Tìm hiểu thực đơn giảm cân của sao Hàn chỉ trong 7 ngày

Thực đơn giảm cân của sao Hàn vô cùng khắt khe nhưng luôn mang lại hiệu quả rất cao. Sở dĩ, các chế độ ăn kiêng này được xây dựng nhằm đáp ứng yêu cầu ép cân, giảm cân cấp tốc của các ca sĩ, diễn viên Hàn quốc trước mỗi đợt “comeback”. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về phương pháp này qua bài viết sau đây.

Thực đơn giảm cân của sao Hàn hiệu quả cấp tốc chỉ trong 7 ngày

Trong những năm gần đây, sức ảnh hưởng của làn sóng Hallyu cũng như văn hóa Hàn Quốc đang ngày càng lan rộng tại Việt Nam. Theo đó, các ngôi sao Hàn Quốc với thân hình mảnh mai, vóc dáng thon gọn đã trở thành hình mẫu lý tưởng của nhiều bạn trẻ.

cao thuoc dmd.
Yếu sinh lý là căn bệnh phổ biến thường gặp ở cánh nam giới trong xã hội hiện đại ngày nay. Đâu là cách giải quyết tình trạng này một cách an toàn, hiệu quả, xem ngay giải pháp hoàn hảo sau đây.

Tuy nhiên, để sở hữu vóc dáng quyến rũ như vậy, các nghệ sĩ này đều phải trải qua quá trình ăn kiêng cực kỳ khắc nghiệt. Đặc biệt là mỗi khi chuẩn bị cho các buổi trình diễn hay bộ phim mới,… Thực đơn giảm cân cấp tốc của sao Hàn còn được xem là một trong những bí quyết thành công, giúp các nghệ sĩ giữ gìn danh tiếng.

Dưới đây là một số thực đơn giảm cân của sao Hàn đang được nhiều bạn trẻ truyền tai nhau. Chuyên trang sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về chế độ ăn của các ngôi sao nổi tiếng như IU, Suzy, So Ra,…

Thực đơn giảm của sao Hàn Suzy

Suzy được mệnh danh là “tình đầu quốc dân” của xứ sở kim chi nhờ sở hữu vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết nhưng không kém phần mặn mà. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, cô nàng cũng đã từng phải chịu nhiều lời chê bai, bình luận ác ý vì có thân hình khá “mũm mĩm” so với các Idol Kpop cùng thời.

Để lấy lại danh tiếng, cô nàng đã quyết tâm giảm cân bằng nhiều cách. Trong đó, thực đơn giảm cân của sao Hàn – Suzy được biết đến là một chế độ ăn cực kỳ hà khắc, khiến nhiều fan hâm mộ không khỏi xót xa.

Suzy từng phải trải qua quá trình giảm cân rất khắc nghiệt để sở hữu thân hình mảnh mai như hiện tại
Suzy từng phải trải qua quá trình giảm cân rất khắc nghiệt để sở hữu thân hình mảnh mai như hiện tại

Thành phần chính sử dụng trong thực đơn giảm cân này là khoai lang. Song song với chế độ ăn kiêng hà khắc, Suzy cũng phải thực hiện một chế độ tập luyện nghiêm ngặt không kém. Cô nàng thường xuyên phải trải qua các bài tập thể chất và vũ đạo cường độ cao do tính chất công việc.

Khi đạt được kết quả như mong đợi, thực đơn giảm cân từ khoai lang của Suzy đã được lan truyền nhanh chóng trong giới trẻ Hàn Quốc và nhiều quốc gia khác trên thế giới.

Thực đơn giảm cân khắc nghiệt của sao Hàn Suzy bao gồm:

  • Bữa sáng: Ức gà, 1 củ khoai lang luộc hoặc hấp và 1 ít sữa tách béo.
  • Bữa trưa: ½ chén cơm gạo lứt ăn kèm với salad rau xanh tùy thích.
  • Bữa tối: 2 củ khoai lang luộc hoặc hấp.

Thực đơn giảm cân của sao Hàn Kang So Ra

Với hình ảnh nữ diễn viên mảnh mai, quyến rũ hiện tại, chắc hẳn Kang So Ra sẽ khiến không ít người giật mình khi chia sẻ bản thân đã từng có lúc đạt tới cân nặng 72kg.

Đó thực sự là một khoảng thời gian hết sức khó khăn, tuy nhiên nhờ vào đam mê với sự nghiệp diễn xuất, So Ra đã lấy lại được vóc dáng thon gọn chỉ sau một khoảng thời gian ngắn áp dụng thực đơn giảm cân của sao Hàn cho riêng mình.

Khác biệt với nhiều thực đơn giảm cân thông thường, So Ra vẫn sử dụng cơm trắng trong các bữa ăn, tuy nhiên với hàm lượng hết sức hạn chế.

Thực đơn giảm cân 7 ngày của sao Hàn – So Ra :

  • Bữa sáng: 1 hũ sữa chua Hy Lạp và 1 quả táo.
  • Bữa trưa: 1 bát cơm trắng nhỏ và súp nấu bí đỏ.
  • Bữa tối: 1 củ khoai lang luộc hoặc hấp, ăn kèm với 1 lát sandwich và 2 cây xà lách trộn.

Thực đơn giảm cân của sao Hàn IU

IU được người dân xứ sở kim chi mệnh danh là “em gái quốc dân” nhờ vẻ đẹp thuần khiết và giọng hát trong trẻo của mình. IU đã bắt đầu theo đuổi sự nghiệp ca hát từ khi còn rất nhỏ, đến nay khi đã sắp bước sang tuổi 30, cô vẫn giữ được những nét đẹp tự nhiên và tài năng của mình. Nhờ đó, cô nàng luôn giữ vững vị trí ca sĩ solo hàng đầu trong nền âm nhạc Hàn Quốc.

Thực đơn giảm cân của sao Hàn IU là bí quyết làm đẹp được rất nhiều fan hâm mộ truyền tai nhau
Thực đơn giảm cân của sao Hàn IU là bí quyết làm đẹp được rất nhiều fan hâm mộ truyền tai nhau

Tuy nhiên, ít ai biết rằng, IU cũng từng có một khoảng thời gian khó khăn, phải chịu nhiều áp lực do có cân nặng vượt quá chuẩn mực của một Idol. Điều này khiến cô nàng nảy sinh cảm giác thiếu tự tin, mặc cảm với ngoài hình của mình. Vì vậy, cô luôn lựa chọn những bộ trang mục có màu sẫm để che đi các khuyết điểm trên cơ thể.

Đồng thời, IU cũng xây dựng một thực đơn giảm cân sao Hàn dành riêng cho bản thân cùng với chế độ luyện tập rất khắc nghiệt:

  • Bữa sáng: Chỉ ăn 1 quả táo.
  • Bữa trưa: 2 củ khoai lang luộc hoặc hấp.
  • Bữa tối: Chỉ uống 1 cốc Protein để đảm bảo năng lượng cho cơ thể.

Xem thêm

Bí quyết giảm cân nhanh chóng của các sao Hàn là gì?

Chế độ tập luyện và ăn uống của các sao Hàn luôn được kiểm tra rất khắt khe nhằm đảm bảo đủ năng lượng để đáp ứng lịch trình làm việc dày đặc, đồng thời vẫn duy trì được vóc dáng thon gọn, mảnh mai. Vậy bí quyết giảm cân nhanh chóng của các sao Hàn là gì?

Bí quyết xây dựng thực đơn giảm cân của sao Hàn là gì?
Bí quyết xây dựng thực đơn giảm cân của sao Hàn là gì?

Theo chia sẻ của các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu – những người từng đảm nhận nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe riêng cho các Idol Kpop, thực đơn ép cân của sao Hàn cần đảm bảo những nguyên tắc sau đây:

  • Chế độ ăn ít calo: Các nghệ sĩ Hàn Quốc luôn lựa chọn những thực phẩm chứa rất ít calo nhằm cắt giảm lượng calo nạp vào cơ thể. Tùy theo thể trạng của từng người, các chuyên gia sẽ tính toán sao cho mức calo nạp vào luôn bằng hoặc nhỏ hơn mức năng lượng cần thiết.
  • Tập luyện thường xuyên: Bên cạnh chế độ ăn uống, các nghệ sĩ Hàn Quốc cũng phải thực hiện những bài tập gym giảm cân cực kỳ khắc nghiệt. Để mang đến cho người hâm mộ những màn trình diễn “mãn nhãn” những ngôi sao Kpop Hàn Quốc luôn phải dốc hết sức tập luyện vũ đạo. Đồng thời, tập luyện thêm các bài tập làm săn chắc cơ, hỗ trợ giảm cân.
  • Không ăn vặt và tránh xa các loại đồ ngọt: Để thực đơn giảm cân của các sao Hàn phát huy hiệu quả nhanh nhất, họ phải tuyệt đối tránh xa các loại đồ ăn vặt và đồ ngọt như nước có gas, bánh kẹo, snack, khoai tây chiên,…
  • Hạn chế bổ sung chất béo: Trong thời gian áp dụng thực đơn giảm cân của sao Hàn, các nghệ sĩ này cũng cần từ bỏ những món ăn có nhiều dầu mỡ và chất béo không tốt, khiến cơ thể dễ dàng tăng cân và tích trữ mỡ thừa.

Cần lưu ý điều gì khi “học tập” thực đơn giảm cân của sao Hàn?

Chắc hẳn ai cũng muốn có một thân hình mảnh mai, vóc dáng thon gọn như các diễn viên và nghệ sĩ Hàn Quốc. Tuy nhiên, tốt nhất bạn chỉ nên tham khảo các thực đơn giảm cân của sao Hàn chứ không nên áp dụng hoàn toàn.

Cần lưu ý điều gì khi học tập thực đơn của các sao Hàn
Cần lưu ý điều gì khi học tập thực đơn của các sao Hàn

Bởi lẽ, đây là một chế độ ăn quá khắt khe. Có rất nhiều trường hợp tự ý áp dùng đã khiến các sao bị kiệt sức, suy nhược cơ thể và ngất lịm đi ngay trên sân khấu.

Thực đơn giảm cân của các sao Hàn chỉ phù hợp với những người muốn ép cân, giảm cân cấp tốc trong thời gian ngắn. Do đó, bạn cũng không nên áp dụng nó trong khoảng thời gian quá dài.

Trên đây là những chia sẻ về thực đơn giảm cân của sao Hàn bạn cần biết. Tuy quy trình thực hiện rất khắt khe nhưng hiệu quả mà nó mang lại là không thể chối cãi. Vì vậy, nếu muốn thử áp dụng các chế độ ăn kiêng “hà khắc” này, bạn nên cân nhắc kỹ và điều chỉnh thực đơn sao cho phù hợp với thể trạng của bản thân!

5/5 - (2 bình chọn)

NÊN ĐỌC

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *