www.tapchidongy.org/vtv2-gioi-thieu-bai-thuoc-dieu-tri-vay-nen-viem-da-co-dia.html

  5. Hoa Trân Châu says: Trả lời

    Có phải bệnh này dễ di truyền lắm phải không các mom, mình đang bị bệnh này dùng đủ các thuốc rồi sữa tắm cũng không khỏi, sang năm định có em bé mà di truyền thế này cũng lo quá.

    1. Linh Nuna says: Trả lời

      Bạn dùng loại sữa tắm nào mà không đỡ thế, tớ dùng loại cetaphi thấy dịu nhẹ, còn bệnh này di truyền hay không cũng không rõ nữa, bạn phải đi khám rồi nhờ bác sĩ tư vấn cho, nhưng bị bệnh nào thì cũng nên chữa sớm đi, không ảnh hưởng đến sức khỏe lắm.

    2. Bột Nếp says: Trả lời

      Thấy bảo bệnh này có yếu tố di truyền đó bạn ạ, bố mẹ hay gia đình có người bị thì con sinh ra sẽ có nguy cơ mắc cao hơn, nên là đi mà chữa ngay đi, không lại di truyền sang cho con thì khổ đấy.

  6. Đại lý Vé says: Trả lời

    Bệnh viêm da cơ địa này hay gặp ở những đối tượng nào vậy các cháu, sao cháu nhà cô có mấy tháng tuổi đã bị rồi nhỉ?

  7. Tường Jesta says: Trả lời

    Tôi đã từng thử qua rất nhiều loại sữa tắm và loại thuốc để điều trị bệnh này rồi, kể cả nước ngoài lẫn của Việt Nam đều không ăn thua gì cả. Sau đó tôi không muốn điều trị bằng tây y nữa được người quen giới thiệu qua bên trung tâm da liễu đông y Việt Nam để điều trị, nghe nói bên này dùng thuốc đông y nên có thể trị dứt điểm được bệnh và rất an toàn nữa. Nghe vậy tôi liền qua đây khám và mua thuốc về dùng. Bác sĩ có kê cho tôi bài thuốc An bì thang về dùng trong vòng 3 tháng. Mới dùng hơn 1 tháng tôi đã cảm nhận được sự tiến triến rồi, sau đó cứ theo liệu trình của bác sĩ tôi dùng hết 3 tháng là khỏi hoàn toàn luôn, da trở về như trước mịn màng và hồng hào hơn rồi. Thật sự là bài thuốc tốt, ai bị bệnh này cứ qua đó mà điều trị đi nha, chứ dùng thuốc tây cả sữa tắm còn lâu mới khỏi được.

    1. Nhà May Nhật Nhàn says: Trả lời

      Ôi thuốc này điều trị được hoàn toàn bệnh này hả, thuốc có mấy loại thế ông, dùng có dễ không vậy?

    2. Yumi says: Trả lời

      Bài thuốc này hiệu quả lắm đó, tôi cũng không ngờ về hiệu quả của bài thuốc đông y lại tốt đến thế. Thuốc thì có 3 loại là thuốc ngâm, thuốc uống và thuốc bôi nhé. Đặc biệt là thuốc này rất dễ sử dụng, vì trung tâm đã bào chế thành dạng cao mà nên khi nào uống pha với nước ấm uống thôi, không mất công dun nấu gì như trước đâu nha, mua về mà dùng sớm đi.

    3. Trà Sữa Các Loại says: Trả lời

      Thế dùng thuốc này phải mất 3 tháng mới khỏi được à em, lâu nhỉ, chị đang tính dùng mà thấy lâu quá nên cũng ngại ghê?

    4. Nấm Độc says: Trả lời

      Thì thuốc đông y mà chị, cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng chứ, làm sao mà nhanh như thuốc tây y được. Thông thường sẽ mất tầm 2-3 tháng, tùy mức độ nặng nhẹ của từng người, nên muốn biết cụ thể ra sao phải qua đó khám thì mới biết được nha, mỗi người khác nhau mà, hoặc có thể gọi điện cho bac sĩ mà nghe tư vấn: 0972 196 616

  8. Kẹo Đắng says: Trả lời

    Bé nhà em mới hơn 2 tuổi, bị viêm da cơ địa từ lúc nhỏ, giờ dùng loại sữa tắm nào để chữa được bệnh và an toàn bây giờ ạ?

    1. Bánh Bao Chiên says: Trả lời

      Trẻ con tớ hay thấy mọi người dùng loại Lactacys ý, loại đấy toàn các thảo dược tự nhiên, an toàn với da của trẻ nhỏ lắm, sơ sinh còn tắm được nữa mà, nên cậu mua về mà dùng đi xem có đỡ không.

    2. Quế Phường says: Trả lời

      Nàng ơi sữa tắm không thể trị viêm da cơ địa dứt điểm, mà chỉ có tác dụng sát khuẩn, diệt trùng,cấp ẩm và giảm nhẹ một số triệu chứng khó chịu do viêm da cơ địa gây nên thôi, chứ để mà chữa khỏi thì không được đâu. phải đi khám dùng thuốc cho con, tớ cũng đang tìm hiểu thấy bài thuốc này được chia sẻ nhiều này https://vhea.org.vn/an-bi-thang-bai-thuoc-dieu-tri-viem-da-co-dia-hieu-qua-nhat-hien-nay-25619.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sử dụng quần lót chật hoặc bằng vải bí là yếu tố dễ gây viêm da cơ địa vùng kín
Viêm da cơ địa vùng kín: Triệu chứng, nguyên nhân và cách điều trị an toàn
Viêm da cơ địa vùng kín là một loại bệnh lý da liễu xuất hiện xung quanh cơ quan sinh dục. Bệnh gây ngứa ngáy, khó chịu. Nếu không có…